Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Ta Là Nữ Phụ Phản Diện

Ta là Lý Tiểu Kỳ

Sau khi mỡ mắt ra Lý Tiểu Kỳ mơ màng với cảnh tượng trước mắt. Đây là đâu, sao cô lại ở đây bên cạnh cô còn có một chú thỏ trắng khá đáng yêu . Thỏ con thấy cô thức dậy thì nó nói luôn:

_ Xin chào kí chủ. Ta là hệ thống của cô ta sẽ giúp cô trải qua một cuộc đời hoàn toàn mới. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ của ta đề ra cô sẽ được được quay về thế giới cũ.

Lúc này Tiểu Kỳ mới nhớ ra cô là một cảnh sát của thế giới cũ. Trong lúc đang làm nhiệm vụ cơn mê trai của cô phát huy, gia tay cứu giúp một nam đồng đội vô tình bị bọn tội phạm bắn trúng. Lúc mơ màng cô đã thấy một bé thỏ đáng yêu đang nhìn cô. Rồi nói:

_Cô có muốn được sống tiếp không.

Bà đây có ngu đâu mà không muốn sống tiếp. Thế là Thỏ con giấy ra một bản thỏa thuận ảo yêu cầu cô làm việc bán thời gian cho thỏ ta. Cô không suy nghĩ vội nhấn vào nút đồng ý rồi cô ngất đi.

Thấy cô đã nhớ ra mọi truyện thỏ con mới nói tiếp :

_Ta không định thu nhận cô đâu. Người gì đâu mà dại trai hết sức à, ta cũng sợ cô làm hỏng việc của bổn hệ thống ta lắm. Tất cả là vì chỗ ta giờ đang thiếu kí chủ để có thể hoàn thành nhiệm vụ. Mà Chủ Thượng lại kêu ta thu nhận nên ta mới nhận cô đó. Cô mà muốn sớm được về thì cố mà làm cho tốt nhiệm vụ đi.

Giờ cô đang ở trong thân phận là một thiên kim tiểu thư giàu có. Nguyên chủ được ba mẹ và anh trai yêu thương hết mực xem nguyên chủ như công chúa, báu vật trong nhà. Nhưng cô lại là một cô gái xinh đẹp, cưu căng luôn thích bắt nạt người khác. Đặc biệt là nữ chính của chuyện Lăng Như Nguyệt. Trước kia cô và Như Nguyệt từng là bạn thân. Nhưng tất cả là vì Như Nguyệt và nam chính Chương Bất Phàm thích nhau nhưng hắn lại được hứa hôn với nguyên chủ. Và nguyên chủ lại vô cùng yêu hắn không thể nào buông bỏ được. Nên tình bạn của hai người rạn nứt.

Có lần Như Nguyệt bị gã từ cầu thang trường học làm cô ta phải nằm viện một thời gian. Bạn bè cô ta còn nói là Tiểu Kỳ làm. Thế nên tên nam chính đầu đất của chuyện tuy không biết chính xác là ai đã làm nhưng hắn đã nghĩ là Tiểu Kỳ làm Như Nguyệt của hắn bị thương vì ghen ăn tức ở với Như Nguyệt. Hắn không nhiều lời dự, vào thế lực gia đình mình làm công ty nhà nguyên chủ xa cơ lỡ vận anh hai cô là Lý Thừa Dục phải vào tù. Ba cô Lý Nhiễm vì quá sốc nên đã đột kỵ qua đời. Không lâu sau đó mẹ cô là bà Lâm Tuyết cũng trầm cảm rồi uống thuốc tự tử.

Sau khi đạt được mục đích hắn đã hủy hôn với Tiểu Kỳ . Còn nguyên chủ sau khi gia đình xa cơ đã đi tìm hắn cầu xin sự giúp đỡ. Thế nhưng khi đến nơi mọi chuyện làm cô bất ngờ cô thấy hắn ta cùng với Như Nguyệt đang tổ chức hôn lễ. Sau khi thấy vậy cô đã phát điên lên chạy vào phá hôn lễ của họ. Rồi bị người hầu nhà hắn lôi ra chỗ khác. Họ đem cô đến một căn phòng tối rồi xử lý cô.

Trước lúc chết Tiểu Kỳ đã nghe thấy tiếng cha nam tiện nữ đó nói làm cẩn thận vào, giết cô ta rồi tìm chỗ nào kín đáo mà chôn. Nghe vậy nguyên chủ rất uất hận cầu xin ông trời nếu có thể xin cho cô được sống lại một lần nữa và trở nên mạnh mẽ hơn để có thể trả được mối thù này.

_Không biết tác giả của bộ này là ai. Hệ thống thỏ đáng iu như ta mà sau khi đọc xong cũng bực quá. Tuy đang trong thời gian nghĩ phép để chờ được ban bố kí chủ mới mà ta, xem được nội dung của nhiệm vụ kế tiếp ức quá nên mới chọn đại cô làm kí chủ để giúp ta sử lý tên cha nam tiện nữ trong truyện giúp chuyện có cái kết khác. Sau khi làm xong nhiệm vụ ta sẽ xem xét lại việc cho cô trở về thế giới của cô. Mà ta nói trước vì là bổn hệ thống ta đang trong thời gian bão dưỡng nên chắc sẽ không cùng cô tham gia vài thế giới tiểu thuyết này được đâu đó. Sau khi ta bảo dưỡng xong ta sẽ đến tìm cô.

_Mà giờ cô được xuyên vào thời điểm cô và nữ chính của chuyện Lăng Như Nguyệt vẫn còn là bạn thân đó nhé cố mà ngược cô ta đến chết đi sống lại cho ta làm xong có thưởng ta đi đây.

Nói rồi hệ thống biến mất để cô bơ vơ một mình.

Sau khi hệ thống đi lúc này cô mới để ý là mình đang trong một căn phòng xa hoa trông rất là bắt mắt người thiết kế ra căn phòng này cũng có mắt đấy. Trong lúc cô đang suy tư thì bỗng nghe thấy tiếng gõ cửa. Cô vội nói cửa không khóa vào đi. Sau khi được sự đồng ý của cô thì có một người phụ nữ trung niên bước vào. Nhìn thoáng qua thì người này trông rất quý phái, uỷ quyền nhưng lại có một khuân mặt phúc hậu, nhìn rất dễ gần. Theo cô suy đoán thì đây chắc chắn không ai khác đó chính là Lâm Tuyết mẹ của nguyên chủ.

Thế giới tiểu thuyết(1)

Mẹ của nguyên chủ bước vào phòng, bà liền ôm trầm lấy cô. Hỏi thăm cô đủ đường, bà lo cô tỏ tình với tên Chương Bất Phàm kia thất bại nên nghĩ quẩn, bà liền an ủi cô.

Tuy Tiểu Kỳ và tên Chương Bất Phàm đã có hôn ước từ nhỏ. Nhưng cô luôn có suy nghĩ tình yêu phải xuất phát từ hai phía nên cô luôn tìm cách theo đuổi hắn ta. Hôm qua cô đã tỏ tình với hắn nhưng bị hắn từ chối. Hắn nói đã có đối tượng mình để ý rồi mong cô đừng có xuất ngày bày trò nữa.

Cô tức quá nên mới đi uống rượu, giải sầu nào đâu say quá không biết trời cao đất dày là gì, may mắn được một người tốt bụng mang về.

Cô thấy mẹ lỗ lắng vậy lại càng quyết tâm phải bảo vệ bà, bảo vệ gia đình này không để cho kẻ xấu có cơ hội chuộc lợi.

_ Con không sau đâu mẹ ơi ,qua việc hôm qua con biết trong lòng Chương Bất Phàm không có con. Con sẽ quên hắn, mẹ có thể giúp con hủy bỏ mối hôn sự này được không. Con không muốn gia đình mình phải mất mặt vì con nữa.

Nghe con gái mình nói vậy bà Tuyết rất vui mừng vì con đã nghĩ thông. Trước kia hai vợ chồng bà cũng nhiều lần khuyên Tiểu Kỳ quên tên Chương Bất Phàm đi. Mà cô không nghe lời họ. Giờ lại thấy cô chủ đồng muốn từ bỏ bà vội nói:

_" Được được, ta sẽ nói lại với cha con về vấn đề này. Trên đời còn nhiều người yêu con như ta và cha con, nên ta cũng mong con có thể thông suốt được. Giờ thấy con thông suốt rồi ta rất vui. Tên Chương Bất Phàm đó không xứng với tiểu kỳ nhà ta. Sau này sẽ có người yêu con thật lòng. "

Bà vừa nói vừa rưng rưng nước mắt con gái bà lớn rồi bắt đầu biết nghĩ cho giá đình rồi. Không một hai đòi sống đòi chết để có thể ở bên tên Bất Phàm kia nữa rồi, làm bà cũng an lòng.

Hai người tâm sự với nhau một lúc, rồi Tiểu Kỳ xin phép đi đến trường . Cô còn phải đi báo thù tên cha nam tiện nữ hại giá đình cô chứ.

Sau khi đi đến trường, cô lại gặp Như Nguyệt và Bất Phàm đang đứng nói chuyện với nhau.

Như Nghiệt khi thấy Tiểu Kỳ liền chạy đến bên cạnh cô:

_ "hôm qua Bất Phàm thật quá đáng sao có thể từ chối Tiểu Kỳ của chúng ta trước mặt nhiều người vậy chứ, đúng là tên không có mắt mà. "

Như Nguyệt còn nói vừa rồi đã gặp Bất Phàm xã dận cho Tiểu Kỳ rồi đó. Cô ta nói vậy chắc cô tin. Đõ màng cô vừa thấy hai người vừa nói chuyện, vừa cười đùa với nhau. Nhìn vui vẻ vậy sao có thể là đi xã dận giúp Tiểu Kỳ được.

Bà đây giờ khác xưa rồi. Kiếp trước là tại vì sau khi cô bị tên chó Bất Phàm kia từ chối. Tâm trạng cô lúc ấy vì là đang buồn nên đã chuốc dận lên Như Nguyệt khi thấy cô đang đi cạnh Bất Phàm. Mặc cho cô ta có giải thích thế nào Tiểu Kỳ cũng không nghe. Tiểu Kỳ đã quát cô ta. Thật trùng hợp lúc ấy lại có nhiều người đi qua thế rồi cô bị mọi người nhìn thấy cảnh Tiểu Kỳ đang quát mắng Như Nguyệt. Kể từ đó Tiểu Kỳ vô cùng ghét cô ta luôn tìm cách làm cô ta bẻ mặt. Một đồn mười, mười đồn trăm. Thế là cô trở thành ác nữ trong mắt mọi người lúc nào không hay. Tính cách Tiểu Kỳ lúc này, sau khi bị người ta chỉ trỏ lại trở nên kiêu căng nên bị rất nhiều người ghét. Lần này cô được trùng sinh nên chắc chắn phải làm cho mọi người yêu quý mình cái đã.

Sau khi nghe như Nguyệt kể chuyện giúp mình xã dận. Mặt cô không đổi sắc. Tiểu Kỳ còn nói từ nay sẽ không theo đuổi Bất Phàm nữa. Lần sau cô ta không cần làm vậy đâu.

Như Nguyệt nghe được rất ngạc nhiên. Cô ta còn tưởng hôm qua Tiểu Kỳ bị từ chối xong thì não có vấn đề nên vội khuyên cô suy nghĩ cho thật kĩ.

Như Nguyệt nói với một giọng điệu hết sức đáng ghét :

_"dù sao cậu cũng theo đuổi Bất Phàm từ lâu vậy rồi, giờ cậu định từ bỏ sao, chứng kiến, kiên định của cậu lúc đầu đâu rôi. Cậu phải làm cho Bất Phàm biết cậu yêu hắn thế nào chứ. Cậu có thể giúp hắn việc gì đó, mình tin dần già Bất Phàm sẽ cảm động trước cậu thôi. "

_" Tôi thấy cậu và Bất Phàm hợp với nhau hơn đấy. Mọi người đồn là hai người sớm đã yêu nhâu rồi phải không. Cậu sẵn sàng nhường người đàn ông cậu yêu cho tôi à"

_Tiểu Kỳ cậu hiểu lầm rồi, bọn mình chỉ là bạn thôi.

_Có chắc chỉ là bạn?

Thấy cô ta đang ấp úng, Tiểu Kỳ liền rời đi.

Tiểu Kỳ nghĩ thầm:

_" cô nghĩ sao vậy Như Nguyệt, cô muốn tôi làm mọi việc cho hắn. Giúp hắn có được vị trí ổn định ở công ty rồi để hai người về bên nhau. Khi ấy hắn sẽ cảm động à xì... nực cười. Tiểu Kỳ tôi đây không có ngu"

Sau khi thấy màn đối đáp của Tiểu Kỳ và Như Nguyệt. Tên Bất Phàm liền chạy ra trách Tiểu Kỳ hắn còn bắt cô phải đi xin lỗi Như Nguyệt. Hắn mắng cô không biết điều Như Nguyệt đã có lông tốt ăn ủi cô rồi mà cô còn dám đối xử với cô ta như vậy. Hắn còn để dọa cô nếu không Xin lỗi Như Nguyệt hắn sẽ hủy hôn với cô.

Nghe đến đây cô rất là cay cú rồi nha. Cô không nhịn được mà tuyên bố hủy hôn với hắn. Rồi tiêu sái bước đi.

Cô định cứ vậy mà rời đi cho xong chuyện, không ngờ hắn không buông tha cô còn nói cô chắc chán muốn từ hôn thì bảo hai bên người lớn đến nói chuyện. Không có hôm nay từ hôn mai lại bám lấy hắn thì phiền lắm.

Nghe hắn khinh thường mình như vậy cô không kìm được cơn thú tính mà tẩn cho hắn một trận." Cô từng là cảnh sát mà chuyện này nhằm nhò gì" Nhớ lấy ngày hôm nay, từ nay đừng chọc bà. Khi cô đời đi mà không biết có một ánh mắt đang theo dõi mình từ xa

Thế giới tiểu thuyết (2)

Khi cô đang đi trong trường thì bắt gặp một đám học sinh cá biệt đang bắt nạt một cậu học sinh. Xung quanh đó có rất nhiều người đến xem nhưng không ai ra tay giúp đỡ cậu ta cả. Tiểu Kỳ vì lâu chưa được giải quyết việc gì nên ngứa nghề chạy lại cho đám bắt nạt một bài học. Cô đánh tên cầm đầu phộc máu miệng. Làm cho bọn đàn em của hắn rén ngang không dám lên. Từng tên một sau đó bị cô xử đẹp, thấy được sự lợi hại của cô tụi học sinh cá biệt kia liền bỏ chạy mất dép.

Mọi người xung quanh lúc này mới hô hào, khen cô hết lời:

_ Mình không ngờ Tiểu Kỳ lại nghĩa hiệp đến vậy đó. Nhìn cậu ấy đánh đám kia chạy mất dép mà mình dễ chịu gì đâu á.

_ Trước kia toàn thấy cậu ta bắt nạt bạn bè thôi. Không ngờ cậu ta còn có cả bộ mặt này.

_ Có khi nào chúng ta từ trước đến giờ đã hiểu lầm Tiểu Kỳ rồi Không?

Có người còn cho rằng bản chất cô không xấu là do Chương Bất Phàm và Như Nguyệt làm cho cô ghen tức nên cô mới trở nên như vậy thôi... Và còn nhiều lời khen có cánh khác dành cho cô nữa.

Trong lúc cô đang đợi lời cảm ơn từ cậu học sinh kia. Ấy vậy mà sau khi Tiểu Kỳ giúp cậu ta giải quyết mấy tên kia xong, cậu ta không một lời cảm ơn mà rời đi.

Thấy vậy cô liền chạy lại giảng đạo lý cho cậu ta một hồi. Đại khái là cô nói cậu ta nên cảm ơn mình. Thế mà cậu ta không thèm quân tâm đến cô. Chỉ để lại cho cô một lời cảm ơn rồi rời đi.

Nghe đồn cậu ta là con trai của Hồng giá chủ tập toàn Hồng thị. Cậu ta có tên là Hồng Tư Hàn. Nhưng mẹ cậu ta mất sớm ba lại tái hôn với một cô gái khác. Bà ta luôn bạo hành cậu khiến cho cậu từ một đứa bé năng động thành một người trầm tính. Bà ta còn đuổi cậu ra khỏi nhà để không còn ai tránh giá sản của Hồng giá với mẹ còn bà ta.

Khi biết được gia cảnh cậu ta. Làm cho cô tội nghiệp cậu ta. Tiểu Kỳ lại nhớ mình kiếp trước cũng đã bị mẹ kế đối xử tệ bạc nên đã đề nghị giúp đỡ cậu nhưng bị cậu từ chối. Khiến cho cô tức giận mà rời đi.

...* *...

...*...

Khi Tiểu Kỳ trở về nhà thì thấy bố mẹ đang chuẩn bị sang nhà tên Chương Bất Phàm từ hôn cho cô. Tiểu Kỳ đã xin đi theo. Bố mẹ cô lúc đầu sợ con gái còn lưu luyến, chưa dứt khỏi mối tình này được nên định từ chối không muốn cho cô đi.

_Con chỉ đi để trực tiếp hủy bỏ hôn sự này thôi bố mẹ cứ yên tâm. Giờ con không còn thích tên Chương Bất Phàm nữa đâu.

Ba mẹ Tiểu Kỳ nhìn con gái với một ánh mắt xót thương xem lẫn, chìu mến. Cuối cùng hai người cũng chịu đồng ý cho cô đi.

Khi Chương Bất Phàm thấy Tiểu Kỳ và bố mẹ cô đến nhà hắn. Bất Phàm hắn còn nghĩ cô đến Xin lỗi hắn và mong được hắn tha thứ. Không thì cũng là nằng nặc đòi hắn cưới cô như bao lần cô đã làm.

Hắn không có ngờ khi thấy hắn cô đã lướt qua và đi cùng cha mẹ cô vào gặp mặt ba mẹ hắn. Chương phu nhân và Chương lão gia thấy họ rất vui liền mời giá đình cô vào trong nói chuyện. Hai bác còn tỏ ra rất thích Tiểu Kỳ và đã sớm xem cô là con dâu rồi.

Khi ba mẹ của Chương Bất Phàm biết tin gia đình cô đến đây để từ hôn thì họ rất sốc. Vì họ biết Tiểu Kỳ vô cùng yêu con trai họ.

_Hai anh chị suy nghĩ kĩ chưa chúng tôi cũng rất yêu quý Tiểu Kỳ. Có thể giờ hai đứa chưa thật sự hiểu nhau nhưng vợ chồng tôi tin rằng hai đứa về bên nhau có thể hạnh phúc.

Nghe những lời nói của ba mẹ tên Chương Bất Phàm kia xong ba mẹ cô cũng khá áy náy nhưng rồi cũng thẳng thừng từ hôn rồi bước chân ra về.

Tiểu Kỳ biết họ muốn cuộc hôn nhân này tiếp diễn là để thâu tóm tập đoàn Lý gia nhà cô. Không có cửa đâu nha cưng. Bà đây biết hết kế hoạch của mấy người rồi, đừng hòng mà hại giá đình ta nữa.

Lo lắng cho em gái đi từ hôn, lại siêu lòng. Anh trai Lý Thừa Dục của Tiểu Kỳ đã chờ trước cửa để có thể nắm bắt được tình hình. Đáng lẽ ra Thừa Dục đã định đi theo nhưng vì công ty cí việc gấp nên đành phải đi xử lí.

Khi thấy ba mẹ và em gái về Thừa Dục vội chạy ra hỏi tình hình liền. Khi biết em gái mình đã hủy hôn được với tên đểu kia. Anh rất vui còn hứa sẽ tìm cho cô một người tối hơn tên Chương Bất Phàm kia gấp nghìn lần.

Thấy giá đình lúc này hạnh phúc cô cũng vui lây. Lại càng khiến cho cô thắc mắc thân chủ có một giá đình hạnh phúc vậy mà còn không biết hưởng. Còn làm cho giá đình rơi vào cảnh ly tán. Thật là không biết tốt xấu mà.

Ở một hoàn cảnh khác Chương Bất Phàm sau khi bị cô hủy hôn thì có chút tiếc nuối nhưng rồi hắn đã kể chuyện này cho Như Nguyệt nghe. Cô ta nghe được vậy thì đã khuyên nhủ hắn làm lành với Tiểu Kỳ vì chỉ có làm lành với Tiểu Kỳ thì bọn chúng mới dễ dàng thâu tóm được quyền lực cũng như công ty nhà Tiểu Kỳ.

Như Nguyệt vẫn luôn hận Tiểu Kỳ. Cô ta cho là vì sao Tiểu Kỳ lại luôn có được mọi thứ tốt hơn cô ta. Tất cả là vì có gia đình chống lưng. Nên cô ta muốn hủy hoại cả gia đình cô. Lợi dụng việc Bất Phàm thích mình cô ta đã lên kế hoạch thâu tóm công ty của giá đình Tiểu Kỳ.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play