Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Tình Nhân Nguyện Ý: Yêu Anh Là Em Sai!

CHƯƠNG 01: MÙI HƯƠNG MÊ LUYẾN (H NHẸ)

Cô là Mạn Đình, năm nay chỉ vừa tròn 23 tuổi. Đã tốt nghiệp trường đại học kinh tế cách đây vài tháng, không lâu sau lại may mắn trúng tuyển vào vị trí trợ lý của Chủ tịch Tập đoàn Đỉnh Phong.

Năm năm trước, khi còn là sinh viên năm nhất, cô đã yêu thầm một người đàn ông được cho là nam thần của toàn trường. Diệp Ngôn chính là tên của anh ấy, và đó cũng là người khiến cô ôm trọn tương tư suốt một quãng thời gian dài.

Anh lớn hơn cô ba tuổi, cô học đại học năm nhất thì anh đã học năm cuối. Tuy tuổi đời còn rất trẻ, nhưng phong thái lại vô cùng chín chắn, khí chất bên trong con người anh luôn tỏa ra một chút gì đó dường như rất bí ẩn. Chỉ tiếc là người ấy lại lập gia đình quá sớm, khiến cô còn chưa kịp tỏ tình thì anh đã lên xe hoa rước cô gái khác về nhà.

Cứ tưởng duyên nợ từ đó đã tuyệt, nhưng nào ngờ ngày cô tới Đỉnh Phong nhận việc lại gặp được người xưa!

*Cạch.*

Bấy giờ trong căn phòng sang trọng tại khách sạn B, vừa được một người phụ nữ quẹt thẻ mở cửa phòng, cùng những giọng nói đang vang lên sau đó.

"Chủ tịch, hay là tôi gọi Phu nhân đến đón anh nha!"

"Không cần đâu... Gặp mặt cô ta chỉ càng buồn bực hơn mà thôi...ức..."

Mạn Đình, một tay đỡ Diệp Ngôn, tay còn lại vừa chạm vào công tắc định bật đèn thì đã bị người đàn ông ngăn cản.

"Mở đèn ngủ thôi, tôi không thích trong phòng quá sáng."

Ngoan ngoãn nghe theo lời ông chủ của mình, Mạn Đình chỉ bật duy nhất một chiếc đèn ngủ, sau đó dìu anh lên giường.

"Chủ tịch không gọi Phu nhân tới vậy đêm nay ai sẽ chăm sóc anh? Hôm nay anh uống nhiều rượu vậy không ở một mình được đâu."

Diệp Ngôn tựa lưng vào thành đầu giường, dùng tay day day vầng trán vài giây, sau đó anh mới chuyển ánh mắt mông lung vì say nhìn về phía cô gái đang dè dặt đứng gần đó.

"Ai nói tôi sẽ ở một mình?"

"Ý...ý anh là..."

"Đêm nay ở lại với tôi."

Giọng nói trầm khàn cất lên mệnh lệnh đầy quyền lực. Sau đó Diệp Ngôn lại bất ngờ bắt lấy cánh tay cô gái, dùng lực dứt khoát kéo Mạn Đình ngã nhào về phía trước, chính xác là hiện tại cô đã nằm đè lên người Diệp Ngôn.

Hai khuôn mặt vô tình đối diện song song với nhau, cùng nhiệt độ cơ thể đang không ngừng lan truyền cho đối phương, bất giác khiến Mạn Đình đỏ mặt. Cô đã muốn vội vàng rời khỏi tình thế dễ "dẫn điện" hiện tại, nhưng có nhấc người lên thế nào cũng không được vì phía sau lưng đã bị lực đạo vòng tay của ai đó giữ chặt.

"Chủ...chủ tịch... Chúng ta như thế này hình như không hay lắm đâu... Anh say quá rồi nên là nhanh chóng nghỉ ngơi đi ha..."

E dè nói xong, Mạn Đình lại gượng người muốn đứng dậy, nhưng kiểu gì cũng không thể thoát khỏi vòng tay Diệp Ngôn.

"Trên người cô là mùi nước hoa gì? Tại sao lại lưu luyến đến thế?"

Mạn Đình đã ngại, giờ lại càng bối rối hơn nữa sau câu hỏi của người đàn ông. Anh hỏi mùi hương trên người cô, nhưng cô đâu có dùng nước hoa nên chẳng biết phải trả lời làm sao.

"Tôi...tôi không có dùng nước hoa gì cả, chắc thứ anh ngửi thấy là hương thơm từ sữa tắm lưu lại trên da..."

"Vậy sao? Tôi rất thích mùi hương trên người cô..."

Diệp Ngôn cong môi, phóng túng thú nhận cái suy nghĩ trong đầu. Ngay một giây sau đó, trong khi Mạn Đình vẫn còn đang ngỡ ngàng thì phía sau gáy của cô đã bị bàn tay của ai đó đặt lên áp giữ, và rồi đôi môi non mềm như cánh hồng phủ sương ban mai lại bị chiếm trọn trong chốc lát.

Tại khoảnh khắc này, Mạn Đình đã khép chặt mi mắt, cả hai tay dè dặt báu lấy vạt áo sơ mi trước ngực Diệp Ngôn. Trái tim cô như thể đang muốn nhảy cẩn ra ngoài vì hồi hộp.

Người đàn ông hôn rất mạnh bạo từ môi trên xuống đến môi dưới của cô gái, cứ như muốn dung nạp làm thành của riêng.

Hàm răng ngọc trắng sứ vẫn đang cắn chặt đề phòng sự tấn công của đối phương, nhưng đến cuối cùng vẫn bị sự càn quét từ chiếc lưỡi ma mãnh của người đàn ông làm hàng phòng ngự suy sụp. Đầu lưỡi đinh hương của cô nàng thoáng chốc đã bị gặm nhấm, dưỡng khí sinh tồn trong người dần dà cạn kiệt bởi nụ hôn.

Mạn Đình thiết nghĩ chuyện quái quỷ gì đang xảy ra với cô đây? Người đàn ông cô vẫn luôn yêu thầm muốn mở ra cho cô một con đường ư? Nhưng anh là trai đã có vợ, sao lại thế này với cô được chứ?

Không! Không! Không thể nào, cô không thể để người đàn ông này say quá hóa ra làm càn.

Nghĩ sao là làm vậy ngay, nhưng Mạn Đình chỉ mới mở mắt, vốn định đẩy Diệp Ngôn ra xa, nhưng còn chưa kịp hành động thì cô đã bị anh quật ngã xuống giường, hai tay nam nhân chống bên hông cô gái, chế ngự cô nằm dưới tầm kiểm soát.

"Mùi hương này thật sự rất đặc biệt...Nó khiến con rồng nhỏ của tôi ngóc đầu mất rồi...Cô định sao?"

Đôi mắt của người đàn ông thật sự đã rất mông lung, anh căn bản chẳng còn đủ tỉnh táo để kiểm soát hành vi mà chỉ đang phục tùng theo mệnh lệnh của trái tim thôi thúc, cùng tâm trí đang bị đưa đẩy kích thích.

Đàn ông khi say xỉn sẽ trở nên ngông cuồng thế này ư? Dù Diệp Ngôn có là người Mạn Đình yêu, nhưng sâu thẩm trong thâm tâm cô vẫn không muốn đi xa quá đà, vì anh hiện nay đã là người có vợ.

"Chủ tịch, anh say quá rồi."

Vừa nói Mạn Đình vừa vùng dậy, muốn được nhanh chóng rời khỏi tình thế dễ xảy ra chuyện nhạy cảm này, nhưng rồi cô lại bất ngờ đụng phải gương mặt ma mị của Diệp Ngôn đang kề kề hướng tới.

Sâu trong đáy mắt người đàn ông lúc này đã trỗi dậy nhiều tia ham muốn. Chính anh cũng không biết tại sao mỗi khi ở bên cạnh cô gái này thì cứ như có một sức hút rất mãnh liệt. Mùi hương trên người Mạn Đình luôn khiến anh lưu luyến khó quên, chưa kể đến đôi mắt long lanh, thanh cao, của cô khiến anh phải ngẫm nghĩ đến mãi.

Gắn bó với nhau trong công việc đã được hơn ba tháng, mặc dù chưa một lần trò chuyện về những vấn đề ngoài lề công việc, nhưng hiện tại anh biết là anh muốn gần gũi cô gái này.

"Mạn Đình, tôi muốn cô!"

Nói rồi, Diệp Ngôn trực tiếp đè cô gái nằm xuống giường, mặc cho cô có phản kháng cũng vô ích.

"Không được đâu Chủ tịch... Anh đừng vậy mà..."

*Xoạt*

CHƯƠNG 02: NGUYỆN Ý CÙNG ANH (H+)

Nghe âm thanh *xoạt* bất ngờ vang lên, là lúc Mạn Đình giật mình hoảng hốt, đến khi cô nhận ra đã là khi bộ trang phục công sở trên người đã bị Diệp Ngôn xé rách tan tành.

"Chủ tịch, anh điên rồi..."

Mạn Đình hét lên, giọng nói pha chút sợ hãi, nhưng vẫn không thể nào lay động được bản chất thú tính của người đàn ông đã trỗi dậy.

Được ân ái cùng người mình yêu thì ai mà không thích, nhưng nếu Diệp Ngôn là người chưa có vợ thì bây giờ cô đâu phải suy nghĩ nhiều như thế.

"Ngoan! Tôi sẽ không để em phải chịu thiệt thòi."

Lời anh nói như mật ngọt rót vào tai khiến đôi mắt long lanh của cô gái bất chợt dao động. Mạn Đình thôi vùng vẫy, cũng không còn chống cự.

Nếu được làm người của anh, được anh yêu thương, thì có lẽ đối với cô một chút thiệt thòi cũng chẳng là gì cả. Chỉ cần có được tình yêu của anh, cô nguyện đánh đổi tất cả.

Lúc này Diệp Ngôn cũng đã thoát y hoàn tất, Mạn Đình có thể nhìn thấy thân hình tráng kiện của anh. Bờ vai rắn rỏi, vòm ngực săn chắc, từng đường cơ bụng tám múi quyến rũ không ngại phô trương trước mắt thiếu nữ.

Trái lại với cô, Diệp Ngôn từ lâu cũng đã bị thân hình nóng bỏng của Mạn Đình làm cho điên loạn thần trí, dục vọng nguyên thủy đè nén suốt 26 năm dường như hoàn toàn trỗi dậy ngay tại khoảnh khắc này.

Trong cơn say, anh không thể giữ được lý trí tỉnh táo mà chỉ có thể tuân theo bản năng ham muốn đối với người phụ nữ này.

Từ ngày gặp được Mạn Đình thật tâm trong lòng anh đã có chút tâm tư dành riêng cho cô. Vì đôi mắt thanh cao, sự đơn thuần, trong sáng của Mạn Đình đã khiến anh nhiều lần phải nghĩ đến. Mỗi lần ngửi thấy mùi hương trên cơ thể Mạn Đình đều làm anh lưu luyến, ngay lúc này cũng thế, anh chẳng thể nào kìm chế được ham muốn của bản thân.

"Chủ tịch, anh...ưm..."

Mạn Đình định nói gì đó, nhưng chưa gì lại bị Diệp Ngôn lao đến chiếm trọn đôi môi non mềm. Anh hôn cô say đắm, lần này Mạn Đình đã hé mở cơ hàm để người đàn ông có thể tùy ý phóng túng trong khoang miệng của cô. Dần dà Mạn Đình cũng bị đưa đẩy vào cơn mê tình ái, cô đặt một tay lên bên vai Diệp Ngôn, nhiệt tình đáp trả lại nụ hôn của anh.

Hai người dần lao vào cuộc vui hoan ái, kẻ say người tỉnh, đi qua màn dạo đầu ướt át, đưa bản thân ngày càng đến đỉnh cao của sự chiếm hữu khó cưỡng.

Môi miệng của cô gái rất ngọt, Diệp Ngôn chưa bao giờ thân mật với ai đến mức độ này, kể cả là vợ của anh. Còn nguyên nhân vì sao chắc chỉ vì mỗi ba từ "không hứng thú".

Khi Diệp Ngôn lấy miệng rời đi là lúc mang theo sợi chỉ bạc giữa hai khoang miệng cùng lui ra, ánh lên lấp lánh giữa ánh đèn mờ nhạt trong không gian ma mị lúc bấy giờ.

Chưa qua mấy giây Diệp Ngôn lại tiến xuống gặm lấy trái tai của Mạn Đình, hơi thở nóng bỏng của anh nhẹ nhàng phả vào làn da trắng mịn không chút tì vết, lại mang đến cảm giác kích thích cho người con gái.

Chiếc lưỡi tinh ma của người đàn ông cứ lả lướt từ vành tai xuống đến chiếc xương quai xanh quyến rũ của cô nàng khiến cô phải rùng mình, vì đây là lần đầu tiên Mạn Đình tiếp xúc với đàn ông, còn có những cử chỉ ái muội thế này.

Mỗi một nơi miệng của Diệp Ngôn tiến tới, đến lúc rời đi đều in hằn dấu đỏ, vết tích từ những nụ hôn mạnh bạo để lại.

Thân thể Mạn Đình rất nhạy cảm, chỉ mới lướt qua màn dạo đầu mà cô đã chẳng thể nằm yên, phía dưới xuân triều liên tục rịn ra, ướt át cả một khoảng nệm.

"A...ưm..."

Tiếng rên kiều suyễn của người thiếu nữ chợt vang lên khi khuôn miệng của nam nhân ấy đã mon men tiến xuống đỉnh đồi mẫn cảm để bắt đầu gặm nhấm, đầu lưỡi điêu luyện không ngừng lả lướt, đánh tới đánh lui, từ trái sang phải rồi lại vòng quanh khắp cả đỉnh đồi, dùng tay xoa nắn bên thỏ ngọc còn lại đến khi phát chán mới mân mê mò lướt qua vòng eo thon thả để tiến xuống hỏi thăm cô bạn bé nhỏ bên dưới, xem xuân sắc tuyệt mỹ thế nào.

Quả nhiên như anh đã đoán trước, những ngón tay thon dài vừa chạm được những vách mị thịt non mềm thì đã bị "mật hoa" làm cho ướt nhẹp, dòng nước ấy khiến lòng dạ nam nhân chỉ muốn nhanh chóng đưa anh bạn của mình bước vào chào hỏi, trước làm quen, sau vận động gắn chặt thâm tình.

"Em nhạy cảm đến vậy sao?"

Diệp Ngôn dùng ánh mắt tà mị nhìn Mạn Đình, nhưng cô nào dám thẳng mặt nhìn anh, khuôn mặt xấu hổ giờ đây đã đỏ như cà chua chín mọng, đôi môi mím chặt để không thể phát ra những âm thanh ngại ngùng.

Thấy cô ngại, người đàn ông chỉ cười, sau đó còn bá đạo hơn mức tưởng tượng khi lại lấy tay Mạn Đình cho cô chạm vào vòi rồng căng cứng của mình. Dĩ nhiên với hành động của anh đã khiến Mạn Đình giật mình, vội rút tay ra ngay lập tức, đồng thời quay mặt sang hướng khác trốn tránh ánh mắt mị hoặc của nam nhân ấy.

"Chủ tịch, xin anh tiết chế..."

Mạn Đình chỉ có thể nói thế, nhưng nào dễ dàng lay động được Diệp Ngôn. Anh chỉ cong môi cười, sau đó lại nhanh chóng tiếp tục vận hành công việc đang làm dở.

Lần này anh không trêu đùa bên trên nữa mà trực tiếp tách hai chân cô gái ra, để đầu anh được chen vào chính giữa. Đóa hoa hồng tuyệt sắc tự nhiên khiến ánh mắt Diệp Ngôn càng thắp sáng đốm lửa ham muốn dữ dội, lập tức đưa lưỡi tiến tới thưởng thức vị ngọt của mật và độ mềm của thịt, thoáng chốc anh đã làm Mạn Đình hoảng sợ.

"Chủ tịch, nơi đó...không sạch đâu..."

Mạn Đình gồng người lên, cố khép hai chân lại nhưng bất thành, đến khi Diệp Ngôn thỏa mãn rời đi thì anh mới điềm nhiên đáp lời:

"Thơm như vậy, sao có thể không sạch."

Câu trả lời của người đàn ông khiến Mạn Đình chỉ muốn đào ngay cái hố rồi chui xuống cho đỡ xấu hổ, chứ cô thật không tài nào đỡ nổi mức độ ngông cuồng của nam nhân này mất.

CHƯƠNG 03: TÌNH NHÂN? (H+)

Một người đàn ông xưa nay luôn trầm tĩnh, lạnh lùng trong mắt Mạn Đình, nay bỗng nhiên lại trở nên bá đạo khó ngờ khi được trên giường cùng anh.

Diệp Ngôn như một con gấu Bắc Cực, anh to lớn, và lúc nào cũng được bao phủ bởi băng tuyết lạnh giá. Nhưng lúc này, ánh mắt đang nhìn cô lại tuyệt nhiên ấm áp, còn có cả ngọn lửa dục vọng đang bừng cháy mãnh liệt.

Khi hai thân thể đã quấn lấy nhau, hai ánh mắt lấy khuôn mặt đối phương làm điểm tập trung tầm nhìn, mãi đến vài giây, khi dục vọng đang thiêu đốt dữ dội, Diệp Ngôn lại cúi xuống giành mất đôi môi mềm mại phủ đầy mật ngọt của cô gái.

Phía dưới hạ thân bắt đầu đi vào tư thế sẵn sàng lâm trận. Tay Diệp Ngôn nâng con cự long của mình lên, đưa đầu vòi rồng cạ cạ vào xung quanh từng cánh hoa non mềm tựa như lông vũ vừa uyển chuyển lại kiêu sa khó cưỡng.

Anh dùng nụ hôn di dời sự chú ý của cô gái, để phía dưới hạ thân, "đôi bạn nhỏ" bắt đầu tìm hiểu nhau. Diệp Ngôn đưa vật thể căng tức men vào lối nhỏ giữa đóa hoa kiều diễm ấy.

"Ưm..."

Nhận ra nơi trước nay chưa từng bị tác động đang có thứ muốn xâm lấn vào, Mạn Đình vô cùng căng thẳng, cô không còn tập trung vào nụ hôn đang diễn ra được nữa mà lại muốn khép môi lại, thấy vậy Diệp Ngôn cũng đưa miệng rời đi, nhưng nơi anh tiến tới tiếp theo lại là đôi gò bồng đào căng tròn, anh gặm lấy búp hoa nhỏ đang run rẫy giữa không trung.

Bên dưới không ngại ngần liền đâm thẳng vào một phát, khiến chiếc màn mỏng trinh nguyên suốt 23 năm của cô gái bị đâm thủng không chút thương tiếc.

"Đau quá...Anh...có thể nhẹ chút được không?"

"Tập trung vào, lát nữa sẽ không còn đau."

Diệp Ngôn chỉ nói đơn giản như thế, sau đó anh bắt đầu luân động không ngừng nghỉ. Mạn Đình chịu nhiều đau đớn trong lần phá thân, ngoài cắn răng chịu đựng cô chỉ biết bấu chặt vào bả vai của người đàn ông, móng tay sắc bén cùng lực bấu mạnh khiến da thịt Diệp Ngôn rướm máu, nhưng căn bản chẳng làm phân tâm anh dao động.

Chân anh quỳ gối dưới nệm, thân dưới uyển chuyển theo từng nhịp điệu mỗi lúc càng mạnh, mồ hôi mẹ mồ hôi con thi nhau rơi xuống ướt đẫm vẫn trán, có giọt rơi xuống chạm thẳng vào làn da mịn màng của cô gái. Men rượu khiến cổ anh khô khan, cộng thêm vận động tốt sức nên cứ chốc chốc anh lại nuốt nước bọt đồng thời làm yết hầu trượt lên trượt xuống, bộc tả sự ham muốn tột đỉnh.

Mạn Đình gồng mình chống đỡ, tuy đau nhưng cảm giác sung sướng lâu lâu vẫn hiện tới, đại não lâng lâng vì bị khoái cảm đánh gục, cả người cô bấy giờ cũng đã ướt đẫm mồ hơi, nhiệt độ tăng cao khiến cô cảm thấy nóng bức. Hạ thân bị tác động không ngừng nghĩ làm sức lực dần dà cạn kiệt, hô hấp không tuân theo tuần hoàn đã định nên Mạn Đình phải mở miệng để thở, đôi mắt khép mờ, mông lung trước bối cảnh hiện tại.

Vậy là cô đang cùng người đàn ông mà bản thân đã yêu thầm năm năm, ân ái bên nhau ư? Đây là sự thật chứ không phải mơ, nhưng sau hôm nay chuyện gì sẽ đến với cô đây? Phải biết rằng cái mác người thứ ba phá hoại gia đình người khác là kẻ vô cùng đáng kinh tỏm, cô chấp nhận cùng anh làm tình có nghĩa là sau này chắc hẳn sẽ phải chịu đựng miệng đời chê trách, người người phỉ nhổ.

Những mối lo ngại bất giác hiện ra trong đầu Mạn Đình, nhưng sự thiếu tập trung của cô vẫn không hề ảnh hưởng đến Diệp Ngôn. Anh nâng một chân của cô gác lên vai, bàn tay to ấm liên tục nắm lấy quả đào tiên bên trên, ra sức xoa nắn, nơi giao tranh vẫn diễn ra không hề ngừng nghỉ.

"Tập trung nào, mắt em phải nhìn tôi, đừng lơ đễnh sang hướng khác, tôi không thích điều đó."

Diệp Ngôn đã lên tiếng, nhưng vì ngại nên Mạn Đình vẫn trốn tránh ánh mắt của người đàn ông. Thấy cô không nghe lời, Diệp Ngôn đã dừng lại nhưng vẫn để cái thứ to lớn kia ngâm mình trong dòng chảy ấm áp tại mê cung thâm sâu, huyền bí.

Anh cúi xuống gần mặt Mạn Đình, khẽ nói nhỏ một câu:

"Có phải do tôi dùng lực còn nhẹ nên em chán đúng không?"

Chỉ với một câu nói, Mạn Đình đã lập tức quay sang nhìn Diệp Ngôn với ánh mắt tròn xoe.

"Không...không có...em...em chỉ...ng...ưm..."

Cô gái ngập mừng mãi vẫn nói không xong, nên Diệp Ngôn liền trực tiếp cắt ngang bằng một nụ hôn thật sâu trong khoang miệng của cô. Nụ hôn chỉ thoáng qua vài giây, đến lúc rời đi anh còn nghiến nhẹ vành môi Mạn Đình một cái như thể cảnh cáo cô rằng hãy tập trung vào công việc, tránh làm anh mất hứng.

Đàn ông khi lên giường, mười người lộ ra bản tính cầm thú, ngang ngược hết tận chín người, và Diệp Ngôn lại không may mắn nằm trong top ngoại lệ.

Khi người đàn ông đưa mặt rời đi, Mạn Đình vẫn dõi mắt nhìn theo, đến lúc anh đột nhiên cong môi cười vô tình lại làm tim cô loạn nhịp. Cũng sau nụ cười ấy là anh lại bắt đầu đưa đẩy vũ khí bằng da thịt của mình tấn công thật sâu, thật mạnh vào tận đáy huyệt cốc nhỏ trơn ướt.

Xuân triều trào ra mỗi lúc một nhiều, vang lên âm thanh nhạy cảm giữa căn phòng tràn ngập hương vị tình ái. Chân giường ngủ king size dưới tác động điên cuồng của người đàn ông cũng rung chuyển không ngừng, vang lên tiếng động cọt kẹt trong đêm.

"Anh...anh nhẹ thôi...em chịu không nổi mất..."

Mạn Đình bấu chặt vào cánh tay Diệp Ngôn, vì quá đau mà móng tay cô liên tục cào cáu, in hằn dấu tích trầy xước trên tay anh, máu tươi bịn rịn tuôn ra vẫn không hề làm người đàn ông dao động.

"Thả lỏng. Chưa tới lúc cao trào, pháo hoa không thể bắn."

Diệp Ngôn chỉ nói thế với chất giọng thiếu hụt vì mãi bận vận động, bên trong mê cung, cự long ngông cuồng ma sát vách thịt ngọc ngà, đưa dòng mật thủy men theo lối nhỏ rịn ra ướt cả một khoảng giường.

Bàn tay nam nhân hư hỏng lại tóm lấy hai đỉnh đồi nhạy cảm mà ra sức vân vê, thôi thúc người thiếu nữ đi vào từng cơn hưng phấn, khi cả người cô chợt giật nảy lên, đôi chân vô thức run run đó đã là lúc cô bị người đàn ông đưa đến cao trào lần đầu tiên.

Hơi thở hổn hển không theo nhịp cố định khiến ngực cô chuyển động cứ cao rồi lại thấp, bàn tay hờ hững thả lỏng rơi xuống mặt nệm mềm mại. Diệp Ngôn chỉ dừng lại một chút, sau đó anh lại vẽ ra nụ cười tà mị trên môi rồi lại tiếp tục luân động không ngừng nghỉ.

Điều khiển vũ khí vô hại tấn công cuồng nhiệt, đưa cô gái bé nhỏ hết lần này đến lần khác đạt đến cao trào.

Trong cơn say, anh điên cuồng làm loạn. Trước sự dụ hoặc, cô nguyện ý trao thân cho anh. Vậy sau đêm nay, thứ cô đón nhận sẽ là gì? Trong tim anh, cô đóng vai trò là tình nhân hay chỉ là kẻ qua đường?

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play