Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

[Xuyên Nhanh] Boss Phản Diện Là Ta

Chap 1: Hệ thống boss phản diện

Trên bầu trời trong xanh nắng ấm vương vãi khắp nhân gian. Có một nơi mà ánh nắng luôn chiếu rọi hẩn một năm trời mới chịu dập tắt. Nơi đó mây trắng bao phủ cả một nền đất làm cho khung cảnh xung quanh huyền ảo đẹp đến mơ màng. Từ xa xa có một ngôi đình nhỏ bao quanh nó là những đám sương mù trắng tinh nhưng vẫn có thể nhìn rõ được mặt hồ trong xanh. Bao quanh nó còn có cả những đóa hoa sen màu phấn hồng đẹp lộng lẫy. Bên trong đình một nữ nhân xinh đẹp đang ngồi ung dung thưởng thức trà.

Nữ nhân này có gương mặt trái xoan, đôi mắt lưu ly hoạt bát trong vắt không thấy đáy. Bờ môi căng mọng nước hồng hồng như những cánh hoa đào vào ngày mưa phùn của mùa xuân. Đôi lông mày như những phiến lá liễu đầy sự sống. Hàng mi dài cong vút càng tô đậm nét đẹp của đôi mắt. Từ đó tạo lên một gương mặt tinh xảo đẹp đến khuynh đảo chúng sinh.

Không chỉ vậy nữ nhân này còn có một làn da bạch ngọc mịn màng mà mọi nữ nhân trên thế gian đều ao ước có được. Mái tóc đen tuyền mềm mại được nữ nhân nửa buông xõa nửa vấn lên đầu. Phần được nữ nhân vẫn lên còn có một cây trâm làm từ ngọc lưu ly quý hiếm. Trên người nữ nhân này là một bộ tuyết y trắng xóa trên y phục còn thêu những bông hoa phong lan màu vàng kim lấp lánh. Bàn tay ngọc ngà cùng những ngón tay thon dài xinh đẹp chạm vào ly trà làm từ lưu ly tinh tế miết nhẹ một đường cong hoàn hảo trên thành ly rồi từ từ cầm nó lên nhấp một ngụm nhỏ.

- Thế giới này thật vô vị mà._ Nữ nhân đặt ly trà xuống mấp máy môi nhẹ nhàng cất tiếng nói lanh lảnh.

Câu nói vừa ra khỏi môi nữ nhân liền gục xuống bàn đá ngọc bích tinh xảo đôi mắt thì nhắm liền. Khi nữ nhân đó mở mắt ra đã thấy bản thân ở một nơi xa lạ.

[ Chào mừng kí chủ đến với hệ thống boss phản diện. Tôi là hệ thống mang mã số 1811. Rất vui được làm quen với kí chủ.]_ Bên trong không gian trắng xóa một giọng nói máy móc lạnh lẽo vang lên.

- Ta đang ở đâu đây?_ Nữ nhân mấp máy môi hỏi.

[ Kí chủ đang ở trong không gian của bổn hệ thống.] 1811 nói.

- Ồ thế ngươi đưa ta đến đây làm gì._ Nữ nhân mấp máy môi nhàn nhạt nói.

[ Ta nghe được kí chủ nói câu 'thế giới thật vô vị' của kí chủ liền quyết định đưa kí chủ đi đến từng thế giới trên giải ngân hà này để cho kí chủ thấy được thế giới này không hề vô vị như câu nói của cô.]_ 1811 nói.

- Vậy ta mỏi mắt mà chờ mi đó._ Nữ nhân mấp máy môi lạnh nhạt nói.

[ Bảng thống kê

Họ tên: Hạ Tinh

Tuổi: 10 vạn

Exp:0]

Trước mặt nữ nhân xuất hiện một cái bảng lớn. Khi xuất hiện hết thông tin cái bảng đó liền biến mất không giấu vết.

[ Kí chủ muốn tiến vào thế giới nhiệm vụ hay ở lại trong không gian hệ thống?]_ 1811 lên tiếng hỏi.

- Tiến vào đi._ Hạ Tinh nói.

[ Đang tải thế giới nhiệm vụ... Đã tải thành công... Tiến vào thế giới nhiệm vụ.]

Câu nói vừa dứt mí mắt Hạ Tinh liền hạ xuống. Khi một lần nữa mở mắt ra nàng không còn ở trong không gian hệ thống nữa.

Hết chap 1

Tác giả: Xin chào mọi người mình đã quay lại và ăn hại hơn xưa rồi đây. Cái này là bản đăng lại nha nick kia của mình gập vấn đề trục trặc lên mình đăng lại lên mong mọi người thông cảm ạ. Rất mong được mọi người đón đọc cảm ơn mọi người rất nhiều.

23h41' ngày 15 tháng 10 năm 2022

Chap 2: TG1: Tàn phá mạt thế(1)

Hạ Tinh một lần nữa mở mắt ra trước mắt nàng là màn đêm u ám cùng với một mùi hôi thối tanh tưởi bốc lên khắp xung quanh. Còn bản thân nàng thì đang nằm ở dưới mặt đất lạnh lẽo. Mọi thứ xung quanh Hạ Tinh là những cái xác bốc mùi hương khó chịu.

' Mẹ kiếp đây là đâu. Mấy thứ nằm cạnh ta là gì.'_ Hạ Tinh nhăn mày suy nghĩ.

[ Thưa kí chủ đây là thế giới nhiệm vụ. Còn mấy thứ nằm quanh cô người ta hay gọi là zoombie.] 1811 lên tiếng nói cho Hạ Tinh biết.

' Mi không thể để ta nằm ở chỗ nào ổn hơn hả.' Hạ Tinh gần giọng lên nói.

[ Kí chủ muốn tiếp thu cốt truyện?] 1811lên tiếng hỏi.

' Tiếp cái máy nát nhà...' Hạ Tinh chưa nói xong cơn đau đầu liền ập đến,từng chữ từng chữ của cốt truyện được nhét vào đầu nàng không xót một chữ.

Đây là thế giới mạt thế nơi mà con người bị nhiễm virut mà biến thành zoombie. Những ai bị nhiễm liền có những biểu hiện sau: làn da chuyển qua màu xanh tím, hốc mắt hõm xuống còn tròng mắt thì lòi ra trắng tinh, móng tay thì cứng cáp sắc bén và cuối cùng là sẽ đi cắn những người xung quanh. Nơi bùng phát virut đầu tiên là ở Châu Âu sau đó lan nhanh sang các châu lục khác.

Ở thế giới này chỉ có duy nam chính không hề có nữ chính nào cả. Nam chính tên là Lãnh Ngạo một ông chủ có tiếng trong giới kinh doanh trước đây. Khi mạt thế xuất hiện Lạnh Ngạo lại có được hai dị năng mạnh mẽ là Hỏa và Lôi. Nhờ hai dị năng này mà Lãnh Ngạo đã xây dựng một căn cứ lớn mạnh mà chỉ có những người có dị năng mới có thể vào. Còn những người không có dị năng liền bị hắn đá ra khỏi căn cứ một cách không thương tiếc. Về phần những căn cứ khác thì nhanh chóng bị zoombie xâm chiếm. Sau khi tất cả căn cứ trên thế giới bị sụp đổ nam chính quân cùng những người trong căn cứ của mình tiêu diệt hết zoombie ở một phương xây dựng một đế chế của riêng bản thân mình.

Còn nguyên thân tên là Bạch Ngọc Lan đáng lẽ chỉ là người qua đường và chết một cách lãng xẹt mà thôi. Nhưng không cả nhà nguyên thân sau khi ở trong căn cứ của nam chính quân thì cả cha và mẹ của nguyên thân đều bị nam chính quân đem ra làm bia đỡ đạn. Còn về phần nguyên thân nam chính không thấy một chút giá trị nào trên người nguyên thân nữa liền đuổi nguyên thân ra khỏi căn cứ. Từ đó nguyên thân sinh ra lòng thù hận với nam chính. Liền năm lần bảy lượt lôi kéo zoombie đến đánh căn cứ của nam chính. Và kết cục là bản thân bị nam chính đánh ra một quả cầu lửa thiêu chết và mang xác phơi thây ngoài căn cứ.

Thời gian khi Hạ Tinh xuyên vào là khi cha mẹ nguyên thân vẫn còn sống. Cả ba đang trên đường đi đến căn cứ của nam chính quân thì gập một bầy zoombie cả ba liền ra sức đánh zoombie. May mắn thay khi giết hết đám zoombie này thì cả ba chỉ ngất chứ không bị làm sao cả. Gia đình ba người ai cũng đã thức tỉnh dị năng. Cha của nguyên thân có dị năng hệ băng mẹ của nguyên nhân có dị năng hệ thủy còn nguyên thân có dị năng hệ mộc. Tuy cả ba không ai có dị năng mạnh mẽ nhưng gia đình nguyên thân lại có một không gian chứa đầy những thứ mà nam chính thèm khát.

[ Nhiệm vụ chính: Phá tan căn cứ của nam chính quân. Dìm nam chính xuống dưới đáy của sự thất bại] 1811 lên tiếng phát nhiệm vụ.

Hạ Tinh sau khi tiếp nhận cốt truyện và nhiệm vụ liền đứng dậy bàn tay chạm vào không trung lấy ra một cái khăn che mặt sạch sẽ đầy mùi hoa đào đeo lên mặt làm che đi nữa khuôn mặt xinh đẹp. Sau khi đeo xong Hạ Tinh liền đi xung quanh tìm kiếm cha mẹ của nguyên thân. Khi thấy cha mẹ của nguyên thân Hạ Tinh liền bước đến lay nhẹ họ và cất giọng dịu dàng nói:

- Cha mẹ. Cha mẹ.

Hai người một nam một nữ trung niên liền bị lay tỉnh. Cả hai ngồi dậy nhìn Hạ Tinh một lượt rồi cất giọng hỏi:

- Tiểu Lan con có bị làm sao không?

- Dạ con không sao. Còn cha mẹ có sao không ạ._ Hạ Tinh lo lắng nói.

- Chúng ta không sao. Con không sao là tốt rồi._ Hai người mỉm cười nói.

...Hết chap 2...

00h23, ngày 16 tháng 10 năm 2022

Chap 3: TG1: Tàn phá mạt thế(2)

Nữ trung niên đưa tay lên đầu Hạ Tinh xoa nhẹ làm mái tóc mềm mượt rối lên.

- Mẹ con lớn rồi đừng xoa đầu con nữa._ Hạ Tinh nhăn mày nói.

' Mẹ kiếp nguyên thân đã bao nhiêu tuổi rồi mà ngươi còn xoa đầu. Mi muốn chết sao mà dám động vào đầu ta.Rối hết tóc ta rồi.' Đây là suy nghĩ của chị nữ chính sau khi bị xoa đầu.

[Kí chủ xin hãy bình tĩnh.] 1811 nói.

- Trong mắt ta con vẫn còn nhỏ mà._ Mẹ nguyên thân nói.

' Mẹ kiếp ta là tổ tông của mi đó mi biết không. Từ lúc mi chưa ra đời ta đã 5 vạn tuổi rồi nhá. Mẹ kiếp bỏ tay mi ra a~~. Ta giết mi giờ.' Hạ Tinh nhăn mày trong đầu không ngừng gào thét.

[ Kí chủ cầu bình tĩnh a~~~] 1811 gào thét trong đầu Hạ Tinh.

- Thôi được rồi không xoa thì không xoa. Đừng nhăn mày nữa xấu lắm._ Mẹ nguyên thân bỏ tay của bản thân khỏi đầu Hạ Tinh rồi nói.

- Được rồi. Ra khỏi chỗ này đã rồi chúng ta ăn chút đồ nghỉ ngơi một lát rồi đi đến căn cứ tiếp._ Cha nguyên thân nói.

Cả ba rời khỏi nơi đầy xác zoombie đi đến một căn nhà hoang gần đó tắm rửa ăn uống rồi bắt đầu nghỉ ngơi. Hạ Tinh đợi cha mẹ của nguyên thân ngủ sâu thì mở mắt ra bắt đầu dùng phép của bản thân tạo ra một kết giới bao quang ba người. Sau khi bầy bố kết giới thành công Hạ Tinh mới từ từ nhắm mắt nghỉ ngơi.

Mặt trời từ từ mọc lên ánh nắng đỏ chiếu vào gương mặt xinh đẹp đang đeo khăn vải. Hạ Tinh nhăn mày rồi từ từ tỉnh giấc trong ánh nắng trói chang rồi nhìn sang bên cạnh cha mẹ nguyên thân cũng đã dậy.

- Được rồi chúng ta tiếp tục đi đến căn cứ thôi._ Cha nguyên thân đứng dậy nói.

Cả ba rời khỏi căn nhà đó bắt đầu đi đến căn cứ của nam chính. Vừa đi không được bao lâu một đám người gồm 2 nam 2 nữ chạy đến gần bên chỗ cha mẹ nguyên thân cùng Hạ Tinh.

- Xi...xin...hộc hộc... hã... hãy... hộc hộc...cứu mạng._ Một nữ nhân mái tóc hồng phấn từ đầu đến chân đều bẩn thỉu lên tiếng hét.

Theo sau đám người kia là một đám zoombie xanh tím mùi hôi thối của chúng bốc lên đến buồn nôn. Cả 4 người kia chạy đến lúp sau cha mẹ nguyên thân và Hạ Tinh.

- Cầu xin 2 bác hãy cứu chúng con._ Một nam nhân tóc đen óng từ đầu đến chân toàn bụi bẩn lên tiếng.

Nghe lời cầu xin của nam nhân và nữ nhân kia cha mẹ nguyên thân lại thấy mềm lòng rồi bắt đầu đánh zoombie. Hạ Tinh thở dài đến một nơi không ai nhìn thấy chạm vào khoảng không vô định lấy ra một thanh kiếm bằng bạc tay cầm chạm khắc một con rắn nhỏ trên thân thanh kiếm được khắc lên hai con rồng nhỏ. Lưỡi kiếm sắc bén phản chiếu ánh nắng của mặt trời. Hạ Tinh bay đến bên chỗ cha mẹ của nguyên thân bắt đầu giết zoombie. Những lưỡi kiếm sắc bén lướt nhanh qua không gian tạo thành những vệt sáng trói mắt. Rất nhanh zoombie đã bị tiêu diệt hết chỉ còn một con di chuyển rất nhanh quanh cha mẹ nguyên thân. Hạ Tinh nhăn mày nhấc chân bay qua đó tay vung mạnh thanh kiếm về phía con zoombie, zoombie liền bị chém ngang người cả hai phần trên dưới của con zoombie kia liền nằm im dưới đất. Cả 6 người nhìn vào Hạ Tinh một cách kinh ngạc.

- Cha mẹ mau đi thôi ở đây nhiều zoombie lắm. Chúng ta nhanh chóng đến căn cứthôi._ Hạ Tinh lên tiếng.

Cả 6 giật mình bừng tỉnh trong sự kinh ngạc kia. Một thiếu niên trạc tuổi nguyên thân đi đến gần cha mẹ nguyên thân mở miệng nói:

- Cảm ơn hai bác đã giúp đỡ chúng cháu đánh zoombie.

- Không có gì đâu. Dù sao cũng là con người với nhau mà._ Cha nguyên thân nói.

- Cháu nghe bạn kia nói muốn đến căn cứ. Vậy cho cháu hỏi hai bác đến căn cứ nào ạ._ Thiếu niên kia lễ phép hỏi.

- Chúng ta muốn đến căn cứ ở phía tây thành phố B._ Cha nguyên thân trả lời.

- Vậy có thể cho chúng cháu đi theo không ạ._ Thiếu niên lễn phép nói.

...Hết chap 3...

00h24, ngày 16 tháng 10 năm 2022

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play