Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Cô Vợ Xịn Xò Của Lục Tổng

Chương 1: Trở về.

Vào một buổi sáng nắng nhè nhẹ tại sân bay thành phố A một người con gái dáng hình nóng bỏng, mặc chiếc đầm body màu trắng, xách túi phiên bản giới hạn của Dior, trên mắt cũng mang đôi mắt kính của Dior ,chân mang đôi dép cao gót màu đen, khuôn mặt xinh đẹp, mái tóc màu hạt dẻ, đôi môi đỏ mọng, làn da trắng nõn .Tố nhu 22 tuổi(kiêm nhà tk nổi tiếng lyly),chủ tịch tập đoàn TN fashion nổi tiếng lớn ở nước Mỹ . Đã 7 năm trôi qua hôm nay cô đã đặt chân trở về nơi mình sinh ra mục đích chính là việc trở về báo thù cho mẹ (Tố hoa) của mình.

7 năm trước.

Vào một ngày âm u có 1 người phụ nữ( lý Mai) dắt theo 1 đứa bé gái (Từ Vy)kém cô 2 tuổi đến nhà và nói rằng đó là con gái của ba cô. Người phụ nữ đó nói chỉ cần để con bé đó lại cho ba cô chăm sóc. Nào ngờ từ ngày đó ba mẹ cô bắt đầu nguôi lạnh tình cảm , cãi vã .

Tới một ngày mẹ cô đang trên đường đi về thăm nhà ngoại nhưng bất ngờ chiếc xe mất phanh lao xuống biển . Cô mất mẹ , ba cô lại đem người đàn bà kia về sống chung , người đàn bà luôn gây khó dễ , đánh đập và cô em gái kia cũng suốt ngày kiếm chuyện với cô luôn đổ lỗi cho cô làm tình cảm cha con cô ngày càng sứt mẻ . Cho tới hôm đó cô đang đi về hướng cầu thang thì con nhỏ không biết điều nào đó tự làm mình ngã xuống và đổ lỗi rằng cô đã đẩy nó xuống.

Cha cô (Từ Nam) từ công ty trở về bà mẹ kế bắt đầu khóc lóc ,kể lể với cha cô :

-Ông xem con gái ông nó đã làm gì Tố vy đi kìa , ngày thường bắt nạt tôi đã không muốn làm lớn chuyện tới hôm nay ông nhìn đi nó đã đẩy Tố Vy từ cầu thang xuống, may mà con bé chỉ bị chật chân nhẹ ngày mai nó sẽ còn làm gì nữa, ông mau đưa nó ra nước ngoài đi.

Khuôn mặt của ông trông khó coi nhìn sang người hầu :

-Kêu đại tiểu thư xuống đây cho tôi .

Tố Nhu biết rằng chắc ba mình lại nghe lời bà mẹ kế kia rồi nhưng lại k thể tin nổi cô vừa bước xuống đã lãnh trọn cái tát từ ba cô .

Chát

- Con sắp xếp đồ đạc đi ngày mai ba sẽ cho người đưa con sang Mỹ du học.

- Ba sao ba lại chỉ nghe lời 2 mẹ con đó , con có còn là con gái ba hay không.

- Ba chỉ nói 1 lần thôi đừng để ba nhắc lại

- Được con sẽ đi nhưng con cũng muốn nói luôn 1 lần , kể từ ngày con bước ra khỏi đây con sẽ k còn là người của Từ gia.

Tố Nam cảm thấy tại sao đứa trẻ này ngày lại càng hư như vậy chứ thật không thể chịu nổi mà, nhưng ông đâu biết tất cả chỉ là kế hoạch của 2 mẹ con Lý Mai muốn tống cổ cô ra khỏi nhà .

-Được nếu con đã muốn ta cũng không ép con nữa.

Trong lòng Tố nhu đau xót, "người ba từng yêu thương mình đây sao một lời níu kéo cũng không có thì thôi ở lại làm gì nữa, ở lại chả phải lại để cho 2 mẹ con kia suốt ngày đánh đập , chửi bới hay sao , được tôi sẽ đi cũng sẽ quay lại để báo thù cho mẹ tôi 2 mẹ con các người ráng sống cho tốt nhé :)) "

Trở về hiện tại .

Cô lấy điện thoại từ trong giỏ xách gọi cho quản lý của mình:

- Alo tôi xuống sân bay rồi.

Thư ký Cố Thành ( người đàn ông trên 1m8 khuôn mặt điển trai , IQ cao, nhanh nhẹn ) đã làm quản lý cho cô dc 4 năm nay .

- Chủ tịch tôi đợi ngài ở cổng số 1 ạ.

Cô đi vừa ra tới cổng số 1 , thư ký đã nhanh chóng chạy lại xách valy bỏ vào chiếc xe Mayback đang đậu gần đó bỗng tiếng nói quen thuộc phát ra :

-Aizo , đây chẳng phải chị gái Từ Nhu của tôi sao á nhầm Tố Nhu mới đúng chứ. Chị về nước rồi sao đã vậy còn đu được đại gia nữa nè ,hoá ra cũng chỉ có thế .

-Ha , tưởng ai hoá ra cô em gái bé nhỏ của tôi , đã mấy năm rồi mà cái nết ngu ngốc này vẫn không thể sửa được nhỉ , thật không xứng để nói chuyện với tôi.

-Chịiiii.......

-Sao không nói nổi nữa sao em gái .

Từ vy liếc mắt qua bạn trai của mình nãy giờ thấy anh ta chỉ chăm chú nhìn không lên tiếng.

- Anh cho cô ta biết thế nào khi đụng phải em đi .

Thẩm Huân trong lòng nghĩ người con gái trước mặt này thật xinh đep lại ngầu , trong lòng cảm thán không thôi nhưng mà đang đi với Tố vy nên anh ta cũng phải ra oai chút chứ nhỉ .

- Chị gái à xin lỗi bạn gái tôi đi .

Tố nhu nhìn sang người đàn ông cất lên nói cảm thấy khinh bỉ nhìn mặt cũng khá đẹp trai mà thật nông cạn .

- Tôi không muốn xin lỗi, cũng chả có lỗi gì, có sao thì tôi nói vậy, không muốn mất thời gian với người ngu ngốc.

Thẩm Huân cảm thấy khá thú vị bèn hù doạ :

- Được chị không xin lỗi cũng dc nhưng tôi cho chị biết chị sẽ không sống nổi ở thành phố A được đâu .

Từ Vy cảm thấy bạn trai ra mặt cho cảm thấy nở mày nở mặt cũng chen vào nói

-Anh ấy là Thẩm Huân đó chị không xin lỗi tôi thì đừng hòng sống tốt .

Tố Nhu cảm thấy hai người này sao lại ngu ngốc vậy chứ , tưởng muốn chơi với tôi là dễ sao "được tôi chơi chết mấy người".

-Oa đúng là nồi nào úp vung nấy mà , Thẩm thiếu gia tôi chờ anh xử lý tôi đó , hahhaa

Từ vy nghe vậy liên lao tới chuẩn bị đánh vào mặt Tố Nhu bỗng bị một bàn tay khác chặn tại :

-Ha đại gia bao nuôi đây sao cũng chỉ làm gái thôi nhỉ .

Cố Thành chau mày lại nhìn thật sự không ưa nổi thứ con gái chua ngoa , đáng ghét này hắn vung tay đẩy Từ Vy té xuống.

Bụp

Cô ta la lên : Aaaaaaaaa

Nhưng Cố Thành lại chả thèm để ý tới mà tới gần nói nhỏ với Tố Nhu :

-Chủ Tịch đi thôi .

Không để hai con người ngu ngốc kia nói tiếp cô liền đi về bước lên chiếc xe đang đợi .

Từ Vy uất ức nhưng chẳng làm gì được chỉ quay sang nói với Thẩm Huân:

- Anh phải cho cô ta biết tay vì đã làm em bẽ mặt như này đó nha.

- Được rồi ngoan về thôi anh sẽ làm chủ cho em .

Cô ta nở một nụ cười mãn nguyện nhưng lại không biết mình đã đụng phải nhân vật lớn a ( thật lo cho cô em gái ngu ngốc này mà haha).

Trong lúc đó toàn bộ câu chuyện lúc nãy đã dc thu vào mắt của một người đàn ông đang ngồi trên chiếc xe BMW. Anh ta cong môi cười cô gái mạnh mẽ kia. Anh ta chính là chủ tịch tập đoàn Lục Thị , Lục Dương 28 tuổi , khuôn mặt đẹp như tạc tượng, bàn tay thon dài , cao 1m85, sống mũi cao, biết bao nhiêu cô gái mong làm Lục thiếu phu nhân, là một người làm mưa làm gió trong giới kinh doanh không ai dám đụng đến , gia thế lớn nhất trong nước, và là chủ bang trong giới hắc đạo.Anh ta cất giọng lạnh nói với thư ký ngồi trước:

- Điều tra cô gái Tố Nhu ban nãy.

Thư ký (Trần niên) bất ngờ, chủ tịch họ cây cổ thụ ngàn năm nở hoa rồi sao :

- Dạ thưa Lục tổng.

Bước vào trong xe Cố thành hỏi :

-Chủ tịch có cần xử lý hai người vừa nãy một chút không

Tố nhu khẽ nhếch môi suy nghĩ cất giọng .

-Cho bên Thẩm thị biết một chút lễ độ đi. À từ nay anh cứ gọi tôi là Tố Nhu tôi sẽ vào chi nhánh làm nhà thiết kế để lọc bớt một số nhân viên.

-Dạ thưa chủ tịch.

Trở về căn biệt thự thư ký đã mua cho cô chỉ cách chi nhánh TN fashion đi 10 phút. Bước vào nhà thật là thoải mái a, nội thất trang trí cũng rất vừa ý , khu biệt thự tông chủ đạo màu xám ghi, bên ngoài là khuôn viên mát mẻ ,còn có bàn trà vườn hoa và cả chiếc xích đu nữa. Trong lòng thầm nghĩ " tháng này phải tăng lương cho thư ký đẹp trai của mình thôi" .

Chương 2

Tại Từ gia , Từ Vy vừa tới nhà đã liền tìm Lý Mai kể lại chuyện ở sân bay ,bà ta khá lo lắng sợ rằng Tố Nhu sẽ về trả thù .Đợi Từ Nam về bà liền bắt đầu giở giọng nhẹ nhàng:

- Ông à tôi nghe Từ Vy nói hôm nay nó gặp tiểu Nhu về nước, ông xem con gái lớn rồi liền không nhớ tới nhà để mà về nữa.

Nghe Lý Mai nói vậy ông cảm thấy khá là không vui với đứa con gái này.

- Để tôi gọi hỏi nó coi sao .

Ông lấy điện thoại bật dãy số đã lâu không gọi đổ chuông một hồi bên kia mới nhấc máy :

- Alo .

- Tiểu Nhu nghe nói con về nước rồi con không về nhà sao .

Nghe ông nói cô cảm thấy chua xót, chắc hẳn ông đã quên rằng trước khi đi cô đã nói gì rồi, người đàn ông phản bội mẹ cô , nghe lời hai mẹ con Lý Mai không tin tưởng cô, đuổi cô đi nơi đất khách một mình đơn độc , phải biết bao nhiêu cố gắng cực khổ mới được ngày hôm nay .

- Nhà sao ?? Từ tổng à mới mấy năm ngài đã quên những gì tôi nói trước khi bước ra khỏi nhà rồi sao , không cần phải tôi nhắc lại chứ .

Ông không nghĩ rằng đứa con gái này lại ghét ông đến thế, chắc ông đã làm đứa con này thất vọng không muốn về đây nữa rồi. Ông liền nhẹ nhàng nói :

- Khi nào rảnh con nhớ về thăm nhà .

- Thật vinh hạnh khi được Từ tổng mời tới nhà a , hôm nào rảnh tôi sẽ ghé thăm gia đình Từ Tổng.

Cuộc gọi kết thúc là một nỗi buồn mấy năm nay của cô . Một người đàn ông cô yêu thương nhất thật sự làm cô thất vọng không muốn gặp lại.

Ở đầu dây bên kia Từ Nam cũng không kém gì, không phải ông không thương cô mà là do hai mẹ con kia luôn đổ lỗi cho cô ông lại không biết được.

Ngày hôm sau.

Tại tập đoàn Lục Thị căn phòng chủ tịch lạnh lẽo , âm u, một người đàn ông khuôn mặt nghiêm túc, lạnh lùng đang gõ máy tính.Từ bên ngoài thư ký bước tới

Cốc ..cốc ..cốc

- Vào đi .

Mắt vẫn chăm chú gõ máy tính .

- Lục tổng thứ ngài cần điều tra đã có.

Bàn tay ai đó chợt dừng lại nhìn thư ký .

- Để đó đi .

- Thưa Lục tổng không còn gì vậy tôi xin phép ra ngoài.

Đợi thư ký ra ngoài đóng cửa ai đó liền cầm lấy đống giấy tờ kia đọc chăm chú .Bỗng nhếch môi mỏng cười nhẹ . (Ai đó lại không biết mình đang cười a )

-Tố Nhu nhà thiết kế đỗ đại học Harvard, đại tiểu thư của Từ thị , Lục phu nhân em không thoát khỏi tôi đâu .

Anh cảm thấy thương cho cô ấy mới 15 tuổi đã phải tự một mình ra nước ngoài một thân một mình học 7 năm nhưng mà tại sao bây giờ cô mới trở về.

Tại sao cô lại mang họ mẹ ư, từ ngày bước ra khỏi nhà cô đã quyết định không mang họ Từ nữa rồi. Còn tại sao không tra ra được cô là chủ tịch TN fashion sao cô là ai chứ cô là bang chủ hắc đạo Gold Killer đến nay vẫn chưa ai biết được chủ tịch TN fashion là ai , nhà thiết kế nổi tiếng Lyly là ai . Vẫn chưa tới lúc cô phải ra mặt.

Tại chi nhánh TN fashion hôm nay Tố Nhu sẽ tới nhận chức nhà thiết kế, cô không ra mặt là do về xử lý chuyện nội bộ của chi nhánh này tiện thể về việc mẹ của cô.

Hôm nay cô mặc chiếc chân váy công sở đen , áo sơ mi màu trắng , đôi giày cao gót màu đen , tóc cột đuôi gà , để mặt mộc nhưng nhìn thật xinh a. Từ xa lễ tân nhìn thấy không khỏi ghen tị với người con gái trước mặt mình ba vòng chuẩn hình đồng hồ cát, nước da trắng nõn , đôi mắt to tròn, bờ môi anh đào kia . Cô bước tới quầy lễ tân nói :

- Tôi tên Tố Nhu mới tới nhận việc cho hỏi phòng thiết kế ở đâu .

- Đợi một lát tôi kiểm tra đã . Cô lên tới lầu 15 nhé .

- Cảm ơn cô .

Cô bước vào thang máy không khỏi những ánh mắt nhìn mình chăm chăm . Không phải tới làm thiết kế có thể nhân viên ở đây còn nghĩ cô là tiểu bạch thỏ của giám đốc a.

Ting

Thang máy mở ra cô tới phòng thiết kế nhận việc. Cô tới chỗ bàn trưởng phòng thiết kế hỏi :

- Tôi mới tới để nhận việc ạ .

Cô gái trưởng phòng này là Trần Hoa tính tình rất xấu , là người đã bán bản thiết kế của TN cho đối thủ . Nhìn người con gái xinh đẹp trước mặt cô ta không khỏi ganh ghét.

- Đi ra ngoài rẽ trái tới phòng nhân sự nhận thẻ vào làm.

Sau khi thủ tục xong xuôi cô về bàn làm việc của mình vừa ngồi xuống thì trưởng phòng tới nói :

-Sắp tới phải ra mắt bộ sưu tập hè mới cho cô 3 ngày gửi phác thảo qua cho tôi .

-Dạ .

Trong đầu cô nghĩ chắc muốn làm khó cô đây mà tưởng gì ba ngày dư sức tôi làm được .

Ở ngoài Cố Thành tới chi nhánh để khảo sát thì thấy nữ tổng tài nhà đóng giả làm nhân viên a. Không biết lại muốn chơi trò gì nữa đây .

Cố thành không để ý nhân viên nữ ở đây đã nhìn anh muốn rớt hết mắt ra ngoài a . Tố Nhu thấy mọi người ai cũng nhìn ra ngoài liền nhìn theo . Một số cô gái không khỏi cảm thán :

- Thư ký của chủ tịch thật là đẹp trai a, tôi nguyện làm vợ anh ấy aaaaaaa

Cô gái kế bên liền đáp :

Cô đang mơ sao người ta vừa giàu vừa đẹp trai tới lượt cô sao

Mọi người cười rộ lên, trưởng phòng nhìn thấy liền la lên:

Các người nhìn gì chứ không làm việc sao, không muốn lấy lương sao .

Ai nấy đều giật mình với cô gái này , làm lâu ở đây ai mà không biết cô ta vừa xấu tính lại đanh đá , nhiều lần đã lấy bản tk của nhân viên khác đem về làm thành của mình ai mà thích cô ta chứ. Nhưng cô ta là trưởng phòng nhân viên nhỏ bé ai dám lên tiếng chứ .

Chương 3

Tập đoàn Lục Thị

- Lịch trình hôm nay thế nào .

Trần Niên trình bày :

- Dạ tối có buổi sinh nhật của Hà gia .

- Được rồi, ra ngoài đi .

Ở bên kia Tố Nhu đang làm việc thì có điện thoại gọi tới nhìn số điện thoại này cô bất giác mỉm cười , cô bạn thân (Hà Uyên) từ hồi học cấp hai của mình gọi :

- Alo mình nghe này tiểu Uyên .

- Zô , còn tiểu Nhu còn nhớ mình sao , thấy về nước rồi mà cũng không gọi hẹn mình một cuộc điện thoại a . Có phải cậu không cần người bạn này nữa không chủ tịch Tố .

Giọng nói giận dỗi dễ thương của cô bạn thân của cô thật là đáng yêu a .

- Nào có chứ, do mình bận sắp xếp một chút khi nào rảnh sẽ đưa cậu đi mua sắm bù được chứ .

Hà Uyên rất vui khi nghe được câu này a :

- Vậy còn nghe được. À tối nay sinh nhật ba mình cậu nhớ mặc thật đẹp rồi tới khách sạn X nhé mình sẽ cho người mang thiệp qua nha.

Hôm nay sinh nhật ba Hà sao mình bận quá quên mất tiêu . Được tối mình sẽ ghé tiện thể thăm ba mẹ Hà luôn .

Vậy tối gặp .

Oke . Bye .

Từ hồi cấp hai cô và Hà Uyên luôn chơi thân hay đi tới nhà Hà gia chơi , ba mẹ Hà Uyên cũng rất thích cô , một cô gái ngoan ngoãn, lễ phép học giỏi nên họ cũng coi cô như con gái , còn Tố Nhu cũng rất yêu quý họ nên gọi họ là ba mẹ Hà .

Tới chiều tan ca cô ghé trung tâm thương mại mua một chiếc đồng hồ Rolex để tặng ba Hà. Chiếc đồng hồ được đóng gói thật cẩn thận và tinh xảo. Cô trở về nhà tắm rửa thay đồ ngồi trước bàn trang điểm tô nhẹ khuôn mặt mình. Cô vốn đã xinh đẹp sẵn chỉ cần trang điểm nhẹ là cực kỳ quyến rũ.

Hôm nay cô mặc chiếc đầm dự tiệc trắng bó sát ở dưới có đầm đuôi cá . Có rất nhiều hạt đá lấp lánh gắn trên chiếc đầm . Phần ngực khoét sâu để lộ xương quai xanh và cặp đào thật đẹp . Đây là một trong những chiếc váy giới hạn mà cô thiết kế , mẫu này cô chỉ thiết kế 5 chiếc mà thôi . Lấy một cọng dây bạch kim có mặt viên đá đeo lên , một đôi khuyên tai, lựa giày cao gót màu trắng , một chiếc túi phiên bản giới hạn.

Cô bước ra ngoài Cố Thành đã chờ sẵn ở dưới . Hai người họ đã làm lâu với nhau nên cũng khá thân thiết nhưng khi công việc vẫn phải nghiêm túc , cô nở một nụ cười với thư ký :

Đi thôi thư ký đẹp trai của tôi .

Chủ tịch chị đừng ghẹo em mãi thế chứ

Tố Nhu bước lên xe vừa cười nghĩ " tên này xấu hổ cũng dễ thương mà còn đẹp trai , giỏi nữa ,phù sa không nên chảy ruộng ngoài chắc phải làm mai cho tiểu Uyên a"

Cố Thành nhìn thấy nụ cười của cô lại cảm thấy cô lại tính bày trò gì nữa đây chủ tịch a.

Sau 15 phút xe cũng dừng ở khách sạn X cô đợi Cố Thành cất xe sau đó hai người cũng bước vào . Nhìn thật giống một cp a trai xinh gái đẹp vừa bước vào ai cũng nhìn hai người thật đẹp đôi . Chàng trai sống mũi cao , trên 1m8 mặc trên mình bộ tây trang màu xanh rêu , mang đôi giày phiên bản giới hạn nhìn sơ qua thôi cũng biết thuộc hạng cực phẩm rồi. Nhìn qua cô gái mặc chiếc đầm màu trắng phải nói là thật xinh a đúng là trai tài gái sắc .

Hà Uyên từ xa đã thấy bạn mình bước vào cùng anh đẹp trai không khỏi vui mừng tưởng bạn mình đã có bạn trai mà lại giấu mình kĩ vậy a. Cô bước từ xa tới vẫy tay .

Tiểu Nhu ở bên này .

Cô bạn thân của mình lâu năm không gặp đã xinh như tiên giáng trần vậy sao thật thích a.- Tiểu Uyên mình nhớ cậu quá , nhìn xem cậu càng lớn càng xinh đẹp a.

Cậu cũng khác gì chứ nhìn xem một bà chủ giàu có lại xinh đẹp thật may mắn khi có cậu làm bạn thân a .

Hà Uyên chưa thấy bạn mình giới thiệu chàng trai đi bên cạnh liền liếc mắt hỏi bạn mình :

Cậu không định giới thiệu bạn trai cho mình biết với hay sao không phải sợ mình cướp nên mới giấu kĩ vậy chứ .

Cố Thành liền nhanh nhẹn đáp

Chào Hà tiểu thư tôi là Cố thành thư ký của Tố Nhu ( tại vì Tố Nhu chưa muốn lộ diện nên có hai người Cố Thành mới gọi là chủ tịch )

Hà Uyên liền đáp

Không phải người yêu sao tôi lỗ mãng quá xin lỗi anh nha .

Dạ không có gì thưa tiểu thư .Thật ra cô nhìn đã thấy thích Cố Thành rồi nhưng nếu là của bạn cô thì cô cũng không để ý nữa , nhưng không phải thì chắc là sau này phải là của cô rồi a . Cô nói nhỏ tai Tố Nhu:

Sau này nhớ làm mai cho mình nha ...hehe..

Tố Nhu biết cô bạn mình sẽ như này mà làm sao thoát được cô bạn háo sắc này chứ.

Được rồi bây giờ cậu dẫn mình đi gặp ba mẹ Hà đi , Cố Thành anh kiếm chỗ ngồi chơi nha lát nữa anh cứ về trước tôi muốn cùng tiểu Uyên hàn huyên một chút .

Cố Thành gật đầu kiếm một chỗ nào đó ngồi.

Đi thôi , theo tớ .

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play