Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

THẾ THÂN: Hàn Tổng Anh Là Đồ Khốn.

Chương 1: Giá như...

Cạch...

Anh đã về, cô từ trên ghế chạy lại giúp anh cởi áo khoác.

"Chúng ta chia tay đi." Vẻ mặt anh đầy chán ghét lời nói ra cũng lạnh thấu xương trực tiếp làm động tác của cô khựng lại.

Cô gượng cười nói:"Tại sao?"

Hàn Thiên quay mặt qua hướng khác nhàn nhạt đáp:"Uyển Nhi về rồi. Ngày kia sẽ dọn đến đây ở."

Ha nghe đến đây cô liền hiểu ra mọi chuyện. Người tên Uyển Nhi kia chính là người mà anh luôn nhung nhớ đợi chờ. Từng ấy năm qua, cô biết mình chỉ là một thế thân không hơn không kém nhưng vẫn ngu ngốc cho rằng chân tình của mình sẽ lay động được trái tim của người đàn ông trước mặt. Nhưng căn bản anh không hề yêu cô.

Nay chính chủ đã về, anh cũng lên tiếng ngầm đuổi người, cô cũng chẳng còn lí do gì ở lại.

Cô ngẩng mặt lên nuốt nước mắt vào trong nói: "Được ngày mai em sẽ dọn đi."

Hàn Thiên không ngờ Vương Bảo An lại dễ dàng chấp thuận như vậy nên có phần kinh ngạc.

Còn cô không dám nhìn thẳng mặt anh bởi cô sợ. Cô sợ khi nhìn vào sẽ thấy khuôn mặt lạnh tanh, ánh mắt nhìn cô đầy chán ghét. Cô đem toàn bộ đau đớn nuốt ngược vào không để lộ ra mặt bất kì biểu cảm nào.

Chỉ nghe thấy giọng anh trầm thấp bên tai:"Em muốn bao nhiêu tiền? Cho tôi một con số tôi sẽ chuyển cho em."

Tay siết chặt vào y phục, trong ánh mắt xoẹt qua một tia từ giễu. Thì ra ba năm qua ở bên chăm sóc, một lòng móc hết tim gan vì người đàn ông này cuối cùng chỉ nhận lại được câu nói: em muốn bao nhiêu? Trong mắt anh cô chỉ là người hám lợi thôi sao?

Cô hít hít một hơi thật sâu vẻ mặt bình tĩnh, tay buông lỏng:"Tiền em không cần."

Ánh mắt nghi ngờ của anh quăng tới, lời nói có chút tức giận:"Vậy em muốn gì?"

"Ở bên em làm một cặp tình nhân hạnh phúc một ngày." Ánh mắt cô có chút né tránh, cố đề nén chua sót mà gượng cười: "Dù sao sau này anh cũng là bạn trai của người khác, nhân cơ hội cuối cùng em đây hưởng lợi không được sao?"

Ánh mắt anh nhìn cô sâu không lường được, sau đó đáp:"Được."

Cứ cho là cô ngu ngốc vậy cứ để cô ngu ngốc nốt lần này.

Nằm trong lồng ngực săn chắc đầy ấm áp nhưng cô không tài nào ngủ được. Thứ chất lỏng ấm ấm từ khóe mắt trào ra. Cô vốn chẳng mạnh mẽ như vẻ bề ngoài, vỏ bọc cô tự tạo ra cho mình lúc này đã bị đánh cho vỡ nát.

Người đàn ông của cô hết ngày mai sẽ thuộc về người con gái khác. Không nói chính xác người đàn ông này chưa từng là của cô mà chỉ do cô đa tình tự vẽ hoa thêm lá. Biết rõ bản thân chỉ là thế thân của người ta nhưng vẫn đâm đầu vào để rồi nhận đủ đắng cay tủi hờn.

Cô đưa tay vuốt nhẹ gò má, sống mũi anh nhẹ nhàng đặt lên một nụ hôn nhè nhẹ. Sau đó không biết qua bao lâu cô cũng dần thiếp đi.

Sáng hôm sau...

Khi tỉnh dậy không thấy anh đâu, khóe môi Vương Bảo khẽ cong lên một nụ cười chua sót. Thu xếp xong bản thân, cô lấy từ trong tủ ra chiếc vali đã phủ một lớp bụi mỏng. Phủi sạch lớp bụi cô nhẹ nhàng xếp từng bộ quần áo vào trong một cách ngay ngắn, đồ vật cũng xếp ngăn nắp bên trong.

Thời gian ba năm cứ thế mà tiêu tán vẽ nên dấu chấm hết cho cuộc tình chẳng mấy màu hồng. Từ nay về sau cô và anh mỗi người một hướng. Cô sẽ gạt bỏ anh ra khỏi cuộc sống của mình mà vui vẻ sống tiếp. Còn anh sẽ được giải thoát ôm tiểu mỹ nhân cùng chung sống một cuộc đời hạnh phúc mỹ mãn.

Kỳ thực cô không cam tâm, rất không cam tâm. Nhưng giờ phút này cô cũng chẳng thể làm gì khác ngoài chọn cách buông bỏ. Nước mắt không tự chủ được mà rơi xuống.

Cô xách vali ra khỏi phòng định rời đi thì thấy anh đang ngồi bên bàn ăn. Thấy anh cô hơi ngây người, cô cứ nghĩ anh sẽ lại một lần nữa thất hứa. Lời nói hôm qua vốn chỉ là trong lúc nhất thời mà nói ra vốn chẳng có hy vọng nào nhưng thật không ngờ anh lại đáp ứng.

Thấy cô kéo vali anh hơi nhíu mày nói:"Chẳng phải em muốn tôi đáp ứng cùng em làm một cặp tình nhân hạnh phúc một ngày sao? Giờ đã muốn rời đi rồi?"

Cô kéo vali lại bên bàn kéo ghế ngồi xuống:"Em tưởng anh...quên rồi." Hai chứ cuối âm điệu nhỏ xuống nhưng vẫn đủ cho anh nghe được.

"Em nghĩ tôi là kẻ thất hứa?"

Cô cười lạnh trong lòng:"Chẳng lẽ không phải?"

Anh nhất thời cứng họng, liếc cô một cái rồi đứng dậy lên lầu.

Anh xuống lầu với bộ âu phục đen nhìn cô một cái rồi nói:"Đi, tôi đưa em đi chơi."

Đây là lần đầu tiên trong suốt ba năm qua anh chủ động muốn dẫn cô đi chơi. Nếu là trước kia có lẽ cô đã nhảy lên hô hào vì vui sướng nhưng giờ khắc nảy chỉ còn lại nỗi chua xót khó tả.

Anh đi đến nắm lấy tay cô kéo đi, động tác vừa nhẹ nhàng lại ôn nhu. Mười ngón tay cứ thế đan chặt vào nhau. Cô ngẩng mặt lên thì bắt gặp nụ cười nhẹ vương trên môi anh. Trong lòng vừa len lói tia hạnh phúc lại vừa dâng nên nỗi xót xa tự thương chính mình. Cô tự nhủ: thôi vậy buông thả bản thân vào thứ tình yêu không có kết quả này nốt ngày hôm nay vậy.

Từ quản gia lắc đầu thở dài nhìn theo hai người, ba năm qua ông là người hiểu rõ nhất tình cảm của cô dành cho anh. Kỳ thực ở Hàn gia ngoài ông ra thì chẳng có lấy một người thấy cô vừa mắt.

Rời khỏi Hàn gia anh dẫn cô đến trung tâm thương mại, mua cho cô rất nhiều đồ nhưng toàn là tiện tay mà lấy. Cô cũng gạt qua một bên vui vẻ nhận lấy rồi dẫn anh qua khu trò chơi. Dừng trước khu gắp thú, cô tươi cười chỉ vào một con mèo nhỏ nói:"Anh, em muốn con mèo đó, anh gắp cho em đi."

Anh nhìn theo nụ cười rạng rỡ của cô thì hơi ngây người, mãi đến khi cô kéo tay thì anh mới sực tỉnh. Anh ngẫm lại một chút hình như đã rất lâu rồi anh chưa thấy cô cười tươi như vậy.

Anh nhìn theo tầm mắt của cô là một con mèo nhỏ xinh xắn trên cổ đeo một chiếc vòng vàng. Anh lấy ví ra đưa tiền cho nhân viên phục vụ nói:"Lấy con mèo đó cho em ấy."

Nhân viên kia có chút lúng túng:"Xin lỗi chỗ chúng tôi không bán."

Cô thấy vậy liền cười gượng nói:"Em muốn anh gắp cho em." Đôi mắt cô đầy mong chờ khiến anh không nỡ từ chối. Anh không tự chủ đưa tay xoa nhẹ đầu cô cười ôn nhu:''Được tôi gắp cho em." Động tác này làm cô hơi giật mình nhưng rất nhanh đã khôi phục lại vẻ mặt bình thường.

Sau khi đổi xu, cô nhét xu vào máy:"Được rồi đó, anh gắp đi."

Từng ngón tay thon dài của anh đặt trên cần gắp thú rồi di chuyển đến vị chí của con mèo bông kia.

"Aaa haizzz trượt rồi." Tiếng thở dài đầy tiếc nuối của cô vang lên. Phải đến hơn chục lần anh mới gắp được thành công. Anh cúi xuống nhặt con mèo bông lên giơ trước mặt cô. Cô cười tít mắt nhận lấy:"Cảm ơn anh."

Chỉ là một con mèo bông thôi mà có cần vui đến thế không? Anh thầm nghĩ trong lòng.

Cô kéo anh đi một vòng chơi hết trò này đến trò khác. Thuy thoảng lại có mấy cô gái đi qua chỉ trỏ nói:"Nhìn kìa, anh chàng kia thật soái, người yêu anh ấy kia phải không? Cô ấy thật hạnh phúc."

"Đúng đó ghen tỵ quá đi."

Cô cười chua chát, giá như anh thật sự có chút tình cảm với mình thì thật tốt. Nhưng ngay lập tức cô lại gạt đi suy nghĩ ấy rồi tự an ủi bản thân: Đừng ảo tưởng nữa, nếu không mày sẽ lại nhấn sâu vào đau khổ.

Anh quay qua thấy cô đang ngây người thì hỏi:"Em sao vậy? Mệt sao?"

Cô cũng không còn tâm trạng chơi nữa liền gật đầu:"Ừm."

"Vậy tôi đưa em đi ăn."

"Được."

Anh lại một lần nữa nắm chặt tay cô, cả hai đi đến một nhà hàng Pháp nổi tiếng. Bên trong bày trí nội thất sang trọng. Lần lượt từng món ăn được mang lên.

Cô nuốt ngược mọi suy nghĩ tiêu cực vào trong rồi cùng anh dùng bữa. Tuy chủ đề trò chuyện đều không quá đắc sắc, thậm trí là có chút nhàm chán nhưng cũng miễn cưỡng trải qua bữa ăn.

Chương 2: Buông bỏ...

Thật không may Tần Uyển Nhi hôm nay cũng đến nhà hàng này dùng bữa, cô ta vừa nhìn thấy cô cùng Hàn Thiên vừa ăn vừa cười nói thì khẽ siết chặt tay.

"Hàn Thiên sao anh ấy lại ở đây cùng cô ta dùng bữa? Chẳng phải anh ấy đã hứa với mình sẽ đá cô ta sao?"

Ngay lúc cô ta đang định đi đến thì có một cuộc điện thoại gọi đến.

Reng...reng..reng...

"Được tôi sẽ đến ngay."

Cô ta đành dậm chân rời đi.

Sau khi dùng bữa xong anh đưa cô về nhà nghỉ ngơi. Lúc này đột nhiên có một cuộc điện thoại gọi đến, nhìn tên hiện trên màn hình anh liền nở nụ cười ôn nhu, rồi rời giường ra ngoài nghe điện thoại. Anh mặc dù đã giảm âm lượng xuống thấp nhưng cô vẫn có thể nghe được. Là giọng nói của Tần Uyển Nhi. Cô ta nhõng nhẽo nói với anh chuyện gì đó cô không rõ. Nhưng đáp lại cô ta là giọng nói đầy sủng nịnh của anh:"Được mai cô ta sẽ dọn đi. Em yên tâm anh yêu em cục cưng à."

Cô cười mỉa, mắt nhìn lên trần nhà, thật lãng mạn quá đi nhưng cũng làm người ta kinh tởm. Một đôi cẩu nam nữ. Nghĩ đến đây cô lại không giấu nổi nỗi xót xa, đau nhói đang dâng trào trong lồng ngực.

Ba năm qua thật uổng phí.

Người bên ngoài đã tắt điện thoại, anh chung lên giường kéo cô nằm gọn trong lồng ngực săn chắc, nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên môi cô.

"Ngủ đi, lát dậy sẽ đưa em ra biển chơi."

Cô giấu đi nỗi kinh tởm trong lòng cười đáp:"Được."

Thời gian trôi qua rất nhanh mới đó đã đến chiều. Anh nhìn cô ngủ ngon trong lồng ngực mình mà không rõ tâm tình bất giác đưa tay chạm nhẹ lên gò má sống mũi cô. Anh nhìn ra ngoài trời đã là xế chiều liền nhéo nhẹ mũi cô một cái rồi nói:"Dậy đi mèo nhỏ. Tôi đưa em ra biển chơi."

Cô ngồi dậy dụi dụi mắt rồi bước xuống giường thay quần áo. Khi nãy cô nghe thấy anh gọi cô là mèo nhỏ, hai từ hình hình như đã rất lâu cô không được nghe.

Bờ biển không một bóng người thật bình yên, từng con sóng vỗ vô bờ. Cô ngồi bên cạnh anh cùng ngắm biển. Cô ích kỉ ước thời gian ngưng đọng ngay lúc này. Cô lấy cát ném vào người anh. Hàn Thiên chỉ nhíu mày rồi quay ra nắm một nắm cát hất ngược lại cô. Cả hai nô đùa trên bãi biển như hai đứa trẻ.

Chẳng mấy chốc trời đã sập tối, chỉ còn mấy tiếng nữa thôi là người đàn ông của cô sẽ thuộc về người khác. Nỗi chua xót phút chốc lại dâng lên. Cô không trách Tần Uyển Nhi đã cướp đi hạnh phúc của mình, cũng không trách anh tại sao không yêu lại giữ cô bên cạnh làm thế thân cho người khác. Có trách thì chỉ trách bản thân cô quá nhu nhược ngu ngốc, nhân là do cô gây ra nên quả cô sẽ tự nhận lấy.

Sau ngày hôm nay, cô sẽ triệt để chôn vùi quá khứ của hai người, đi đến một nơi thật xa để bắt đầu lại một cuộc sống mới và nơi đó sẽ không có bóng hình của người đàn ông cô yêu.

Cô nhẹ nhàng rút tay mình ra khỏi bàn tay ấm áp :"Cảm ơn vì đã ở bên cạnh làm bạn trai em một ngày. Từ nay về sau hai chúng ta triệt để không còn liên quan đến nhau nữa."

Nghe lời nói tuyệt tình kia của cô, không hiểu sao trong lòng anh bỗng dâng lên một cảm giác khó tả. Anh gật đầu nói:"Ừm, tôi đưa em về."

"Không cần, tôi từ bắt xe về." Cô quay đầu đi chẳng nhìn lại. Ba năm qua đã là quá đủ rồi.

Cô cứ thế mà đi, anh định chạy ra kéo cô lại thì nhận được điện thoại chả Tần Uyển Nhi.

"Cục cưng có chuyện gì vậy?"

Tần Uyển Nhi õng ẹo nói:"Anh em đói, anh đến đưa em đi ăn đi."

"Nhưng..." Anh nhìn theo bóng lưng cô hơi ngập ngừng.

"Anhhhh đi mà người ta đói."

"Anh gọi đồ cho em được không cục cưng?"

Tần Uyển Nhi ở bên kia nũng nịu mãi không thôi:"Người ta muốn đi ăn với anh."

"Được, được anh tới ngay." Hàn Thiên không còn cách nào liền lấy xe đi đến đón Tần Uyển Nhi.

Còn cô không tự chủ được cứ đi cứ đi mãi, sự cứng rắn khi đứng trước mặt Hàn Thiên đã không còn. Cô ngồi gục xuống bên đường hai ta ôm gối gục mặt xuống mà khóc. Cô ghét nhất là bộ dạng này của mình, thật nhu nhược, thật hèn nhát yếu đuối.

Trời đã bắt đầu đổ mưa, từng hạt từng hạt rơi xuống trên lưng cô thẫm ướt đẫm quần áo. Không biết qua bao lâu cô mới ngẩng mặt lên nhìn bầu trời tối đen như mực. Nước mưa xen lẫn nước mắt, cô cười khổ hỏi:"Mới nãy chẳng phải thời tiết còn rất đẹp sao, sao lại mưa rồi? Ông trời, có phải ông cũng xót thương cho tôi không?"

Cô cười nhưng nụ cười ấy méo xẹo như đang khóc:"Làm sao ông có thể xót thương cho tôi chứ? Hahhaahhaha."

Một chiếc xe ô tô sang trọng dừng lại ngay chỗ cô ngồi. Từ trên xe có một người cầm ô bước xuống.

"Cô có cần đi nhờ xe không?" Là giọng nói của một cô gái trẻ, cô ngẩng mặt lên nhìn. Thấy rõ mặt người kia cô hơi ngây người.

Cả hai đồng thanh nói:"Là cậu?"

Cô gái kia chạy lại bên cô:"Cậu, Bảo An tại sao lại là cậu? Tại sao cậu lại ngồi đây?"

Thấy cô không trả lời người đó ngồi xuống ôm lấy thân thể ướt sũng của cô nói:"Cậu mau lên xe đi, nhanh mình đưa cậu về nhà thay đồ không sẽ cảm mất.

Châu Hân Hân này chính là bạn thân hồi cấp ba của cô, gia đình rất có điều kiện. Mấy năm trước Châu Hân Hân đi du học, cô và cô ấy cũng thường xuyên liên lạc nhưng ba năm trở lại đây thì ít liên lạc hơn hẳn.

Vương Bảo An theo Hân Hân lên xe, cả người cô đã sớm lạnh cóng. Hân Hân lấy tạm một cái khăn rồi từ từ giúp cô lau tóc. Thấy tâm trạng của cô không tốt Hân Hân không dám nhiều lời:"Nhà của cậu ở đâu? Mình đưa cậu về."

Cô bất giác nở nụ cười cay đắng. Nhà? Cô làm gì có nhà để về, ba mẹ cô đã sớm qua đời. Trước nay cô luôn coi Hàn Thiên là người thân nhưng giờ người thân ấy, gia đình ấy đã sớm không còn nữa rồi.

Vương Bảo An không nói gì chỉ quay sang ôm lấy Châu Hân Hân mà lặng kẽ rơi nước mắt. Mãi một lúc sau cô mới nức nở nói:"Hân Hân mình không có nhà, mình không còn nhà để về nữa rồi."

Châu Hân Hân không rõ chuyện gì chỉ vỗ vỗ an ủi cô.

Đợi khi cảm xúc Vương Bảo An dần ổn định Châu Hân Hân với tay lấy ra một túi khăn giấy từ từ lau nước mắt cho cô rồi lựa lời hỏi:"Bảo An rốt cuộc là có chuyện gì? Ai ăn hiếp cậu mình tìm hắn tính sổ."

Chương 3: "Bảo An cậu tỉnh lại đi."

Thấy cô không nói gì, Châu Hân Hân cũng không hỏi nữa mà thở dài nhìn bạn mình:"Đi, về nhà mình."

Vương Bảo An hít một hơi thật sâu, cô lấy khăn giấy lau khô nước mắt rồi nói:"Đưa mình đến Hàn gia trước, mình còn mấy món đồ cần lấy."

Châu Hân Hân hơi ngạc nhiên hỏi lại:"Hàn gia?" Tuy ở nước bao nhiêu năm qua nhưng cô ta vẫn biết Hàn gia ở trong nước rất lớn mạnh, bạn cô làm sao có thể dính líu đến họ?

"Ừm, mọi chuyện mình sẽ kể lại cho cậu sau."

Châu Hân Hân cũng không hỏi nhiều mà bắt đầu lái xe đưa cô đến Hàn gia.

Biệt thự của Hàn gia tuy lớn nhưng chẳng có mấy người, Từ quản gia đang lục đục bận rộn trong bếp. Vương Bảo An vừa vào đến cửa thì chạm mặt đôi cẩu nam nữ đang ân ân ái ái. Thật buồn nôn.

Vương Bảo An trực tiếp xem hai người họ như không khí mà lướt qua:"Bác Từ."

Từ quản gia thấy người cô ướt nhẹp thì lo lắng:"Vương tiểu thư, cô...sao lại để người ướt nhẹp như vậy? Cô mau đi thay đồ đi kẻo bệnh."

Cô cũng không dài dòng cười gượng nói:"Tôi không sao. Bác Từ vali của tôi đâu?"

Bác Từ rửa tay rồi chạy lên lầu kéo vali xuống giúp cô:"Ngoài trời đang mưa rất lớn, hay cô ở lại mai hẵng đi." Nói rồi đánh mắt xem biểu cảm của Hàn Thiên.

Tần Uyển Nhi giả bộ tốt bụng õng ẹo nói:"Anhhh ngoài trời mưa lớn lắm hay anh bảo chị ấy ở lại đi."

Hàn Thiên hơi nhíu mày rồi lên tiếng:"Em ở lại đi, sáng mai hẵng đi."

Bảo An trong lòng thập phần mỉa mai:"Không cần, bạn tôi đang đợi." Cô lạnh tanh, vẻ mặt lại có chút chán ghét kéo vali rời khỏi. Cô chỉ sợ nếu còn ở lại sẽ ói ra mất.

Trong lòng Hàn Thiên lúc này càng thêm khó chịu nhìn theo bóng lưng cô, không hiểu sao anh lại có cảm giác mất mát.

Có lẽ nước mắt đã khô cạn, lần này trở ra cô chẳng thể khóc nữa, lòng cũng theo đó mà nguội lạnh.

Cô xách vali lên xe rồi cùng Châu Hân Hân rời khỏi. Không một lần quay đầu nhìn lại căn nhà mà mình đã gắn bó suốt ba năm qua.

Nhà Châu Hân Hân cũng được xem là một căn biệt thự lớn, có rất nhiều phòng trống. Nhưng bên trong chỉ có hai ba người giúp việc.

Châu Hân Hân dẫn cô vào trong rồi nói:''Cậu đó mau đi thay quần áo đi." Rồi nói vọng vào bếp:" Dì Lê giúp cháu nấu một chén trà gừng rồi dọn giúp cháu một căn phòng."

"Được tôi sẽ làm ngay."

Sau khi tắm rửa xong, cô bị Hân Hân ép uống hết một chén trà gừng, ăn nguyên một nồi canh gà. Xong mới cho cô đi nghỉ.

Kết quả của buổi đầm mưa tối qua là cô đã bị sốt đến mê man. Dọa Châu Hân Hân suýt nữa rớt tim ra ngoài phải mời nguyên một đội ngũ bác sĩ đến.

Thấy cô vẫn mê man chưa tỉnh Châu Hân Hân lo lắng cho rời tất cả lịch trình hôm nay để ở nhà chăm sóc cô.

"Bác sĩ sao rồi? Sao cậu ấy vẫn chưa tỉnh?"

"Thân thể cô ấy suy nhược chỉ cần nghỉ ngơi một khoảng thời gian là có thể bình phục. Chỉ có điều..."

Châu Hân Hân sốt ruột hỏi:"Chỉ có điều thế nào? Bác sĩ ông mau nói đi."

"Chỉ có điều tinh thần rất không ổn định, có nguy cơ mắc bệnh trầm cảm nhẹ. Cô cần ở bên cạnh cô ấy nhiều hơn đừng để cô ấy chịu thêm áp lực hay đả kích nào nữa."

Châu Hân Hân ngây người nhìn thân thể yếu ớt đang nhắm nghiền cả hai mắt nói:''Được, tôi biết rồi."

Sau khi bác sĩ ra về Châu Hân Hân mới ngồi xuống nắm lấy tay cô:"Bảo An, mấy năm qua đã xảy ra những chuyện gì với cậu?"

Như nhớ ra chuyện gì đó Châu Hân Hân rút điện thoại rồi ra ngoài gọi điện.

"Alo, thư kí Lưu..."

"Là tôi, Châu tổng chị có cuộc họp vào chiều nay."

Châu Hân Hân đứng ngoài ban công hướng ánh mắt nhìn xa xăm:"Rời hết cho tôi sang sáng mai."

"Được, chị còn việc gì căn dặn?"

"Cậu điều tra tất tần tật những thông tin của người tên Vương Bảo An trong vòng mấy năm qua cho tôi. Nhanh nhất có thể, tôi muốn chiều nay phải có."

"Rõ thưa Châu tổng."

"Ừm."

Ngắt điện thoại Châu Hân Hân ngồi vào bàn xử lí một số văn kiện, thuy thoảng có đánh mắt nhìn người đang nằm trên giường mà khẽ thở dài.

Cô vẫn cứ mê man như thế chẳng có dấu hiệu tỉnh lại nhiệt độ cơ thể lại bất ổn lúc tăng, lúc giảm. Châu Hân Hân lo lắng không thôi trực tiếp gọi bác sĩ tới.

Dì Lê đưa bác sĩ lên phòng:"Bác sĩ Cố mời theo tôi."

Sau khi kiểm tra một hồi, bác sĩ Cố thở dài nói:"Cô ấy dầm mưa quá lâu, có nguy cơ ảnh hưởng tới phổi. Tôi sẽ kê đơn thuốc rồi truyền nước cho cô ấy."

"Được, cảm ơn bác sĩ."

Sau khi xong việc, dì Lê tiễn bác sĩ Cố ra về. Châu Hân Hân lại ngồi bên cạnh giường cầm lấy bàn tay cô.

"Vương Bảo An sao cậu cứ ngủ mãi thế, dậy đi mau dậy nói cho tớ biết là kẻ nào khiến cậu ra nông nỗi này."

Reng...reng...reng...Tiếng điện thoại vang lên, trên màn hình hiển thị ba chữ thư kí Lưu. Châu Hân Hân cầm điện thoại rồi ra ban công nói chuyện.

Thư kí Lưu lúc này đang ngồi trong xe ô tô tay cầm một sấp tài liệu.

"Alo Châu tổng."

"Sao rồi?"

"Đã tra ra."

"Được, tốt lắm tháng này thưởng thêm cho cậu."

"Cảm ơn Châu tổng, tài liệu này..."

"Cậu cứ đem trực tiếp đến nhà riêng của tôi."

"Được tôi sẽ tới ngay."

Không hổ là thư kí cận thân của Châu Hân Hân chưa đầy 10 phút, thư kí Lưu đã có mặt trước cổng biệt thự.

Dì Lê lúc này ra mở cửa:"Cậu đi theo tôi."

"Châu tổng, tài liệu chị cần."

"Được để đó đi."

Thư kí Lưu sau khi để lại tài liệu thì rời đi ngay bởi anh còn rất nhiều việc cần phải thay mặt Châu Hân Hân giải quyết.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play