Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Tình Yêu Và Gia Tộc!( SS2)

Chap 1

Đàn bé na ngày càng tiến tới gần nhóm Sư Tử. Có vài người thì sợ hãi mà bỏ chạy,có vài người thì chỉ biết đứng nhìn mà không dám cử động.Những người hoảng sợ bỏ chạy nhóm Minh Viễn chỉ kịp cứu một vài người mà thôi những người khác thì bị bé na vây quanh, tách ra với những người khác.

Minh Viễn nhanh chóng bảo những người bình thường đứng ở giữa để những người biết ma pháp bảo vệ họ.

Minh Viễn giao Sư Tử đang ngất cho Tiểu Vũ rồi nhanh chóng tới giúp mọi người. Còn mọi người tò mò vì sao Bảo Bình, Kim Ngưu, Bạch Dương và Cự Giải có mặt, là do lúc Sư Tử hét lên nhóm bốn người đã nhanh chóng chạy ra xem tình hình.

Nhưng dường như đám bé na( gọi là ma vật nhé!) chỉ tập trung vào tấn công Sư Tử mà thôi!

Thế là mọi người lại phải dồn lực tạo một con đường cho mọi người chạy vào xe trốn. Những người biết ma pháp thì ở ngoài, mọi chuyện đều rất tốt cho tới khi Tiểu Vũ và Sư Tử. Cả hai không cách nào có thế tiến vào xe.

'Mọi người đóng tất cả cửa lại đi, chuyện bên ngoài cứ để bọn tôi lo.' Lâm LT thấy không thể để 2 người Tiểu Vũ vào nên bảo những người trong xe mau đóng cửa lại đề phòng nhóm ma vật đổi mục tiêu.

Những người trong xe vô cùng lo lắng, lần đầu họ trực tiếp thấy một đám ma vật như vậy. Cũng là lần đâu tiếp xúc gần với bọn chúng.

'Chúng ta sẽ không chết ở đây đâu,đúng không?' Một ekip run rẩy hỏi tất cả mọi người trong xe đều im lặng.

'Tôi nghĩ chúng ta nên tin tưởng bọn họ!' Đạo diễn ánh mắt chứa đầy tia hy vọng nhìn mọi người bên ngoài đang cố gắng bảo vệ những người có mặt ở đây.

'Đúng vậy! Tôi vừa gọi cho đội giải cứu rồi! Rất nhanh họ sẽ tới chi viện, chúng ta nhất định sẽ sống!' Biên kịch an ủi mọi người.

Bên ngoài lúc này mọi người đang dần kiệt sức vì phải đối đầu với quá nhiều ma vật. Cứ đánh mớ này lại có thêm một mớ khác tiến tới. Sư Tử thì vẫn ngất xỉu chưa tỉnh, mọi người phải vây quanh bảo vệ cô, Tiểu Vũ thì chăm sóc cho Sư Tử.

'A' Như LT trong lúc không cẩn thận đã bị ma vật cắn vào chân. Dù đau nhưng cô cũng không thể rời đội, nếu rời thì hai người vô tội sẽ bị bọn ma vật này cắn xé mất,chưa kẻ nãy giờ cô và mọi người đã tấn công chúng nên giờ có rời đội cũng không sống được. Bọn chúng đã xem những người đang ở đây là kẻ thù rồi.

'Có sao không?' Nhân Mã đi tới che cho Như LT, 'Cậu vào trong với Tiểu Vũ đi chuyện này để tớ lo!'

Như LT lần đầu được Nhân Mã che chở nên vô cùng cảm động nhưng không vì thế mà cô bỏ cuộc ' Tớ lo được!'

'Đừng bướng!' Nhân Mã kiên quyết không cho phép Như LT ra mé ngoài.

'Họ ở đây!' Nhóm cứu viện cuối cùng cũng tới, ơ mà khoan Kim Ngưu nhớ không nhầm thì đó là anh chàng mà anh thấy đi cùng Thượng...à mà không là Sư Tử lúc trước.

Sau hơn ba mươi phút dẹp loạn thì cuối cùng mọi người cũng đã thành công giết chết hết đám ma vật cứng đầu. Mọi người kiệt sức ngồi khuỵch xuống đất. Anh chàng kia thì vẫn đang chữa trị cho những người bị thương và cả Như LT.Mọi người tò mò không biết vì sao anh chàng này lại lắm sức thế không biết. Hỏi ra thì mới biết anh chàng này là đệ tử của Thượng tá S, đã từng trải qua cuộc huấn luyện địa ngục mà Thượng tá S huấn luyện nên sức khỏe và sức chiến đấu vô cùng bền.

Kim Ngưu nghĩ thầm 'Không biết Sư Tử đã huấn luyện cậu ta như thế nào nữa? Lúc cậu ấy tỉnh phải hỏi mới được.'

Lần này anh chàng tới đây là để giao thư mà Thượng tá S gửi cho Mao Sư Tử. Anh chàng lay người Sư Tử rồi đưa bức thư cho cô ' Thượng tá S nhờ tôi đưa bức thư này cho cô!'

Sư Tử cầm lấy bức thư, sau đó mở ra đọc. Bên trong bức thư viết

'Chủ nhân, lần mà ma tộc tái thế mục tiêu của bọn chúng chính là người và cô bạn Xử Nữ. Họ muốn sức mạnh từ hai người để khai thác sức mạnh cổ xưa đã bị phong ấn của Ác thần! Người có cần tôi giúp người trở lại không?'

Sư Tử sau khi đọc xong thì vò nát bức thư vứt vào đống lửa mà mọi người vừa đốt lúc nãy. Cô nói nhỏ với anh chàng thiếu tá kia ' Nói với cô ấy tôi không cần. Chỉ cần bảo vệ 'người kia' là được rồi! Nhờ cậu chuyển lời giúp tôi nhé?'

Anh chàng đó dù không hiểu lắm nhưng vẫn đồng ý với yêu cầu của Sư Tử. 'Tôi biết rồi! Tôi sẽ chuyển lời giúp cô nhưng.....'

Anh chàng thiếu tá định hỏi về quan hệ giữa Sư Tử và Thượng tá S thì bị Minh Viễn kéo hai người ra xa. Thì ra Minh Viễn tức giận như vậy vì lúc nãy theo tầm nhìn của cả đám người Xà Phu thì hai người đang hôn nhau. Việc vậy Minh Viễn mới tức giận như vậy.

Minh Viễn xông tới kéo anh chàng Thiếu tá đó đi ra xa em gái mình và thẳng thừng hỏi ' Cậu định làm gì em....g....à không, cậu định làm gì Sư Tử hả?' Minh Viễn xém tí đã gọi Sư Tử là em gái rồi. Bí mật này hiện tại Sư Tử vẫn chưa muốn lộ và cho mọi người biết nên anh đã luôn cố gắng bảo vệ Sư Tử tránh những tên ngốc nghếch kia cướp em gái mình.

Chap 2

' Tôi làm gì thì liên quan gì tới anh?' Anh chàng thiếu tá đó cũng không phải dạng vừa nên nhanh chóng bật lại.

'Cậu...' Minh Viễn và cả anh chàng thiếu tá kia nổi sát khí đùng đùng như muốn đánh nhau.

Thấy vậy Sư Tử nhanh chóng tới can ngăn ' Thôi cậu về đi! Còn anh nữa, anh bị gì vậy hả? Cậu ta vừa giúp chúng ta đó?'

Minh Viễn tỏ vẻ ủy khuất nhìn Sư Tử với ánh mắt long lanh như muốn nói, 'Anh có làm gì sai đâu mà em nạt anh?'. Người ngoài nhìn vào sẽ nhìn thấy ngay hình ảnh người đàn ông cao to vạm vỡ đang xụp tai, cứ như chú chó đang buồn vì bị chủ la vậy. Người khác không biết thì thôi nếu biết thì chắc chắn họ không thể nào tin đây chính là ảnh để cao cao tại thượng của họ đâu.

Dù mới thoát khỏi nguy hiểm nhưng mọi người trong tổ chương trình vẫn rất tràn trề năng lượng. Họ nhanh chóng nắm bắt thời cơ quay cảnh của Sư Tử và Minh Viễn.

Sư Tử thở dài vì tính cách trẻ con của người anh trai to xác này, cô nhón chân lên xoa xoa đầu anh trai và mỉm cười nói ' Em xin lỗi, là em không đúng được chưa?'

Minh Viễn quay ngoắt sang hướng khác tỏ vẻ vẫn còn tức giận nhưng vẫn lén nhìn xem em gái mình định làm gì. Thấy có chiếc lá dính trên tóc em ấy anh chỉ chỉ tay ra hiệu cho em ấy lấy xuống.

Nhưng loay hoay cả một buổi cũng không lấy xuống được thế là anh dành phải tự mình ra tay. ' Đây này! Em làm gì thế không biết?'

'Hi hi hi,vậy là anh hết giận em rồi đúng không?' Sư Tử nhí nhảnh cười với Minh Viễn.Còn anh thì giờ mới nhận ra mình đã trúng kế của em gái, anh thở dài một hơi rồi cưng chiều nói.

'Không có lần sao! Anh chỉ muốn tốt cho em mà thôi!'

'Em biết rồi! Nhưng mà....' Sư Tử nói một lúc rồi ấp a ấp úng không chịu nói tiếp.

Minh Viễn khó hiểu nhìn Sư Tử thì thấy em ấy đang xoa xoa bụng, bĩu môi. Chỉ cần nhìn phản ứng như vậy thì anh đã biết ngay là em ấy đang đói bụng rồi. Anh ấy dành mặt dày đi tới nói với tổ chương trình ' À, có thể tạm cắt khúc này để chúng tôi ăn tí gì được không?'

'Hả!??' Cả đoàn quay phim sock tập hai, hết như chó con giờ lại là mặt dày.

Lâm LT có lần may mắn được hợp tác cùng Minh Viễn nhưng có thấy anh như vậy đâu. Anh vốn là một người ít khi tiếp xúc với người lạ đã vậy cũng hay kiệm lời nữa, ngoài công việc thì nhưng chuyện khác anh ta đều rất buồn nói tới. Nhưng bây giờ lại chủ động phá vỡ nguyên tắc để cô nàng kia được ăn sao? Thật là phát hiện bất ngờ!

Đạo diễn sau một lúc sock, thì đã lấy lại tinh thần ông nói với đoàn làm phim di chuyển đến chỗ khác và làm thức ăn cho các đại nhân vật ' A,được chứ nhưng chúng ta chuyển chỗ đã!' Ông nhìn xác đám ma vật mà chẳng muốn ăn tí nào.

'Cảm ơn!' Minh Viễn mỉm cười làm thiêu đốt con tim của người đạo diễn này.

Cánh rừng gần đó, mọi người trong đoàn đang chuẩn bị thức ăn cho mọi người, thấy thế Sư Tử cũng tới muốn giúp mọi người.

'Để tôi phụ mọi người!'

Được đứng gần với thần tượng làm cho cả đoàn chuẩn bị thức ăn chỉ biết nhìn hạnh phúc vì không ngờ họ có thể ở gần Sư Tử với khoảng cách như vậy.

Nhân Mã và Xà Phu cũng tới giúp, những người khác thấy vậy cũng tới giúp. Cả nhóm nam thần nữ thần cùng nhau nấu ăn thật là một mĩ cảnh mà, Phó đạo diễn nhanh chóng quay lại khoảng khắc này để sau này làm phụ đề.

'Sư Tử, cô giúp tôi lấy hủ muối với!' Như LT nhờ Sư Tử lấy giúp hủ muối nhưng Sư Tử có thấy rõ đâu, cô đưa cho Như LT hủ đường.

'Không phải, hủ này là đường mà!'

'Đây này!' Kim Ngưu đưa cho Như LT rồi quay sang bảo Sư Tử nên ngồi nghỉ ngơi ' Cậu ngồi đây nghỉ ngơi đi! Cả ngày hôm nay cậu đã rất mệt rồi!'

Đám nữ nghe Kim Ngưu nói vậy, không hẹn mà có cùng suy nghĩ 'Cô ấy mệt, tôi đây không mệt à?'

Thay vì phụ mọi người làm tiếp thì Nhân Mã đã lon ton chạy đi lấy nước lạnh cho cô nàng ' Cậu uống đi cho đỡ khát!'

' Cảm ơn!' Sư Tử thế là bất lực ngồi uống nước đợi mọi người nấu ăn.

Một lúc sau thì mọi người cũng đã nấu xong. Minh Viễn nhanh chóng gấp cho Sư Tử một ít thịt bò, còn Xà Phu thì gấp cho cô một cục thịt,... Cả mấy anh chàng cứ xem như đây là chốn không người mà gấp mãi cho Sư Tử.

'Đừng gấp nữa, tớ ăn không hết đâu!' Sư Tử vội gấp lại cho Minh Viễn rồi che bát biểu thị ý không muốn ăn nữa.

'Không phải lúc nãy em nói đói sao? Sao ăn ít thế?' Minh Viễn nhanh chóng cầm lấy bát của Sư Tử và bỏ lại thức ăn cho em ấy.

'Phải đó, bình thường cậu ăn nhiều lắm mà!' Cự Giải cũng chẳng hiểu vì sao dạo này Sư Tử ăn rất ít.

'Nè, bọn tôi cũng tham gia nấu ăn mà!' Lâm LT nói.

'Không ăn đâu! Em no rồi!' Sư Tử nói rồi nhanh chóng đi dẹp bát đũa.

Thấy Sư Tử ăn càng ngày càng ít nên Xà Phu đã lén hỏi ekip gần đây có chỗ nào bán sữa không?' Cho tôi hỏi....à mà không có gì?'

Xà Phu tính hỏi nhưng lại thấy hơi kì nên gọi cho trợ lí xem nơi này có chỗ nào có bán sữa không, như vậy thì tính ra cũng đỡ kì hơn là hỏi người ngoài ' Cậu xem gần vị trí của tôi có cửa hàng tạp hóa nào không?'

'Có thưa chủ tịch,cách nơi cậu đang ở khoảng bốn cây số.' Trợ lí không cần hỏi thì cũng biết là cậu chủ hỏi để chăm sóc phu nhân tương lai rồi!

'Được! Gửi định vị cho tôi!' Xà Phu không nói nhiều mà cúp máy rồi đợi trợ lí gửi định vị.

Sau khi nhận định vị thì anh chàng không ngại xa mà chạy thẳng tới đó. Cũng may vừa kịp lúc trước khi cửa hàng đóng cửa.

Chap 3

Sau khi nhận định vị thì anh chàng không ngại xa mà chạy thẳng tới đó. Cũng may vừa kịp lúc trước khi cửa hàng đóng cửa. 'Cho....Chờ chút!' Xà Phu cũng lâu rồi mới chạy xa như vậy, chạy tới đây anh chỉ kịp để tay vào cửa tránh ông chủ đóng cửa mà thôi!

'Có chuyện gì cứ từ từ nói!' Ông chủ tiệm thấy vậy thì nhanh chóng vào nhà lấy cho Xà Phu một cốc nước ' Này, cậu uống đi!'

Xà Phu cầm lấy cốc nước uống một hơi, rồi nhanh chóng vào vấn đề ' Xin hỏi ở đây có bán sữa chua S không?'

'Có, cậu mua mấy hộp? Để tôi đi lấy?' Ông chủ thấy anh chàng này có vẻ vội nên cũng muốn giúp anh chàng nhanh chóng mua được thứ anh chàng này muốn.

'6 hộp đi ạ!' Anh chàng muốn mua sữa mà Sư Tử thích nhất để giúp cô bồi bổ khi cô nàng lười ăn.

'Đây!' Ông chủ đưa sữa cho Xà Phu rồi nói, 'Tôi nhớ không lầm cậu là anh chàng Vệ gì đó trong chương trình ' Bạn có muốn hẹn hò đúng không?'

Xà Phu gật đầu rồi định chạy bộ về thì ông chủ ngõ ý muốn cho cậu mượn chiếc xe đạp để đi cho nhanh nhưng anh chàng đã khéo léo từ chối.

Mười giờ tối khi Sư Tử chuẩn bị đi ngủ thì có người gõ cửa xe nên cô ra mở cửa.

'Chuyện gì vậy?' Cô nàng không hiểu vì sao cả Minh Viễn, Xà Phu, Nhân Mã và cả Kim Ngưu đều đồng lượt tới xe cô vào giờ này nữa, đã vậy mọi người còn cầm trên tay sữa chua S nữa chứ.

'Cho cậu/em!' Cả bốn người đều đồng thanh nói với Sư Tử.

'Ơ?!!!' Sư Tử ngơ toàn tập, giờ này rồi mà còn cho sữa chua làm gì chứ.

Thấy ánh mắt kiên quyết của mọi người nên Sư Tử nhanh chóng nhận lấy hết tất cả nhưng Minh Viễn nào tha cho cô em bé nhỏ của mình, anh chỉ tay lên trán ý muốn em ấy hôn cảm ơn. Cô cũng chẳng nghĩ nhiều mà nhanh chóng hôn chúc ngủ ngon với anh Minh Viễn rồi nhanh chóng đóng cửa xe lại tránh lại có kẻ nhân cơ hội nữa.

'Sao em ấy lại hôn ngươi hả?' Xà Phu nắm lấy cổ áo của Minh Viễn, anh rất tức giận khi thấy người mà Sư Tử hôn lại là tên khốn này chứ không phải anh.

'Thì em ấy thích tôi được chưa?' Nói rồi Minh Viễn bỏ đi để ba tên đực rựa đứng đó tức tối.

Trở lại với phía đám bạn của chúng ta, do nhà hiện tại chỉ còn lại Song Ngư,Song Tử, Thiên Yết, Thiên Bình, Xử Nữ và Ma Kết nên căn nhà trở nên vô cùng trống vắng.

'Chán quá đi! Các cậu ấy bao giờ mới quay xong chứ?' Song Ngư chán chường nằm trên ghế sofa than vãn, trong lúc mọi người ở nhà phải trải qua huấn luyện khắc nghiệt của cô Tần Băng và anh Lôi Phong thì họ lại vui vẻ ở nơi nào đó tham gia trò chơi. Đã vậy còn đi cùng em ấy nữa, không biết họ có làm gì quá đáng không nữa.

'Cậu tưởng chỉ có mình cậu chán thôi hả? Tớ cũng vậy nhưng có than đâu!' Thiên Yết nhéo đôi má phúng phính của Song Ngư. Anh cũng rất tức vì không được tham gia chương trình chứ bộ, đâu phải có mình Song Ngư đâu. Cũng không biết họ có thừa cơ hội chúng ta không ở bên mà chiếm tiện nghi của cô ấy không nữa, thật là làm người ta lo lắng mà.

'Các cậu thôi đi, ngày nào các cậu cũng than vãn cả, nghe không mệt sao?' Ma Kết dù ngoài mặt nói thế nhưng trong lòng thì như lửa đốt.

Cả nhóm cứ vậy mà nói qua nói lại có một chuyện mà nói cả chục lần.

'Các cậu im đi! Xử Nữ giờ này còn chưa thấy về mà các cậu cứ cãi nhau hoài là sao?' Song Tử quát cả đám trẻ con to xác này, suốt ngày chỉ biết cãi nhau, sao không làm gì có ích hơn đi.

'Cũng phải, cậu ấy nói về gặp gia đình mà đi lần này có vẻ hơi lâu rồi đấy. Để tớ gọi điện thoại cho cậu ấy thử.' Thiên Bình cũng thấy là lạ vì bình thường cậu ấy về sớm lắm mà, nếu có ở lại thì cũng sẽ nhắn hoặc báo cho chúng ta trước một tiếng nhưng đằng này cũng muộn lắm rồi vẫn không có động tĩnh gì từ cậu, đúng là lo mà.

Thiên Bình gọi mãi nhưng điện thoại lại không hề nổi chuông nên anh nhanh trí gọi cho anh của Xử Nữ ' Alo, anh cho em hỏi Xử Nữ có ở đó không ạ?'

Anh của Xử Nữ vô cùng hoang mang khi nghe Thiên Bình hỏi như vậy, chẳng phải em ấy đã về nhà từ rất sớm sao? Sao bây giờ lại thành ra chưa về? Anh ấy nhanh chóng hỏi lại Thiên Bình ' Em ấy chưa về nhà sao? Em ấy lúc nãy đã về từ rất sớm rồi mà? Sao lại có chuyện em ấy chưa về tới được?

'Chưa ạ, cậu ấy chưa về. Lúc nãy em có gọi cho cậu ấy nhưng điện thoại của cậu ấy lại không nổi chuông, em lo cho cậu ấy nên mới gọi điện thoại hỏi anh nè.' Thiên Bình nhanh chóng kể lại mọi chuyện cho anh của Xử Nữ.

' Vậy các em đi tìm em ấy quanh nhà thử xem, để anh gọi người tìm địa chỉ nơi em ấy đến cuối cùng của ngày hôm nay.' Anh của Xử Nữ sắp xếp cho mọi người, mọi người cũng nhanh chóng làm theo sắp xếp của anh ấy.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play