Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Phương Thức Nghịch Tập Của Nữ Phụ Pháo Hôi

Chương 1: Xuyên sách

Nguyệt Ninh mở mắt nhìn lên trần nhà, nàng muốn xoay lưng lại nhưng mà không thể. Cơ thể này đang vừa mất một cái thận, đúng, không nghe nhầm đâu, là một cái thận.

Hôm nay là ngày thứ 3 nàng đến với thế giới này, nàng chính là xuyên đến đây. Trên mạng có một bộ tiểu thuyết rất hot có tên [Người tình trong mộng của Bá tổng]. Bộ tiểu thuyết này rất được mọi người hoan nghênh. Nhưng có lẽ chỉ có mỗi mình nàng là thấy không vừa mắt, không hợp tam quan.

Vì thế nàng liền liên mạng mà cào phím bộ tiểu thuyết đó, có lẽ vì thế mà nàng đã bị xuyên qua quyển tiểu thuyết cẩu huyết này.

Không phải trong tiểu thuyết hay viết rằng, sau khi xuyên qua sẽ được làm nữ chính ư? Sẽ được thật nhiều nam nhân quay xung quanh ư? Nam chính thâm tình luôn luôn che chở ư? Người khác đều là như vậy, thế nhưng đến lượt nàng thì hoàn toàn khác! Nàng xuyên thành nữ phụ, còn là một nữ phụ mất đi một quả thận cùng với tử cung!

Ha ha đát! Tác giả của bộ tiểu thuyết này đâu? Ra đây chúng ta bàn luận về nhân sinh một chút nào!!!

Hôm nay vẫn không có ai đến thăm nàng, đúng là gia đình tuyệt phẩm. Nguyệt Ninh khẽ thở dài sau khi nhớ đến nội dung của cái bộ Tiểu thuyết này.

Đây là một bộ tiểu thuyết vô cùng cẩu huyết, bá đạo tổng tài yêu ta, ngược luyến tình thâm các loại đều có. Nguyên bản là hai chị em ruột tranh giành một nam nhân, các loại tình huống như lấy thận, lấy ra tử cung, sinh non, tai nạn xe cộ gì đó đều xảy ra.

Nguyệt Ninh không hiểu vì lí do gì mà tác giả có thể nghĩ ra một bộ như thế này. Có phải hay không bị triệu chứng bệnh gì khó nói rồi? Bộ tiểu thuyết này ngược quá lố lăng, bug thì quá nhiều.

Nam nữ chính đều là cặn bã, nam chính ngược nữ chính, nữ chính cũng ngược nam chính. Đã thế còn lôi cả một pháo hôi nhỏ bé như nàng để đem vào làm đệm lưng! Ha ha đát!

Nhạc Linh Nhi từ nhỏ đã thầm mến nam chính Tần Trạch, mà hắn ta lại thích chị gái của nàng là Nhạc Dao Dao. Nam chính thích Nhạc Dao Dao là bởi vì tính cách hiền lương, ngây thơ trong sáng, tiểu bạch thỏ, nhu nhược động lòng người. Nhưng thật ra hắn đâu biết rằng, Nhạc Dao Dao vô cùng ác độc, tàn nhẫn. Chẳng qua nàng ta ngụy trang bạch liên hoa quá tốt mà thôi.

Từ nhỏ cha mẹ đã yêu thương Nhạc Dao Dao hơn Nhạc Linh Nhi. Nhạc Dao Dao từ khi sinh ra thì một đạo sĩ đã nói rằng nàng là phúc tinh của gia đình, vị đạo sĩ tỏ vẻ thâm cao khó lường khiến cho cả gia đình càng yêu quý Nhạc Dao Dao.

Quả nhiên sức mạnh của nữ chính, hào quang quá mãnh liệt đã chứng minh điều đó. Khoảng một thời gian ngắn sau, gia đình bỗng chốc lm ăn như diều gặp gió, thuận lợi đến không ngờ. Liên tiếp rất nhiều lần làm ăn thuện lợi, khiến cho gia đình này trở thành một trong những công ty giàu có nhất nhì tại thành phố. Vì thế cha mẹ của cổ thân thể này vô cùng yêu vị tỷ tỷ kia.

Thế nhưng không bao lâu sau, khoảng 3 năm thì cổ thân thể này sinh ra. Thật trùng hợp là một vài chuyện xui rủi đã bắt đầu xảy ra khiến cho làm ăn không tốt, chỉ là hơi không tốt một chút mà thôi.

Đến năm cổ thân thể này 4 tuổi, gia đình đi du lịch tại Mĩ thì bất ngờ Nhạc Dao Dao bị mất tích tại sân bay, cha mẹ nguyên chủ lo lắng tìm kím ngày đêm mà vẫn không được, bọn họ bắt đầu đổ lỗi cho nguyên chủ, nói nàng là một cái đại xui xẻo, sao chổi tái thế.

Nhạc Dao Dao mất tích, cả nhà tìm kím suốt bao nhiêu năm vẫn không được, nỗi ghen ghét đè ép liền giáng xuống nguyên chủ.

Vốn dĩ Nhạc Dao Dao cùng Tần Trạch sẽ sớm đính hôn, thế nhưng suốt bao nhiêu năm vẫn tìm không được nên đã quyết định đưa Nhạc Linh Nhi làm thế thân. Chờ đợi Nhạc Dao Dao về thì sẽ đổi lại như cũ.

Vốn dĩ là nam chính muốn cười Nhạc Dao Dao nhưng vì nàng đã mất tính nên Nhạc gia đành phải đưa Nhạc Nhạc Nhi thế thân, cưới Tần Trạch.

Mặc dù hắn cưới Nhạc Linh Nhi, nhưng hắn rất ghét nàng. Hắn không yêu thê tử của mình, hắn ngược lại là rất ghét cái loại ti tiện như nàng. Hắn ghét nàng, vì nàng đã thay thế Dao Dao khiế hắn mất đi nữ nhân mà hắn yêu nhất

Sau khi kết hôn, hắn cũng chẳng về nhà,một tháng về có khi chỉ một lần. Về đến nhà có khi còn không nhìn nàng một cái. Ngày tháng Nhạc Linh Nhi sống tại Tần gia không hề sung sướng, đến cả đám người hầu cũng không coi nàng ra gì.

Thế nhưng, chỉ cần hắn nói một câu thì nguyên chủ sẽ vâng vâng dạ dạ mà nghe lời, ngoan ngoãn cho hắn sai khiến.

Nguyệt Ninh: (﹁﹁)

Nguyệt Ninh đây là lần đầu tiên nàng có thể chứng kiến thấy nam chính như vậy. Rõ ràng không yêu người ta thì thôi, đã thế còn đính hôn sau đó kết hôn với nguyên chủ. Sau đó lại thái độ, nói người ta ti tiện, không yêu nàng bla bla.

Nguyệt Ninh chỉ muốn nói một câu, có bệnh phải trị, đừng trốn điều trị mà ảnh hưởng đến thời mọi người xung quanh.

Chương 2

Nguyệt Ninh đã đọc qua bộ tiểu thuyết này, nàng rất hiểu cảm xúc của nguyên chủ. Loại cảm xúc đau khổ, nàng ấy vốn chỉ là một nhân vật pháo hôi qua đường mà thôi, nàng sống chết là do tác giả cào phím mà thành.

Đã là nhân vật qua đường thì sẽ có kết cục bi thảm. Nàng ấy nhận sự chèn ép từ nam chính, hắn ta tỏ ra yêu thương nàng để khiến cho nữ chính đau khổ mà thôi.

Dưới ngòi bút cẩu huyết của tác giả, nguyên chủ liền thê thảm không thể tưởng. Các loại bi kịch sảy ra trên người, cuối cùng lĩnh cơm hộp ra đi. Nam nữ chính liền tái hợp, yêu thương nhau trọn đời.

Toàn thế giới đều ngược nàng, sau khi tỷ tỷ nàng trở lại thì nàng ta thân thể không hề tốt. Thân thể yếu đuối tựa như sắp lìa trần, nội tạng hư tổn. Nhạc gia cùng nam chính vô cùng lo lắng cho Nhạc Dao Dao, bọn họ dùng 7749 cách thức để cho nguyên chủ đem ra tử cung cùng với một bên thận tặng cho tỷ tỷ của mình.

Nguyệt Ninh thở dài, Cắt tử cung thì cũng đã cắt nhưng Nhạc Dao Dao lại muốn cái tử cung đó, chả lẽ lại đem tử cung nhét vào cơ thể nàng ta sao?

Kịch bản là như thế này: Bởi vì không muốn cho nguyên chủ mang thai con của nam chính, nên trước tiên đem tử cung cắt đi, nhanh chóng xử lí ngọn nguồn hết thảy, phòng trường hợp không may xảy ra.

Sau khi cắt tử cung, bây giờ lại cắt thêm một bên thận. Hiện tại Nhạc Dao Dao thận bị suy yếu nên cần thiết đổi một cái thận. Bởi vì nguy kịch nên bọn họ muốn một cách nhanh nhất có thể, vì thế nên đem nguyên chủ moi ra một quả thận.

Nguyên chủ ngốc bạch ngọt nên đã đồng ý không chút do dự, vì nàng yêu thương vị tỷ tỷ vừa mới xuất hiện này, nàng muốn bù đắp cho tỷ tỷ những năm nàng ta không có ở đây, không cảm nhận được tình yêu thớnh cha mẹ.

Đã thế nàng còn nhận được lời trỉ trích từ mọi người xung quanh:

"Tất cả là lỗi của ngươi! Là ngươi nợ nàng!"

"Tỷ Tỷ của ngươi ở bên ngoài rất khổ, ngươi không thể không suy nghĩ cho nàng một chút sao?"

"Ngươi đã cướp nam nhân của nàng, ngươi biết nàng đau khổ như thế nào không?"

"Ngươi là đồ sao chổi! Đồ vô lương tâm! Ta không có thứ con lònh lang dạ sói như ngươi!"

Sau khi nữ chính nhận được quả thận, nàng ta cùng nam chính ngược luyến tình thâm. Tiếp đó cùng nhau lăn ga giường. Cuối cùng nam chính vì nữ phụ ép buộc liền làm nàng ta sinh non.

Nữ chính đau khổ sau đó lại tiếp tục ngược luyến tình thâm một hồi lâu. Sau đó nàng ta uống rượu say tại quán bar rồi bị đám người lưu manh trêu ghẹo, nam chính đến cứu nàng. Cuối cùng vì nữ chính trúng xuân dược nên hai người tiếp tục lăn ga giường với nhau.

Nữ chính thức dậy thì lại khóc lóc, sau đó ôm cái bụng đầy nòng nọc đi qua nước Mĩ. 5 năm sau đem hài tử thông minh vô cùng trở về.

Nam chính liền theo đuổi nữ chính lại từ đầu, cuối cùnh ba người hạnh phúc bên nhau.

Nguyệt Ninh: (﹁﹁)

Ha ha?? Đối với cốt truyện này, Nguyệt Ninh liền muốn phun. Nàng thật muốn đem vị tác giả này vào tiểu thuyết sau đó cho nàng ta hiểu rõ.Nàng ta tự mình trải qua một lần thì nàng ta mới hiểu rõ, chính bản thân mình trải nghiệm thì nàng mới có thể yêu nam chính hay không. Có chút tam quan không ngay thẳng mà còn có thể viết ra bộ tiểu thuyết này, thật muốn phun vào mặt nàng ta.

Không có trải qua tổn thương, thì sẽ không hiểu được thương tổn, dù là đây chỉ là một bản tiểu thuyết, nhưng vẫn rất ảnh hưởng đến giá trip quan của độc giả.

Nguyệt Ninh thở dài, nàng nhức hết cả trứng khi nhắc lại cốt truyện này.

Hiện tại cốt truyện đã đến giai đoạn Nhạc Dao Dao trở về, nguyên chủ vừa ghép thận xong thì nàng vừa xuyên đến.

Nàng ngây ngốc nghĩ nghĩ một hồi thì âm thanh máy móc từ trong não phát ra:

[Kí chủ, xin chào ngài. Ta là hệ thống ngược cặn bã mang số liệu 0002 xin vui lòng vì ngài mà phục vụ].

Nguyệt Ninh bất ngờ một giây, sau đó nàng liền lấy lại cảm xúc. Các này bàn tay vàng hiển nhiên là nàng phải có, đây coi như là phần thưởng cho nàng khi xuyên qua cái tiểu thuyết cẩu huyết này nhỉ? Với lại, ai xuyên qua cũng có mà nhỉ? Không bất ngờ, không bất ngờ.

Nguyệt Ninh hiếu kì hỏi 0002 hệ thống: "Ngươi là hệ thống đúng không?".

Hệ thống 0002 nhuyễn manh mà nói với nàng: [Đúng vậy thưa kí chủ, hân hạnh được phục vụ ngài].

Nguyệt Ninh vui vẻ nàng ít ra vẫn có thể có bàn tay vàng an ủi tâm hồn, nàng hỏi 0002: "Ngươi có kĩ năng gì? Ngươi cho ta đồ vật nghịch thiên sao?"

0002: [Không thể, bổn hệ thống dựa vào điểm ngược tra và điểm hảo cảm mà kí chủ đạt được trong quá trình chơi sau đó sẽ dựa vào số điểm ấy cung cấp tích phân cho ngài mua vật phẩm].

Nguyệt Ninh: "Điểm ngược tra cùng với điểm hảo cảm là cái gì?"

Hệ thống : [Giá trị ngược tra là giá trị trong quá trình kí chủ ngược nam nữ chính hoặc là một ai đó, họ thống hận, họ đau khổ, họ điên cuồng thì sẽ nhận được].

[Giá trị hảo cảm cũng giống như vậy, khi ai có hảo cảm hoặc yêu thích ngài thì ngài sẽ nhận được].

Chương 3

Nguyệt Ninh nhàn nhạt trả lời: "Đã biết"

Hệ thống: Dựa vào số điểm ấy, ngài có thể cùng hộ thống trao đổi vật phẩm tại 'Cửa Hàng Quy Đổi' Chúc ngài chơi vui vẻ

Nguyệt Ninh không cho hệ thống offline,nàng tiếp tục hỏi: "Có quà cho tân thủ không?"

Hệ thống 0002: Bởi vì hệ thống truyền sai thời gian, đáng lẽ ra ngài nên đén vào lúc Nhạc Dao Dao chưa trở về, ngài còn chưa bị mất tử cung. Thế nhưng Hệ thống bị lỗi trong quá trình truyền tống, nên ngài sẽ có thể nhận được quà thân thủ

Quà tân thủ bao gồm: [500 tích phân, sổ tay hacker vớ vẩn]

Nguyệt Ninh giật giật khóe miệng: "Sổ tay hacker vớ vẩn?"

Hệ thống: [Đúng đúng, là vớ va vớ vẩn nha. Bởi vì quyền hạn của ngài quá thấp, vì thế cho nên ngài chỉ có thể tiếp nhận những thứ ấy mà thôi.]

[Thế nhưng ngài không nên xem thường, quyển sổ tay này cũng rất hữu dụng đó nha]

Nguyệt Ninh: (﹁﹁)

Ha ha đát! Bổn cung không cần! Mi tự mà giữ lấy đi, mau mau cút!

Nguyệt Ninh nghĩ thì nghĩ như vậy, nhưng nàng lại nói: "Được rồi, mau truyền đến đây đi"

Hệ thống vui vẻ truyền qua cho nàng: "Được"

Cái hệ thống này tuy nhìn thao thao bất thiệt, lại còn ngốc lăng nhưng ít ra vẫn có chút nghịch thiên. Sau khi hệ thống truyền nội dung sổ tay vào não bộ của nàng, nàng liền có thể nhớ sơ sơ rồi. Chỉ cần đọc lại vài chục lần là có thể nhớ hết tất cả, đợi khi nào nàng rảnh rỗi thì sẽ đọc.

Nguyệt Ninh tỏ vẻ: Cuộc sống thật khó khăn, ta muốn làm cá mặn! Ta không muốn lật người! Ta muốn làm sâu lười!

Nguyệt Ninh: "Có thuốc giảm đau hoặc lành vết thương gì không? Ta muốn đổi vài viên."

0002: [Có, ngài đợi ta một lát]

Hệ thống vừa nói xong thì trước mặt nàng xuất hiện một cái màn hình lớn, hiển thị tất cả vật phẩm trước mắt.

Phía bên trái góc còn viết vài chữ: 'Cửa Hàng Quy Đổi', cửa hàng này cái gì cũng có nào là đan dược cường hóa thân thể, thú cưng có linh tính, súng ống, bom, thuốc nổ, đại bác, kiếm, quần áo và trang sức. Mỗi vật phẩm là một cái giá khác nhau, có một vật phẩm là một con phượng hoàng lửa với giá 10 vạn(100.000) tích phân.

Nguyệt Ninh tìm một hồi lâu mới thấy một góc nhỏ bán đan dược cấp thấp, thuốc viên. Giá cả khá là nhỏ, một lọ nhỏ Tích Cốc Đan với giá 5 tích phân gồm 30 viên. Và một hộp thuốc giảm đau số hiệu 3022 với giá 10 tích phân gồm 15 viên.

Nguyệt Ninh mua 2 lọ Tích Cốc Đan, một hộp giảm đau sau đó nàng liền đóng màn hình lại. Nhìn nhiều đau mắt, nàng rất nghèo.

Sau khi mua xong nàng lièn đem thuốc uống xuống bụng. Một dòng nước ấm chảy khắp cơ thể khiến cho nàng cảm thấy rất thoải mái, nhất là chổ vừa mổ xong vết thương tại nơi đó không còn đau nữa.

Nàng không thể không cảm thám một câu với 0002: "Quả nhiên thuốc vào năm 3022 rất là tốt nha."

Hệ thống nghe thấy thì liền phản bác lại: [Thật đúng là thuốc của năm 3022 thêu nhưng thuốc này thuộc về thế giới khác, thế giới này tại không gian 5 chiều thưa kí chủ]

Nguyệt Ninh cười cười: "Thì ra là vậy"

Vừa định hỏi hệ thống thêm vài câu thì nàng lại nghe tiếng bước chân về phía này. Nguyệt Ninh nhạn chóng đắp chăn nằm xuống tuy rằng vết thương đã không còn đau nhưng nàng vẫn muốn giữ nguyên hiện trạng, không thể làm như không có chuyện gì. Lỡ bọn họ đem nàng đi làm thí nghiệm gì đó thì thảm rồi.

Tiếng bước chân càng lúc càng gần, một lát sau đó nàng liền thấy một nam nhân đi tới, ngũ quan của hắn hài hòa đẹp mắt, nhưng không mang một tia cảm tình nào, hắn khí thế hiên ngang mà bước vào, tạo cho người ta một cảm giác áp lực khi ở gần.

Tần Trạch tiến vào phòng bệnh của nàng, hắn vô thức nhìn nàng một cái sau đó tiến tới cạnh giường.

Nguyệt Ninh nhìn thấy hắn, nàng bắt đầu mở ra kĩ năng diễn xuất của mình.

Hắn tiến lại gần chiếc giường, sau đó đứng im tại chỗ mà nói: "Linh Nhi, thật sự rất cảm ơn ngươi vì những chuyện đã làm cho tỷ tỷ ngươi, thế nhưng ta chỉ yêu mỗi mình Dao Dao, ta sẽ không bao giờ yêu ngươi. Ngươi hãy chết tâm đi."

Nguyệt Ninh ngước lên nhìn hắn, tựa như không nghe thấy hắn nói gì, ánh mắt nàng vô cùng đau thương mà nhìn chằm chằm hắn: "Thế nhưng ta rất yêu ngươi, ta thật sự rất yêu ngươi".

Tựa hồ như nàng nghĩ ra cái gì đó, sau đó nàng cụp mi lại rồi cúi mặt xuống khẽ nói: "Ngươi không cần nói như vậy, ta đã biết".

Trong mắt hắn Nhạc Linh Nhi luôn luôn điêu ngoa tùy hứng, nháo sự một các ầm ĩ. Khiến người ta chán ghét cùng ghê tởm, thế nhưng hôm nay lại nhu thuận yếu ớt như vậy. Khiến hắn cũng không thể nào quát lớn tiếng với nàng.

Hệ thống: [Đinh___ +3 giá trị hảo cảm từ nam chủ]

Nguyệt Ninh đang cúi đầu khẽ câu môi lên cười, một độ cong không ai có thể nhận ra.

A, nam nhân!

Ngươi thích như vậy đúng không? Ta sẽ chơi với ngươi đến cuối cùng, chơi cùng ngươi đốn mức ngươi tan cửa nát nhà thì thôi!

Ai bảo ta là nữ phụ cơ chứ? Nghịch tập nhân sinh cơ mà!

Tần Trạch nhìn nàng một chút, sau đó âm thanh khẽ dịu lại đôi chút: "Ngươi biết thì tốt rồi, cố gắng nghỉ ngơi đi. Thế nhưng không cần đến phòng của Dao Dao gây chuyện, ngươi mà nháo loạn thì đừng trách ta"

Thế nhưng hắn sẽ không yêu nàng, hắn chỉ mãi mãi yêu Dao Dao của hắn!

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play