Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Tội Lỗi Và Dục Vọng

chap 1 : Trả nợ

Trong một căn nhà , hình bóng của một người đàn ông cứ đi đi lại lại . Khuôn mặt ông ta thể hiện rõ sự lo lắng , thấp thỏm không yên . Thoáng chốc liên tục nhìn ra ngoài cửa như đang lo sợ điều gì đó khủng khiếp sắp đến .

- Ba ơi , mình nên làm gì đây ? Bọn họ , bọn họ sắp đến đây rồi

- Mày im miệng tại vì mày mà tao ra nông nỗi này tại vì mày đồ con hoang .

câu nói ấy của ông khiến cô sửng sốt cúi gầm mặt rõ ràng vì ông ăn chơi thua lỗ xong lại đi mượn tiền người ta rồi tỏ thái độ nhưng người mà ông gây sự lại là người quyền lực xếp vào hạng nhất nhì trong nước mà người đàn ông đó còn nổi tiếng là một người tà ác , hung hãn rất dễ nổi điên mà giết bất kì ai . Người ta còn đồn rằng trong biệt thự mà anh ta ở có đầu người và anh ta còn tôn thờ quỷ satan cho nên chả ai dám dính dáng đến người đàn ông đó cả .

Vậy mà giờ ông lại trách phạt lên cô ba là người cô yêu quý nhất nhưng ông lại luôn đối xử tệ bạc với cô nhưng biết sao được nữa người thân với nhau trong gia đình nếu gặp hoạn nạn thì phải biết giúp đỡ nhau . Thôi thì chỉ mong khi bọn họ đến ba và cô vẫn sẽ có thể giữ được cái mạng .

- Ba xin ba đừng nói thế dù có thế nào đi chăng nữa con sẽ cố gắng thuyết phục bọn họ cho chúng ta thêm thời gian để trả

- Hừ một đứa con hoang như mày mà còn đòi thuyết phục bọn chúng , tránh ra đồ dơ bẩn .

ông nói với giọng mỉa mai đầy giễu cợt . Lúc biết được món nợ khổng lồ của ba cô đã phải gồng lưng , làm việc tối mắt tối mũi , chạy vạy khắp nơi mong sao có thể kiếm tiền trả nợ cho ba nhưng không hiểu sao mỗi ngày lãi nó cứ tăng cao chóng mặt ....cơ mà tiền gốc kiếm mười năm còn chưa đủ nói gì đến trả lãi cho người ta cơ chứ .

-" Thằng đó nó sắp đến đây rồi nếu không nhanh chạy thoát hắn sẽ thẳng tay giết mình mất nhưng mà còn con nhỏ này phải dẫn nó theo vì nó vẫn còn giá trị sử dụng , đưa nó theo dùng nó làm bia đỡ đạn cũng được "

Ông ta nghĩ thầm

- Đi thôi chúng ta phải chạy trốn nếu không muốn bị giết

- Ba ơi liệu chạy trốn có thoát được không ? Nếu bỏ trốn không thành bọn họ lại bắt được rồi sẽ đánh chết chúng ta mất . Ba cũng biết rõ được anh ta tàn bạo , nóng tính thế nào cơ mà

- Con điên mày muốn chết thì mày đi chết một mình đi tao không muốn theo mày đâu .Mày bảo sẽ luôn bảo vệ tao vậy mà giờ lại nhát chết là sao vậy hả?

Những lời nói của ông ta khiến cô chua xót nhưng vẫn phải nghe lời lên lầu dọn quần áo để trốn nợ . Nhưng mới đi được một bước thì " RẦM " Hai cánh cửa kiên cố đổ sập xuống trước mắt hai cha con khói bụi mù mịt. Trong đám khói bụi mờ ảo dần dần xuất hiện một người đàn ông thân hình cao lớn ,mặc vest màu đen , dáng đi thanh thản bước vào cùng với chất giọng đầy quỷ dị.

- Tính trốn sao ? Nợ còn chưa trả xong hai cha con ông định đi đâu vậy ?

Bị nói trúng ý đồ ông ta liền cười ngượng tỏ ra cung kính ,lịch sự

- Dạ dạ tôi đâu giám một người đầy quyền uy như ngài đây trốn sao được ạ .

Cô đứng sau thì thụt lùi lại ,mồ hôi nhễ nhãi cả mặt .Hắn thấy cô lấp ló ở đó liền ra hiệu .

- Người đâu mang cô ta ra đây .

Có 1 đám người to lớn bắp tay săn chắc hùng hổ đôi mắt dữ tợn tiến đến kéo cô ra mà không ngại ngùng đẩy mạnh cô về phía hắn ngã sõng soài trước gót giày hắn giống như kẻ hầu người hạ cho chủ nhân. Hắn nhìn cô với ánh mắt sắc lạnh giống như giao găm chĩa thẳng vào người cô khiến cô sợ hãi nhăn mặt .

- Hửm đây không phải phải là con gái ông hay sao ! Ngẩng mặt lên .

Hắn nâng cằm cô lên

Mắt cô và hắn chạm nhau gương mặt trắng trẻo , đôi đồng tử to tròn sáng long lanh ngước lên nhìn hắn nhìn đôi mắt lạnh lẽo như dao găm . Hắn nhíu mày nhẹ . Hỏi cô :

- tên ?

- Tôi tên Dương Nhi Lan .

- ....

Hắn hất cô sang 1 bên đi đến chỗ ba cô .

- Này lão già tính đi đâu vậy?

- Tiền ông nợ tôi còn chưa trả hết tính thêm cả lãi ông tính lừa tôi sao ?

- Dạ thưa tôi sẽ cô gắng trả đủ mong ngài cho tôi thêm hai tháng nữa để tôi............

Chưa kịp giứt mồm một cú đấm giáng xuống mặt ông BỐP .Hắn lườm ông như muốn giết người mắt trở nên dữ tợn hơn hành động đấm đá vào người ông đều bị cô nhìn thấy hết .Cô liền chạy lại ngăn cản .

- Này anh làm gì vậy không được đánh ba tôi nữa .

Cô cố gắng ngăn hắn lại nhưng sức cô sao đấu lại hắn trống hắn như cục đá vậy rất nặng . Hắn nhăn mặt vừa là người ưa sạch sẽ nếu có ai đụng vào hắn sẽ nổi khùng lên .

- Cút ra đồ dơ bẩn .Cô nghĩ mình là ai chỉ là một đứa con hoang mà thôi .

Đùng lời nói ấy giống như tiếng sét đánh ngang tai . Tại sao hắn lại biết chuyện riêng đó của nhà cô .

- sao anh lại.....biết .....chuyện......

- Tránh ra

hắn quát rồi dùng chân đạp mạnh cô vào tường đầu đập cô đập vào cạnh bàn mà chảy máu .Bụng thì đau vì bị hắn đá mạnh như vậy nhưng không dám lên tiếng vì bây giờ hai cha con cô đang trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc .

- Tôi hỏi lại lần nữa bây giờ ông có tiền trả cho tôi hay không ? ....Chậc không nói chứ gì ? Được rồi , bay đâu ném bom vào căn nhà này cho tôi .

Cả đám vâng vâng , dạ dạ rồi một tên cầm theo một quả bom , bom này chỉ đánh nổ được một căn nhà , không phải bom nguyên tử của Mỹ khi thả xuống đánh bom nước Nhật. Hai cha con cô hoảng hốt , gã đàn ông này đang tính làm gì vậy . Giữa thanh thiên bạch nhật mà anh ta lại đi cho nổ bom căn nhà thì khác gì kinh động đến mấy người dân cạnh nhà đâu chứ .

- giải quyết chuyện này thật ngứa mắt

- Giờ ông chọn đi một là cái mạng ông và khi ông chết đầu ông sẽ được đưa vào bộ sưu tập đầu người của tôi .Hai là con gái yêu quý của ông sẽ về làm nhân tình của tôi . Giờ ông chọn đi mạng ông hay con gái ông . Hắn nói với giọng lạnh lùng nhưng ko kém phần đáng sợ .Chắc chắn là ông ta sẽ chọn bản thân mình rồi vì ông đâu thương yêu gì con gái mình .

- Tôi sẽ chấp nhận đưa con gái tôi cho ngài nhưng ngài đừng giết tôi . Xin ngài

Hắn giơ tay ra hiệu cho thuộc hạ không đánh bom nữa

- Được thôi con gái của ông sẽ trả thay sô tiền đó của ông . Ba nợ thì con phải trả không nói nhiều

Hắn nhìn về phía cô đang đau đớn vì bị đá đau như vậy .Ý thức mơ màng nhưng cô vẫn nghe được những lời nói khi nãy lòng cô đau quặn thắt .Hồi nhỏ thì bị bạn bè trêu trọc vì là đứa con hoang giờ lại phải đi bán thân để trả nợ cho ba .

- Nào cưng đi với tôi chứ ?

- Bay đâu đưa con nhỏ này đi ! Sắp có kịch hay rồi haha.

Hắn cười mỉa mai . Khi cô và hắn đã đi khuất người ba cô thì nở nụ cười đắc ý .

- ha cuối cùng cũng vất bỏ được 1 gánh nợ .

ông đứng lên ngồi ghế nhâm nhi li rượu vang mà thả lỏng .

- Chúc mừng con gái ta đến với địa ngục hahahah

________________

VÌ ĐÂY LÀ LẦN ĐẦU MÌNH LÀM TRUYỆN NÊN CÓ CHÚT VỤNG LỜI VĂN CŨNG CHƯA HAY LẮM , CHƯA ĐẦY ĐỦ Ý CÓ Ý DÀI DÒNG ,Ý THÌ CỘC CÓ GÌ KO HAY MONG MỌI NGƯỜI THÔNG CẢM┐(´д`)┌(-_-;)・・・

chap 2 H

Trịnh gia

Anh bước nhanh chân tay thì kéo cô mạnh bạo

-A ! chậm thôi tôi không theo kịp

"RẦM " anh đẩy mạnh cô lên giường bàn tay hư hỏng đang cởi nút áo của cô ra bất giác sợ hãi cô tát anh 1 cái mạnh "CHÁT"

- Buông tôi ra anh không có quyền chạm vào người tôi .

Anh thẫn thờ 1 lúc không gian trong phòng yên tĩnh đến kì lạ rồi cười lớn 1 tiếng đầy đáng sợ rồi bóp cằm cô đến đau như vỡ vụn.

- A! buông ra đau

- Cô là kẻ đầu tiên dám tát tôi .

Anh gằn gọng

- Tôi sẽ cho cô biết khi chọc tôi nổi giận sẽ có hậu quả gì.

Anh nắm mạnh tóc cô đi đến chỗ gương mà ghì cô mạnh vào bàn , bàn tay hư hỏng liền luồn vào trong áo mà nắn bóp cặp đào căng tròn

- Nghe đây giờ cô đã là tình nhân của tôi rồi ba cô đã giao cô cho tôi giờ cô là của tôi . Tình nhân của tôi rất nhiều nhưng tôi lại thấy hứng thú với cô nhất. 1 người quyền lực như tôi , vậy mà lại bị 1 con * bitch* như cô tát vào mặt thì thật nhục nhã .

Cô bị tát đau đớn in nốt nước mắt thi nhau chảy .Giờ cô mới biết mình đã đắc tội với ai mà miệng cầu xin.

- Aaaaa ...hức .....xin ngài.....tôi biết ....sai rồi .

- sai thì phải chịu tội .

Anh ném mạnh cô lên giường khiến đầu cô choáng váng như sắp nôn vậy . Chưa kịp làm gì anh nhảy xổ lên tách hai chân cô ra mà đè *** vào cô mà nhún lên xuống khiến cô khó chịu .

- A! khó chịu quá buông ra .

- Câm miệng

Anh tức giận xé toạc quần áo cô ra nhìn thân hình nóng bỏng, cặp đùi bóng bẩy đang khép nép , chỗ đó thì hờ hững hiện ra , vòng eo con kiến ,làn da trắng trẻo mịn màng khiến dục vọng bên trong anh sôi sùng sục .

- Đừng mà đừng làm vậy.....á

Tay anh cho tay vào huyệt nhỏ cô mà di chuyển ,ra vào nhanh khiến đầu óc cô mơ hồ vừa đau vừa sướng

- Aaa ...không được ...đừng chạm vào chỗ ...đó ..hức ..ư

Nơi tư mật chảy ra nhiều *** từ 2 ngón ,3 ngón đến 4 ngón chảy hết ra tay anh .

- Chỗ này cô khít quá nếu ko nới nỏng vật cứng tôi đâm vào cô sẽ vỡ vụn ra mất . A ! thật là....

Tay anh rút ra thì tràn đầy ra tay cho vào miệng nếm thử nước chảy nhỏ giọt trông anh nếm mùi vị quả thật rất quyến rũ ngũ quan tinh xảo ,lông mày rậm , môi mỏng nếm mút khiến cô cũng bị thu hút mơ màng .Khi cô chưa ý thức được gì anh đã cởi bỏ hết âu phục lộ ra múi bụng săn chắc từng đường rõ rệt , phía dưới anh trướng to chỉ nhìn qua lớp quần trong là cũng thấy nó to đến cỡ nào .

Không để cô đợi lâu anh liền cởi bỏ quần tiến mạnh vào trong cô .

- AAAA... đau quá ,dừng lại đi xin anh đó ...đau hức .....ư á

- Đau sao ?

Anh không ngần ngại thúc mạnh hơn từng đợt từng đợt vào trong cô không thương tiếc . *** **** lớn đâm vào chỗ đó vừa khít không thừa tí nào .

Cô càng nói anh chậm anh càng thúc mạnh hơn khiến cơn đau đến đỉnh điểm .

- AAA ..Tôi ..không chịu được nữa đâu ,..dừng lại...

Tay cô định chạm đến ngực anh thì bị kéo mạnh lên 2 chân cô vòng qua eo anh . Hông không ngừng di chuyển đâm mạnh vào trong cô

- A ! hự thật khít chọc đến vậy rồi mà chỗ đó của cô vẫn không rộng ra tí nào nhỉ ?chắc tôi phải đâm vào đó cả đêm rồi .

Lại lần nữa chiếc lưỡi điêu luyện của anh đang ngậm mút đầu ti ***** **** của cô mà mút lấy mút để ,nhai ngấu nghiến như đưa trẻ đang nhai kẹo dẻo vậy .Bộ ngực nở nang ấy của cô cứ phơi trước mặt sao anh chịu nổi .

- Chắc ngày mai chỉ 1 bên ngực cô bị sưng thôi nhỉ ? Là tôi nể tình nên mới ăn một bên thôi đó .

- Nể tình sao ? nếu anh nể tình vậy sao lại thúc mạnh vào cái lỗ bên dưới của cô đau đến như vậy ?- Cô nghĩ thầm

- Nơi này của cô ngậm lấy tôi mà chảy máu .

- aa ...không tôi sắp ....ra rồi ...không chịu được nữa ...

- Chưa xong đâu.

Anh lại tiếp tục lôi cô ra nhà tắm mà đẩy coi ghì mạnh vào tường .

- Nói đi nói muốn tôi chiếm lấy cô đi ít ra tôi còn nể tình mà làm nhẹ hơn .

Cô không muốn chịu thêm nữa liền nói ngay .

- Aa ...xin ngài .....làm tôi ...thêm lần nữa ...sướng ...a ngài thật tuyệt ..

Nghe cô nói thế miệng nhỏ lắp bắp mà hông anh lại tiếp tục thọc sâu hơn nữa .

- AAAAA..ngài nói sẽ nhẹ mà sâu ....sâu quá ...

- Cô bị lừa rồi hahaha ,đồ ngu , ngu giống như ba cô vậy

Sao anh lại nói thế ?sao lại là ngu chứ ? Bị thúc dồn dập phía dưới như vậy và suy nghĩ mông lung về tương lai khiến lòng cô chua xót nhưng sao bằng phía dưới được

Chán chê anh lại lôi cô ra làm tình ở khắp nơi : Bàn ghế ,tường ,ban công với đủ tư thế kì lạ sàn nhà vương vãi khắp nơi đầy bao và cả **** **** của anh .

Gần 3h sáng anh mới tha cho cô cái thân thể lõa lồ không mảnh vải ,trông cô rất thê thảm nhìn mà chán . Anh đi vào phòng tắm mà để cô lại ko thèm đắp mền .Trước khi đi anh nói :

- Rất thú vị đó tôi sẽ chơi cô dài dài từ từ mà tận hưởng đi bye cưng .

_____________

hi có gì thì mọi người cho ý kiến nha

hơi bùn(*﹏*;) sao tôi lại thấy ko hay lắm thôi tôi sẽ cô vậy by

chap 3 : Đòn roi

Trong căn phòng đầy ái muội đêm qua, có 1 cơ thể trần truồng lõa lồ đầy vết bầm màu đỏ và tím đen đang nằm trên giường khuôn mặt nhăn lại vì di chứng trận làm tình đêm qua . Cả căn phòng tối sầm lại như bị bóng tối bao trùm không khí ngột ngạt , lạnh lẽo khiến cho người ta cảm thấy khó chịu lạnh sống lưng . Buổi sáng mà như buổi tối . Cô đang say giấc có 1 cánh tay rắn chắc kéo mạnh cô dậy .

- Dậy đi tính ngủ đến khi nào thì

Cô bị anh kéo mạnh dậy đầu choáng váng , thân đau nhức ,ê ẩm nhất là phía dưới .

- Aaa ...đau quá ..ngài ...

Cô ôm bụng đau đớn .Anh vẫn để khuôn mặt lạnh băng ấy nhìn cô .Mắt thì lườm cô sắc bén anh nghĩ cô đang giả vờ lại nắm mạnh tay cô .

- Tôi mang cô đến đây không phải để cô ăn sung mặc sướng đâu tỉnh mơ đi . Loại phụ nữ như cô tôi gặp đầy leo lên giường đàn ông chỉ vì tiền .

Mặc dù thân đau nhưng tai cô không lãng từng câu từng chữ cô đều nghe rõ hết .

- Thưa ngài tôi không giống như những loại phụ nữ đó không leo lên giường đàn ông vì tiền .Hôm qua là do ngài ép tôi chứ tôi không hề muốn . Tôi đồng ý đến đây vì tính mạng của ba tôi chứ không phải đến đây vì ham muốn tiền đặc biệt là NGÀI đó .

Giọng nói yếu ớt nhưng đầy sự thẳng thắn ,chất phác .

Anh bị cô nói vậy miệng nhếch lên 1 nụ cười nham hiểm đầy đáng sợ . Cô không hiểu nhưng cũng linh cảm được điều gì đó đang đến . Anh nhìn cơ thể cô 1 lượt rồi cất lên câu .

- Hình như hôm qua chưa đủ vơi cô thì phải . Đứa cứng đầu ,lắm mồm như cô tôi vẫn sẽ có cách trị .

Anh đi đến chiếc tủ lấy khóa mở ra 1 cây roi to mùi trong đó rất nặc và tanh như mùi máu . Rồi đi đến chỗ cô .

- Biết cây roi này được làm từ gì không ?

Anh ghé sát mặt vào cô gằn họng

- Bằng da của những kẻ dám chống đối tôi ,phản bội tôi .Da của những kẻ đó do chính tay tôi lột ra , máu thì tôi đem ngâm xương cũng vậy ,những tiếng hét đó làm tôi rất thích thú . Lâu rồi chưa làm thịt tươi hay hôm nay làm đi .

Anh vừa nói vừa làm hành động giống như quá trình giết người giọng điệu đầy đáng sợ , mắt mở to ẩn sâu bên trong toàn là những tội lỗi .

Cô cảm thấy dơ bẩn người đàn ông này đôi tay nhuốm máu của anh . Ông trời lại ưu ái cho anh 1 thân hình , khuôn mặt ưu tú cả tài năng nhưng .......

Cô hoàng hồn lui về sau .

- Đừng ...đừng lại đây ...đừng ..

- Hahahah ...thật thú vị con "bitch " này thật thú vị khuôn mặt đó ôi haha.

Anh cười điên dại như 1 tên tâm thần . Dùng lực mạnh giật mạnh cô xuống giường đập đầu vào nền đá .

-A! không đừng lại gần đây .Tôi biêt lỗi rồi xin tha....

AAA

Anh dơ tay cao rồi vụt thẳng vào lưng cô liên hồi vừa đau vừa xót , từng đòn roi cứ như vậy vụt vào người cô . Khuôn mặt nở nụ cười mãn nguyện ,lập dị . Nhìn thấy nước mắt cô rơi anh lại thấy thích thú quất mạnh hơn.

- Aaaa không dừng lại ....đi ..á ...không đau quá.

Bị hành hạ cơ thể từ hôm qua nên cơn đau chưa hồi phục mà giờ lại bị quất roi đau như vậy thì một cô gái như cô sao chịu được đả kích này .

- Sao vừa mạnh miệng lắm mà sủa nữa đi .

Anh cứ quất mạnh như vậy được 1 lúc mới dừng . Giờ đây cơ thể cô không còn mịn màng nữa mà là những vết roi khoét sâu , be bét máu loang lổ khắp sàn nhà lạnh lẽo cô co rúm run bần bật miệng không ngừng hấp hối .

Rồi nắm tóc cô dí mạnh vào mặt lườm đểu .

- Ôi cha khuôn mặt này đẹp đấy chứ nếu nó được khoét thêm vài lỗ nữa thì sao nhỉ .

Cô sợ hãi cố gắng dãy nhưng ko được . Rồi bị lôi vào nhà tắm .

RẦM ! anh vặn vòi nước nóng nhất phun thẳng vào người cô cái nóng của nước dội lên vết thương da thịt đến rát vô cùng máu chảy liên tục .Khuôn mặt cô tái nhợt , choáng váng .

-Aaaaaaa ....không dừng ...nóng quá ...không được ....không.....

- Hửm nói gì cơ ? Nói lớn lên đi .

Tiếng thét thất thanh của cô người hầu bên ngoài đều nghe hết .

- AAAAAA .....Nóng quá ....tôi ..ư ..biết sai rồi ..xin tha cho ...hức ..cho tôi .

Dứt câu cô ngất đi .

- Hừ ngất rồi chán thật đúng là yếu đuối. "CON BITCH"

- Người đâu

- Dạ ngài gọi tôi

-Đem con nhỏ này ra ! đừng để nó làm chướng mắt tôi thật là dơ bẩn .

Bà quản gia đi vào thì cũng không khỏi bất ngờ mắt hờ hững rồi cũng trở về trạng thái vô cảm cứ như trước đây bà ấy từng thấy nhiều cảnh kinh dị như vậy hơn nữa .

- Này mấy cô qua đây đỡ cô ta dậy .

Mấy cô giúp việc mới vào thì kinh hãi vô cùng nhưng vẫn phải chịu đỡ cô lên . Cơ thể cô loang lổ vết thương máu vẫn chảy môi thâm tím lại . Cô được đưa vào phòng giúp việc để chữa trị chứ không đưa cô đến bệnh viện . Khuôn mặt anh vẫn lạnh băng không có chút hối hận mắt nhìn xuống vết máu rồi cười .

- Đồ chơi này .....Tôi sẽ chơi cô dài dài

Xong anh đi đến công ty làm việc .Mọi người thấy anh liền cúi chào trang trọng như 1 vị vua .Anh đã đưa công ty lên 1 tầm cao mới là phát triển nó vươn tầm thế giới và khiến bản thân mình trở thành người quyền lực nhất .Đẹp trai phong độ khuôn mặt tỉ lệ vàng .Anh đi đâu cũng đều được săn đón nồng nhiệt.

Chân dài sải bước nhìn lướt qua những cô em mông to , ngực nở nang , mà thèm thuồng . Liếm môi quyến rũ .Nụ cười đẹp tỏa nắng ấy mọi người nhìn vào đều bị mê hoặc đặc biệt là các chị em . Nhìn anh vui vẻ cười nói nhưng đâu ai biết rằng đằng sau sự hào nhoáng ấy là 1 tội lỗi ko thể rửa sạch .

__________________

Mọi người nhớ tim và bình luận nha cho tôi có động lực ra truyện chứ dạo này học online chán qué 😞😢

(・–・;

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play