Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Alpha Tale

error404 và alphal vs mix

tại 1 au
nơi đó đc gọi là alpha tale
Alpha!Sans làm việc với anh trai của mình là Error404 và cả hai cùng sống rất hạnh phúc trong AU của họ - Alphatale. Trong AU này không có Papyrus, chỉ có 2 Sans. Cả hai đều mặc áo khoác có số để giúp mọi người phân biệt được. Alpha!Sans mặc áo có số một 2 và Error404 mặc áo có số 1. Họ giúp đỡ mọi người trong AU của họ mỗi ngày.
Nhưng hạnh phúc này không kéo dài lâu, một Sans không xác định đã vô tình lạc vào AU của họ và bắt đầu giết rất nhiều người. Anh ta được gọi là Mix!Sans nhưng được gọi nhiều hơn với cái tên Infected
Anh ta đang tìm kiếm Lv. Error404 và Alpha!Sans đã chiến đấu với Infected để ngăn chặn anh ta. Hai người càng ngày càng rơi vào bế tắc trong trận chiến và cuối cùng Infected đã giết AlphalSans!!!
Error404 than khóc trước cái chết của em trai mình. Infected cười một nụ cười hân hoan và tự hào. Error404 sôi sục trong cơn thịch nộ và đau buồn.
error 404
error 404
alpha!!
error 404
error 404
không!!
error 404
error 404
Em không đc chết!!
error 404
error 404
làm... hic....ơn
error 404
error 404
Em....hic....đừng....chết....hic.....mà
trong lúc đau buồn vì cái chết của em trai mik
Infected ngay lập tức, không một chút do dự nào giết chết Error404. Error404 nằm trên mặt đất, nhìn vào đống bụi của em trai mình và đã phạm vào một sai lầm mà anh sẽ mãi mãi hối hận. Anh quyết định dịch chuyển mình và Infected đến Anti-Void, một nơi không nên vào khi ấy.
Error404 ngay lập tức hack Anti-Void khi đến nơi. Anh phát điên lên vì chuyện đó, sau một lúc anh dừng lại và bắt đầu xé mặt mình ra.
error 404
error 404
giờ thì
error 404
error 404
NGƯƠI CHẾT ĐI!!!!
mix
mix
hả?
Error404 đã ngay lập tức lấy một số mã của Anti-Void làm dây để xóa sổ Infected.
Việc hack Anti-Void đã đem cho anh một sức mạnh đáng kinh ngạc và một sức sống vô tận, bên bỉ.
Anh đã thắng trận nhưng với một cái giá rất đắt. Anh trở lên điên loạn và xấu xa. Error404 đã ẩn mình vào trong một phần đặc biệt của Anti-Void mà chỉ có anh mới có thể truy cập, được gọi là Main
Frame/The outer wall. Đó là nơi anh quan sát tất cả các hoạt động trong và ngoài Anti-Void. Anh đã ở trong đó suốt thời gian dài, không tiếp xúc với bất kì AU nào, dần dần khiến bản thân mình càng ngày càng trở nên điên loạn hơn với nỗi cô đơn trong sự tự cô lập của mình.
tác giả
tác giả
chap sau là về phần alpha! sans
tác giả
tác giả
giờ thì
tác giả
tác giả
bye

alpha

tác giả
tác giả
vào truyện
____________________
Alpha!Sans, sau một khoảng thời gian dài Alpha!Sans tỉnh dậy ở một nơi mà anh không hề biết, trang phục của anh bị thay đổi
NovelToon
anh còn nghe thấy những tiếng gào thét, những âm thanh đau đớn. Anh lần theo âm thanh đấy và tìm thấy cơ thể Error404 bị phân rã thành từng mảnh.
alpha sans
alpha sans
không!!
alpha sans
alpha sans
ảnh trai !!
alpha sans
alpha sans
không!!
alpha sans
alpha sans
tại sao anh lại chết chứ!!
alpha sans
alpha sans
làm ... hic ... ơn đừng ...hic... bỏ em lại ...hic... mà
dịch: làm ơn đừng bỏ em lại mà
alpha sans
alpha sans
anh không ...hic... được chết ...hic...
Alpha!Sans rên rỉ đau đớn vì mất anh trai. Tâm hồn anh trở lên trống rỗng, anh chẳng còn quan tâm đến AU của mình nữa. Để bù đắp cho tội lỗi của mình, mà anh cho là vậy, anh đã đi lang thang tất cả các AU để đảm bảo mọi thứ đều ổn định và sẽ không bao giờ xuất hiện The Ghost of Multiverse. Alpha!Sans không biết rằng anh trai của mình con sống nhưng vẫn luôn thắc mắc là anh trai có thực sự đã chết không.
______________________________
tác giả
tác giả
OK và bây giờ là phần sức mạnh của 2 anh em nhà này
alpha sans
alpha sans
Alpha! Sans THÔNG TIN NHÂN VẬT BÍ DANH Alphatale! Sans LẦN XUẤT HIỆN ĐẦU TIÊN Chưa xuất hiện THÔNG TIN TIỂU SỬ NGÀY SINH Ngày 2 tháng 7 năm XXXX NƠI SINH Alphatale NGÀY GIỖ không xác định NƠI CHẾT (Bị giết bởi Infected ) (Hiện tại là một hồn ma) MÔ TẢ VẬT LÝ LOÀI Quái vật TÌNH DỤC không xác định CHIỀU CAO 5,4 TRỌNG LƯỢNG 159 MÀU MẮT trắng
alpha sans
alpha sans
Vẻ bề ngoài Alpha! Sans mặc một chiếc áo khoác dài màu trắng, với mũ trùm đầu dài tới lưng. Anh ta đi một đôi giày màu hồng đã mất gần hết màu sắc và một chiếc áo sơ mi trắng nữa. Anh ấy mặc quần thể thao màu đen có sọc dọc màu xanh ở mỗi chân. Áo khoác của anh ấy có lông tơ trên mui xe.
alpha sans
alpha sans
Tính cách Alpha! Sans là một người rất xa cách và rất khó liên lạc với anh em của mình. Anh ấy yêu tất cả anh em của mình và thích chăm sóc họ như một hình tượng anh trai lớn. Anh ấy thích uống trà và ăn bánh. Anh ấy muốn được tin tưởng.
alpha sans
alpha sans
Adam Cậu bé mà anh đã từng ở đó luôn ở trong tâm trí anh tự hỏi liệu anh có nên bỏ đi và không bao giờ quay trở lại hay không, nhưng anh biết đâu đó ngoài kia có ai đó đang kêu cứu và anh không thể từ chối trả lời. Nhưng anh ta sẽ làm bất cứ điều gì chỉ để chết và sống với gia đình của mình một lần nữa.
alpha sans
alpha sans
quyền hạn, kĩ năng AU Jump Bằng cách sử dụng điều này, anh ta có quyền chuyển đến bất kỳ AU nào mà anh ta cho là thích hợp để truy cập. Xóa sạch tâm trí khả năng xóa và bóp méo ký ức của bất kỳ người nào trước mặt anh ta, khiến họ quên rằng nó tồn tại. Sự tồn tại không chắc chắn Trừ khi ai đó tin vào anh ta, anh ta không thể được nhìn thấy, nghe thấy hoặc chạm vào. Hai mắt Điều này cho phép Alpha! Sans làm cho 2 con mắt căm thù của Gaster và sức mạnh này gia tăng đáng kể sức mạnh của anh ta, mang lại cho anh ta sức mạnh vô cùng của xung lực ma thuật. Thao tác dòng thời gian Alpha! Sans có thể sửa chữa và bẻ cong dòng thời gian theo ý muốn, mang lại cho một số thế giới kết thúc hoàn hảo mà họ xứng đáng có được trong khi giết hại những người khác. Đôi mắt của sự căm thù cháy bỏng Cứ chốc lát, Alpha sẽ cởi bỏ mặt nạ và bộc lộ sức mạnh thực sự của mình, đôi mắt Hate mới này thể hiện trong lúc anh ta chết và suy nghĩ về tất cả những điều anh ta không thể và chưa bao giờ làm. Giờ đây, anh ta sở hữu 2 con mắt căm thù mà anh ta chỉ sử dụng khi cần. Sự cạn kiệt xác định Alpha có thể giải mã Quyết tâm từ những người khác. Hết Mã không còn nữa Alpha có thể đảo ngược ảnh hưởng của những gì đã tạo ra Outcode như chúng, miễn là cá nhân đó không mạnh hơn anh ta thì điều này là có thể. Tái sinh Bằng cách Giúp đỡ một linh hồn đã bị tổn thương và tổn thương, anh ta có thể cải tạo một linh hồn và loại bỏ tất cả những đặc điểm xấu và tiêu cực khỏi nó, chẳng hạn như sự căm ghét, anh ta có thể cải tạo một linh hồn thù hận trở lại tích cực. Trục xuất Điều này mang lại cho Alpha khả năng đưa họ vào một không gian giống như địa ngục, nơi họ đang bị buộc phải mang nặng tội lỗi của mình tùy thuộc vào hành động tồi tệ nhất có thể xảy ra mà người đó đã thực hiện trong cuộc đời của họ.
alpha sans
alpha sans
dạng chuyển đổi: Thẩm phán Transformation Judge là một hình thức được Alpha lấy lại khi mã của anh ta bị giả mạo hoặc anh ta bị giết một lần nữa, sau đó khiến anh ta sống lại cái chết của mình, vượt qua nỗi sợ hãi và quyết tâm không chết nữa, Alpha phản ứng và lấy lại hình dạng vật lý của mình đồng thời hấp thụ mọi linh hồn trong đa vũ trụ. Hình thức này cho phép Alpha tập hợp tất cả các linh hồn trong Đa vũ trụ đã biết để hỗ trợ anh ta. cánh mà mỗi sao lùn. Cả hai mắt của anh ấy bắt đầu rơi lệ khi linh hồn của những linh hồn dao động và xuất hiện trong mắt anh ấy, với tất cả linh hồn, cơ thể của Alpha tan chảy với tốc độ nhanh chóng, nhưng nhờ có những linh hồn Tử tế đã giữ anh ấy lại với nhau. Cùng với Alpha này, tạo ra một thanh kiếm xương có 30 linh hồn Quyết định được lót qua nó.
alpha sans
alpha sans
Lưỡi dao xác định Lưỡi kiếm này được thấm nhuần với 30 linh hồn Quyết tâm cho nó khả năng cắt xuyên bất cứ thứ gì từ cấp 10 trở lên Linh hồn nhân ái Những linh hồn này chữa lành cho Alpha thành Hp đầy đủ từ 2 mili giây Linh hồn của sự kiên trì Những Linh hồn này tiếp thêm sức mạnh cho Ý chí của Alpha và cho phép anh ta tiếp tục chiến đấu lâu hơn nữa mà không mất đi chút sức chịu đựng nào. Linh hồn dũng cảm Linh hồn của Dũng cảm sẽ cho phép Alpha làm được điều tuyệt vời trong Chiến đấu gần, khiến anh ta chết ngay trong khoảng thời gian gần. Linh hồn kiên nhẫn Những Linh hồn này cho phép Alpha chờ đợi cơ hội có thể tấn công bằng bộ gõ hoàn hảo và biết chính xác khi nào nên tấn công và lùi lại. Linh hồn của Công lý Các linh hồn của Công lý khi kích hoạt lửa Hàng ngàn vụ nổ cùng một lúc, chặt đầu và làm tê liệt đối thủ của anh ta. Linh hồn toàn vẹn Linh hồn của Integrity khiến Alpha Xuất hiện rất đáng sợ SOUL CANNON Động thái này cho phép Alpha bắn tất cả linh hồn của Đa vũ trụ đồng thời gây ra một vụ nổ phá hủy Đa vũ trụ phá hủy Đa vũ trụ đang trong quá trình và gây ra một phản ứng dây chuyền và tiêu diệt 3 người khác cùng với nó. Tuy nhiên, động thái này là biện pháp cuối cùng và nên được sử dụng nếu mối đe dọa xuất hiện quá nhiều.
alpha sans
alpha sans
CHUYỂN ĐỔI INSANITY Sức mạnh này cho phép bất kỳ thực thể đen tối, xấu xa nào bị giết bằng nút “Goner”, điều này rất hữu ích cho những hành động xấu.
alpha sans
alpha sans
Thẩm phán tham nhũng Người phán xử tham nhũng là khi những gì tốt đẹp trong Alpha biến mất và thay vào đó là sự căm ghét dữ dội không thể bị dập tắt bởi bất cứ ai. Corrupt Judge bùng cháy với lửa đen và những giọt nước mắt khi lưỡi kiếm mới làm từ sự căm thù sắc bén và những vết cắt ném bất cứ thứ gì nó chạm vào để lại sự căm thù nóng như thiêu đốt phía sau khi chạm vào. Lưỡi kiếm là sự căm ghét và tuyệt vọng tuyệt đối, việc đối đầu với Mẹ Toàn Chân chứng tỏ điều này tạo thành sức mạnh đáng kinh ngạc.
alpha sans
alpha sans
Điểm yếu của Alpha (Không phải của Thiên thần) Anh ta dễ bị tấn công bởi các cuộc tấn công màu xanh vì anh ta tấn công bất cứ thứ gì di chuyển qua chúng, ngay cả khi thứ đó đã rã rời hoặc đã chết. Anh ta cũng dễ bị tấn công màu da cam, tương tự như chức năng của các cuộc tấn công màu xanh.
alpha sans
alpha sans
Thông tin bên lề Mực! Sans là bạn thân của tất cả Aus, điều này khiến anh ấy tự nhiên có thể nhìn thấy Alpha! Không. Alpha! Sans mạnh bằng 6 Karma Sanses khi anh ta chiến đấu. Sinh nhật của Alpha! Sinh nhật của Alpha! Sans là vào ngày 2 tháng 7. Alpha! Sans trẻ hơn Infected và Error404. Alpha! Sans không bao giờ phải mời Muffet trước khi anh ta chết. Alpha! Sans muốn xem nó như thế nào trong dòng thời gian Omega . Chủ đề của anh ấy được thực hiện bởi Jinify AKA AbyssSans199 trong Fandom. Alpha! Sans không thích chủ nhật hoặc thứ tư vì anh ấy không tin vào chúa Alpha! Sans hơi kỳ thị đồng tính, ngay cả khi anh ấy và anh trai của anh ấy vẫn hòa hợp với nhau ... ngay cả trong một số ngày kỳ lạ Alpha! Sans thích uống Nước Cam cùng với Pizza Pepperoni. Alpha! Sans thích theo dõi các Aus khác và thậm chí thích nhập vai vào các dòng thời gian trong quá khứ mà họ đã từng ở
tác giả
tác giả
chap sau là 404

sức mạnh của 404

error 404
error 404
BÍ DANH Error White Error! Sans White Demon Overlord LẦN XUẤT HIỆN ĐẦU TIÊN Chưa xuất hiện THÔNG TIN TIỂU SỬ NGÀY SINH Ngày 20 tháng 12 ???? NƠI SINH không xác định MÔ TẢ VẬT LÝ LOÀI Bộ xương TÌNH DỤC không xác định CHIỀU CAO 6 '1 " TRỌNG LƯỢNG 120 lbs MÀU MẮT Xanh lam và trắng
error 404
error 404
Error! 404 là một thực thể cốt lõi ở Alphatale và được cho là Tổ tiên của Error! Sans, cùng với việc tự xưng là 'Thần của Đa vũ trụ'.
error 404
error 404
tính cách. Im lặng, Error404 thích thể hiện ý định thực sự của mình lúc đầu, không còn lý do gì để che giấu chúng. Một tay máy bậc thầy, anh ta đã phát triển rất nhiều đến mức có thể hoàn thiện một mặt poker. Thoạt nhìn, Error404 xuất hiện như một nhà thí nghiệm bệnh xã hội học, làm việc trong nền để giải quyết mọi thứ mà anh ta coi là phiền phức. Chỉ cần một sự thù hận nhỏ nhất, anh ta sẽ có những phản ứng phóng đại nhất. Một giải pháp lâu dài cho một vấn đề tạm thời. Tuy nhiên, đó không thực sự là Error404. Error404 vẫn giữ nỗi buồn của mình, nhưng thay vào đó thường biến nó thành sự nghiêm khắc, thường là lý do cho tư thế đáng sợ của anh ấy. Mặc dù nổi tiếng là một kẻ sát nhân chính thức, nhưng về con người anh ta lại là một kẻ vũ phu thuần túy, luôn làm chủ tình hình bất cứ lúc nào anh ta có mặt, luôn biết phải nói gì và luôn là người đứng đầu. Error404 có một thần thái hoàn toàn phức tạp, nhưng anh ta thực sự không phải là một người xấu. Tất cả những gì anh ấy muốn là một kết thúc có hậu, nhưng anh ấy sẽ đi đến những biện pháp tuyệt vọng cho điều đó, thậm chí đến mức mang lại cho người khác một kết cục tồi tệ. Khát vọng giành lại Alphatale của anh ấy mạnh mẽ hơn bao giờ hết, và anh ấy sẽ hoàn thành được. Anh ấy thích ở một mình, nói chuyện với Alpha về ngày hôm nay của anh ấy như thế nào. Anh ta không tin rằng Alpha còn sống, nhưng anh ta luôn giả vờ tự mình trút bỏ tâm trạng của mình, chỉ để không bị tổn thương. Bởi vì bạn KHÔNG muốn nhìn thấy anh ta bị đả kích.
error 404
error 404
Những điều kỳ quặc và những điều nhỏ nhặt Hiện tại, 404 đã có trong toàn bộ Mainframe, khiến anh ta trở thành người đầu tiên được kết nối hoàn toàn với Mainframe không được sinh ra từ nó. 404 đã thực hiện các chiến thuật thao túng từ người mẹ quá cố của mình, có thể giả mạo bất kỳ cảm xúc nào nếu anh ta cảm thấy cần phải làm như vậy. Anh ta có thể nhanh chóng trả lời bất cứ điều gì mà không có một chút sợ hãi trong giọng điệu của mình. 404 có xu hướng nói chuyện với chính mình khi ở một mình. Tuy nhiên, có lẽ đó không phải là bản thân anh ấy đang nói chuyện cùng. Có lẽ đó là người khác ?
error 404
error 404
Vẻ bề ngoài 404 mặc một chiếc áo khoác dài màu trắng, mặc một chiếc áo sơ mi đen có hình chữ V màu xanh ở phía dưới, và quần đen cùng với tất trắng nữa. Bộ lông của nó đã được đổi màu thành màu xanh lam với các sọc trắng một lần nữa. Màu xương của 404 pallete chủ yếu là trắng, xanh lam và đen. Cánh tay phải của 404 có màu đen hoàn toàn trong khi cánh tay còn lại bình thường với bảng màu tiêu chuẩn của anh ấy.
error 404
error 404
Các mối quan hệ Error! Sans : 404 đã phát triển một mối quan hệ kỳ lạ với Error, mặc dù ý định của anh ấy không hề bị che lấp bởi vai trò cố vấn của anh ấy cho Error. Cả hai đã có những tranh luận công bằng, nhưng cuối cùng, mặc dù Error và 404 có ác cảm với nhau đến mức nào, cuối cùng họ vẫn phải quay lưng với nhau khi thời gian cần thiết. King.M : King.M được tạo ra bởi 404 như một vật che đậy và được sử dụng như một con tốt. King.M có rất nhiều sự oán giận đối với 404 và ngược lại, nhưng cả hai cũng đã có những chia sẻ về khoảnh khắc của họ. Hai người có một mối quan hệ giống như thụ động-hung hăng. Alpha! Chara : 404 và Alpha! Chara trong quá khứ đã có một mối quan hệ rất nghiêm túc khi tìm thấy nhau vào một ngày ở Hotland, họ đã ăn một ít kem và bắt đầu thân thiết hơn từ đó. Họ đã dành hơn 4 năm bên nhau và chúng tôi đang nghĩ đến việc làm từng viên chức cho đến khi tiếng còi báo hiệu vang lên. 404 chưa bao giờ quên Chara và từ chối hẹn hò hay gần gũi tình cảm với bất kỳ ai vì họ chỉ để mắt đến Chara. Ink! Sans : 404 từng muốn Ink thay vì Error! Sans, nhưng giờ chỉ coi anh ấy là chướng ngại vật. Mặc dù một con tàu tuyệt vời và cỗ máy giết người và làm việc tuyệt vời, 404 không thể mạo hiểm với mực do sự khó đoán của anh ta Astral Mother : một kẻ gây hại và một cái cớ khủng khiếp cho một bậc cha mẹ. Infected : Anh ấy có một sự căm thù chảy máu đối với Infected mà tôi không nghĩ từ ngữ có thể diễn tả được. Tôi hứa quá nhiều lời để nói ở đây. Loading : Tìm cách tước đi 404 năng lượng Đa vũ trụ của anh ta và cả hai đã đối đầu nhau được một thời gian. Abyss! Sans : một người bảo vệ khó chịu của AUs luôn thích cản đường anh ta. 404 đã vô số lần cố gắng dấn thân vào Abyss nhưng với Abyss! Sans thì không mấy thành công. Abyss và 404 đã dính nhiều đòn và Abyss luôn may mắn thoát được mạng sống của mình, nhưng với việc 404 đang rình rập sau lưng và gây rối với Abyss, thật khó để giữ mọi thứ lại với nhau. CORE! Frisk : 404 thấy Core! Frisk rất thú vị, mặc dù chúng là phần giới thiệu trước đó không suôn sẻ khi 404 tự giới thiệu bản thân mà anh ấy và Core rất hợp nhau, anh ấy giữ động cơ và kế hoạch của mình khỏi Core. Core và 404 phát triển gần nhau, nhưng không quá gần vì 404 sợ phát triển quá gắn bó với chúng
error 404
error 404
Quyền hạn Blue Mastery Biến thể mạnh mẽ nhất của Blue SOUL Alteration , cho phép 404 di chuyển bất kỳ vật thể nào, dù còn sống hay đã chết, từ khoảng cách 500m. Anh ta cũng có thể sử dụng khả năng này để làm sụp đổ hoàn toàn SOUL nếu được sử dụng trên một sinh vật sống, dẫn đến giết chết ngay lập tức. Anh ấy cũng sử dụng điều này để Điều khiển Tâm trí. Thao tác tâm trí 404 có thể kiểm soát hoàn toàn SOUL của người khác, cho phép anh ta thay đổi, bóp méo và biến tâm trí của họ để suy nghĩ những điều khác nhau, thường sử dụng phương pháp này để buộc người khác phục vụ anh ta. Kiến thức tuyệt vời Từ khoảng thời gian dài 404 trong đa vũ trụ, anh ta biết hầu hết mọi thứ về nó. Vụ nổ bóng tối Powerful Blasters do chính The Astral Mother thiết kế, có thể phá hủy hầu hết mọi thứ mà nó bắn vào. Xếp hạng Thiệt hại là 100, nhưng từ những tiến bộ của anh ta trong Đa vũ trụ, cùng với những nâng cấp từ Máy tính chính, nó hiện là 750. Thần Ray Bắn một vụ nổ từ ngón tay của anh ta sẽ giết chết bất cứ thứ gì và bất kỳ ai có mã giống thần thánh hoặc mã không thứ tự từ một ký tự AU thông thường. God Ray bắn đầu tiên Cú đánh đầu tiên làm tê liệt kẻ thù, giữ chúng ở một vị trí tĩnh và vĩnh viễn bị đóng băng cho đến khi cú đánh thứ hai hạ cánh. God Ray bắn thứ 2 Cú đánh cuối cùng này mất thời gian mà nó có và giết chết đối thủ khi nó tiếp xúc.
error 404
error 404
Luân hồi Khả năng này được sử dụng khi Error404 bị giết hoặc chịu nhiều thiệt hại. Khi anh ta nhận nhiều sát thương hoặc bị giết, anh ta sẽ bắt đầu rải mã của mình xuống đất và sau đó sẽ xóa bản thân khỏi thế giới. Sau đó, các hạt Error404 bị bỏ lại sẽ thu thập mã từ thế giới và sau đó quay trở lại hang ổ của Error404 và kích hoạt lại 404 từ các tài nguyên mà chúng đã lấy. Vô hiệu hóa Khả năng này là tự động, chỉ gây ra từ Lỗi404 nhập vào khoảng trống. Khi anh ta bước vào một khoảng không không phải là khoảng trống chống lại và / hoặc Máy tính chính, lượng dữ liệu lạc trong khu vực sẽ bắt đầu nhanh chóng rung động, ầm ầm và thậm chí có thể thu gọn khoảng không. Sức mạnh không được áp dụng 404 đã có được sức mạnh to lớn từ cả quá trình huấn luyện và từ Máy tính lớn, cho phép anh ta có thể chở tới 222.900 tấn. Tốc độ cực cao 404 có tốc độ nhanh đến mức anh ta có thể lên tới 754mph, ngay dưới tốc độ âm thanh. Điều này cho phép anh ta kết hợp nó với sức mạnh của mình, tung ra một cú đấm mạnh và nhanh đến mức có thể phá vỡ rào cản âm thanh. Glitch Whip 404 có thể tạo thành một chùm ánh sáng giống như roi trực tiếp từ chính Máy tính chính, có thể chiếu tới chiều dài của Tòa nhà Empire State. Sợi thủy tinh SOUL SOUL của 404 chống lại bất kỳ hình thức tấn công nào, khiến những đòn chí mạng của anh ta chỉ là những đòn vật lý. Thao tác Pixelation 404 có thể điều khiển không khí, biến các hạt thành các pixel nhỏ, cho phép anh ta hình thành mọi thứ từ bất kỳ vật chất vật chất nào. Anh ta cũng có thể sử dụng nó trên bản thân để thay thế cho dịch chuyển tức thời. Mama's Boy 404 có khả năng biến SOUL của mình thành một trong những nỗi sợ hãi thuần túy, nơi bảng màu của anh ta chuyển từ trắng sang đen và từ xanh lam sang cam. Điều này khiến bất kỳ sinh vật nào có SOUL đều sợ hãi.
error 404
error 404
Sự biến đổi Biểu mẫu chính về con rối Biểu mẫu này được kích hoạt khi Error! Sans kết hợp với Error404 và anh ta sẽ chỉ làm như vậy khi 404 cần hỗ trợ lớn. Biểu mẫu này rất nguy hiểm, có thể là Biểu mẫu 404 duy nhất có thể kiểm soát. 404 trong hình thức này có toàn quyền kiểm soát khả năng của anh ta và Error và thậm chí một số năng lực mới kết hợp cả hai. Mặc dù vậy, hình thức mới này không chỉ mạnh mẽ, mà hình thức này Cho 404 Tốc độ phi thường và khả năng gây sát thương đáng kinh ngạc lên tới con số khổng lồ 190.990 dg mỗi mili giây . Và anh ta di chuyển với tốc độ nhanh hơn cả tốc độ ánh sáng ... thậm chí còn nhanh nếu không muốn nói là gần với tốc độ biến hình của Bướm. Hình thức này cũng có một yếu tố hồi phục mạnh mẽ hoàn toàn từ chối cái chết để nó có thể chữa lành bất kỳ vết thương hoặc hình thức thiệt hại nào mà nó gây ra trong trận chiến.
error 404
error 404
NovelToon
error 404
error 404
Các dạng Cáp mới này đã được hợp nhất với Quyền năng và Lỗi của 404, Cáp bắt đầu màu đỏ và xanh lam đuổi theo mục tiêu và một khi bám vào thứ gì đó hoặc ai đó Blue Master sau đó sẽ bắt đầu với màu Xanh lam và Đỏ trộn thành Đen buộc Đối tượng hoặc người vào trạng thái bắt buộc phải ràng buộc. Và cái chết cuối cùng là khi những sợi cáp đen nghiền nát đối thủ thành bụi bằng cách sử dụng kỹ năng Blue như một loại trọng lực nặng nghiền nát đối thủ với sức mạnh tuyệt đối.
error 404
error 404
butterfly Phép biến hình Butterfly là phép biến hình duy nhất mà 404 không kiểm soát được. Sự biến đổi này chỉ có thể đạt được với 404 mà thôi. Sự chuyển đổi được kích hoạt khi 404 cận kề cái chết hoặc trong thời điểm gặp nạn nặng nề và đa vũ trụ phản ứng với điều này như thể chính cái chết của nó. Đa vũ trụ tiến hành hướng tất cả năng lượng và mã của nó đến bit sắp chết của nó (404) và sau đó bit đó trở thành chính Đa vũ trụ khi nó gặp nguy hiểm. Sự gia tăng sức mạnh chính này cho phép 404 phá hủy bất cứ thứ gì trên đường đi của anh ta và cho anh ta toàn quyền kiểm soát sự tồn tại của chính nó. Hình thức này mạnh mẽ và giống như thần thánh trong mọi hình thức và hầu hết mọi cách. Dạng này có thể Giết chóc chỉ với một cú chạm và có thể bay bằng đôi cánh của mình với tốc độ cao đến mức tạo ra vẻ ngoài của Dịch chuyển. Sản lượng Dg của nó quá cao nên việc đặt ở đây sẽ chiếm toàn bộ trang vì vậy chúng ta sẽ chỉ đi với thực tế là cái chết tức thì của nó. Không chỉ vậy, đôi mắt trên cánh còn bắn ra tia laser plasma cao ( những tia laser plasma này có ưu thế và sức mạnh không giới hạn so với Ultranova) các dạng chùm tia mạnh hơn và hoàn hảo hơn, mạnh hơn đến mức chúng có thể đi thẳng qua Aus và các Thiên hà khác một cách dễ dàng và vẫn hoàn toàn quét sạch chúng. Có một nhược điểm của sự biến đổi này, khi nó hoàn thành việc bảo vệ chính nó, đa vũ trụ sẽ lấy lại Tất cả mã của nó cùng với nó . Điều này có nghĩa là một khi cuộc chiến của 404 kết thúc, anh ta sẽ chết ngay lập tức. Hình thức BUTTERFLY rất mạnh mẽ và tập trung với mã và năng lượng tinh khiết đến nỗi người dùng chỉ có thể tạo ra những làn sóng năng lượng và mã ở bất cứ nơi nào 404 bước đi. Sức mạnh của Vụ nổ siêu tân tinh Đôi cánh trên Butterfly hoạt động như tia laser và có thể gửi chùm tia plasma lớn bắn ra từ chúng có thể cắt xuyên qua thực tế 6 như bơ
error 404
error 404
NovelToon
NovelToon
error 404
error 404
butterfly 666
error 404
error 404
NovelToon
error 404
error 404
Được hình thành bởi Lỗi và 404 trong các sự kiện của Chương 3 ButterFly666 là Sinh vật mạnh nhất trong Đa vũ trụ và hơn thế nữa. Biểu mẫu có giá của nó mặc dù. Khi quá trình chuyển đổi kết thúc, đa vũ trụ sẽ lấy lại tất cả mã của máy tính lớn và sẽ lấy lại tuổi thọ của một trong hai mã đã được sử dụng để tạo ra. ButterFly666 không được hiển thị đủ để xác định khả năng đầy đủ của nó là gì nhưng đã chứng minh rằng nó đã kết thúc cuộc tấn công MULTIVERSE MACHINE GUN. Một đòn tấn công mạnh đến mức nó đã giết chết một Không thể đặt tên và 2 Sinh vật khác cùng với nó để thực sự chứng minh sức mạnh đáng kinh ngạc của nó.
error 404
error 404
Just 404
error 404
error 404
NovelToon
error 404
error 404
, J.404 là biểu hiện của Phần mềm độc hại , một sinh vật nằm bên trong 404, làm thế nào mà nó đến được thì chưa rõ, nhưng ý định rõ ràng của nó là phá hoại. và thực thể Không mã. Thể hiện một phản ứng tàn bạo và bạo lực nặng nề đối với mọi thứ không thể hiện lòng thương xót và thậm chí có thể tấn công những người mà 404 thường quan tâm. Sức mạnh của J.404 biến các đòn tấn công thông thường của 404 thành phiên bản cực đoan hơn so với khả năng trước đây của anh ta, anh ta không dùng tay để chiến đấu và không sợ hãi hay tâm trí để phá vỡ J.404 rất có khả năng đối đầu với TransVoid như các thực thể ít vấn đề không nghi ngờ gì nữa, có thể chế ngự khá nhiều người trong số họ, vì J.404 không phải là một phép biến hình và chỉ là một tư duy khác, điều này có nghĩa là anh ta cũng có thể sử dụng các phép biến hình của 404. Mắt thần Hoạt động giống như tia Thần nhưng nguy hiểm hơn rất nhiều, những tia này bắn ra khỏi mắt của J.404 và có thể theo dõi và theo dõi các mục tiêu của J.404 ở bất cứ đâu miễn là anh ta có thể nhìn thấy chúng, một khi chúng bắn trúng mục tiêu cả linh hồn và mã của cá thể bị tiêu diệt và bị xóa hoàn toàn. Đôi mắt của Belial Việc nhìn chằm chằm vào mắt 404 trong ít nhất 5 giây sẽ khiến những người lành mạnh nhất rơi vào nỗi sợ hãi sâu xa rằng họ có thể bị tê liệt bởi chính thị giác. Nó thậm chí sẽ làm phiền những người như Infected.
error 404
error 404
just404 butterfly
error 404
error 404
NovelToon
error 404
error 404
J404! Butterfly vô cùng mạnh mẽ, tận dụng sức mạnh vô song của máy tính lớn và sức mạnh gần như vô hạn của chính Malware, J404! Butterfly là hiện thân sống động của sự hỗn loạn không thể kiểm soát, có thể thực hiện những chiến công hấp dẫn và làm những điều kỳ diệu mà 404 sẽ không làm được. tôi thậm chí không tưởng tượng được anh ta có thể làm được. Kiểm soát thời gian n không gian J404! Butterfly có thể thao túng Không gian thời gian xung quanh anh ta, làm chậm một số thứ đến trạng thái đứng yên hoàn toàn hoặc thậm chí có thể phá vỡ toàn bộ phần không gian của chính nó. Nó cũng có thể lộn xộn với khái niệm thời gian trong Thực tế 6, nơi anh ta có thể làm mọi thứ chậm lại gần như bế tắc như chuyển động, nơi các nhân vật tin rằng họ đến được với anh ta trong khi thực tế họ không thể là người khôn ngoan hơn. chuyển động tức thời J404! Butterfly di chuyển nhanh đến mức nó xuất hiện ở nơi nó muốn đến ngay lập tức, đôi khi nhanh đến mức nó có thể xuất hiện ở hai nơi cùng một lúc đối với một số người. Omninova Omninoav là một cuộc tấn công lớn có sức mạnh hỗn loạn chưa rõ, chiêu thức là một quả cầu lớn như quả cầu mà khi ném ra, J404 đã mô tả "Có thể phá hủy cả Thực tại này và hiện thực tiếp theo" có thể ám chỉ khả năng hủy diệt của nó.
error 404
error 404
SỨ MỆNH
error 404
error 404
Nhiệm vụ của Error404 là phá vỡ các thế giới và sử dụng mã đi lạc để xây dựng lại Alphatale từ đầu. Anh ấy tin rằng các mục đích chứng minh cho các phương tiện và rằng điều này là vì lợi ích lớn hơn. Anh ấy tin rằng nếu Alphatale được tái sinh, nó sẽ cho phép các AU phát triển và trở nên tốt hơn so với hiện tại, nhưng đáng buồn là nhờ thỏa thuận của anh ấy với Error, điều này sẽ không bao giờ được biết đến vì thỏa thuận của anh ấy đã giúp Error quét sạch phần còn lại của AU một lần Alphatale đã hoàn thành. Sau khi hoàn thành, những gì xảy ra giữa chúng từ đó bay lên.
error 404
error 404
Henchmen Thứ tự từ đầu tiên / Tốt nhất đến cuối cùng / Tệ hơn Error404 có những người mà anh ta kiểm soát hoặc họ thực hiện đấu thầu của anh ta vì quyền lực của anh ta. Chúng sẽ được gắn nhãn từ Kiểm soát đến Chính Kiểm soát = Theo Chế độ theo dõi 24 giờ của Error404 và không bao giờ rảnh rỗi trừ khi anh ta nói như vậy. Bên phải = Họ có ý chí tự do, nhưng họ phải làm theo lời anh ấy nói và đến bên anh ấy khi anh ấy nói vậy. Main = Vài Henchmen này có ý chí tự do nhưng vẫn làm theo những gì Error404 nói giống như với Henchmen bên phải, nhưng không giống như họ, Main Henchmen là đồng minh thân cận nhất của Error404, vì vậy họ cũng có thể giúp anh ta đưa ra những quyết định khó khăn và những tay sai chính thường có thể ra lệnh cho phe Phải và Henchmen được kiểm soát thực hiện đấu thầu của họ. Sẽ không có thêm vào danh sách Error! Sans - Main Thought! Sans - Kiểm soát Cyan! Sans - Bên phải Syno! Sans - Kiểm soát Ác mộng - Phía bên phải Killer - Kiểm soát
error 404
error 404
Nhìn thấy / Tin đồn Geno nói rằng anh đã từng nhìn thấy một bộ xương trông kỳ lạ đi lại xung quanh, nhưng khi anh đến nói chuyện với nó, nó đã trốn vào bóng tối. Mặc dù nó không thể nói chuyện, Sanstlings đã nhìn thấy Error404 nhưng không tương tác với anh ta vì sợ rằng anh ta có thể bị tấn công. Ink! Sans đã tuyên bố và nói với Error! Sans rằng anh ấy đã nhìn thấy một nhân vật tương tự như anh ấy, nhưng Error không nghe và thổi bay nó như thể Ink đang cố gắng lừa anh ấy. Undertale Frisk từng nói với Sans rằng họ nhìn thấy một anh ta khác đang lang thang quanh khu rừng và cánh đồng ở Snowdin và Waterfall. Rescuetale Gaster đang chụp ảnh động vật hoang dã thì một thứ màu trắng giống Sans xuất hiện. Gaster đã có thể chụp một bức ảnh của sinh vật này trước khi anh ta biến mất. ST là Judge tìm cách loại bỏ anh ta nhưng anh ta mới chỉ nhìn thấy anh ta một lần. Cái gì! Sans và Tahw! Sans đã nhìn thấy anh ta, trong một trận chiến mà họ đang có. Anh hùng Sans nghĩ rằng anh ta đã thấy một người khả nghi, White Sans đi bộ xung quanh và nhìn chằm chằm vào anh ta khi anh ta đang chiến đấu với bóng tối! Sans Metroidtale Undyne hầu như không nhìn thấy Lỗi 404 và cố gắng tấn công anh ta bằng một loại tên lửa siêu tốc, bay nhanh, nhưng Lỗi 404 đã trốn thoát trước khi tên lửa có thể tới được anh ta. Sans nói với anh trai của mình một lần khi anh ấy đang khám phá Horrortale, anh ấy đã tìm thấy một người khác, nhưng là người da trắng. Anh ta không tương tác với anh ta vì anh ta sợ rằng nó có thể tấn công anh ta. Anh ta chỉ gặp anh ta một lần. Floweytale Flowey đã từng tuyên bố rằng đã nhìn thấy một cây Sans kỳ lạ, có lỗi một lần, anh ấy đã cố gắng lấy SOUL của nó nhưng anh ấy đã tìm thấy cây nho mà anh ấy thường làm như vậy bị xé ra khỏi thân cây của mình, sau đó anh ấy chạy trốn trở lại AU của mình. Inkmare đã từng nhìn thấy một Sans đi xung quanh và cho rằng đó là Error khi cosplay, vì vậy anh ấy đã để mặc nó. Beta! Toriel từng nhầm lẫn anh ta với Crimson. Kết quả không đẹp. Echo Flowey đã nhìn thấy anh ta lang thang quanh Dòng thời gian trung lập một lần, nhưng anh ta đã biến mất trước khi có thời gian để nói với bất kỳ ai. Killer nhìn thấy một số sans trắng kỳ lạ khi đi lang thang ở Horrortale nhưng khi anh ta cố gắng tấn công, nó đã biến mất. VDash! Gadget tại một thời điểm đã phải thoát khỏi Null Space Void đang sụp đổ gây ra bởi sự xuất hiện của "Bộ xương lỗi màu trắng, trông có vẻ to lớn với áo choàng có mũ màu trắng và xanh lam, áo sơ mi đen và quần đùi màu đen và giày màu xanh lam." Error404 đã từng khiến Abyss phát hoảng bằng cách thao tác mã của Abyss. Một ngày nọ, khi một Asgore đang tưới hoa của mình, anh ấy đã nhìn thấy hai bộ xương không ổn định đang thảo luận về các chủ đề bên vườn hoa của anh ấy, và trước khi anh ấy có thể chào đón họ uống trà, họ đã rời đi.
error 404
error 404
Thông tin bên lề Error404 là một Nhân vật rất hiếm thấy, do anh ta là một người sống ẩn dật tuyệt đối. Sau đó, một lần nữa, có lẽ không ai muốn nhìn thấy anh chàng. Error404 thích xem và thu thập các bức vẽ của Ink! Sans, đó là lý do Ink tạo ra rất nhiều bức vẽ bởi vì bất cứ khi nào anh ấy tạo ra một bức vẽ mới, nó sẽ biến mất một cách kỳ diệu. Nếu Error vì bất kỳ lý do gì mà chạm vào Error404 trong khi chúng không ở trạng thái bình tĩnh, chúng sẽ kết thúc với toàn bộ Multiverse. Error404 là thành viên mạnh nhất của họ Error. Error404 mạnh đến mức anh ta có thể tạo ra một Lỗi khác! Sans nếu anh ta muốn với cái giá phải trả là mã của mình. Error404 là anh trai ruột của Alpha! Sans. Theo một cách nào đó, Error404 là cha đẻ kỹ thuật của Error! Sans. Error404 rất thích ăn bánh quy. Một mình Error404 có thể đánh bại tất cả các vị thần mà không gặp khó khăn gì và anh ta có thể đảm nhận một nửa đa vũ trụ, mặc dù anh ta chỉ thích chiến đấu trực tiếp khi cần thiết. Error404, tự xưng là 'Thần của Đa vũ trụ', là Sans mạnh nhất trong đa vũ trụ. Error404 là Sans duy nhất đủ mạnh để điều khiển và biến Error cũng như bất kỳ Powerful Sans nào khác trở thành con rối của anh ta bằng Thao tác Tâm trí, Ví dụ: Ultra! Sans, Omega Sans, Ink! Sans, v.v. Error404 không biết rằng anh trai Alpha! Sans của mình vẫn còn sống, mù quáng bởi nỗi đau của chính mình đến mức anh ta không biết gì về điều đó. Error404 và Error có một bí mật rất đặc biệt . Error404 không hoàn toàn xấu. Dù có hành động tàn nhẫn nhưng trong thâm tâm anh coi đó là chính đáng, chỉ làm để đưa người thân trở về, coi đó là nghĩa vụ của mình. Error404 ghét những trò đùa vì chúng trẻ con và lãng phí thời gian đối với anh ấy. Sinh nhật của Error404 là vào ngày 20 tháng 12. Error404 có thể lấy đi cả một thế giới và đưa nó vào vương quốc của anh ta. Ví dụ, hãy tưởng tượng sao Mộc ở nơi mặt trăng ...... Vả, đó là vương quốc của anh ấy lớn như thế nào. Realm của Error404 là một bên vách đá khổng lồ dẫn vào chính lõi của Đa vũ trụ và có trần nhà vô tận được bao phủ bởi các cảnh của AU, tầm nhìn của những người mà anh ta có quyền kiểm soát và các bản vẽ mà Ink đã thực hiện. Mẹ của Error404 được biết đến với cái tên The Astral Mother. Error404 là một thực thể cực kỳ nguy hiểm, và cách duy nhất để có thể giành chiến thắng trong trận chiến chống lại anh ta sẽ chỉ đơn giản là chạy trốn. Không có ích gì khi cố gắng giết những gì luôn có thể quay trở lại. Các vệt đen trên mặt của 404 là vết sẹo mà anh ta đã tạo ra sau sự cố trong Anti-Void. Những dấu vết nói trên đã từng rất sâu, chúng có thể bị kẹt cả ngón tay vào đó, nhưng chúng đã sớm sửa chữa hết mức có thể theo thời gian. Error404 Sans có thể thu gọn khoảng trống Null Space chỉ đơn giản bằng cách bước chân lên lãnh địa của nó.
error 404
error 404
NovelToon

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play