Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Nếu Một Ngày Mình Yêu Nhau

Chương 1

Hôm nay là một ngày nắng đẹp. Cô đã dậy từ sớm mà chuẩn bị đi học, cô bước xuống dưới nhà thấy dì và đứa em trai đã xuống dậy trước thì cười tươi mà đeo cặp. Dì cô mới lên tiếng kêu cô lại ăn sáng.

- Vy, không ăn sáng hả con? Giờ vẫn còn sớm mà. Con ăn một chút đi rồi đi học.

 Cô vừa đi giày vừa hấp tấp nói với dì.

- Dạ thôi con không ăn đâu dì. Lát nữa cái Hoa nó đi cùng con rồi. Dì với em ăn sáng đi, Con đi trước đây dì. Trưa dì nhớ để phần cho con nha.

- Dì biết rồi, con đi cẩn thận đấy.

 Nhận được câu ‘’Dạ’’ của cô dì mới an lòng mà để cô đi. Nhà cô cũng không phải giàu có gì nhưng giàu tình cảm và sự yêu thương. Ba mẹ cô mất từ sớm mà không rõ nguyên nhân vì sao họ lại chết. Nhưng mà cô cũng phải bó tay thôi. Cô nghe dì kể là ba mẹ cô luôn muốn cô thành tài và sống hạnh phúc nên cô đang thực hiện tâm nguyện của ba mẹ. Mải nghĩ ngợi mà cô ngó đồng hồ trong nhà thì đã muộn giờ mất rồi. Cô lạch bà lạch bạch mà chạy vọt đến trường. Khi đến nơi cô thở hổn hển ra làm nhỏ bạn thân của cô hết hồn mà suýt ngã xuống đất. Nó nhìn cô bằng ánh mắt trầm trồ.

-Gì đây bạn tôi ơi? 15 phút nữa mới vào lớp mà sao đến mà cứ như mày bị ai bắt cóc thế? Chạy như con ma rồi làm tao giật cả mình lên. Lần sau đến báo tao trước cái để tao đỡ bị ngã. Mà sao làm gì mà hớt hải như ma đuổi thế bạn?

 Cô đến trường thì thở hổn hển mà giọng cũng gấp gáp nói với đứa bạn cô.

- Tao cứ tưởng là trễ giờ nên chạy đến. Hóa ra không phải à? Tốn bao nhiêu hơi. Ăn sáng chưa? Chưa ăn thì đi cùng tao đi.

 Tuyết Hoa không nói gì mà chỉ đưa cho cô bánh mì pate nó đã mua sẵn cho cô với bộ dạng kiểu mày muốn ăn gì thì ăn. Cô liếc nó rồi cười khúc khích. Đúng là từ bé đến giờ chỉ có nó là hiểu cô nhất. Cô vui vẻ cầm lấy ổ bánh mì mà ăn ngon lành. 

- Sao biết tao chưa ăn mà mua sẵn luôn thế? Đúng là chỉ bạn hiểu mình thôi. Hehe.

 Nó cũng chống tay ra mà nhìn cô với sắc mặt tự hào.

- Mày phải nên biết ơn vì mày có đứa bạn như tao. Suy nghĩ nằm ở cái đầu này nè. Tao ăn ở nhà rồi. biết tính mày không bao giờ ăn sáng ở nhà nên tao mua sẵn cho mày luôn đấy.

 Cô vỗ vai nó như lời cảm ơn rồi bắt đầu ăn ngon lành. Đang ăn thì nhỏ lớp trưởng vội vã chạy vào mà hô lên như kiểu chuyện hệ trọng ảnh hưởng đến tương lai sự nghiệp vậy.

- Chúng mày, nam thần Bảo Duy đến rồi kìa. Ra nhanh không là không được ngắm kỹ dung nhan đâu. 

 Cả lớp nghe nhỏ lớp trưởng báo mà mau chóng xếp thành hàng ra mà ngắm vị nam thần đó vào trường. Ngày nào cũng thế, cô nghe mà phát chán. Bản thân cô không hiểu sao lại không thích trai đẹp, vì theo cô nghĩ trai đẹp kiểu gì nó cũng đào hoa nên không phải là gu của cô. Bỗng nhiên Tuyết Hoa kéo cô ra ngắm chung với vẻ mê trai đến mức không thể đầu thai của nó cô đành bất lực mà ngắm cùng. Cả lớp đứng thành một hàng ngang ở cửa lớp mà ngắm cho kỹ. Bảo Duy bước vào trước sư hò hét của toàn trường. Cô nhìn mặt anh ta mà chả có cảm tình gì cả, cô chuyên tâm vào miếng ăn của mình. Không ngờ cảnh đó lại lọt vào đôi mắt tinh tường của Bảo Duy. anh nín cười mà vào lớp, không ngờ trường này lại sót một phần tử dị ứng với trai đẹp như thế. Sau khi anh đi vào lớp bọn con gái lớp cô vẫn luyến tiếc Cô vẻ mặt không quan tâm mà đi vào lớp ăn nốt bánh mì còn dang dở. Cô thầm cảm thán với đám con gái lớp này đúng là mê trai.

 Còn trong lớp 12A6, Bảo Duy đang nhớ lại dáng vẻ cô nữ sinh gặm bánh mì ăn với gương mặt ngơ ngác. Không hiểu sao cô lại làm anh phải ngắm như vậy. Lúc này đứa bạn anh mới huých vai anh một cái.

-Gì sao mặt đần lên thế. Có ai lại chọc đến máu điên của mày à?

 Anh cười mỉm mà nhìn xa xăm bên ngoài cửa sổ. Đứa bạn anh cũng phải nhìn anh bằng con mắt lạ lẫm. Thằng này điên thật rồi. Bình thường nó không bao giờ cười vậy mà lần này nó cười như tên ngốc làm cả lớp 12A6 phải trầm trồ ngắm nhìn. Anh thì quay sang thằng bạn.

- Hình như tao biết rung động rồi.

- Mày hôm nay ăn phải gì đấy, tao tưởng phụ nữ đối với mày là phù du mà. Mày nổi tiếng là đào hoa, bao nhiêu em mê. Thế mà bữa nay lại bày đặt tương với chả tư. Đúng là khùng nặng rồi con ơi. 

 Anh bỏ qua luôn lời của thằng bạn mà nhắn tin cho một ai đó.

- Gửi cho tôi sơ yếu lý lịch của lớp 12A4, tất cả từ hình ảnh đến thông tin cá nhân. Tôi có người muốn tìm. Nhanh nhanh giúp tôi. Tôi ghét sự lâu la.

 Đầu dây bên kia nói vâng một tiếng rồi cúp máy. Đúng là những người cao quý luôn có những suy nghĩ bí hiểm. Trong đầu anh bây giờ luôn ghi rõ vẻ mặt ăn bánh mì ngơ ngác của cô rồi. Còn bên cô thì cô cũng không quan tâm gì đến anh ta lắm vì cô không thích những kiểu người như vậy. Cô lại ngán ngẩm xem cái cảnh nhỏ bạn cô mê trai bất cần đời thế này. Không hiểu sao cô và nó khác nhau một trời một vực như vậy mà còn làm bạn thân được thì cô cũng ạ nó luôn. Nhưng duyên phận nó đưa đẩy rồi biết sao được bây giờ. Đã làm bạn thân nó rồi là phải chơi đến cùng. Cô đang suy nghĩ thì nó huých vai cô.

- Nay có tiết thể dục đấy. Mày đỡ mệt chưa? Có gì tao xin cô cho mày nghỉ nha.

 Mấy ngày nay cô luôn bị cảm vì thời tiết bên ngoài, sức đề kháng cô cũng yếu nên gặp phải những khó khăn về sức khỏe. Hôm nay cô muốn ra ngoài tập thể dục cho biết chứ cô khũng không muốn lỳ quá lại mệt thân thêm.

- Thôi, bữa nay tao đi tập. Lười quá cô giáo lại than vãn với cô chủ nhiệm là tao phải thi lại, lúc đó càng nhọc hơn đấy. Nay tao đi tập với lớp.

 Tuyết Hoa nghe cô nói thì cũng phải đồng ý thôi chứ bây giờ cô cũng phải học thể dục để nâng cao sức khỏe. Không có sức sao sau này còn đi muôn nơi với nó được. Lúc này tiếng chuông cũng vang lên. Cả lớp nhanh chân ra ngoài vì cô giáo thể dục rất khó khăn. Vì cô thấp bé nhất lớp nên đứng đầu hàng.Cô giáo thấy cô đã vào hàng thì hài lòng mà bắt đầu vào tiết dạy. Hôm nay lớp sẽ học một chút nhảy xa, lát nữa sẽ xem trận thi đấu bóng rổ giữa lớp 12A4 của cô và lớp 12A6. Vì đã có năng lượng nên cô rất tự tin mà nhảy. Học được một chút rồi sang đến phần xem trận bóng rổ. Cô thấy ai cũng cổ vũ cho Bảo Duy lớp 12A6 thì thắc mắc. Cả lớp cô cũng cổ vũ. Nhưng anh lúc này chỉ đợi cô vang lên mà cổ vũ vì trong khi chơi anh luôn theo dõi cô. Cô cũng theo cả lớp mà hò hét cổ vũ. Anh thấy cô thì mỉm cười mà bắt đầu chơi hết công suất. Lớp 12A6 thắng ngoạn mục. Đúng là mấy đứa con gái lớp mình mê trai muốn điên rồi. Khi về lớp cô cùng Tuyết Hoa đi dạo cho đỡ nhàm chán.

- Nè, tao thấy mày hò hét cổ vũ 12A6 nha. Mà lớp mình đúng là mê nhan sắc. Ai cũng cổ vũ cho Bảo Duy. 

 Cô vừa rồi hét to tới nỗi mà họng cô đã đau rát lên rồi. Cô trả lời nó với giọng khàn khàn.

- Chúng nó cổ vũ vì cái gì tao không biết, nhưng mà tao thấy cậu ta chơi giỏi thì cổ vũ thôi. Với lại gu tao là hiền lành không đào hoa. Nhìn cậu ta đào hoa lắm.

 Nhỏ kia thấy cô đau họng thì lắc đầu bó tay. Con nhỏ này hét to đến nỗi mà viêm họng luôn rồi. Cô dặn nó vào lớp trước rồi để nó lấy thuốc cho cô. Cô nghe nó rồi vào lớp. Đúng là cuộc sống quá khó khăn khắc nghiệt. Cô thà sống yên lành còn hơn sa vào mấy cái thị phi khó gần.

Chương 2

Cô sau khi đã được uống thuốc thì cũng ổn định lại hơn. Cả ngày hôm nay cô học mà như không, không có chữ nào vào đầu cô cả vì cô đang rất mệt và nhọc hẳn đi. Đến 11h trưa cũng hết giờ. Cô cùng Tuyết Hoa đi về trước vì hôm nay cô và nó không phải trực nhật. Cô và nó không biết rằng có người dõi theo hai đứa. Lúc này ở trong căn phòng rộng rãi trong biệt thự sang trọng. Một tên vệ sĩ kính cẩn mà đưa cho anh một tập tài liệu dày. Giọng anh ta cung kính.

-Cậu chủ, đây là danh sách tài liệu về lớp 12A4 của trường. Tôi gửi cậu.

 Anh nhận được tài liệu thì lấy ra xem rồi dừng lại ở bản thông tin có tên Phạm Hiểu Vy. Anh cầm tài liệu của cô lên rồi xem qua một chút. Anh đọc được thông tin của cô mà cười nhếch. Một khi đã rơi vào tầm ngắm của Lương Bảo Duy là không bao giờ thoát được.

 Cô và Tuyết Hoa cũng đã về nhà. Vì hôm nay ba mẹ nó đi công tác nên nó qua ở nhà cô mấy ngày. Hai đứa bước vào nhà vui vẻ chào dì và nựng hai đứa nhỏ. dì cô mỉm cười mà kêu hai đứa nên thay đồ rồi ăn cơm. Quần áo của Tuyết Hoa đã được đem về trước khi ba mẹ nó đi công tác.

- Hai đứa lên thay đồ đi rồi xuống ăn cơm, bữa nay dì có làm nhiều món ngon lắm. Hai đứa tha hồ mà ăn cho đã đời luôn. Lên thay đồ đi. Bao giờ dì kêu thì xuống.

 Hai đứa cô vui vẻ mà kêu dạ rồi lên thay đồ. Cả ngày hôm nay hai đứa cũng mệt lắm rồi. Họng cô cũng đỡ hơn được một chút nhưng vẫn còn ồm ồm. Cô và nó thay đồ xong thì ngửi thấy mùi thơm, mau chóng xuống mà thấy bàn ăn thịnh soạn mà dì cô chuẩn bị. Con trai dì ấy thì ăn bán trú ở trường nên trưa không về nhà. Dì cô phát hiện ra cô nói có chút khác thường thì gặng hỏi.

-Vy, sao hôm nay giọng con lạ thế? Con bị khàn tiếng sao? Dì thấy giọng con cứ ồm ồm. Hoa, hôm nay Vy nó bị làm sao vậy con?

 Đối diện với câu hỏi của dì nó chỉ còn cách khai thật. Nó đang định nói thì Hiểu Vy giữ nó lại không cho nó nói. Cô lắc đầu nhẹ ý nói không được nói cô bị cảm. Tuyết Hoa cười cười mà nói với dì.

- Dạ hôm nay con Vy nó không muốn nói chuyện đâu dì, nó cứ lầm lầm lì lì con quen rồi.

- Hai đứa, đừng giấu dì. Nói thật cho dì biết, Vy bị làm sao?

 Cô và nó cứ giấu giấu giếm giếm như vậy. Nhưng khi đối mặt với dì thì nó phải nói thật cho dì biết. Nó gãi gãi đầu mà nhìn dì.

- Dạ...dạ...con Vy nó bị viêm họng do hôm nay cổ vũ cho đội bóng rổ. Nó không muốn dì lo quá nên kêu con giấu với dì. Tụi con xin lỗi dì. Mong dì bỏ qua cho bọn con.

 Dì của cô nghe nó nói vậy thì chỉ biết thở dài rồi kêu cả hai đứa ngồi xuống. Dì gắp cho rất nhiều đồ ăn rồi cũng nói nghiêm khắc.

- Hai đứa nghe dì nói, sau này có bất cứ mệnh hệ nào phải nói cho dì nghe, không được giấu dì như vậy. Còn cái Vy, từ nay về sau không ăn kem hay đồ lạnh, không uống nước đá nữa. Dì sẽ cho con uống thuốc hằng ngày để con khỏi viêm họng. Hai đứa ăn cơm đi rồi đi ngủ. 

 Cô và nó không còn cách nào khác phải nghe theo lời dì mà cấm kị đồ lạnh. Nhưng hai đứa cô lại ăn rất ngon và nhanh làm dì cũng vui lòng. Ăn xong hai đứa lau miệng, xin phép dì rồi lon ton lên phòng. Cô ngồi lên giường mà ôm con gấu, nói với nó với chất giọng khàn khàn. 

- Haizz, đúng thật là, không được ăn kem nữa. Mày nói dối chả giỏi gì cả. 

 Đột nhiên cô nói vậy làm nó sững sờ, gì mà nói nó nói dối không tốt chứ? Nó kí đầu cô một cái rồi cũng nói theo.

- Mày nghĩ tao nói dối trước mặt dì chắc. Có chết tao cũng không thèm nói dối khi gặp dì đâu mày. Mà giọng mày chưa khỏe đâu, tao xuống lấy thuốc ho cho mày. Ráng khỏe hộ tao rồi còn đi hát cho trường nữa. Mấy thầy cô định kêu mày đi hát cho lễ của trường đấy. Giờ họng lại dở chứng.

 Cô nhăn nhó ra. Cô để nó đi lấy thuốc cho cô. Cô lại nhớ dáng vẻ của Bảo Duy khi nhìn cô. Làm gì có ai lại nhìn cô với ánh mắt đắm đuối như thế. Trong khi đó cô còn chưa tiếp xúc, chưa trò chuyện lần nào mà lại bắt gặp ánh mắt đó làm cô không khỏi nổi da gà. Cô đang suy nghĩ thì một cái bốp nhẹ nhàng vào má cô. Thì ra là Tuyết Hoa nó vừa lấy thuốc lên cho cô uống.

- Làm gì mà cứ suy nghĩ vẩn vơ rồi đơ như cây cơ ra thế? Hay là đang tương tư à?

 Cô đánh nhẹ nó một cái rồi nhận lấy thuốc ho. Vừa uống mà vừa phải đối diện với ánh mắt gian tà của nhỏ bạn thân cô. Uống xong nó để ở đầu giường.

- Mày bị hâm à? Tao theo chủ nghĩa độc thân, không yêu đương nhăng nhít. Tao đang muốn học xong có nghề có tiền hẳn hoi. Đối với tao bây giờ và mãi mãi thì cơm áo gạo tiền là quan trọng nhất, mày đừng có mà lôi kéo tao yêu đương nữa.

 Nhỏ Tuyết Hoa nhìn cô bằng ánh mắt trầm trồ. Từ bao giờ cô lại kiên định như thế. Nhưng nó ngẫm lại cũng đúng. Con nhỏ này có bao giờ biết yêu đương là gì đâu? Nó cũng lắc đầu mà nằm xuống giường.

 -Tao thấy cả trường ai cũng mê anh Bảo Duy, trong đó có tao. Dáng vẻ lúc anh ấy chơi bóng rổ đúng là men lì luôn. Rồi còn múi các thứ, múi nào múi nấy như múi sầu riêng luôn. Tao chỉ muốn ăn nó thôi. 

 

 Cô nhìn nó bằng ánh mắt kì thị cũng như là sợ hãi. Nhỏ này mê trai đến khùng luôn rồi sao? Mê từ múi đến cơ thể. Phận không mê soái ca như cô lại sợ sợ mà gãi đầu nhìn cô. Cô thở dài mà vỗ vai nó một cái.

-Mê ít thôi bạn tôi ơi. Mày cứ ngồi yên đi rồi tình yêu nó tự đến. Chứ cứ mê theo kiểu loạn xì ngầu của mày thì liên hoàn ế là cái chắc. Thôi đi ngủ đi. Bữa nay phải ngủ cho đã. Chiều nay mình được nghỉ mà.

-À đúng, mày nói tao mới nhớ. Phải ngủ bù, ngủ cho đã. Cả ngày hôm nay học mấy môn muốn khùng điên luôn rồi. Thôi ngủ đi bạn hiền.

 Cô gật đầu rồi hai đứa chìm vào giấc ngủ ngon. Đúng là hôm nay là một ngày đối với cô cũng như Tuyết Hoa quá mệt đến mức khùng luôn rồi. Buổi trưa hôm đó nhẹ nhàng và bình yên. Nhưng cô không biết rằng ở trong một căn biệt thự sang trọng. Có cậu trai đang tức giận khi đọc hết tất cả mọi thứ về cô. Đó là Bảo Duy. Anh đã đọc hết tiểu sử về cô. Anh hận khi không gặp cô sớm hơn, không bảo vệ cô cho tốt mà giờ cô phải chịu cảnh không còn cha mẹ mà sống với dì và một đứa em. Bảo Duy trước kia thay người yêu như thay áo nhưng từ khi gặp cô lại trở thành một kẻ si tình. Đúng là ai rồi cũng bị tình yêu quật thôi. Phải yêu chân thành mới biết nó điên cuồng đến mức nào. Anh nhắc nhở với vệ sĩ.

-  Âm thầm bảo vệ Hiểu Vy, tuyệt đối không để cô ấy biết tôi phái mấy anh đi theo bảo vệ. Ra ngoài đi.

 Những tên vệ sĩ cúi đầu mà ra ngoài. Đúng là thiếu gia tập đoàn lớn. Chuyện gì khó chỉ cần búng tay với thân cận của mình. Anh thì lúc này bắt đầu nghĩ.

-Hiểu Vy, rất nhanh thôi. Tôi sẽ đưa em thành thiếu phu nhân của tôi. Em cứ chờ đó. Tôi sẽ làm cho em phải yêu tôi. Vì tôi cũng yêu em, Phạm Hiểu Vy. 

Chương 3

Tuyết Hoa và Hiểu Vy ngủ mà đến tận gần tối mới dậy. Dì Mai cũng không dám đánh thức vì sáng nay hai đứa cô đã quá mệt với bài vở nên phải nghỉ ngơi để nâng cao sức khoẻ. Đến tầm chiều tối cô và Tuyết Hoa tỉnh dậy. Cô nhìn đồng hồ đã là 6h chiều rồi nên mới lay lay nhỏ bên cạnh muốn nó tỉnh lại.

-Dậy mày ơi. 6h chiều rồi đấy. Không hiểu sao nay mình ngủ lâu không chịu được luôn ý mày.

 Nó bị cô lay lay ban đầu chống cự không tỉnh dậy nhưng mà Hiểu Vy day mạnh quá nên nó phải tỉnh dậy. Nó tỉnh trong gương mặt đờ đã cùng hai mắt nhắm chặt. Giọng nó ngái ngủ mà cố mở mắt dậy mà nhìn cô.

-Ngủ chút xíu cũng không được? Mà sao trời tối thui vậy mày. Cúp điện đường à?

 Hiểu Vy thấy cái bộ mặt đơ đơ của nhỏ bạn mình mà kí đầu nó một cái rồi đưa điện thoại cho nó xem đồng hồ.

-Mày nhìn thấy không? 6h chiều rồi đấy. Hôm nay tao với mày phí cả buổi chiều rồi. Dậy tắm rửa đi mày.

 Tuyết Hoa cũng chỉ gật đầu rồi xuống giường với cái tướng xiêu vẹo như đứa say xỉn vậy. Cô nhìn nó mà bật cười. Nó quay lại mà nhìn cô vẻ mặt ghim ghim cay cú. Cứ thế một buổi tối hai đứa cô cứ hết cáu rồi phá. Học hành cũng không được bao nhiêu cả. 

 Sáng hôm sau vì Tuyết Hoa có việc nên nó dậy sớm mà đến trường trước. Trước khi đi nó đã chuẩn bị sẵn bánh mì pate nhiều đồ chua cùng thịt cho cô ăn. Vì chơi từ bé nên nó rất hiểu rõ về cô và biết cô ăn gì. Cô ngủ dậy thì thấy dì Mai đã đi làm đưa con đi học từ sớm. Nhỏ bạn cô cũng đến trường sớm rồi còn chuẩn bị cho cô bánh mì nữa. Cô cầm lấy mà vừa đi vừa ăn.

Đúng ra hôm nay sẽ phải yên bình vì cô đến sớm nhưng ông trời đâu thèm cho. Chắc ổng nghĩ có xui xẻo mới vui nhà vui cửa. Thoải mái chưa được bao lâu thì cô va phải một người đàn ông mà to cao có vẻ điển trai. Nhưng cô đâu quan tâm, thứ cô quan tâm nhất là bánh mì của cô rơi xuống và coi như là cô mất miếng ăn. Không ăn sao cô học được. Cô nhìn người đàn ông trước mặt mà cáu gắt:

- Nè, mắt anh để trên trán hả? Có biết nhìn không đấy? Rơi bánh mì của tôi rồi sao tôi ăn được nữa.

 Người con trai động vào cô không ai khác lại chính là Bảo Duy, nam thần của trường. Cô bây giờ không cần biết anh ta như thế nào. Quan trọng là anh ta đã làm rơi ổ bánh mì của cô, miếng ăn mà nhỏ Tuyết Hoa đã vất vả chuẩn bị cho cô. Anh nhìn cô mà cười nhếch:

- Đấy là do cô, ai bảo cô vừa đi vừa ăn, không tránh khi tôi đụng cô. Đúng là nhiều chuyện mà.

 Máu cô càng lúc càng sôi lên rồi, đúng là con nhà giàu, có tí tiền mà cứ khinh khỉnh cái bộ mặt chết tiệt đó làm cô không chịu được. Còn anh nãy giờ cũng đã nhận ra được cô nhưng anh muốn trêu ghẹo cô một chút. Anh lại thích dáng vẻ của cô khi cô tức giận. Cô không chịu nổi nữa mà dẫm chân lên chân anh rồi bỏ đi, cũng không quên nói vào mặt anh.

- Đồ mặt dày, xấu xa.

 Cô nói xong thì bỏ đi với tâm trạng khó ở không chịu được, ngày nào cũng phải gặp anh ta chắc cô không chịu nổi mất. Nhưng lúc cô vừa đi vừa ăn thì quên mất chưa đóng cặp nên lúc bỏ đi thì bị rơi một cuốn tập. Anh nhặt cuốn tập lên rồi mỉm cười.

- Phạm Hiểu Vy, chuyện ngày hôm nay tôi sẽ nhớ lấy.

 Anh cất cuốn tập của cô vào cặp rồi đạp xe đến trường. Lúc cô đến nơi cũng may còn 20 phút nữa mới vào lớp. Nó thấy cô mặt đen như đáy nồi thì chống tay ra sau đầu mà lắc đầu cảm thán.

- Haizz, ai lại làm cho công chúa Hiểu Vy của tao tức giận đấy. Bánh mì tao chuẩn bị cho mày ngon không? Có ăn hết không đấy.

 Cô nghe nó hỏi mà càng bực hơn. Cô đập bàn một cái bịch xuống khiến mấy đứa trong lớp cũng phải giật mình mà nhìn cô. Gương mặt cô lúc này khó ở đến nỗi không ai muốn day vào. Nếu day vào chắc bị cô càu nhàu muốn điên não mất.

- Đâu phải là nổi tiếng nhà giàu muốn làm gì thì làm đâu. Vì anh ta mà tao mất miếng ăn luôn rồi đấy. Điên hết cả người. Cho tao mượn cuốn tập của mày tao chép bài với.

 Tuyết Hoa cũng lắc đầu mà bó tay với nhỏ bạn thân mình mà đằnh phải lấy vở ra đưa cho cô chép. Cô lấy cặp ra mà tìm vở thì không thấy đâu cả. Lúc này cô hốt hoảng mà quýnh hết cả lên. Cô gãi gãi đầu mà hỏi nhỏ Hoa.

- Mày sáng nay đi có cầm vở tao không đấy? Tao tìm mà không thấy?

 Nó cũng ngơ ngác khi cô hỏi, nhận được câu trả lời là một cái lắc đầu. Cô lúc này rơi vào bể khổ rồi. Kiểu này cô không chịu được mất mà muốn chửi thề ngay tại đây. Cô phải kìm chế mình lại mà tìm hết ngăn này đến ngăn kia. Đúng lúc này thầy giáo bước vào mà làm cô sợ sệt mà mồ hôi hột đổ ra. Nó vỗ vai cô ý nói cô bình tĩnh lại. Như thường lệ thầy giáo sẽ thu bài của các học sinh để kiểm tra cũng như chấm bài tập về nhà. Cô lại căng thẳng khi cả lớp cùng làm và nộp đầy đủ còn thiếu mỗi cô. Lớp trưởng lên báo cáo với thầy là còn cô chưa nộp bài. Thầy lắc đầu mà gọi cô đứng dậy.

- Hiểu Vy, sao hôm nay em không làm bài tập?

 Cô bị thầy giáo gọi thì hơi hơi run rẩy mà không biết nên trả lời sao. Cả lớp và thầy giáo nhìn cô với ánh mắt mong đợi. Cô chỉ đành nói sự thật cho thầy cùng cả lớp nghe.

- Dạ thưa thầy, em...em bị mất vở ạ. Em xin lỗi thầy, em sẽ làm bài rồi nộp cho thầy trong hôm nay, thầy tha lỗi cho em và cho em một cơ hội ạ.

 Thầy nghe cô trả lời thì thất vọng mà lắc đầu nhìn cô. Thầy giao hình phạt cho cô là chép phạt 10 lần bài tập về nhà. Hôm nay là ngày xui tận mạng của cô rồi. Tất cả là tại tên Bảo Duy chết tiệt đó. Nếu như anh ta không đâm vào cô thì bây giờ cô không xúi quẩy đến mức độ này. Cô bây giờ không muốn giao tiếp với ai cả. Sau khi hết giờ thì cô một mình xuống thư viện mà tìm cho mình một cuốn sách để đọc cho khuây khỏa lại cũng như điều chỉnh lại cảm xúc của mình. Cô lấy cuốn sách ngôn tình thanh xuân vườn trường ra đọc để bình tâm lại sau chuyện vừa nãy. Cô đang đọc ngon lành thì cô cảm nhận có ai đứng đằng sau cô nên cô quay ra đằng sau nhìn. Điều làm cô giật mình đầu tiên là Bảo Duy đang đứng đằng sau cô. Cô giật mình mà làm rơi cuốn sách đến mức suýt rơi cả người xuống.

- Anh bị điên à. Đúng thật là...anh đang muốn gì đây…

 Cô càu nhàu với anh rồi nhặt cuốn sách lên mà đọc tiếp thì cuốn tập của cô ngay ở trước mặt. Cô định vui mừng mà nhặt lấy thì anh thu về mà đe dọa hay còn đúng hơn là uy hiếp cô. Anh nở nụ cười đắc ý mà nhìn cô.

- Khoan, muốn lấy lại đâu dễ. Chân tôi bị cô đạp mà đi lại khó khăn đấy. Cô phải đền bù cho tôi đó. Nếu không thì cô đừng mong lấy lại vở của cô.

- Anh có biết vì anh mà tôi bị chép phạt 10 lần bài tập về nhà không? Anh còn đe dọa khiêu khích tôi nữa. Nếu hôm nay tôi không va vào anh thì chắc tôi không xúi quẩy cả ngày hôm nay rồi. 

 Anh bật cười nhìn cô, đúng là cứng đầu. Anh cũng không nhanh không chậm mà nói điều kiện của mình.

- Được, tôi sẽ đưa vở cho cô. Nhưng cô phải làm một điều cho tôi. Mua bữa sáng cho tôi mỗi ngày. Nếu không thì tôi sẽ bêu cho cả trường là cô đắc tội với hot boy Bảo Duy của trường. Không biết mấy đứa con gái mà biết chuyện này cô có toàn thây mà đi về nhà không ta.

 Cô điên lắm rồi, nếu như cô mà làm khác gì cô là osin của anh ta. Nếu không làm thì cô lại mang họa vào thân nữa. Cô đành phải đồng ý.

- Được, tôi đồng ý. Nhưng chỉ dừng lại ở mức mua đồ ăn sáng. Không đi quá giới hạn.

 Anh cũng gật đầu đồng ý mà trả vở cho cô rồi ra khỏi thư viện. Cô thấy anh ra hẳn khỏi thư viện mà điên máu chửi thầm anh trong bụng. Chắc chắn cô sẽ không bỏ qua. Nhưng năm tháng sau này của cô chắc phải mệt mỏi hơn rồi.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play