Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Yêu Đến Chết Đi Sống Lại

Chương 1: Màn Chào Đón Nhân Viên Mới

Tiếng gõ bàn phím lạch cạch trong văn phòng vang lên xóa tan không gian yên tĩnh ngột ngạt, ngày hôm nay là ngày đầu tiên mà Lý Bội Ân vào làm việc tại công ty đá quý SYM, mới vào ngày đầu tiên nhưng những nhân viên khác đã giao cho cô mấy công việc lặt vặt đầy thừa thãi, nhưng vì là ma mới nên cô chỉ biết mỉm cười ngậm ngùi chấp nhận mà không dám lên tiếng từ chối.

Lúc này tiếng giày cao gót từ bên ngoài vang lên, cánh cửa liền bật mở, một cô gái bước vào cất giọng.

“Mọi người nghỉ tay chút nào!”

Cô gái này là Diệp Kỳ và là trưởng phòng của công ty, khi vừa nghe giọng của cô ngay lập tức mọi người liền dừng tay lại, Lý Bội Ân cũng đứng dậy lễ phép chào Diệp Kỳ, nhưng ngay từ cái nhìn đầu tiên thì Diệp Kỳ đã không có ấn tượng tốt với cô.

“Chị Diệp, em là Lý Bội Ân nhân viên mới đến ạ.”

“Được rồi, dù gì hôm nay công ty chúng ta cũng có dịp đi xả stress vậy thì Bội Ân em cũng đi cùng mọi người chứ?”

Lý Bội Ân liền nhìn mọi người xung quanh, họ tỏ vẻ như không muốn Lý Bội Ân đi cùng tuy nhiên Diệp Kỳ đã lên tiếng rủ nên cô cũng cảm thấy khó xử.

“Em...em có thể đi cùng mọi người sao?”

Một vài người còn quay ra bàn tán về chuyện ngoại hình và tính tình khép kín ngoan ngoãn của Lý Bội Ân, e là không hợp đến nơi đó chút nào.

Diệp Kỳ nghe được những lời bàn tán đó liền đưa tay che miệng ho khẽ một cái để nhắc nhở đám người đó, riêng Lý Bội Ân cũng không muốn tham gia những cái gọi là tiệc tùng dẫu biết là vào công ty thì phải mở lòng một chút để ngoại giao với mọi người.

“Bội Ân có muốn đi không?”

“Đúng đấy, đi cho vui.”

“Với lại sẵn ăn mừng coi như là làm quen với mọi người luôn.”

Đám người đó trở mặt nhanh hơn lật bánh trán, Diệp Kỳ liền hạ nét mặt xuống, vì vốn dĩ cô muốn dẫn dắt Lý Bội Ân tham gia cuộc vui này, mặc dù đám người đó không hứng thú với cô lắm nhưng vì Diệp Kỳ đã ra hiệu nên đành phải nói những lời gượng miệng như vậy.

“Vâng...vậy...em sẽ đi.”

Diệp Kỳ vỗ vai cô giọng nói rất đỗi dịu dàng.

“Chốt rồi nhé, không được đổi ý, thôi chị cũng trở lại phòng làm việc mọi người giải quyết công việc nhanh đi nhé.”

Lý Bội Ân lại cho rằng Diệp Kỳ là người trưởng phòng dịu dàng và tốt bụng, trong đầu lại vô cùng ngưỡng mộ cô ấy, dáng người hoàn hảo đến giọng nói lẫn tính cách đều khiến người ta bị thu hút, Lý Bội Ân quay trở lại bàn làm việc với gương mặt hí hửng vì cô mong đợi rằng sẽ có một ngày họ sẽ trở nên thân thiết hơn.

Sau khi tan làm, Lý Bội Ân đi đến đúng địa chỉ mà những đồng nghiệp đã gửi cho cô, nhưng khi đứng trước nơi ồn ào đó cô mới nhận ra là mình không thể nào hợp với nơi này, vả lại đây cũng là lần đầu cô đặt chân đến một nơi ăn chơi như vậy, Lý Bội Ân nhìn lại những người xung quanh ăn mặc hở hang có phần phản cảm nhưng ở đây là vậy, chỉ những dân chơi mới đến, một cô gái nhà lành như cô đến nơi này chẳng hợp tí nào.

“Bội Ân mau vào đây nhanh nào!”

Diệp Kỳ nhìn thấy cô liền đứng dậy đi tới kéo cô vào bên trong, tiếng nhạc ồn ào cùng với những vũ điệu hoang dã trên sàn nhảy làm cho cô thấy choáng váng, Lý Bội Ân dù gì cũng đã đến nếu như tự ý bỏ về thì cũng kì, nhìn lại những người đồng nghiệp của mình họ đã thay đổi quần áo trông hợp với nơi này hơn, họ còn lắc lư nhún nhảy uống rượu rất thoải mái.

“Có lẽ là lần đầu em đến nhỉ?”

Mọi người đều đã ra ngoài tham gia cuộc vui chỉ còn lại Lý Bội Ân và Diệp Kỳ, cô không dám ngẩng đầu lên cứ ngồi ở đấy khép nép không được thoải mái.

“Từ từ sẽ quen thôi, công ty của chúng ta lúc nào cũng chơi hết mình làm hết mình như vậy, nên hãy cố gắng hòa nhập nhé.”

“Vâng ạ.”

Diệp Kỳ nở một nụ cười đầy ẩn ý, cô lấy một ly rượu đưa cho Lý Bội Ân, nhưng Lý Bội Ân liền muốn từ chối nhưng chẳng thể nào từ chối được.

“Uống một ly xem như nể mặt chị đi!”

“Em...sợ bị say, tửu lượng em không tốt.”

Diệp Kỳ vẫn nhất quyết dúi ly rượu vào tay Lý Bội Ân.

“Không sao đâu, rượu này nhẹ lắm không say được.”

Lý Bội Ân chần chừ nhìn ly rượu trong tay mình, mùi thơm nhè nhẹ cũng không khó ngửi cho lắm, cô nhẹ nhàng đặt lên miệng rồi uống một hơi, quả thật nó không hề khó uống như cô đã tưởng tượng, Diệp Kỳ nhìn thấy sắc mặt của Lý Bội Ân rất hài lòng lại rót thêm cho cô một ly, cứ như vậy Lý Bội Ân đã uống không biết bao nhiêu dường như cô bị mê muội nó mà chìm đắm trong hương vị ngọt ngào.

Nhưng ngay sau đó Lý Bội Ân lại mất nhận thức khoảng một lúc, trong mơ hồ cô có nghe được giọng nói của đám đàn ông.

“Say rồi sao? gì mà yếu thế?”

“Nhưng mà nhìn kĩ cô ta cũng ngon phết, chị thưởng bọn em đi!”

Lúc đó cô cảm giác được cơ thể mình được nhấc lên, bàn tay lạnh lẽo của ai đó chạm vào người của cô, Lý Bội Ân từ từ mở mắt ra nhìn thấy đám đàn ông đang nhìn cô với ánh mắt thèm khát, quần áo của cô thì không được chỉnh tề nữa, nhưng Diệp Kỳ đi đâu rồi chứ?

“Cô say rồi, để bọn này đưa cô đi nghỉ ngơi nhé.”

Nhưng cơ thể của cô lúc này rất khó chịu, tuy nhiên cô lại không muốn đám cặn bã đó chạm vào người một chút nào, cô vùng vẫy thoát khỏi bọn chúng, vì bọn chúng không nghĩ là cô sẽ chạy nên hơi lơ là thành ra là để vụt mất con mồi trước mặt, Lý Bội Ân dùng hết sự tỉnh táo cuối cùng mà nhắm mắt chạy.

“A.”

Lúc này cô lại va phải một người nào đó, nhưng người đó không né tránh mà giữ cô lại trong lồng ngực mình, cô chỉ có thể nhìn thấy gương mặt của người đó một cách mờ ảo, mùi nước hoa nam tính khiến cho đầu óc cô trở nên mê muội, cô nắm lấy vạt áo của người đó miệng kêu lên.

“Cứu tôi...làm ơn...giúp tôi với.”

Người đàn ông đó nhìn cô với ánh mắt bất ngờ, đám người kia cũng đuổi theo đến nơi nhưng khi nhìn thấy anh ta thì bọn người đó liền khựng lại, anh dùng một tay ôm lấy Lý Bội Ân ngay sau đó liền bế cô lên hiên ngang đi qua bọn người đó, trong vô thức Lý Bội Ân cảm nhận được hơi ấm làm cô muốn chìm đắm trong nơi ấm áp đó, cô cứ dụi mặt vào vòm ngực của anh ta làm anh ta có chút ngứa.

“Làm ơn giúp tôi với.”

Đôi môi nhỏ nhắn phát ra âm thanh mê hoặc dụ dỗ đàn ông, bất giác đôi môi của anh cũng cong lên cười khẩy.

“Là cô tự mình tìm đến tôi.”

Chương 2:Cô Nhận Ra Tôi Là Ai Không? (H)

Trong căn phòng ngập tràn âm thanh ái muội. Lý Bội Ân từ một cô gái nhút nhát lại dám chủ động câu dẫn một người đàn ông lạ như vậy, đôi chân của cô giữ chặt lấy eo của anh ta, đôi tay không yên phận ôm lấy tấm lưng vững chắc vuốt ve, từ từ chạm vào gáy của anh, người đàn ông ấy vậy mà lại bất động xem cô gái đang ở trước mặt tung hoành.

“Gấp gáp vậy sao? cô càng ngày càng khiến tôi bất ngờ đấy.”

Cuối cùng anh cũng cất giọng, âm thanh trầm ấm đầy sự khiêu khích có chút gian xảo, tuy nhiên anh vẫn không hề có chút động chạm gì khác ngoài việc giữ lấy eo của cô, Lý Bội Ân nhẹ nhàng cúi xuống hôn lên đôi môi của anh, mùi hương bạc hà thoang thoảng trong miệng kèm theo mùi vị rượu ban nãy cô đã uống, hương vị không tệ chút nào như một chất kích thích vị giác của cô.

Tiếng hôn vang vọng khắp cả căn phòng, Lý Bội Ân như không còn chịu đựng được nữa, bên trong cơ thể như ngày càng trở nên kỳ lạ hơn, lúc nãy cô vẫn còn tỉnh táo nhưng bây giờ thì cô dần mất đi lý trí không biết bản thân đang làm trò gì nữa, chỉ biết rằng cô muốn giải tỏa cùng với người đàn ông này.

“Từ từ đã, cô còn chưa biết tôi là ai mà đã nôn nóng vậy sao?”

Tống Khâm nhẹ nhàng đẩy Lý Bội Ân ra, ngón tay thon dài của anh nhẹ đặt lên cánh môi của cô để chặn lại, gương mặt của Lý Bội Ân đỏ bừng lên khuôn miệng không ngừng thở dốc, Tống Khâm lúc này cũng có cơ hội ngắm nhìn lại tổng quan người con gái trước mặt, cô đúng là không thay đổi vẫn giữ nét mặt mộc mạt đó, tuy nhiên nó lại mang đến một sự nhàm chán cho anh, chẳng ai đến bar mà lại mặc áo sơ mi quần tây như vậy, cô nghĩ nơi này là chốn công sở hay sao?

Cả cặp kính dày cộm kia, thật vướng víu, anh đưa tay kéo cặp kính của cô xuống rồi quăng nó qua một bên, trông cô khi không đeo kính thật sự dễ nhìn hơn, Lý Bội Ân nhẹ nhàng đưa tay tuột bỏ chiếc kẹp tóc xuống, bàn tay đặt lên trước ngực, động tác chậm rãi cởi từng chiếc cúc áo.

Tống Khâm cũng cử động, anh bế cô đi tới giường nhẹ nhàng đặt cô nằm xuống, nhìn cô nằm trên giường cởi từng cúc áo một, mái tóc dài che phủ một bên gương mặt, ánh đèn mờ ảo lung linh càng làm cho không khí trở nên nóng hơn, anh cũng cởi bỏ chiếc áo vest bên ngoài, động tác thuần thục cởi bỏ chiếc áo sơ mi trắng lộ ra cơ thể khỏe mạnh săn chắc.

Trên cổ là một sợi dây chuyền bạc nhẹ nhàng đung đưa, Lý Bội Ân nhìn anh ở góc độ này khó mà có thể chịu đựng được, một nam nhân quyến rũ đến chết người tuy nhiên anh lại không hề có ý định sẽ tấn công cô mà ngược lại muốn cô tự mình chịu đựng đến khi không chịu được nữa mới thôi.

Hoàn toàn tự lột sạch bản thân, Lý Bội Ân cũng không ngờ tới một ngày mình lại trở nên trơ trẽn lẳng lơ như vậy, cô không thể chờ đợi được nữa mà ngồi dậy kéo tay Tống Khâm xuống giường, đôi bàn tay cô như một ngọn lửa châm ngòi, mân mê cơ ngực săn chắc của anh.

“Giúp tôi đi!”

Tống Khâm cười xấu xa hỏi.

“Cô muốn tôi giúp gì?”

Giọng nói của cô lúc này vô cùng khó khăn thốt ra.

“Tôi khó chịu lắm, chạm vào tôi đi!”

Anh vẫn bất động cố ý trêu đùa với người con gái này, anh được nước lấn tới.

“Van xin tôi đi.”

Đôi tay anh nhẹ nhàng mân mê những lọn tóc của cô rồi đặt lên mũi ngửi nhẹ, bộ dạng của anh chẳng hề đàng hoàng chút nào, ngay từ đầu đã muốn chơi đùa cô xem cô như một món đồ chơi không hơn không kém.

“Xin anh, tôi xin anh.”

Tống Khâm vô cùng hả hê vội lật người lại để cô nằm bên dưới, giọng cười của anh vang vọng khắp căn phòng, cuối cùng thì cô cũng bỏ qua thể diện của mình mà nằm dưới thân anh cầu xin đấy sao? Tống Khâm cũng không ngờ được một ngày cô gái này lại rên rỉ cầu xin anh như vậy.

“Cô nhận ra tôi là ai không?”

Anh cúi xuống hôn khẽ lên chiếc cổ trắng nõn nà của Lý Bội Ân, bàn tay chạm lên nơi mẫn cảm trước ngực của cô mà mân mê, Lý Bội Ân cảm thấy rất thoải mái cô khẽ kêu lên âm thanh như quấn vào tâm trí của Tống Khâm.

“A...ưm...”

Đôi bàn tay xấu xa mang đến sự mát lạnh thoải mái khiến cho cô muốn anh chạm vào nơi bên dưới nhất, nhưng anh lại thích châm lửa từ từ hơn là gấp gáp, Lý Bội Ân không biết anh là ai nhưng anh lại biết rất rõ về cô, anh chờ đợi được gặp lại cô cũng lâu lắm rồi, là do ông trời giúp anh gặp lại cô, để có cơ hội sỉ nhục cô chà đạp cô như thế này, chứng kiến được sự lẳng lơ của cô ở trên giường.

“A...anh...có thể nhanh hơn không?”

Tống Khâm đột ngột chạm vào nơi ẩm ướt bên dưới của cô nhưng chỉ ở bên ngoài châm ngòi không hề đi sâu vào, giọng của cô khi kêu lên rất dễ nghe, anh rất thích cái âm thanh này nên không ngừng trêu chọc cô.

“Ư...ưm... đừng mà...”

Anh nhíu mày, bàn tay dần trở nên nhanh nhẹn hơn. Quần áo của cả hai cũng nằm ngổn ngang bên dưới sàn nhà, có vẻ như bản thân anh cũng không thể chơi đùa từ từ được nữa rồi, dị vật bên dưới đang kêu gào chờ đợi để được xâm nhập, Tống Khâm biết là cũng đến lúc rồi nên liền chuẩn bị tư thế mạnh mẽ tiến vào cô.

“A...”

Lý Bội Ân không ngờ anh lại xoay sở tình hình nhanh đến như vậy, cô còn chưa kịp chuẩn bị đã bị anh tấn công mạnh mẽ như thế, cô chỉ biết dùng tay che lấy miệng của mình, cả đêm quấn lấy anh không rời, anh như rút cạn năng lượng của cô, sức lực xâm nhập quá đỗi mạnh mẽ cô không thể chịu đựng được và không thể theo kịp anh nên đã mất nhận thức từ lúc nào không hay.

Anh nhìn cô đã ngủ say khóe mắt còn đọng lại vài giọt nước mắt, đây chính là hình ảnh mà anh muốn nhìn thấy sau bao năm gặp lại, đôi mắt lạnh lẽo không chút cảm xúc dán lên thân thể co rút của cô trên giường.

“Ngủ ngon, ngày mai chắc cô sẽ bất ngờ lắm.”

Chương 3:Bộ Mặt Giả Tạo

Lý Bội Ân tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài, cô mới vừa mở mắt ra đã cảm thấy cơ thể nặng nề và nhức mỏi, đặc biệt là eo của cô, ngoài ra cô còn thấy cả người của cô thật trống trãi có chút lạnh lạnh, liền nhận ra cơ thể của mình trần như nhộng, vả lại nơi này cũng không phải là căn phòng của cô, hết bất ngờ này lại đến bất ngờ khác, cô lại chạm vào da thịt của ai đó cho đến khi cô nhìn sang bên cạnh thì nhìn thấy tấm lưng rộng lớn của đàn ông.

“Không...”

Cô vội đứng dậy đi xuống giường nhìn quần áo của mình và người đàn ông đó nằm ngổn ngang trên đất, cả người của cô đều là dốt vết mà đêm qua đã để lại, cả đời này của cô không nghĩ bản thân lại phóng túng như vậy, thật nhục nhã, cô từ nhỏ đã được giáo dục là chỉ quan hệ với người được gọi là chồng của mình mà thôi.

Những giọt nước mắt lăn dài trên gò má, cô nhanh chóng mặc lại quần áo của mình, nếu mẹ của cô trên trời biết được con gái của bà lại lẳng lơ trơ trẻn cùng đàn ông phóng túng như vậy chắc bà sẽ thất vọng về cô lắm, cô còn chưa có được ngày thành công vậy mà bây giờ lại ở đây làm chuyện này.

Cô cũng không cần biết mặt người đàn ông đó để làm gì, cô đã nhục nhã như vậy rồi không còn muốn ở lại căn phòng này thêm một phút giây nào nữa, nhanh chóng xóa bỏ mọi vết tích rồi rời khỏi nơi này, cô chắc chắn đêm qua mình uống say nên đã gây nên chuyện này, nhưng tại sao lúc đó rõ ràng cô ở cùng Diệp Kỳ nhưng tại sao chứ? Lúc rời đi cô vô tình làm rơi lại chiếc thẻ nhân viên của mình mà không hề hay biết.

Suốt cả chặn đường cô luôn suy nghĩ.

“Chẳng lẽ chị ấy hại mình? Không đâu! Chị ấy là người tốt, chị ấy sẽ không làm như vậy.”

Cô nhìn lên đồng hồ sắp đến giờ làm việc rồi, cô chỉ mới được nhận vào làm ở công ty chưa quá hai ngày, nếu cô nghỉ chắc chắn sẽ bị đuổi việc, cô cố gượng mang vác cơ thể nặng nề của mình đến công ty, tiện thể ghé qua cửa hàng gần đó để mua một bộ quần áo mới.

Nhanh chóng che đi vết tích trên cổ mà người đàn ông kia đã để lại, Lý Bội Ân bắt đầu có chút ký ức về cảnh tượng đêm qua, là cô đã va phải người đàn ông đó ngay sau đó cô cảm thấy cơ thể rất kỳ lạ, cô lại ôm ấp dây dưa với anh ta, nhưng cô lại không nhớ rõ mặt người đó cho lắm.

“Không sao hết, mình không có làm gì hết.”

Bước vào công ty, Lý Bội Ân cố giữ cho mình nét mặt bình thường tuy nhiên cô muốn tìm Diệp Kỳ để hỏi cho ra lẽ, nhưng khi cô vừa bước vào công ty thì ánh nhìn cũng những đồng nghiệp đều dán lên người của cô, họ dường như tò mò về chuyện đêm qua của cô tuy nhiên lại không nói gì, có người thì xì xào cười nói gì đó.

“Chị ơi, chị Diệp Kỳ đã tới chưa ạ?”

Cô bấm bụng đi tới hỏi thăm một người trong số đó. Cô gái đó mặt nghênh ngang ánh mắt láo liên trả lời qua loa.

“Chị ấy vừa tới.”

“Vâng em cám ơn.”

Lý Bội Ân gấp rút đi đến phòng làm việc của Diệp Kỳ để tìm cô ấy, nhưng vẫn cố giữ cho mình một sự bình tĩnh nhất có thể, khi Lý Bội Ân vừa đi thì đám người đó liền tụm năm tụm bảy bàn tán.

“Đêm qua cô ta uống say còn bị đám đàn ông ve vãn nữa đấy.”

“Đúng rồi, đêm qua lúc tôi thấy là cô ta đã đi cùng hai tên nào đó mặt lẳng lơ lắm kìa.”

“Vậy chắc là đêm qua cô ta cũng vất vả rồi nhỉ? Mà sáng nay vẫn có thể đi làm được nể thật.”

“Ngoài mặt tỏ vẻ ngây thơ hiền lành, chẳng qua chưa lộ bản chất thôi, mấy ông  liệu hồn với cô ta đó.”

Mấy cô gái cố tình nhấn mạnh đến mấy người đồng nghiệp nam trong công ty, tuy nhiên họ không có hứng thú với Lý Bội Ân cho lắm, vì người chẳng có chút gì thu hút cả, đến nhìn cũng chẳng thèm nhìn.

Lúc này Lý Bội Ân vội đi đến tìm Diệp Kỳ, nhưng Diệp Kỳ lại tỏ vẻ rất bình thường gương mặt vẫn như chưa có chuyện gì xảy ra, nhìn thấy Lý Bội Ân cô liền mỉm cười vui vẻ như cái cách mà cô đã từng làm với Lý Bội Ân hôm qua vậy, nụ cười đầy sự giả tạo đó khiến cô lại tin tưởng như vậy, đúng là ngốc thật.

“Sao thế? Gấp gáp như vậy đến tìm chị là có chuyện gì? mà đêm qua...em về lúc mấy giờ thế?”

Diệp Kỳ còn đứng dậy quan tam hỏi han cô.

“Chị Diệp Kỳ... em có chuyện muốn hỏi chị.”

“Được, em cứ hỏi đi!”

Lý Bội Ân cắn chặt môi rồi nói.

“Đêm qua em mất nhận thức lúc uống say, lúc đó chị có ở bên cạnh em không?”

Diệp Kỳ cố tỏ vẻ như đang cố nhớ điều gì đó.

“À... đêm qua chị em mình uống say, chị cũng không nhớ rõ lắm, chị được Trần Xuyên đưa về, còn em thì em nói đi vệ sinh rồi sẽ về ngay sau đó mà, có chuyện gì sao?”

Lý Bội Ân còn nhớ lúc vô thức cô đã nghe được giọng nói của Diệp Kỳ bên cạnh đó đám đàn ông kia còn nói chuyện và nghe lời sắp xếp của Diệp Kỳ nữa nhưng lúc đó cô say cô không có gì để chứng minh rằng đó là cô ta, cô nắm chặt tay của mình tức giận nói.

“Chị Diệp Kỳ, em rất ngưỡng mộ chị, mong rằng chị có gì không thích ở em cứ nói, em chỉ nói vậy thôi.”

Diệp Kỳ ánh mắt trở nên đen lại, tuy nhiên vẫn gượng cười nhíu mày tỏ vẻ khó hiểu.

“Em nói gì vậy? có phải đêm qua xảy ra chuyện gì không?”

Diệp Kỳ định chạm vào cô thì cô liền lùi về phía sau tránh sự đụng chạm của cô ta, thật sự quá kinh tởm, cô rất ghét sự giả tạo đó.

“Em không sao, em xin phép về phòng làm việc.”

Sau khi Lý Bội Ân rời đi, Diệp Kỳ liền đứng dậy đi tới bên cửa sổ, nụ cười liền hiện ra rõ ràng đầy sự nguy hiểm thâm sâu, đơn giản chuyện gì cũng có cái lý do của nó, không ngờ một nhân viên mới như Lý Bội Ân lại có mối quan hệ mật thiết với giám đốc, lại còn được nhận sự ưu ái nên đâm ra đố kị ghen tức với Lý Bội Ân mới bày trò hãm hại cô.

“Xem ra đêm qua cô rất vui vẻ nhỉ? Đúng là đồ ngốc dễ tin người thật.”

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play