Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Phong Tổng: Sủng Thê Trọn Kiếp

Chương 1

_Trường trung học phổ thông Thịnh Nam...

Thành phố A tuy không phải là thành phố bậc nhất cả nước, mặc dù chỉ xếp thứ hai sau thành phố S xa hoa, nhưng trường trung học Thịnh Nam ở đây phải nói là bậc nhất cả nước...

Không chỉ về trang thiết bị tân tiến mà đến cả giáo viên cũng là những người tài giỏi có tiếng trong và ngoài nước, bề dày kinh nghiệm lâu năm trong nghề được mời về đây...

Học phí ở đây cũng không phải ít, phải nói là thuộc hàng đắc đỏ, bởi vì muốn vào được đây học mỗi năm phải chi một khoản tiền rất lớn.

Những người vào học ở nơi đây gia thế cũng không phải dạng tầm thường..

____________________

Kiều Mẩn Hi đại tiểu thư Kiều gia, Kiều Thị có tiếng về ngành thời trang, dù không phải lớn nhất nhì cả nước, nhưng không thể phủ nhận về độ nổi tiếng về chất lượng vang xa cả trong lẫn ngoài nước..

Tuy là tiểu thư nhà giàu nhưng cô lại là một người vui vẻ hoạt bát, tính tình thẳng thắn dễ gần, suốt nhiều năm qua cô luôn là học sinh giỏi của trường, là niềm tự hào của già đình và thầy cô..

Kiều Mẩn Hi còn có một người em trai là Kiều Thiên nhỏ hơn cô năm tuổi, cả hai luôn yêu thương, quan tâm lẫn nhau, có chung ước mơ sau này sẽ trở thành nhà thiết kế trang nổi tiếng giống ba mẹ mình.

Trịnh Minh Hạo đại thiếu gia họ Trịnh, nổi tiếng cao ngạo, ít nói, nhiều năm liền luôn là học sinh giỏi đứng đầu top của cả trường Thịnh Nam.

Trịnh Thị cũng một trong số những tập đoàn lớn ở nơi đây, không chỉ kinh doanh mà họ còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, quy mô họ Trịnh ngày càng vươn ra xa..

Kiều Mẩn Hi và Trịnh Minh Hạo là thanh mai trúc mã, cùng nhau lớn lên, ngày càng gắn bó, dần dần hiểu rõ tính cách cũng như suy nghĩ của nhau..

Cả hai bắt đầu quan hệ yêu đương cũng đã hơn ba năm, tình cảm ngày càng sâu đậm, viết nên câu chuyện tình ngây thơ trong sáng, khiến bao người phải ghen tị và ghen tị..

Hai người bạn thân là Cố Vĩ Thanh và Trương Đình Đình, cả hai là đôi quan gia, luôn kiếm cớ gây sự, tranh cãi suốt với nhau mỗi lần gặp mặt..

Dần dần cả hai cũng nảy sinh tình cảm với nhau, làm cho mọi người một phen bất ngờ, xong ai nấy đều vui mừng mà chúc phúc cho họ..

Gia thế cả hai cũng phải dạng tầm thường, đều là tiểu thư, công tử của gia đình quý tộc..

Cả bốn người chơi thân với nhau suốt thời trung học, tình cảm mỗi một người giành cho nhau như những người thân trong gia đình..

Sân trường....

Bây giờ đang là giờ ra chơi, tất cả các học sinh được tự do vui chơi, giải tỏ áp lực sau những giờ học tập căng thẳng.

Dưới góc cây cổ thụ ở sân phía sau của trường, bốn người hai nam hai nữ, đang trò chuyện vui vẻ, thoải mái với nhau về chuyện tương lai của mình..

"Chỉ còn vài tháng nữa là chúng ta phải tạm biệt nơi này rồi".

"Mọi người đã suy nghĩ ra hướng đi sau này của mình chưa vậy".

Trương Đình Đình cả người ngã ra sao, tựa vào vai Cố Vĩ Thanh mà thoải mái lên tiếng..

"Mình muốn theo học ngành thiết kế thời trang, mình muốn giống như ba mẹ mình"..

Kiều Mẩn Hi tự tin về bản thân mình chắc chắn có thể làm được..

"Còn mình chắc phải đi du học theo sự mong muốn của ba mẹ mình"..

"Ba mẹ mình muốn vậy, mình lại không thể làm trái lời họ, vả lại mình còn phải giúp họ gánh vác cả tập đoàn Trịnh Thị.."

Trịnh Minh Hạo nói nhưng ánh mắt đượm buồn nhìn về phía Kiều Mẩn Hi..

Đã rất nhiều lần Trịnh Minh Hạo ngõ ý muốn Kiều Mẩn Hi cùng mình đến Anh du học, nhưng cô luôn tìm cách từ chối..

Kiều Mẩn Hi không muốn xa gia đình, vả lại điều kiện học trong nước cũng rất tốt, chỉ cần có năng lực thật sự thì có học ở đâu cũng vậy, nên cô không cần phải đến Anh để làm gì nữa..

Trịnh Minh Hạo hiểu rõ con người cô một khi đã quyết định thì không thể lay chuyển được, nên cũng không muốn làm khó cô thêm nữa.

Chỉ cần nhìn Kiều Mẩn Hi vui vẻ Minh Hạo đã cảm thấy hạnh phúc lắm rồi, mặc dù mình là sẽ rất nhớ cô ấy, nhưng vẫn cố giấu vào trong lòng mà cố tỏ ra là mình không sao..

Kiều Mẩn Hi cũng hiểu nhưng cô cũng không thể làm gì khác, ba mẹ cô cũng đã lớn tuổi lại phải gánh vác công ty cô đâu thể đến Anh cùng Minh Hạo được, nên chỉ có thể từ chối lời đề nghị này...

Chỉ xa nhau có mấy năm cũng đâu là gì so với tình cảm từ thuở nhỏ đến giờ của hai người, vả lại hai người vẫn có thể gọi video call hằng ngày cho nhau..

"Còn mình thì Đình Đình đến đâu mình sẽ đến đó, sau khi ra trường tụi mình sẽ kết hôn, không thể để bị kẻ khác cướp mất vợ được"..

Cố Vĩ Thanh lên tiếng phá tan bầu không khí chứa sự áy náy, buồn phiền của hai người..

"Ai bảo sẽ lấy cậu chứ, đáng ghét dám làm mình xấu hổ, đánh chết cậu.."

"Á đau mình, cậu muốn giết chồng tương lai sao.."

Trương Đình Đình không ngừng vừa đánh vừa chửi Cố Vĩ Thanh, mặc dù Cố Vĩ Thanh không ngừng la đau cô vẫn không tha cho, làm cho bầu không khí trở nên nhộn nhịp, tiếng cười của bốn người vang dội cả một góc sân trường..

Chương 2

Tiếng cười của bốn người vang dội cả một góc sân trường..

____________

Thời gian thấm thoát thoi đưa cũng đã đến ngày tổng kết năm học cuối cấp..

Những cánh phượng bắt đầu nở rộ cả một màu đỏ, bao phủ lấy một góc trời sân trường..

Trong mỗi phòng học đều bảo phủ bởi một nỗi buồn man mác, không khí trầm mặc đến đáng sợ..

Trong lòng mỗi người đều mang một nỗi buồn, nổi buồn phải xa bạn bè, phải xa thầy cô, xa mái trường thân thương đã gắn bó với mình suốt một thời gian dài..

Sau này liệu có còn có thể gặp lại nhau được nữa, còn có thể tụ họp đầy đủ như bây giờ không..

Sau này liệu có ai còn những lúc cùng nhau trốn học đi chơi nữa không, hay những lúc không thuộc bài bị phạt cùng nhau hay không..

Liệu có còn cùng nhau tắm mưa trên đường về nhà hay những lúc cùng nhau che cùng một chiếc ô hay không..

Sau khi bước ra khỏi cửa nhà trường họ phải bắt buộc trở thành người trưởng thành, phải có trách nhiệm với bản thân mình, gia đình và xã hội..

Cứ thế cả lớp không ngừng bật khóc nức nở, tiếng hút thích vang dội cả phòng học, nước mắt nước mũi tèm lem cả khuôn mặt.

Mọi người lưu giữ lại những kí ức đẹp về thời học sinh của mình bằng cách lấy bút viết lại tên của mình lên áo của tất cả mọi người..

Dùng điện thoại chụp lại những bức ảnh, lưu trữ những kỉ niệm thật đẹp thời áo trắng, đầy đủ tất cả mọi người...

________________

Trên con đường về thân quen nhưng chứa đựng đầy đủ tình cảm của thời học sinh..

Trịnh Minh Hạo nắm lấy tay của Kiều Mẩn Hi thật chặt, năm ngón tay đan xen vào nhau, cùng nhau đi về..

Im lặng một lúc sau Kiều Mẩn Hi cũng chịu lên tiếng trước..

"Minh Hạo khi nào cậu bay đến Anh vậy"..

Trịnh Minh Hạo bất ngờ ngạc nhiên khi nghe cô hỏi, nhiều lần Minh Hạo muốn nhắc đến chuyện này nhưng cô luôn tìm cách từ chối, lãng tránh sang chuyện khác không muốn nhắc đến..

Vậy mà bây giờ lại lên tiếng hỏi, Minh Hạo không biết nên vui hay nên buồn..

"Có lẽ khi nào hoàn tất thủ tục xong thì mình sẽ bay đến Anh ngay"..

"Chắc có lẽ một tháng nữa sẽ xong tất cả"..

Kiều Mẩn Hi cũng đã suy nghĩ rất nhiều, khoảng cách mấy năm cũng không phải quá lớn, mặc dù sẽ rất nhớ nhau, nhưng cả hai vẫn có thể gọi video call hằng ngày cho nhau..

Cũng coi như đây sẽ là thử thách đối với tình cảm của cả hai giành cho nhau, những ngày còn lại cả hai phải tận hưởng cảm giác hạnh phúc bên nhau..

Có thể sẽ rất lâu mới có thể gặp lại nhau, vậy nên mỗi ngày bên nhau sẽ là một kỉ niệm đẹp đáng nhớ để Minh Hạo luôn giữ bên mình.

"Qua đó cậu phải luôn nhớ đến một mình, mình thôi đó, không được để mắt đến những cô gái xung quanh nếu không mình sẽ giận không thèm nhìn mặt cậu nữa đó."

"Cậu yên tâm mình sẽ không để mắt đến ai ngoài cậu hết, trái tim mình chỉ chứa nỗi một mình cậu thôi.."

Hết câu Trịnh Minh Hạo đã ôm chặt lấy Kiều Mẩn Hi vào lòng mình..

"Cậu nói thì phải ghi nhớ đó, nếu cậu dám thất hứa mình sẽ hận cậu suốt đời."

"Mình hứa"..

"Tiểu Hi chúng ta hẹn hò đi được không, chỉ hai đứa mình thôi"..

Kiều Mẩn Hi ngẩn đầu lên nhìn thẳng vào ánh mắt của Trần Minh Hạo nở nụ cười rạng rỡ mà gật gật cái đầu đồng ý ngay..

Cũng lâu rồi cả hai không có thời gian hẹn hò riêng tư với nhau, những lần trước đều có mặt của Vĩ Thanh và Đình Đình..

Lần này coi như là lần hẹn hò đầu tiên của cả hai, cũng để tiễn Minh Hạo sang Anh du học..

_________________

Sáng hôm sau...

Kiều Mẩn Hi muốn chuẩn bị thật hoàn hảo cho buổi hẹn hò riêng với Minh Hạo nên cô đã thức dậy từ sớm..

Vệ sinh cá nhân xong, bước đến tủ quần áo, trầm ngâm suy nghĩ một lúc quyết định chọn một chiếc váy trắng hồng kiểu dáng công chúa, rồi vui vẻ đi vào phòng tắm thay vào..

Từ phòng tắm bước ra, Kiều Mẩn Hi cứ như một nàng công chúa ngoài đời thực, khuôn mặt xinh xắn đôi môi đỏ hồng căng mọng, được cô trang điểm nhẹ nhàng..

Tóc được búi cao gọn gàng, cài thêm chiếc nơ trắng hồng cùng tông làm điểm nhấn, chân đi đôi giày Gucci màu trắng phối cùng túi xách hiệu của hãng Gucci..

Nhìn mình trong gương một lần nữa, cảm thấy hài lòng rồi mới mở cửa bước ra ngoài..

Trịnh Minh Hạo cũng đến từ lâu nhưng không vào nhà mà đứng trước cửa nhà đợi cô..

Tư thế vô cùng nhàn nhã, cả người đứng dựa vào xe nở nụ cười tươi tỏ nắng nhìn về phía Kiều Mẩn Hi..

Hôm nay Trịnh Minh Hạo mặc đồ thoải mái, trẻ trung năng động, quần jeans phối với áo thun, dáng người cao lớn trông vô cùng cuốn hút người nhìn..

Trịnh Minh Hạo hôm nay tự mình lái xe đến, muốn có không gian riêng tư với cô..

Lúc Kiều Mẩn Hi bước ra ánh mắt của Trịnh Minh Hạo nhìn cô không rời, cô đúng là rất đẹp..

Ngay lúc này Trịnh Minh Hạo chỉ muốn cô là của riêng mình, cất giấu mãi trong tim, không để người khác nhìn thấy vẻ đẹp này của cô..

Đến khi Kiều Mẩn Hi bước đến gần ngay bên cạnh Trần Minh Hạo mới sực tỉnh táo lại, lấy lại vẻ mặt soái ca ga lăng mở cửa giúp cô ngồi vào..

Chương 3

Đến khi Kiều Mẩn Hi bước đến ngay bên cạnh Trần Minh Hạo mới sực tỉnh táo lại, lấy lại vẻ mặt soái ca, ga lăng mở cửa giúp cô ngồi vào, còn cẩn thận che chắn để trán không đụng vào xe..

________________

Công viên giải trí lớn nhất thành phố A...

Chiếc xe nhanh chóng lăn bánh đến công viên giải trí, Trịnh Minh Hạo cho xe rẻ vào khu vực đậu xe..

Sau khi chiếc xe đã đậu vào đúng chỗ thì Trịnh Minh Hạo mới mở cửa bước xuống, nhanh chân vòng qua ghế phụ mở cửa để Kiều Mẩn Hi bước xuống..

"Wow, Minh Hạo nơi này thật là đẹp"..

Đây là lần đầu tiên cô đến đây, mọi thứ ở đây quá lớn, không khí nhộn nhịp khiến cô không thể không thích thú là hốt lên đầy ngạc nhiên..

Kiều Mẩn Hi cũng đã từng đến rất nhiều công viên giải trí, nhưng rộng lớn như này thì thật sự cô chưa từng đến..

Kiều Mẩn Hi thích thú nắm tay Trịnh Minh Hạo đứng dưới tàu lượn siêu tốc, một trò chơi cảm giác mạnh..

Nó không chỉ cao hơn ở những nơi khác, mà còn uốn lượn nhiều, thật sự nhìn rất kích thích những người đam mê trò chơi cảm giác mạnh như cô..

"Minh Hạo chúng ta chơi trò này đi được không"..

"Được được, vậy chúng ta qua kia mua vé"..

Trịnh Minh Hạo nhìn cô ánh mắt không ngừng nhìn về phía chiếc tàu đang uốn lượn mà thầm than trong lòng..

Trong khi Kiều Mẩn Hi là người thích những trò chơi cảm giác mạnh thì Trịnh Minh Hạo lại là người sợ hãi nhất, Minh Hạo là một người rất sợ độ cao..

Khi biết cô thích những trò chơi kích thích như vậy, Minh Hạo luôn tỏ ra là mình rất ổn, luôn cùng cô tham gia..

Nhưng sau khi kết thúc Minh Hạo luôn cố gắng kìm nén tỏ ra mình rất ổn, lấy cớ đến nhà vệ sinh thì không ngừng nôn ói đến gân xanh nổi đầy cả trán..

Đến khi cảm thấy ổn mới bước ra ngoài cùng cô tiếp tục cùng cô tham gia những trò chơi khác, có lẽ chuyện này Kiều Mẩn Hi sẽ không bao giờ biết được..

Và lần này cũng thế, Minh Hạo cũng không thể chiến thắng bản thân mình, lai tiếp tục vào nhà vệ sinh xử lý, đến khi ổn mới bước ra..

Kiều Mẩn Hi cũng không thắc mắc nhiều về chuyện này, coi như đây là nhu cầu sinh lý bình thường của mỗi người, không nghi ngờ gì lại tiếp tục chơi trò khác..

Khi Minh Hạo bước ra thì cô cũng từ trong đu quay bước ra, cả hai lại tiếp tục tham gia những trò chơi khác..

"Minh Hạo, chúng ta chơi trò này đi"..

"Minh Hạo chúng ta qua đó đi"..

Suốt cả buổi ở nơi nào chỉ thấy một cô gái trẻ xinh xắn đang vô cùng hạnh phúc nắm tay một chàng trai đi hết trò chơi này đến trò chơi khác..

Đến khi cả hai đều cảm thấy mệt thì mới chịu dừng lại, tìm một cái ghế trong công viên để ngồi..

"Tiểu Hi chúng ta qua đó ngồi đi"..

Kiều Mẩn Hi gật đầu cùng Minh Hạo qua đó ngồi xuống, cái ghế đá được dưới góc cây cổ thụ to, bóng mát bao phủ lấy một góc lớn..

Những làn gió nhẹ nhàng thổi qua, tiếng lá cây xào xạc khiến mọi người cảm thấy dễ chịu vô cùng..

"Tiểu Hi cậu ở đây đợi mình, mình đi mua nước cho cậu"..

"Không mình muốn ăn kem, cậu mua kem cho mình đi"..

Kiều Mẩn Hi đưa đôi mắt long lanh đáng yêu nhìn Minh Hạo, thật sự quá đáng yêu rồi..

"Được mình mua cho cậu, ở đây đợi mình, mình sẽ quay lại ngay"..

Qua một lúc Minh Hạo cũng quay lại, đang cầm trên tay hai que kem ốc quế, một dâu một sôcôla..

"Tiểu Hi của cậu này, ăn mau không sẽ bị chảy mất"..

"Minh Hạo cảm ơn cậu"..

Kiều Mẩn Hi vui vẻ nhận lấy que kem từ tay Minh Hạo, ăn một cách ngon lành, Minh Hạo nhìn cô ăn ngon miệng như vậy cũng cảm thấy vui vẻ..

Trịnh Minh Hạo hiểu rõ từng thói quen, thích gì và ghét gì của Kiều Mẩn Hi và ngược lại đối với Kiều Mẩn Hi cũng vậy..

Dâu tây cũng là một trong những thứ mà Kiều Mẩn Hi đặc biệt thích nhất, dâu tây là loại trái phiếu có rất nhiều tác dụng vừa làm đẹp lại giúp giảm stress rất hiệu quả..

__________________

Sau khi rời khỏi công viên giải trí, cả hai không về nhà lại đến rạp chiếu phim, muốn thử cảm giác yêu đương hẹn hò giống những cặp đôi khác..

Cả hai chọn một bộ phim tình cảm, đến đúng vị trí ghế ngồi của mình, trên tay cả hai là bỏng ngô cùng với nước uống, hai thứ không thể thiếu khi đi xem phim..

Đến tối..

Sau khi buổi hẹn hò kết thúc, cả hai về đến nhà trời cũng đã tối..

Kiều Mẩn Hi vào đến phòng, bước đến tủ quần áo lấy một chiếc váy ngủ rồi đi vào phòng tắm..

Sau khi đã tắm xong, cô đi đến chiếc bàn học của mình, mở laptops lên xem thì thấy một tin nhắn đến với nội dung..

"Chúc mừng bạn đã là một trong những người được chọn để tham gia cuộc thi thiết kế thời trang tìm người có tài để sang Pháp đạo tạo chuyên sâu"..

"Bạn vui lòng nhấn vào đường link phía dưới, sau đó đăng ký đầy đủ thông tin của mình và gởi bản thiết kế tâm đắc nhất về cho chúng tôi, để ban giám khảo cuộc thi chấm điểm cho bạn"..

"Khi có kết quả đoạt giải chính xác chúng tôi sẽ thông báo vào email của bạn"..

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play