Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Chân Thành Của Trái Tim

Chương 1: Cuộc gặp gỡ định mệnh

Nhà họ Lưu là một gia đình bình thường nhưng đủ để lo cho Lưu Gia Kì học đến nơi đến chốn . Cha cô mất sớm một tay mẹ cô nuôi cô đến tận bây giờ.

Sáng mở mắt ra Lưu Gia Kì đã thấy mẹ cô đang đứng trước cửa phòng gọi cô dậy.

" Này con còn không mau thức dậy chuẩn bị đi học" Bà nói với giọng điệu triều mến.

Gia Kì mặt còn buồn ngủ nhìn mẹ " Con dậy liền đây" vén chân rời khỏi chiếc giường thân yêu.

Ngày nào cũng vậy mẹ điều gọi cô dậy đi học . Gia Kì biết mẹ cô rất vất vả nuôi cô ăn học cho nên cô luôn dùng thành tích của mình để báo đáp công ơn của bà.

Trong lớp cô luôn giành thành tích xuất sắc là một sinh viên ưu tú năm thứ tư của trường Đại Học Bắc Kinh . Gia Kì luôn nghĩ về một viễn cảnh tươi đẹp sau khi cô tốt nghiệp và một công việc ổn định để lo cho mẹ cô.

Lăng Y Tuyết là cô con gái thứ hai của nhà họ Lăng . Gia tộc giàu khét tiếng về đầu tư chứng khoáng và bất động sản . Là cô em gái của Lăng Bắc Dịch người đang nắm giữ tập đoàn Lăng thị. Người đã được định sẵn sẽ là người thừa kế tập đoàn.

Sáng sớm khi bước xuống nhà gặp Lăng Bắc Dịch đang ngồi ăn sáng bèn chạy lại ngồi cạnh anh.

" Anh à! Hôm nay có thể cho em đi nhờ xe anh đến trường được không" cô bày ra vẻ mặt năn nỉ.

Lăng Bắc Dịch với vẻ mặt lạnh lùng quay sang nói " Xe của em làm sao mà phải đi nhờ xe anh".

Bác Quản gia Lí liền lên tiếng. "Xe tiểu thư hiện đang bảo trì một số máy móc thưa thiếu gia".

Lăng Bắc Dịch quay sang nhìn cô em gái đang nhìn mình với vẻ mặt như muốn nói rằng anh chắc chắn sẽ đồng ý. " Thôi được rồi" Lăng Bắc Dịch trả lời đầy miễn cưỡng.

Lăng Y Tuyết vui mừng quay sang cảm ơn Lăng Bắc Dịch. "Anh là tốt nhất".

...

Một chiếc Maybach đang lăn bánh trước cổng trường đại học . Lăng Y Tuyết bước xuống xe liền nhìn thấy Lưu Gia Kì cũng vừa mới đến cô chạy lại phía Gia Kì . " Gia Kì à. Chào buổi sáng "

Lưu Gia Kì quay đầu nhìn lại phía Lăng Y Tuyết nở một nụ cười dịu dàng . Ở phía không xa trên chiếc xe hạng sang có một ánh mắt nhìn chằm chằm vào phía cô. Một cảm xúc lạ lùng đang dâng trào trong lòng người ngồi trong xe chính là Lăng Bắc Dịch .

Có thể nói nhan sắc của Lưu Gia Kì là một vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành đẹp đến vạn người mê . Trong trường không ít nam sinh theo đuổi cô như điều bị cô từ chối.

Hiện tại trong lòng Lăng Bắc Dịch không biết đang dâng trào lên cảm xúc gì mà anh không thể rời mắt khỏi người con gái đó.

" Thưa Chủ Tịch , 7h30' có một cuộc họp với ngài Luis Suarez đó ạ "

Lúc này Lăng Bắc Dịch mới hoàn hồn " Đến công ty ".

Chiếc xe rời đi Lưu Gia Kì nhìn Lăng Y Tuyết nói " Cậu đến với ai vậy "

Lăng Y Tuyết liền trả lời " Mình đi nhờ xe anh mình đến trường" cô khoác tay Lưu Gia Kì

"Nào chúng ta vào trong thôi".

Thấy vậy Lưu Gia Kì cũng không hỏi thêm gì nhiều, cả hai cùng nhau vào lớp học .

" Gia Kì nè ngày mai là sinh nhật của mình cậu đến nhà mình chơi có được không" Lăng Y Tuyết với vẻ mặt thành khẩn mong Gia Kì sẽ đến.

Được Lăng Y Tuyết mời một cách chân thành như vậy làm sao cô có thể từ chối được " Tất nhiên là được rồi".

Lăng Y Tuyết vui mừng nắm lấy tay cô " Được. Vậy cậu nhất định phải đến đó".Phải nói là bốn năm đại học cả hai đã đồng hành cùng nhau, giữa cả hai gần như không còn khoảng cách nữa.

Cuối giờ tan học đi về Lăng Bắc Dịch ghé sang rước Lăng Y Tuyết thấy đi cùng cô là Lưu Gia Kì anh bước xuống xe chào hỏi.

Lăng Y Tuyết thấy anh mình liền nói " Gia Kì à . Đây là Lăng Bắc Dịch anh của mình ".Lần đầu gặp mặt nên không khí khá ngượng ngùng, Gia Kì liền cuối đầu ."Chào anh. Em là Lưu Gia Kì bạn học của Y Tuyết"

Im lặng một lúc lâu vẫn không thấy anh trả lời lại chỉ nhận lại một cái gật đầu đầy cứng nhắc. (Trái tim của ai đó bắt đầu lỡ nhịp vì cô gái trước mắt này).

Chương 2: Tiệc sinh nhật

Buổi tối dưới sắc trời của thành phố hoa lệ, tiệc sinh nhật của Lăng Y Tuyết được diễn ra hoành tráng tại dinh thự của Lăng gia. Tất cả bạn bè và mọi người đều chúc mừng sinh nhật của cô. Các cô gái xuất hiện ở đây như những hoa hồng đỏ thắm xinh đẹp và kiều diễm. Nhưng thay vào đó là sự xuất hiện của một cô gái còn toả sáng hơn cả bông hoa hồng kia.

Lưu Gia Kì chỉ mặc một chiếc váy màu đỏ xẻ vai nhưng nó đã lôi kéo biết bao nhiêu ánh nhìn về phía cô. Một vẻ đẹp đến động lòng người.

" Sao bây giờ cậu mới tới, mình đợi cậu nãy giờ đó".

Lưu Gia Kì vội vàng xin lỗi " Mình thật sự xin lỗi do tắc đường quá nên mình đến trễ".

" Thôi không sao đâu, cậu đến là tốt rồi ,nào chúng ta vào trong thôi" Lăng Y Tuyết vội cầm tay Gia Kì đi vào trong.

Nhà họ Lăng cũng rất thích Gia Kì , họ cảm thấy cô là một cô gái không mưu mô, hiền lành lại học giỏi, vừa đẹp người lại đẹp nết.

Giai Kì thấy ông bà Lăng liền cúi đầu chào

" Con chào hai bác ạ!"

Vốn đã rất thích cô và rất vui khi thấy cô đến, bà Lăng vội đi ra kéo Giai Kì ngồi xuống cạnh mình. Giai Kì rất vui khi biết bà Lăng cũng mến mình nên cô cũng mở lòng và niềm nở hơn với nhà họ Lăng.

Buổi tiệc diễn ra rất thuận lợi mọi người đều vui vẻ chúc mừng sinh nhật của Lăng Y Tuyết.

Kết thúc buổi tiệc cũng đã hơn 12 giờ đêm thấy trời đã tối nên Y Tuyết bèn mở lời rủ Giai Kì ngủ lại nhà mình một đêm. Vốn gia đình Giai Kì rất khó , mẹ cô không cho phép con gái ngủ qua đêm ở bên ngoài nhưng vì Y Tuyết năn nỉ quá nên cô đành chấp nhận.

" Như vậy thì có làm phiền gia đình mình quá không ạ!" Giai Kì nói chuyện với bà Lăng.

Bà Lăng liền vội vàng nói " Không phiền , không phiền " bà vừa nói vừa cười , bà rất thích cô bé này. " Con cứ xem đây như nhà của mình, cứ thoải mái như ở nhà , ha". bà nói tiếp.

Gia Kì vội cười đáp lại bà " Vâng con cảm ơn ạ"

Bà Lăng nhìn cô nói tiếp " Con muốn ngủ ở bất cứ phòng nào trong nhà cũng được"

Giai kì liền xua tay " Thôi được rồi ạ . Con sẽ ngủ cùng Y Tuyết là được rồi ạ ".

Giai Kì chợt nhớ ra còn một đều quan trọng chưa nói . " Dạ Bác có thể gọi về thông báo cho mẹ con là con sẽ ngủ ở đây có được không ạ".

Bà Lăng liền đáp " Tất nhiên rồi ". Bà nở nụ cười triều mến với cô.

Gia Kỳ cảm thấy rằng bà Lăng là một người phụ nữ hiền hậu là rất yêu thương gia đình đúng là Y Tuyết rất có phước mới có thể có một gia đình trọn vẹn và hạnh phúc như vậy.

Khi cô bước lên phòng Y Tuyết thấy Y Tuyết đã tắm xong và đang ngồi trên bàn trang điểm. Gia Kì liền nói " Mình qua đây chỉ có một bộ đồ thôi " cô nói rồi nhìn xuống bộ váy bản thân đang mặc.

Lăng Y Tuyết liền đi đến phía tủ quần áo mở ra " Cậu thích bộ nào cứ mặc bộ đó"

Nhìn tủ quần áo của Y Tuyết phải nói là rất nhiều đồ . Loại nào cũng có , Y Tuyết và Giai Kì thân hình cũng tương tự nhau nên đồ của nhau cũng có thể nói là có cùng size.

Gia Kì thấy vậy liền tiến đến tủ quần áo lấy một bộ đồ ngủ " vậy mình không khách sáo" cô cười rồi tiến vào phòng tắm.

Cả hai người chới thân với nhau như chị em ruột nên luôn chia sẻ và họ cũng xem nhau như chị em.

Trước lúc ngủ hai người còn đùa giỡn với nhau rất vui, và dần dần hai người chìm vào giấc ngủ .

Chương 3: Sự cố không ngờ đến

Dưới màng đêm tĩnh mịch Lưu Gia Kì bắt chợt tỉnh dậy cô khát nước nên đành bước xuống lầu tìm nước uống. Đang uống nước thì cô nghe thấy tiếng xe đang tiến vào hầm . Cô nghĩ có lẽ là anh của Y Tuyết về . Cô nghe nói anh ta bận họp nên không về tham dự sinh nhật của Y Tuyết được .

Gia Kì cũng không mấy quan tâm cô chuẩn bị bước lên lầu thì bổng có một bàn tay kéo cô trở lại. " Á...a" cô giật mình quay đầu lại thấy anh. Cô ngửi thấy trên người anh mùi rượu rất nồng biết rằng anh đang không được tỉnh táo.

Cô thấy anh miệng lắp bắp nói ra từng câu khó khăn, tay của cô vẫn bị anh nắm chặt lấy

" Anh...về rồi ạ " . Cô ngước lên nhìn thì thấy anh không có phản ứng gì và cũng không thấy trả lời lại câu nói của mình.

Bỗng chợt anh bế bỗng cô lên, cô hốt hoảng cất tiếng " Anh...anh làm gì vậy" . Cô không biết anh định làm gì mà tự nhiên lại nhắc bỗng bản thân mình lên.

Anh bế cô lên lầu mặc cho cô ra sức vùng vẫy anh cứ như một bức tượng đồng không dễ đổ gục trước những cử động như mèo cào của cô. " Anh... thả em xuống đi ạ" hiện tại trong lòng Gia Kì hết sức hổn loạn. Cô không dám la lớn sợ sẽ đánh thức mọi người trong nhà.

Anh bế cô lên phòng của mình . Anh nhẹ nhàng đặt cô lên giường sau đó tiến đến phía cửa khoá chặt cánh cửa lại. Lúc này Gia Kì đã hiểu ra anh đang tính làm gì mình cô hốt hoảng vội lùi về phía sau . Thấy anh đang tiến đến gần, cô càng hốt hoảng lùi về sau cho đến khi đụng đến thành giường. Gia Kì như con thỏ bé nhỏ đang bị một con hổ vồ đến ăn thịt.

Nước mắt rơi lã chã trên mặt Gia Kì

" Anh...anh đừng có mà đến gần" .

Cô nói thì cứ nói anh thì cứ tiến lại gần phía cô. Anh từ từ bước lên giường đến gần phía cô. Cô vội ngồi dậy tốc chạy về phía cửa, cầm tay nắm cửa vận mãi nhưng cửa không mở ra, cô quên rằng anh đã khoá chặt cửa khi mới đưa cô vào phòng. Cô vừa khóc vừa cố vặn nắm cửa.

Anh thấy cô như vậy vội bước lại ôm lấy eo cô kéo cô trở lại giường. Anh đè cô xuống dưới thân mình. Rồi bất chợt chiếm lấy môi cô. Nụ hôn của anh rất cuồng nhiệt anh cố gắng cạy môi cô ra, nhưng cô quyết ngậm chặt miệng lại không cho anh tiến vào. Gia Kì vùng vẫy kịch liệt muốn thoát ra khỏi người đàn ông trước mắt mình .

Anh thấy cô không phối hợp nhất quyết không cho mình tiến vào. Liền tiến xuống phía cổ của cô cắn vào xương quai xanh của cô," Á..a"

nhân cơ hội đó anh một lần nữa áp vào môi cô lúc nào anh tiến vào được bắt đầu khoáy đảo bên trong cô.

Nước mắt Lưu Gia Kì vẫn chảy, cô vùng vẫy nhưng nó cũng không cản được bước tiến của anh, trong cuộc đời của cô chưa bao giờ trãi qua cảm giác này lần nào . Suốt 22 năm cuộc đời của cô, cô chưa từng hẹn hò cùng bất cứ ai mà hiện tại cô đang phải trải qua cảm giác trái cấm với một người đàn ông chỉ mới gặp một lần.

Cô không muốn , cô không muốn làm chuyện này với anh. Cô muốn giành thứ quý giá này của mình cho người mà cô yêu nhất , cho người thật sự xứng đáng với cô.

Lăng Bắc Dịch nhìn người con gái mắt mình, anh thật sự rất thích người con gái này . Nếu có thể nói là yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên thì chắc rằng anh đã bị dính tiếng sét ái tình từ cô.

Anh hôn cô đến mức cô tưởng rằng bản thân mình đã ngừng thở . Anh liền buông cô ra " ha......ha" cô như không thở nổi nữa.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play