Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Tổng Tài Daddy Con Là Thiên Tài

Chương 1

Lâm Hoàng Vũ chủ tịch tập đoàn Lâm Thị,cao 1m85 body cùng nhan sắc cực phẩm,lạnh lùng bá đạo chỉ số IQ khủng là mẫu đàn ông lý tưởng của hàng triệu cô gái.

Chu Khả Nhi nhà thiết kế nữ trang nổi tiếng nước ngoài xinh đẹp thông minh.

Định mệnh oan trái cho hai người gặp nhau trong hoàn cảnh trái ngang.

Anh bị kẻ gian bỏ thuốc muốn phá hủy thanh danh của anh trong lúc mất kiểm soát vô tình làm hại cô.

Nhờ hôm đó Chu Khả Nhi bỏ đi sớm nên anh không sập bẩy kẻ gian. Sao đêm hôm đó vì muốn tìm người cô gái, mà anh đã tìm gần 10 năm.

Cô như bốc hơi khỏi trái đất đến lúc anh gần như từ bỏ thì cô một lần nữa xuất hiện. Dẫn theo một đứa trẻ giống y hệt anh lại cực kì thông minh IQ siêu cấp.

Khiến anh từ bất ngờ này đến bất ngờ khác

Đến một ngày cậu bé cầm trên tay tờ giấy xác nghiệm ADN tìm đến.

" Người chắc chắn là cha ruột của con,người yên tâm làm cha của con sẽ không chịu thiệt con sẽ hảo hảo quan tâm người"

*** ***

Đêm mưa 10 năm trước

Rào...Rào....

Tiếng mưa trong đêm cùng tiếng sấm sét vang dội.

Lâm Hoàng Vũ một thân ước sủng thân hình lảo đảo tay vịnh lên bức tường trong hẻm bước đi khó khăn.

Từ phía sao có người đánh ngất anh đưa anh đến khách sạn,bên trong căn phòng xa hoa một người con gái nằm kế bên anh khuôn mặt không trang điểm người mặc một chiếc đầm đơn.

Đêm khuya dưới tác dụng của thuốc cả hai trải qua một đêm mặn nồng.

3 giờ sáng Chu Khả Nhi bừng tỉnh hoảng loạn nhìn người đàn ông xa lạ bên cạnh khuông mặt anh tuấn đang ôm cô ngủ một cách ngon lành. Chu Khả Nhi hoảng sợ vội vã mặc quần áo vào vội vã rời đi.

Một lúc sao Cao Thiên vệ sĩ thân cận Lâm Hoàng Vũ tìm đến nơi,nhìn thấy căn phòng liền biết chủ tịch vừa mới trải qua một màn kịch liệt. Tiếng động làm Lâm Hoàng Vũ khẻ nheo mắt.

" Chủ Tịch người không sao chứ. Xin lỗi chúng tôi đến muộn "

Lâm Hoàng Vũ cả đầu nhứt người như bị mất hết tinh lực mệt mỏi,ngồi dậy nhìn hoàng cảnh xung quanh anh cũng nhớ lại đôi chút sự việc.

" Gọi Hàn Hạo đến đây nói tôi bị người ta bỏ thuốc. Còn nữa tôi muốn toàn bộ video của tất cả camera ở đây kêu người đến dọn dẹp mang cho tôi bộ đồ khác" Lâm Hoàng Vũ nói với Cao Thiên.

Sau khi tắm xong anh ra sofa ngồi xem các video được đưa tới Hàn Hạo một bên kiểm tra sức khỏe cho anh.

" Người hại cậu định giết cậu chết hay muốn cậu chơi người ta chơi vậy.Lại bỏ một lượng lớn Pheromone thế ,người nào bị cậu dày vò chắc thảm rồi"

Người dọn phòng trong lúc dọn dẹp ga giường tìm được sợi dây chuyền cầm đến đưa cho Lâm Hoàng Vũ tay cầm sợi dây chuyền tay ôm ga giường.

" Cái này của cô gái đó làm rơi phải không "

Trợ lý Thẩm sợ Chủ Tịch nhớ lại chuyện cũ liên nhanh tay cầm lấy lập tức anh mắt mọi người tập trung vào vệt máu trên tấm ga giường cũng hiểu được đôi chút sự việc.

Trong laptop phá một đoạn video 1 cô gái say rượu được hai cô gái khác kè đến phòng 236, vô tình đụng vào người chuyển giới họ lấy nhầm thẻ phòng 239.

" Thì ra là họ nhầm phòng nếu không có lẽ bây giờ chủ tịch đã bị cái tên chuyển giới kia làm nhục rồi" nói xong anh bỗng cảm thấy lạnh xương sống,quay sang thấy 4 cặp mắt như tia điện đang nhìn.

" Cậu biết ai hại cậu không " Hàn Hạo hỏi

" Muốn biết thì chờ trời sáng sẽ biết thôi"

Lâm Hoàng Vũ nhìn sợi dây chuyền nhớ lại cạnh tượng đó quả thật là do tác dụng của thuốc khiến anh không kiềm chế được đã quá khích khiến cô ấy chịu thiệt thòi.

Trời sáng

" Mau phá cửa đây là tin tức vô cùng quan trọng,sẽ gây chấn động giới nhà báo mau lên phá cửa đi"

" Các vị báo chí hãy bình tĩnh việc này có thể là hiểu lầm" Lâm Triết Đạt chú út của Lâm Hoàng Vũ là người đứng sau việc anh bị bỏ thuốc.

" Chúng tôi nhận được tin Chủ Tịch tập đoàn Lâm Thị còn trẻ lại là người có đời sống phức tạp nghe nói anh ta có quan hệ bất chính với người chuyển giới "

Chương 2

Cánh cửa bị phá đám người phóng viên Đại Hồng cầm máy quay máy chụp ảnh xông vào phòng. Đèn flash nháy liên hồi chợt bọn họ nhận ra có điều gì không đúng,thời gian như đứng lại phút chóc bầu không khí trở bên im lặng.

Bên trong phòng Lâm Hoàng Vũ ăn mặc chỉnh tề ngồi hướng ra phía cửa vệ sĩ 4 người đứng hai bên,luật sư đặc biệt của Lâm Gia đại luật sư Hà Thiết Nghị cùng 10 mấy người phóng viên của tòa soạn Thanh Phong đang cầm máy quay hướng ra cửa trong tư thế sẳn sàng chiến đấu.

Bên ngoài cửa như đứng yên bất động thì các nhà báo của tòa soạn Thanh Phong liên tục chụp hình ngược lại họ đặc ra các câu hỏi về phía những nhà báo kia khiến cho người của toàn soạn Đại Hồng không thể phản khán.

" Xin hỏi đây là ý gì tại sao lại tự ý song vào nơi ở riêng tư hợp pháp của người khác."

" Xin hỏi các vị làm cho tòa soạn nào"

" Xin hỏi có phải chủ khách sạn đồng ý để mọi người vào đây"

...

Vô số câu hỏi khiến phóng viên của tờ báo Đại Hồng không trả lời được,Lâm Hoàng Vũ lập tức mở cuộc họp báo trực tiếp .

" Tiếp theo để giải đáp tất cả những chuyện xảy ra hôm nay sẽ do Trợ lý và luật sư của tập đoàn Lâm Thị chúng tôi giải quyết " Nói xong anh được vệ sĩ hộ tống ra ngoài.

Nhưng phóng Viên của tờ báo Đại Hồng điều bị giữ lại Luật Sư Hà trả lời trước nhà báo.

" Tập đoàn chúng tôi muốn khởi khởi Kiện khách sạn Hoàng Phát làm lộ thông tin cá nhân và để những người không có liên quan xâm nhập nơi ở riêng bất hợp pháp do khách sạn Hoàng Phát quản Lý. Điều thứ hai tôi muốn kiện tòa soạn Đại Hồng cho nhân viên xâm nhập nơi ở bất hợp pháp làm ảnh hưởng đến quan trọng đến sự riêng tư và tâm trạng của thân chủ tôi. Điều thứ 3 Tập Đoàn tôi muốn kiện nơi tổ chức sự kiện STAR NEW để nhân viên thông đồng với ông Lâm Triết Đạt bỏ thuốc kích thích gây ảnh hưởng trầm trọng đến sức khỏe và tinh thần của thân chủ chúng tôi."

" Các cậu đang nhầm lẫn gì phải không nó là cháu tôi tại sao tôi phải hại nó lúc nãy tôi còn khuyên bọn họ đừng vào" Lâm Triết Đạc lúng túng nói

" Chúng tôi có nhầm lẫn hay không thì để cảnh sát điều tra. Còn nếu mọi người muốn chứng cứ thì đây là video toàn bộ sự việc" Trợ lý Thẩm đưa video giấy xét nghiệm và các chứng cứ cho mọi người xem.

Đang bần thần thì người đẹp chuyển giới đi lại chỉ vào mặt Lâm Triết Đạt.

" Ông chính ông ta bảo tôi đi tiếp cái gì chủ tịch tập đoàn Lâm Thị. Ông lừa tôi cái tên bụng bự biến thái kia làm gì mà đẹp trai,nhìn đi đã bê đê mà hắn còn biến thái như vậy "

Người đẹp chuyển thân hình cao to vạm vỡ đưa mấy vết hằng đỏ trên người cho mọi người xem. Phía phòng 236 Giám đốc Tần Trung ăn mặt không chỉnh tề trên người cũng đầy dấu tích bị vợ ông ta tìm đến đánh cho một trận.

" Ông nói con hồ ly đó đâu hai người kích thích quá hén còn thích chơi trò bạo lực. Tôi nghe nói nó mới 18 tuổi mà đã phóng đãng như vậy ông nói mau ông giấu nó ở đâu. Tôi phải lột da nó"

Mọi người nhìn sang người đẹp chuyển giới 18 tuổi vạm vỡ...

Bên trong xe Lâm Hoàng Vũ cùng giám đốc tòa soạn Thanh Phong Vương Thừa Vũ.

" Hôm nay mới sớm đã phiền cậu rồi" Lâm Hoàng Vũ mệt mỏi nói

" Không phiền ngược lại cậu lại giúp mình hạ được lão hồ ly Đại Hồng đó. Lại có được tin tức quan trọng,sau này có mấy chuyện này cậu cứ phiền mình không sao cả cứ thoải mái" Vương Thừa Vũ cười cười nói

" Giám đốc Vương đêm qua chủ tịch ngài ấy xém chúng bị người đẹp chuyển giới ***** *** rồi. Bộ giám đốc Vương muốn chủ tịch của chúng tôi lại gặp mấy chuyện vậy nữa sao." Cao Thiên vừa lại xe vừa nói

" Cái gì...cậu út của cậu ác thật đó ông ta định hóa kiệp cậu thật sao"

Mấy ngày sau Lâm Hoàng Vũ vô cùng bận rộn dọn dẹp những thành phần mối mọt trong tập đoàn chấn chỉnh lại toàn bộ

Chương 3

Thời gian 10 năm trôi qua

Lâm Hoàng Vũ vẫn tìm kiếm tung tích người con gái đó. Cô như bốc hơi khỏi trái đất cùng với thời gian 10 năm,tập đoàn Lâm Thị ngày một vươn xa các công ty con trải khắp nơi trên thế giới. Tập đoàn Lâm Thị được xếp vào tập đoàn lớn có tầm ảnh hưởng lớn đến thị trường quốc tế

" 10 năm rồi có khi cô ta đã có chồng rồi cũng nên cậu hãy từ bỏ đi" Bác sĩ Hàn Hạo khuyên Lâm Hoàng Vũ người bạn thân 20 năm

" Tôi chỉ muốn hỏi tại sao lại bỏ đi không nói một lời,tôi không có chỗ nào không tốt hay sao" Tay cầm ly rượu uống một hơi hết sạch.

" Cậu đừng nói cậu không cam tâm bị người ta ăn đậu phụ rồi trốn mất. Lúc đó cô gái đó 18 tuổi bị người ta hại lần đầu lại bị cậu dày vò như thế có lẽ sẽ gây ám ảnh cho người ta rồi."

" Có lẽ lần này tôi thật sự từ bỏ"....

*** ****

Sân bay

Bóng dáng 2 người một lớn một nhỏ,người phụ nữ da trắng như sứ buộc tóc đuôi gà đeo kính áo thun trắng ôm body đơn giản quần da đen lưng cao đôi bost đen cao gót thân hình nóng bỏng. Khuôn mặt xinh đẹp khiến mọi người đều nhìn không chớp mắt.

Cậu con trai 9 tuổi đã thân hình cao ráo đeo kính áo thun trắng quần jean đen rách đầu gối, nhìn 2 mẹ con như mặt đồ đôi... toát ra khí chất cao quý.........

" Mami bây giờ người có thể nói cho con biết daddy con. Còn sống hay đã chết con không muốn nghe vế sau" Cậu bé vừa đẩy hành lý vừa nói

" Thật sự là daddy con chết rồi người đàn ông xấu xa đó mami thật sự không muốn nghĩ đến " Chu Khả Nhi làm vẻ mặt đáng thương nhìn Tiểu Phong

" Mami à! nước mắt cá sấu mami hết tác dụng rồi,nếu mami không nói cũng không sao mami cũng biết chỉ số IQ của con rồi. Nếu con tìm được daddy bằng khả năng của con và nếu daddy không như Mami nói.. con sẽ ...."

" Con sẽ thế nào... ta 1 thân mang thai 10 tháng 1 mình đất khách quê người trải qua bao nhiêu cực khổ nuôi con lớn.... huhu

bây giờ con vì người đàn ông xấu xa không có trách nhiệm vì người phụ nữ khác vứt bỏ ta.....Mami đau lòng quá hic hic "

" Mami nhìn con giống mami không "

" Tất nhiên là giống 2 mẹ con mình như 2 giọt nước vậy.."

" Mami được rồi để con phân tích cho mami nghe 1 lần cuối. Với IQ 300 của con thì con chắc chắn giống daddy trí thông minh với tinh thần trách nhiệm của con chắc chắn là được thừa hưởng từ daddy .... Nếu Mami nói daddy là 1 người không trách nhiệm là không thể nào...."

" con ... con... con làm mami tức chết mà....."

" nếu Mami không nói thì thôi con tự tìm... con mà tìm được daddy thì con sẽ cuốn đồ theo daddy để mami cô đơn đến già"

" Con dám uy hiếp ta à...."

" Con không uy hiếp mà là con sẽ làm thật...

mami đã chia cắt tình cha con con 10 năm mami thật nhẫn mà..."

" Ta không có! thật ra thì anh ta là người tốt nhưng mà ta vẫn khó chấp nhận được. Hai mẹ con mình sống tốt mà không có người cha đó vẫn được mà....."

" Mami thì tốt con thì không... Mami thấy tốt vì con yêu thương người chăm sóc Mami luôn phần của daddy nên người thấy tốt. Còn con muốn tìm daddy."

Hai mẹ con vừa đi vừa nói chuyện thỉnh thoảng dừng lại...

Câu chuyện của hai mẹ con đều được nhóm người đi sau đều nghe hết... Lâm Hoàng Vũ bình thường sẽ không chú ý đến. Nhưng không hiểu sao nhìn thấy hai mẹ con họ liền đi theo một đoạn nghe được cuộc trò chuyện hai người. Lúc đó anh có điện thoại nghe điện thoại xong thì bóng dáng 2 người đã lên xe đi mất trong lòng có chút tiếc nuối như vừa bỏ qua thứ gì đó quan trọng vậy.

Trên xe Cao Thiên nói với Lâm Hoàng Vũ

" Cậu bé lúc nãy rất giống Chủ Tịch "

" đúng là giống thật " Trợ Lý Thẩm

" Giống lắm sao " Lâm Hoàng Vũ

" Lúc Chủ Tịch nghe điện thoại cậu nhóc có quay mặt lại tuy đeo kính nhưng 80% là rất giống.." Cao Thiên

" Nếu cô gái này đó có con với tôi thì cũng 9 tuổi chắc có lẽ trùng hợp thôi"

*** ***

Chung cư cao cấp Vương Gia

" Đây là căn con chọn sao.. Cũng rất chi là này nọ chứ nhỉ "

Đến căn hộ cao cấp đã được quét dọn sạch sẽ Chu Khả Nhi vội đi tắm xong ngủ 1 giấc đến tối..

Còn Tiểu Phong Tuy mới 9 tuổi nhưng rất hiểu chuyện một mình cậu chỉ huy mọi người vận chuyển đồ đạc sắp xếp xong hết tất cả cậu vào căn phòng bí mật của mình.

Bên trong có 5 người đang lắp máy tính 5 người này là trợ thủ đắc lực của cậu..

Thiên Hầu,Nhị Bảo,Tam Thạch,Tư Trì,Hạn Phá Thiên

Ba ngày trôi qua cũng đã quen với múi giờ bên đây mọi thứ đều đâu vào đấy Tiểu Phong cũng đi nhập học. Chuẩn bị đến trường làm bài thi chọn lớp vì chỉ số IQ cao nên Tiểu Phong được sấp xếp học đặc biệt dành cho thiên tài Trường Quốc Tế Hoàng Gia

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play