Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Trùng Sinh Để Gặp Người

Chương 1: Trùng sinh

Dưới ánh đèn phù hoa dệt mộng, những con người đấu tranh vì danh tiếng vẻ vang, nhưng sau lớp hào quan cuộc sống của họ lại muôn màu muôn vẻ, có người thật tâm thật ý, có người lạnh nhạt an nhàn, có người bày mưu tính kế, có người run rẩy sợ hãi, từng con người từng sự việc từng lời nói đều bị rò bó trong một khuôn khổ đau thương.

Ảnh hậu Mộng Y Băng từng là một người hào quan chối lọi, mong muốn ước ao của biết bao minh tinh trên thảm đỏ thẫm, cầm lấy cúp vàng soi sáng đường đi.

Nhưng giờ đây chỉ có thể chui rúc trong nhà, hứng chịu những lời sỉ vã nhục mạ của biết bao nhiêu cư dân mạng ngoài kia, ra đường cũng bị biết bao người ném đồ vào người, sự bất lực cùng đau khổ hiện lên trên khuôn mặt sinh đẹp đó.

GIa đình phá sản, bố mẹ qua đời, hiện lại trên đôi vai nhỏ nhắn ấy gánh biết bao nhiêu hàm oan không ai thấu hiểu, dù có khóc lóc van xin cũng không có lấy một người đứng ra làm chứng cho cô.

Tít tít tít, ba hồi chuông vang lên trong không khí âm u.

Cạch.

"Alo." Một giọng nói trong trẻo vang lên bên kia đầu dây điện thoại.

"Cẩm Y..." Giọng nói khàn khàn vang lên đầy u uất.

"Y Băng, sao cô lại gọi cho tôi."

Mộng Y Băng nghe thấy vậy liền thoáng dừng lại sau đó cau mày nói "Cẩm Y, chúng ta không phải là bạn sao, rõ ràng cô biết tôi không có làm nhưng tại sao lại đổ hết mọi thứ lên đầu tôi."

Bên kia đầu dây nghe vậy liền bật cười, tiếng cười đầy sự chế nhạo cùng thương tiếc "Không phải quá rõ rồi sao, là do cô quá ngu ngốc mà thôi."

"Trong giới này ai có thể thật tâm làm bạn với nhau đây, không phải chỉ có lợi ích mà thôi sao, có thể được cô nâng đở là do tôi khôn ngoan, còn đạp được cô xuống nước là do cô ngu ngốc mà thôi."

"Quá rõ ràng, từ đầu đến cuối tôi chỉ đang lợi dụng cô mà thôi, người từng là ảnh hậu Mộng Y Băng."

Nghe vậy Mông Y Băng liền tức giận nói không nên lời "Cô... Cô... Cô..."

Nhưng cô chưa kịp nói thêm câu nào thì bên kia đầu dây phát ra một âm thanh quen thuộc, giọng nói này có chết đi nữa cô cũng chẳng thể nào quên được.

"Em yêu, chúng ta phải đi thôi."

"Được anh yêu." Giọng nói trong trẻo bên kia đầu dây đáp lại, sau đó nói vào trong điện thoại "Tất cả những gì thuộc về cô, hiện tại tôi xin nhận lấy, tạm biệt."

Tút, tút, tút...

Đầu dây bên kia đã ngắt máy nhưng Mông Y Băng vẫn chưa thể nào hồi thần lại, giọng nói nam bên kia cực kỳ quen thuộc đối với cô, chỉ mới vài ngày trước người đàn ông đó còn ở bên cạnh an ủi cùng động viên cô, sau đó cô đã chuyển cho hắn một số tiền để hắn nhờ sự trợ giúp từ người khác, nhưng mấy ngày qua cô không thể liên lạc được với hắn dù chỉ một lần, cứ nghĩ hắn quá bận rôn nên không thể nghe mấy được.

Nhưng sự thật đã hiện ra trước mặt cô, không phải hắn bận rộn không đáp lại cô, mà bởi vì từ trước đến nay tất cả mọi chuyện đều là một hồi kịch do bọn họ dựng nên, những ân cần, yêu thương, ngon ngọt đều chỉ là sự giả tạo.

Mộng Y Băng quăng điện thoại xuống đất, hai mắt đầy tuyệt vọng nhìn lên sàn nhà, hết thật rồi, tất cả đã chấm hết rồi, sẽ không có bất kỳ ai giúp đở cho cô nữa cả, sẽ không có ai ngoại trừ gia đình mình yêu thương cô cả.

Cô mất hết tất cả rồi.

Thẩn thờ đi vào phòng bếp lấy ra một con dao, sau đó cô lại ngẩn ngơ đi vào trong nhà tắm, cô thực sự quá mệt mỏi rồi, trên thế giới này cũng không còn ai yêu mến cô nữa, nếu như số mệnh của cô chỉ có vậy thì cần gì tiếp tục đau thương nữa đây, giải thoát là lựa chọn tốt nhất với cô lúc này.

Mộng Y Băng nằm trong bồn tắm, hai mắt vô thần nhìn vào hư không, cô giơ cánh tay lên, đặt con dao cứa vào động mạch trên tay mình.

"Ba mẹ, là con gái bất hiếu mới khiến hai người không thể thưởng phúc lúc tuổi xế chiều, khiến hai người bị người khác hãm hại."

"Nếu có kiếp sau con sẽ tiếp tục làm con gái của hai người, sẽ hiếu thảo với hai người không tiếp tục phản nghịch như lúc trước nữa."

Nói xong cô buông thỏng cánh tay, máu từ động mạch ào ạc chảy xuống sàn nhà tạo thành một vũng máu đỏ trót.

Ánh mặt cô từ từ, từ từ nhắm chặt lại, trước khi hoàn toàn hôn mê cô chỉ nghe cánh cửa nhà mình vang lên một tiếng rầm cực lớn, rồi sau đó đã chẳng thể nghe được bất kỳ thứ gì nữa rồi.

___________________________________________________________

"Xin mời thí sinh số 24 vào trong dự thi, xin nhắc lại xin mời thí sinh số 24 vào trong dự thi."

Tiếng gì vậy.

Đau, đầu đau quá, sao đầu lại đau như thế này.

Mộng Y Băng mơ màng mở mắt ra, nhìn hoàn cảnh trước mặt khiến cô kinh ngạc trợn to mắt.

"Mời thí sinh số 25 vào trong dự thi, xin nhắc lại mời thí sinh số 25 vào trong dự thi."

Dự thi, thi cái gì.

A, trên ngực áo mình có bảng số này, đây là... Không, sao có thể như vậy được không phải mình đã chết rồi sao, sao mình lại ngồi ở đây.

Khung cảnh này sao mà quen thuộc thế.

"Băng nhi, bà sao vậy."

Một giọng nói cực kỳ duyên dáng vang lên bên tai, giọng nói này đối với cô cực kỳ quen thuộc nhưng cũng rất xa lạ, giống như đã rất lâu rồi cô không còn nghe thấy nó nữa vậy.

Mông Y Băng cứng ngắc từ từ xoay đầu nhìn sang bên cạnh mình, trong mắt cô là một thiếu nữ chỉ vừa đôi mươi hai má cười tủm tỉm lộ ra hai lúm đồng tiền cực kỳ xin đẹp, cô ấy đang mở to hai mắt vẻ mặt đầy nghi hoặc nhìn cô.

"Băng nhi." Thấy cô không đáp lời, cô gái ấy tiếp tụ dò hỏi.

"An... An..." Mộng Y Băng ngơ ngác run rẩy gọi.

Đúng vậy người trước mắt cô đây cực kỳ quen thuộc, cô ấy chính là người bạn nối khố của cô Nguyễn My An, lúc này đây chính là hình hài của một thiếu nữ cực kỳ xinh đẹp, chứ không phải khuôn mặt đẫm máu khi bị người khác xác hại ngay trong đêm tối ấy.

Mộng Y Băng hoảng hốt đưa tay sờ khuôn mặt mình, làn da cực kỳ mềm mại trắng trẻo, không có vết xẹo nhỏ ngay mắt mà sau này cô bị người khác quẹt trúng, không, không phải quẹt trúng mà là cố tình quẹt phải cô.

Trở về rồi, cô đây là trở về rồi, ông trời thực sự đã thương sót cô cho cô trở về rồi sao.

"Mời thí sinh số 35 vào phòng dự thi, xin nhắc lại mời thí sinh số 35 vào phòng dự thi."

Tiếng kêu số lại vang lên, lúc này Nguyễn My An bên cạnh kinh ngạc bật thốt "A, đến tớ rồi, bà cũng mau chóng chuẩn bị đi."

"Được." Mộng Y Băng vẫn còn đang đấm chìm vào sự kinh ngạc sau khi biết mình vừa mới trùng sinh về, nghe được cô ấy nói liền qua loa đáp lại.

Nhìn bóng dáng cô ấy rời đi lúc này cô mới hoàn hồn lại, bắt đầu nhớ lại những gì đã xảy ra, cũng xác định xem đây rốt cuộc là khoản thời gian nào trong cuộc đời của mình.

Chương 2: Gặp lại

Gia đình Mộng Y Băng là một gia đình giàu có, ba mẹ cô đều sở hữu một doanh nghiệp riêng cho mình, bởi vì cô là con một trong nhà nên ba mẹ đều rất yêu thương cô, nhưng công việc của họ cực kỳ bận rộn vì vậy tình thương của họ dành cho cô nhiều như thế nào cũng chẳng thể khiến cô cảm nhận được, thế là thời kỳ phản nghịch của cô đến rất nhanh, lên cấp hai cô đã dọn đến ký túc xá ở trường không còn về nhà nữa, bởi vì thương cô nên ba mẹ cũng để mặc cô muốn làm gì thì làm, nhưng bọn họ rất thường hay gọi điện để thăm hỏi xem cô sống thế nào.

Sau này khi cô học cấp ba liền rất thích thú với diễn xuất, cô muốn trở thành diễn viên, nhưng khi nói với ba mẹ thì họ cực lực phản đối, họ muốn cô kế thừa sự nghiệp của mình mà không phải dấn thân vào con đường này.

Nhưng cô làm sao có thể nghe lời họ đây, cuối cùng khi thi tốt nghiệp cô vẫn điền nguyện vọng của mình vào một ngôi trường diễn xuất

Mà người bạn nối khố của cô cũng vì cô mà lựa chọn vào ngành này, cô ấy nói nếu như bọn họ nổi tiếng thì lúc đó có thể về nhà khoe khoan với gia đình rồi, như vậy thì sẽ không còn ai phản đối bọn họ nữa.

Nhưng sau khi bọn họ dấn thân vào sự nghiệp bốn năm thì lúc ấy Nguyễn My An đã bị người khác sát hại, bọn họ còn chưa kịp thực hiện ước mơ cùng nhau thì cô ấy mãi mãi đã không còn cách nào bên cạnh cô nữa,

Có lẽ đúng như Cẩm Y nói là do cô ngu ngốc mới tin lời của cô ta, lúc ấy rõ ràng sự thật rành rành ngây trước mặt mà cô chẳng có chút nghi ngờ nào, luôn cứ nghĩ đó là do tai nạn, Nguyễn My An xui xẻo đụng đến một tên điên.

Lúc này nghĩ lại cô mới biết mình có bao nhiêu ngu ngốc, hèn gì khi cô chạy đến nhà ba mẹ của cô ấy thì bọn họ chẳng hèm nhìn lấy cô dù chỉ một lần, sau đó cả hai chuyển đi mà không nói bất kỳ tiếng nào.

Trong lúc Mộng Y Băng đang thẩn thờ thì nghe thấy tiếng cười nhạo cực kỳ rõ ràng bên tai, cô giật mình dời ánh mắt đến nơi phát ra âm thanh.

Thì ra một chàng trai đeo cặp kính cực kỳ dày nặng đang bị một nhóm người vây quanh cười nhạo.

"A. nhớ ra rồi." Nhìn thấy cảnh này cuối cùng cô cũng nhớ ra, rốt cuộc đây là khoản thời gian nào.

Đây là khoản thời gian giữa tháng tư, cũng có nghĩa là sắp cuối học kỳ hai năm ba của cô.

Lần này khoa diễn xuất có được một cuộc thi giành vai diễn nữ phụ, cùng nam phụ, bởi vì đạo diễn này chuyên quay những bộ phim thanh xuân vườn trường cũng như ông là một người cực kỳ thích những người mới mà có khả năng diễn xuất, vì vậy ông đã tạo cơ hội cho những sinh viên khoa diễn xuất này.

Mà lúc này đây cô đang ngồi ở đây chính là lần đầu tiên tham gia vào lần thử vai đầu tiên trong cuộc đời mình, tuy lần này cô hoàn toàn không phát huy được gì nên chẳng được nhận vào bất kỳ vài diễn nào.

Lúc đó tâm trạng cô cực kỳ xa sút nhưng dù vậy cũng không có bao nhiêu ảnh hưởng đến niềm đam mê của cô với sự nghiệp này.

Mà cảnh tượng trước mắt cô giống như đúc cảnh tưởng của năm ấy, chàng trai đeo kính là một anh chàng mọt sách, anh ta lớn hơn cô hai tuổi, năm nay đã gần như sắp ra trường, chuyên ngành của anh ta là viết kịch bản, nhưng bởi vì ngoại hình lượm thượm, lại đeo gọng kính che khuất khuôn mặt nên anh ta thường xuyên bị mọi người bắt nạt.

Năm ấy tính tình cô tương đối thẳng thắn, cũng thích bênh vực kẻ yếu vì vậy không chút nghĩ ngợi mà chạy đến giúp đỡ anh ta, mà lúc này đây dù đã trải qua một kiếp thì tính tình cô cũng sẽ chẳng thay đổi, cô đứng dậy chậm rãi đi đến gần những kẻ bắt nạt kia mà vỗ nhẹ vào vai một người trong số bọn họ.

"Ai đó." Chàng trai bị vỗ vai bực bội xoay người nhìn, hắn ta vừa mới thử vai không mấy suôn sẻ nên tâm trạng khá bực bội, ai ngờ gặp trúng tên mọt sách này nên muốn kéo người chạy đến kiếm chuyện với anh ta.

"Các cậu không cảm thấy mình giống du côn lắm à, đây là trường học không phải ngoài đường mà làm ra hành động bạo lực bạn học như thế này." Mông Y Băng chậm rãi nói.

Chàng trai sau khi nhìn thấy cô liền đỏ mặt lúng túng, cô thực sự rất đẹp, có thể nói trong lớp diễn xuất không có ai có thể xinh đẹp giống như cô, vì vậy cô trở thành nữ thần của rất nhiều người bên trong trường học, danh tiếng trong trường của cô cũng rất tốt, vì vậy không ai thấy cô mà không nhường bước.

Mà chàng trai này cùng đám bạn của hắn cũng vậy, sau khi nghe cô nói liền lúng túng biện minh "Không... Không tớ không có bắt nạt cậu ta, cậu đừng hiểu lầm."

"Vậy à." Mông Y Băng thản nhiên nhìn bọn họ, cô dùng ánh mắt xinh đẹp của mình mà nhìn lấy bọn họ, khiến cho bọn họ tràn đầy lúng túng mà liên tục gật đầu tỏ vẻ đó là sự thật.

"Vậy thì tốt, trong trường không nên bắt nạt bạn học với nhau."

"Đúng, đúng, đúng..." Chàng trai nhanh chóng gật đầu sau đó kéo theo nhóm bạn mình đỏ mặt nhanh chóng chạy đi.

"Cảm ơn em." Chàng trai đeo kính cúi đầu khẽ nói.

"Không sao ạ, anh nhớ cẩn thận." Mông Y Băng lắc đầu nói, đối với chàng trai này ấn tượng duy nhất của cô chính là lúc này, sau đó khi cô dấn thân vào sự nghiệp diễn xuất của mình rồi trở thành ảnh hậu, thời gian sau đó trở nên lụi bại đều chưa từng gặp lại anh, có lẽ trong cuộc đời này của cô anh chỉ xuất hiện giống như một cơn gió thổi ngang qua chưa bao giờ quay lại.

"Xin mời thí sinh số 41, xin nhắc lại mời thí sinh số 41."

Loa đọc số vang lên, Mộng Y Băng nhìn xuống số trên ngực mình rồi giật mình bật thốt "Đến mình rồi." Sau đó cô xoay người vẫy tay với chàng trai đeo mắt kính "Em phải đi thử vai đây, tạm biệt ạ."

Lúc này đây cô hoàn toàn không hề chú ý đến có một ánh mắt nhìn chằm chằm cô cho đến khi cô chạy vào trong căn phòng thử vai.

"Tạm biệt, rất mong được gặp lại em."

Chương 3: Thử vai

"Xin mời thí sinh số 41 bắt đầu thử vai."

Tiếng nói của người đàn ông đang đứng bên cạnh bàn vang lên.

Mộng Y Băng đứng ở giữa phòng, xung quanh là ánh mắt của rất nhiều người, cô không lúng túng không sợ hãi, khuôn mặt xinh đẹp đầy bình tĩnh mà cúi đầu chào tất cả những người có mặt trong phòng.

"Cô bé, hãy diễn thử tâm trạng đầy ghen tị cùng âm u thử xem."

Đúng vậy cảnh diễn của nữ phụ chính là như vậy, không có kịch bản hay lời thoại nào, chỉ là cảm xúc của nhận vật mà thôi, giống như kiếp trước của cô vậy, sau khi nhìn thấy khuôn mặt của cô, vị đạo diễn ngồi ở chính giữa liền lên tiếng, ông ta cực kỳ hài lòng với ngoại hình xinh đẹp này, nên muốn xem thử khi khuôn mặt này lột tả được sự ghen tị đầy u ám của một nữ sinh khí nhìn thấy người khác trên người tỏ ra hào quang trói lội cũng như giành mất chàng trai mình yêu thích sẽ như thế nào.

Cùng một cảnh diễn mà kiếp trước cô hoàn toàn không thể diễn tả được cảm xúc ấy, bởi vì cô vẫn còn rất non nớt trong khi diễn xuất trước mặt bao nhiêu người như thế này, nhưng hiện tại không còn giống nữa rồi, cô đã từng trở thành một ảnh hậu tiếng tâm lừng lẫy người người ngưỡng mộ, chỉ là cảnh diễn đơn giản như thế này chẳng thể làm khó được cô.

"Vâng ạ." Mộng Y Băng gật đầu đáp lại, sau khi điều chỉnh cảm xúc của mình, cô rất nhanh đã diễn tả được cảm xúc ghen tị cùng âm u qua gương mặt xinh đẹp của mình, không có lời thoại không có hành động chỉ một nét mặt đã khiến những người ngồi trong phòng cực kỳ kinh ngạc cùng kinh diễm.

"Tốt." Đạo diễn vỗ tay hô "Được rồi hãy chờ đợi điện thoại đi nhé."

Mộng Y Băng thu lại cảm xúc rồi khom người "Cảm ơn đạo diễn, cảm ơn mọi người ạ." Rồi xoay người rời khỏi phòng.

Đây có lẽ là một lần bù đấp lại cảm giác hối hận của kiếp trước khi cô bởi vì mất bình tĩnh mà không thể biểu hiện tốt nhất vào ngày thử vai này.

Vừa đi ra khỏi phòng liền có một bàn tay nắm lấy tay cô, giọng nói đầy lo lắng "Thế nào rồi, bà có biểu hiện tốt không."

Mộng Y Băng mỉm cười nhìn Nguyễn My An "Cũng được, còn bà thế nào rồi."

"Tớ cũng ổn, chỉ có đều vai này chỉ có một mà nhiều người thử quá, không biết có thể đến phần mình hay không." Nguyễn My An ủ rũ nói, cô ấy thật sự không mấy tự tin về phần diễn xuất khi nãy của mình.

"Đừng lo lắng, bà đã cố gắng rồi, bây giờ chỉ cần chờ đợi thông báo mà thôi." Mộng Y Băng an ủi, cô nhớ được kiếp trước tuy cô ấy không thể giành được vai diễn nữ phụ nhưng bởi vì diễn xuất của cô ấy khá tốt nên đã được đạo diễn cho một vai nhỏ, cũng nhờ vào vai này mà cô ấy đã có chút danh tiếng cùng mấy trăm người hâm mộ.

Cũng bởi vì vậy mà cô đã rất ghen tị, sau đó cố gắng học tập diễn xuất hơn, mà cũng từ đó cô không còn quá thân thiết với cô ấy nữa.

Đúng là suy nghĩ thật sự rất nực cười, người tốt với mình cô lại rời bỏ, người chỉ muốn lợi dụng cô, cô lại xem như bạn tốt mà đối đãi.

Lần này cô chắc chắn không đi vào vết xe đỗ khi ấy nữa, cô phải ngăn chặn cái chết của bạn mình, chăm sóc cho ba mẹ mình, một lần nữa trở thành ảnh hậu đầy vinh quang, còn những kẻ kiếp trước hãm hại mình, cô sẽ từng bước từng bước trả lại hết cho họ, còn những kẻ bỏ đá xuống giếng, thờ ơ không chịu giúp đỡ cô trong khi bọn họ có thể giúp, kiếp này nếu không ai đụng chạm đến cô thì cô sẽ nhẹ nhàng cho qua, còn nếu vẫn chứng nào tật náy thì đừng trách cô tại sao lại độc ác.

"Băng nhi... Băng nhi." Nguyễn My An nói rất nhiều chuyện nhưng lại không nghe thấy tiếng cô trả lời liền xoay đầu nhìn, thì ra từ nãy đến giờ cô đều đang ngẩn người, cô ấy không nhịn được liền lây mạnh cô rồi gọi.

"Sao vậy." Mộng Y Băng nghi hoặc hỏi.

Nguyễn My An dừng lại bước chân đi đến trước mặt cô, vẻ mặt nghiêm túc nhìn cô nói "Hôm nay bà lạ lắm, có phải có chuyện gì giấu tớ không."

"Không có gì cả, chỉ là hôm qua tớ ngủ không đủ giấc mà thôi." Mông Y Băng kinh ngạc trước sự nhạy bén của cô ấy, nhưng cô chỉ có thể lắc đầu.

Chẳng lẽ hiện tại cô phải nói rằng mình vừa trùng sinh về năm hai mươi tuổi này, vì vậy cô mới kỳ lạ như thế, nếu thật sự cô nói ra thì không biết cô ấy có nghĩ cô bị bệnh hay không, đúng là khó xử quá mà.

"Vậy chúng ta mau mau về thôi, hôm nay trưởng cũng cho nghỉ cả ngày mà." Nguyễn My An nghe vậy liền lo lắng kéo tay cô đi.

Hai người rời khỏi khu vực thử vai, đi ngang qua dãy phòng học diễn xuất sau đó chạy đến khu ký túc xá của nữ, trên đường đi gặp rất nhiều người, có người quen biết bọn họ nên gật đầu chào hỏi, có người không quen biết chỉ nhìn vài lần rồi thôi, có người thấy họ liền âm thầm chỉ trỏ.

Những điều này rất quen thuộc đối với Mộng Y Băng, bởi vì trước đây cô cũng đã từng trải qua như vậy, thời học sinh vẫn còn phải đến trường, cũng là lúc vừa bắt tay vào sự nghiệp của chính mình.

Thời thanh xuân.

Nguyễn My An kéo cô vào phòng, sau đó đẩy cô lên giường rồi dặn dò "Bà ngủ một lát đi, tớ đi kiếm thứ gì có thể lót bụng cho chúng ta."

"Hôm nay dì ở căn tin đã nghỉ theo lịch, vì vậy giờ cũng chẳng có món gì để ăn ngon cả, chú hai làm thức ăn thật sự không hợp khẩu vị của tớ chút nào."

"Được, vậy tớ ngủ một lát nhé." Mộng Y Băng nghe cô nói liền mỉm cười gật đầu, cô ngoan ngoãn nằm lên giường rồi kéo chăn đắp lên người.

"Vậy tớ đi đây." Nguyễn My An phẩy phẩy tay rồi xoay người ra khỏi cửa.

Mộng Y Băng nhìn cánh cửa từ từ khép lại hai mắt cũng nhắm lại, thực ra từ nãy tới giờ đầu cô vẫn đau nhứt, ký ức xa xưa bị cô chôn vùi đang ùn ùn kéo đến khiến cơn đau ở đầu càng trở nên cực kỳ mảnh liệt, cũng chính vào lúc này cô càng tin tưởng rằng mình đã sống lại rồi, thực sự sổng lại trước khi cô bước chân vào ngành diễn xuất, trước cái ngày mà cô tin lầm người xấu bỏ lơ bạn thân của mình, sau đó vì sợ hãi mà chẳng dám kết bạn với ai nữa, ngày ngày chỉ biết ở cạnh một người, đưa người đó lên cao sau đó bị người đó đạp xuống bùn.

Đúng vậy, ông trời đã cho cô lại một cơ hội khác, ký ức về những đau đớn cùng khổ sở ấy vẫn còn lưu giữ trong tâm trí cô, lần này cô chắc chắn phải thay đổi được cuộc đời mình.

Một lần nữa đứng thẳng trên đỉnh cao ấy.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play