Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Omega Của Thiếu Tướng Lại Ôm Con Bỏ Trốn Rồi!

Hạnh phúc tan vỡ

“Hai người… hai người làm gì vậy?”

Lê Gia Bảo trợn trừng mắt chỉ vào hai người quần áo xộc xệch trước mặt, toàn thân cậu lạnh ngắt, hơi thở dồn dập, hai chân cậu gần như mềm nhũn phải chống vào vách tường mới đứng vững được.

Cậu vừa nhìn thấy gì? Chồng mình và một người thanh niên cùng nhau ra khỏi phòng trong tình trạng trang phục nhăn dúm dó, thậm chí thanh niên kia còn chưa kịp cài cúc áo trên thân.

“Gia Bảo à, chuyện không như cậu nghĩ đâu, tôi và Tử Sâm không có chuyện gì hết.”

Thanh niên kia đứng nép sau lưng chồng của Lê Gia Bảo, tuy miệng nói không có gì nhưng biểu cảm lại lộ rõ sự đắc ý, thậm chí khóe miệng còn nhếch lên một nụ cười chế nhạo.

Lê Gia Bảo lập tức kích động vung tay lên muốn tát vào mặt thanh niên kia nhưng bị một bàn tay to lớn ngăn lại.

“Đủ rồi!” Người đàn ông đứng chắn trước mặt thanh niên quát to.

Sắc mặt của người đàn ông lạnh như băng, ẩn ẩn còn mang theo sự tức giận, anh chính là thiếu tướng trẻ tuổi nhất, cũng là Alpha mạnh nhất đế quốc, Lâm Tử Sâm. Mà thanh niên đứng phía sau anh lại là trợ lý kiêm người yêu cũ của anh, Lý Diệu Sinh.

Thân phận hai người như vậy ở chung một phòng lại xuất hiện trong tình trạng không chỉnh tề, muốn người ta không suy nghĩ nhiều cũng khó.

Thấy Lâm Tử Sâm bệnh vực Lý Diệu Sinh mà trái tim Lê Gia Bảo tan nát, đây là chồng cậu, người cậu thầm thương trộm nhớ suốt năm năm, cứ tưởng lấy được anh rồi thì cậu sẽ là người hạnh phúc nhất, nhưng ai ngờ kết quả lại chua chát như vậy.

Kết hôn hơn một năm anh không mặn không nhạt với cậu cũng thôi đi, vậy mà còn dẫn tình cũ về nhà sống, anh coi cậu là gì chứ?

“Tử Sâm, chẳng phải anh nói anh sẽ không phản bội cuộc hôn nhân của chúng ta sao? Thế đây là gì?”

Lê Gia Bảo khóc trong nước mắt, cậu thuật lại lời Lâm Tử Sâm nói khi mới đưa Lý Diệu Sinh về nhà, cậu tin tưởng anh vô điều kiện, chấp nhận nén đau khổ xuống đáy lòng mà đối diện với tình cũ của chồng, để rồi bây giờ anh cho cậu chứng kiến cảnh tượng này sao?

Lâm Tử Sâm cau mày thật sâu nhìn thiếu niên trước mặt, nhiệt độ quanh thân anh thấp dần, bàn tay đang siết chặt cổ tay của Lê Gia Bảo cũng tăng lực đạo.

Mãi cho đến khi thấy thiếu niên nhăn mặt chịu đựng đau đớn anh mới giật mình buông tay cậu ra, ánh mắt lại không khỏi đăm đăm vào vết bầm trên làn da trắng nõn của cậu.

Lâm Tử Sâm vội dời mắt đi, sau đó dùng giọng điệu trầm đặc nghiêm khắc nói:

“Tôi đã nói không có gì là không có gì, cậu bớt nổi điên đi!”

“Em nổi điên?”

Lê Gia Bảo rơi nước mắt nhưng miệng thì lại nở nụ cười chua xót, chợt sắc mặt của cậu thay đổi trở nên hung hãn vặn vẹo, sau đó dùng tốc độ nhanh nhất vung tay lên lần nữa.

“Vậy em điên cho anh xem! A…”

Lâm Tử Sâm nhanh tay lẹ mắt đẩy Lê Gia Bảo ngã về phía sau, đầu cậu đập vào thành ghế, trên trán lập tức xuất hiện máu tươi.

Lâm Tử Sâm siết chặt nắm đấm cố giữ cho bản thân không xông tới đỡ thiếu niên dậy, sau cùng nghiến răng nói:

“Kêu bác sĩ tới trị thương rồi an phận ở trong nhà đi! Đừng gây chuyện nữa.”

Nói xong anh sải bước rời đi, để lại Lê Gia Bảo đã khóc không thành tiếng ngồi bệt dưới sàn.

Đó là chồng cậu sao? Có phải cậu đã sai khi một hai muốn gả cho anh hay không?

Lý Diệu Sinh thấy Lâm Tử Sâm đã đi rồi cũng không giả vờ nữa, gã tiến tới bên cạnh Lê Gia Bảo, sau đó dùng mũi giày giẫm lên tay cậu.

“A… đau quá! Bỏ ra!”

Lê Gia Bảo cố kéo bàn tay của mình ra nhưng Lý Diệu Sinh lại càng tăng thêm lực khiến cậu đau đớn không thôi.

“Cậu thảm hại thật đó, vừa rồi trong phòng tôi và Tử Sâm vui vẻ bao nhiêu thì sau khi nhìn thấy bản mặt của cậu lại mất hứng bấy nhiêu.”

Lý Diệu Sinh nhếch môi để lộ ra nụ cười gian xảo.

Chồng của Lý Diệu Sinh là cấp dưới thân cận cũng là anh em tốt của Lâm Tử Sâm, trong trận chiến lần trước anh ấy không may qua đời, niệm tình nghĩa xưa anh đưa đôi cha góa con côi về nhà mình sống và để gã làm trợ lý cho mình.

Lý Diệu Sinh đương nhiên không cam chịu thân phận làm trợ lý cho Lâm Tử Sâm, trước đây hai người từng qua lại với nhau, người ta thường nói tình cũ không rủ cũng tới, gã không tin anh không còn cảm giác gì với gã.

Huống hồ người chồng đoản mệnh kia của Lý Diệu Sinh còn để lại cái thai hơn hai tháng cho gã, trước khi lớn bụng, gã cấp thiết phải khiến Lâm Tử Sâm trở thành cha của con gã.

Vì thế hôm nay gã mới làm liều bỏ chút hương liệu phát tình vào nước hoa của mình, quả nhiên mới đầu Lâm Tử Sâm không chịu nổi dụ hoặc rơi vào dục vọng, áo của hai bên cũng đã cởi ra hết, kết quả nghe tiếng đập cửa dồn dập của Lê Giả Bảo, anh lại bừng tỉnh.

Nghĩ đến đây Lý Diệu Sinh hận không thể giết chết kẻ phá hoại như cậu, nếu hôm nay không dạy dỗ cậu một phen thì thật quá có lỗi với bản thân mình rồi.

Chỉ thấy gã khụy một gối xuống nắm tóc của Lê Gia Bảo giật ngược lại, khiêu khích:

“Chậc chậc tội nghiệp quá, cậu hết lòng vì Tử Sâm như vậy mà anh ấy không thèm nhìn cậu lấy một cái. Thấy cậu đáng thương tôi sẽ ban cho cậu chút đặc ân này, hiện trên người tôi còn lưu lại chút hương vị của anh ấy, cậu ngửi một hơi cho đỡ nhớ nhé.”

Nói xong Lý Diệu Sinh kề sát lại gần Lê Gia Bảo, chóp mũi truyền tới mùi hương quen thuộc của Lâm Tử Sâm kích thích lửa giận trong lòng cậu bốc lên.

“Tiện nhân chết đi!”

Chát!

Lê Gia Bảo tát vào mặt Lý Diệu Sinh một cái thật mạnh khiến gò má của gã lập tức sưng đỏ rướm máu.

“Mày làm gì vậy?”

Một giọng nữ cao vút vang lên, Lê Gia Bảo còn chưa kịp định thần đã bị đẩy ngã thêm lần nữa, đột nhiên bụng dưới của cậu quặng đau không rõ nguyên nhân.

“Sao mày dám đánh anh Diệu Sinh?”

Lý Diệu Sinh được cô gái vừa đẩy ngã Lê Gia Bảo đỡ dậy, lúc này một người phụ nữ trung niên ăn mặc sang trọng bước vào, nhìn thấy cảnh tượng hỗn loạn trong phòng khách bèn hỏi:

“Xảy ra chuyện gì?”

Cô gái nhanh nhảu đáp:

“Thằng Bảo tát anh Diệu Sinh đó mẹ.”

Cô gái này là Lâm Tử Kỳ, em gái nuôi của Lâm Tử Sâm. Còn người phụ nữ cao quý kia chính là bà Ánh, mẹ của anh.

Vừa rồi Lý Diệu Sinh thấy hai người tiến vào mới diễn màn kịch này, gã ôm lấy mặt mình vội nói:

“Cháu không sao đâu thưa dì, Gia Bảo vừa mới cãi nhau với Tử Sâm nên không kiểm soát được cơn giận thôi.”

“Cái gì? Nó còn dám cãi nhau với Tử Sâm?”

Bà Ánh trừng mắt nhìn Lê Gia Bảo, chưa đợi bà ta nói gì thì Lâm Tử Kỳ đã xông tới túm tóc cậu vừa đánh vừa mắng:

“Mày không biết thân phận mà còn dám cãi nhau với anh tao nữa à? Cái đồ nghèo hèn không biết liêm sỉ này, tao đánh mày chết.”

Lê Gia Bảo vốn bị ngã đập đầu chảy máu nên vẫn còn choáng váng, lúc này bị Lâm Tử Kỳ đánh chỉ biết ôm đầu khóc lóc chịu trận.

--

Lời của Gừng: Truyện mới của Gừng hy vọng mọi người ủng hộ.

Đặt tên là Gia Bảo thì mọi người biết đây là cục cưng của tui rồi đúng không? Ủng hộ bé nha.

Phạt quỳ

Lâm Tử Kỳ chỉ là con nuôi được nhà họ Lâm nhận về để bầu bạn với bà Ánh vì chồng bà ta mất sớm, còn Lâm Tử Sâm lại phải thường xuyên phải đến quân khu suốt không thấy mặt.

Không phải Lâm Tử Kỳ không có tham vọng trở thành phu nhân thiếu tướng, nhưng ngặt nỗi cô ta chỉ là beta không thể sinh sản, nếu cô ta cố chấp dùng thủ đoạn leo lên giường Lâm Tử Sâm thì cũng không sống nổi với bà Ánh. Chi bằng cứ ở bên cạnh bà ta mà nịnh nọt, nửa đời sau không cần phải lo cái ăn cái mặc.

Vốn dĩ cô ta sẽ lấy lòng người vợ chính thức của Lâm Tử Sâm là Lê Gia Bảo, nhưng ai kêu cậu không được anh thương nên kết cục bị sỉ nhục ghẻ lạnh là điều không tránh khỏi.

Đâu như Lý Diệu Sinh, vừa nhìn đã biết là người không dễ đối phó lại còn là cánh tay đắc lực của Lâm Tử Sâm, tuy đã có một đời chồng và một đứa con riêng nhưng có vẻ bà Ánh thích người có học thức hơn là đứa bỏ học giữa chừng như Lê Gia Bảo nên gã rất được bà ta coi trọng.

Hừ xem đi, chẳng phải bây giờ bà ta và Lý Diệu Sinh đang đứng nhìn cô ta đánh đập Lê Gia Bảo sao?

“Đủ rồi! Đánh nhau như thế còn ra thể thống gì nữa?” Bà Ánh quát.

Rõ ràng là Lâm Tử Kỳ đơn phương đánh người còn Lê Gia Bảo ôm đầu nhẫn nhịn mà qua miệng bà ta lại thành đánh nhau, người ngoài nghe được làm sao biết cậu đã phải chịu đựng những gì?

Bà Ánh không quan tâm con dâu đang nằm trên sàn chịu đau đớn mà quay sang hỏi hang Lý Diệu Sinh:

“Cháu có sao không?”

Lý Diệu Sinh lắc đầu, chợt gã ôm bụng nhăn mặt tỏ vẻ khó chịu, bà Ánh thấy thế bèn hỏi:

“Cháu sao vậy?”

Lý Diệu Sinh nghe hỏi giả vờ chột dạ né đông né tây, sau đó ấp úng đáp:

“Cháu không biết nữa, chắc dạo này công việc nhiều áp lực nên cơ thể sinh ra phản ứng kháng cự thôi.”

Dứt câu Lý Diệu Sinh viện cớ bỏ lên phòng mình, trước khi đi còn liếc xéo Lê Gia Bảo một cái, thầm nghĩ không lừa được Lâm Tử Sâm thì lừa mẹ của anh cũng vậy, để gã xem sắp tới cậu có sống yên ổn được hay không.

Nếu không ép chết người vợ chính thức này thì gã không còn là Lý Diệu Sinh nữa rồi.

Lý Diệu Sinh đi rồi, bà Ánh bèn nhíu mày nhìn Lê Gia Bảo nhếch nhác trước mặt, Lâm Tử Kỳ hiểu ý bèn đá cậu mấy cái rồi nói:

“Còn không mau cút khuất mắt mẹ đi? Bởi mới nói loại người dốt nát nghèo hèn vào làm dâu gia đình quyền quý đều làm nhà chồng mất mặt như vậy đấy.”

Lê Gia Bảo chống đỡ thân mình ngồi dậy rồi cặm cụi đi vào nhà sau, cậu bị em chồng đối xử như vậy không phải ngày một ngày hai, lúc đầu cậu cũng dùng thân phận vợ của Lâm Tử Sâm để phản kháng, nhưng anh lại không hề bênh vực cậu nên hành vi của cậu lập tức biến thành cáo mượn oai hùm làm trò cười cho người khác.

Ngồi một góc ở nhà sau, Lê Gia Bảo lặng lẽ rơi nước mắt. Đột nhiên ý chí kiên định về một cuộc hôn nhân hạnh phúc bên người mình thầm thương trộm nhớ nhiều năm bỗng dưng lung lay sắp vỡ.

Lê Gia Bảo vốn chỉ là một omega bình thường lớn lên trong gia đình có cha là quân nhân cấp trung, cả đời này định sẵn sẽ không bao giờ với tới Lâm Tử Sâm, nhưng định mệnh luôn xoay chuyển theo hướng mà chúng ta không thể ngờ tới được.

Trong một lần nọ, cha của Lê Gia Bảo ra trận cùng với Lâm Tử Sâm, không may anh bị địch tập kích bất ngờ, cha của cậu vì xả thân cứu anh một mạng mà mất một chân phải giải ngũ trở về nhà.

Sau đó Lâm Tử Sâm đích thân tìm tới nói rằng muốn trả ơn, lúc đấy anh là người tình trong mộng của toàn thể nam nữ trẻ tuổi trong đế quốc, là alpha mà ai cũng muốn gả cho, Lê Gia Bảo cũng không ngoại lệ.

Thế là cậu mè nheo buộc cha phải kêu anh cưới mình và cậu đã được như ước nguyện gả cho thiếu tướng tài giỏi nhất đế quốc.

Cứ tưởng bản thân sẽ là omega hạnh phúc và may mắn nhất cõi đời này, nhưng không ngờ sau khi kết hôn Lê Gia Bảo lại bị toàn dân đế quốc ghẻ lạnh, bạn bè từng chơi thân xa lánh, gia đình chồng coi thường đến cả người hầu cũng tìm cách bắt nạt cậu.

Còn người chồng cậu luôn nhớ thương đang ở đâu khi cậu rơi vào hoàn cảnh khắc nghiệt như thế này? Anh lạnh nhạt vô tình mặc cho người khác tổn thương cậu, bây giờ anh cũng có người khác rồi. Vậy ra thời gian hơn một năm qua chỉ có một mình cậu làm trò hề thôi sao?

“Mình hối hận quá, mình muốn về nhà…”

Lê Gia Bảo úp mặt xuống gối khóc nức nở, nhưng tiếng khóc này lại không ai nghe thấy, cũng chẳng ai cảm thông.

Bên trong phòng khách, bà Ánh đang dùng trà thì một người hầu chạy vào nói nhỏ:

“Bà chủ, vừa rồi bác sĩ John gửi tới một bưu kiện, nói là bệnh án của cậu Diệu Sinh.”

Bà Ánh nghe vậy vẻ mặt trở nên nghiêm trọng, bà ta đuổi người hầu đi, sau khi do dự một lúc bèn mở bưu kiện ra.

Vừa nhìn nội dung bên trong bà ta lập tức trợn to mắt.

“Có rồi? Đã một tháng, trùng khớp với thời gian Tử Sâm đưa nó về.”

Bà Ánh kích động bật dậy, bà ta đã nói mà, omega đã từng sinh một đứa chắc chắn có thể sinh đứa thứ hai, hơn nữa Lý Diệu Sinh còn đạt danh hiệu tiến sĩ trẻ tuổi nhất học viện hoàng gia, con cái ra đời cũng thông minh hơn người.

Vừa nghĩ tới viễn cảnh cháu nội của bà ta được người người ngưỡng mộ thôi, bà ta đã gấp không chờ được muốn lên phòng tìm Lý Diệu Sinh hỏi chuyện, tuy nhiên vì sợ làm phiền gã ta nên bà ta đành thôi, sau đó nhớ đến gì đó, sắc mặt của bà ta bỗng trở nên giận dữ.

Khi nãy Lý Diệu Sinh ôm bụng chẳng lẽ là do bị cái tát của Lê Gia Bảo ảnh hưởng.

“Chết tiệt, ngôi sao chổi đó muốn hại nhà họ Lâm tuyệt tự tuyệt tôn mà.”

Càng nghĩ càng giận, bà Ánh quát:

“Quản gia đâu, lôi thằng Bảo ra sân phạt quỳ cho tôi.”

Quản gia tuy do dự nhưng vẫn vâng lệnh làm theo, Lê Gia Bảo ở sân sau không hiểu chuyện gì đã phải chịu phạt, cậu quỳ trước khoảng sân rộng lớn người qua kẻ lại đều nhìn cậu chằm chằm. Bấy giờ Lê Gia Bảo vừa khó chịu vừa tủi thân, rốt cuộc cậu đã làm sai điều gì mà phải gánh chịu hình phạt nhục nhã như thế này chứ?

“Đau quá…”

Lê Gia Bảo cảm thấy bụng dưới đau nhói, lúc nãy vốn đã quặn thắt bây giờ cơn đau càng thêm rõ ràng, mặt mũi của cậu trắng bệch, nắng gắt từ đỉnh đầu chiếu thẳng xuống khiến mồ hôi trên người cậu tuôn ra như suối.

“Cứu… cứu tôi với…”

Người hầu trong nhà không phải ai cũng ghét Lê Gia Bảo nhưng vì bà chủ không thích nên họ không dám thân thiết với cậu, bây giờ thấy thiếu niên suy kiệt như thế họ nhìn mà chẳng đặng.

“Chúng ta nên làm sao bây giờ?” Một nữ hầu lo lắng hỏi quản gia.

Quản gia thấy Lê Gia Bảo đã gục trước sân bèn đánh bạo tiến tới đỡ cậu dậy, sau đó quay sang nói với đám người hầu:

“Mau, đưa mợ chủ vào bệnh viện.”

--

Lời của Gừng: Tui đã nói thụ tên Gia Bảo mà mấy người hành quá hành.

Bị bắt cóc

“Chúc mừng, cậu đã mang thai được bốn tuần, tuy nhiên do cơ thể của omega vốn đã suy nhược nên đứa bé hơi yếu, thời gian sắp tới cậu nên sinh hoạt điều độ hơn, đồng thời bổ sung dinh dưỡng cần thiết thì tình trạng mẹ và bé mới cải thiện được.”

Lê Gia Bảo vui mừng ôm lấy bụng mình, rốt cuộc bé con cũng tới với cậu. Hốc mắt của cậu đỏ lên, niềm hạnh phúc tràn ngập trên gương mặt tiều tụy nhợt nhạt. Đồng thời trong lòng cậu cũng sợ hãi không thôi, nếu quản gia không lương tâm trỗi dậy đưa cậu vào bệnh viện thì có khi đứa nhỏ đã gặp nguy hiểm rồi.

Vị bác sĩ kia nhìn vào mấy vết bầm trên mặt và cơ thể của cậu, ánh mắt hơi lóe, sau đó ông ấy hỏi:

“Nếu cậu cần giúp đỡ thì cứ nói với tôi, hiện tại đế quốc có rất nhiều chính sách bảo vệ omega đặc biệt là người đang mang thai, pháp luật sẽ trừng trị những kẻ dám bạo hành cậu.

Lê Gia Bảo đưa tay sờ lên mặt mình, nơi đó còn đau rát do những cú tát của em chồng để lại, sau đó cậu cụp mắt nhìn xuống cái bụng bằng phẳng của mình rồi khẽ lắc đầu nói:

“Cảm ơn bác sĩ, tôi sẽ chăm sóc mình và đứa trẻ thật tốt.”

Dù không nói ra nhưng cậu biết mẹ chồng rất mong cháu, nếu nghe tin cậu có thai chắc chắn bà ta sẽ thay đổi thái độ, nói không chừng mối quan hệ trong gia đình sẽ hài hòa hơn.

Sau đó Lê Gia Bảo tự làm thủ tục xuất viện rồi mang theo kết quả xét nghiệm ra về. Mặc dù cơ thể con đau nhức mệt mỏi nhưng cậu đã gấp không chờ được muốn báo tin tức này cho Lâm Tử Sâm biết rồi.

Trên đường đi không lúc nào trên môi cậu không mang theo nụ cười, đứa bé này đến giống như một báu vật bất ngờ mà trời cao ban cho cậu.

Có lẽ nhờ đứa bé này mà cuộc hôn nhân của cậu sẽ bước sang trang mới, nếu anh Tử Sâm biết mình sắp làm cha chắc chắn sẽ chịu đối xử với cậu như một người vợ chính thức chăng?

“Ui da…”

Vừa bước tới cổng bệnh viện thì Lê Gia Bảo đột nhiên bị ai đó đụng trúng, theo bản năng cậu ôm lấy bụng của mình, hồ sơ xét nghiệm cũng theo đó mà nằm la liệt trên mặt đất.

“Thật ngại quá đụng trúng cậu rồi sao? Cậu ổn chứ?”

Nhóm trai gái đụng phải Lê Gia Bảo thấy cậu gầy yếu thì vội vàng đỡ cậu dậy hỏi han, sau đó phụ cậu nhặt hồ sơ lên.

Lê Gia Bảo thấy họ cũng không cố ý bèn lắc đầu nói:

“Tôi không sao.”

“Là cậu!” Một người trong nhóm trai gái đột nhiên la lên.

Những người khác nhìn thấy rõ mặt mũi của Lê Gia Bảo cũng trợn tròn mắt kinh ngạc.

“Tưởng ai hóa ra là tên omega ăn bám xấu xa này, lúc nãy biết là cậu tôi đã đá cậu lăn xa vài mét rồi.”

Một cô gái hùng hổ xông tới đẩy vào vai Lê Gia Bảo một cái khiến cậu lùi về sau vài bước. Cậu biết đám người này không có ý tốt bèn xoay người muốn bỏ đi, tuy nhiên họ này lại không hề buông tha mà vây quanh cậu.

“Muốn trốn hả? Sao? Tạo nghiệp nhiều quá, mắc bệnh ung thư rồi nên mới đến bệnh viện khám chứ gì? Ông trời cũng thật có mắt đấy.”

Lê Gia Bảo hít một hơi thật sâu, nói:

“Tôi không muốn đôi co với các người, tốt nhất nên để tôi yên, nếu không…”

“Nếu không thì thế nào? Cậu định dùng cái danh phu nhân thiếu tướng để tống bọn này vào tù à? Hừ, người của đế quốc ai không biết cậu đã dùng thủ đoạn đê hèn để kết hôn với thiếu tướng, bây giờ còn không biết xấu hổ lôi ngài ấy ra dọa chúng tôi à?”

Một nam thanh niên xoa tay hầm hè rồi nói tiếp:

“Hôm nay đúng lúc gặp tên cặn bã này ở đây, nếu không dạy cho cậu một bài học thì tiếc quá.”

Lê Gia Bảo sợ hãi ôm chặt lấy bụng, hiện giờ cậu chỉ có một thân một mình, nếu đám người này tấn công cậu, cậu cũng không có đường trốn.

Nhưng tại sao chứ? Cậu có làm gì đâu mà họ lại muốn đánh cậu?

Chẳng lẽ chỉ vì cậu là vợ của thiếu tướng đế quốc?

Cậu biết anh là người tình trong mộng của nam nữ trẻ tuổi toàn đế quốc, nhưng rõ ràng anh vì trả ơn cứu mạng của cha cậu nên tự động đề nghị kết hôn, cậu có dùng thủ đoạn gì ép buộc anh đâu?

Huống hồ bây giờ cậu còn đang mang thai… Không được, nếu để đám người điên khùng này biết cậu có con với thiếu tướng thì chắc chắn sẽ đánh cậu sảy thai luôn.

“Các người không được làm bậy, nơi này là bệnh viện…”

Lúc này Lê Gia Bảo đã bị họ dồn vào tường, ai nấy đều đang khum nắm đấm chuẩn bị tấn công cậu, xung quanh có vài người đang đi lại nhưng không người nào chịu giúp cậu cả.

Lê Gia Bảo tuyệt vọng đưa lưng về phía họ để che chở cho bụng của mình, trong lòng liên tục cổ vũ bé con kiên cường, nước mắt lại không ngừng rớt xuống.

Két két!

Đột nhiên một chiếc xe màu đen không biết từ nơi nào xuất hiện chạy thẳng về phía nhóm nam nữ khiến họ tự động tản ra, một người thò đầu khỏi chiếc xe rồi nói:

“Cậu kia mau lên xe.”

Như bắt được sợi rơm cứu mạng, Lê Gia Bảo lập tức chạy nhanh lên xe, cửa kính đóng lại, cậu lập tức thở phào một hơi.

Chiếc xe chạy băng băng trên đường, sau khi lấy lại bình tĩnh, Lê Gia Bảo rối rít nói:

“Cảm ơn anh đã cứu tôi, phiền anh đưa tôi về dinh thự của thiếu tướng, tôi sẽ hậu tạ anh thật tốt.”

Tuy nhiên đáp lại cậu là sự im lặng đến đáng sợ, lúc này cậu mới phát hiện trong xe có tới năm người đàn ông, ngoại trừ tài xế - người đã gọi cậu lên xe trông có vẻ hiền hậu ra, những người còn lại đều hầm hố bặm trợn, vừa nhìn đã biết không phải người tốt lành gì.

Lê Gia Bảo hoảng loạn đánh vào ghế lái, hét lớn:

“Cho tôi xuống xe, tôi muốn xuống xe!”

Mấy người đàn ông kia vẫn không phản ứng, Lê Gia Bảo bèn quay sang lắc lắc tay cầm cửa xe rồi liên tục đấm vào khung kính.

“Cứu tôi với, có ai không? Tôi bị bắt cóc rồi!”

Hiện tại chiếc xe đang đi trên đường lớn nên có không ít phương tiện qua lại, Lê Gia Bảo ôm hy vọng có người sẽ nghe thấy tiếng kêu cứu nên ra sức hét to, tuy nhiên dường như cách này không có tác dụng.

Lê Gia Bảo sợ hãi nép sát vào cửa xe sau đó chắp tay van xin:

“Cầu xin các ông đừng làm hại tôi, tôi đang mang thai, đứa bé tội nghiệp muốn nhìn thấy thế giới này, các ông muốn tiền tôi sẽ cho các ông thật nhiều tiền mà.”

Tiếng khóc và lời cầu xin của cậu vang khắp khoang xe, đám bắt cóc kia nghe cũng thấy phiền bèn trói cậu lại rồi bịt miệng và mắt của cậu.

Sau đó chiếc xe vẫn lăn bánh, không bao lâu thì dừng, Lê Gia Bảo chỉ nghe tiếng sóng vỗ bên tai, cậu đoán mình đã bị đưa đến một nơi gần biển.

“Diễn bao nhiêu đó đủ rồi, tụi tao đã đưa mày đến đây theo ý của mày, bây giờ mày mau gọi cho chồng mày mang tiền chuộc tới đi.”

--

Lời của Gừng: U hu ra chương hơi chậm mọi người kiên nhẫn chờ tui nhaaa

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play