Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Hệ Thống Bắt Ta Tiêu Tiền!

GTNV

Học Viện Đồng Ái, trường nổi tiếng trong nước và nước ngoài với trang thiết bị dạy học hiện đại và đội ngũ giảng viên cùng chất lượng dạy học xuất sắc, học viện này luôn là lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh. Sinh viên tốt nghiệp từ học viện này cũng vô cùng xuất sắc, chủ tịch,....và nhiều chức vụ khác trong nước đa số là các cử nhân của học viện này. Học viện này đào tạo từ cấp ba cho tới sau đại học nên có thể nói đây là ngôi trường chuyên sâu cho tất cả các lĩnh vực.

Lưu Nhiên Nhiên: Học bá khiêm hoa khôi học viện Đồng Ái, nổi tiếng với nhan sắc trong trẻo, thần thái cuốn hút cùng tài năng hơn người nên được rất nhiều nam sinh mến mộ.Tuy nhiên gia cảnh lại nghèo khó, mẹ cô đã bỏ cha con cô khi cô còn rất nhỏ. Hằng ngày sau khi tan học cô lại lén làm thêm ở quán bar để kiếm tiền chi trả cho học phí cũng như chi phí sinh hoạt của gia đình. Tính tình hòa đồng dễ gần.

Lưu Chính Đình: ba ruột của Lưu Nhiên Nhiên, hiện đang là bảo vệ của một chung cư nhỏ. Bình thường tính tình dễ gần nên được mọi người trong chung cư rất yêu mến.

Lưu Tinh: Anh hai của Lưu Nhiên Nhiên, hiện đang học cùng trường với em gái, anh cũng là học trưởng được các thầy cô và các nữ sinh trong trường yêu mến, thành tích xuất sắc anh được bổ nhiệm làm hội trưởng hội học sinh ba năm liền. Được mệnh danh là Đế vương của học viện Đồng Ái

Lưu Cố Đình: Em trai của Lưu Nhiên Nhiên, tính tình lạnh lùng ít nói nhưng chỉ người trong nhà mới biết anh chàng này ương bướng đến chừng nào. Bình thường ngoài mặt tỏ ra vẻ không quan tâm tới chị gái, hay chê chị gái Nhiên Nhiên phiền phức nhưng thực chất lại luôn âm thầm bảo vệ người chị ngốc nghếch này của mình. Là top một tân sinh xuất sắc của học viện Đồng Ái. Được mọi người gọi với cái tên Hoàng tử mùa đông.

Trần Tinh Huân: người luôn âm thầm bảo vệ Lưu Nhiên Nhiên, bề ngoài tỏ vẻ khó chịu không thích Nhiên Nhiên nhưng thật chất lại rất thích cô nàng, anh đã đổ gục cô ngay từ lần đầu gặp mặt. Đang là người mẫu ảnh hot nhất hiện nay, thường được người trong trường gọi với cái tên Hoàng tử của mùa hạ vì anh chàng rất nóng tính.

Trần Lập: Anh trai song sinh của Trần Tinh Huân,cũng thích Lưu Nhiên Nhiên nhưng lại không nhận ra. Tính tình trầm lặng ít nói, hoàn toàn đối lập với người em trai bốc đồng của mình, anh làn việt gì cũng phải suy nghĩ thấu đáo. Sở dĩ anh quen thân với Lưu Nhiên Nhiên vì cô và anh đều rất thích học nên cả hai thường gặp nhau để trao đổi việc học. Hoàng tử Mùa Thu của học viện Đồng Ái. Lúc đầu anh chàng nghĩ mình đi cùng cô vì cô có cùng sở thích với mình nhưng thực ra sâu trong thâm tâm anh đã thích cô từ rất lâu rồi.

Hàn Tu: tiểu thịt tươi nổi tiếng là đầu gấu của trường học.

Hoàng Long: anh chàng trap boy, luôn tỏ vẻ ấm áp trước mặt mọi người nhưng thực chất lại là một tên trăng hoa.

Lưu Liên: Chị họ độc ác của Lưu Nhiên Nhiên, luôn tìm cách hạ bệ em họ vì em họ luôn giành đi ánh sáng của cô ta.

Hệ thống Ami: hệ thống cung cấp tiền miễn phí cho Lưu Nhiên Nhiên, tuy nhiên cô nàng phải hoàn thành nhiệm vụ mà hệ thống Ami giao nếu không sẽ phải nhận lấy hình phạt đáng sợ.

Tống Ngọc: bạn thân của Lưu Nhiên Nhiên, tính tình cọc cằn, xuất thân từ nhà có truyền thống quân nhân nên luôn giải quyết mọi việc bằng vũ lực.

Hoàng Ngân: em gái cùng mẹ khác cha của Lưu Nhiên Nhiên.

......

Hôm nay cũng như những ngày khác, sau khi tan học Lưu Nhiên Nhiên lại lén lút tới quán bar để làm thêm, tuy nhiên hôm nay lại không phải là ngày của cô, chị họ cùng bạn của cô ta đã tới quán bar nơi Lưu Nhiên Nhiên làm việc để vui chơi. Lưu Nhiên Nhiên lại tình cờ bị quản lí gọi vào phụ vụ đúng phòng của chị họ Lưu Liên.

''Ayo! Ai kia?!!!'' Bạn trai của Lưu Liên nhanh chóng gọi cô bạn gái đang trong lòng mình nhìn xem người mà anh ta thấy là ai.

'' Sa..Sao anh lại kêu người ta vậy? Người ta muốn ở trong lòng anh cơ!" Lưu Liên lúc đầu còn trách bạn trai nhưng giây sau lại tặng cho bạn trai một nụ hôn nhẹ trên môi rồi quay lại nhìn người trước mặt.

" Đây chẳng phải hoa khôi của học viện Đồng Ái danh giá của chúng ta sao? Sao lại làm việc ở nơi như này chứ?"

Chương 1

Hôm nay cũng như những ngày khác, sau khi tan học Lưu Nhiên Nhiên lại lén lút tới quán bar để làm thêm, tuy nhiên hôm nay lại không phải là ngày của cô, chị họ cùng bạn của cô ta đã tới quán bar nơi Lưu Nhiên Nhiên làm việc để vui chơi. Lưu Nhiên Nhiên lại tình cờ bị quản lí gọi vào phụ vụ đúng phòng của chị họ Lưu Liên.

''Ayo! Ai kia?!!!'' Bạn trai của Lưu Liên nhanh chóng gọi cô bạn gái đang trong lòng mình nhìn xem người mà anh ta thấy là ai.

'' Sa..Sao anh lại kêu người ta vậy? Người ta muốn ở trong lòng anh cơ!" Lưu Liên lúc đầu còn trách bạn trai nhưng giây sau lại tặng cho bạn trai một nụ hôn nhẹ trên môi rồi quay lại nhìn người trước mặt.

"Đây chẳng phải hoa khôi của học viện Đồng Ái danh giá của chúng ta sao? Sao lại làm việc ở nơi như này chứ?" Một người bạn đi cùng nhớ ra cô hoa khôi của trường.

" C....Chị họ!!!!" Chính Lưu Nhiên Nhiên cũng vô cùng ngạc nhiên khi thấy chị họ.

" Cậu quên gia cảnh nhà cậu ta sao?Tớ cón nghĩ không biết sao cậu ta có thể học tiếp ở trường chúng ta?'Một người bạn đi cùng Lưu Liên nói.

"Nói không chừng cậu ta vào đây tìm "túi tiền"đó!" Một người khác lại thêm dầu vào lửa.

"Nè! Ăn nói cho cẩn thận! Ai vào đây tìm"Túi tiền" hả?"

"Họ nói đúng mà em họ, nếu em không như họ nói thì em vào đây làm gì?" Lưu Liên vờ như không biết Lưu Nhiên Nhiên vào đây làm gì, dù cho có thấy cô em đang mặc đồ phụ vụ.

"Các người đừng nói quá như vậy! Tôi vào đây làm gì các người không thấy sao mà còn hỏi!" Lưu Nhiên Nhiên không có hơi sức đâu mà tranh cãi với họ cô đặt chai rượu lên bàn rồi định rời đi.

"Cô ta vào đây làm phục vụ! Nhưng...anh nhớ trường em không cho phép học viên vào quán không lành mạnh như bar làm việc mà?" Anh bạn trai của Lưu Liên cũng không yên mà muốn gây chuyện với Lưu Nhiên Nhiên.

"Phải ha, để tớ chụp hình gửi cho hiệu trưởng mới được, không thể để một học viên làm việc ở nơi như này được, ảnh hưởng tới danh tiếng của trường lắm!" Cô bạn đi cùng Lưu Liên nhanh chóng lấy điện thoại ra để chụp hình Lưu Nhiên Nhiên.

"Tôi nhớ trường cũng không cho học viên lui tới những nơi như bar mà nhỉ?" Lưu Nhiên Nhiên cũng nhanh chóng quay lại lấy điện thoại chụp hình.

"Má nó! Ai cho mày chụp bọn tao hả?" Lưu Liên nhanh chóng đi tới cầm chai rượu đập vào đầu Lưu Nhiên Nhiên thị quy rồi cướp điện thoại xóa ảnh đó đi.

Lưu Nhiên Nhiên ôm đầu đau đớn không kịp trở tay với Lưu Liên, máu từ đầu cô chảy xuống nền phòng. Cô lảo đảo đứng dậy định lấy lại điện thoại thì bị bạn trai của Lưu Liên đẩy ngã vào cạnh bàn. Cứ như thế tầm mắt của cô mờ dần mờ dần "Cứ như vậy mà mình chết sao? Mình không cam tâm!"

Cô chỉ còn nghe bên tai những câu trách khứ nhau

"Sao anh lại đẩy nó làm gì? Lỡ nó chết thì sao?"

"Làm sao nó chết được, tin anh đi!"

"Máu chảy nhiều quá kìa!"

"Lưu Liên có khi nào nó chết không?"

.......

"Này! Này! Bà cô già mau dậy đi!" Lưu Cố Đình đập cửa mãi vẫn không thấy bà chị dậy thì định đi vào trong phòng nhưng bị ba ngăn lại.

"Hay để chị con ngủ thêm chút nữa đi, sáng nay chị con đâu có tiết!"

"Ba nói phải đó! Hôm qua em ấy học bài cả đêm nên để em ấy ngủ thêm đi! "Anh trai Lưu Tinh cũng nói cho em gái.

Còn Lưu Nhiên Nhiên đang ở trong phòng, cô bỗng giật mình tỉnh dậy, hoảng hốt chạy đến gương xem thử bản thân có bị thương nặng không. Khi thấy đầu mình hoàn toàn không có vết băng bó cũng như vết thương nào thì cô mới thở phào nhẹ nhõm. Nhưng chưa thở phào được bao lâu thì cô bỗng nhìn thấy một cô gái nhỏ nhắn màu hồng. Có cả cánh phía sau và đang ngồi trên vai cô, cô giật mình hết toáng lên "Áaaaaaa!"

"Suỵt!" Chỉ một hành động nhỏ mà cô đã bị đưa vào một khoảng không gian màu trắng vô tận. Xung quanh ngoài màu trắng ra thì.....thì toàn là tiền với tiền. Lần đầu tiên trong đời cô thấy...thấy nhiều tiền như vậy.

Chương 2

Cô nhìn xung quanh toàn là tiền đến hoa cả mắt nhưng cô hình như quên gì đó thì phải. A, phải rồi, cô vừa thấy một sinh vật giống như tiên nhỏ màu hồng mà. Với cả cô đang ở trong phòng mà sao giờ lại ở đây? Hơn nữa cô cũng đã chết rồi mà sao sau khi tỉnh dậy lại ở phòng mình mà cũng chẳng có vết thương nào nữa chứ? Như vậy rốt cuộc là sao? Mà nơi này là đâu? Hàng ngàn hàng vạn câu hỏi lóe trên trong đầu cô. Cô ôm đầu bắt đầu suy nghĩ về mọi chuyện đã xảy ra.

Đang suy nghĩ thì tiên nhỏ đó lại xuất hiện làm cô giật cả mình. Cô nhanh chóng lùi lại giữ khoảng cách an toàn với cô tiên nhỏ ấy. Cô ta dường như cũng biết hành động của Lưu Nhiên Nhiên có nghĩa là gì nên cũng không tiến tới mà đứng từ xa giới thiệu

"Chào kí chủ Lưu Nhiên Nhiên, tôi tên là Ami là một hế thống kiếm tiền được kí chủ gọi khi kí chủ sắp chết. Chúng tôi được gọi dựa trên tiềm thức tiền tài của một người sắp chết, kí chủ chính là người may mắn được lựa chọn giữa hàng trăm người sắp chết ngoài kia. Bổn hệ thống được thiết lập với hàng nghìn nguyện vọng về tiền tài, tính từ kí chủ cho đến hiện nay đã có ba trăm người được lựa chọn. Nhiệm vụ của kí chủ vô cùng đơn giản chỉ cần kí chủ hoàn thành nhiệm vụ tiêu tiền mà bổn hệ thống giao thì kí chủ có thể nhận được khoản thù lao hậu hĩnh 10/100% số tiền từ nhiệm vụ và được nhận một kĩ năng bất kì. Kí chủ có muốn hợp tác với bổn hệ thống không? Nếu không e là kí chủ sẽ phải trở lại đêm hôm đó rồi. Bổn hệ thống không ngại đưa cô trở lại đâu." Hệ thống Ami vừa giới thiệu hệ thống nhưng cũng không quên đe dọa Lưu Nhiên Nhiên.

" Khoan đã! Cho tôi hai phút để định thần lại đã!" Lưu Nhiên Nhiên vừa tỉnh dậy đã phải nghe một mớ thông tin này làm cho bộ não của cô nàng không kịp tiếp nhận thông tin nào cả. Sau một lúc định thần cuối cùng Lưu Nhiên Nhiên cũng hiểu rõ được phần nào mọi chuyện đang xảy ra.

Nếu bây giờ cô không chấp nhận hệ thống thì sẽ bị đưa về ngày hôm đó, mà theo Ami nói thì nếu cô trở về đó thì chỉ có cái chết đang chờ đợi cô mà thôi. Nếu cô nhận hệ thống thì không chỉ bản thân có tiền mà còn có thu nhập 10% tính ra cô  cũng chẳng thiệt thòi lắm. Nhưng .... " Tôi muốn hỏi số tiền từ nhiệm vụ tôi có thể tiêu cho gia đình hay bản thân mình không? Còn nếu nhiệm vụ thất bại thì sẽ như thế nào?"

Ami  cười đầy quỷ dị nói với Lưu Nhiên Nhiên " Hệ thống không có yêu cầu về đối tượng được sử dụng tiền từ nhiệm vụ nên kí chủ cứ tự nhiên tiêu sài. Còn không hoàn thành nhiệm vụ thì chỉ có thể "CHẾT", nhưng bổn hệ thống xưa nay lại nổi tiếng rất tốt bụng nên nếu kí chủ hoàn thành một nửa nhiệm vụ thì sẽ bị một hình phạt "nhỏ" mà thôi!"

Người ngoài thì thấy Ami đang cười rất thân thiện tuy nhiên chỉ có người trông cuộc mới biết rõ bộ mặt đáng sợ của Ami thôi. Nghĩ đi nghĩ lại cũng không thiệt thòi là bao, chỉ cần không chết thì mọi việc đều có thể giải quyết cả. " Tôi chấp nhận hệ thống, mong sau này chúng ta sẽ hợp tác vui vẻ!"

"Được! Mong sau này bổn hệ thống và kí chủ sẽ đồng hành được lâu!" Ami vui vẻ truyền tải thông tìn cho kí chủ mới.

Hệ thống

Tên kí chủ: Lưu Nhiên Nhiên

Cấp bậc: Level 0

Nhanh nhẹn: 11

Sức mạnh:6

Kĩ năng:0

Nhiệm vụ đầu tiên của kí chủ mới là tiêu sài một triệu trong 30 phút, thời gian đếm ngược bắt đầu

29 phút 59 giây

29 phút 58 giây

29 phút 57 giây

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play