Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

[Xuyên Nhanh] Kí Chủ Xin Hãy Bình Tĩnh

Chương 1: Sửa Chữa Sai Lầm Cùng Hệ Thống 0001

Tại đâu đó trong Không Gian Vô Tận, một thiếu nữ với vẻ ngoài vô cùng yêu nghiệt, kiều diễm mà ướt át đang khẽ nhíu mày. Có vẻ như nàng đang rất không vui.

Phương Diễm: "Ta không muốn"

Hắn: "Ngươi đã phá hủy 3/4 vị diện, ngươi không muốn cũng không thể không làm"

"Trong thời gian làm nhiệm vụ ngươi sẽ không bị pháp tắc cũng như tất cả thứ gì khác áp chế sức mạnh của mình.Tuy nhiên không được lạm dụng quá nhiều, nếu không thì ta giận thật đấy. lần này chỉ là phạt nhỏ thôi, ngoan ngoãn mà làm biết không?"

"Đây là hệ thống 0001, nó sẽ cùng ngươi trải qua vô vàn vị diện, các người sẽ cùng nhau thấu hiểu nỗi khổ của những nhiệm vụ giả đang bảo vệ vị diện này, thấu hiểu nỗi đau khổ của vô vàn sinh linh!"

Hắn mà không làm như vậy thì nàng ấy vẫn sẽ ngang ngược, coi trời bằng vung. Hắn có thể chống lưng cho nàng, giúp nàng giải quyết tất cả. Thế nhưng nàng cũng cần phải biết những thứ bên ngoài, biết lòng người dối trá, biết ổn định cảm xúc. Cũng như biết chút đỉnh về tình yêu, tình thân, tình bạn,...Mặc dù nhiệm vụ khá vất vả, thế nhưng hắn không hề áp chế sức mạnh của nàng mà có áp chế thì cũng rất khó khăn.

Nói xong, hắn liền đưa nàng và 0001 vào một thế giới nào đó rồi xoay lưng bước đi.

Phương Diễm nhìn xung quanh, sau đó nàng liền dùng Tháp Tắc Không Gian để quay về Hư Vô. Nhưng nàng thử mãi, thử mãi mà không có chút phản ứng nào cả.

Xem ra lần này hắn giận thật rồi, nàng phải làm nhiệm vụ thì hắn mới cho nàng về nhà.

Chả đáng yêu gì cả.

Phương Diễm khẽ thở dài, sau đó nàng khởi động hệ thống hắn đưa cho nàng. Nó có hình dạng quả trứng, một quả trứng lem lem lỏm lỏm, xấu đau cả mắt nàng rồi.

Hệ thống : [Tiến hành quá trình kí kế ước]

[ 25%--50%--100% ]

[ Thiết lập khế ước thành công-- Đang mở giao diện hệ thống...]

Phương Diễm nhíu mày, hắn đưa nàng con hàng hệ thống này là muốn quản thúc nàng, không muốn nàng quá hoại vị diện đây mà.

Hệ thống: [Chào kí chủ đại nhân, Chủ Nhân đã phân phó ta là sẽ cùng ngài làm nhiệm vụ]

Phương Diễm: "Ừm"

Hệ thống: [Kí chủ có muốn xem xét số liệu hay không ?]

Phương Diễm: "xem đi"

Họ tên: Phương Diễm

Tuổi: ???

Tích Phân: 0

Đạo cụ: 0

Hào quang: 0

Kĩ năng: 0

Lực tín ngưỡng: 0

Mị lực: 20/100

Phương Diễm nhìn bảng số liệu được hiển thị rõ ràng trên màn hình, nàng khinh bỉ hệ thống rồi nói: " Sai hết rồi"

Hệ thống giải thích: [Tỉ số sẽ được xem xét lại sau khi kí chủ hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên ạ]

Phương Diễm: "Cứu vớt vị diện là cứu vớt cái gì? Nhiệm vụ ta phải làm là gì?"

Hệ thống : [Nhiệm vụ của ngài là xuyên vào trong cơ thể của người ủy thác, hoàn thành tâm nguyện cho họ. Sau mỗi nhiệm vụ,vi diện sẽ giảm đi một phần oán niệm. Chỉ cần ngài giúp tất cả vị diện bớt đi oán niệm thì Chủ Nhân sẽ đưa ngài về Hư Vô Không Gian.]

Hệ thống : [Trong quá trình hoàn thành nhiệm vụ, nếu kí chủ chết thì tương đương với việc bị mạt sát, tuy nhiên ngài có thể mua đạo cụ, trang bị cho mình trong ["Thương Thành"] để dễ dàng làm nhiệm vụ hơn.

Phương Diễm : "Đã biết"

Hệ thống: [Kí chủ có muốn tiến hành làm nhiệm vụ không?]

Phương Diễm: "Có"

_______________________

Hắn vẫn đứng nơi xa xa kia, nhìn nàng cùng 0001 bước vào thế giới đầu tiên. Hắn hài lòng mỉm cười: Nàng ngoan ngoãn ở các thế giới đó chơi đi, ta sẽ đi xử lý từng kẻ đã động đến nàng, chọc nàng giận.

Bọn chúng chọc nàng giận khiến nàng phải phá hủy 3/4 là chúng sai, phải chịu trừng phạt. Nếu nàng phá hủy 3/4 vị diện mà có thể khiến nàng vui hơn một chút thì hắn rất sẳn lòng. Hắn sẽ tạo ra vi diện khác, chỉ cần nàng vui là đủ rồi.

Hắn xoay người, từ từ bước vào không gian vô tận bên kia.

Ta sẽ giúp nàng trừng trị đám người kia, vì thế nàng hãy chơi vui vẻ nhé, Nữ Vương của ta.

Chương 2: Nữ sinh bị bạo lực học đường [1]

Âm thanh hệ thống vừa dứt, Phương Diễm chỉ cảm thấy trước mắt bỗng dưng tối sầm lại, tiếp đó nàng không còn thấy gì nữa bởi một màu đen bao phủ.

Đợi nàng khôi phục hoàn toàn cảm giác thì nàng đã phát hiện bản thân mình đang nằm trên một chiếc giường lớn. Phương Diễm bắt đầu nhìn xung quanh đánh giá căn phòng này.

Căn phòng thật sự rất lớn, lọt vào mắt nàng là những vật phẩm vô cùng xa xỉ, cao cấp. Nhìn là biết nguyên chủ thuộc dạng rất là giàu có.

Nàng bước xuống định cử động cơ thể, một cảm giác đau đớn ập đến.

"Đau!" ngọa tào, tình huống rốt cuộc là như thế nào, vì sao nàng có cảm giác cái thân thể của này giống bị người ta đánh. Mà còn đau đớn khó chịu nằm trên giường. Toàn thân đau nhức khó chịu, xương cốt liền giống như muốn tan rã, có phải nguyên chủ của thân thể này bị bạo lực học đường không?

Phương Diễm lên tiếng: "Cẩu hệ thống, cốt truyện đâu ?"

Có phải nó định cho nàng tự biên tự diễn hay không? Mặc dù nàng xinh đẹp lại còn rất mạnh đi chăng nữa thì nàng vẫn là tiểu bảo bảo đầy khả khả ái và ngây ngất lòng người nha.

Hệ thống: [ Đingg__ đang truyền cốt truyện,kí chủ xin hãy tiếp nhận]

Hệ thống: [ Kí chủ a ~~ Ta là tiểu manh manh, không phải Cẩu hệ thống nga~ Với lại cốt truyện truyền khá chậm, không phải ta muốn đâu ]

Nó không nói là nó quên gửi cốt truyện cho kí chủ nó đâu, Tuyệt đối không nói nha ~

Phương Diễm: "À, ra là vậy"

[Đúng vậy, đúng vậy. Cốt truyện khá chậm a~] Hệ thống nhanh trí chân chó trả lời.

Hệ thống: May quá, kí chủ nó thật dễ bị lừa nha

Phương Diễm :" Đúng vậy, ta là tiểu bảo bảo dễ bị lừa nha" nàng nhẹ nhàng thốt lên.

Hệ thống:????

Chuyện quái gì vậy? Kí chủ của nó sao biết được nó nghĩ gì chứ ?

Nó không tin kí chủ của nó có thể đọc suy nghĩ của nó, nó đã tra xét rất kĩ tư liệu của kí chủ rồi, nàng chẳng qua chỉ có chút vũ lực mà thôi, sao có thể nghịch thiên như vậy chứ???

Phương Diễm nhếch mép nói với hệ thống đang hoang mang: " Mi não bổ khá chậm nha ".

Nàng không biết hệ thống này hài hước ngu ngốc như vậy nha?

Hệ thống càng hoang mang, nghĩ nghĩ : ngài hiểu sao ? Sao ngài có thể đọc được vậy ? Hiểu ta nghĩ gì không? Hiểu không? Hiểu thì trả lời ta đi??

Phương Diễm nhìn hệ thống, nàng ôn nhu nói với nó : "Không hiểu, vô tình nghe được"

Sau khi nó thiết lập kí ước với nàng,nó đã biến thành 1 quả trứng chỗ trắng chỗ đen, lem lem lỏm lỏm nhìn là biết trứng sắp bị thúi rồi, nàng sợ nó hoang mang quá mức thì nổ tung hoặc hóa thành trứng thúi bị điên thì phải làm sao a ?

Hệ thống nghĩ nghĩ :[???] Thật sự không hiểu sao?

Phương Diễm: " Thật "

Hệ thống: [...] vậy mà nói không hiểu, rõ ràng nàng đọc đc nó đang nghĩ gì mà.

Hệ thống: Chủ Thần aaaa, cứu cứu ta , ta muốn về nhà , ta muốn làm trứng bảo bảo aaaa, con người này thật đáng sợ!!!

Phương Diễm mặt lạnh nhìn hệ thống sắp hóa điên đang bay vòng quanh trên đầu nàng. Nàng bình tĩnh ngồi xuống tiếp thu kí ức cốt truyện không chọc nó nữa.

Thế giới này là thế giới hiện đại nga, nguyên chủ của cơ thể này tên là Nhạc Dao Dao là con gái cưng của Nhạc gia, một gia tộc khá lớn. Dao Dao là con một nên được thừa hưởng tất cả sự yêu thương từ gia đình, cho dù cô muốn lên trời thì ba mẹ cô sẽ bắc thang cho cô leo. Dù nhận được sự cưng chiều đến tận cùng nhưng tính cách nguyên chủ vẫn rất rất tốt, vô cùng tốt.

Nguyên chủ hiện đang học ở trường tư của giới quý tộc có tên KING. Là trường thuộc top đầu của giới quý tộc, đây là nơi của các thế lực con ông cháu cha, cha thiên hạ mẹ thiên nhiên. Nơi đây còn có một vài quy tắc ngầm ai cũng biết như vào đầu năm học mà trường đang tuyển sinh thì các gia tộc lớn nhỏ nào đó chỉ cần đưa tiền vào đây, chỉ cần họ giàu, có gia thế, có thế lực thì khả năng rất cao là đậu vào trường.

Đương nhiên sẽ có những trường hợp ưu tiên, không cần gia thế, không cần quyền lực mà vẫn vào được trường. Điều kiện là họ phải học cực giỏi, phải đứng đầu top của trường cũ thì sẽ được nhập học giống như nữ chính của thế giới này Vũ Linh Nhi đây. Nữ chính Vũ Linh Nhi gia đình khá nghèo,nhưng vì nàng ta đứng đầu trường cũ với số điểm gần như tuyệt đối nên đã được nhập học. Không như những trường khác, nữ chính học ở đây được mọi người yêu quý, là hoa khôi của trường cơ đấy. Có lẽ là do hào quang nữ chính quá mạnh nên Vũ Linh Nhi vô cùng được yêu thích, với dáng vẻ thanh thuần, trong sáng của mình nên người gặp người yêu, hoa gặp hoa nở.

Tình cờ thay nguyên chủ học chung lớp với cô ta, nguyên chủ bởi vì không phô trương gia thế của mình, lại rất điềm tĩnh nên mọi người đều cho rằng nàng không có gia thế, nàng là một nhân vật cỏn con không đáng nhắc đến.

Nam chính của thế giới này tên Triệu Vỹ là con thứ của Triệu gia, mẹ của hắn là vợ lẽ, được Triệu gia rước về sau khi bà ta mamg thai Triệu Vỹ không lâu. Mặc dù hắn thuộc gia phả của Triệu gia nhưng Triệu Khiêm cha của hắn lại không quan tâm hắn. Triệu Vỹ không được yêu thương có lẽ bởi vì là con vợ lẽ, cũng có thể vì mẹ của hắn đã lừa gạt gia chủ Triệu gia là cha hắn lên giường, sau khi mang thai thì bà ta lại đến Triệu gia làm ầm lên, đòi cưới ông. Triệu Vỹ ngậm ngùi mang mối thù gia tộc, hắn đã thề sẽ đòi lại mọi thứ từ gia tộc.

Vì mối thù gia tộc hắn cố gắng giao lưu cùng các bạn học có thế lực trong trường. Âm thầm tính toán để lật đổ Triệu gia, thu về tay mình. Triệu Vỹ biết nguyên chủ thích hắn, cũng biết gia tộc của cô có thế lực lớn nên hắn liền lợi dụng cô, lâu lâu trêu ghẹo một chút làm cho nguyên chủ càng thêm yêu hắn. Để lợi dụng nàng triệt để, hắn đã hẹn hò cùng với nguyên chủ.

Mặc dù cùng nguyên chủ hẹn hò,nhưng hắn vẫn trêu ghẹo nữ chính. Bởi vì nữ chính Vũ Linh Nhi của chúng ta không mê tiền tài, nàng ta khinh thường bọn người giàu sài tiền như rác, coi rẻ những người nghèo như họ. Nàng ta đối xử với nam chính khá lạnh nhạt, có đôi lúc vô cùng nhiệt tình với hắn. Chính vì thế nam chính liền cho rằng nàng ta thú vị hơn bọn con gái ngoài kia.

Sau đó nam chính gặp nữ chính bạch liên hoa của chúng ta cùng nhau qua lại, mập mập mờ mờ làm cho nguyên chủ vô cùng tức giận, nguyên chủ đi chất vấn hai người thì cô bị họ làm lơ, nguyên chủ tức giận liền cầm nước tạt vào nữ chính và thế là cô bị nam chính tát một cái, đồng thời hắn cảnh cáo nguyên chủ, không cho nguyên chủ bắt nạt nữ chính.

Nguyên chủ vô cùng tức giận, nàng bắt đầu hãm hại nữ chính nhiều lần, sau đó nam chính phát hiện ra nguyên chủ đối xử tàn nhẫn với nữ chính liền bắt đầu cho người đánh nguyên chủ, tiếp đó hắn liền kêu gọi toàn trường bắt nạt cô, hãm hại cô.

Nguyên chủ từ đó bị bạo lực học đường, dù bị bạo lực, bị đánh đập nhưng nguyên chủ vẫn im lặng không nói, cô không muốn làm ba mẹ lo lắng, không muốn mất đi sự kì vọng của họ dành cho cô.

Bọn họ càng nàng càng quá đáng, ra tay càng tàn nhẫn, đủ loại tra tấn nguyên chủ. Mà nguyên chủ vẫn gắng gượng chịu đựng.

Cuối cùng nguyên chủ Nhạc Dao Dao bạo lực học đường cho đến chết. Sau khi cô chết, ba mẹ của cô nghe tin thì lập tươc từ nước ngoài trở về. Thế nhưng gặp lại chỉ là thân thể lạnh lẽo của nguyên chủ mà thôi. Ba mẹ cô vô cùng đau lòng, bọn họ chỉ có mỗi một mình cô thế nhưng cô đã ra đi trước họ.

Sau đó, ba mẹ cô cho người điều tra, liền tìm đủ mọi cách, liều mạng giúp cô trả thù, nhưng không may..lúc ấy thế lực của Triệu Vỹ đã dần lớn mạnh, hắn hợp sức cùng các gia tộc khác hủy hoại Nhạc gia. Kết quả là Triệu gia phá sản nợ nần chồng chất,cha mẹ cô bị bức quá mà phải tự sát. Miếng mồi ngon Nhạc gia này liền bị Triệu gia cùng các gia tộc khác xâu xé.

Nguyện vọng nguyên chủ : Bảo vệ gia tộc, bảo vệ cha mẹ, khiến cho nam nữ chủ sống không bằng chết.

________________(>•<)/__________________

Thông báo từ Miu Cao Quý Lãnh Diễm

Chào các bbi đáng yêu của tớ!

Đây là bộ Tiểu thuyết đầu tiên của tớ, lần đầu tiên tớ đặt bút viết!

thế nên, thế giới đầu có vẻ không ổn cho lắm (Thật sự rất không ổn luôn á) mị đọc lại mà hoa cả mắt :(

Nhưng hãy yên tâm, tớ sẽ cố gắng để bộ truyện đầu tay này càng ngày càng tốt hơn! Tớ sẽ thật cố gắng để hoàn thiện bản thân!

Nên tớ rất mong, các bạn vẫn luôn bên tớ... Thật đấy, các cậu hãy cùng tớ trải qua hành trình này nhé?

_________

Vì vậy, các bbi đáng yêu của tớ hãy nhảy đến thế giới thứ 2 nhé!!

Nếu bbi đọc thế giới thứ nhất, xin hãy cười nhẹ nhẹ và nhảy qua thế giới thứ 2 !!!!

Nha :() ?

Nhân gửi đến các bbi như z thui ~

Chương 3:Nữ sinh bị bạo lực học đường [2]

Phương Diễm xem xét xong cốt truyện liền khẽ thở dài.

Nguyên chủ thật ngốc, có tài nguyên, có thế lực từ gia tộc nhưng lại không biết sử dụng. Bị bạo lực học đường cũng không nói, im lặng chịu khổ. Đến cuối cùng mất tất cả, tính mạng lẫn gia đình của nàng đều bị nam chính cùng các gia tộc khác chia nhau.

Nam chính tam quan khá vặn vẹo, đã được nuôi nấng dưỡng dục, mặc dù ít được yêu thương nhưng cha của hắn vẫn rất tôn trọng quyết định của hắn, cũng bảo vệ hắn rất tốt. Thế giới này bị điên hay sao mà lại đi chọn cái thứ như hắn làm nam chính cơ chứ ? Mà thôi, nàng rất tốt bụng nên là nàng sẽ giúp cái thế giới nát này hủy diệt nam chính nha, tạo ra nam chính mới, đáng yêu lương thiện như nàng .

Tiểu thế giới: ..... Tiểu tỷ tỷ, ta không cần aaa

Phương Diễm nghĩ nghĩ như vậy, sau đó liền đi ngủ. Hiện tại là 11h đêm, không ngủ thì đi làm gì nha? Nghĩ ngơi đã, chăm sóc cái nhan sắc này sau đó đi tìm nam nữ chính chơi chơi nha. Hiện tại là vào giữa năm học, nguyên chủ bị bắt nạt cũng gần đây mà thôi, không sao đợi nàng dưỡng thương vài ngày.

Nghĩ đến bọn nhãi ranh hay bắt nạt nguyên chủ làm nguyên chủ bị thương, khiến Phương Diễm vừa xuyên qua liền trúng đạn. Đôi mắt Phương Diễm mang theo chút sát ý lành lạnh.

" Aa~ đã bao lâu không bị đau như vậy nhỉ ? ngàn năm? vạn năm ? vài vạn năm ? không nhớ nữa, các ngươi cùng ta chơi chơi nga~ " Phương Diễm nhẹ nhàng, ôn nhu thốt lên.

Hệ thống: run run [ kí chủ, ngài tình tĩnh đi, thu lại sát khí đi ]

Nó hiện tại có hình dáng quả trứng nhỏ, cần thêm thời gian nữa sẽ nở ra nha. Hắc khí của Phương Diễm thật đáng sợ, lúc lạnh lúc nóng làm cho nó gần như muốn nứt ra. Nó chạy thật nhanh đi chỗ khác. Các mi đi đi, ta là Trứng Bảo Bảo ta không muốn làm Trứng Thúi đâu aaaa .

Hắc khí tỏa ra, hình như nó có linh tính. Hắc khí đuổi theo Trứng Hệ Thống phát ra tiếng : "hehehe"

Hệ thống chạy như điên, trốn Hắc khí đang đuổi theo phía sau.

[cứu ta,kí chủ...Ta sắp nứt rồi] hệ thống khóc lóc

Hệ thống nghe tiếng "hehehe" của Hắc khí suýt chút sặc chết, tại sao tiếng cười của Hắc khí lại kinh dị như vậy? Nghe thật biến thái.

" Lại đây " Phương Diễm nói với Hắc Khí

Hắc khí lập tức bay lại nàng, sau đó vui vui vẻ vẻ mà chui vào trong cơ thể nàng. Trên vũ trụ mênh mông này, chỉ có nàng mới có thể làm chủ nhân của nó, chỉ có nàng mới có thể áp chế nó mà không tốn chút sức lực. Thật uy vũ nha.

Nói xong, nàng tiếp tục nhắm mắt ngủ, nếu nó mà la lên nữa là nàng chém nát nó, Phương Diễm bực tức Hệ thống ồn ào làm phá giấc ngủ của nàng. Có phải nó muốn chết sớm hay không ?

"Ngủ! Mai tính sổ mi" Phương Diễm nhàn nhạt nói

Hệ thống run run: nhanh chóng ngủ thôi, mai nịnh nọt kí chủ cầu nhẹ tay.

________.________

Sáng sớm hôm sau, đúng sáu giờ sáng, Phương Diễm tự động thức giấc.

Nàng vươn vai, cử động cơ thể. Ừm.. cơ thể đã hoàn toàn phục hồi. Mặc dù vết thương khá là nặng, nhưng chẳng đáng là bao. Bởi lẽ nàng muốn nó lành thì nó lành, muốn không lành thì không lành mà thôi.

Phương Diễm dựa theo trí nhớ của nguyên chủ tìm đồng phục để thay.

Nhìn khuôn mặt của nguyên chủ, Phương Diễm không khỏi cảm thán:

Nguyên chủ có thể nói là rất xinh đẹp, gương mặt thanh tú, mi dài cong cong, môi hồng răng trắng. Xinh đẹp như búp bê Tây Dương vậy.

Bước xuống lầu, chỉ còn vài người giúp việc đang quét dọn, thấy Phương Diễm thì lập tức hỏi:

"Cô chủ ăn sáng rồi hãy đi học ạ "

Phương Diễm liền gật gật đầu trả lời:

"Vâng"

Cô giúp việc thấy thế liền đem đồ ăn sáng lên cho Phương Diễm.

Ăn xong, Phương Diễm liền dựa theo trí nhớ của nguyên chủ đi đến trường, gần đến trường thì nàng mới nhớ ra.Tại sao không dùng pháp tắc không gian nhỉ ? Càng nghĩ càng tức nha, mắc gì phải đi bộ đến trường vậy ?

Trường học này vô cùng hoành tráng, đúng là rất thích hợp cho một học sinh quý sờ tộc như nàng nha. Phương Diễm vừa đi về phía lớp học vừa cảm thán.

Thấy Phương Diễm đi vào, cả lớp đang ồn ào bỗng dưng im lặng, chăm chú nhìn nàng.

Từ trên người nàng toát ra một sự cao quý, bất cứ ai nhìn vào đều muốn tôn kính, kính nể. Một bộ dạng tùy ý mà uy nghiêm .

Thì đúng rồi, cô từng là Thần mà. Là vị Thần đứng đầu của vô vàn vị diện nữa cơ. Đương nhiên là, đứng trước cái tên "Chủ Thần" chết tiệt của cái con hàng hệ thống này rất xa nha. Nhưng từ kí ức lúc đó cô không nhớ rõ, nên giờ mới đi tìm nè. Phương Diễm cảm thán trong lòng.

Đợi cô bước vào chỗ ngồi của mình, thì cả lớp bắt đầu xì xào to nhỏ về cô.

"Dao Dao hôm nay khác nhỉ?"

"Tớ thấy hình như cô ta xinh hơn hay sao ý"

"Tớ cũng thấy vậy"

"Khí chất cũng khác"

Vô số tiếng xì xào vang lên, đa số là bàn tán về Phương Diễm.

Phương Diễm không để ý lắm, nàng đang nghĩ nghĩ rằng làm sao để có thể cùng nam nữ chính vui đùa một cách "thân thiện".

Một cô bé bước đến phía bàn học của cô, chau mày nói: Phương Diễm, tại sao hôm trước cậu nghĩ học mà không nói cho tớ, cậu có biết là tớ lo cho cậu lắm không hả?"

Phương Diễm ngước nhìn lên, đánh giá một chút nàng ta.

Mạc Kỳ, bạn học với nguyên chủ.

À~~Đây là con hàng bắt nạt nguyên chủ đây mà. Giả vờ thân thiện, phía sau liền bắt nạt nguyên chủ. Nguyên chủ bị bắt nạt đến chết là do cô bé trước mặt cùng với hai nhỏ bạn của chúng. Phần lớn là do ba đứa chúng nó hành hạ mà thôi, cơn đau mà nàng phải chịu khi xuyên qua là do nó đấy.

Nghĩ đến đây, Phương Diễm càng thêm ôn nhu mà nhìn cô ta.

aaa~Phải làm cho cô ta chết như thế nào nhỉ~ Phải chịu phạt vì không ngoan nha~~

Càng nghĩ, Phương Diễm càng thấy vui vẻ, nàng cười càng thêm ngọt ngào.

Thấy Phương Diễm không trả lời,cô ta liền tức giận nhưng cô ta vẫn cố nén cơn giận của mình xuống, sau đó nói :" Lát cậu cùng tớ xuống cantin nhé"

Mạc Kỳ: Lát nữa mày biết tay với tao,mày phải trả giá vì dám bơ tao.

Phương Diễm: " Ừm,được thôi " Phương Diễm nhẹ nhàng trả lời.

Mạc Kỳ vô cùng hài lòng với câu trả lời của Phương Diễm, cô ta đi về chỗ ngồi của mình mà không biết chuyện sắp sảy ra với bản thân.

Giờ học bắt đầu, thầy giáo vừa bắt đầu bước vào lớp cả lớp lập tức im lặng, không còn tiếng ồn ào như trước nữa. Một buổi học cứ thế trôi qua, Phương Diễm đã học đến chán rồi, bằng Thạc Sĩ, Tiến Sĩ gì đó nàng đã nhiều vô số kể. Thế nên, nàng nằm gục trên bàn học mà ngủ đợi đến giờ ra chơi.

Cuối cùng tiếng chuông giữa giờ cũng reo lên, mọi người liền giải tán. Đứa thì xuống căntin, đứa thì đi ra sân trường làm gì đó. Ồn ào náo nhiệt khắc hẳn với không khí ngồi học lúc nãy.

Phương Diễm cũng bắt đầu bước xuống căn tin, cô muốn cùng Mạc Kỳ chơi đùa đến vui vẻ mà. Nghĩ đến đây, Phương Diễm liền đi nhanh hơn một chút.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play