Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Chỉ Vì Em Không Có Trái Tim

Chap 1: Không Có Tim

"Con bé này rất được, một con rối hoàn hảo" Tên thuộc hạ lắp bắp không nên lời: "Nhưng thưa hệ thống, con bé này...bị bệnh tim" "Cái gì?" Giọng y vang lên đầy nhức nhối, thế rồi hắn vang lên đầy quyền uy: "Bỏ đi!" "Nhưng bỏ...bỏ gì cơ ạ?" "Ta nói, bỏ tim nó đi"
Thế rồi tên thuộc hạ lập tức thi hành mệnh lệnh. Hắn móc lấy trái tim nóng hổi trong lồng ngực nó ra mà thay một cỗ máy lạnh lẽo vào thế chỗ.
Phải, cỗ máy đó sẽ thay tim nó đập, cỗ máy đó sẽ không hề biết đau, cỗ máy đó không bị bệnh, cỗ máy đó là bất bại.
Tên bất nam bất nữ được gọi là hệ thống cười khành khạch ra tiếng. Mặt hắn ta mãn nguyện nhìn cô gái xinh xắn trước mặt: "Hoàn hảo, đưa cô ta vào thế giới đầu tiên"
Dưới sự chỉ đạo của tên hệ thống, không gian bắt đầu vận hành, mọi thứ đang diễn ra một cách rất trơn chu thì một tiếng nổ "Đoàng" phát ra khủng khiếp
"Thưa ngài, lỗi rồi, không gian đa chiều chạy lệch khỏi quỹ đạo rồi" Giọng tên thuộc hạ khẩn khoản, mồ hôi hắn vã ra như tắm.
Không gian đảo lộn rồi chuyển động một cách quay cuồng, tưởng như muốn xé toạc cả thời gian ra. Một vài giây kinh hoàng, cơ thể nó xẹt xẹt rồi biến mất hút. Có lẽ đã được chuyển vào một thế giới rồi.
Nhưng mà, hệ thống chệch khỏi quỹ đạo là một việc rất nguy hiểm. Nhẹ thì cả kiếp ở thế giới đấy sẽ đen đủi, nặng có thể bị mất mạng như chơi.
...
Oe oe oe "Là con gái, là con gái"

Chap 2: Nhị Hoàng tử

Oe oe oe "Là con gái, là con gái" Bà vú đỡ đẻ chạy tất bật ra khỏi phủ tướng quân báo tin. Ngày này năm ấy, một thiên thần được ra đời, cô bé xinh đẹp hơn người, tài năng suất chúng, cả thiên hạ trầm trồ khen Tướng quân có diễm phúc. Chỉ là...cô bé mắc bệnh tim...
"Đẹp quá, mắt con bé đẹp quá" Bà vú đỡ đẻ nhìn vào đôi mắt nâu mà liên mồm khen đứa trẻ. Các thầy bói, thầy nhân tướng học đang được triệu tập ở phủ tướng quân thi nhau tiếp lời: "Rất có tướng của bậc mẫu nghi thiên hạ" "Chỉ là..." Vị thầy khác tiếp lời
"Chỉ là mệnh mỏng, e rằng không sống được quá thọ" Đến đây, mặt tướng quân chợt khó coi kinh khủng. Mấy vị thầy bói sợ xanh mặt, thi nhau chữa lời: "Nhưng mà có thể hoá giải được. Tướng quân yên tâm"
Tướng quân lạnh mặt hỏi dò: "Các ngươi nói xem, vận hạn của tiểu thư sẽ vào năm bao nhiêu tuổi?"
"Dạ...dạ...là vào khoảng mười...mười bảy"
Nghe đến đây, tướng quân tức giận đập bốp một cái xuống bàn: "Cái gì? Các ngươi nói nhăng nói quậy, mới có mười bảy tuổi thì vận gì mà dẫn đến chết người được chứ!"
Tên thầy bói run run cất lời, trên trán ông ta đổ mồ hôi ào ào: "Dạ bẩm, dạ bẩm tướng quân, không chết, chỉ là sẽ bị một cú sốc rất lớn, đả kích đến tâm can khiến mắc tâm bệnh"
"Ngươi có nhìn ra kẻ làm đả kích tiểu thư là ai không?"
"Dạ bẩm, thảo dân không dám nói, cũng không chắc chắn nên không dám xàm ngôn"
"Ngươi nói" Tướng quân trừng mắt làm tên thầy bói hết hồn, run bần bật.
Giọng hắn liền nhỏ lại:
"Dạ, là nhị Hoàng tử"

Chap 3: Chọn rể

Mười sáu năm sau
"Truyền tướng quân và tiểu thư vào" Tên thái giám hô to
"Hạ thần bái kiến đức vua, bái kiến đại hoàng tử, nhị hoàng tử"
"Tiểu nữ bái kiến đức vua, đại hoàng tử, nhị hoàng tử"
Tướng quân và con gái hành lễ trước vua Bewili
"Bình thân"
"Hôm nay ta cho truyền tướng quân cùng lệnh ái là có một công chuyện"
Tướng quân cúi đầu kính cẩn: "Xin bệ hạ cứ nở lời, chỉ cần trong khả năng, thần cùng con gái nguyện dâng hiến máu xương chung thành với bệ hạ"
Đức vua Bewili cười phá lên: "Tướng quân Laurentin, có phải ông già rồi nên càng ngày càng lo xa không. Ta lấy đâu ra lắm việc cần nhà ngươi dâng hiến máu xương thế cơ chứ!"
Đức vua ngừng một chút, nhìn sang hai vị Hoàng tử rồi cất lời: "Ta nghe nói lệnh ái của khanh cũng đã đến tuổi cập kê, xinh đẹp giỏi giang, dịu dàng như nước, cầm kì thi hoạ không thiếu môn nào, lại còn là độc nữ duy nhất của Tướng quân Laurentin"
Vua Bewili chậm lại một chút để nhìn kĩ Rorasia, quả thật rất xinh đẹp, ôn nhu nhã nhặn, học thức đoan trang. Nếu không phải ông cũng có tuổi rồi thì ngay lập tức cưới về làm thiếp. Đức vua tiếp lời:
"Tiện đây ta cũng có hai vị Hoàng tử đến tuổi chỉ hôn, không biết Tướng quân cùng lệnh ái đã ưng vị Hoàng tử nào của trẫm chưa?"
Tướng quân cúi đầu kính cẩn, lòng không ngớt vui mừng, nhưng ông vẫn khéo léo để chọn chàng rể ưng ý nhất. Ông mở lời:
"Bẩm Hoàng thượng, hai vị Hoàng tử tài sắc có đủ, tư chất hơn người, quả thực thần không thể đưa ra quyết định. Thôi thì âu cũng là truyện của bọn trẻ, thần muốn để lệnh ái tự chọn cho mình ạ"

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play