Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

[ Đam Mỹ ] Hạc Giấy

Chương 1: Cuộc Sống Tẻ Nhạt.

" Xem nào, chính là ngôi trường này. "

Ninh Đình Phúc đeo balo trên vai, mặc một bộ đồ đơn giản, áo phông trắng bên trong áo khoác đen bên ngoài  và quần đen tôn lên vóc dáng cao dong dỏng mảnh khảnh của cậu.

Nhìn cổng trường đề mấy chữ " Cao Trung Gia Khánh ", Ninh Đình Phúc không có nhiều cảm xúc cho lắm.

Bên trong cổng trường hiện tại đã không còn một bóng học sinh nào qua lại, thay vào đó chỉ là những tiếng ' vù vù ' của cơn gió Thu tháng 9 mà thôi.

Ninh Đình Phúc nhìn vào giấy báo nhập học trên tay mình. 

Dòng chữ " giới tính: Beta ", cậu nhìn thấy nó đầu tiên.

Từng cơn gió Thu mang theo cả cái nóng của mùa Hạ còn sót lại và cái lạnh của mùa Thu mới đến thổi qua mái tóc đen tuyền của Ninh Đình Phúc.

Cậu đưa tay chỉnh lại mái tóc tán loạn trong gió của mình, ánh mắt cậu hờ hững nhìn vào tấm bảng đề tên trường một lần nữa.

Ninh Đình Phúc ánh mắt lạnh nhạt thoáng qua một tia cảm xúc dị động. Tia cảm xúc đó... giống như thương hại vậy.

Nơi này... là nơi lần đầu tiên mẹ cậu đã mất - Dạ Tiêu Hoa gặp người đáng lý cậu phải gọi là "ba " - Ninh Phong Dụ.

Khởi đầu bằng nụ cười, kết thúc bằng cái chết.

Nghe xem, có đáng thương không?

Lá vàng xao động bởi gió Thu, 'ding ding', tiếng phát ra giống như một chiếc chuông bị gió xao động mà reo lên mấy tiếng.

Ninh Đình Phúc đưa cổ tay lên, ánh mắt cậu nhạt màu, cậu nắn nắn con hạc giấy bằng bạc trên chiếc vòng tay của mình. Bên trong nó được làm rỗng để một viên bi trong đó, giống y như một cái chuông nhỏ. Mỗi khi có cái gì khiến nó xao động nó sẽ reo lên vài tiếng.

À, thứ âm thanh này nhiều lúc khiến người ta rất phiền lòng.

Ninh Đình Phúc cụp mắt, trong mắt cậu chỉ có lạnh lùng thậm chí là chán ghét nhưng cậu vẫn vuốt ve con hạc giấy bé nhỏ rồi thì thầm:" Ngoan nào. "

Hạc giấy vẫn vang lên những âm thanh thanh thúy như cũ. Cậu không nói thêm gì, ánh mắt đóng đinh tại chú hạc giấy nhỏ bé này.

Hạc giấy nhỏ, mỏng manh và vô năng, ấy vậy mà nó lại từng mang nặng một hy vọng trên vai.

Một hy vọng viển vông, hy vọng... đến mức tuyệt vọng.

" Ký ức chết tiệt... "

Ninh Đình Phúc lạnh giọng, ngay tại nơi này, thời điểm này. Ký ức cậu rất lâu đã không còn nhớ đến nữa bỗng nhiên ùa về một cách ồ ạt.

Tháng 7 thời tiết khắc nghiệt nắng gay gắt, gió cuốn theo hơi nóng len lỏi khắp các ngóc ngách của thành phố A.

Thành phố A, nơi đây được mệnh danh là một trong những thành phố phát triển bậc nhất thế giới. Thành phố A là một nơi nhộn nhịp nhưng cũng rất cổ kính. Tại nơi này không chỉ có những tòa nhà cao tầng cao chót vót xác lập kỷ lục thế giới mà còn có những ngôi nhà cổ kính có lịch sử đến hàng trăm thậm chí là hàng nghìn năm tuổi. Nơi này là nơi bắt nguồn của rất nhiều gia tộc nổi tiếng trên thế giới, họ đã rời đi từ lâu nhưng mỗi khi tết đến xuân về thì y như rằng thành phố A sẽ thực sự trở thành " Kinh Đô Bạc Tỷ ", nơi tập trung toàn bộ những gia tộc có tiếng tăm vang danh trên toàn thế giới đổ về đây.

Ở nơi ngọa long tàng hổ, rồng phượng có ở khắp nơi này thì có 5 đại gia tộc của thành phố A là có quyền lực bậc nhất.

Ninh Gia là một trong 5 đại gia tộc này. Ninh Gia chủ yếu làm về đá quý và các loại khoáng sản. Một mình gia tộc này đã chiếm 10% sản lượng khoáng sản toàn cầu, 30% sản lượng đá quý thế giới. 

Một nơi cao quý như thế, biết bao nhiêu người mơ ước muốn bước vào Ninh Gia. Bao nhiêu người muốn có được tiền tài, danh vọng mà cố gắng bám víu lấy người của Ninh Gia.

Nhưng, người đời đâu biết được, họ mong muốn sống tại cái nơi này bao nhiêu thì đối với một số người ở chính tại Ninh Gia này mà nói... chính là " địa ngục trần gian ".

Ninh Đình Phúc 7 tuổi ngồi cạnh Dạ Tiêu Hoa, cậu giương đôi mắt lãnh đạm nhìn lên từng con hạc giấy đang đong đưa trên thanh chắn cửa sổ.

Cậu lại nhìn xuống thấy bà đang mân mê con hạc giấy được làm bằng bạc trên cổ tay mình với mọt nét mặt đầy yêu thương và trân quý.

" A Phúc, con nhìn xem, Hạc Nhi có đẹp không? "

Dạ Tiêu Hoa hỏi, giọng người phụ nữ trung niên thanh khiết mang theo sự ngây ngô đến kì lạ vang lên. Trên gương mặt của bà đã mang theo dấu vết của thời gian xuất hiện một nụ cười ngây dại, ánh mắt cũng hồn nhiên đến dị thường.

Rất dễ nhìn ra, Dạ Tiêu Hoa đã không còn bình thường nữa rồi.

" Đẹp, rất đẹp ạ. "

Ninh Đình Phúc cất tiếng, nét giọng còn non nớt nhưng lại mang theo sự lãnh đạm mà đáng lẽ độ tuổi này không nên có.

Dạ Tiêu Hoa thấy con trai mình nói vậy thì nụ cười càng trở nên rạng rỡ và hồn nhiên hơn. Bà rất vui vẻ, nhưng người ta nhìn vào bà thì chỉ có cảm thấy tiếc thương và đau lòng mà thôi. Mà... thương hại là nhiều hơn.

Ninh Đình Phúc nhìn những con hạc giấy, lại nhìn mẹ mình trân quý con hạc giấy làm bằng bạc kia thì chỉ cụp mắt.

Cậu nắm chặt tay, cơ thể hơi run lên.

Hy vọng cái gì chứ? Cái gì là 1 ngàn con hạc giấy thì sẽ có được một điều ước chứ!? Toàn bộ đều là dối trá!

Ninh Đinh Phúc từ lúc sinh ra đến nay số lần cậu gặp cái người đáng lẽ cậu nên gọi là " ba " chỉ đếm trên đầu ngón tay. Ông ta chưa từng ôm cậu lấy một lần từ khi cậu có ký ức đến hiện tại. Bao nhiêu lần gặp ông ta thì cậu phải đối diện với ánh mắt lạnh lẽo đầy chán ghét của ông ta bằng đấy lần. Cậu không có được tình yêu thương nên cậu không khao khát nó, cậu chỉ muốn biết tại sao ông ta lại không thích cậu mà thôi.

Nơi ở của cậu và mẹ cậu là một ngôi biệt thự hẻo lánh chỉ có duy nhất hai người giúp việc làm việc tại đây. Muốn đến được trường học cậu phải đi cổng sau của Ninh Gia và băng qua một quãng đường hẻo lánh đầy cây cối.

Thậm chí bên ngoài cũng không ai biết cậu là người của Ninh Gia, cậu cũng chưa từng đề cập đến vấn đề này. Cậu như bị tách ra khỏi cuộc sống được gọi là " giới thượng lưu ", những người được coi là anh chị em của cậu đều nhìn cậu giống như nhìn một thứ gì dơ bẩn lắm vậy. Ninh Đình Phúc không quá để tâm lắm.

Cậu chưa từng được yêu thương cho nên cậu không khát cầu nó. Cậu chỉ muốn một lý do, tại sao ông ta sinh ra cậu mà lại không quan tâm đến cậu? Cậu đơn thuần muốn một lý do đơn giản mà thôi.

Đến năm 10 tuổi, cậu đi học về, mở cửa nhà ra chỉ thấy hai người giúp việc trong nhà đang quỳ trên đất ôm mặt khóc bên cạnh một thứ được đậy vải trắng....

Là xác chết... của mẹ cậu.

Ninh Đình Phúc 10 tuổi nắm chặt tay ngăn cản bản thân run rẩy rồi bước vào trong đặt cặp xuống ghế rồi từ từ tiến lại chỗ cái xác.

" A Phúc à, con... ": Người giúp việc lớn tuổi hơn tên Dương Mậu, hay gọi là bà Mậu hơi luống cuống tay chân khi thấy cậu muốn đi tới.

" Con không sao đâu, bà Mậu. ": Ninh Đình Phúc cố gắng nén giọng nói, cậu nắm chặt tay cắn chặt răng làm bộ bình tĩnh từng bước nhỏ tiến tới.

" A Phúc, muốn khóc thì.. hức.. cứ khóc đi em, đừng kìm nén, phu nhân... là mẹ của em. "

Người giúp việc trẻ hơn tên Liễu Như Phương, gọi là chị Phương chồm người lên ôm lấy cậu nghẹn ngào nói.

Ninh Đình Phúc cắn răng nói:" Hai người... ra ngoài. "

Bà Mậu nghe cậu nói vậy thì cùng chị Phương đi ra ngoài, bên Ninh Gia đã thương tình dọn dẹp hiện trường tự sát cho rồi, việc gọi lò thiêu xác họ phải tự mình làm thôi.

Biệt thự trở nên tối tăm lạnh lẽo hơn bao giờ hết.

Kì lạ thật đấy, cậu không hề sợ gì cả. Trái tim cậu... đau đớn đã chiếm hết toàn bộ rồi, không còn chỗ cho sợ hãi nữa.

Cậu run rẩy lật tấm khăn trắng ra.

Nhìn thấy gương mặt đã cắt không còn giọt máu của Dạ Tiêu Hoa cùng vết cứa sâu ở cổ...

Tỏng, tỏng, tỏng..

Từng giọt nước mắt nặng nề rơi xuống làm ướt tấm vải trắng phau đậm mùi tử khí cùng chết chóc. Ban đầu chỉ có vài giọt, sau đó giống như một cơn mưa rào không ngừng đổ xuống làm ướt nhẹp tấm vải trắng phau.

Ninh Đình Phúc nhìn bàn tay bà dù đã chết rồi mà vẫn không buông con hạc giấy bằng bạc này ra, đột nhiên trái tim cậu bị một bàn tay vô hình siết lấy. Đau đến mức cậu cảm thấy khó thở, trán cậu còn rịn ra một tầng mồ hôi mỏng.

Cậu lau nước mắt của bản thân đi lấy con hạc bằng bạc này từ trên tay của Dạ Tiêu Hoa, cậu không thích thứ được mẹ cậu âu yếm gọi là " Hạc Nhi " này. Nhưng... nó lại là thứ duy nhất cho thấy bà từng tồn tại trên thế gian này, sống một cách vui vẻ và tự tại khoảng thời gian ấy.

Dù có trở nên điên dại, không phải mỗi ngày cũng đều ngập tràn niềm vui sao?

Cậu đeo nó lên cổ tay mình, 'ding ding', âm thanh hân hoan lại vang lên, nói vui nhộn đến mức ám ảnh.

Ninh Đình Phúc nắm lấy bàn tay lạnh như băng đã không còn chút hơi ấm nào của sự sống lên sau đó hôn xuống đó.

Hồi lâu cậu mới nghẹn ra được một câu nói.

" Nếu có kiếp sau, mẹ tuyệt đối đừng sống cuộc đời thế này. Tìm một Alpha khác tốt hơn và kết đôi, con ở lại đây... một mình sẽ ổn thôi. Mà, mẹ đừng lo, Hạc Nhi của mẹ con sẽ chăm sóc, chúc mẹ.. đi an lành. "

Đùng đoàng!!

Đáng ghét thật đấy, khi con người trong tình trạng bế tắc nhất, trời luôn luôn mưa.

Hôm nay là đám tang của mẹ cậu, cũng chẳng có mấy người.

Ninh Đình Phúc nhìn từng gương mặt vô cảm thậm chí là cười nhạo cậu ở nơi này.

Ninh Phong Dụ chỉ cắm cho bà một cây hương sau đó cùng với đám phu nhân của ông ta toan bỏ đi.

Ninh Đình Phúc cầm di ảnh của mẹ mình đứng trước mặt ông ta, đôi mắt cậu đỏ hoe vì nước mắt đã khô, cuối cùng cậu cũng đã có được cơ hội để có được lý do mà mình chờ đợi 10 năm, cậu hỏi.

" Tại sao ba không thích con? "

Ninh Phong Dụ nhìn cậu với đôi mắt lạnh lẽo rồi lại thấy con hạc giấy bằng bạc trên cổ tay cậu, lão ta cười giễu, hai tay ôm hai phu nhân của mình thản nhiên nói.

" Tao vốn cứ tưởng mẹ mày xinh đẹp như thế, còn là Omega cấp S rồi sẽ sinh ra một đứa là Omega cấp S hay Alpha cấp S. Thế mà không ngờ lại sinh ra cái loại đã định sẽ trở thành Beta như mày. Chậc, đúng là phế vật mà! "

Nói xong ông ta cùng lũ người kia rời đi, còn có mấy kẻ không quên cười lạnh với cậu, chị Phương và dì Mậu.

Ninh Đình Phúc cụp mắt. Được, cậu đã có được thứ mình muốn biết, ở lại đây đã không còn lợi ích gì với cậu nữa.

" Bà Mậu, chị Phương, hai người sẽ đi với em chứ? Em đã có chỗ ở cho chúng ta rồi. ": Cậu nhìn hai người đang khóc tới sắp không mở nổi mắt kia, ánh mắt cậu đầy lạnh lẽo và kiên định.

Hai người nhìn nhau sau đó dứt khoát gật đầu.

Vậy là sau đó chỉ 1 ngày, một hậu duệ của Ninh Gia đã biến mất mà không một ai quan tâm đến....

Ấy vậy mà Ninh Phong Dụ lại chẳng ngờ được, cái thằng con mà ông ta cho là vô dụng lại phân hóa muộn. Đến tận năm 16 tuổi mới phân hóa, lại còn phân hóa thành Omega cấp S.

Đời thật đúng là trớ trêu.

________

" Nè nhóc, nè nhóc! "

Ninh Đình Phúc bị vỗ tỉnh, cậu đã được kéo từ những hồi ức kia quay lại. Cậu ngước mặt lên thì nhìn thấy bác bảo vệ khuôn mặt đầy lo lắng.

" Cháu là ai thế? Sao người lại run bần bật thế này? Cháu bị ốm sao? "

Ninh Đình Phúc chỉ điềm đạm trả lời:" Không ạ, cháu không sao, cháu là học sinh mới chuyển đến đây. "

Cậu vừa nói vừa đem giấy báo nhập học đưa cho bác bảo vệ xem.

" Vậy cháu mau vào trong đi. "

Bác bảo vệ đọc xong giấy nhập học thì mở cổng cho cậu đi vào.

Ninh Đình Phúc bước chân trên sân trường vắng lặng, cậu nhìn lại lần nữa thông tin của chính mình.

Giới tính: Beta, như vậy là cậu hài lòng nhất.

Cậu mới phân hóa đầu năm nay, cậu vẫn luôn che dấu nó, chỉ có chị Phương và bà Mậu sống cùng cậu mới biết được mà thôi.

Omega chết tiệt! Giới tính chết tiệt này, cậu không thích!

" Một cuộc sống tẻ nhạt, lại bắt đầu rồi.... "

Chương 2: Hòa Hợp.

Dư Tiên Vũ- chủ nhiệm ban 3 năm 2, cô là giáo viên dạy Quốc Ngữ, cô đứng bên cạnh Ninh Đình Phúc cười đôn hậu nói:" Các em chú ý, lớp chúng ta có thêm một bạn mới, hãy chào mừng bạn ấy bằng một tràng vỗ tay nồng nhiệt nào. "

Dư Tiên Vũ vừa đề nghị xong từng tiếng vỗ tay dồn dập như trống dồn vang lên. Sau đó mọi người bắt đầu nhỏ giọng thảo luận

Vẻ mặt Ninh Đình Phúc vẫn như cũng không hề thể hiện cảm xúc, những lời kia cậu không hứng thú nghe, trong đầu cậu lúc này đang nghĩ:" Thật ồn ào. "

" Được rồi, còn em, bạn học mới hãy giới thiệu với cả lớp về bản thân mình đi. "

Dư Tiên Vũ mỉm cười nhẹ nhàng, cô nhìn một lần đã thấy thích đứa trẻ này. Không phải loại nghịch ngợm, xem vẻ ngoài thanh tú thế này thì chắc có lẽ tính tình sẽ điềm đạm một chút.

Ít nhất cô mong là như vậy... không phải giống như vị thái tử gia Hoàng Gia kia.

Ninh Đình Phúc lướt qua từng vị trí trong lớp rồi nhanh chóng khóa chốt được vị trí cái bàn còn trống chỗ ở cuối lớp, cậu nhạt giọng nói:" Ninh Đình Phúc. "

Chỉ có gói gọn trong 3 chữ cái tên của mình mà thôi, cậu không có ý định nói gì thêm nữa. Cậu cảm thấy phiền phức.

Dư Tiên Vũ nhận ra cậu không định tiếp tục nói nữa thì cũng không ép buộc cười dịu dàng nói:" Bạn học Ninh, em hãy ngồi vào vị trí bàn thứ 3 tổ giữa còn trống nhé. "

Ninh Đình Phúc hơi nheo mày, cậu lia mắt nhìn vào vị trí còn trống mà cô giáo nói. Bên cạnh cậu là một nữ sinh, nữ sinh thấy cậu nhìn tới thì lập tức cụp mắt. Ninh Đình Phúc nhận ra được, nữ sinh này hình như rất thích cậu. Chắc là nhìn trúng gương mặt đáng tiền này của cậu đây mà.

Đúng là Ninh Đình Phúc cũng tự mình cảm thấy, gương mặt của mình là đáng tiền nhất.

Nhưng Ninh Đình Phúc không thích một vị trí gây chú ý như trung tâm của lớp như vậy.

Cậu nhìn Dư Tiên Vũ nhàn nhạt chầm chậm nói:" Thưa cô, em muốn ngồi ở cuối lớp. "

Tiếng thảo luận trong lớp đột nhiên im bặt, mọi người đồng loạt nhìn lên phía cậu. Ánh mắt ai nấy cũng đều có chút kinh hoảng. Thậm chí có người còn khoa trương hít sâu một hơi như hít một ngụm khí lạnh vậy.

Ninh Đình Phúc lạnh nhạt nhìn biểu cảm và cảm xúc kì dị của mọi người.

Đám người này bị sao vậy!?

Dư Tiên Vũ không nhìn vị trí cuối cùng kia, chỉ cố cười làm vẻ tự nhiên nhất nhẹ nói:" Vị trí cuối cùng đó... Chúng quy em không nên ngồi vị trí đó. "

Ninh Đình Phúc mặc kệ, cậu sẽ chỉ muốn chỗ ngồi đó:" Thưa cô, em muốn ngồi chỗ đó. "

Ý cậu đã quyết, cậu lười thay đổi.

" Vậy... "

Dư Vũ Tiên cảm thấy khó xử, cuối cùng cô đành nói:" Bạn học Đình Phúc, bạn học ngồi ở vị trí đó... Không thích có bạn cùng bàn. "

Ninh Đình Phúc gương mặt thanh tú lạnh lùng không một biểu cảm dư thừa. Cậu lười quan tâm tới, cậu chỉ muốn an yên mà sống. Cũng không động chạm gì tới người bên cạnh.

Ninh Đình Phúc nhìn tới Dư Tiên Vũ, cậu không nói lời nào.

Dư Tiên Vũ thấy gương mặt cậu rõ rành rành 7 chữ:" Cô tự hiểu đi, em lười nói. "

Cô cảm thấy tuổi thọ mình hình như sắp hết rồi, cuối cùng đành nói:" Được rồi, cứ ngồi đó nếu em muốn. "

Ninh Đình Phúc có được vị trí mình muốn thì chầm chậm đi xuống. Cậu liếc qua đồng hồ treo ở cuối lớp. Mười lăm phút trôi qua, thực tốn thời gian vô nghĩa.

Ngày khi cậu ổn định được chỗ ngồi của mình thì tiết học tiếp tục được bắt đầu. Ninh Đình Phúc chưa lấy sách nên tiết học này cậu chỉ đơn thuần ngồi nghe.

Chuông reo hết tiết vang lên, ngay lập tức Diệp Hồng Ngân quay người xuống nói với cậu:" Này bạn học Ninh, tôi chân thành khuyên nhủ cậu. Hãy lập tức đi khỏi chỗ cậu đang ngồi đi. Người ngồi cạnh cậu... Rất đáng sợ đó! "

Ninh Đình Phúc hờ hững nhìn Diệp Hồng Ngân, ánh mắt của cậu như nói với cô rằng:" Liên quan gì đến tôi!? "

Diệp Hồng Ngân nghiêm túc nói lại lần nữa:"Bạn học Ninh, tôi tên Diệp Hồng Ngân, với tư cách là người ngồi trên người kia lâu ngày. Tôi xin cảnh báo với cậu, nếu cậu ngồi đây sẽ lạnh chết đó! "

Ninh Đình Phúc lười nói chuyện, cậu lấy trong người ra đôi tai nghe màu đen sau đó chậm rãi nhét vào tai, bấm một bài hát bất kì sau đó gục xuống bàn.

Ninh Đình Phúc từ nhỏ đã lười nói lời vô ích.

Diệp Hồng Ngân thấy lời mình nói cậu không nghe thì định nghĩa khí nhắc lại lần nữa thì sự chú ý của cô va vào con hạc màu bạc nhỏ treo trên cổ tay cậu.

" Con hạc này của cậu là làm bằng bạc thật hả!? "

Diệp Hồng Ngân vừa muốn chạm vào Ninh Đình Phúc đã thu tay lại ngồi dậy, ánh mắt cậu âm u nhìn cô lạnh lẽo nói:" Cấm đụng! "

Diệp Hồng Ngân giật thót mình, cô ngay lập tức thu tay sau đó quay người lại.

" A Ngân à, người này cùng vị kia hình như đều lạnh lùng như nhau đó, chúng ta coi như xong rồi."

Viên Thu Huyền ngồi bên Diệp Hồng Ngân nói thầm vào tai cô.

Diệp Hồng Ngân gật gật đầu ôm lấy thân thể làm động tác lạnh run nói thầm với Viên Thanh Huyền.

" Lạnh lẽo gấp 2 lần, mong là bạn học này không có đánh nhau. "

" Ừ ừ, mong là thế. "

" Cơ mà... "

Diệp Hồng Ngân vẫn không nhịn được tự hỏi:" Không biết bạn học mới là Alpha, Beta hay Omega nhỉ? Nhìn xinh đẹp thế này chắc là Omega ha? "

Viên Thu Huyền nghĩ nghĩ đồng tình:" Chắc thế. "

Ninh Đình Phúc chưa nằm được bao lâu thì bàn cậu bị gõ một cái. Cậu vén mí mắt nhìn lên.

" Bạn học Ninh, sách của cậu. "

Người đến là học ủy của lớp - Đặng Minh Nguyệt, một Omega xinh đẹp, thành tích học tập tốt và được rất nhiều người theo đuổi.

Cô đang ôm trên tay chồng sách, đây là sách của nhà trường phát cho Ninh Đình Phúc. Cô là học ủy nên phụ trách đem lên cho cậu.

" Cảm ơn. "

Ninh Đình Phúc đạm nhạt nói, cậu đưa tay nhận lấy chồng sách lớn trên tay của Đặng Minh Nguyệt.

Đặng Minh Nguyệt sau khi làm xong nhiệm vụ của mình, cô do dự một chút sau đó vẫn lên tiếng nhắc nhở cậu.

" Bạn học Ninh, người ngồi bên cạnh cậu chưa đến, tính cách cậu ta không được tốt đâu. Nếu sau đó có không thoải mái khi ngồi ở đây thì cậu cứ thoải mái ý kiến với cô Dư, không sao đâu. "

Ninh Đình Phúc lòng thấy phiền, cuối cùng vì cô mang sách đến cho mình nên không tiện tỏ thái độ, chỉ gật đầu một cái coi như đã biết.

Ninh Đình Phúc không hứng thú gì với người bên cạnh mình. Đoán chừng là thể loại học tra hư đốn đi học như đi chơi. À, chuyện này không liên quan gì đến cậu .

Chuông vào lớp vang lên, tiết học tiếp theo đã tới.

Hiện tại có sách rồi, cậu không thể ngồi nghe nữa.

Vào tiết là tiết toán, cậu không thích nhất chính là toán học, không phải học không giỏi. Chỉ là cảm thấy mấy con số không thú vị, chán ngắt.

Thời gian nước chảy hoa trôi, thoáng cái đã đến tiết cuối cùng.

Tiết cuối buổi sáng ở Gia Khánh thường kết thúc vào mười một giờ rưỡi buổi trưa và bắt đầu tiết tự học buổi chiều vào hai giờ chiều. Còn có một tiết tự học buổi tối bắt đầu từ sáu giờ đến chín giờ tối vào thứ ba ngày cuối tuần.

Vào giữa tiết cuối là tiết Anh Ngữ, Anh Ngữ là môn Ninh Đình Phúc thích nhất, cũng là môn cậu giỏi nhất.

Giáo viên dạy Anh Ngữ đang viết bản đột ngột dừng lại động tác của mình. Tiếng thảo luận rì rầm trong lớp bất ngờ trở nên im bặt. Ban 3 trở nên im ắng một cách kì lạ.

Ninh Đình Phúc không để ý tới, cậu đang nghiên cứu mấy cấu trúc trong trách giáo khoa Anh Ngữ nên đã dồn sự chú ý cho cuốn sách cả rồi. Lúc học loại ngôn ngữ không thuộc về nơi cậu sinh ra này cậu lại đặc biệt tập trung và vui thích.

Ninh Đình Phúc vì quá tập trung mà không nghe thấy từng bước chân nện trên nền đất đang chầm chậm tiến về phía mình.

Diệp Hồng Ngân và Viên Thu Huyền nhìn thấy người tới thì trở nên căng thẳng hơn rất nhiều. Lưng thẳng tắp, tay hai người còn đang đan chặt vào nhau dưới gầm bàn học.

Không khí trong lớp im ắng đến mức lạnh lẽo.

Người bước vào tiến đến bàn Ninh Đình Phúc đang ngồi. Hắn nhìn người đang tập trung viết lách với ánh mắt âm u lạnh lẽo. Giọng nói từ tính trầm khàn không thuộc về lứa tuổi học sinh 17 tuổi vang lên.

" Cút. "

Ninh Đình Phúc nghe được cái từ ngữ khó nghe kia thì ngước mắt.

Khí tràng người này mạnh mẽ, có độ tồn tại rất cao.

Đứng xa nhìn thấy bóng hình cũng nhận biết được là Alpha.

Ninh Đình Phúc lạnh nhạt nhìn người trước mắt đáp lại.

" Không. "

Khí lạnh tràn ngập ban 3 năm 2, nơi này như sắp đóng băng đến nơi.

Mọi người hít một hơi lạnh, học sinh mới gây chiến với thái tử gia Hoàng Gia. Chuyện này không biết sẽ đi đâu về đâu đây, không biết bạn học Ninh này có thể lết ra khỏi trường hay không nữa.

Qua thời gian một phút, hai phút, rồi lại ba phút...

Hai người vẫn nhìn chằm chằm nhau và không có sự suy chuyển.

Bất ngờ cuối cùng là người kia là người lui trước, hắn ngồi vào ghế ngoài bên cạnh cậu trầm giọng nói ra ba chữ.

" Hoàng Viết Lực. "

Ninh Đình Phúc tiếp tục cúi đầu nghiên cứu công thức Anh Ngữ nói.

" Ninh Đình Phúc. "

Sau đó ai làm việc nấy, Hoàng Viết Lực gục xuống bàn ngủ, Ninh Đình Phúc nghiên cứu công thức Anh Ngữ hăng say.

Hai từ miêu tả đúng nhất hiện tại mà mọi người không ngờ tới chính là...

Hòa hợp.

Chương 3: Có Chút Quen.

Chuông hết tiết vang lên, Ninh Đình Phúc thu dọn sách vở trên bàn, cậu đang tính sẽ đem đống sách này về nhà vì nhà cậu cách rất gần nơi này. Về nhà cất sách sau đó tiện thể ra quán nhà ăn cơm trưa. Mì của bà Mậu làm rất ngon. Đi xe bus chỉ mất khoảng mười phút là tới rồi, không mất nhiều thời gian, hơn nữa ra cổng một cái sẽ có xe bus đón chuyến cậu về nhà ngay, rất tiện lợi.

Ninh Đình Phúc không ở ký túc xá trường, đa phần học sinh đều thích ở kí túc xá trường, như vậy thì ba mẹ sẽ không quản tới bọn họ được. Bọn họ sẽ được tự do, tha hồ quậy phá mà không lo ba mẹ phát hiện. Nhưng cậu thì khác, được xếp vào tòa kí túc Beta cậu sợ bản thân sẽ không ổn lắm.

Tòa Beta thường là tòa được xây dựng lớn nhất, do vậy đôi lúc còn thừa phòng, sẽ có một vài Omega đến ký túc Beta ở. Beta không bị ảnh hưởng bởi tin tức tố quá nhiều nên Omega ở đó nếu đột ngột lâm vào kỳ phát tình mà không có thuốc ức chế thậm chí còn nhớ các Beta cứu cánh được.

Nhưng, cậu không phải Beta, cậu là một Omega, lại còn là Omega cao cấp. Cậu là mãn cấp Omega cấp S, tin tức tố của cậu trong kỳ phát tình có thể kéo hàng chục Omega đồng loạt phát tình theo. Omega chính là như vậy, nếu một Omega bình thường ở cạnh một Omega trong kỳ phát tình sẽ bị chất dẫn dụ của người đó kéo vào kỳ phát tình sớm nếu như không kịp thời dùng thuốc.

Ninh Đình Phúc lo bản thân cậu sẽ gây ảnh hưởng tới người khác.

Ninh Đình Phúc thu dọn đống sách trên bàn mình, bởi vì trên cổ tay cậu đeo chuông hạc giấy bạc cho nên nó phát ra những âm thanh 'ding ding'. Âm thanh này nếu ở một tần số đều đặn nhất định thậm chí còn có tác dụng thôi miên nhưng nếu nó cứ liên tục vang lên không có nhịp điệu thì sẽ khiến người khác thấy rất phiền.

Hạc Nhi đã làm phiền đến Hoàng Viết Lực đang ngủ say, hắn vén mí mắt ngước mặt sang nhìn cậu, hắc khí u ám khi giấc ngủ bị làm phiền bắn ra tứ phía, hắn lạnh giọng:" Ồn ào, muốn ngồi chỗ này thì ném thứ đồ chơi vô dụng đó đi! "

Mọi người trong lớp đồng loạt ngưng động tác, vị họ Hoàng thân phận cao quý này luôn cáu bẳn khi có người làm phiền giấc ngủ của hắn. Đáng sợ như hiện tại vậy đấy.

Diệp Hồng Ngân đang túm tụm cùng mấy nữ sinh ở mấy bàn trên bị thu hút bởi cuối lớp như những người khác, cô nhìn thấy cậu đối diện với luồng hắc khí u ám của hắn thì còn tự giác lo lắng cho cậu.

" Liệu bạn học Ninh có bị đánh không mọi người? "

" Chắc một lúc là đánh thôi.  "

Chu Linh nhìn xuống nheo mắt một cái đánh giá.

" Ừ, học sinh mới xui xẻo rồi. "

Mạc Cẩm Tú nói đoạn bỏ một miếng bánh vào miệng nhai phát ra những tiếng động 'rốp rốp' giòn tan.

" Hoàng Viết Lực trước nay đánh người đều không nể nang ai, cậu ta muốn đánh ai căn bản không ai dám cản. Chúng ta nhọc lòng lo lắng cho học sinh mới cũng vô ích. "

Vũ Thụy Thảo hờ hững nói, đây không phải bỏ mặc, đây là sự thật.

Trước đây không phải không có ai muốn ngồi cạnh Hoàng Viết Lực. Nhưng sau đó nữ sinh đều bị dọa chạy, nam sinh cũng chỉ kiên cường được một vài hôm sau đó lại bị đuổi về chỗ cũ. Nam là Alpha thì thôi, nam là Omega thì chỉ nhìn thấy ánh mắt của hắn cũng đủ sợ hãi rồi.

Hoàng Viết Lực là người thừa kế Hoàng Gia, Hoàng Gia là một trong những gia tộc giàu có bạc nhất thế giới. Hắn chính là người thừa kế của dòng họ khủng khiếp này. Hoàng Gia ở thành A đứng đầu và là gia tộc quyền lực nhất, gia tộc này có tuổi đời đến hiện tại đã sắp lên đến hai nghìn năm rồi. Xứng đáng được gọi là cổ tộc thế giới. Nhà tổ của Hoàng Gia được đặt tại chân núi Thiên Lĩnh cách rất xa thành phố A. Những lão gia sau khi trao quyền thừa kế cho con cháu đời sau đều sẽ quay về nhà tổ và sống một cuộc sống an nhàn. Ngoài ra Hoàng Gia cũng có những nhà nhỏ trên khắp nơi trên thế giới. Tài sản và quyền lực của gia tộc này là trải dài vô tận, đứng trong hàng ngũ mười gia tộc quyền lực nhất thế giới.

Hoàng Viết Lực là người thừa kế, dĩ nhiên hắn rõ ràng là một Alpha cấp S. Vẻ ngoài của hắn hoàn hảo không một vết xước, đường nét tuổi 17 đã lãnh đạm sắc sảo thậm chí có chút lạnh lùng quá mức và hơi u ám. Nét đẹp của hắn vẫn luôn khiến những người biết đến hắn phải cảm thán hay thậm chí có những người trở nên si mê với nhan sắc trời ban của hắn. Đôi mắt của hắn hẹp dài, đồng tử đen sẫm càng nhìn sẽ càng giống như bị thôi miên vậy. Mỗi một chi tiết trên gương mặt hắn từ làn da trắng khỏe mạnh đến sống mũi cao, màu môi nhạt màu đều tạo nên tổng thể một khuôn mặt đúng như từ trong tranh bước ra.

Trong trường các nữ sinh hay các nam sinh là Omega hoặc Beta đều truyền tai nhau về hắn. Chỉ là mỗi khi nhìn thấy Hoàng Viết Lực họ lại không có gan tiếp cận.

Hoàng Viết Lực trong trường là giáo bá nhưng hắn cũng là một học bá. Bằng khen hắn đem về cho trường tỉ lệ thuận với những vụ đánh nhau long trời lở đất của hắn. Điều này thực sự khiến các giáo viên đau đầu không thôi. Nhưng vì nhà họ Hoàng cũng không quản nên họ đành phải chịu vậy, dù sao cũng chưa đánh chết người khác.

Trong lớp quan hệ giao hảo với bạn bè của Hoàng Viết Lực cũng không tệ, chẳng qua hắn không thích có người ngồi cạnh mình, không biết rõ nguyên nhân là gì.

Mọi người đều tập trung dán mắt về nơi cuối lớp.

Ninh Đình Phúc ánh mắt lạnh nhạt như cũ, cho Hoàng Viết Lực nửa con mắt sau đó lại thu xếp sách vở như cũ. Đến khi ôm gọn chồng sách vở trên tay cậu mới cho Hoàng Viết Lực một cái nhìn lạnh lẽo hờ hững đến buốt giá nói.

" Không muốn nghe, thì cút đi. "

Ninh Đình Phúc chán ghét thứ đồ làm bằng bạc này nhưng cậu gọi nó là Hạc Nhi, mỗi ngày đều đem dẻ lau ra lau nó một cách kĩ lưỡng khi đang tập trung suy nghĩ. Cậu chán ghét nó nhưng ở một mặt nào đó, nó lại là thứ vô giá với cậu. Tâm lý của cậu rất mâu thuẫn, cậu biết điều đó, nhưng cậu sẽ không ném nó đi. Hiện tại, nó giống như hiện thân của mẹ vậy, đây là vật tùy thân duy nhất của Dạ Tiêu Hoa còn để lại trên đời này.

Hoàng Viết Lực nhíu mày, nháy mắt cơn buồn ngủ của hắn vơi đi không ít. Cậu không hề bị hắn dọa sợ, trái lại còn cao giọng đáp lại lời hắn.

Mọi người nhỏ giọng trầm trồ.

Ninh Đình Phúc thấy ánh mắt của Hoàng Viết Lực nhìn mình trong thoáng chốc đã thay đổi một chút, cụ thể là từ nhìn con người sang nhìn sinh vật lạ thì cậu cau mày.

Tên này bệnh thần kinh hình như không nhẹ thì phải? Ánh mắt nhìn cậu giống y như nhìn một đồ chơi mới lạ lần đầu được cầm trên tay vậy. Cậu không thích loại ánh mắt này chút nào, nó khiến cậu nổi một tầng da gà dưới lớp áo đồng phục rồi.

Ninh Đình Phúc không cảm xúc đem chồng sách ra ngoài, cậu không muốn nhìn mặt hắn thêm một chút nào. Cậu sợ nếu còn nhìn thấy cậu sẽ ra tay đánh người, Omega cấp S ngoài khả năng thụ thai đến xác suất 99,9% khi cùng một Alpha giao phối ra thì thể lực cũng xuất sắc hơn các Omega khác rất nhiều. Hơn thế còn vì một phần là cậu trước kia chưa phân hóa thể lực cũng đã vượt trội bất thường rồi.

" Hoàng Viết Lực, cái tên này có chút quen... "

Ninh Đình Phúc vừa đi vừa nghĩ, chỉ là vấn đề này bị cậu bỏ qua rất nhanh. Cậu xem đồng hồ trên di động và nhận ra mình đã tốn hẳn ba phút đồng hồ với tên thần kinh này rồi. Cậu không thể muộn chuyến xe về nhà được, để sách ở lớp rất bất tiện, khó nhìn.

Lúc cậu rời đi cả lớp kinh ngạc trầm trồ đến không biết nói gì. Thực sự có người mặt không đổi sắc mắng Hoàng đại thiếu gia " Cút đi ".

Viên Thu Huyền cảm thán:" Chúng ta còn nhìn thấy được ngày này, đúng là không uổng phí mà. "

Mọi người gật đầu đồng tình, thực sự quá mở mang tầm mắt.

Hoàng Viết Lực lúc này sự chú ý của hắn toàn bộ đều rơi vào cậu. Đột nhiên hắn như nhớ ra gì đó mà cau mày suy tư.

" Ninh Đình Phúc, hạc giấy màu bạc... Có chút quen...."

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play