Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Hạnh Phúc Của Em

1

Cái cảm giác bọp ghẹt trái tim từ đôi bàn tay vô hình trong bóng tối làm cô không thoát ra được ,vừa đau đớn vừa sợ hãi cô không cách nào chạy được ,cảm giác đó khiến cô không thể nào cất tiếng kêu cứu . Bỗng nhiên từ đâu xuất hiện một ánh sáng và một giọng nói trong mơ hồ ' Tiểu Thanh ,sau này anh sẽ bảo vệ em nhé ' và tiếng cười khúc khích của một bé gái. Reng,reng ,reng.....

Tiếng chuông báo thức đánh thức Thanh Thanh đang vật lộn với giấc mơ đã hoàn toàn thức tỉnh

Ầm, Ầm ,Ầm.....

Tiếng đập cửa của Thanh Phong bên ngoài vang lên

- Chị còn chưa chịu dậy nữa , mặt trời muốn đi xuống luôn rồi ,mà còn chưa chịu thức,con gái gì đâu ngủ nướng thấy sợ, kiểu này ai sau cưới con heo lười chị là số xui tám đời.

Cô còn trong mơ màng mà cũng tỉnh hẳn sau câu nói của cậu em trai, bật nhảy khỏi giường, hai chân không mang dép cô lao ra khỏi cửa túm thằng e trời đánh đang lải nhải ngoài cửa

- Em thích ăn đập vào sáng sớm thay ăn sáng đúng không?

Tiểu Phong gỡ tay chị khỏi áo cười nói:

- Em chỉ gọi chị dậy ăn sáng thôi mà,làm gì nóng tính thế, bớt nóng mau già lắm chị.

Hơn nữa e cũng, có ý tốt mà gọi chị dậy chứ để mẹ gọi là chị bị nghe bài ca không quên mỗi ngày đó nha

Dù nói thế nhưng cuối cùng vẫn bị ăn một cước đá vào mông, Tiểu Phong vừa chạy vừa xoa mông vừa lầm bầm nói bà chị đáng ghét

Đóng cánh cửa lại sau khi đá cậu em gọi dậy ,cô chạy vào làm vệ sinh cá nhân ,xong thay bộ áo dài để chuẩn bị đến trường.

Nhìn trong gương một gương mặt trái xoan mái tóc đen dài đến ngang lưng đã được cột cao ,đôi môi chúm chím và đôi mắt long lanh như biết cười ,và làn da trắng hồng càng bật lên con người cô một sức hút khiến người khác ngắm nhìn sẽ không thể quên được

Bước xuống nhà ,cô đã nhìn thấy ba mẹ cô và người em trai đang ngồi sẵn ở bàn ăn

- Thưa ba mẹ con mới xuống

Ông Thanh Phước ngước lên nhìn con gái với ánh mắt hiền nói

- Con xuống ngồi cạnh ba ăn sáng đi.

Cô 'Dạ' thật to rồi chạy qua bên cạnh ba ngồi xuống. Mẹ cô thì lắc đầu nói :

- Con gái gì đợi người khác gọi mới thức là sao ,lớn rồi mà như đứa trẻ nhỏ vậy ,không ngày nào không phải có người gọi là con không thức, sau này lấy chồng chắc bị trả về nhà sớm quá

Cô chu mỏ nói :

- Không ai lấy thì con ở với ba mẹ tới già luôn ,ba há

Ông Thanh Phước cười và xoa đầu cô nói:

- Ừa, không cần lấy chồng cũng được ba nuôi con , bảo bối của ba là nhất.

Tiểu Phong la ó phản đối không chịu ,nhưng chỉ được cái trừng mắt của ba ,mẹ và cái cười khinh bỉ của chị gái

Bữa ăn sáng diễn ra hàng ngày đều sôi động và vui vẻ ,nhưng nó chỉ được một trong những khoẳn khắc đẹp của cô sau này nghĩ đến.

Đến trước cổng trường, cô đi vào kèm theo bao ánh mắt ngưỡng mộ lẫn ghen tị và cả ánh mắt si mê của một số chàng trai . Bỗng từ đằng sau một đôi tay vỗ tới .

Thanh Thanh, cậu đến rồi à, tớ tưởng cậu sẽ bị đứng ngoài cửa trường chứ, hôm nay đến đúng giờ há.

Cô quay lại nhìn cô bạn thân từ hồi nhỏ đến giờ cười vui vẻ:

- Lan Anh, bồ thật là đáng ghét ngày không chọc ghẹo mình cậu ăn không ngon sao.

Có tin mình cho cậu ăn đòn không?

Lan Anh cười nói : chắc cậu không lỡ đánh mình đâu ,mình biết cậu thương mình nhất mà phải không mỹ nhân của lòng mình..

Cô cũng chịu thua cô bạn nhiều lời ,rồi kéo tay nhau vào lớp

Còn hai tuần nữa là chính thức kết thúc năm học ,lên những buổi học này hầu như là cô chủ nhiệm nói về kinh nghiệm thi và những thủ tục khi chọn nghề.Mọi người trong lớp còn đang bàn vụ chụp hình và tổ chức lễ tốt nghiệp sao cho thật long trọng và vui vẻ để có một kỷ niệm tuổi học trò cắp sách tới trường .

Ra khỏi lớp học Lan Anh đưa cho cô một tấm thiệp nói mai là sinh nhật cô nhớ phải đến sớm và quà phải thật to không là cô sẽ giận

Cô cầm thiệp và nói : yên tâm mình sẽ đến sớm và quà sẽ thật là to , to bằng cậu luôn được chứ.

Lan Anh ôm cô và nói : -Nói chứ cậu đến là mình vui lắm rồi .

2

Đứng trước gương ,cô nhìn mình một cách lạ lẫm và thích thú, cô mặc một chiếc váy màu trắng kiểu công chúa được cắt may cầu kỳ ,chiếc váy ren trắng được xếp lớp mười tầng và có gắn một chiếc nơ màu hồng nhẹ bên hông càng làm tôn lên vẻ đẹp của người mặc nó.

Chiếc váy được mẹ cô đặt mua cho hôm cô sinh nhật tròn 18 tuổi, và cô rất thích chiếc váy này , bên cạnh là con gấu bông cao 1m6 cô đã cất công tìm kiếm khắp thành phố để mua ,là món quà mà cô bạn thân đang tìm kiếm mấy tháng nay không được.

Hôm nay cô trang điểm nhẹ nhưng cũng đủ cho mọi ánh mắt không thể rời bỏ, cô bước ra khỏi phòng mà đi xuống nhà ,ba mẹ cô nhìn cô với ánh mắt vừa yêu thương vừa tán thưởng.

Cô chạy lại ôm hôn ba mẹ rồi đi ra xe mà không quên bắt cậu em trai ôm con gấu đã được gói cẩn thận , để chuẩn bị đến nhà Lan Anh .Nhưng nó cũng là khởi điểm cho cuộc sống bị sáo trộn thay đổi hoàn toàn cuộc sống của cô về sau

Xe đã đến ngôi biệt thự sang trọng của nhà Lan Anh ,cô bảo chú tư tài xế mở cửa để cô ôm gói quà mang vào cho bạn thân. Hôm nay nhà Lan Anh được trang trí và những hoa hồng trắng pháp được cắm trong những bình pha lê càng tạo lên không khí lung linh như trong cổ tích , Lan Anh mặc một chiếc váy đuôi cá xẻ dài màu đỏ làm nổi bật trong nền hoa trắng ,nhìn cô như một nữ hoàng kiêu sa ,mái tóc được uốn xoan và cách trang điểm được thợ tỉ mỉ makep cầu kỳ từ mấy tiếng trước, khác với sự kiêu sa quyến rũ của Lan Anh thì Thanh Thanh lại cho người nhìn một cảm giác bình yên trong sáng dù tính tình hai cô lại hoàn toàn khác với cách ăn mặc.Ba mẹ Lan Anh cũng có mặt tại bữa tiệc cùng con gái , Thanh Thanh chạy lại chào hỏi và đợi Lan Anh đang đứng chào đón khách ,cô không hay biết có một đôi mắt đã bám chặt lên người cô từ lúc cô bước chân xuống xe.

Lan Anh chạy lại ôm cô và đưa cho cô một con số với nụ cười bí hiểm,

Cô vô tư ngồi vào bàn mà không biết mình sẽ bị cô bạn thân chơi xỏ.Nhìn con số 9 cô trong đầu không biết cô bạn mình lại nghĩ ra trò gì nữa đây.

Thấm thoát một lúc thì tiệc cũng đã bắt đầu, khách đã đến ngày một đông, tiếng nhạc đã bắt đầu nổi lên ,Lan Anh đã bước lên sân khấu với cái bánh sinh nhật 3 tầng được trang trí vô cùng xinh xắn ,ba mẹ cô rời vào trong để cho Lan Anh và các bạn có được không gian tự do của tuổi trẻ, khi kết thúc bài hát 'happy birthday' và thổi 18 ngọn nến được xếp xung quanh bánh kem , Lan Anh đã lên sân khấu và nói:

- Hôm nay Anh cảm ơn mọi người đã đến dự sinh nhật của mình, hôm nay Anh rất vui ,nhưng để vui hơn nữa là một trò chơi vô cùng thú vị . Mọi người lúc vào cửa đã được đưa một con số khác nhau, vậy ai cùng số sẽ là một cặp ,sẽ là bạn nhảy của nhau trong ngày hôm nay,vậy nên giờ ai số 1 thì sẽ kiếm người số 1 ,vậy giờ chúng ta bắt đầu kiếm số trùng với số mình nhé.

Thanh Thanh cầm con số 9 trên tay nhìn ngang dọc coi ai cùng số mình không và cũng trong đầu cầu mong không có người trùng số với mình,

Bỗng đập vào mặt là một chàng trai có gương mặt đẹp trai mà lạnh lùng, tay anh cũng đang cầm con số 9 .Cô và anh bốn mắt nhìn nhau nhưng khi cô nhìn mắt anh thì bị cuốn hút bởi đôi mắt đen sâu thẩm nó như có sức hút làm người đối diện như bị cuốn vào trong đôi mắt, đôi mắt đó nó làm cô hồi hộp và một cảm giác thân quen đến rỗi lạ thường.

Anh nhìn cô với nụ cười thích thú . Cô thấy anh cười càng làm cô cảm thấy lỗi nhịp tim , làm cô không dám ngước nhìn anh chỉ cố giả bộ quay đi chỗ khác .

3

Lan Anh chạy lại chỗ cô và nhìn con số của hai người với ánh mắt vừa thích thú và vừa buồn ,vì đáng nhẽ người cùng cặp số 9 là người anh trai Minh Dương của cô mới phải, cô đã cố ghép hai người với nhau sao lại hóa ra thành người anh họ ở xa mới về mà ai cũng sợ lấy con số này, cô suy nghĩ : 'số bạn tôi xui rồi, gặp ngay ôn thần mà cô tránh như tránh tà '. Quay qua nhìn cô bạn rồi lại nhìn ông anh họ mà thở dài cô gượng nói với Thanh Thanh :

- Có cần mình đổi số của mình cho cậu không?

Thanh Thanh cười nhìn cô bạn đang bối rối mà không biết giải quyết thế nào cho ổn thỏa,xong suy nghĩ một hồi cô nói với Lan Anh:

- Ừa ,mình sao cũng được ,

Rồi quay sang nhìn anh nói :

- Chắc là anh không phiền đúng không ,vì em không quen nhảy với người lạ.Thêm nữa em không biết nhảy , anh để Lan Anh kiếm cho anh một người bạn nhảy số khác được không?

Anh nhìn cô rồi lại quay sang nhìn cô em họ đang cúi mặt không dám nhìn , anh nhìn cô nhưng lại nói với Lan Anh là anh không ngại làm bạn nhảy cô và anh sẽ không đổi số.

Lan Anh thấy không thỏa hiệp được với ông anh bèn quay sang ôm và vỗ vai cô nói :

- Chúc bà may mắn nha ,và cố lên , hahaha

Cô nhìn nhỏ bạn thân và người anh họ đáng ghét của bạn mà ko làm được gì dù đã nói là mình không biết nhảy .

Khi điệu nhạc vang lên cô chưa kịp suy nghĩ phải nói sao để từ chối và ra về sớm thì đã bị anh kéo ra giữa sân nhảy. Tay anh nắm chặt tay cô kéo cô sát lại gần mình, còn tay còn lại ôm trọn vòng eo cô khiến cô vừa giật mình vừa xao xuyến nhưng cũng dấy lên sự bực bội trong con người cô.Cô bị anh kéo theo điệu nhạc một cách vô thức . Cô nhìn anh và nói :

- Em với anh không quen nhau hơn nữa em không thích nhảy với người lạ ,cái này là anh ép người rồi nhé, thì đừng trách em không khách sáo với anh,

Miệng nói mà chân thực hành cô dí gót giầy của mình lên mũi giầy anh .Khánh Duy cũng khá bất ngờ khi cô làm thế, chỉ kịp thả tay ra là cô chạy mất tiu xen lẫn vào dòng người .Anh nhìn theo bóng cô cười và thầm nói :

- Bé con à, anh đã về rồi mà hình như e đã quên mất anh là ai rồi, nhưng không sao chúng ta sẽ gặp lại nhau sớm thôi.

Cô chạy thoát khỏi vòng tay của anh và men ra khu vườn bên nhà để hít thở không khí cũng như ổn định lại cảm xúc, nhưng miệng vẫn còn đang lẩm bẩm chửi thầm người đàn ông đáng ghét ,ra đến ngoài vườn cô bắt gặp anh trai của Lan Anh đang đứng hút thuốc ngoài này, cô định quay người bỏ đi thì cũng là lúc Minh Dương quay lại. Anh đi lại chỗ cô và nói:

- Sao em lại ra đây.

Cô nhìn anh cười gật đầu chào nói : em ra ngoài này hóng gió ,bên trong ngột ngạc quá ,còn anh sao không ở trong đó với mọi người mà ra đây hút thuốc, mà em nhớ là anh đâu hút thuốc đâu ,bộ anh có tâm sự sao?

Minh Dương nhìn cô thật lâu ,anh vừa muốn nói vừa không biết phải nói với cô kiểu gì ,vì anh sợ nói ra sẽ làm cô hoảng sợ ,sợ cô từ chối ,thì như thế sau này anh và cô gặp nhau sẽ rất khó xử, anh phân vân muốn nói:

- Thanh Thanh à ,anh có chuyện muốn hỏi em ,mà nói ra em không được cười hay nói cho ai nghe đâu nhé đặc biệt là đứa bạn thân của em mà là em gái của anh.

Cô cười nói :- Anh nói đi em nghe nè

Anh nói : Nếu như anh thích một cô gái mà cô gái đó lại không biết anh thích ,chỉ xem anh như anh trai ,nếu anh ngỏ lời có làm người ta sợ bỏ chạy không em.

Cô nhìn anh và suy nghĩ sau một hồi cô nói:

-

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play