Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Luân Hồi Vạn Kiếp

Mở Đầu: trước khi rơi vào luân hồi!

"Lời nhắc chân thành: chương này coi như là giới thiệu về nam chính kiếp đầu! khá nhàm chán chính mình viết ra đọc lại cũng cảm thấy tẻ nhạt! các bạn hoàn toàn có thể bỏ qua chương này cũng không có ảnh hưởng đến mạch truyện! Nhưng ngược lại một số tình tiết sẽ phải thông qua chương này để hiểu rõ ý tưởng của mình! mới đầu mình định để chương này ở 1 phần hồi tưởng của nhân vật nhưng mình nghĩ thay vì điều đó chương này mình cũng không viết hoàn chỉnh để 1 phần kết của kiếp đầu cho phần hổi tưởng sẽ có tác dụng hơn 1 chút! Nhấn mạnh lại một điều đây không phải chương 1 mà là phần mở đầu giới thiệu nhân vật chính một chút! cảm tạ!"

-Haha lừa tên nhóc đó viên châu đen sì đó cũng không có bao nhiêu giá trị! năm mươi triệu không uổng ta tốn công nước bọt

-Cũng là đồ vật lấy ra từ khu di tích đó ban đầu còn tưởng là đồ vật có giá trị đi qua mấy tiệm đồ cổ mới biết chỉ là một viên bi thủy tinh bình thường ta còn ngỡ là vớ được một viên dạ minh châu gì gì đó cơ chứ!

Ở một quán nhậu ven đường hai tên bỉ ổi đang âm thầm bàn tán vui vẻ về thành quả lừa gạt của mình!

........

Ở một khu hẻo lánh phía nam thành phố, một người lầm lụi bước đi trên tay còn ôm khư khư một hộp gỗ xem nó như bảo bối vậy!

-Chỉ cần viên châu này là thật vậy Linh nhi sẽ không phải ủy khuất nữa rồi, ta đã nợ nàng quá nhiều!

Nhớ đến mái tóc dài thượt mềm mại và xinh đẹp của nàng giờ chỉ dài hơn mấy đứa con trai một chút cũng đủ làm hắn đau lòng a!

Hắn là một cô nhi khi biết mẹ hắn mang thai thỳ cha hắn vội về nhà để thăm nom chăm sóc nhưng không may trên đường tai nạn qua đời! Mẹ hắn vì khó sinh lên hắn vừa trào đời thỳ bà cũng bỏ hắn mà đi!

Tại cô nhi viện năm hắn năm tuổi thỳ bị phá sản phải chuyển đến một cô nhi viện khác năm sáu tuổi hắn được người ta đem về nuôi nhưng hai năm sau gia đình đó cũng bị phá sản phải gửi trả lại hắn về cô nhi viện!

Lần này hắn gặp một cô bé nhỏ hơn hắn một tuổi hắn coi cô như em gái ruột mà đối xử cũng ngược lại cô coi hắn như anh trai mà đối đãi!

Năm hắn mười một tuổi cô nhi viện đó phải đóng cửa hắn và cô nhóc không được ai nhận nuôi lên dắt nhau đi xin ăn sống qua ngày!

Ngày ngày sống ở hầm cầu đói thỳ đi bới rác kiếm đồ ăn khát lại ra ven sông uống nước đôi khi đi bới khoai ngoài bờ đê để qua ngày!

Năm mười hai tuổi hắn học người ta vào thành phố xin việc nhưng vì tuổi nhỏ lên không ai dám nhận mãi về sau hắn được một cô chủ quán ăn tốt bụng nhận về làm chân rửa bát chỉ cầu ăn ba bữa và có một nơi để náu thân mỗi ngày cùng đứa em!

Nhìn hắn nhỏ người gầy gộc cô chủ thương tình nhận hai người bọn hắn đến lúc này hắn mới cơ chỗ chui ra chui vào mỗi đêm không lo chịu đói!

Cùng hai anh em sống chung cô chủ ngày càng có cảm tình vì hai người thật thà tốt bụng lại còn ngoan ngoãn chăm chỉ lên dần dà cô cũng coi hai người như người thân rồi dạy hai người cái chữ cũng được coi là biết đọc biết viết!

Hai người giúp cô trong quán việc nhà rửa vát quét dọn bưng bê tuy khách không nhiều lắm nhưng cũng được coi là có thu nhập không tệ lên cô trả hai đứa 2 triệu một tháng!

Hắn tiêu một đồng cũng tiếc lên mỗi lần cô chủ đưa tiền cho hắn là hắn liền cất đi chỉ đôi khi bỏ ra một ít để mua vật dụng cá nhân ăn có cô chủ ở thỳ tại quán một kho lên hắn cũng chả dùng đến bao nhiêu tiền cả!

Thấm thoát cũng sáu năm trôi qua, vì sinh ý của quán cũng càng ngày càng không tốt hơn nữa hắn cũng muốn trải nghiệm cuộc sống lên hắn cùng đứa em gái liền từ biệt cô chủ để lên thành phố kiếm sống!

Lên thành phố kiếm sống cầm hơn một trăm triệu trong người là một số tiền khá lớn đối với những người như hắn, 6 năm làm lụng của hai anh em không tiêu pha gì ngoài vài bộ quần áo cùng với vật dụng cá nhân cùng hai chiếc điện thoại đen trắng!

Với tuổi trẻ lập nghiệp cầm số tiền đó cũng đã đủ lên sau khi từ biệt cô chủ hai anh em lên thành phố kiếm việc, thuê một căn trọ 1tr/tháng cũng làm hai người sót ruột vì phải đặt cọc trước 1 năm, vì cũng xác định ở đó một thời gian lên hai người cũng nhắm mắt nhắm mũi đau lòng đưa ra mười triệu!

Với hai người thật thà cũng không có gì việc dễ dàng tìm được tuy vất vả nhưng so với ở chỗ làm cũ cũng được coi là nhàn hơn, lương lại cao hơn dù chỉ là bưng bê ở một cửa hàng nhỏ cũng đủ làm hai người hài lòng!

Nhưng mọi chuyện đâu dễ dàng như vậy? Thật thà người anh còn em gái lại xinh xắn đáng yêu để cho người ngoài nhìn vào đỏ mắt! 

Tiếp xúc càng nhiều mối quan tâm của hai anh em ko chỉ là công việc nữa mà còn là ăn ở điện nước, các mối quan hệ rồi ăn nhậu cùng người trong quán chưa kể một lần đi nhậu lỡ lời tiết lộ cho người cùng làm biết mình còn hon một trăm triệu dấu trong nhà!

Tiền tài làm hại nhân tâm cũng như vậy số tiền lớn mà hai đứa nhà quê cầm ko dám tiêu mấy người biết được bèn âm mưu chiếm đoạt!

Mới đầu bọn họ định dò hỏi rồi âm thầm cuỗm đi nhưng mà do hai người quá ư là kín miệng đồng thời thật thà quá mức quy định lên họ bèn đổi kế hoạch!

Đầu tiên là làm thân sau đấy một tháng là rủ đầu tư kinh doanh lừa vị tiểu huynh đệ Vũ Bảo nhà ta rằng kinh doanh tiệm nét ba người mỗi người ba chục triệu rồi tiền sẽ về như nươm!

Quán nét là cũng mở nhưng chỉ là tiền bỏ ra chỉ có Vũ Bảo nhà ta hết lần này đến lần khác thiếu tiền vì nhìn thấy quán thực sự đang mở mà bản thân cũng không hiểu rõ linh kiện rồi tiền xông hay các thứ linh tinh lên một trăm triệu dần dần cũng bay mất đang háo hức rồi sẽ được thu tiền thì hai tên bạn lật mặt hồ sơ kinh doanh không một chữ dính dáng đến Vũ Bảo chưa kể hắn cũng chả quen ai cũng không kêu gào than khóc cùng ai được!

Tiền biếu người đã đành mấy lần đến nói lí cũng bị mấy tên làm thuê ở đó đánh cho no đòn thừa sống thiếu chết, về nhà lại để đứa em chăm sóc mấy ngày!

Cũng may em hắn vẫn làm ở chỗ cũ lên ăn uống vẫn là có thể tự chủ được!

Khổ một nỗi em hắn ngày càng lớn càng xinh xắn đáng yêu, không phải định lực hắn đủ mạnh có lẽ hắn đã từ bỏ thân phận anh trai của mình mà đi bày tỏ với nàng rồi!

Cũng vì một câu anh trai hàng ngày cũng đủ làm hắn từ bỏ cái suy nghĩ điên rồ kia rồi nhưng khổ nỗi hắn từ bỏ nhưng ông trời thỳ lại không cho!

Tại quán cô bé làm việc có mấy công tử ca ăn chơi chác táng đàn đúm tụ họp suốt ngày một vị mĩ nữ xinh xắn đáng yêu lượn lờ xung quanh đó mỗi lần đến quán ăn nhậu sao mà bọn chúng có thể chịu được!

Như thường lệ ăn xong chúng sẽ vứt lại năm mươi nghìn đồng coi như tiền bo cho cô bé nhưng hôm nay bọn hắn gọi cô bé lại!

Vì thường ngày đều được bo lên cô bé cũng nể mặt mà đến gần dò hỏi!

Thỳ ra đám này muốn cô bé uống với bọn hắn một li nho nhỏ gọi là lấy duyên rồi sẽ bo cho cô bé một trăm nghìn gọi là thưởng thêm!

Tuy chưa uống rượu bao giờ nhưng nghĩ một chén nhỏ mà được một trăm nghìn âu cũng có thể giải quyết khó khăn hiện tại, anh trai mới bị lừa trong nhà cũng đang thiếu thốn! Quyết định xong âu cũng là số phận!

Đám công tử ca này thấy cô bé uống xong thỳ cười nghiêng ngả rồi mau chóng nói chuyện rồi dúi vào tay ông chủ một xấp tiền rồi ông chủ cũng nhắm mắt làm ngơ!

Cũng may làm sao hôm nay nóng ruột Vũ Bảo đến đón em sớm hơn mọi khi từ xa lại nhìn thấy em mình bị hai ba tên kéo lên một chiếc taxi gần đó cũng không kịp nghĩ nhiều cảm giác em gái gặp nguy hắn cũng vội leo lên một chiếc taxi gần đó kêu đuổi theo mấy tên khốn kia!

Xa xa chiếc xe đỗ ở một nhà hoang hẻo lánh hắn cũng kêu tài xế đỗ xuống một đoạn không xa! 

Âu cũng gặp mấy công tử ca chân tay lóng ngóng, vớ được cây gậy ở ven đường hắn lao đến vụt tới tấp vào người mấy công tử ca này khiến bọn hắn tè cả ra quần chạy mất dạng! Hắn liền cõng đứa em về căn trọ nhỏ của hai người!

Nhưng về đến nơi có cái gì đó lạ lạ! Đứa em gái của mình đặt trên giường kia tức thì lăn qua lăn lại mắt vẫn nhắm nhưng chân tay lại không yên sờ soạng bản thân gãi gãi như bị ghẻ chưa hết lại còn tự tay xé quần xé áo cũng may đồ đạc toàn những thứ rẻ tiền nhưng chất lượng cao cũng có thể là vì sức lực không còn mà chưa rách ra miếng vải nào! 

Không xé được thì bà cởi! Đúng kiểu tự thuật lại như vậy đứa em gái cứ như vậy lấy tay lột đồ mình ra! Hắn đầu to như cái đấu không hiểu chuyện gì lại gần lay lay gọi tên nhóc cơ mà nước đi này các hạ sai rồi!

Như người khát vớ được cốc bia hay là đói lâu ngày vớ được mẩu bánh mỳ cô em gái hiền thục thường ngày lấy hết sức bú mẹ ra kéo hắn lại rồi đè hắn xuống hôn!

Đầu óc bấn loạn không biết lên làm gì hắn xong thực sự bị cưỡng hiếp mà chính tay em gái hắn sử hắn! Trách ai đây khóc không ra nước mắt vì mối quan hệ này trở lên rối ren! Nhưng sức trai mười chín hai mươi tuổi không tò mò về vấn đề nam nữ là nói điêu âu cũng là cái số thôi hắn đánh chấp nhận mà .......hưởng thụ!

Xong xuôi thôi thì cũng không có gì nếu như em hắn không ngồi một góc thút thít khóc nói gì được?

Ca mới là nạn nhân có được không? Đầu to như cái đấu bắt đầu giảng giải rồi khuyên bảo ca sẽ chịu trách nhiệm lúc này cô bé mới bình tĩnh lại mà ôm hắn!

Ca bị lừa a! Hóa ra cô bé này từ lâu đã coi hắn không phải là anh nữa rồi âu cũng là số ca đẹp trai không trách được ai a!

Chương 1: Cái Chết Cuối Cùng

Ở một ngôi nhà phía sau từ đường! Có 2 bóng người trong một căn nhà người con gái với những đường cong mê người đang làm nũng một tên nam tử đang ngồi trên chiếc ghế dựa

-Lập ca à ta chán ghét ở cùng tên vô dụng đó rồi

-Linh nhi lừa hắn 20 năm kết quả cũng có rồi những gì chúng ta cần cũng đã lấy được hắn ko cần thiết phải tồn tại nữa! cứ theo kế hoạch mai sẽ tiễn hắn về với ông bà đi!

-Vậy từ mai hai chúng ta sẽ đường đường chính chính được ở bên cạnh nhau rồi đúng ko lập ca

Tên nam tử đứng dậy vuốt cằm với vẻ suy tư! Sau khi đi lại mấy vòng hắn nói.

-Đừng chủ quan dù gì hắn cũng rất mạnh với công pháp của mình hắn chưa thua bất cứ ai đến khiêu chiến đâu, ngày mai phải hành động cẩn thận!

-Không sao đâu lập ca! hắn ko bao giờ nghi ngờ muội! Hắn sẽ được chết một cách ngọt ngào nhất

Đằng sau cửa một bóng hình đứng đó nghe rõ câu chuyện nhưng dường như rất bình tĩnh như thể toàn bộ câu chuyện là về âm mưu với 1 kẻ vô cùng xa lạ với hắn nhưng chuyện hãm hại này lại chính là để giết hắn! hắn lủi thủi một mình đi về phía sau núi, một mình ngồi trên đỉnh núi lôi hũ rượu ra uống cùng với thú cưng của hắn!

-Ngày này cuối cùng cũng đến sao? vẫn phải chết dưới tay của người mình yêu sao? 9999 kiếp vẫn nhớ từng chi tiết mà không thể xuống tay với người con gái đó sao?

Nước mắt của hắn chảy xuống cũng là 9997 lần hắn đều biết trước kết cục nhưng lại ko nỡ xuống tay với người con gái đó thà bị lừa đến giây phút cuối cùng cũng ko muốn tổn hại đến người con gái đầu tiên và duy nhất hắn yêu trong 9999 kiếp luân hồi!

-Chỉ có mi làm bạn với ta suốt từng đấy kiếp làm người!

Hắn vuốt ve con vật đó rồi lại uống rượu.

-Dù chỉ còn một kiếp nữa vòng luân hồi này sẽ kết thúc nhưng ta không muốn như vậy nữa! 9998 kiếp là quá đủ rồi

từ trong ngực hắn bay ra một viên châu

-Rốt cuộc mi là thứ gì đây?

Hắn cúi xuống vuốt ve con thú nhỏ rồi đặt nó xuống đất

-Mi đi đi từ mai sẽ ko còn ta nữa hãy sống thật tốt người bạn 9998 kiếp của ta dù không biết kết quả sau này nhưng ta muốn ngươi sống tốt a, thứ duy nhất ko phản bội ta!

Hắn cầm kiếm chỉ lên trời hét lớn

-Ta nguyện lấy kiếp này chấm dứt mọi hồng trần, sau kiếp này có còn kiếp sau nữa hay không, cho dù còn giữ được kí ức hay không, ta sẽ không lao vào thứ tình cảm hão huyền này nữa, cho dù thiên có sụp xuống tâm ta không đổi cho dù thế giới này ra sao ta cũng sẽ giữ vững tâm ta! một kiếm này sẽ kết thúc sự yếu đuối và ngu muội của bản thân ta

Hắn ngửa cổ nốc hết chỗ rượu còn lại vào cổ rồi tự tay lấy kiếm đâm thẳng vào trái tim mình trong những giây phút cuối cùng của ý thức tồn tại hắn thấy con thú đó giống hệt với 9998 lần trước. chạy đến xác hắn gục xuống và tự cứa cổ vào thanh kiếm cắm trên ngực hắn!(ý là đều tự tử bên xác hắn khi ý thức hắn đang dần mơ hồ)

-Sao mi lại phải như vậy chứ! azzzz

Gần như một vạn kiếp trùng sinh hắn đều biết trước được kết quả hắn thà đi theo sự sắp đặt tài tình đó cũng chưa một lần oán thán về nó, được gặp lại nàng là điều tốt nhất mỗi lần hắn được trùng sinh rồi hắn còn mong muốn gì hơn nữa?

Hắn vẫn nhớ như in vì sao từ anh em mà hai người trở thành phu thê? Hắn cũng nhớ như im vì sao khi cầm viên châu đó về cảnh tượng lại đáng sợ đến vậy? Hắn cũng vẫn nhớ như in gương mặt mỉm cười trong vòng tay hắn dưới thân một vũng máu khiến hắn chết lặng, hắn cũng nhớ như in sự điên cuồng của hắn vô dụng đến mức nào khi chưa sờ được vào kẻ gây ra cái chết của nàng mà hắn cũng đã phải gục xuống, nhớ lại mái tóc nàng ngắn cũn cỡn vì bán đi lấy tiền cho hắn ôm ấp giấc mơ sự nghiệp! Nghĩ lại trong đầu hắn cho thêm một vạn kiếp nữa hắn cũng sẽ không thể xuống tay với nàng có thêm một vạn kiếp nữa hắn cũng vẫn sẽ đi theo vết xe đổ này mà để này đâm thêm vạn lần nữa thôi chỉ tiếc rằng tâm ý nàng đã không còn như xưa nữa đã không hướng về hắn một người nữa!

Một luồng ánh sáng tím bao phủ hắn và con thú dị tượng nổi lên, viên châu kích hiện lên tiếng nói

-Ký chủ thành công kích hoạt khải hoàn châu trở thành chủ nhân chính thức của khải hoàn châu tiến hành luân hồi lần cuối cùng!

Ánh sáng tím vụt lên cắt ngang bầu trời rồi biến mất trong khoảng không vô tận

Ở nột góc nhỏ một người đàn ông có phần điên cuồng tức giận nhìn về tia sáng ánh mắt sắc lạnh cùng với vẻ không can tâm nhìn lên!

-Hắn lại có thể kích hoạt nó! vì sao? vì sao ko phải là ta vì sao ta cũng trải qua 1 vạn kiếp mà không thể kích hoạt nó! chó chết! khốn nạn, tại sao tại sao! Phụt

Hắn phun ra một ngụm máu vẻ mặt tức giận kèm theo một chút ngạc nhiên nhìn về phía ta sáng tím đó phẫn nộ

- Liên kết thần thức biến mất, a......a.........a đáng ghét a, đáng hận 

.......

Quay lại với căn phòng ban đầu, sau khi tên nam tử kia rời khỏi căn phòng, nữ tử vừa rồi với vẻ mặt chán ghét nhìn về phía cửa tự nói!

-Sau cái chết của tên kia sẽ đến lượt của ngươi rồi! Đáng ghét thật dường như có một suy nghĩ gì đó ở trong ta cố ngăn cản suy nghĩ của ta! Mỗi lần nhắc đến tên đó là cái suy nghĩ đó càng mãnh liệt càng áp chế ta! Rốt cuộc chuyện này là sao?

Chương 2 Khởi Đầu Mới

-Lão gia phu nhân sinh rồi, một bé trai kháu khỉnh.

Phủ đệ họ Vũ bà đỡ đi từ phòng phu nhân trên tay bồng một đứa bé, một người đàn ông lực lưỡng hớn hở vội đến

-Haha ta đã có con trai nối dõi rồi, lão nhị và lão tam sẽ ko còn có cớ gì mà nói trong hội nghị gia tộc hàng năm được nữa con trai bảo bối của ta, haha xem nào ta sẽ đặt tên con là gì đây? bảo bối của ta! Bảo đúng rồi chính là Bảo! Vũ Mai Anh Bảo, Bảo nhi bảo bối của ta hahahahaha

-(vẫn còn ký ức ư? vẫn là Bảo, kiếp này sẽ không thể quá nổi bật được sẽ không để ai biết được thực lực của mình để không phải lặp lại một lần nữa không thể gây chú ý, phải tỏ ra yếu ớt để khỏi là bia ngắm của những kẻ tâm địa hẹp hòi được)

-Lão gia, thiếu chủ sao không thấy khóc nhỉ? thiếu chủ trào đời chỉ liếc nhìn lão thân một cái rồi nhắm mắt ngủ! liệu có sao không lão gia?

-Haha không sao vừa ta đã thấy nó nhìn ta! một tiểu tử mới sinh ra mà như đã hiểu về cuộc sống vậy, không sợ hãi mà phát khóc như những đứa trẻ khác mà bình tĩnh hiểu đời như vậy! Haha như vậy mới ra dáng con trai ta chứ! người đâu mở tiệc, gửi thư mời toàn thành ta phải chúc mừng Vũ Tuấn ta đã có một đứa con trai, phải để toàn thành thấy được ta đã có con mà lại là một đứa con trai hahaha

-(Lão cha nói thật nhiều, thôi không quan tâm ta phải tính tâm hấp thu một chút linh nguyên rèn luyện cơ thể từ bây giờ, kinh nghiệm một vạn kiếp tu đạo đâu phải để thờ! khoan đã, sao cảm xúc về tình thân của ta không mãnh liệt như các kiếp trước? chả lẽ là do nhát kiếm trảm tình đó? thôi để nghiên cứu sau cứ rèn luyện trước rồi tính sau)

Đưa đứa trẻ cho bà đỡ, Vũ Tuấn vội hỏi!

-Vậy phu nhân có sao ko? Bây giờ ta có thể vào thăm nàng chứ?

-Đương nhiên là được rồi lão gia! Để lão thân chăm sóc cho tiểu thiếu gia, ngài cứ vào thăm phu nhân đi!

-(Một vạn kiếp ta không biết luân hồi bao nhiêu thế giới! Thế giới luyện thể, bùa trú, trận pháp, khoa học kĩ thuật, điều khiển rối, tu chân, tu thần hồn, tu linh, tu võ, ...... Ta đều nghiên cứu đến đỉnh cao, nhưng ta đã phát hiện ra một điều, cơ thể là vấn đề cốt lõi, tu vi có tiến nhưng cơ thể không theo kịp thỳ sẽ dẫn đến cái người ta gọi là bình cảnh, mà nếu tố chất cơ thể đến mà tu vi chưa đến, lĩnh ngộ không đủ cũng tạo lên bình cảnh! Với 1 vạn kiếp tiềm tu thỳ ta không cần lo về lĩnh ngộ, cái quan trọng nhất là tu luyện cơ thể!  Ở thế giới luyện thể Ta tự tạo ra công pháp dẫn dắt linh nguyên đi tuần hoàn cơ thể để tôi luyện nhưng công pháp này có đặc điểm là chỉ có tác dụng khi chưa có tu vi, người trước khi tu luyện nếu học môn công pháp này trước thỳ sẽ ko ảnh hưởng đến việc tu luyện về sau nhưng nếu đã tu luyện rồi thỳ sẽ không học được môn công pháp này được nữa! Thôi dẫn linh nguyên rèn luyện cơ thể trước sau này đỡ gặp phải bình cảnh cũng để tiện cho việc ẩn giấu của ta!)

Ở một biệt viện phía tây phủ đệ họ vũ 

- Lão đại à tên Vũ Tuấn đó đã có con trai rồi, ta đã bảo từ lúc vợ hắn mang bầu là tìm cách phá nó đi mi cứ không nghe còn bảo chắc gì đã là con trai, giờ thỳ bao nhiêu kế hoạch đổ vỡ cả rồi giờ đây  tính sao đây?

-Đừng nhiều lời kế hoạch lâu dài bây giờ vẫn chưa phải lúc! một đứa con chỉ làm chúng ta khó khăn hơn một chút mà thôi không ảnh hưởng đến kế hoạch của chúng ta! 

Một tháng sau thiên kim tiểu thư nhà họ lê ra đời! Đây là mối nghiệp duyên vạn kiếp của Vũ Bảo tên là Lê Hoàng Ngọc Linh khác với nhà họ Vũ nhà họ lê vì đã có quá nhiều người con trai mà chưa có người con gái nào lên khi Lê Ngọc được sinh ra đã được xem như bảo bối của toàn thể họ lê!

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play