Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Mùa Hoa Năm Đó Ta Có Nhau

Chương 1 : Mùa hoa năm ấy

Giang Nhu chậm rãi đi xuống con dốc, tựa theo thành tường khiến con người cô có chút lười nhát. Nhìn thấy Trịnh Nam vừa dắt xe đạp ra khỏi cổng, cô hai chân rất nhanh chạy đến, theo sau Trịnh Nam là tiếng gọi thất thanh:

“Nam Nam, đợi tớ đợi tớ”

“Nam Nam”

Anh cau có khó chịu không liến nhìn cô nổi một giây đã xoay đi, mặc cho cô đang dùng hết sức đuổi theo, cô vừa theo kịp anh đã một tay bắt lấy xe kéo về sau khiến cho anh đi chậm hơn một chút.

“Nam Nam, cậu đã ăn sáng chưa”

“…”

Giang Nhu không chờ anh đáp liền hỏi thêm một câu: “Cậu ăn sáng có ngon không”

“À không, chú Trịnh đã về nhà chưa”

“Chắc là dì lo lắng lắm nhỉ”

Anh định leo lên xe, cô cũng theo đó mà trèo lên khiến Trịnh Nam không khỏi nhăn mặt: “Cậu thật là…Nếu mà còn theo tôi nữa, tôi mách với mẹ cậu đấy”

“…Cho tớ đi cùng với”

Anh không quan tâm nhanh chân đạp xe đi mất, Giang Nhu vẻ mặt chán òm bĩu môi, cô đi bộ dọc theo lề đường, đi qua các tán cây mát mẻ, dọc theo đường từ nhà Trịnh Nam xuống trường hoa cũng nở rộ, nhưng nay vẫn chưa đến ngày hoa nở mùa này hình như hoa ở khúc dưới nở có chút sớm hơn. Giang Nhu vừa đi vừa nhìn phong cảnh, nhớ đến anh từng bảo cô quá rảnh rỗi, cứ mãi ngắm này ngắm kia không biết dùng thời gian thật ý nghĩa. Nhưng chỉ có cô mới biết, không còn quá nhiều thời gian để chúng ta tận hưởng cuộc sống chậm rãi này.

Cô đi đến lớp cũng đã trễ năm phút, nhìn Trịnh Nam tươm tất ngồi ngay ngắn ở bàn cô có chút cau cáu, muốn đến trách tội nhưng cũng không dám, anh đang đọc quyển sách mới, cô nhìn thôi đã biết là chú Trịnh mua cho anh, nói đi cũng phải nói lại, là cô tư vấn chú Trịnh mua sách, cô biết anh thích nhất là đọc sách, càng thích sách do ba mình tặng. Giang Nhu và Trịnh Nam ngồi cùng bàn, cô khẽ kéo ghế sợ gây ra tiếng động.

“Này bà Giang, đi học sớm thế, sao không ngủ một giấc rồi hẳn đi” Chiêu Tranh trêu chọc

“Tớ phải đi bộ đến trường đấy, tớ làm gì có xe đạp”

Viễn Chính cười: “Thì bảo mẹ cậu mua cho một chiếc”

Giang Nhu ngậm ngùi: “Thôi nhanh về chỗ, chủ nhiệm vào kia kìa”

“…”

Cô sao mà không muốn có xe đạp chứ, nhưng cô không thích đặt gánh nặng cho mẹ, đợi khi nào gặp bố, bố chắc chắn sẽ mua cho cô một chiếc xe đạp thật đẹp.

Cả trường phổ thông ai mà chẳng bàn ra ngó vào việc Trịnh Nam được bạn cùng bàn theo đuổi hai năm, theo đến mòn cả đế giày, nhưng người bạn cùng bàn này lại vô cùng xinh xắn đó nha, chỉ tiếc, một chút cảm tình đối với cô, Trịnh Nam anh chưa từng nghĩ đến

“Giang Nhu, có mấy anh khối trên đưa bánh kẹo cho cậu này” Tú Tri nhìn cô.

“Con người chẳng tinh tế gì cả, bánh với kẹo ăn béo lắm đấy”

“…Trịnh Nam, cho cậu” Cô đẩy bánh kẹo sang cho anh.

Anh chỉ nhẹ nhàng đẩy ngược lại, đây là tiết tự học, ngoại trừ thành phần giỏi giang mấy người còn lại đều rất náo nhiệt.

“Nam Nam, chút nữa tớ về với cậu”

“…”

“Dì mời tớ xuống nhà ăn trưa đấy, có phải cậu nhờ dì mời không”

“Không rảnh” Anh không nói gì thêm.

Giang Nhu thầm trách, anh thật không biết giữ mặt mũi cho người khác, cô xoa nhẹ mũi lấy lại tinh thần học. Cô năm nay lên lớp mười hai, chưa bước qua tuổi mười tám, tức Trịnh Nam chính là mối tình tuổi 17 của cô, nghe rất quách, nhưng nhìn sang vẻ mặt lạnh lùng của anh chẳng có chút gì gọi là “vui vẻ”

Buổi trưa cô không vội về nhà mà chờ Trịnh Nam gặp chủ nhiệm đưa tiền giấy thi, anh nói chuyện với chủ nhiệm một lúc sau đó cuối đầu chào rồi mới rời đi, nhìn thấy cô có lòng đợi anh chẳng hề đi nhanh, bước chân của người hơn một mét bảy lăm và một người mét năm lăm còn chưa tới thì chắc chắn cô không đuổi theo kịp. Giang Nhu vì thấy anh chậm rãi đợi cũng đi rất nhanh theo sau, miệng cứ không dừng nói.

“Èo cậu có biết lớp trưởng lớp B không? Rất dễ thương đó nha”

“…”

“Nghe nói lớp D vừa có người chuyển vào, chắc chắn là không tầm thường”

“…”

“Còn có…”

Trịnh Nam thầm mắng: Sao cô lại biết chuyện đông chuyện tây nhiều đến vậy chứ?

Giang Nhu cười với anh, nụ cười mang biết bao sự hồn nhiên trẻ trung, làn gió thoảng qua khiến mùi hương trên tóc cô cũng hoà vào không khí, nét dịu dàng của Giang Nhu nếu là người con trai khác thật sự chẳng thể kiềm chế được. Trịnh Nam không nhìn cô, cô cũng chẳng biết anh đã nghĩ gì, cả hai im lặng rơi vào trầm tư. Đến cửa nhà Trịnh Nam, cô nhìn thấy mẹ anh đang tỉa lại giàn hoa, cô cũng vội đi đến.

“Dì à, đừng đừng đừng, đừng vứt”

Cẩm Chân nhìn cô say đấy không khỏi bật cười: “Được được được”

“Mẹ con thích hoa lắm, con xin một ít về cho mẹ”

Bà vỗ vai Giang Nhu: “Lê Nguyệt thật hạnh phúc khi có đứa con gái ngoan thế này, nhìn lại con trai mình…Haiz”

“…”

“Mẹ trách con làm gì, hoa cũng là hoa nhà mình, mẹ thích thì ra bẻ một cành”

“…Được, là tôi vô phúc mới sinh ra anh” Bà tức giận nhìn anh.

Sợ nói thêm một chút nữa hai người họ sẽ giận nhau, cô đành giải vây: “Dì à, nghe nói dì nấu sườn đúng không?”

“Đứa nhỏ này, vào nhà đi”

Cô vui mừng cùng bà đi vào trong, không gian sân mát mẻ thêm vườn rau sạch phía sau nhà. Nhà anh theo phong cách đơn giản, chủ yếu là gỗ, vào ngày hè cũng không quá nóng, Giang Nhu qua đây không ít nhưng mỗi lần sang đều mê mẩn không thôi

Cô thích nhất chính là nhìn giấy khen thưởng của Trịnh Nam được xếp ngay ngắn, nào là giấy khen thưởng hằng năm, nào là giải cấp huyện hay huy chương thể thao, nhiều đến độ treo cả một góc tường.

“Dì Cẩm, con giúp dì mang bát ra”

Cẩm Chân vui vẻ: “Được, cứ để ở bàn”

Nhìn quanh nhà cũng không thấy bố anh đâu, chắc là ông lại bận việc không về, Trịnh Nam thay chiếc áo phông trắng cùng với quần ngắn thoải mái đi ra. Anh và cô cùng đợi bà Cẩm rửa tay sau đấy ngồi vào bàn, Trịnh Nam gắp bỏ vào bát bà miếng sườn to, sau đấy lại gắp vào bát mình, cô đợi anh gắp cho nhưng nhìn anh không có vẻ gì gọi là chủ động.

“Giang Nhu, con ăn nhiều vào”

Bà nhìn thấy cô hơi thẫn thờ liền nhanh tay gắp thêm thức ăn cho cô. Cô vui vẻ lại rất nhanh, ăn xong còn giúp bà rửa bát sau đấy mới trở về.

Giữa con dốc cô nhìn thấy bóng dáng bố mình vừa vui vừa phấn khích muốn chạy đến nhưng ông nhanh chóng đi mất khiến cô hụt hẫng không thôi

“Bố sao lại đi nhanh thế”

Chương 2 : Thích Anh

Cô đi vào nhà tiện tay mở rào để thoáng hơn, nhìn thấy Lê Nguyệt đang ngồi một góc, cô không khỏi tiến gần:

“Mẹ à, hoa con mang từ dưới dốc về…”

“Bố mua hoa cho mẹ hả”

Lê Nguyệt không đáp, bà như lau nước mắt say đấy quay sang mỉm cười: “ Cảm ơn con nhé”

“…M-Mẹ, tay mẹ làm sao mà bị tím hết rồi”

Bà nhanh chóng che tay lại, cười khổ, nhưng vẫn chẳng để cô nhìn thấy sự đau khổ của mình: “ Mẹ ngã”

“Mẹ phải cẩn thận đấy, con ăn cơm ở nhà dì Cẩm rồi, chiều tối còn phải đến trường”

Bà xoa đầu đứa con gái bé bỏng ánh mắt yêu thương không thể giấu, Giang Nhu rất hiểu chuyện, bố bảo sẽ đưa cô về thành phố để học trường tư nhưng cô không đồng ý, cô thích sống ở nơi yên tĩnh càng thích có mẹ ở cạnh.

Với lại ở đây có Chiêu Tranh, có Viễn Chính, có Tú Tri đặt biệt còn có cả Trịnh Nam, có mùa hoa đẹp nhất có chàng trai cô thích chẳng phải quá tuyệt vời hay sao?

Cô soạn tập vở, ngồi ngay ngắn vào bàn ngắm nhìn cây sen đá nhỏ của mình, đây là cây sen mà Trịnh Nam đổi với cô trong lễ mùa xuân, là do không ai dám đổi với anh vì thế cô mới đổi.

“Nam Nam, có phải cậu thích tớ không” Cô nhỏ giọng sau đó ngủ thiếp đi

Chuông báo vừa điểm sáu giờ cô liền nhanh chóng chuẩn bị, tiết tự học ở trường thường diễn ra vào giờ này đến tám chín giờ tối, con đường từ trường về nhà của cô rất vắng, vì thế cứ bám miết lấy anh đòi anh đưa về, Trịnh Nam không phải người hẹp hòi, thân cô là con gái cũng rất nguy hiểm.

Đưa cô đi đến cổng, anh liếc nhìn cô một giây định rời đi nhưng Giang Nhu chẳng biết học từ đầu, liền động thủ. Cô kéo nhẹ áo đồng phục của anh khiến Trịnh Nam mất thăng bằng ngã về phía cô, Giang Nhu nhanh chóng hôn lấy má trái của anh sau đó thì trốn vào nhà, để lại một mình anh bơ phờ giữa bóng tối. Trịnh Nam không biết là bối rối hay ghét bỏ nhưng cực kì khó xử, anh thật sự không biết mình đang suy nghĩ cái gì. Anh từ đường về cho đến khi lên giường đều bần thần vì hành động vô ý của Giang Nhu.

Sáng sớm cô hí hửng đi học, còn tưởng là hoa sẽ nở vào hôm nay nhưng đi ngang vẫn chưa nở rộ như mấy mùa trước, tâm trạng không tốt Giang Nhu liền giẫm chân cau có, cô mong chờ mùa hoa này lắm, nghe ở trên truyền hình tám năm mới có một mùa đặc biệt, cô mong sẽ sớm được ngắm nhìn khung cảnh ấy. Đúng lúc cô đang thẫn thờ, anh từ cổng đẩy xe đi ra, nhìn cô rất lâu, sau đấy còn thoáng cười nhưng cô vốn không nhìn thấy.

“Lên xe đi, hôm nay tâm trạng tôi không tồi”

“C-Cảm…ơn cậu” Cô tươi tắn nhanh chóng lên xe

Theo thói quen Giang Nhu liền trò chuyện với anh, cô nói rất nhiều, sau đấy thì nhớ ra: “A, nhìn như sắp đến tiệc ở trường, hôm đấy cậu có đi không”

“Không đi”

Cô thở dài: “Đi đi mà, hôm đấy tớ vừa đàn vừa hát đấy, rất đặc sắc”

“Ồn ào” Anh lẩm bẩm

“Thế thì hôm đấy tớ hát bé lại một chút là không ồn”

“…”

Anh cảm thấy nói lí với cô không thể, liền không muốn nói thêm, vừa đạp xe vừa trấn an tinh thần của mình, nhưng bất giác từ sau, tay cô chạm vào eo anh giữ vạt áo sơ mi, đường có chút khó đi, anh không từ chối cô. Giang Nhu thấy thế liền muốn chạm thêm một chút nữa.

“Giang Nhu”

“…”

“Hửm” Cô nhẹ nhàng đáp

“Cậu đừng thấy được mà làm tới”

“…”

Cô mỉm cười có chút ngã vào lưng anh

Đến lớp cũng nghe bọn họ xôn xao về buổi tiệc tối hôm ấy, ai cũng háo hức chờ đợi, còn nghĩ xem phải mặc gì, cô không có sự lựa chọn, chỉ được mặc đồng phục để biểu diễn, chiếc áo sơ mi có nơ thắt ngay cổ áo, chiếc váy ngang đầu gối màu xanh đen trông cũng rất dịu dàng. Học thì trước đến nay cô chưa từng nổi bật, nhưng về việc xinh đẹp hát hay đàn giỏi cả trường này hình như chưa nhìn thấy ai hơn cô.

“Tú Tri, hôm đấy cậu nhảy với tớ nhé” Viễn Chính ngại ngùng.

“Èo…”

“Ghê thế…”

Tú Tri: “…”

Chiêu Tranh lắc đầu: “Thật vô nghĩa, chàng trai của tớ đã ở nơi nào trên trái đất này vậy”

Cô không bàn luận quá sâu, hôm qua dọn dẹp lại phòng có hơi khuya nên bây giờ lại buồn ngủ không thôi. Trịnh Nam nhìn thấy liền có ý gõ vào bàn để mấy người người phía trên im lặng, bọn họ nghe anh gõ bàn thì lập tức quay đi không dám hé một lời.

Đến khi chủ nhiệm vào lớp anh mới vỗ vai gọi cô, Giang Nhu mơ màng không biết trời đất chỉ nghe tháy mấy người ở sau lưng thầm cười.

“Điểm của mấy em không tồi, kết quả rất tốt, tiếp tục phát huy”

“Thầy ạ, vì không khí quá tốt, hay chúng ta mời Giang Nhu lên hay một bài đi ạ” Ai đó trong lớp nói

“Đúng…”

“Đúng đấy thầy”

“Thầy ơi”

Chủ nhiệm không khỏi mệt mỏi với mấy người học trò, ông gật đầu: “Giang Nhu, em có thể không”

“Vâng ạ” Cô ngấy ngủ gật đầu

Giang Nhu lấy từ tủ ở cuối lớp ra cây đàn guitar cô nhanh chóng chỉnh đàn sau đấy tiếng lên bục giảng: “Bài này tớ tự nghĩ ra, không tìm thấy ở mạng xã hội đâu”

‘Một lần gặp gỡ, khiến em say đến già

Nhiều ngày trôi trong tâm trí vẫn là anh

Nhiều người cứ ngỡ em sai mất rồi

Nhưng vì thích anh, em có thể chờ

Chờ ngày anh thích em, thích em

Chờ ngày ta nắm tay, nắm tay

Chờ ngày ta cùng sánh vai

Em thích anh, thích anh đã rất lâu

Anh có biết không, biết không

Em thích anh…’

Tiếng đàn vừa dừng, cả phòng bỗng dưng im lặng đến sợ, mọi người nhìn cô chăm chăm sau đấy không khỏi vỗ tay khen gợi:

“Được, dễ thương lắm”

“Hợp với giọng cậu thật đấy!!”

“…”

“Nhu Nhu hát hay quá đi mất”

“….”

“Một bài nữa, một bài nữa đi”

Chủ nhiệm mỉm cười vỗ vai Giang Nhu: “Đến tuổi này rồi, ngoài việc học ra còn phải yêu đương đi đấy nhé, không thì tiếc nuối đấy…”

“Như thầy lúc xưa chỉ học, sau khi ra trường thật sự rất muốn có mối tình vườn trường…”

Viễn Chính không ngại liền lớn giọng: “Chẳng phải mẹ là bạn học cùng lớp trung học của bố còn gì”

“…Khụ” Chủ nhiệm ngại ngùng liếc Viễn Chính

“Ồ, thì ra thầy….” Bọn họ cùng nhau gật gù.

Chương 3 : Ông Giang

Hơn ba ngày sau cũng đến ngày bữa tiệc diễn ra, trước khi đi cô còn tìm mẹ ở xung quanh thật ra là muốn nói với mẹ cả ngày hôm nay cô sẽ không về, nhìn thấy Lê Nguyệt đang ngồi hát ở tưới tán cây, cô bật cười nhìn bà:

“Chắc là máu nghệ sĩ của con thừa hưởng từ mẹ rồi”

Bà nhìn cô: “Đương nhiên”

“À hôm nay con ở lại trường đến tối mới về, mẹ để cửa rồi ngủ đi nhé, không cần đợi con”

Lê Nguyệt gật đầu: “ Nhờ Trịnh Nam đưa về không thì nguy hiểm đấy”

“Trịnh Nam đưa về…Sao mẹ biết Trịnh Nam đưa con về? Không lẽ…” Cô nghi ngờ nhìn bà

“Mẹ vô tình nhìn thấy thôi, không biết gì nữa”

Nhìn thấy mẹ mình bối rối cô chắc chắn cảnh tưởng ấy đã bị mẹ phát hiện, bất giác cảm thấy ngại quá hoá giận cuối đầu bỏ đi. Lê Nguyệt nhìn con gái trưởng thành không khỏi vui mừng, Giang Nhu thật sự đã trưởng thành.

Trịnh Nam đợi cô trước cổng, hôm nay anh không đi xe, bố Trịnh đã về nên có ý muốn lái xe đưa anh đến trường, anh thì lại đợi cô, chờ đến một lúc nhìn thấy người đi xuống liền không khỏi bối rối.

“Bố mời cô ấy cùng đi đi” Anh nhỏ giọng

Ông lắc đầu mở kính gọi Giang Nhu: “ Nhu Nhu, có muốn đi học không”

“…”

“Con có làm phiền chú không ạ” Cô cười.

“Không phiền không phiền” Ông đáp.

Trịnh Nam lẩm bẩm: “Sao lúc bám theo tôi không hỏi có làm phiền tôi không”

“…”

“…”

Trên đường chỉ thấy cô và ông Trịnh trò chuyện không thấy Trịnh Nam nói câu nào, đôi lúc ông hỏi anh vài ba câu anh đáp ngắn gọn rồi im lặng khiến không khí có hơi căn thẳng.

Hôm nay rất đặc biệt, học sinh sẽ học đến trưa rồi ở lại trường ăn trưa, còn có thể ngủ một giấc, chỉ cần buổi chiều tự học đến năm giờ sau đó sẽ có một tiếng để thay đồ tham gia tiệc. Trịnh Nam không thay gì, ăn mặc đơn giản, bên hoài mặc chiếc áo gile cho nam màu tối, anh ngồi ở phòng tự học cho đến khi bắt đầu tiệc mới xuống tập hợp thành viên lớp.

“Tú Tri Tú Tri, mang đàn của Giang Nhu lên phòng âm nhạc hộ cậu ấy đi” Ai đó trong câu lạc bộ âm nhạc nói.

“Được, chờ tớ một lúc”

Đèn tắt đi, mọi người có hơi ồn ào, sau khi đèn được mở lại, Giang Nhu xuất hiện ở giữa sân khấu, khuôn mặt xinh xắn mỉm cười.

“Hello, everybody”

“Mọi người đã sẵn sàng chưa”

“Cóooo….” Tất cả mọi người cùng đồng thanh đáp.

Một bạn ở câu lạc bộ mang ra cho cô một chiếc ghế, Giang Nhu như nữ thần vừa đàn vừa hát.

“Một lần gặp gỡ, khiến em say đến già

Nhiều ngày trôi trong tâm trí vẫn là anh

Nhiều người cứ ngỡ em sai mất rồi

Nhưng vì thích anh, em có thể chờ

Chờ ngày anh thích em, thích em

Chờ ngày ta nắm tay, nắm tay

Chờ ngày ta cùng sánh vai

Em thích anh, thích anh đã rất lâu

Anh có biết không, biết không

Em thích anh…’

Phần tiếp theo cô cũng đánh đàn cho một bạn trong câu lạc bộ, tiếng đàn guitar hoà cùng tiếng hát mọi người, cô yêu khoảng khắc này rất nhiều. Buổi tiệc diện ra đến tầm tám giờ thì mưa ở đâu ào ạt, khiến mọi người không khỏi nhanh chóng rời đi, Giang Nhu bình tĩnh giúp mọi người thu gọn mọi thứ, nhớ đến Trịnh Nam không về được liền nhấc máy gọi bố Trịnh. Đi loanh quanh trong mưa mới nhìn thấy anh, anh đứng ở một góc trước cổng để tránh mưa.

“Này cậu đứng im đấy chờ tớ” Cô vội chạy đi

Trịnh Nam cau mày: “Mưa như vậy mà chạy đi đâu”

“Lớp trưởng, cậu thật có phúc mà không biết hưởng, người ta lặn lội trời mưa cũng không khiến cậu cảm động à”

“Còn nữa, cậu ấy còn xả thân mình kêu gọi mọi người cổ vũ khi cậu đi thi đấy”

“…”

Giang Nhu ướt hết người lấy từ trong balo cho anh chiếc khăn để vào tay, bố Trịnh cũng vừa tới vì thế cũng che mưa để anh vào xe, Giang Nhu nhìn anh:

“Về trước đi, tí tớ về sau”

“Tớ còn phải lau đàn”

Anh tuy có hơn lo lắng nhưng khẽ gật đầu

Trong xe Trịnh Nam mở lại video đã quay khi cô hát, vừa xem vừa khẽ cười, ông Trịnh nghe thấy liền khen:

“Cha, Giang Nhu hát hay thế”

“…” Anh vội tắt điện thoại đi.

Anh về được hơn hai mươi phút mưa cũng tạnh đi, Giang Nhu vừa đi vừa hát vui vẻ nhìn giàn hoa, chắc chắn là ngày mai sẽ nở. Vừa đến cổng nhìn đèn còn sáng cô vội đi vào, mở cửa ra cất tiếng gọi:

“Mẹ à, mẹ ơi”

Không ai trả lời khiến Giang Nhu càng lo lắng.

Đến khi nhìn thấy mẹ cô ở phòng khách nước mắt đầm đìa, bố cô cũng thế chỉ là tay ông vẫn giữ rất chặt tay mẹ cô, ông vội buông tay bà ra, bà cũng rất nhanh lau đi nước mắt.

“B-Bố….bố làm gì mẹ vậy?”

“Mẹ…”

“Vết sưng vết bầm trên tay mẹ…là do bố, do bố, tại sao mẹ lại lừa con” Nước mắt cô rơi lã chã.

“Từ trước đến nay bố chưa thay đổi tính tình bạo lực đấy sao? Bố căn bản là không thể thay đổi mà”

Ông Giang nhìn cô: “Tiểu…Nhu, bố không muốn, bố không thế nữa”

“Bố” Cô liếc nhìn ông.

“Bố là người bố tốt mà, vì sao không thể là người chồng tốt chứ?”

“…” Ông bất lực nhìn đứa con gái đáng thương, nhìn người vợ hiền dịu

Bố cô từ nhỏ đến giờ chưa từng đánh cô một cái, nhưng ông rất nóng tính, ông cực kì nóng tính, mỗi lần cãi nhau với Lê Nguyệt đều rất mạnh tay, ông chưa từng muốn, chỉ là ông không kìm chế được, ông yêu Lê Nguyệt, ông thương Giang Nhu…Ông thật sự không muốn mất hai người họ.

“Được, ngày mai con và mẹ về nhà bà, bố vĩnh viễn đừng tìm mẹ con”

“Tiểu Nhu…”

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play