Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Cô Vợ May Mắn Của Trình Tổng

chap 1:Kí họp đồng

Anh là chủ tịch tập đoàn Trình thị nhị thiếu Trình gia. Nhan sắc cực phẩm ,ngũ quan hài hòa ,khí chất băng lãnh ,không gần nữ sắc ,đặc biệt có bệnh sạch sẽ.

Cô là con của 1 gia đình không mấy khá giả .Cô làm thư kí cho anh cũng đã được gần 3 năm .Dáng người nhỏ bé ,mảnh khảnh, tóc dài qua eo một xíu. Có đôi mắt to tròn cùng cái môi đỏ và làng da trắng mịn. Hai người cũng khá hợp ý nên mới làm chung được lâu như vậy. Hôm nay cũng như mọi hôm.

Trình Thành Khang đang ngồi trong phòng làm việc thì thư kí Vương hớt hãi chạy vào .

Chủ tịch còn 15phút nữa chúng ta sẽ kí kết họp đồng với Kim thị tại nhà hàng X.

Anh nhìn sang nhíu mày nói : tại sao giờ cô mới báo.

Cô vội nói : do tôi mới từ kho về nên giờ mới báo.

Anh cũng không nói gì nữa đứng dậy cầm áo vest trên tay thẳng chân bước ra ngoài cô cũng đi vội theo sau. Vì thân hình cô nhỏ nhắn còn anh thì đến 1m87 nên 1 bước chân của anh thì bằng 2 bước của cô. Anh và cô bước vào thang máy chuyên dụng chỉ dành riêng cho anh rồi xuống sảnh chính. Trên chiếc Rolls-Royce chạy 1 mạch đến nhà hàng x vừa kịp đúng giờ.

Vào đến nơi thì Kim tổng đã chờ sẵn. và buổi kí kết hợp đồng diễn ra suôn sẻ. Từ lúc đó về tập đoàn anh và cô lao đầu vào công việc , hồ sơ chất cao như núi làm xong cũng đã là 8h tối .

-Chủ tịch tôi về trước nhé

-Để tôi đưa cô về, bây h không còn chuyến xe buýt nào đâu

-Vậy sao được ,như vậy phiền anh lắm

-Một là về hai là trừ lương

-Dạ được

cả 2 lên xe anh đưa cô về nhưng đến cách nhà cô 2 căn nhà nữa thì xe đã thủng lóp.

Bây h đã khuya rồi hay chủ tịch vào nhà nghỉ tạm nhé để tôi gọi người đến sửa.

Anh chỉ gật đầu 1 cái rồi đi vào nhà cùng cô. Sau khi vscn sạch sẽ cô vào bếp nấu ăn còn anh thì lấy laptop ra làm việc tiếp. Đang làm mà nghe thấy mùi rất thơm tỏa ra từ trong bếp anh bước tới thì thấy cô mặc 1 cái đầm qua gối và do vừa gội đầu nên cô cũng xỏa tóc. Thấy cô đang lúi húi nấu ăn cho mình mà h nhìn kĩ lại cô cũng rất xinh đẹp .Anh đã ngắm cô như vậy đã được 5p rồi, khi cô xoay người lại thì thấy anh đứng ngẩn ngơ ở đó thì hỏi

Chủ tịch anh cần gì sao?

Ừm.. không có gì ,mà cô nấu gì thế thế.

Tôi chỉ nấu vài món đơn giản thôi.

Xong rồi anh cũng ra ăn đi.

Ừm

Cả 2 cùng ăn cơm. Ăn xong cô dọn dẹp còn anh thì làm tiếp việc lúc nãy.Thấy cô ra ngồi gần đó anh nói

Chuẩn bị đi ngày mai cùng tôi đi dự tiệc kỉ niệm 10 năm thành lập của Lam thị

-Vâng

Cả 2 lại tiếp tục làm việc đến giữa khuya thì cô ấy mệt nên ngủ thiếp đi. Hồi lâu anh không nghe tiếng động gì thì xoay người nhìn ,thấy cô ngủ gục trên bàn .Anh đã đến bế cô như công chúa về phòng ngủ rồi cẩn thận đắp chăn cho cô. Anh quay ra dọn dẹp lại tài liệu rồi ngủ ở sofa.

Tác giả : bật mí đây không phải lần đầu như vậy 😁

Sáng hôm sau, sau khi tỉnh dậy thì thấy mình đang ngủ trong phòng cô bất giác mỉm cười rồi trở lại với gương mặt lạnh tanh. Sau khi vscn xong ra thì thấy anh vẫn còn ngủ nhưng không gọi anh dậy .Cô vào bếp làm 1 bữa sáng đơn giản cho cả 2.Khi xong hết thì anh cũng đã dậy. Ăn sáng xong thí xe cũng đã được sửa. Anh và cô đến công ty cùng nhau

chap 2: Dự tiệc ,trúng thuốc

Sau khi xử lí hết tài liệu trong ngày anh đã cho người mang lễ phục tới.

Anh khoát lên mình 1 bộ vest đen vô cùng lịch lãm nhìn rất tiêu soái. Lễ phục cô mặc được đích thân anh chọn là 1 cái váy xẻ tà, cúp ngực màu xanh ngọc và được đi kèm với đôi giày pha lê. Tóc xõa ngang eo và được uốn xoăn nhẹ trông cô vô cùng xinh đẹp và kiều diễm. Anh và cô cùng đến nhà hàng X. Xe dừng lại thì phóng viên đã bao vây anh và cô lại.Anh là 1 trong những người có tiếng trên thương trường của nước Trung Tây là người nắm toàn bộ kinh tế huyết mạch của nước này.

Anh đánh mắt sang cô ,ý nói cô hãy khoát tay anh và cùng đi vào trong.

- Trình tổng, xin chài ngài tôi lấy làm vinh dự khi ngài đã ghé qua buổi tiệc hôm nay. Khi thấy anh ngoài cổng thì Lam tổng đã đứng chờ sẵn.

- Trình tổng vị này là...

Ông ta vừa nói vừa hướng tay về phía Vương Ái Nhi

- Xin chào tôi là Vương Ái Nhi là thư kí của Trình tổng ạ

-wow Trình cạnh Trình tổng lại có 1 bống hồng như thế nay bảo sao ... Ông ta ấp úng không nói tiếp nữa.

Cô hơi ngại nhìn sang anh nhưng mặt anh vẫn lạnh như bang khiến người ta nhìn vào sẽ sợ đó . Cô vội nhìn chỗ khác cả hai đều phải tiếp chuyện với rất nhìu người có tiếng trong giới. Xung quanh rất nhìu người ghen tị với cô. Đột nhiên có 1 cô gái lả lướt đi tới chỗ anh

- Trình tổng tôi mời anh 1 ly có được không .Giọng cô ta ổng ẹo.Anh chỉ gật đầu 1 cái rồi cầm ly rượu trên tay uống hết 1/2 ly,cô ta thấy vậy liền nhếch mép cười. 1 phút sau anh liền cảm thấy cả cơ thể đang nóng lên và rất khó chịu.Anh đưa mắt tìm cô.Cô cũng rất tin ý thấy anh không ổn liền nói với chủ bữa tiệc để được ra về 1 cách tự nhiên nhất.

Cô đỡ anh ra xe ,lái xe đưa anh về.Nhưng cô lại không biết nhà anh ở đâu nên đành đưa cô về nhà mình. Trên đường về anh rất khó chịu, mặt đỏ ửng.Về tới nhà cô cũng rất khó khăn khi đỡ anh vào nhà.Vào nhà anh không thể kìm chế được nữa mà áp sát cô vào cùng mà hôn ngấu nghiến.Đôi môi căng mọng như trái đào chín cây vậy. Cô tròn mắt nhìn anh ,đẩy anh ra nhưng anh cứ như bức tường ximang vậy á đây là nụ hôn đầu của cô mà lại như vậy.

Tác giả:cũng là lần đầu của anh nhà mk luôn ak mn

Sau một lúc hôn không thể thở được nữa cô đánh mạnh lên người anh mà anh cứ cảm thấy như cô đang gãi ngứa anh vậy.Anh nhìn cô vì khó thở mà đỏ mặt hết cả lên anh thấy vậy thì bỏ đôi môi cô ra. Là vì lần đầu nên cô rất khó thở anh không kìm chế được nữa

-Đưa tôi vào nhà vs ngay nếu cô không mún làm bữa ăn cho tôi

Cô nghe xong mặt liền tái đi liền đưa anh vào phòng vs ,anh đóng rầm cửa lại rồi trực tiếp xả nước lạnh lên người mình

Cô ở ngoài nghe thấy tiếng nước ở trong thì thở phào nhẹ nhõm nhưng không vì thế mà cô không đề phòng. Lát sau thấy anh ra trong bộ dạng ướt sũng cô thấy vậy liền đưa cho anh 1 bộ quần áo mới mua ( do cô quá rõ về anh nên đã ra gần nhà mua cho anh 1 bộ quần áo)

Chờ anh thay đồ xong thì cô vào tắm không quên nói lại

- Anh có thể về được rồi còn nếu anh thấy mình còn chưa ổn thì hãy ngủ lại trên giường tí nữa tôi ra phòng khách ngủ.Vì nhà cô chỉ có 1 phòng ngủ nên đành phải vậy thôi.Khi cô dang tắm thì anh đã gọi cho trợ lý của mình là Cao Nhất Thành

-dạ,tôi nghe thưa chủ tịch

-Cậu check lại camera buổi tiệc ngày hôm nay xem ai đã hạ hạ dược vào rượu của tôi

-dạ

Cô ra thì thấy anh đang làm việc thì cũng không làm phiền mà lấy gối ra sofa ngủ anh cũng không nói gì mặc cho cô đi anh cũng không ngăn lại

chap 3: Công tác xa

Thật ra là anh và cô đã có 1 bản họp đồng hôn nhân vì anh muốn cho mẹ của anh vui lòng. Bà áy rất thích Ái Nhi hơn nữa lúc ba mẹ cô ấy còn sống đã từng làm cho ư người 1 bản hôn ước.Vậy nên anh với cô phải giả vời trước mặt mẹ của mình khi không có bà ấy thì trở lại là sếp và thư khí.

Hôm sau,cô vào phòng báo cáo

-Thưa chủ tịch 9h ngài có cuộc họp,11h đi ăn trưa cùng đối tác,1-2h anh được nghĩ ngơi và 3h đi công tác ở Khánh Nam ạ.

- Được chìu nay cho cô nghỉ sớm chuẩn bị đi công tác với tôi.

-Nhưng mà không phải anh đi cùng trợ lý Cao sao ?

-Tôi giao việc khác cho cậu ta giải quyết rồi.

-Dạ,vâng ạ. Tôi xin phép

Xong hết việc cô về nhà đã là 1h30 rồi.Sau khi chuẩn bị xong thì anh và cô cùng ra ra bay và lúc đó là 2h40 còn 20' nữa nên cô và anh cùng nhau chờ để tới lượt mình.

Sau 1 hồi lâu cũng đã đến Khánh Nam, cô cùng anh vào khách sạn X đã được đặt trước để nghỉ ngơi.

- Cô đi ăn tối không cũng đã 7h hơn rồi

-Dạ được chờ tôi 1 tí

- Ừm

Hai người cùng ăn tối xong lại về khách sạn họp online với đối tác. Cuộc họp diễn ra suôn sẻ ngày mai chỉ cần kí họp đồng thôi là mọi thứ đã hoàn tất.

-Thưa ngài,2h chìu mai anh có 1 buổi tiệc với bên đối tác ạ.

-Ừm

Buổi trưa cô đang ngồi trong phòng thì có người gọi cửa

- Cô Vương, Trình tổng bảo cô mặc bộ trang phục này để dự tiệc cùng Trình tổng ạ

- Tôi cảm ơn chị nhé

-Dạ

Cô vào phòng thay vào bộ trang phục anh đưa và có chút lạ.Nó là 1 bộ váy sẻ tà màu xanh đen ôm sát người cô vòng nào ra vòng đó,đi trên đôi giày cao gót màu đen huyền bí đi cùng là 1 bộ trang sức bằng đá bạch ngọc,tóc uốn xoăn nhẹ và thả tự do không buộc nó lại.Anh thì mặc một bộ âu phục đen vô cùng cuốn hút.Anh và cô đi đến biệt thự Vong Tiện cũng đã là 3h chìu.Anh xuống xe trước mở cửa cho cô xuống cô thấy hơi bất ngờ rồi trở lại gương mạt bình tỉnh như chưa có chuyện gì xảy ra vậy. Anh đưa tay cho cô khoát vào nhưng cô lại từ chối

- Cô nên nhớ chuyến đi công tác lần này cô đã lấy thân phận là Trình thiếu phu nhân để đi đấy.Bơi vì đây là người quen cũng là bạn thân của tôi nenn họ mới biết chuyện này cô đừng để tôi phải mất mặt.

Nghe nói như vậy cô liền khoát lấy tay không do dự

-Tôi nhớ rồi,nhưng vào đấy tôi phải làm gì đây.

-Cô cứ theo tôi là được

-Vâng ạ

Vương Nhất Bác đã chòe sẵn bên ngoài

-Này tôi tưởng cậu không đến

-Phải đến chứ

-Cgaof em tôi là Vương Nhất Bác bạn thân của Thành Khang

-Dạ,em chào anh. Cô lịch sự bắt tay vs anh nhưng ai đó đã không vui. Tiêu phu nhân bước đến thì liền hỏi

-Nhất Bác anh làm gì đấy

-Bảo bối à anh dang nói chuyện với Khang á mà

-Chào em

-Em chào anh ạ

Tiêu Chiến said thôi vào nhà thôi nhanh lên .Hôm nay cũng không đông khách chỉ có 10đến 18 người thôi.Tiêu Chiến và cô vào 1 gốc tâm sự mặt kệ những tên kia đang uống sai

-Em và Khang lấy ngau được bao lâu rồi sao lại không công bố chứ

-Tụi em mới kết hôn được 4tháng rồi ạ .........

2 người cùng ngau nói chuyện đến 8h tối luôn.Lúc này anh làm người tỉnh nhất trong số những người còn lại ( nhưng mà cũng say lắm rồi không láy xe được)

Sau khi rạm biệt mọi người cô và anh cùng ra về cô láy xe đưa anh về khách sạn

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play