Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Hợp Đồng Hôn Nhân Với Tổng Tài

Chương 1 : 1 Ngày Tồi Tệ Của Tôi

Cuối thu!

Bắc Minh Phong….!

Chiều cuối thu những chiếc lá dần dần rơi xuống ánh nắng dần tắt đi ,chiều cuối thu thật ấm tiếng gió thổi qua tôi có thể nghe rõ,tôi rất thích mùa thu, hi vọng năm tháng sau sẽ là những ngày tốt lành đối với tôi

“Alo,mẹ gọi con có gì không mấy lại giục con lấy vợ đúng không ,con nói rồi con chưa muốn lấy vợ đâu..

“Con có im ngay để mẹ nói không hả,con biết năm nay con bao nhiêu tuổi rồi không 28 tuổi rồi, là 1 tổng tài trong công ty mà giờ vẫn chưa có vợ có biết bao nhiêu cô theo mà không chịu cho đi xem mắt cũng không chịu con muốn mẹ tức chết con mới vừa lòng đúng không…!

“Con sẽ lấy vợ cho mẹ vừa lòng…!

Cúp máy….!

Trong mắt mọi người ở công ty anh ta rất khó ưa và khó tính trong công việc những cô gái trong công ty có rất nhiều người mê anh ta và đặc biệt có 1 cô gái hay cố tình quyến rũ anh ta và giả Nai trong công ty mọi người rất ghét cô ta ,trong công ty cũng có 1 cô gái rất xinh đẹp dễ thương cũng có sức hút không kém,và cô gái đó cũng hay đối đầu lại với sếp không hề sợ ,cô rất giỏi cô ấy là Thời Tịch Ngọc...!

Buổi tối ...

Bắc Mình Phong…

“Cô làm bản hợp đồng như vậy à,cô làm lại ngay cho tôi

Thời Tịch Ngọc ..

Anh bị ấm đầu à ,anh có biết bản hợp đồng này anh bắt tôi làm đi làm lại từ chiều giờ biết bao nhiêu lần rồi không hả bữa nay anh sao thế có cần tôi đưa anh đi khám không hả...!

"Cô…

"Tôi làm sao hả nói không đúng à...!

"Cô làm lại bản hợp đồng này 1 lần nữa cho tôi không được nữa cô ở lại tăng ca tới sáng cho tôi ,mọi người tan ca đi về cô làm xong hợp đồng rồi mới được về cho tôi...

"Anh ...! Cô tức chết mà...

"Mọi người giải tán

"Dạ sếp

Cô thật là Dũng cảm còn dám mắng lại sếp là bị ấm đầu không biết lần này cô có qua khỏi cơn bị sếp rầy không?

Tối khuya...!

Buổi tối cuối thu khá lạnh cả công ty đều về hết chỉ còn lại cô bản hợp đồng cô vẫn chưa làm xong nên vẫn phải ở lại tăng ca tới sáng ,haizz tội cô thật không biết cô ấy đắc tội gì với sếp mà lại thành ra thế này....!

Trời sáng…

Ánh nắng chiếu vào mặt cô tỉnh giấc phát hiện ra bản hợp đồng lại chưa làm xong nên hốt hoảng khi mở máy tính lên lại phát hiện bản hợp đã xong và lưu lại cho cô, cô không biết ai đã làm nhưng bản hợp đồng đã được sếp duyệt và cô đã về nghỉ ngơi , buổi sáng trời khá ấm và se se lạnh tâm trạng cô dần tốt hơn....!

Về tới nhà..!

Em gái..

"Cô về rồi à ,qua đêm với trai hay gì sao cả tối không thấy cô về ...!!

Thời Tịch Ngọc..

"Thì sao,tôi có qua đêm với trai đi chăng nữa thì liên quan gì cô não cô bị úng nước hay gì mà quan tâm việc của tôi thế..?

"Cô..! Mẹ ,mẹ nhìn cô ta kìa...

"Con này dám ăn nói vậy à...

"Tại sao tôi lại không dám 2 người nghĩ hai người là ai hả ...?

"Tát"

"Bà dám…

"Sao tao không dám hả..?

'Tát lại'

"Bà nghĩ tôi không dám đánh lại bà à...

"Ba đi ra ba thấy"

"Này con làm gì vậy hả,sao con lại đánh dì..

"Bà ta đáng bị như vậy,con không sai bà ta ra tay với con trước, con cho ba 2 sự lựa chọn ,1 là bà ta và con bà ta 2 là con ...!

"Ba...

"Nếu ba chọn bà ta thì sau này ba hãy coi như không có đứa con gái này...

"Ba xin lỗi...

"Được rồi con hiểu ý ba rồi con sẽ rời đi không ở trong căn nhà này nữa ,con xin lỗi ba vì chưa trả Hiếu được cho ba và sau này ba cũng coi không có đứa con gái này ,chào ba ,tối con sẽ dọn đi ngay...

"Ba ,ba xin lỗi con ...

"Con hiểu mà không sao đâu .

Bữa nay là 1 ngày rất tồi tệ với cô phải tìm chỗ ở mới và không có người thân ở bên cuộc sống sau này cô phải nương tựa vào ai....?

Cô dần như là không còn ai để nương tựa ,không 1 người thân nào mẹ cô bây giờ cũng chỉ ở trên thiên đường rồi mẹ cô luôn mong cô sống tốt nhưng giờ cô đã quá khổ sở rồi , cô cần phải mạnh mẽ để bắt đầu những chuỗi ngày mới và cuộc sống mới của mình bắt đầu từ bây giờ , 1 cuộc sống mới bắt đầu....!

"Không còn ai thương mình thì mình tự thương mình vậy vốn dĩ bản thân mình từ lâu đã không còn ai để nương tựa thì mình phải tự chăm sóc bản thân mình cho thật tốt không sao không được khóc là mẹ sẽ buồn ,thu dọn thôi mình sẽ tìm nhà thuê mình sẽ lên công ty chỉ ở của công ty ở tạm vài ngày rồi sau đó sẽ tìm nhà sau ,mình tiết kiệm cũng được 1 khoản rồi chắc cũng mua được 1 căn trọ không quá nhỏ ,haizz ,bắt đầu 1 cuộc sống mới thôi. Không gì phải buồn cả ông ấy không coi mình là con gái thì mình cũng sẽ không có 1 người ba như thế..! Không có người ba nào mà không thương con gái mình cả ông ta là ngoại lệ rồi chỉ thương con riêng của ông ta và bà ta thôi....

Chapter 2 : Bắt Đầu Cuộc Sống Mới

"Cuộc sống mới bắt đầu chuẩn bị thu xếp thôi,chẳng còn gì phải luyến tiếc cả ,mình phải thật mạnh mẽ không được ũ rủ nữa,chai zô...

Tối...

Gia đình ông ta đang ngồi ăn cơm và nói chuyện vui vẻ , Thời Tịch Ngọc đang xách hành lí xuống từ từ xem ra cô quả thật không có gì chỗ tựa vững chắc rồi,trời tối khá lạnh không biết cô qua đêm ở đâu...?

Ba...

"Con ở lại ăn cơm đi rồi đi ...

Thời Tịch Ngọc ...

"Tôi không cần ông cứ ăn cơm với gia đình của ông đi tôi không rảnh đâu ....

"Con cũng là con gái của ba mà...

"Không, tôi không có không phải con gái của ông ông đã có gia đình mới ông cũng chẳng coi tôi là con gái,của ông nữa rồi , tôi thật sự kinh tởm..

"Mày dám ăn nói với tao như vậy à..

"Tại sao lại không dám nói nói không đúng à.

"Mày, mày cút ngay cho tao ,tao không có đứa con gái như mày...

"Cảm ơn ông, đã nuôi nấng tôi khi mẹ tôi đã mất tôi sẽ trả ơn ông sau,chúng ta sau đừng bao giờ gặp lại nhau nữa. Chào ông..

"Nếu bây giờ mày bước chân ra khỏi nhà này, thì sau này đừng quay lại đây nữa ...

"Haha , sau này ông có cầu xin tôi cũng sẽ không quay lại đâu.. tôi sẽ không làm phiền cuộc sống mới của ông đâu..! Tạm biệt

Cô đã lên xe và rời đi ,cô không quay đầu lại nhìn đi chỉ 1 cái nhưng vậy cũng tốt cô cũng thoát khỏi cảnh mẹ ghẻ con chồng người ta nói đúng , mấy đời mấy đúc có xương mấy đời mẹ ghẻ mà thương con chồng,cuộc sống của cô đã quá khổ sở nhiều rồi, hãy cho cô 1 cuộc sống mới đầy vui vẻ và hạnh phúc…!

Ba..

"Lên cơn đau tim ngất xỉu ngay tại chỗ..

"Haizzz , giờ mình vẫn chưa tìm được nhà nên mình sẽ tới công ty chỗ ở nhân viên ở tạm vậy ,công ty lớn như vậy không biết có ma không nữa ,ui ui chắc không có đâu do mình nghĩ nhiều thôi nếu mà có ma thì chỉ có trên tổng tài ác ma đấy thôi,hắn đúng là đồ ác quỷ mà..."

Cuối cùng cô đã tới công ty ,đem hành lí vào là 1 cực hình với cô đồ đạc khá nhiều và nặng nên hơi vất vả ,cô đi vào tới thang máy phát hiện thang máy bị hư nên phải đi thang bộ nếu lên tới tầng ở của nhân viên là tầng 10 lúc này đã là 9h đêm rồi trong công ty mọi người đã về hết không còn 1 bóng người ... Sợ ma quá đi

"Bắc Minh Phong"

Sao giờ này công ty lại còn có người vậy,lạ thật ,lẽ nào là ăn trộm trong tướng người khá quen ..

Bắc Minh Phong đã lại gần xem đó là ai ,không ngờ cả 2 người 4 mắt nhìn nhau và la lên aaaaaaaa...

"Thời Tịch Ngọc "

"Có ma cứu tôi với.,.

"Bắc Minh Phong

"Này này cô im ngay tôi không phải là ma là sếp cô đây này..

"Hả...! Là anh à ,làm tôi giật cả mình anh làm gì thế giờ này 9h đêm rồi anh định gì mà tôi à..

"Câu này tôi phải hỏi cô mới đúng đấy sao giờ này cô lại ở đây..

"Tôi,tôi không còn nơi nào để đi nữa rồi...!

"Ý cô là .... Tôi hiểu rồi

"Ừm , không nói chuyện với anh nữa tôi phải đem hành lí lên,nếu anh có lòng tốt thì đem lên phụ tôi với .

"Ừm, ở công ty cũng không an toàn lắm đâu..

"Này , này ý anh là sao ,anh đừng hù tôi nha...

Bỗng nhiên Thời Tịch Ngọc vừa cất lời xong mấy bé chuột chạy qua chân cô , cô đã la lên và nhảy lên người Sếp anh ẩm cô ấy vào lòng, cô ấy ôm chặt người anh ...

"A a có con gì chạy qua chân tôi kìa,anh đuổi nó đi đi tôi sợ..

"Được rồi được rồi nó đi rồi không còn nữa .."

"Anh nói thật không ,anh đừng gạt tôi đấy..

"Thật ,không tin cô nhìn xem..

Cô nhìn xuống ,mấy con chuột đã chạy đi rồi cô vẫn cứ ôm chặt người anh vẫn chưa buông cô vẫn chưa biết là mình đã nhảy lên người Sếp của mình...!

"Tôi nói đúng không chúng đã đi rồi ..

"Oh chúng đi thật rồi

Và sau đó cả hai người mặt đối mặt 4 mắt nhìn nhau thắm thiết,anh ấy càng ngày ôm chặt cô ấy hơn,tiếng sét tình yêu của hai người lẽ nào bắt đầu tại đây...

"Anh anh làm gì vậy sao lại ôm tôi

"Này cô tự nhảy lên người tôi đấy nhá , còn không buông tôi không chắc sẽ làm gì cô tại đây đâu..

"Đồ biến thái!

Anh nhẹ nhàng thả cô ấy xuống cả 2 đều hơi ngại không khí dần như là hơi ngượng nhưng anh ấy đã cất tiếng nói bầu không khí dần khác đi.

"Cô định ở đây thật à...

"Ừm tôi giờ không ở công ty thì biết đi đâu bây giờ tôi không có gì gia định không còn nơi để nương tựa không còn 1 nơi nào để đi ....

"Tôi không biết cô đã xảy ra chuyện gì nhưng sau này cô muốn tâm sự thì tìm tôi tôi muốn sẵn sàng và giúp đỡ cô..

Cô nghĩ trong đầu tên này bữa nay uống lộn thuốc hả trời hôm qua thì còn mắng chửi mình giờ lại dịu dàng lạ thường...

"Tôi hỏi anh câu này nha, anh hứa là không được mắng tôi.

"Ừm cô hỏi đi

"Hôm nay Anh uống lộn thuốc hay sao dịu dàng lạ thường vậy..

"Cô.....

"Này anh nói không mắng tôi mà.,.

"Tôi chưa la cô do hôm qua tôi có hơi nóng tính ,mẹ tôi giục tôi cưới vợ nhưng tôi chưa tìm được cô nào ưng ý..

"Haha, đừng nói với tôi là anh thích con trai nhá

"Cô, cô bị hâm à tôi không có ..

"Không có thì thôi là gì la thấy ghê vậy.. thôi cũng gần 10h rồi tôi phải chuyển hành lí lên nữa,không nói chuyện với anh nữa tôi đi đây..

"À hay là cô đừng ở công ty tôi có phòng cho cô thuê này..

"Thật không ở đâu vậy..

"Ở nhà tôi còn dư 1 phòng khá lớn phù hợp với cô đấy..

"Nhưng hiện tại tôi không có nhiều tiền đâu.

"Tôi sẽ lấy rẻ cô 500 tệ 1 tháng ...

"Anh nói thật không ..

"Không lẽ tôi gạt cô..

"Được tôi đồng ý.,

"Thôi không sao anh ấy lấy rẻ mình là được có chỗ ở còn đi hơn không sống chung nhà với tên ác ma này hi vọng chân tay mình còn đủ không phải chân tay lìa khỏi thân xác mỗi thứ 1 nơi nghĩ thôi tôi cũng đã thấy sợ rồi, anh ta thật sự rất hung dữ khi lên cơn, nhưng không sao mình chịu được..."

"Giờ tôi chuyển qua luôn hả..

"Ừm , đi tôi chở cô đi về luôn

"Thôi thôi tôi bắt xe được mắc công lại làm phiền anh..

"Tôi nói tôi chở cô về là tôi chở cô về sao cô lắm mồm vậy..

-Ánh mắt của anh ấy nhìn Tịch Ngọc như 1 viên đạn,cô nhìn thẳng và mắt anh và nói...?

"Anh đừng nhìn tôi như thế tôi tôi không có sợ đâu, anh chở thì anh chở có gì đâu phải hung dữ với tôi

"Đem hành lí ra xe đi

"Anh không đem phụ tôi hả..

"Dạ có chị hai mời chị hai đi trước ạ

"Tôi cảm ơn

"Haizz mình không nên chọc vào anh ta nữa khó khăn mới có được chỗ ở chọc anh ta lại mất chỗ ở chắc mình ở gầm cầu mất thôi…Về nhà mới thôi...."

Chapter3 : Ngày Đầu Ở Nhà Tổng Tài

Ngồi trong xe anh cô cảm thấy cuộc sống của mình dần như tốt lên rồi sau này cô phải thật cố gắng không được gục ngã phải thật mạnh mẽ , nhưng cô đói quá từ sáng giờ vẫn chưa có gì bỏ bụng huhu...bụng kêu

Bắc Minh Phong ...

"Cô đói à..

"Ừm tôi có chút hơi đói sáng giờ vẫn chưa gì vào bụng tôi..

"Đúng lúc tôi cũng hơi đói đi ăn gì không..

"Thôi tôi không đi đâu lười lắm rồi sáng giờ tôi rất mệt .."

"Cô định không bỏ gì vào bụng à, đừng có hại cái bao tử chứ..

"Anh lo cho tôi à ..

"Tôi,tôi lo cho cái bao tử cô đấy,tôi thật tội nghiệp cho cái bao tử của cô...

"Hứ.

Đã về tới nhà của anh không ngờ nhà của anh lại đẹp như thế 1 căn biệt thự lung linh không ngờ 1 căn biệt thự như này cô không nghĩ cô có thể ở tạm được , căn biệt thự như này chỉ có mình anh ở thôi ư...?

"Tới rồi xuống thôi

"Căn biệt thự to như này chỉ có 1 mình anh ở thôi à

"Ừm

"Không có người giúp việc hay ai ở cùng à

"Không tôi không thích người hầu gái

"Vậy anh thích con... vậy ai là người nấu nướng dọn dẹp nhà cửa cho anh..

"Nàyyyyy, tôi nói cô đừng nghĩ lung..là dì Yến là người chăm tôi từ nhỏ tới lớn rất yêu thương tôi đều làm tất cả việc trong nhà...

"Tôi, tôi biết rồiiiii…

Đông Quản Gia..

"Cậu chủ mới về ,đây là..

"Cứ gọi cô ấy là Thời Tiểu Thư, đây là Đông Quản Gia

Thời Tịch Ngọc ...

"Hả...

"Dạ thưa cậu chủ.. Mời cô Thời đi hướng này..

"Dạ cảm ơn ông

*Thì thầm....

"Này sao anh lại kêu Đông quản gia gọi tôi là Thời Tiểu Thư, tôi chỉ thuê phòng ở tạm thôi mà kêu vậy tôi ngại chết..

"Không sao, sống trong nhà của tôi thì được coi là người phụ nữ của tôi

Mặt đỏ ẩn lên...

"Anh,anh bị khùng à ai thèm làm người gửi nữ của anh chớ..

"Không thèm thôi ,sao mặt cô lại đỏ thế...

"Chắc do thời tiết nóng quá thôi ..

"Buổi tối mà cũng nóng hả ta... vậy vào nhà thôi ..

"Ừm

Không lẽ là vợ sắp cưới của cậu chủ thật à ,xem ra phu nhân chuẩn bị có con dâu rồi,cô gái đó chắc sẽ vừa mắt phu nhân đây,không biết mình nên thông cho phu nhân và lão gia biết không ..

Wow vào trong nhà của anh ấy đúng là tráng lệ căn nhà này có mơ mình mới nhìn thấy được không nghĩ mình có thể trong ngôi nhà này..

Thời Tịch Ngọc ...

"Hắt,hắt xì...Lạnh quá...

"Cô không sao chứ ,sao ở ngoài lại la nóng giờ lại lạnh...

"Tôi không sao chắc thân nhiệt tôi có vấn đề chút thôi...

"Đông quản gia giảm máy lạnh giúp tôi đi ,cô ấy đang lạnh ..

"Dạ cậu chủ..

Anh đang lo cho cô sao người như anh cũng biết lo cho người khác à ,không biết ngày mai có bão không đây, hắt ,hắt xì không lẽ cô cảm rồi chứ ...

Anh cởi áo khoác vest của anh khoác lên cho cô,không biết ngày mai bão lớn không nữa..

"Tôi đưa cô lên phòng...

"Để tôi xách hành lí đã.,

"Không cần đâu , để Đông quản gia đem lên cho cô.

"Hả..

"Có gì hả , ông cho người đem hành lí cô ấy lên tầng giúp tôi đi , nếu không có ai thì ông đem lên giúp tôi ..

"Dạ cậu chủ

"Làm phiền ông rồi ,cảm ơn ông

"Dạ không có gì đâu cô Thời,chuyện vặt mà..

Hai con người ác độc để 1 ông già như mình đem đống hành lí này lên à giờ tối rồi vệ sĩ đi ngủ hết rồi còn ai ngoài ông già này đâu chứ,huhuhu...

"Đây là phòng của cô...

Đúng là rộng và đẹp thật , mình không mơ chứ trời hạnh phúc quá....

"Tôi cảm ơn,giờ anh về phòng của anh đi còn đứng đây làm gì nữa ...!

"Cô đuổi tôi Á , đây là nhà tôi mà ...

"Nhưng đây là căn phòng anh cho tôi thuê lại rồi là phòng của tôi tôi có quyền đuổi anh..

"Cô được lắm, tôi về phòng đây ,nhớ ngủ sớm..

"Ồ Bye không tiễn

Lăn đùng ra giường đúng là thoải mái mà sáng giờ mình mệt quá nghĩ ngơi thôi ,không được mình phải đi tắm rửa và ăn cái gì đấy mới được sáng giờ mình chả ăn gì cả, mới 10h30 thôi chắc siêu thị còn mở đi chợ mua gì về nấu ăn thôi,anh ta cho mình thuê phòng không có nghĩa là mình không được đụng vào bếp của nhà anh ta nhỉ cứ đi mua đã tính sau...

Đi xuống nhà ,anh giờ này còn thức à anh đang làm việc hả tối rồi còn làm à tội thật thấy cũng tội mà thôi cũng kệ đi mua đồ ăn đã..

Bắc Minh Phong ..

"Tối rồi cô đi đâu đấy...

"Tôi thấy hơi đói chắc tôi đi mua gì về nấu..

"Tôi cho người đi với cô đi 1 mình nguy hiểm lắm ..

"Không cần đâu tối đi 1 mình được rồi mà gần đây có siêu thị hay cửa hàng tiện lợi nào không...

"Có chắc đi khoảng 1 cây số ấy mà còn đường đấy buổi tôi vắng lắm nên sẽ có chút hơi nguy hiểm đó cô đi bảo trọng nha nhớ về sớm..

"Hả, thôi tôi nhịn ăn, tôi không đi nữa,tôi sợ ma lắm..."

"Haha, tôi nói giỡn đấy tối rồi tôi đi với cô.,

"Không phải anh đang làm việc hả,thôi tôi không làm phiền anh đâu.."

"Tôi làm xong rồi đi thôi

Anh là người ấm áp như vậy sao,ấm áp cái gì mà ấm áp chớ mới nãy còn hù mình xong,hứ,đồ ác độc..

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play