Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Phó Thiếu Hào Hoa: Nguyện Sủng Tình Si!

CHƯƠNG 01: VA PHẢI SAO CHỔI

Tại sân bay A, thành phố Thượng Hải...

Thành phố Thượng Hải sau năm năm không nằm trong tầm mắt của Triệu An Nghiên, nay đã khác hẳn hơn nhiều.

Nhớ lại năm năm trước, Triệu An Nghiên cô vẫn là một cô gái ngây thơ, non dại tin vào lời mật ngọt của đàn ông mà cãi lời cha mẹ, bỏ dở học hành, chỉ để kết hôn với một kẻ chẳng ra gì.

Sau kết hôn, cô bị hắn khinh khi vì bị ba mẹ từ mặt, chẳng cho lấy một đồng làm của hồi môn. Hắn bắt đầu thay đổi, cộc cằn, thô lỗ, chì chiết cô đủ điều, nhưng vì tin vào tình yêu mà cô nào nghĩ ngợi điều gì ngoài cố gắng làm hài lòng hắn ta, vun vén cho gia đình được trọn vẹn hạnh phúc.

Nhưng sự thật đã vả cho cô một cái đau điếng, khi mọi sự cố gắng của cô lại được đền đáp bằng một cặp sừng thật dài trên đầu do chính hắn và bạn thân của cô cắm lên, mọi sự diễn ra cũng chỉ vì người phụ nữ đó có quyền, có tiền, và địa vị hơn cô.

Ngày tận mắt thấy chồng mình và bạn thân ân ái bên nhau, cô đau như tim vỡ thành từng mảnh. Nhưng càng đau đớn hơn khi cũng vì lần chứng kiến đó mà đã gián tiếp khiến cô gặp phải tai nạn ngã cầu thang, khiến bé con vô tội trong bụng cô còn chưa kịp chào đời đã phải lìa xa bụng mẹ.a

Tuổi xuân tươi đẹp chợt trở thành ác mộng sau cuộc hôn nhân sai lầm của tuổi trẻ.

Thấm thoát một cái, vậy mà đã trôi qua năm năm.

Thời gian thôi đưa làm vạn vật thay đổi, và cô cũng đã thay đổi! Lần này quay trở về, người con gái ấy sẽ khiến những người đã từng làm tổn thương cô phải trả giá!

Nghĩ đến đây, Triệu An Nghiên khẽ lắc đầu, trên môi còn hiện ra nụ cười an nhiên sau khi thoát khỏi đóng ký ức đau thương đã từng trải qua trong quá khứ.

Cô kéo theo va-li, bước từng bước chân thong thả ra khỏi khu vực sân bay.

Lúc này, Phó Nhất Trác vừa hoàn tất thủ tục sau khi xuống máy bay đã dáo dát nhìn hết xung quanh, xem có ai đang nhắm đến mình hay không, giống hệt như ăn trộm đang rình chủ nhà vậy.

"Xin hỏi, cậu là Phó Nhất Trác đúng không?"

Đang loay hoay, cuối cùng anh lại đụng phải một nhóm người mặc vest đen lịch thiệp, trông không giống như người không được đàng hoàng, nhưng anh vẫn rất cảnh giác.

"Các người là ai?"

"Không giấu gì cậu, tôi là trợ lý của Phó Hiên Trí, Chủ tịch Tập đoàn Phó thị. Tôi đến đây là để...ơ..."

Lại Cảnh Sâm còn chưa nói hết câu thì người đàn ông nọ đã kéo vali bỏ chạy một nước, không quay đầu ngoảnh mặt lại.

"Người đó là Thiếu gia, mau đuổi theo."

Đến khi Lại Cảnh Sâm nhận ra vấn đề thì Phó Nhất Trác đã chạy trước một quãng rất xa, thoáng chốc tất cả mọi người trong sân bay đều bị nhóm người ấy thu hút.

Bên này Phó Nhất Trác đang chạy thụt mạng để tránh né sự truy đuổi từ nhóm người của ba anh phái tới, lúc chạy ra khỏi khu vực sân bay, anh tình cờ nhìn thấy một cô gái vừa bước vào taxi, nhân lúc cửa còn chưa kịp đóng thì Phó Nhất Trác anh liền chui tọt vào bên trong.

"Lái đi bác tài."

Nghe thấy yêu cầu của hành khách, bác tài xế liền cho xe rời đi, trong khi đó cô gái ngồi phía sau lại đang cau mày nhìn người đàn ông từ trên trời rơi xuống đang ngồi thở hì hụt bên cạnh mình.

"Thở đủ chưa?"

"Vẫn chưa, chờ chút đã."

Phó Nhất Trác căn bản vẫn chưa hề nhìn đến nữ nhân bên cạnh mình nhưng vẫn trả lời một cách nhanh chóng mà không cần suy nghĩ, đến khi anh kịp hiểu ra rồi nhìn sang thì đã bắt gặp một đôi mắt to tròn, đằng đằng sát khi hệt như cặp mắt của chúa tể bầu trời, loài chim mang tên đại bàng, đang nhìn anh chằm chằm.

"Làm gì cô nhìn tôi thấy ghê vậy?" Phó Nhất Trác ngây ngô tập một.

"Anh có biết bản thân vừa làm ra hành động gì không?"

"Hành động gì?"

Người đàn ông lại ngây ngô tập hai, lần này còn trưng ra khuôn mặt ngây thơ vô số tội khiến đối phương càng thêm tức giận, nhưng cô vẫn cố gắng giữ cho bản thân điềm tĩnh hết mức có thể để tiếp tục đối đáp với anh ta.

"Tôi và anh có quen nhau không?"

"Cô hỏi ngộ, tôi vừa về nước làm gì có quen biết ai. Ờ mà có, ngoại trừ người thân của tôi ra thì còn có một người bạn nữa. Vội quá tôi vẫn chưa kịp liên lạc với cậu ấy, còn cô thì đương nhiên là không quen rồi."

Phó Nhất Trác cười thản nhiên, nói xong còn chuyển tầm mắt nhìn ra bên ngoài ngắm cảnh, trong khi Triệu An Nghiên đang tức đến sắp bốc cả khói đầu.

Hôm nay là ngày đầu tiên cô về nước sau năm năm lập nghiệp tại xứ người, vừa lên taxi định về nhà tạo bất ngờ cho cả nhà, nhưng khi không từ đâu lại có một tên đàn ông chui vào theo. Còn ăn nói ngớ ngớ như kẻ điên, khiến cô thật đỡ không nổi.

"Này, anh biết không quen, vậy tại sao lại chui vào xe của tôi? Đầu óc anh có vấn đề hả?"

Lần này Triệu An Nghiên đã nổi giận thật rồi, chất giọng hung dữ của cô khiến nam nhân bên cạnh giật cả mình.

"Tự dưng lại hét lên là sao? Làm giật cả mình."

Đến nước này mà Phó Nhất Trác vẫn cứ trơ trơ ra đó làm Triệu An Nghiên tức sắp nổ phổi mất thôi.

"Bác tài, dừng xe."

Cô quyết định không đôi co với cái thứ không bình thường như ai kia nữa nên liền bảo bác tài dừng xe, làm ai đó lúc này mới bắt đầu hoảng.

"Ê, tôi chỉ đi nhờ một chút thôi, cô có cần làm căng thế không? Này, hơn mười năm tôi mới quay lại đây nên không có biết đường đâu nha, cô mà bỏ tôi giữa đường là cô ác lắm á. Cho tôi đi nhờ đến khách sạn đi có được không?"

Thấy xe sắp tấp vào lề, Phó Nhất Trác liền nói liên tục không ngừng nghỉ, hòng được đối phương giúp đỡ, nhưng mọi chuyện đã quá muộn màng, vì lúc này cửa xe đã rộng mở, mặc cho anh có nói gì, năm nỉ ra sao thì Triệu An Nghiên vẫn đạp anh ta ra khỏi xe, sau đó ném luôn chiếc vali của anh ra ngoài không chút thương tiếc rồi thẳng thừng đóng cửa lại.

"Đi tiếp đi bác tài."

Nhìn chiếc xe rời đi mà Phó Nhất Trác ngơ ra, anh nhìn đường phố xa lạ trước mắt mà cứ như thằng mù bị bỏ giữa chợ vậy.

"Con gái gì mà dữ như chằn, lại nhỏ mọn, đi nhờ có chút cũng không được. Tốt nhất đừng có để tôi gặp lại nha bà cô già đáng ghét."

Cuối cùng anh ta chỉ có thể nhìn theo bóng chiếc xe đang khuất xa dần mà hậm hực chì chiết, sau đó lại thở hắt ra một hơi, ánh mắt mông lung trước mọi cảnh vật nơi đây. Đứng mãi một hồi anh mớt sực nhớ ra người anh em của mình nên liền mò tìm điện thoại trong túi quần, nhưng kết quả hai bên túi lại trống rỗng.

"Điện thoại của mình... Đâu rồi?"

Cùng lúc này trên xe, Triệu An Nghiên cũng hậm hực không kém.

"Đúng là đồ dở hơi. Ngày đầu tiên về nước đã va phải sao chổi, đúng là xui xẻo."

Cô vừa lẩm nhẩm cằn nhằn, vừa lấy chiếc laptop ra để làm việc thì bất ngờ lại có chuông điện thoại vang lên.

*Reng reng reng...*

Kiểm tra lại điện thoại thì không thấy có tín hiệu gì nhưng tiếng chuông vẫn cứ vang làm cô tưởng là của bác tài xế.

"Điện thoại kìa bác tài."

"Đâu có, chuông reo từ chỗ cô mà."

Nghe bác tài nói xong, bấy giờ Triệu An Nghiên mới nhìn xung quanh thì đã nhìn thấy một chiếc điện thoại nằm bên dưới chỗ để chân, trên màn hình còn hiển thị cái tên "Lão công" to đùng đang gọi tới.

Triệu An Nghiên nhặt điện thoại lên, sau một hồi lưỡng lự thì cô quyết định tắt máy, sau đó ném chiếc điện thoại sang ghế ngồi bên cạnh, bực dọc lại lên tiếng cằn nhằn:

"Đúng là phiền phức."

CHƯƠNG 02: QUÁ KHỨ VÀ NỖI HẬN

Khách sạn A...

"Đúng là xui xẻo, khi không lại va phải một bà chằn, ngày đầu về nước mà kiểu này là thấy không may mắn rồi."

Phó Nhất Trác vừa đặt chân vào phòng VIP số 99 đã ngã lưng ngay xuống chiếc giường có nệm mềm dày dặn. Cùng thời điểm đó anh ta lại không ngừng làu bàu về sự cố vừa xảy ra với người phụ nữ nào đó cách đây vài tiếng.

"Ít ra người ta còn chịu nói cậu đang ở đâu nên tôi mới biết đường tới đón chứ nếu không giờ này cậu vẫn lang thang vất vưởng ngoài đường rồi kìa."

Bành Thái Công kéo vali vào sau, cũng không ngại miệng bật lại những gì Phó Nhất Trác vừa nói, còn ai kia lúc này cũng đã ngồi thẳng dậy.

"Cậu nói cô ta nói cho cậu biết chỗ của tôi à?"

"Ừm, mà thật ra thì lúc tôi gọi tới cô ta cũng không có nói, nhưng sau đó hình như thấy cắn rứt lương tâm hay sao đó nên mới gọi lại nói cho tôi biết."

"Coi như cũng có lương tâm."

Phó Nhất Trác hờ hững buông lơi một câu, sau đó lại ngã lưng nằm xuống giường.

"Vậy còn điện thoại của cậu thì sao? Bỏ luôn hay tìm lại?"

"Đương nhiên là tìm lại, tôi nhất định phải gặp cái bà chằn đó đòi lại thể diện cho bản thân mới được. Phó Nhất Trác này đâu phải hạng người dễ dãi cho đàn bà con gái đè đầu cưỡi cổ."

Bành Thái Công cười khẩy một cái với thái độ hết sức xem thường. Anh ta rót ra hai ly rượu, sau đó mang tới đưa cho anh bạn của mình một ly rồi mới nói:

"Tôi thấy cậu mượn cớ đòi đồ để gặp người thì đúng hơn. Lần đầu gặp được cô gái có cá tính mạnh như vậy chắc kích thích lắm chứ gì?"

"Ừ thì cũng có đôi chút, nhưng mà ông đây vẫn ưa chuộng mấy em nai tơ hơn, dữ dằn như cô ta còn lâu bổn thiếu gia đây mới để tâm tới."

Ngồi dậy nhận lấy ly rượu từ tay Bành Thái Công, Phó Nhất Trác nói xong một tràn thì mới nhâm nhi thứ nước cay nồng trong ly với nét mặt vô cùng thư thái, trong đó Bành Thái Công lại đang cười khẩy thêm lần nữa.

"Giờ cứng miệng nói không chừng sau này lại tự vả thì thốn lắm đấy. Còn có cái câu gì mà "ghét của nào trời trao của đó" nữa kia kìa, biết đâu oan gia ngõ hẹp rồi lại sớm chung một nhà thì sao?"

"Chung cái đầu cậu. Tôi mà thèm để ý tới bà chằn đó thì ông đây chính là thằng ngốc."

Phó Nhất Trác cương quyến phủ định, ánh mắt của anh còn đầy ắp sự khinh thường.

"Vậy thì để rồi xem. Mà thôi, tạm thời không nói chuyện này nữa. Sau có tự vả hay không thì biết liền, giờ nói chuyện chính đi, lần này cậu về đây làm gì?"

"Về chơi, muốn thay đổi không khí với cả xem con gái Trung Hoa có "ngon" hơn con gái ở Anh không!"

Nói xong, Phó Nhất Trác còn cười đểu một cái kèm theo cái nháy mắt tinh nghịch với người bạn của mình.

"Năm nay cậu cũng 26 tuổi rồi, không lo phụ ba cậu gánh vác sự nghiệp hay sao mà cứ ăn chơi mãi vậy? Mười năm tung hoành bên Anh vẫn chưa nguôi giận sao?"

Nghe nhắc đến chuyện này sắc mặt Phó Nhất Trác liền trầm xuống hẳn, anh rời khỏi giường ngủ để đi qua bàn rót rượu, sau đó ngồi lại trên sofa rồi mới thờ ơ trả lời:

"Sự nghiệp của ông ấy thì ông ấy quản, liên quan gì tới tôi."

"Dù sao nhà họ Phó bây giờ chỉ còn mỗi mình cậu là người kế thừa, chẳng lẽ nói bỏ là bỏ sao?"

"Còn đứa con rơi của ông ta đấy, Phó Nhất Trác này từ lâu đã không còn dính dán gì tới cái nhà đó nữa rồi."

Thái độ của Phó Nhất Trác vẫn rất lạnh nhạt khi nói đến ba mình, nhưng Bành Thái Công vẫn nói tiếp:

"Đứa con mà cậu nói đã mất vì tai nạn xe với Sở Kiều Dung cách đây ba năm trước rồi."

Nghe đến đây, nét mặt Phó Nhất Trác mới hiện lên một chút bất ngờ, nhưng sau đó lại nhanh chóng thu trở lại nét điềm nhiên như ban đầu.

"Vậy thì ông ta xấu số thật rồi. Vợ lớn mất trước, vài năm sau lại mất luôn vợ nhỏ lẫn con rơi, thảo nào hay tin tôi về lại cho người ra tận sân bay đón."

Phó Nhất Trác chỉ hờ hững buông lơi vài câu. Thái độ của anh cực kì lạnh lùng khi nhắc đến ba của mình là Phó Hiên Trí.

Anh như thế sở dĩ cũng là vì cách đây mười năm về trước, trong lúc mẹ anh đang bệnh nặng lại hay tin Phó Hiên Trí ngoại tình, cũng từ thông tin ấy đã khiến bà hoàn toàn suy sụp, không màn sức khỏe, sa sút tinh thần khiến bệnh tình dần chuyển biến xấu và kết quả là bà ấy đã bỏ lại Phó Nhất Trác mà đi, trong khi anh chỉ mới 16 tuổi đầu đời.

Từ đó anh đã rất hận ba mình, hận luôn những người phụ nữ lẳng lơ chuyên đi cướp chồng người khác. Bởi thế nên trong mắt anh chẳng có người con gái nào là tốt, anh cho rằng tất cả các cô gái vây quanh những người đàn ông giàu có đều là vì địa vị và tiền của. Chính nỗi hận ấy mà suốt mấy năm vừa qua anh không ngại ăn chơi sa đọa, phụ nữ đến với anh qua tình một đêm nhiều không kể xiết, nhưng sau tất cả đều bị Phó Nhất Trác anh ruồng bỏ không thương tiếc.

"Chuyện riêng của cậu tôi không có quyền can thiệp. Nhưng dù sao ông ấy cũng là ba cậu, với lại bác cũng gần 60 tuổi rồi, cậu xem cái gì bỏ qua được thì bỏ qua đi. Còn chuyện cậu bỏ trốn thế này tôi không đồng ý, nên sẽ thay mặt cậu gặp bác trai một chuyến, tự tôi sẽ có cách giúp ông ấy hiểu, cậu không cần phải lo."

"Suốt ngày cứ càm ràm như đàn bà vậy trời? Tôi thấy cô nào ưng cậu là xấu số lắm đó lão Công à."

Phó Nhất Trác chuyển thẳng sang vấn đề khác, anh nhàm chán nói xong thì uống hết một ly rượu, riêng nam nhân kia lại đang trưng ra bộ mặt bất mãn.

"Ít ra tôi không trăng hoa như Phó thiếu cậu. Ai yêu cậu mới là kẻ đáng thương. Mà này, về đây rồi thì phụ tôi phát triển Tập đoàn đi, một mình ông đây nắm vị trí Phó chủ tịch 5 năm liền không được một ngày nghỉ ngơi nay đã đuối lắm rồi."

"Never. Không bao giờ anh vùi đầu vào công việc đâu cưng à!"

Nghe nhắc tới công việc Phó Nhất Trác liền từ chối thẳng thừng không chút do dự, khiến Bành Thái Công mất hứng trầm trọng.

"Không phụ ba cậu cũng không tiếp quản Thịnh Thiên, vậy cậu về đây làm cái gì?"

"Đã bảo là về đổi gió một chuyến rồi mà. Thôi thôi, bớt lắm lời hộ tôi cái. Anh phải đi tắm đây, cậu về chuẩn bị để tối nay đi tìm cái bà chằn kia lấy lại điện thoại với tôi, biết bao nhiêu dữ liệu trong đó không có bỏ được đâu."

Chốt gọn lại vấn đề xong, Phó Nhất Trác đã cầm khăn đi thẳng vào phòng tắm, để lại một mình Bành Thái Công ngơ ngác nhìn theo.

CHƯƠNG 03: OAN GIA NGÕ HẸP

Chiếc siêu xe thể thao phiên bản giới hạn vừa dừng lại trước cổng quán bar FA lớn nhất thành phố thì đã thu hút không ít ánh mắt xung quanh trầm trồ tán thưởng. Đến khi hai người đàn ông bên trong lần lượt xuống xe thì bọn họ càng không thể rời mắt hơn nữa.

Sự xuất hiện của Phó Nhất Trác và Bành Thái Công đã làm biết bao nữ nhân ngoài đường bất giác say đắm.

"Cậu có chắc là cô gái đó đang ở đây không? Nơi này thường không phải nơi mà con gái nhà lành lui tới."

"Định vị xác định ở đây thì sai đi đâu được nữa. Mà cậu bất ngờ cái gì, tôi đã bảo cô ta không phải dạng vừa rồi còn gì?"

Phó Nhất Trác tự đắc nói xong liền trả điện thoại lại cho Bành Thái Công, sau đó thản nhiên khoác tay qua vai anh ta cùng thẳng bước tiến vào trong.

Tại căn phòng VIP trong quán bar lúc này hiển nhiên có một nhóm người gồm ba cô gái đang uống rượu cùng trò chuyện.

"Xin chúc mừng lão phú bà quay trở về sau năm năm xa cách với chúng ta, cạn ly."

*Tách.*

Diệp Mẫn luôn là người sôi nổi nhất trong mọi cuộc vui, cũng là người biết khuấy động bầu không khí nhất và dĩ nhiên lúc này Ngô Ái Ni và Triệu An Nghiên cũng đã cùng cụng ly chấp nhận lời chúc mừng của Diệp Mẫn trong nét mặt tươi vui.

"Tính ra cả nhóm người chúng ta bây giờ ai cũng thành công hết rồi nhỉ? Nghiên Nghiên thì thành bà chủ đáng ngưỡng mộ, còn tiểu Ái Ni của chúng ta giờ đã là họa sĩ tài ba, riêng mình thì có chút tầm thường hơn hai cậu, nhưng không sao, có bạn thân danh tiếng lừng lẫy là được rồi."

Ngô Ái Ni liền bĩu môi phản bác lại ngay sau khi nghe được những lời khiêm tốn của cô nàng Diệp Mẫn.

"Phải rồi, Mẫn Mẫn là người tầm thường. Tầm thường mà mới 23 tuổi đã có tận hai huy chương bạc, một huy chương vàng, vả lại cũng đâu có nổi tiếng đâu, chỉ là được lên báo cái gì mà nữ võ sĩ trẻ tuổi vừa xinh đẹp lại tài giỏi thôi à."

"Ờ thì... khiêm tốn một chút vẫn tốt hơn chứ!"

Diệp Mẫn nhe răng cười tủm tỉm, sau đó hai cô bạn còn lại cũng bật cười theo, từ đầu tới giờ chỉ có mỗi mình Triệu An Nghiên là kiệm lời nhất, cô không nói gì chỉ cười và uống rượu, nhìn qua Triệu An Nghiên bây giờ có lẽ đã trầm tĩnh hơn xưa rất nhiều.

"Này Nghiên Nghiên, nói chuyện của cậu đi! Lần này về đây định ở lại luôn không?"

"Mình chuyển hết công việc chính về bên đây rồi, cả công ty cũng thành lập xong cách đây ít tháng, giờ chỉ còn tuyển thêm một số nhân viên là có thể chính thức đi vào hoạt động."

Triệu An Nghiên nhẹ nhàng trả lời, nói xong cô lại nhấm nháp chút rượu, Ngô Ái Ni lại hỏi tiếp:

"Vậy còn công ty đang hoạt động bên Luân Đôn thì sao? Cậu ngừng lại hết luôn hả?"

"Không, mình giao lại cho một người bạn quản lý, anh ấy cũng là cổ đông trong công ty, hiện đang nắm giữ vị trí Tổng giám đốc. Nếu không phải chuyện gì đặc biệt quan trọng thì anh ấy sẽ liên lạc với mình qua face time để trao đổi công việc."

"À...vậy công ty mới của cậu ở đây là chi nhánh hả?"

"Không phải luôn, ở đây sẽ là một Tập đoàn bất động sản mới!"

Triệu An Nghiên cười trả lời, ánh mắt nhìn hai người bạn của mình một cách thỏa mãn hơn bao giờ hết.

"Nói tóm lại là cậu sẽ đưa cái công ty mới này từ từ trở nên lớn mạnh thành một Tập đoàn luôn đúng không?"

"Chính xác!"

Triệu An Nghiên gật đầu xác định lần nữa thì Diệp Mẫn mới hiểu rõ vấn đề, nhưng điều mà Ngô Ái Ni đang để ý nãy giờ lại là một chuyện khác, nên khi có cơ hội cô liền hỏi ngay:

"Cái anh bạn mà cậu nói ở bên Anh là bạn trai của cậu hả? Anh ấy là người Anh hay người Trung như chúng ta?"

"Cũng là người Trung sang Anh du học như mình vậy, nhưng anh ấy lớn hơn mình hai tuổi. Và đặc biệt là mình với anh ta chỉ là bạn bè bình thường thôi."

Triệu An Nghiên nhanh chóng phủi bay mọi ý nghĩ tình ái đang hiện ra trong đầu Ngô Ái Ni, khiến cô nàng tuột hứng tức thì.

"Sao cậu không tìm một người bầu bạn cho đỡ buồn, chứ cô đơn đến nay cũng 5 năm rồi, cậu không thấy chán hả?"

"Không hề chán nha! Về đây có hai cậu rồi còn buồn gì nữa. Vả lại mình không phù hợp với yêu đương như cậu đâu, nghe nói anh bạn trai của cậu cũng là họa sĩ hả, hai người chắc là ăn ý lắm ha?"

Hỏi người ta không thành đã đành lại còn bị hỏi  ngược làm ngượng đỏ cả mặt.

"Sao cậu biết mình có bạn trai rồi?"

"Có chuyện gì mà Mẫn Mẫn không nói với mình đâu!"

Triệu An Nghiên cười tươi, còn nhướng mày tinh nghịch một cái. Vừa hay đúng lúc này từ phía cửa lại được một người phục vụ mở ra, sau đó là hai người đàn ông đang tiến vào khiến cả nhóm người đều vô cùng ngạc nhiên.

"Nghiên Nghiên, bạn cậu hả?"

Thấy hai nhân vật lạ xuất hiện, Diệp Mẫn và Ngô Ái Ni liền nhìn Triệu An Nghiên để tìm câu trả lời, nhưng Nghiên Nghiên lúc này đã chau mày nhìn người đàn ông đang đi phía sau cùng với nét mặt không mấy vui vẻ.

"Hello bà chằn, chắc hẳn vẫn còn nhớ tôi đúng không?"

Nhưng riêng ai đó khi vừa nhìn thấy Triệu An Nghiên thì đã để lộ ra nụ cười lãng tử, sau đó bước nhanh về phía nhóm ba cô gái, ngồi xuống ngay bên cạnh Triệu An Nghiên, còn cười nói rất vui như thể là bạn bè vô cùng thân thiết.

Trong khi tất cả mọi người xung quanh đều dồn hết thảy những ánh mắt nhìn về đôi nam nữ như lửa với băng kia thì, Triệu An Nghiên cũng đã chuyển tầm mắt sắc bén nhìn sang khuôn mặt tiêu sái của người đàn ông đang ngồi bên cạnh.

"Anh là âm hồn bất tán hay sao mà cứ bám theo tôi miết vậy?"

"Ơ hay nha, chứ không phải cô cố tình lấy trộm điện thoại của tôi để có cơ hội gặp lại nam nhân siêu cấp đẹp trai như tôi đây à?"

Triệu An Nghiên hoàn toàn không thể đỡ nổi trước màn đáp trả của người đàn ông ngang ngược kia, cô tức đến mức trợn tròn mắt nhìn anh ta, nhưng sau đó lại nhanh chóng nhếch môi khinh bỉ rồi liền phản bác:

"Trước khi ra đường quên soi gương hả?"

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play