Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

(ĐN One Piece X Bnha) Anh Hùng Âm Nhạc

Chap1

Sau sự kiện New Genesis tại đảo âm nhạc Elegia băng hải tặc tóc đỏ đã đưa cô rời đi trước khi mọi người từ thế giới Uta trở về thực tại
Không ai biết cô sống chết ra sao chỉ biết cô đã dùng sức lực còn lại cất tiếng hát để giải phóng mọi người ra khỏi thế giới Uta. Khi Luffy thức dậy đã thấy Shank và mọi người đã đi xa, cậu nhìn về phía Shank một lúc rồi trầm mặt xuống có lẽ Uta đã.....
Còn về phía Uta lúc này cô cảm thấy rất buồn ngủ vì không chịu được nên cô đã thiếp đi, không biết đã bao lâu cô mở mắt ra thì thấy xung quanh chỉ toàn là màu đen của bóng tối.
Todoroki Ayumi/Uta
Todoroki Ayumi/Uta
Đây là đâu vậy, tối quá mình không thấy gì cả.....
Bỗng một ánh sáng chói lóa xuất hiện trước mắt khiến cô không tài nào mở mắt được đến khi ánh sáng mờ dần cô mở mắt ra thấy mình đang trong vòng tay của một người phụ nữ có mái tóc trắng đôi mắt màu xám tro nhìn cô mỉm cười.
Todoroki Rei
Todoroki Rei
Chào con mừng con đã đến với thế giới này con yêu(bà mỉm cười đầy dịu dàng nhìn cô)
Todoroki Rei
Todoroki Rei
NovelToon
Cô nhìn người phụ nữ trước mắt mỉm cười dịu dàng nhìn mình, nụ cười đó mang cho cô một sự ấm áp đến lạ thuờng làm cô đơ mất một lúc
Đang đơ mắt nhìn người phụ nữ trước mắt thì đột nhiên có những tiếng chân ngày một to hơn cô tò mò nên đã nhìn về phía nơi phát ra âm thanh ấy
Bước vào có 2 người đàn ông và 3 đứa trẻ, 1 người đàn ông cao to có mái tóc đỏ dựng đứng, 1 người đàn ông ăn mặc bác sĩ
Còn 1 đứa trẻ tóc màu đỏ y như người đàn ông kia, 1 người thì tóc trắng có vài nhúm màu đỏ còn người còn lại có mái tóc màu trắng.
Căn mọi nhân vật :>
Căn mọi nhân vật :>
Bác sĩ: Chúc mừng ngài Endeavour phu nhân của ngài sinh đôi 1 nam 1 nữ rất đáng yêu ( vừa nói vừa mỉm cười niềm nở nói)
Người đàn ông tóc màu đỏ nhìn người đang nằm trong nôi bên cạnh rồi quanh sang nhìn tôi, đôi mắt màu xanh lam sắc bén nhìn tôi rồi nói
Todoroki Enji/Endeavour
Todoroki Enji/Endeavour
Vốn dĩ chỉ cần 1 đứa là đủ còn con nhỏ đó không chỉ vô dụng mà thôi! ( ông ta nhìn tôi rồi hừ lạnh một tiếng)
Sau câu nói đó ông ta cùng người bác sĩ kia rời đi để lại tôi một bầu trời cảm xúc khó tả, ông ta nhìn tôi và nói tôi vô dụng. Cô thấy bị tổn thương vì đó giờ không ai nói cô như vậy cả kể khi còn ở với Shank cô không biết chiến đấu nên họ lúc nào cũng bảo vệ cô và họ không hề bảo cô phiền và vô dụng.
Tôi lại nhìn người phụ nữ ấy khuôn mặt của người ấy nhìn về phía người đàn ông ấy đầy buồn bã rồi quay sang nhìn tôi, bà ấy không nói gì rồi đặt tôi vào chiếc nôi bên cạnh. Lúc này tôi mới nhận thức được nhìn sang bên cạnh là một đứa trẻ có mái tóc hai màu đỏ - trắng giống tôi chỉ là khác bên, tóc đỏ của tôi bên phải còn người kia là bên trái đang nằm ngủ ngon lành.
Người con trai tóc trắng lên tiếng.
Todoroki Natsuo
Todoroki Natsuo
Đây là em của bọn con sao ạ ( nhìn người phụ nữ hỏi)
Todoroki Rei
Todoroki Rei
Đúng vậy là em của các con đấy (bà một lần nữa mỉm cười nói)
Todoroki Natsuo
Todoroki Natsuo
Con có thể lại gần em không ạ ( cậu dè dặt hỏi)
Todoroki Rei
Todoroki Rei
Được chứ các con lại đây( ngoắc ngoắc tay biểu thị họ lại gần)
Sau câu nói đó ba đứa trẻ đó tiến lại phía tôi đang nằm trong nôi nhìn tôi và người bên cạnh.
Todoroki Natsuo
Todoroki Natsuo
Hai em ấy dễ thương quá ha chị Fuyumi (nhìn Fuyumi nói)
Todoroki Fuyumi
Todoroki Fuyumi
Ukm hai em ấy rất dễ thương(cô lại tiếng lên khẳng định)
Todoroki Fuyumi
Todoroki Fuyumi
Anh Touya anh nhìn nè (quanh sang người tóc đỏ nói)
Todoroki Touya/Dabi
Todoroki Touya/Dabi
U-Ukm.... dễ thương lắm ( nhìn rồi nói)
Người tên Touya đó nhìn tôi, tôi nhìn vào mắt người đó tôi thấy có tia tức giận, tủi thân, cứ như thể muốn tôi ăn tươi nuốt sống tôi vậy.
Todoroki Natsuo
Todoroki Natsuo
Mà hai em ấy tên gì vậy ạ ( nhìn người phụ nữ hỏi)
Todoroki Rei
Todoroki Rei
Em trai con là Shoto còn em gái con là Ayumi ( bà từ tốn nói)
Họ trò chuyện với nhau đuợc một lúc thì tôi cảm thấy buồn ngủ và chỉ muốn ngủ thôi đợi khi thức dậy tôi sẽ xác định lại mọi thứ sau.
________________________________
Tác giả :)
Tác giả :)
Khi chào mọi người nha tui là tác giả đây :>
Tác giả :)
Tác giả :)
Tôi lên đây là để nói là đây là lần đầu tôi viết truyện nên không hay xin đừng ném đá nha mấy cô :(
Tác giả :)
Tác giả :)
Bộ này ra đời là vì tui bị umê Uta á mà kiếm đọc truyện tương tự thì ít người viết quá nên tự viết cho đỡ thềm :)
Tác giả :)
Tác giả :)
Các cô thấy đọc được thì ủng hộ tui nhé còn không hay thì mọi người không đọc cũng được bởi tui là lần đầu viết truyện
Tác giả :)
Tác giả :)
Hay thì like và ủng hộ nha :>

Chap2

Sau giấc ngủ ấy cô thức dậy và biết mình đã xuyên không qua một thế giới khác mà có 80% dân số thế giới có Kosei được biết như 1 năng lực đặc biết bộc phát khi họ 4 tuổi, cô thấy như nó như trái ác quỷ vậy khác là họ không cần ăn trái ác quỷ và không chịu lời nguyền không thể bơi được nhưng thậm chí có những Kosei rất mạnh khi ở dưới nước nữa.
Còn 20% còn lại không sở hữu Kosei hay còn biết đến là vô năng là dân thường giống với thế giới của cô.
Ở thế giới này cô trở thành một đứa trẻ sơ sinh với cái tên mới là Todoroki Ayumi, con gái út nhà Todoroki. Cha là anh hùng chuyên nghiệp Endeavour, mẹ là một tiểu thư giàu có tên là Rei và có 4 anh chị em trong nhà gồm: Anh lớn Touya Chị hai Fuyumi Anh ba Natsuo Anh tư Shoto.
Cô cứ tưởng rằng sẽ có một gia đình hạnh phúc vì trước đây ba mẹ cô bị hải tặc giết chết chúng bắt cóc cô bỏ vào rương rời đi không lâu thì gặp băng hải tặc tóc đỏ, hai bên chiến đấu và Shank đã thắng lấy đi kho báu của chúng. Trong lúc ăn mừng thì Shank nghe tiếng khóc phát ra từ hòm kho báu mở ra thì thấy Uta lúc này 2 tuổi khóc ầm lên, Shank khá luống cuống nên cất tiếng ru để dỗ cô mặc dù không hay nhưng cô đã mỉm cười rạng rỡ.
Shank khi nhìn thấy Uta mỉm cười mà nhớ đến trước đây mình cũng được tìm thấy trong một chiếc hòm kho báu bởi thuyền trưởng Roger cậu đã nghĩ đây là định mệnh và đã nuôi nắn cô cho đến khi cô 9 tuổi, khi đó băng hải tặc tóc đỏ ghé thăm đảo âm nhạc Elegia thăm dự buổi tiệc tại đó. Bản nhạc Tot Musica đã lợi dụng sức mạnh trái ác quỷ Uta Uta no mi của cô để phá hủy thế giới chính băng hải tặc tóc đỏ đã tiêu diệt nó nhưng hậu quả là toàn bộ đảo Elegia bị tàn phá và chìm trong biển lửa.
Shank thấy vụ việc xảy ra thì đã nói rằng Shank chịu toàn bộ trách nhiệm của vụ việc này vì không muốn cô bị chính phủ thế giới truy nã, khi Uta tỉnh dậy và thấy toàn bộ Elegia chìm trong biển lửa cô đã tìm kiếm Shank chỉ thấy Shank đã rời đi và bỏ cô lại. Cô đã hét lên và hỏi tại sao Shank lại bỏ rơi cô lại, cô hận Shank và bắt đầu câm ghét hải tặc, sống trên Elegia 10 năm cô nhặt đc den den mushi nhờ nó mà cô biết được thế giới bên ngoài. Con den den mushi đã giúp cô chuyền tải những bài hát của mình đến toàn thế giới chỉ sau một thời gian ngắn cô đã có những fan hâm mộ ở khắp nơi trên thế giới.
Họ đã nói với cô rất nhiều thứ từ giọng hát của cô đã cứu rỗi họ về những hoàng cảnh gia đình, người thân họ mất đi vì hải tặc càng kiến cô hận hải tặc hơn. Vì những lời khẳng cầu ấy cô đã quyết định sẽ tạo ra một thời đại mới, một thời đại mà không có hải quân, hải tặc không phân biệt nô lệ, dân thường, quý tộc. Một thời đại mà mọi người cùng sống chan hòa hạnh phúc không lo lắng về điều gì nữa. Cô đã dành 2 năm để lên kết hoạch ấy nhưng rồi lại không thành công vì người bạn thời thơ ấu của cô ở đó.... là Luffy.
Là Luffy đã ngăn cô lại cùng với người cô gọi là cha và cô cũng biết được sự thật khi xưa rằng cha cô bỏ cô ở lại đây là vì bảo vệ cô nhưng cô lại không biết mà hận ông ấy còn ông không hề vì đó mà đánh trả mặc cho cô điều khiển fan hâm mộ tấn công nhưng ông vẫn mặc kệ luôn nhìn về phía đứa con gái không nói lời nào.
Thậm chí đến lúc mọi chuyện kết thúc ông vẫn coi cô là gia đình là thành viên và là một nhạc công của băng, cô lúc này khóc và ân hận về sau bao việc mình đã là Shank vẫn xem cô là 1 thành viên trong gia đình.
Nhớ lại những chuyện qua làm cô thấy buồn nhưng rồi lại vui vẻ vì mình đã có một gia đình mới và sẽ hạnh phúc nhưng khi người cha kia không phải là Shank.
Bốn năm trôi qua đi nhưng một cơn gió khi ngày nào còn là một đứa trẻ sơ sinh giờ cô đã 4 tuổi, trong khoảng thời gian ấy cô đã chứng kiến những việc trong gia đình làm cô không muốn chấp nhận được. Cha cô là một người nghiêm khắc và luôn ám ảnh về việc trở thành anh hùng mạnh nhất vượt qua All Might người cho là Biểu tượng hòa bình nhưng bản thân ông luôn chỉ đứng hạng hai nên ông đã đưa ra một tư tưởng là kết hôn năng lực để tạo ra một công cụ mạnh mẽ để vượt qua All Might.
Người anh cả của cô có mái tóc đỏ và mắt xanh lam giống ông và sở hữu năng lực lửa giống ông, ông đã từng đặt niềm tin lên người của Touya anh sẽ là một công cụ hoàn hảo để vượt qua All Might nhưng vì thể chất của Touya chỉ có thể chịu lạnh nên khi sử dụng năng lực luôn khiến Touya bị bỏng. Vì điều đó mà ông đã quyết định sinh thêm Fuyumi, Natsuo nhưng hai người họ đều mang năng lực băng của mẹ Rei nên đó là lí do tôi và Shoto ra đời vì ông muốn tôi và Shoto có thể thừa kế năng lực và ý chí của ông ta lên tôi và Shoto.
Hôm nay là này mà chúng tôi đi kiểm tra năng lực, ông ấy trong khá là sốt sắn dẫn cả nhà đi theo chỉ để muốn xem năng lực của chúng tôi là gì chứ không quan tâm Touya đang nhìn chằm chằm tôi và Shoto đến cháy cả mắt.
Todoroki Enji/Endeavour
Todoroki Enji/Endeavour
Sao rồi bác sĩ hai đứa nó có năng lực gì vậy?!.
Căn mọi nhân vật :>
Căn mọi nhân vật :>
Bác sĩ:À vâng con trai của ngài sở hữu cả hai năng lực của anh chị nửa nhiệt nửa băng
Todoroki Enji/Endeavour
Todoroki Enji/Endeavour
Còn đứa còn lại thì sao.
Căn mọi nhân vật :>
Căn mọi nhân vật :>
Bác sĩ: Còn đứa còn lại thì..... vô năng.
Tại sao bác sĩ lại nói tôi vô năng không là nhưng vầy phải quay lại lúc đang trong phòng để kiểm tra.
Căn mọi nhân vật :>
Căn mọi nhân vật :>
Bác sĩ: Hừm.... coi nào năng lực của cháu là Âm nhạc, ta chưa bao giờ thấy năng lực này trước đây.
Nghe đến đây làm cô nhớ đến năng lực của trái ác quỷ Uta Uta no mi cô ăn trước đây mặc dù chỉ là hệ Paramecia nhưng khi vào tay của Uta một người có giọng hát được ví như thiên thần và xứng với danh Diva vĩ đại nhất thế giới nó lại trở thành một năng lực mạnh mẽ đến mức chính phủ thế giới muốn bắt cô, nghĩ đến đây cô quay qua bác sĩ nói.
Todoroki Ayumi/Uta
Todoroki Ayumi/Uta
Chú có thể nói cháu vô năng được không ạ.
Căn mọi nhân vật :>
Căn mọi nhân vật :>
Bác sĩ:Hả rõ cháu có năng lực nhưng tại sao lại muốn nói mình vô năng.
Todoroki Ayumi/Uta
Todoroki Ayumi/Uta
Cháu xin chú đấy ạ giúp cháu đi!
Thấy Uta cầu xin mình cùng đôi mắt ngắn lệ nên ông đã đồng ý.
Căn mọi nhân vật :>
Căn mọi nhân vật :>
Bác sĩ: Thôi được rồi ta sẽ giúp cháu.
Todoroki Ayumi/Uta
Todoroki Ayumi/Uta
Vâng cháu cảm ơn chú.!
Quay lại lúc này ông đã vui vẻ khi nghe con con trai ông sỡ hữu cả hai năng lực ông ta rất vui sướng vì Shoto không phụ lòng mong muốn của ông ta nhưng khi nghe cô vô năng ông ta từ vui vẻ thành thất vọng xen lẫn một chút tức giận khi nghe cô vô năng.
Todoroki Enji/Endeavour
Todoroki Enji/Endeavour
Đã là con gái mà còn vô năng nuôi chỉ tổ tốn cơm.!
Todoroki Rei
Todoroki Rei
Sao anh lại nói vậy con bé dù gì cũng là con anh mà.!
Todoroki Enji/Endeavour
Todoroki Enji/Endeavour
Cô thì biết gì chứ để người ta biết tôi có đứa con vô năng thì còn mặt mũi đâu mà nhìn người ta.!
Todoroki Rei
Todoroki Rei
Mình à!
Todoroki Enji/Endeavour
Todoroki Enji/Endeavour
Đi về nhanh lên tôi không muốn là lớn chuyện ở đây!
Sau đó chúng tôi trở về nhà ông ta và mẹ tôi đã cãi nhau về việc Shoto sẽ không được tiếp xúc với anh chị em của mình kể cả tôi, bà đã khuyên ngăn ông rằng Shoto còn quá nhỏ nhưng rồi cũng không thể làm gì chỉ bất lực nhìn Shoto bị ông lôi đi tập luyện.
________________________________
Tác giả :)
Tác giả :)
Tới đây thôi tui đuối rồi các bro à :)
Tác giả :)
Tác giả :)
Viết không hay nên mong các bạn góp ý cho mình nha :3
Tác giả :)
Tác giả :)
Thấy hay thì like và ủng hộ mình nha :3

Chap3

Ngày hôm sau, cô đã lén ra khỏi nhà chạy đến khu núi phía sau đây là nơi mà anh Touya của cô tập luyện năng lực mặc dù cha đã cấm rất nhiều vì mỗi lần tập đều khiến cho anh bị bỏng và người luôn bị mắng không ai khác là mẹ Rei của chúng tôi.
Trong 4 năm qua cô luôn quan sát cha của mình mặc dù ông rất nghiêm khắc hay nóng giận, hay bạo lực nhưng ông vẫn luôn quan tâm gia đình. Điển hình là khi biết anh Touya mang thể chất chịu lạnh khiến anh mỗi lần sử dụng năng lực đều bị bỏng, ông đã không còn áp đặt kì vọng của mình lên anh và giờ chỉ muốn anh như đứa trẻ bình thường nhưng có lẽ sự kì vọng đó đã hình thành một tư tưởng trong Touya khiến anh ám ảnh nó.
Nó khiến anh hình thành một suy nghĩ rằng mình là một công cụ mạnh mẽ của cha cố gắng luyện tập để cha hài lòng nhưng rồi một ngày ông bảo anh không cần luyện tập nữa, câu nói khiến anh thấy hoảng loạn và cho rằng mình chưa được mạnh nên vứt bỏ mình. Đỉnh điểm nhất là khi Shoto ra đời, Shoto thừa hưởng phần lửa của ông, thể chất phù hợp với cả băng và lửa không bị bỏng như Touya khi dùng năng lực. Vì ảnh hưởng của thể chất chỉ có thể chịu lạnh mà dần dà tóc anh Touya từ đỏ chuyển thành trắng và điều đó khiến anh cần tuyệt vọng hơn và câm ghét, nghen tị với Shoto vì được cha chú ý.
Quay lại với cô, tìm được một nơi khá trống trải ở trong rừng cô quyết định dừng lại đó.
Todoroki Ayumi/Uta
Todoroki Ayumi/Uta
Nếu như suy nghĩ của mình là đúng thì mình nghĩ mình sẽ làm được.
Todoroki Ayumi/Uta
Todoroki Ayumi/Uta
Not support
Khi cô cất giọng hát của mình những nốt nhạc bắt đầu xuất hiện xung quanh cô khiến cô cảm thấy rất vui.
Todoroki Ayumi/Uta
Todoroki Ayumi/Uta
Đúng như mình nghĩ nó chính xác là năng lực trái ác quỷ của mình lúc trước.
Todoroki Ayumi/Uta
Todoroki Ayumi/Uta
Nhưng thay vì ăn trái ác quỷ thì mình lại bộc phát nó dưới dạng Kosei ở thế giới này.
Todoroki Ayumi/Uta
Todoroki Ayumi/Uta
Như vậy là mình có thực hiện được ước mơ lúc trước đó là trở thành ca sĩ của mình rồi!
Todoroki Ayumi/Uta
Todoroki Ayumi/Uta
Không, còn hơn thế nữa mình sẽ trở thành Diva nổi tiếng khắp thế giới.!
Kể từ khi có lại năng lực trước kia của mình cô ngày nào cũng trốn đi ra sau núi luyện năng lực và giọng hát của mình chỉ mất có 1 năm cô đã điều khiển được nó thành thục thậm chí còn kéo dài thời gian duy trì tỉnh táo khi đưa người khác vào thế giới Uta, mắt của cô cũng từ hai màu xanh - xám chuyển thành màu tím giờ ngoại hình bây giờ của cô không khác lúc trước là bao.
Hôm nay là một ngày bình thường khi tôi đang trong phòng cùng mẹ, chị Fuyumi, anh Natsuo, Shoto cả năm người chúng tôi trò chuyện với nhau thì cha bước vào. Ông ta bày ra một bộ mặc hung dữ nhìn mẹ tôi là quát.
Todoroki Enji/Endeavour
Todoroki Enji/Endeavour
TÔI ĐÃ NÓI VỚI CÔ GÌ HẢ!
Todoroki Enji/Endeavour
Todoroki Enji/Endeavour
TÔI BẢO CÔ NGĂN NÓ KHÔNG CHO NÓ SỬ DỤNG NĂNG LỰC KIA MÀ!
Todoroki Enji/Endeavour
Todoroki Enji/Endeavour
SAO CÔ KHÔNG NGĂN NÓ LẠI!
Ông ta dùng cánh tay mình đánh vào mẹ của cô giọng nói đầy tức giận cứ như muốn bùng nổ vậy.
Todoroki Shoto
Todoroki Shoto
Aaaaaa! cha không được đánh mẹ!
Shoto lúc này đứng trấn trước mẹ Rei khoa tay múa chân hét lên không muốn cho người kia đụng vào mẹ mình.
Todoroki Enji/Endeavour
Todoroki Enji/Endeavour
SHOTO CON MAU TRÁNH RA ĐÂY KHÔNG PHẢI VIỆC CỦA CON!
Cô lúc này không biết nói gì dương đôi mắt tím nhìn về phía Fuyumi và Natsuo đang ông lấy nhau bịt kín tai,mắt lại để không nhìn hay nghe thấy khung cảnh kia.
Cô lại quay qua hướng mẹ và Shoto với ông ta rồi nhìn phía ngoài cánh cửa kia Touya đang đứng đó và chứng khiến tất cả trên khuôn mặt anh lúc này thể hiện nét hoang mang, kinh người khi nhìn khung cảnh trước mắt.
Lúc này cô đã không chịu được như muốn bùng phát mà hét lên.
Todoroki Ayumi/Uta
Todoroki Ayumi/Uta
CHA CÓ THÔI ĐI KHÔNG NÓ ĐÂU PHẢI LÀ LỖI CỦA MẸ!
Todoroki Ayumi/Uta
Todoroki Ayumi/Uta
CHÍNH CHA ĐÃ GÂY RA TẤT CẢ MÀ!
Todoroki Ayumi/Uta
Todoroki Ayumi/Uta
CHÍNH CHA ĐÃ LÀM CHO ANH TOUYA NHƯ THẾ!
Todoroki Ayumi/Uta
Todoroki Ayumi/Uta
CHA ĐÃ KHIẾN ANH ẤY TIN RẰNG ANH ẤY SẼ LÀ CÔNG CỤ HOÀN HẢO ĐỂ CHO CHA VUI!
Todoroki Ayumi/Uta
Todoroki Ayumi/Uta
NHƯNG KHI NGHE CHA NÓI ANH ẤY KHÔNG CẦN LUYỆN TẬP NỮA VÀ ĐIỀU ĐÓ LÀM ANH ẤY RẤT SỐC VÀ CẢM THẤY NHƯ MÌNH BỊ BỎ RƠI VẬY.
Todoroki Ayumi/Uta
Todoroki Ayumi/Uta
Vì điều đó mà anh ấy nghĩ là do mình yếu nên cha mới không quan tâm mình mà chỉ quan tâm đến Shoto.
Todoroki Ayumi/Uta
Todoroki Ayumi/Uta
Nên đã luôn lén tập luyện để rồi bị bỏng nhưng người luôn chịu trách nhiệm cho việc đó luôn là mẹ!
Todoroki Ayumi/Uta
Todoroki Ayumi/Uta
Không phải mẹ không ngăn anh ấy lại mà là không thể ngăn được bởi anh ấy luôn ám ảnh những câu nói của cha mà đã bất chấp dù bị bỏng để được cha chú ý đến!
Todoroki Ayumi/Uta
Todoroki Ayumi/Uta
Nhưng cha lại gạt đi nó mà chỉ chú ý đến Shoto khiến anh ấy buồn và nghen tị với Shoto!
Todoroki Ayumi/Uta
Todoroki Ayumi/Uta
CHÍNH CHA LÀ NGUỒN CƠN CỦA MỌI CHUYỆN!
Khi nghe những lời đó khiến ông khựng lại một lúc nhìn đứa con gái út của mình, nó là một đứa khá trầm tính trong nhà nhưng hôm nay lại lên tiếng phản bác ông khiến ông phải suy nghĩ lại những lời nói của cô.
Cô lúc này thấy ông ta khựng lại nhìn vào hư vô suy nghĩ gì đó, cô lúc này không kiểm soát được cảm xúc nên đã chạy ra khỏi nhà tạo một nốt nhạc lớn đứng lên đó rồi bay đi.
________________________________
Tác giả :)
Tác giả :)
Tới đây thôi chap sau tiếp tục :)
Tác giả :)
Tác giả :)
Thấy hay thì like và ủng hộ nha :3

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play