Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

[XN] Kết Cuộc Này Em Không Thể Thay Đổi

C1: Tái Sinh

Cảm giác cả cơ thể nhẹ nhàng lơ lửng trong không khí, cảm giác xung quanh mình được bao bọc một cái vỏ đầy ấp nước. Nhưng hình như lại không khiến cô cảm thấy bị nghẹt thở, đưa tay chạm vào thứ vỏ đang bao bọc mình.

Chiếc vỏ vỡ ra tràn ra cùng với một cơ thể cô gái nhỏ, làn da trắng hỏn mịn màn. Mái tóc đen dài ướt đẫm, cảm giác như mình vừa được tái sinh trở lại vậy. Âm thanh máy móc dần vang lên trong đầu cô.

- Xin chào kí chủ 3208 được tái sinh.

Cô ngơ ngác nhìn một con thỏ đang lơ lửng giữa bầu không khí đó, tái sinh? Cô chết rồi sao?

Những mảnh kí ức vỡ vụn của cô như đang chạy qua trong đầu. Cô....hình như là bị xe tông thịt nát xương tan...chẳng còn gì nguyên vẹn

- Tái sinh...? Nhưng tại sao lại như vậy...

Cô không hiểu, chẳng phải chết thì là cứ đầu thai là xong à?

- Kí chủ 3208, kí chủ là một trong những người may mắn được hệ thống thu thập được đó a. Là một trong những người tìm năng để có thể hoàn thành và thức hiện nguyện vọng của từng nguyên chủ ở từng thế giới khác nhau. Mỗi thế giới sẽ có lập trình riêng biệt và kí chủ chỉ cần tiến vào cơ thể của nguyên chủ đáng thương và thực hiện điều mong ước cuối cùng của nguyên chủ trước khi rời đi và đi sang thế giới khác.

Mặt cô hiện ba vạch đen, đưa đôi mắt không cam tâm nhìn con thỏ từ lúc nào đã đứng trước mặt.

- Tôi có được quyền từ chối không ?

- Nhìn cái gì ? Chính là không thể đó.

- Không làm

Cô khoanh tay ngoảnh mặt đi không nhìn nó, cái gì mà hoàn thành sứ mệnh, cô không phải thiên sứ, bà tiên hay ông bụt mà hoàn thành ước nguyện ước mong gì đấy của một đứa long nhong nào đó mà cô còn không biết nó là ai.

Đến cô còn không hoàn thành được ước nguyện và những sở thích của mình thì làm gì có vụ hoàn thành được cho người khác. Điên à!

- Kí chủ, cô không có lựa chọn a, cơ thể cô cũng là do hệ thống bỏ ra một năng lượng dồi dào để khôi phục lại rồi tái sinh mới ra được hiện trạng như bây giờ. Cô không có cách nào không làm a, trừ phi cô muốn trở lại thành một đống thịt bấy nhầy ở thế giới của cô rồi cứ lơ lửng nhìn đám tang của mình được thực hiện. Sống như một linh hồn vất vưởng không thể đi đầu thai chỉ bởi vì cô đã bị cấy trái cấm của thiên mệnh vào người từ khi còn bé rồi.

- Thể chất của cô, vốn dĩ là còn rất lâu nữa mới đến lúc thu hồi linh hồn của cô vào hệ thống. Ai mà ngờ tai nạn xảy ra bất ngờ, cô chỉ vì cứu một đứa bé mà nằm dưới gầm xe bán tải cơ chứ. Thật là, may mắn là đúng lúc hệ thống vẫn đang theo dõi rồi cảnh báo, nên tôi mới kéo linh hồn xùng trái cấm thiên mệnh đi theo kịp. Nếu không, ây da tôi không tưởng tượng nổi....

Con thỏ đó chẹp chẹp miệng rồi đung đưa đôi tai của mình, cả một gương mặt làm ra một kiểu bất lực đáng bị đánh.

- Vì thế nên tôi 'buộc' phải làm theo hệ thống của các người hay sao ?

Con thỏ nhỏ bé đó nhìn cô, đôi tai hưng phấn vui vẻ mà dựng thẳng lên.

- Phải a, nhưng cũng không phải làm không công, nếu cô qua từng thế giới và thu thập đủ năng lượng để nạp lại cho hệ thống của tôi đủ chỉ tiêu. Cô chắc chắn sẽ được hoàn thành 1 nguyện vọng đó ngaa.

Trước mặt cô hiện lên một bản hợp đồng, còn con thỏ kia vẫn hưng phấn gương mặt như muốn bảo cô mau mau kí nhanh lên...

_Còn_

C2: Tg1: Tổng Tài, Anh Nỡ Sao (1)

Cô không gấp gáp kí liền mà nhìn nó hỏi.

- Vậy nếu tôi muốn được sống lại thì sao?

- Được hết a, nhưng mà nếu cô muốn quay lại tiếp tục đi qua từng thế giới khác vẫn được.

Cô nhìn nó, gật gật đầu rồi đưa tay lên kí. Vừa kí xong, một luồng ánh sáng bao bọc cả cơ thể cô rồi đẩy cô té ngã vào một cánh cổng gần đó. Không gian chỉ còn lại tiếng hét thất thanh của cô.

- Đờ mờ con thỏ láo toéttttt

Chủ nhân của cảnh cổng đó đứng ở trên nhìn xuống cổng, cụp đổi tai xuống che hai mắt.

- A xém chút nữa chết ta rồi, cái gì mà trái cấm thiên mệnh hay không thể đi đầu thai chứ. Kí chủ này của ta có phải ngốc nghếch quá rồi không, vừa nói mấy câu đã bị dụ dỗ thành công rồi hehe.

Nói rồi thỏ ta tung tăng cầm bản hợp đồng vừa được kí tên đi vào hòm thư xét duyệt của hệ thống để vào. Rồi nhanh chóng cũng tiến vào thế giới đầu tiên cùng kí chủ của nó.

*Bịch

Tiếng mông chạm xuống đất nghe mà đau buông, lòng cô thầm buông hận. Cô mà gặp lại con thỏ chết tiệt đó chắc chắn cô sẽ xách lỗ tai nó treo ngược lên trần nhà. Thứ hỗn đản, cô nhìn xung quanh, trên màn hình hiện thông tin cơ bản.

Cô nhấp vào phần mục thông tin của nguyên chủ thế giới thứ 1

Tên: Đường Ngọc Hân

Tuổi: 20

Tính cách: Nhút nhát, hướng nội, không biết từ chối người khác, hay bị bắt nạt, bị rối loạn cảm xúc.

*3208 có muốn xem cốt truyện ?*

Một giọng nói máy móc vang lên trong đầu cô, giọng nói này rõ ràng được thiết lập sẵn và sẽ luôn nói như vậy. Chứ không phải là của con thỏ xấu xa kia..

- Ơ nhưng sao con thỏ ấy giờ này chưa xuất hiện nữa.

- Kí chủ tìm tuiiii hảa.

Nó bất thình lình xuất hiện ra, cô đứng hình nhìn nó, nó đứng hình nhìn cô.

- Phụt....âhhâhhâhhâh, gì vậy, sao mà, ai đánh cho ngươi cái...cái...mad..hồng...trời ơi, cú tuii....

Cô cười không ngậm được mồm nhìn con thỏ với hai gò má được đánh phấn má đậm một cách ố dề. Thỏ ta bĩu môi lấy ra một cái gương rồi nhìn ngắm lại mình nói.

- Kí chủ đừng cười nữa a. Ta thấy đẹp mà, rõ là người không có mắt thẩm mĩ cơ. Ta phi, cả nhà người đều bị mù thẩm mĩ mất thôi. Lo mà coi cốt truyện đi, ta dỗi rồi, tự làm đi, không ra nữa.

Nói rồi thỏ ta biến đi đâu mất, chỉ chừa lại hình ảnh trên mạng hình phần *Có* và *Không*

Cô nhấn vào chữ có, một dòng chữ như chạy ngang trong đầu cô.

* Nguyên chủ tên là Đường Ngọc Hân, chỉ là một đứa trẻ mô côi bị bỏ rơi từ bé với cậu em trai Đường Phong Khanh, từ bé đã nhút nhát và rất sợ người lạ, luôn là bàn đạp trong trường cho nữ chính_Trương Bạch Miễu, Bạch Miễu mưu mô xảo trá. Mang hình tượng tiên nữ trong sáng, sau lưng lại không biết cấu kết với bao nhiêu người đàn ông. Nguyên chủ lại mang nét giống Bạch Miễu, khiến cô ta chán ghét vì cảm thấy nguyên chủ như là một phiên bản nghèo nàn của bản thân.

Vì vậy Bạch Miễu luôn tìm mọi cách hãm hại nguyên chủ mãi cho đến khi ra trường. Nữ chính và cả nguyên chủ đều lựa chọn đi vào giới giải trí. Tuy vậy, nhưng vì nguyên chủ không chấp nhận quy tắc ngầm nên bị đưa đẩy chèn ép. Còn nữ chính Bạch Miễu may mắn lên được giường của nam chính_Thành Hiện. Nên một bước lên mây, một bên lại dây dưa vào nam phụ phản diện Phùng Tuyên Lâm không dứt.

Vì vậy cả hai người nam chính và nam phụ phản diện xảy ra tranh chấp....

_Còn_

C3: Tg1: Tổng Tài, Anh Nỡ Sao (2)

* Nam chính tâm cơ, đụng tay chân vào xe nam phụ phản diện, làm hắn ta lao đầu xuống núi. Vì không được giải cứu kịp thời, chân của Tuyên Lâm liền bị phế, suốt đời chỉ có thể ngồi xe lăn. Bạch Miễu thấy vậy liền thay lòng, ngoài mặt vẫn dịu ngọt với nam phụ phản diện để lấy tài nguyên của công ty hắn ta.

Trong lòng lại rắp tâm lấy bí mật kinh doanh của Tuyên Lâm mang cho nam chính, rồi cả hai cùng nhau đẩy Tuyên Lâm đến bước đường cùng. Nam phụ phản diện vì quá uất ức mà hắc hóa, cuối cùng vì đôi chân tàn phế cũng không chạy lại một đôi chân bình thường. Đã chết trong tay nam chính, thảm không tả nỗi.

Về phần nguyên chủ, bởi vì không chịu đựng quy tắc ngầm mà bị chèn ép, em trai đúng lúc lại bị ngã bệnh. Vì không có tiền cứu em trai, nên đành chấp nhận đi bán thân, vô tình lại gặp phải nam phụ phản diện. Vì ngoài mặt nguyên chủ quá giống với nữ chính nên nam phụ một lòng muốn đem về nhà để mài giũa lại.

Nguyên chủ hiểu nhưng vì muốn chữa bệnh cho em trai mà đưa tay kí hợp đồng chết người mà nam phụ đưa ra. Hai tay dâng lên cả mạng sống của chính mình. Nhờ có tài nguyên của nam phụ ban cho, tuy không nhiều, phải nói là rất ít. Nhưng vì tài năng vốn có nhưng vì chèn ép bị vùi lấp. Nguyên chủ ngày một nổi tiếng và có rất nhiều người yêu thích.

Nữ chính_Bạch Miễu cảm nhận được mối uy hiếp từ nguyên chủ, lại vô tình biết được người kim chỉ phía sau nguuên chủ lại là nam phụ phản diện_Phùng Tuyên Lâm, vì mối nguy hại trước mắt nên cô ta giả vờ ngọt ngào. Rót vào tai anh những lời rắn rết, vu oan giá họa cho nguyên chủ.

Cuối cùng nam phụ phản diện cũng nghe theo lời Bạch Miễu, hắn đã bỏ rơi nguyên chủ, cho người phong sát nguyên chủ. Cuối cùng bệnh em trai trở nặng mà mất, nguyên chủ vì đau buồn cũng mất vì căn bệnh bẩm sinh giống với em trai*

Cô nhìn cốt truyện mà mặt méo lệch sang một bên, đanh giọng gọi hệ thống ra đối chiếu.

- Ngươi nói xem đây là một cái cốt truyện hãm lờ gì đây?

Hệ thống cụp tai giả bộ không biết lắc đầu từ chối.

- Bổn tọa không biết a, kí chủ, người phải tin ta. Ta là ta lấy đại trong 7749 cái thế giới khác nhau cho kí chủ. Ai mà có ngờ nó ra cái cốt truyện này đâu, người nói xem, ta đáng yêu như này. Làm sao mà biết được đúng không nè.

- Kệ ngươi ta không cần biết, ta không muốn chết vì bệnh. Đau lắm.

- A a không được, nguyên tắc của tất cả các hệ thống là thực hiện ước nguyện và mong ước của nguyên chủ thôi, kí chủ có thể thay đổi mọi thứ chứ mãi mãi cũng không thay đổi kết cục đi đến cái chết của nguyên chủ từng thế giới được. Đó là lập trình sẵn.

Cô đen mặt túm lấy đôi tai đang cụp xuống của nó, mặt hiện ba vạch nói.

- Vậy ý của người là ta có thể thay đổi tất cả, thay đổi cả cái chết của em trai nguyên chủ ở thế giới này. Nhưng cuối cùng ta vẫn phải đi chầu ông bà?

- A a...

Hệ thống đưa đôi tay bé nhỏ của mình che mắt, miệng đáp lại câu hỏi vừa rồi của cô. Lòng lại thầm cô mau buông tai nó xuống, nó cảm nhận được rằng tai của nó sắp bị cô kéo đến đứt ra mất thôi.

- Kí chủ à, người nhẹ tay xíu được không, tai ta đau quá. Với cả còn mục cốt truuyện ẩn nữa, người mau mau thực hiện nhiệm vụ rồi còn mở cốt truyện ẩn.

Cô gật đầu ngao ngán, cuối cùng bấm vào phần nhiệm vụ.

Nhiệm vụ 1: Không để em trai_Đường Phong Khanh chết

Nhiệm vụ 2: Lật ngã được Thành Hiện và Bạch Miễu

_Còn_

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play