Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Lão Đại Cuồng Yêu: Anh Lại Thất Hứa Rồi

Chương 1: Tranh Chấp Anh Em

Sáng sớm tinh mơ Tô Ninh theo thói quen thức dậy, vừa mở chiếc điện thoại của mình cô liền nhận được một tin tức bàng hoàng: "Trịnh Tổng sắp tới sẽ tổ chức một hôn lễ thế kỷ"

Tin tức này được một trang báo thuộc dưới trướng của Trịnh Hiên đăng tải nhất thời làm dậy sóng cộng đồng mạng, hầu như phần lớn đều bàn tán về vị cô dâu nào đã làm cho Trịnh Tổng phải rước về dinh khi anh chỉ mới tuổi hai mươi ba nằm ở đỉnh cao của sự nghiệp.

Tin tức động trời này đã làm cho Tô Ninh choáng váng một lúc, cô cũng thật giận tên Hiên này có người yêu mà không giới thiệu có mấy anh em biết.

Ngón tay vô tình nhấn vào nhóm chat của anh em cô nhưng điều khiến cô bất ngờ là trong này đang hiện rõ một cuộc tranh cãi nảy lửa của Trịnh Hiên cùng với tên Thanh Mai Trúc Mã của mình Bạch Cận Thanh.

- Có chuyện gì mà cãi nhau thế?

Bỏ qua tin nhắn của Tô Ninh, Bạch Cận Thanh nhắn tiếp:

- Đcm, Trịnh Thanh cậu đang đùa với ông đây à?

Thấy mọi việc có vẻ không ổn mấy Tô Ninh liền vội tắt điện thoại, mặc lên bộ đồ làm việc của mình trực tiếp chạy đến căn cứ của Bạch Cận Thanh.

Tại căn cứ đàn em ai ai gương mặt cũng tái đi nhìn thấy Tô Ninh như một vị cứu tinh chạy đến: "Đại Tỷ! Mau vào trong ngăn Lão Đại với, sáng sớm tự dưng ngài ấy lại nổi đóa."

Nghe lời thuật lại của đàn em Tô Ninh lại càng thêm lo lắng vội vã chạy vào trong văn phòng của Bạch Cận Thanh.

"Rầm"

Vừa mở cửa bước vào trong một bình hoa đã xém chút thì đập thẳng vào mặt Tô Ninh, nhìn căn phòng làm việc của Bạch Cận Thanh bị hắn phá cho tan tành Tô Ninh lại càng thêm tức giận.

Thấy hắn có ý định đập loạn tiếp cô liền vội chạy đến giữ tay hắn lại, Bạch Cận Thanh bị ngăn cản hành động liền tức giận quay đầu lại nhìn xem kẻ nào lại lớn gan như thế.

"Sao mày lại ở đây?"

Câu nói của Bạch Cận Thanh làm cho Tô Ninh khá khó chịu, khẽ liếc hắn một cái Tô Ninh mạnh bạo đá cho hắn một cái vào bụng khiến hắn đau đến mức ôm bụng nằm xuống đất.

Khụy gối một chân Tô Ninh tức giận xách cổ áo hắn lên: "Mày đang làm loạn cái gì đấy hả?"

Thực chất với cái thân thủ của Bạch Cận Thanh có thể đỡ được cú đá của Tô Ninh nhưng hắn quái nào chưa bao giờ chặn những cú đánh từ cô bạn thân này cả. Lần này hắn thật sự có ý định đánh lại nhưng vẫn là Tô Ninh phản ứng nhanh nên hắn đã ăn trọn một cú đá đó.

"Ha... mày đang cố ngăn tao giết chết thằng chó Trịnh Hiên đó à? Nó biết rõ tao thích Tiểu Lạc cơ mà?"

Thấy vẻ mặt kiêu ngạo của hắn trong lòng Tô Ninh càng thêm nổi đóa vung tay muốn đấm hắn một cái, không may là hắn lần này đã chụp được: "Mày đừng nghĩ là nữ nhân là tao không đánh đấy."

Vung chân hắn đạp Tô Ninh ra, phản xạ cô cũng nhanh liền tránh ra để hắn tự đứng dậy: "Mày thật cố chấp đấy Bạch Cận Thanh! Không phải mày biết thừa Lạc Lạc thích Trịnh Hiên hay sao?"

"Tao biết mày rất thích Lạc Lạc nhưng mày nên biết cái thích của mày không phải là yêu, đơn giản mày thích em ấy đều vì muốn cạnh tranh với Trịnh Hiên mà thôi."

Đáp lại câu nói của cô Bạch Cận Thanh không thèm nói một lời, rút khẩu súng được cất trong túi quần chĩa về phía của Tô Ninh: "Đến cả mày cũng muốn ngăn cản tao sao?"

"Mày điên rồi Bạch Cận Thanh! Tiểu Lạc là vợ sắp cưới của anh em mày đấy."

Tô Ninh vừa nói dứt câu một viên đạn liền găm vào bắp tay của cô, đau thật đấy... bao năm lao đầu vào Hắc Đạo cùng với Bạch Cận Thanh có lẽ đây là viên đạn đau nhất trong cuộc đời của cô.

"Không phải mày thích tao sao? Mày có lẽ ủng hộ họ lắm nhỉ? Mau biến đi, đừng xuất hiện trước mặt tao nữa."

Nhìn Bạch Cận Thanh đang mất kiểm soát Tô Ninh cũng hiểu ra chút gì, có lẽ hắn đã uống rất nhiều rượu... ôm vết thương đang chảy máu Tô Ninh cắn răng rời khỏi căn phòng này.

Trước khi rời khỏi không quên nói: "Dù như thế nào Tiểu Lạc cũng không chọn mày đâu, hà cớ phải cố chấp... tao tôn trọng quyết định của em ấy."

Rồi Tô Ninh rời đi trong sự tức giận của Bạch Cận Thanh, hắn lại tiếp tục đập phá đồ đạc mặc cho thứ hắn đã đập chính là kỷ niệm của ba anh em họ...

Rời khỏi văn phòng của hắn với cánh tay bị thương của mình, thuộc hạ đứng đó lo lắng vội chạy đến: "Đại Tỷ! Có chuyện gì rồi sao?"

Tô Ninh lắc đầu:

"Không có gì đâu, từ nay tôi không đến đây nữa nếu như Lão Đại các người có động thái gì liên quan đến Trịnh Tổng thì mau báo cho tôi..."

Nói rồi Tô Ninh mang cánh tay đầy máu rời khỏi trụ sở của Bạch Cận Thanh, sải bước đi bộ từ trụ sở về đến nhà của mình.

Nhìn bản thân thảm hại như này, Tô Ninh không nhịn được mà tự chế giễu: " Viên đạn này cũng thật đau, bao lần trúng đạn nhưng có lẽ lần này là lần đau nhất nhỉ? Tô Ninh à, mày cũng thật ngốc... Cận Thanh cũng rất ngốc. Nhưng bản thân mày lại không thể không yêu nó mà…"

Chương 2: Sự Tức Giận Của Hứa Lạc Lạc

Ôm cánh tay bị thương nặng Tô Ninh vẫn tiếp tục sải bước trên đường về nhà mặc cho người đi đường có ý muốn giúp đỡ, có lẽ vì vết thương trên cánh tay khiến gương mặt Tô Ninh tái đi rõ rệt.

Đi một đoạn đường dài thì bỗng dưng có một xe hơi lớn đậu lại ngay trước mắt chặn đường đi của Tô Ninh, cô khó chịu nhìn chiếc xe vô cớ chặn đường của mình.

Bước xuống bóng hình thanh thuần của thiếu nữ đôi mươi, mái tóc màu hạt dẻ đặc trưng được Bạch Cận Thanh yêu thích vô cùng, đúng vậy! Người bước xuống xe chính là Hứa Lạc Lạc người con gái may mắn được cả hai nam nhân ưu tú theo đuổi.

"Chị Ninh? Chị sao thế này!"

Cô bé hoảng hốt chạy đến đỡ lấy Tô Ninh, dìu cô vào trong xe Hứa Lạc Lạc nhẹ nhàng băng bó lại vết thương trên tay Tô Ninh.

Nhìn gương mặt ngây ngô của thiếu nữ trước mặt Tô Ninh không nhịn nổi mà âu sầu: "Nếu như không có chị ở đây có lẽ em đã bị mang đi mất thôi."

Trước lời nói buộc miệng của Tô Ninh khiến Hứa Lạc Lạc khó hiểu nghiêng đầu: "Chị Ninh là đang nói cái gì a?"

Thở dài một hơi cô xoa nhẹ mái tóc bồng bềnh của Hứa Lạc Lạc căn dặn:

"Bây giờ chúng ta liền đến Trịnh Gia, chị có việc gấp muốn nói với anh chồng tương lại của em."

Câu nói đa phần mang ý trêu đến thiếu nữ khiến em phải đỏ mặt, Tô Ninh cũng chỉ cười trừ với sự ngây thơ của cô bé này.

Nhanh chóng chiếc xe được chạy đến biệt thự của Trịnh Hiên, chiếc xe quen thuộc nhanh chóng được bảo vệ an ninh nhận ra cho vào trong. Vội vã rời khỏi xe Tô Ninh xông vào trong biệt thự, bước chân vội vã đến lạ thường tiến đến căn phòng làm việc của hắn nhưng tay chưa chạm đến cửa liền cảm nhận được một lực đá đến.

Dựa vào thân thủ Tô Ninh nhanh chóng né được cú đá một đấm thẳng vào bụng của đối phương, nhìn người đàn bà nằm ôm bụng đau đớn trong mắt Tô Ninh chỉ tràn ngập khinh thường vặn tay nắm cửa bước vào bên trong.

"Là ai không được phép của tôi mà vào đây?"

Trước mắt là một người đàn ông quyền quý ngồi ở bàn làm việc xoay lưng lại với cánh cửa, nhìn bộ dạng nhởn nhơ của nam nhân trước mặt Tô Ninh lại càng nổi đóa. Một chân đạp vào chiếc bàn làm việc của anh khiến nó lay chuyển, Trịnh Hiên lúc nào còn ngầu cũng vì tiếng động này mà quay phắt lại.

Thôi rồi, trước mắt hắn là bà cố nhỏ của anh, vội vã đứng dậy anh cười trừ: "Chuyện gì quan trọng đến mức khiến Đại Tỷ Tô Ninh lại đích thân đến gặp người anh em này đây?"

Đối với thái độ bình tĩnh của Trịnh Hiên thì Tô Ninh cũng chẳng bất ngờ mấy trực tiếp tiến đến khiến Trịnh Hiên cũng có chút rén mà lùi lại. Không nằm ngoài dự đoán Tô Ninh nắm lấy vành tai của Trịnh Hiên ra sức nhéo.

"Cái tên ngốc này, cậu biết rõ thằng Cận Thanh có máu điên mà còn dám chọc vào nó nữa hả? Tên khốn nhà cậu là muốn Bạch Cận Thanh tìm đến tận hôn lễ cướp dâu hay sao?"

Trịnh Hiên gương mặt đã sợ đến tột độ vội giữ lấy cánh tay đang nhéo tai mình van xin: "Đại Tỷ ới, mau thả tay ra... đau quá đi."

Tô Ninh thở dài buông tay nhìn nam nhân đang ôm tai suýt xoa.

Không để tâm đến câu nói khi nãy của Tô Ninh, Trịnh Hiên để ý đến vết thương được băng bó một cách lộn xộn trên cánh tay cô: "Có chuyện gì khiến chị bị thương sao? Tiểu Lạc giúp chị băng bó sao?"

Nhắc đến đây ánh mắt của Tô Ninh hơi trầm xuống nhìn vào vết thương trên tay cười gượng: "Là do Bạch Cận Thanh làm... chị không ngờ nó lại nổi giận đến mức thế..."

Trịnh Hiên im lặng không nói gì chỉ lấy ra hộp cứu thương nhẹ nhàng gắp viên đạn ra giúp Tô Ninh xử lí vết thương.

"Trước giờ em thật sự xem hai người là gia đình... nhưng việc em yêu Tiểu Lạc và em ấy yêu em là một điều không thể phủ nhận. Anh Thanh cũng làm em rất khó xử..."

Khẽ cười trừ Tô Ninh vỗ nhẹ đầu cậu em trai, giọng nói nghiêm nghị như một người chị cả nói: "Đừng lo, chị sẽ cố gắng giúp em vào hôn lễ... em chỉ cần hạnh phúc còn Bạch Cận Thanh chị sẽ giúp em."

Anh biết... Trịnh Hiên hoàn toàn biết cô chị kết nghĩa Tô Ninh này đang rất buồn, nụ cười ấy chỉ để an ủi anh mà thôi. Tình cảm của Tô Ninh dành cho Bạch Cận Thanh hầu như ai cũng biết và cũng chính hắn cũng biết, chỉ là Bạch Cận Thanh từ nhỏ đến hiện tại thật sự quá cố chấp... y như Trịnh Hiên và Tô Ninh vậy.

Cánh cửa đột ngột được mở ra mạnh mẽ bước vào là Hứa Lạc Lạc với vẻ mặt tức giận nhìn về phía Trịnh Hiên: "Sao anh lại không nói? Vì em mà khiến cho chị Ninh phải bị thương nặng như thế sao?"

Hứa Lạc Lạc tức đến nghiến răng nghiến lợi trực tiếp rút khẩu súng lục trong túi ra: "Để em đi tính sổ với tên Bạch Cận Thanh đó."

Thời khắc này Trịnh Hiên cùng Tô Ninh cũng hoảng hốt vội chạy đến người thì giữ Hứa Lạc Lạc lại còn người thì đứng chặn cửa.

"Bình tĩnh đi Lạc Lạc, em mà làm thế thì chị Ninh sẽ rất buồn."

Dần bĩnh tĩnh lại Hứa Lạc Lạc trừng mắt với Trịnh Hiên rồi ôm lấy tay của Tô Ninh ngoan ngoãn nói: "Thôi chị đừng buồn, sẽ có ngày anh Cận Thanh sẽ nhận ra tình cảm của anh ấy thôi."

Để trấn an Hứa Lạc Lạc, Tô Ninh cũng chỉ đành mỉm cười xoa đầu cô bé: "Ừm."

Chương 3: Tổ Chức Hôn Lễ - Cận Chiến

Từ ngày ấy Tô Ninh không hề nghe từ thuộc hạ về động thái của Bạch Cận Thanh nữa, trong đầu cô lại hiện lên hàng loạt ý nghĩ khác nhau. Với tính cách của Bạch Cận Thanh thì hắn sẽ không bao giờ chịu để yên cho người hắn vốn mặc định chọn là thích đó có thể bên cạnh nam nhân khác được.

Cũng chính tính cách ương bướng và cứng đầu này của hắn khiến cho Tô Ninh không khỏi đau đầu, làm sao để một người Bạch Đạo đấu với Hắc Đạo trong ngày đại hôn cho được. Lần này Tô Ninh không ra tay thì không thể nào mà yên ổn hoàn thành hôn lễ được.

Tối hôm đó.

Vì lo sợ Hứa Lạc Lạc sẽ bị bắt cóc nên Tô Ninh đã đến nhà của em ấy mặc dù thân thủ của Hứa Lạc Lạc cũng chẳng phải dạng tầm thường nhưng vì phòng hờ mọi khả năng Tô Ninh đến nhà Hứa Lạc Lạc qua đêm chính là biện pháp tốt nhất.

Nhưng vấn đề lớn nhất ở đây chính là cái tên nhóc Trịnh Hiên này đứng ngồi không yên chưa cưới vợ về mà cứ ghé qua hết ăn tối rồi cùng Hứa Lạc Lạc phát cơm chó khiến Tô Ninh ngồi coi phim cũng không yên nữa.

Đổi đóa với đôi tình nhân này Tô Ninh trực tiếp dùng sức mạnh của cánh tay túm lấy Trịnh Hiên ném ra ngoài cửa: "Mai là đến hôn lễ rồi cậu mau về lo liệu cho chị!"

Thấy bà chị nổi đóa Trịnh Hiên cũng vội vã rời đi sợ lại ăn một cú đấm giống y như con ả hôm bữa.

Cũng đã đến khuy Hứa Lạc Lạc vì ngày mai tổ chức hôn lễ nên đã đi ngủ sớm, đồng thời lúc này Tô Ninh cũng nhận được động thái sắp tới của Bạch Cận Thanh do Tiểu Lí thư kí của hắn gửi đến. Tiểu Lí chính là người được Tô Ninh nâng đỡ hầu như việc nào không tán tận lương tâm cậu đều giúp đỡ cho Tô Ninh cả.

Sau khi nhận được động thái sắp tới của Bạch Cận Thanh thì Tô Ninh cũng gọi cho Trịnh Hiên bắt đầu kế hoạch.

Sáng sớm hôm sau Hứa Lạc Lạc được trang điểm xinh đến mức ngỡ như tiên nữ hạ phàm, em vui vẻ đứng trước gương xoay một vòng: "Chị Ninh! Chị xem xem có đẹp không nào?"

Tô Ninh tươi cười đáp lại: "Lạc Lạc đẹp lắm."

Khoảnh khắc này cuối cùng cũng đến rồi, chiếc xe rước dâu được Trịnh Hiên sai đến rước cuối cùng cũng đến, từ trong biệt thự bước ra là Hứa Lạc Lạc nhưng được che bằng một cây dù, có lẽ là che nắng tránh cho cô dâu thấy nóng.

Hứa Lạc Lạc ngồi lên xe và rồi chiếc xe cũng nhanh chóng khởi hành, nhưng đi được giữa đường thì một chiếc xe lớn quen thuộc được dừng lại chặn đầu xe rước dâu của Hứa Lạc Lạc. Từ bên xe kia bước xuống là Bạch Cận Thanh, hắn vẻ mặt đắc thắng nhìn chiếc xe rước dâu trước mặt.

"Cuối cùng Hứa Lạc Lạc em vẫn sẽ thuộc về tôi mà thôi."

"Ồ? Vậy sao?"

Trước sự ngạc nhiên của hắn Tô Ninh bình thản bước xuống xe nhìn Bạch Cận Thanh đầy thách thức, bộ lễ phục khi nãy cô mặc cũng nhanh chóng được thay bằng bộ đồ hằng ngày.

"Tô Ninh! Mày cố tình ngăn tao sao?"

Tô Ninh mỉm cười: "Tiếc thật nhưng cô dâu thật đã được đưa đi rồi."

Sắc mặt Bạch Cận Thanh cũng trầm hẳn, có lẽ lần này hắn thực sự tức giận rồi... ném áo khoác qua một bên với giọng nói phẫn nộ hắn nói: "Mày là bạn thân của tao mà cứ năm lần bảy lượt ngăn cản tao, lần này tao không nhẹ tay đâu."

Tô Ninh nhún vai: "Thế sao? Không phải do mày cứng đầu sao? Mày đối với Lạc Lạc chỉ là sự cạnh tranh với Trịnh Hiên mà thôi..."

"Câm miệng."

Bạch Cận Thanh tức giận lao về phía Tô Ninh, cô cũng chẳng vừa vứt phăng đi chiếc áo khoác của mình tiếp nhận trận đấu với Bạch Cận Thanh. Cú đấm nhanh chóng tiến đến cũng đã bị Tô Ninh né được, cô tiếp tục bồi cho hắn thêm một cú ở vùng bụng.

Rút kinh nghiệm khi trước hắn đã né được nhưng lại bị trúng chiêu của cô, Tô Thanh đổi chân đá mạnh vào phần hông của hắn khiến hắn phản ửng chẳng kịp mà ngã xuống. Tốc độ quá nhanh của cả hai khiến cho thuộc hạ ở hai bên không biết tình hình như nào.

Từng cú đá cú đấm cứ tiến đến khiến cả hai đều thương tích đầy mình, khoảnh khắc ấy bỗng dưng một tiếng súng nổ lên.

"Đoàng"

Nhìn xuống vùng bụng của mình, Tô Ninh nhìn về phía hắn. Sau lưng hắn chính là Lâm Uyển siêu xạ thủ của trụ sở, chân vốn đã không còn sức Tô Ninh liền ngã xuống.

Đối mặt với Tô Ninh đã dính đạn Bạch Cận Thanh trong lòng bỗng hiện lên một tia đau xót nhưng cuối cùng vẫn bị bỏ ra sau đầu, ánh mắt tức giận quay lại nhìn Lâm Uyển đang cầm sẩu súng lục mà tát mạnh.

"Khốn kiếp! Đây là cuộc chiến của ta và Tô Ninh, ai cho ngươi quyền chen vào?"

Bị Lão Đại trách mắng Lâm Uyển cũng hoảng sợ muốn nói nhưng lại cúi đầu.

"Đoàng"

Mạng sống của Lâm Uyển cũng nhanh chóng được hắn chính tay kết thúc, đi về phía Tô Ninh hắn cười khẩy: "Cô cũng thật thất bại đấy."

Mặc cho vết thương đang chảy máu Tô Ninh vẫn đứng dậy như không xảy ra vấn đề gì, cô cười khẩy: "Dù sao nhiệm vụ của tôi là câu thời gian mà."

Bạch Cận Thanh giật mình nhìn lại đã đến tối, hắn nghiến răng tức giận trừng Tô Ninh bồi cho cô một cái tát rồi rời đi.

"Phá hoại hết chuyện tốt của tôi."

Bạch Cận Thanh rời đi rồi, để lại Tô Ninh đứng như tượng mặc cho vùng bụng máu vẫn tuôn ra không ngừng. Nước mắt cứ thế theo bao cảm xúc mà rơi xuống, đau thật... Tô Ninh dần cảm thấy mệt mỏi rồi.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play