Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Độc Sủng, Boss Muốn Chiếm Lấy Tôi!

CHƯƠNG 1 : BỊ GÀI BẪY(H)

“ Alo! Boss, tối nay ngài có lịch ăn tối cùng tổng thống Anh tại khách sạn Mazanki. Để chúng tôi đặt vé cho ngài bây giờ luôn nhé. ” Một giọng nói kính cẩn phát ra từ đầu dây bên kia.

Nhưng chỉ nhận lại không nổi một câu, với từ "Ừ " lạnh lùng của Mặc Hiên Kì.

Biết đến như lời đồn thì hắn chính một ông trùm trong giới thương nghiệp hay có thể nói hắn chưa bao giờ đàm phán thua bất kì một vụ làm ăn nào. Nếu hắn đã muốn thì nhất quyết phải có cho bằng được.

Nhưng đổi lại hắn lại có một gia đình không mấy hạnh phúc ngoài sự nuông chiều của ông bà nội cả. Mẹ hắn Bạch thị đã mất khi hắn mới 8 tuổi, và ngyên nhân cũng do một phần của người cha ác nghiệt Mặc Kim Lăng kia. Ông ta đã tự tay ép chết vợ mình, lấy thêm vợ lẻ và có con riêng ở bên ngoài về nhà mà không nói với ai câu gì. Dến khi mẹ hắn mất cha hắn cũng không có mặt tiễn đưa bà.

Và cũng từ đó Mặc Hiên Kì không bao giờ để tâm đến lời nói của Mặc Kim Lăng nữa.

……

Tại sân bay.

Người người tấp nập trên tay là bao hành lý rất khó khăn để di chuyển nhưng Mặc Hiên Kì thì cả hàng vệ sĩ theo bên cạnh xách dùm.

Đổ dồn lên anh là bao ánh mắt của các cô gái với vẻ hào quang phát ra mùi giàu có, phong độ, đẹp trai. Thật ra đó là cách nhìn của những người xung quanh chưa biết rõ về anh thôi chứ nếu biết thì cũng chả dám mơ tưởng đến gần. Vì con người này vốn đâu có tình cảm rung động với phụ nữ bao giờ đâu.

" Nhìn kìa! Anh ấy thật đẹp đúng là tình yêu của mình đến thật mà! A đẹp quá đi thôi, chết mất..." một cô gái gần đó đổ dồn hết ánh mắt lên người Mặc Hiên Kì

Cắt ngang lời của cô bạn một giọng nói trầm lắng nhẹ nhàng mà thốt lên “ Đi thôi tớ còn có việc gấp cậu đừng có mà giở thói mê trai ở chốn đông người như này nữa.” Nói rồi kéo tay bạn mình rời đi một cách dứt khoát.

Sau khi đến Anh tại khách sạn ánh sáng vàng mơ tà mì trải qua một lượt khắp mọi nơi. Mặc Hiên Kì trong bộ vest đen nhoáng mà tiến vào sảnh lớn. Một hàng vệ sĩ được xếp gọn, chạy đến gần rồi cúi người xuống kính cẩn nói.

" Ngài Mặc, mời đi lối này. Tống thống Lahazan đang chờ ngài ở trong phòng giành cho khách Vip.”

Cạch! Cánh cửa mở vừa mở ra thì một người cũng tầm tuổi ông nội mình cất tiếng chài hỏi " Ngài Mặc, nghe danh đã lâu nay muốn bàn việc hợp tác với anh nên đành mời anh đích thân đến nước Anh một chuyến vậy. Mời ngồi.”

Đáp lại với lời tận tình thì Mặc Cảnh Kì lại lạnh lùng mà buông lời “ Vào thẳng vấn đề đi tôi không có thời gian lãi nhãi với ông đâu, mong ông biết nên nói những gì đừng để tôi thấy chán. Không thì còn chưa biết lại có chuyện gì xảy ra đâu.”

Câu nói của anh như một luồng khí lạnh chạy qua sống lưng ông, cơ thể như theo quán tính mà rung lên. Chỉ thế thôi đã đủ làm vị tống thống kia sợ đến tái mặt rồi, bởi có ai mà không biết đến cái con người máu lạnh này. Anh đã nói thì chắc chắn không bỏ qua.

Sợ đến nỗi miệng lưỡi lép bép, lãi nhãi từng câu chữ rồi đôi lúc lại liếc nhìn xem biểu cảm của Mặc Hiên Kì ra sao. Bàn xong việc bàn tiệc cũng đã bày bố đủ loại thức ăn, lão già Lahaza bèn đổi ý mời anh một ly sam-banh xem như kết thúc cuộc bàn giao công việc.

Đã thế nên cũng không tiện từ chối anh vội đưa ly rượu lên miệng mà hớp cạn rồi ra về. Một điệu cười hả hê nở rộ trên khoé môi của lão cáo già kia, miệng lẩm bẩm " rồi ta cho ngươi nếm mùi dám uy hiếp ta. Haha"

Đi được chừng vài chục bước Mặc Hiên Kì dần cảm giác được có gì đó sai sai, đầu anh ta bắt đầu quay cuồng, thân thể dần nóng lên khó tả, đôi mắt bắt đầu lim dim khó để nhìn rõ đường nữa. Bỗng dưng gần đó có một cô gái đang quẹt thẻ để vào phòng anh liền nhanh chân đến gần đẩy cửa đi vào cùng.

Hành động bất ngờ khiến Hách Gia Nhi hét lớn" Này, anh đi nhầm phòng rồi đây là phòng của tôi mà."

Mặc kệ người con gái la hét thì anh càng tiến lại gần, Hách Gia Nhi còn đang tính bật công tắc điện lên thì liền bị cánh tay to lớn của người đàn ông giữ lại. Anh liền mạnh mẽ mà chiếm lấy bờ môi nhỏ, đỏ mọng kia. Thật gợi cảm đến khiến con người điên dại.

" Ưm…thả tôi ra…ưm" mặc cho Hách Gia Nhi có la hét cỡ nào thì Mặc Hiên Kì cũng không hề hấn hay lọt tai một chữ gì. Mà càng thế anh càng xâm chiếm mạnh mẽ hơn. Dần nâng cô lên rồi đặt hai đôi chân thon thả quắp ngang hông mình mà xâm chiếm xuống cổ rồi dần xuống hai bầu ngực căng tròn khơi gợi kia.

Vừa hoảng sợ vừa không thể kháng cự lại được những hành động của người đàn ông trước mặt, cô đành chịu thua vậy. Mặc dù thế nhưng dù gì cũng là lần đầu của cô nên những hàng nước mắt không thể không rơi được, miệng lẩm bẩm " xin anh hãy nhẹ thôi.…hức hức."

Mặc Hiên Kì nghe nghe thấy tiếng van xin của cô gái bên tai cực kì uất ức, anh bỗng chốc kiểm soát lại hành động của mình rồi nói nhẹ nhàng " Không sao đâu sẽ nhanh thôi."

Thế là một bên xin một bên nhường hai người cứ thế mà trong ánh sáng tà mì của căn phòng, bên nhau quấn quýt.

CHƯƠNG 2 : LẦN XEM MẮT ĐỊNH MỆNH.

Tiếng nước chảy ríu rách ngày một lớn dần làm cho người thiếu nữ chợt tĩnh giấc. Trong cơn mơ hồ thì đầu cô bỗng dưng tái hiện lại cảnh thân mật trong đêm tối hôm qua.

Cô tính vơ vét đồ áo nhanh chân chuồn ngay nhưng lại bị người đàn ông gọi lại. Anh bước ra khỏi phòng tắm mà trên tấm thân cường tráng đến chết người kia lại chỉ quấn một chiếc khăn tắm. Hách Gia Nhi vừa quay đầu lại thì cái tính mê trai lại xâm chiếm lấy tâm trí của cô, nhưng ngay sau đó liền bị phủi bay.

" Cô định chạy đi đâu?" Giọng nói lạnh gáy truyền từ miệng người đàn ông ra như phảng vào tai của Hách Gia Nhi Khiến cô sợ hãi, mà chối ngay.

Tay quơ qua quơ lại trước mặt mà lắp bắp nói " Không…không có. Tôi đang có việc gấp định rời đi trước mà thôi...haha.” Hách Gia Nhi thầm mắng Mặc Hiên Kì “ cái tên chết tiệt này mặc dù có tí nhanh sắc nhưng cái tính này...haiz không phải gu mình không thì mình không để yên đâu.”

Không nói nhiều mà rút một xấp tiền trong túi quần ra vứt mạnh lên bàn, rồi quay người mặc quần áo để lại trên mặt Hách Gia Nhi một biểu cảm thay đổi. Cô ghét nhất là kiểu người như thế này, thật sự không thể hiểu nổi mấy tên đàn ông đều thế sao?

Mang theo một tâm trạng bực tức, mặt đen như nhọ nồi rồi đặt vé bay về nước S. Chả quan tâm cái đêm đầu hay cái tên đàn ông tệ bạc kia nữa.

……

Sau khi về nước.

Ting! Ting!

Tiếng chuông điện thoại vang lên, tiếng ông bà nội của Mặc Hiên Kì từ đầu dây bên kia vọng ra nhẹ nhàng " Chiều nay con đến khách sạn cũ nha, ông bà có việc cần bàn với con.”

" Vâng, con sẽ đến đúng giờ." Giọng nói và thái độ cũng thay đổi một cách khác hẳn khi đối xử với mọi người luôn.

Không chỉ mình anh nhận được cuộc gọi hẹn ở khách sạn mà Hách Gia Nhi ở bên này cũng vậy. Hai người bắt đầu có những suy nghĩ ling tung, vớ vẩn vừa chờ xem có chuyện gì.

……

" Kì, bên này, ông bà ở đây." Bà nội của Mặc Hiên Kì với giọng nói ấm áp, dịu dàng. Bà tiếp tục giới thiệu anh với bố mẹ Hách Gia Kì, ai cũng tán thưởng khen ngợi anh hết mực. Nhưng tâm trạng của anh dường như không ổn lắm, điều kì lạ là tại sao hẹn anh bàn bạc việc mà lại phải ở khách sạn đã đàng còn có gia đình người khác nữa.

' Không lẽ là chuyện đó, ông bà lại bắt đầu rồi ' Mặc Hiên Kì chỉ biết thở dài mà không biết nói gì.

Đang suy nghĩ thì bóng dáng một cô gái mảnh mai, trong bộ đồ công sở chỉnh chu bước đến gần rồi ngồi xuống đối diện với Mặc Hiên Kì. Cô lễ phép chào hỏi hai ông bà và bố mẹ mình " Con chào ông bà ạ. Bố mẹ gọi con đến đây là có chuyện gì vậy ạ."

Hai người vừa nhìn đã cảm thấy quen quen, sau một lúc suy nghĩ thì Hách Gia Nhi cũng nhận ra ngay người đàn ông trước mặt mình chính là cái tên vừa lúc sáng ấy còn đòi trả tiền bo một đêm cho mình. Cô liền thay đổi thái độ ngay lập tức.

" Hôm nay có mặt đầy đủ hai gia đình ta muốn hai con thực hiện di chúc của hai ông và ông nội con bé Gia Nhi. Ta và ông ngoại của con bé này từng là chiến hữu trên thương trường cũng có thể coi như là anh em ruột nên chúng ta đã quyết định sẽ lập hôn ước trước cho hai cháu. Ta cũng không muốn người anh em của ta mất rồi mà vẫn không thực hiện được tâm nguyện này.”

Ông nội Mặc Chu Nhiên giọng buồn, trầm nhẹ mà nói ra những lời nói cất giữ bao nhiêu năm nay. Ông thật sự không thể quên được người anh em vào sinh ra tử này của mình, dù gì hai người cũng từng nâng đỡ nhau đi đến đỉnh cao của cả nước và gần như có tầm ảnh hưởng đến kinh tế cả ngoài nước rồi.

" Hả? Sao lại còn có cái hôn ước này nữa? Ông nội/ bố mẹ con chưa muốn lấy vợ/ lấy chồng đâu." Cả hai đồng thanh nói. Thật không thể nào mà chấp nhận được.

" Không được nói nhiều chúng ta đã quyết định thay các con rồi. Hai ngày nữa là ngày đẹp chúng ta sẽ tổ chức luôn lễ đính hôn xông hai ngày tiếp theo sẽ tổ chức lễ cưới cho hai con.” Hai bên gia đình đều chấp thuận mối quan hệ này, và không một lời bàn cãi nào được tiếp diễn ở đây nữa cả.

……

" Haha! Cuối cùng cũng bị ép cưới…haha nói nghe này người anh em. Tôi vừa mới thoát được một kiếp giờ cậu còn cười nhạo thôi nhưng cậu giờ lại hay hơn rồi. Tự nhiên xuất hiện đâu ra một hôn ước nữa chứ, đúng thật là cười người hôm trước, hôm sau người cười mà."

Long Kim Bảo người bạn chơi thân từ nhỏ của Mặc Hiên Kì được bữa khoái chí mà cười châm chọc. Vừa mới mấy ngày trước anh còn bị Mặc Hiên Kì cưới cuối cùng hôm nay lão bạn mình cũng có kết cục giống mình, bị ép cưới.

" Cút về công ty của cậu đi, không tôi cho nó bay nóc bây giờ." Mặc Hiên Kì ánh mắt sắc lạnh mà buông lời mắng Long Kim Bảo.

Hai người cãi cọ một lúc thì Kiều Duy Huân lên tiếng giải hoà. Anh là người trầm tính nhất hội và cũng vì thế mà phải chịu bao cuộc cãi cọ vô ích của hai người bạn này.

" Kì, giờ cậu tính sao về chuyện này."

" Chả tính được sao cả, ông bà nhà tôi đã quyết mà tôi còn không theo thì chắc họ sẽ không để yên đâu. Các cậu có cách gì hay không?" Mặc Hiên Kì chống tay lên bàn rồi đi vào trầm tư nói.

Nhưng một hồi lâu nghĩ kế thì họ đã ra quyết định là " kí hợp đồng hôn nhân ", cả ba cùng có một suy nghĩ như nhau. Thế là họ đã quyết định phương án này vì đối với họ hôn nhân cũng chỉ là một cuộc giao dịch thôi.

CHƯƠNG 3 : ĐÀN ÔNG ĐỀU TỆ BẠC HẾT SAO?

Bước vào công ty AFK với một thần thái của người có học và toát lên mùi giàu có thì Hách Hia Nhi cũng dần lấy đi tất cả ánh nhìn của mọi người. Cô bước đến quầy lễ tân lịch sự hỏi hai cô gái nhân viên ở đó phòng của Mặc Hiên Kì.

" Cho hỏi chủ tịch có ở công ty không, anh ta hẹn gặp tôi mong cô thông báo dùm tôi một tiếng với.”

' Trời ơi cô ấy không những vừa xinh đẹp mà còn đầy khí chất của một vị tiểu thư danh giá nữa. Thật là ngưỡng mộ.' Hai cô nhân viên nhìn nhau mà giao tiếp bằng ánh mắt, hết nước khen. " Xin hỏi cô có hẹn trước chủ tịch không ạ."

"...." vừa tính mở lời thì một tiếng nói từ xa vọng tới " chủ tịch đang chờ cô ở trong phòng làm việc, mời cô đi lối này."

Tiếng bàn tán ngày một nhiều, họ đồn hết thứ này đến thứ nọ. Có người cho rằng Hách Gia Nhi là bạn gái của Mặc Hiên Kì, có người lại cho rằng cô gái này là người giàu có nào đó đến bàn chuyện làm ăn chứ không phải là bạn gái vì ai cũng biết tính của boss mình.

Cốc! Cốc !

" Không biết anh Mặc đây tìm tôi có việc gì? Cứ nói thẳng vì tôi và anh cũng không thích nói nhiều đúng chứ? " Hách Gia Kì chầm chậm mà tiến đến chiếc ghế sofa ngồi xuống ung dung nói.

Mặc Hiên Kì cũng thật không ngờ rằng cô gái này lại có đủ bản lĩnh như vậy. Dám ngang nhiên mà nói như vậy vì có lẽ trước giờ ai cũng phải nhịn anh đủ thứ nhưng cô thì không. Cũng coi như có chút thú vị.

Đặt bản hợp đồng lên bàn, mà vắt hai chân chéo nhau, miệng nhếch lên một nụ cười tà mị, gian xảo vừa lạnh lùng vừa cá tính mà buông lời " Cô cũng biết điều đó, thế nên hôm nay tôi đã soạn riêng một bản hợp đồng cô đọc rồi kí vào đi. Chắc cô sẽ không có ý kiến đâu, vì việc này đôi bên đều có lợi.”

Tưởng việc gì chứ chuyện này cô cũng đã có dự định rồi, không ngờ người đàn ông này còn nhanh hơn cả cô nữa. Nếu đã vậy thì cô cũng phải thêm một vài điều kiện nữa chứ.

Hách Gia Nhi nở một nụ cười tươi trên cánh môi ửng hồng kia, rồi từ từ mà nói " vậy tôi cũng có ít điều kiện cho đôi bên, anh thấy sao?"

Mặc Hiên Kì không nói gì mà hất tay bảo thư kí Trương mang bút lại cho cô. Hiểu ý nên cô cũng bắt đầu thêm điều kiện vào hợp đồng. Đôi bàn tay thon nhỏ trắng hồng kia vừa đan xen chữ thì miệng vừa nói ra các điều kiện cho người đàn ông cùng nghe.

" Điều thứ nhất là bên A là anh không được xen vào mọi thứ trong cuộc sống của bên B là tôi dù cho đó có là do sự sắp xếp của ông bà nội anh. Điều thứ hai là bên A không được nảy sinh bất kì tình cảm nào với bên B, chúng ta chỉ là quan hệ hợp tác mà thôi. Chỉ thế thôi còn lại tôi không có ý kiến."

" Tôi sẽ nói thư kí Trương in cho cô giữ một bản hợp đồng tỗi giữ một bản, thế là xong. "

……

Sau khi ra khỏi công ty AFK trở về với một tinh thần chán nản, Hách Gia Nhi đã ghé qua nhà của cô bạn thân của mình mà trò chuyện.

" Ly cậu cảm thấy tớ có nên đồng ý chuyện hôn sự này không? Tớ thật sự không muốn lấy cái tên Mặc Hiên Kì đó đâu, hắn ta nổi tiếng giết phụ nữ như gì luôn á. Đã thế hắn còn bo tiền lần đầu tiên của tớ nữa, đúng thật là cái tên chết tiệt mà.” Hách Gia Nhi không ngừng than vãn với Mục Ly.

Biết bạn mình đang có tâm sự nên Mục Ly đã lấy mấy chai rượu cũng ít thức ăn nữa rồi hai người cùng nhau trò chuyện suốt đêm.

Ting !

" Là máy của ai có tin nhắn kìa? Hình như là của tớ thì phải, để xem là cái gì đây?” Đôi mắt nhíu lại mà nhìn vào màn hình xong, chiếc điện thoại rơi khỏi tay Mục Ly lúc nào không hay.

Hách Gia Nhi ở bên canh nhanh miệng hỏi ngay cô bạn mình có chuyện gì thì một tiếng khóc to ập đến.

" Gia Nhi ơi bạn trai mình có tình nhân ở bên ngoài. Hắn ta còn dám gửi mấy cái hình…bên nhau đấy cho mình nữa...huhu..."

Mục Ly vừa nói vừa khóc, hai con mắt đỏ hoe dần, khiến Hách Gia Nhi thêm phần bực tức, cô như muốn đi băm thây cái tên đê tiện kia luôn bây giờ.

" Đàn ông đều là thứ tệ bạc như vậy à? Thôi cậu đừng khóc nữa, tiếc làm gì một người không yêu được thì yêu nhiều người một lần sau chia tay cho đỡ buồn. Hắn ta không xứng làm công chúa của chúng ta buồn đâu. "

Mặt bất lực, vừa dỗ giành bạn mình cô vừa nghĩ đến chuyện của mình là đã đủ stress rồi. Đàn ông đúng là thứ không nên để tâm hay bị nó chi phối được không thì mất mạng là có ngày.

……

Rồi thì cái ngày lễ đính hôn mà cả hai người trong cuộc đều không mong muốn cũng xảy ra. Người ra tấp nập, đâu đâu cũng chỉ thấy toàn là những người có địa vị trong xã hội thôi.

Vì là tiệc đính hôn nên các khách mời vẫn còn chưa đầu đủ nhưng đến lễ cưới chắc không ít đâu.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play