Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Hắc Ám Nữ Đế

Chương 1 : Bị phản bội

Huyền giới là nơi mà những người bình thường và những người tu tiên cùng chung sống, ở đây thì môn phái là lớn mạnh nhất, là nơi để những ai có khả năng khai thông kinh mạch bước vào con đường tu tiên.

Tu tiên có 10 cấp độ sau:

Phế vật, khai mạch, đạo tâm, hư ảo, huyễn thực, pháp năng, tuyệt mệnh, thông linh, tiên thiên, nhập thần.

Khi đột phá lên cấp thần thì sẽ được phi thăng lên Tuyệt Thần Giới, đây cũng là nơi có quyền kiểm soát tất cả mọi thứ trên mảnh thiên địa này.

Không chỉ vậy bên cạnh đó còn tồn tại nhiều thế lực khác như Ma Giới và Hắc Vạn Giới là những vùng đất chỉ dành cho những kẻ tu tà ma ngoại đạo bị ghét bỏ hoặc là dành cho những kẻ tàn ác giết chóc nên có thể nói đây là nơi mà những ai bị thế giới vứt bỏ sẽ đến cư trú vì người đến đây đều từng bị loài người ghẻ lạnh nên những thế lực này vô cùng tàn độc và căm giận nhân loại.

Cùng lúc đó ở Tuyệt Thần Giới, trong di tích cổ được gọi là Thần Tích đang có một bóng dáng thanh mảnh, xinh đẹp của một nữ nhân không rõ lai lịch, cô có mái tóc trắng dài tựa như những bông tuyết tinh khôi, khuôn mặt trái xoan nhỏ nhắn nhưng lại vô cùng sắc sảo, cô diện trên mình một bộ đồ trắng bó sát cơ thể kèm theo đó là những tà áo bay phấp phới lại càng tôn lên vẻ đẹp khó tả của cô. Dáng vẻ thanh cao này lại rất quen thuộc, cô chính là Hạ Diệp Ân, 1 trong 3 nữ đế mạnh nhất Huyền giới, để thăng hạng cô phải đến đây giết thần thú đoạt tinh hạch.

Đột nhiên một con quái vật khuôn mặt của mèo rừng, thân đốm vàng, răng nanh sắc nhọn, cùng với tiếng gầm chói tai xuất hiện đó là thượng cổ thần thú Ngao Sơn, cô lập tức triệu hồi kiếm ra chiến đấu với thượng cổ thần thú, trận chiến của cô làm chấn động cả một vùng trời. Thượng cổ thần thú Ngao Sơn ngã xuống, một tinh hạch đỏ bay lên. Cô tiến đến gần tinh hạch đó thì bị một lưỡi kiếm đâm xuyên qua thân thể vì Hạ Diệp Ân nghĩ rằng ở nơi này sẽ an toàn nên cô đã mất cảnh giác để kẻ thù lợi dụng cơ hội đánh lén.Hạ Diệp Ân quay người lại nhìn thì thấy người vừa ra tay với cô là Thiên Tuyết người mà Hạ Diệp Ân xem là chị gái thân thiết nhất. Cô ta lạnh lùng rút kiếm ra, một dòng máu đỏ thẩm nhuốm đỏ hết chiếc áo màu trắng mà cô mặc. Vết thương mà Hạ Diệp Ân phải chịu đựng không đau bằng việc nhìn thấy Thiên Tuyết phản bội. Tâm trạng của cô bây giờ rất là hỗn loạn và thất vọng khi bị người tin tưởng nhất đâm sau lưng. Hạ Diệp Ân đau đớn ôm vết thương ngã ngồi trên mặt đất thở dốc nhìn Thiên Tuyết tiến đến xác thượng cổ thần thú chiếm lấy tinh hạch.

Hạ Diệp Ân thở dốc nói:"tại sao cô...lại làm như vậy?"

Thiên Tuyết nhìn Hạ Diệp Ân cười lớn:"ha ha ha cô nghĩ tôi thật sự sẽ trung thành sao? cô thật là ngu ngốc "

Hạ Diệp Ân đau lòng nhìn cô ta hấp thụ tinh hạch.

Thiên Tuyết cười nói:"cảm ơn viên tinh hạch của cô nhé! à không nó bây giờ là của tôi rồi. À đúng rồi, nể tình tôi với cô là chị em tốt nên tôi thông báo với cô một điều là Hạ Diệp Ân sắp không còn nữa rồi"

Sau đó cô ta liền rời đi.

Cô khó khăn đứng dậy thì bỗng nhiên từ phía xa có một đám người tu tiên đang ngự kiếm tiến đến phía của Hạ Diệp Ân. Trong suy nghĩ của cô lúc này đang hỗn loạn, tại sao mình lại ra nông nỗi này? những người kia rốt cuộc là ai? họ đến đây với mục đích gì? vô vàn những câu hỏi hiện lên trong đầu của Hạ Diệp Ân. Cảm nhận họ không có mục đích tốt nên cô cầm kiếm lên đề phòng nhìn những người tu tiên đó. Những người đó lao đến tấn công Hạ Diệp Ân, vì cô bây giờ đang bị thương lại dùng hết tất cả sức mạnh để đánh bại thần thú nên bây giờ Hạ Diệp Ân thất thế rất nhanh. Cô lùi lại thì chạm tới đáy vực, đám người đó tàn ác tiến gần về phía cô. Hạ Diệp Ân không do dự mà nhảy xuống vực sâu vạn trượng.

Vài ngày sau:

Trong quán rượu nhỏ tại ven đường ở Huyền Giới, có hai chàng thanh niên vóc dáng cân đối cùng với ngũ quan anh tuấn tăng đang ngồi thì thấy xung quanh đang bàn luận sôi nổi về chuyện gì đó.

Chàng thanh niên đứng dậy đi đến chỗ những người đó tò mò hỏi:"xin hỏi các đạo hữu, có chuyện gì mà mọi người thảo luận sôi nổi vậy?"

Người đó cầm tờ báo lên đưa trước mặt cậu nói:"cậu xem tờ báo này rồi biết"

Chàng thanh niên cầm lấy tờ báo đi quay chỗ ngồi đọc:"Nữ đế Hạ Diệp Ân bị cướp huyền cơ nên tự vẫn nhảy xuống vực, bây giờ nữ đế Thiên Tuyết đột phá thành công trở thành thần đế mạnh nhất. Các tiên môn bây giờ đang ra sức tìm thi thể của nữ đế Hạ Diệp Ân"

Hắn ta cười giễu cợt hỏi người đối diện:"Hoàng Tiểu Long, huynh tin tờ báo này không?"

Hoàng Tiểu Long lạnh lùng nói:"một nữ đế không thể nào bị cướp huyền cơ được trừ khi có ai đó tính kế cô ấy thôi, một nữ đế cao cao tại thượng sẽ không ngu ngốc vì một huyền cơ cỏn con mà tự vẫn đâu. Tôi đoán đây là âm mưu tranh đoạt cơ duyên của các thần đế với nhau thôi. Phong Vũ, ngươi tin tờ báo này à?"

Cậu thanh niên tên Phong Vũ cười nói:"tất nhiên là không rồi, mà cũng đã đến lúc ta và huynh làm chấn động thiên hạ rồi nhỉ?"

Chương 2 : May mắn sống sót

Hoàng Tiểu Long lạnh lùng nói:"cũng đã đến lúc rồi, chúng ta đi thôi"

Phong Vũ bỏ tiền trên bàn rồi cả hai cùng rời đi.

Ở dưới vực thẳm.

Hạ Diệp Ân tỉnh dậy, cô nhìn tứ phía thì thấy xung quanh chỉ toàn một màu tối đen nhưng ở phía xa lại le lói một ánh lửa nhỏ. Hạ Diệp Ân gắng gượng dậy đi đến nơi đó thì thấy là một tòa thành màu đen hắc ám, trên cửa thành thì có điêu khắc đầu của thượng cổ thần thú Kim Điểu, bên ngoài cửa thành có hai người mặc áo choàng đen cầm lưỡi hái canh giữ.

Cô sợ hãi kêu lên:"đây là thành của Ma tộc mà làm sao lại ở đây? rốt cuộc người nào đang cai quản thành của ma tộc ở nhân gian vậy?"

một tên lính canh nghe âm thanh thì đi đến, hắn ngó xung quanh không thấy ai liền bỏ đi.

Cô trốn sau đá gần đó, không dám phát ra tiếng động.

Ở trong thành tối tăm đó, có rất nhiều người mặc áo choàng đen đang hào hứng chờ đợi Hắc Tinh Chi Hạch xuất hiện. Vì chủ của Ma giới đã chết từ lâu mà mấy năm nay không ai đủ tư cách ngồi lên chiếc ghế đó nên bây giờ là thời cơ tốt để họ tranh giành quyền lực. Chỉ cần ai có được viên Hắc Tinh Chi Hạch thì sẽ có thể trở thành bá chủ của Ma giới. Đột nhiên một ánh sáng đen xuất hiện, đang trong lúc tất cả những kẻ đó mừng rỡ thì từ đâu có rất nhiều người của các tông môn bay vào tấn công bất ngờ.

Một tên phi kiếm lên tiếng:"cướp tinh hạch, giết ma tộc"

Người Ma giới vì bị đánh bất ngờ nên rất nhanh thất thủ, có một người muốn cướp tinh hạch thì bị viên Hắc Tinh Chi Hạch dùng một luồng sức mạnh lớn đẩy hắn bay ra xa. Viên hạch đó bay đi, tất cả mọi người thấy vậy liền đuổi theo tranh giành viên tinh hạch.

Cô nấp sau tượng quỷ gần đó, chứng kiến tất cả.

Hạ Diệp Ân khó hiểu nói:"sao các tông môn lại tấn công đến đây? mà chuyện quan trọng hơn làm sao họ biết Ma Giới ở đây?"

Đột nhiên có ánh sáng màu đen bay đến thiêu đốt thân thể của cô.

Tất cả ma tộc và những người tu tiên ngơ ngác nhìn nhau.

Không ngờ Hắc Tinh Chi Hạch lại để một nữ nhân hấp thụ dễ dàng như vậy.

Sau đó ngọn lửa thiêu đốt thân thể Hạ Diệp Ân dần tiêu tan đi. Cô bây giờ trông thật đáng sợ, Tóc của Hạ Diệp Ân bị hắc hoá thành màu đen trang phục trắng cô mặc cũng biến thành trang phục tối màu, trên trang phục của Hạ Diệp Ân còn lưu lại vài vết cháy xém.

Tất cả người ma tộc thấy vậy liền quỳ xuống nói:"cung nghênh tân chủ nhân"

Một người tu tiên trong đó hét lớn:"trả tinh hạch lại đây cho bọn ta ngay"

Cô chỉ tay về phía tên đó, một luồng sức mạnh từ tay cô bay xuyên thủng người hắn, tên đó ngã xuống.

Hạ Diệp Ân lạnh lùng nói:"các ngươi muốn ở lại để ta giết hay muốn tự động rời khỏi đây?"

Những tông môn kia nghe xong biết cô không dễ đối phó liền rời đi.

Cô từng bước đi lại gần chiếc ghế cao quý của Ma giới. Hạ Diệp Ân ngồi xuống ghế, tất cả các môn đồ của Ma giới đều quỳ xuống trước cô.

Hạ Diệp Ân hỏi:"tình hình Ma giới chúng ta thế nào?"

Một kẻ trong đó sợ hãi lên tiếng nói:"Ma giới đã suy yếu lắm rồi, chúng tôi chỉ là ma tộc nhỏ bé làm sao biết được tình hình của Ma giới thế nào chứ?"

Cô khó hiểu hỏi:"Ma giới không phải là Ma tộc à?"

tên đó kính cẩn đáp :"thưa nữ vương, Ma tộc chúng tôi chỉ là một nhánh nhỏ của Ma giới bị tách ra thôi nên không có tư cách biết tình hình hiện tại của Ma giới ạ"

Chương 3 : Hắc Ám nữ đế

Hạ Diệp Ân trầm tư hỏi:"binh lực chúng ta còn bao nhiêu?"

Một tên thuộc hạ run run đáp:"chưa đủ 100 người"

Cô cười lạnh hỏi:"các ngươi có muốn vì ta mà liều mạng không?"

Tên thuộc hạ đó nghiêm túc nói:"vì nữ đế chúng tôi sẵn sàng chết"

Tất cả môn đồ ma giáo hô to:"Nữ đế muôn năm"

Hạ Diệp Ân lạnh lùng nói:"nữ đế Hạ Diệp Ân đã chết rồi, bây giờ chỉ còn Hắc Ám nữ đế thôi"

Sau đó, các môn đồ của Ma tộc, mở ra cánh cửa đi đến Ma Giới. Tất cả những môn đồ của Ma tộc đều cảm tử lao đến đánh nhau với binh hùng, tướng mạnh.

Chủ thượng bước ra tức giận hỏi:"chuyện gì đang diễn ra ở đây? các ngươi là người Ma tộc sao lại đến đây gây náo loạn? muốn làm phản à?"

Hạ Diệp Ân ở cách đó không xa quan sát tất cả diễn biến.

Cô cầm kiếm nói :"tà kiếm vạn ma trảm"

Xung quanh thân kiếm bỗng hóa đen, chuôi kiếm thì có hàng vạn hình bóng đang gào thét thống khổ, Hạ Diệp Ân lao đến vung kiếm tấn công. Tên chủ thượng cảm nhận được nguy hiểm đến gần liền nhảy lên né kiếm của cô nhưng hắn vẫn quá chậm để Hạ Diệp Ân chém đứt cánh tay trái của hắn.

Tên chủ thượng đau đớn hét lên:"ngươi là ai? sao lại đánh lén bổn vương?"

Cô tiến lại gần hắn lạnh lùng nói:"ta là Hắc Ám nữ đế"

Hạ Diệp Ân vung kiếm kết liễu hắn, tên đó ngã xuống trong vũng máu đỏ tươi, chủ thượng cuối cùng của Ma giới đã hoàn toàn bị tiêu diệt.

Cô lạnh lùng uy nghiêm hỏi:"quy phục dưới trướng ta hay bị ta tiêu diệt?"

Tất cả người Ma Giới đều sợ hãi quỳ xuống nói:"bái kiến Hắc Ám nữ đế"

Hạ Diệp Ân nói:"chúng ta sẽ cùng tắm máu các tông môn nhỏ để mở rộng căn cứ hoạt động trước, các ngươi thấy sao?"

Một người Ma Giới đáp:"tùy ý kiến của Hắc Ám nữ đế, chúng thuộc hạ nghe theo mọi sắp xếp của Hắc Ám nữ đế "

Cô mở ra một cánh cổng không gian đến Huyền giới. Tất cả người Ma Giới xông lên tấn công, chúng đồ sát hết tất cả những ai mà chúng nhìn thấy.  Ngay cả những tông môn tu tiên cũng bị chúng tấn công. Chỉ trong một ngày người Ma Giới đã đồ sát hơn trăm người rồi, quy mô tấn công của chúng ngày càng mở rộng khiến các tông môn lo lắng bản thân sẽ là con mồi kế tiếp.

Ở Ma Giới, tất cả các môn đồ đều đang quỳ dưới chân của cô.

Hạ Diệp Ân bình tĩnh hỏi:"các ngươi nguyện đi theo ta, hiến dâng mạng sống vì ta sao?"

Chúng thuộc hạ quỳ dưới đất đồng thanh đáp:"dù có chết cũng một lòng trung thành với nữ đế"

Cô cười lạnh lùng nói:"vậy thì các ngươi đưa linh hồn đây cho ta, kẻ nào phản bội ta thì linh hồn của hắn sẽ bị thiêu cháy."

Tất cả những môn đồ của Ma Giới khó hiểu nhìn Hạ Diệp Ân.

Cô cười tàn ác nói:"hỏa ấn tâm pháp triển khai"

Một luồng sáng đỏ chói mắt xuất hiện bao quanh lấy tất cả thuộc hạ của cô. Sau một lúc, ánh sáng đỏ tắt dần đi. Trên người của mỗi môn đồ đều có dấu ấn kỳ lạ

Tên thuộc hạ nhìn dấu ấn hỏi:"thưa nữ đế, chuyện này là sao ?"

Hạ Diệp Ân lạnh lùng nói:"đó chính là ấn linh tâm pháp, một trong những ấn tâm khống chế  mạnh nhất. Người bị dính ấn thì linh hồn sẽ bị khóa bởi một xiềng xích được bao quanh là lửa. Kẻ hạ ấn có thể thông qua ấn thuật mà đọc được suy nghĩ của người bị dính ấn. Cho dù chỉ là một ý nghĩ hận thù nhỏ bé thì cũng bị xiềng xích này thiêu thành tro bụi"

Tên môn đồ đó khó hiểu nói:"sao nữ đế phải hạ ấn? cô không tin bọn ta à?"

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play