Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Người Tình Vampire Ở Lockholm

Chương 1: Xuất thân của Rose

...****************...

Tại một vùng quê nhỏ ở phía nam , đó là một ngôi làng ảm đạm và bình yên. Trong đó cũng có 1 gia đình, và gia đình đó là của nhà Rose.

Gia đình Amelia gồm có ông John Amelia, bà Violet Amelia cùng với cô con gái của họ là Rose Amelia. Cha của Rose làm trong bộ ngoại giao, bà Violet thì thường ở nhà làm nội trợ. Rose có tính cách chăm chỉ, chịu khó , yêu thương, đồng cảm, thông minh và vô cùng xinh đẹp. Còn cha của Rose là một người vô cùng yêu thương con cái và biết chăm lo cho gia đình mình, bà Violet lại thùy mị nết na, luôn chăm sóc chồng con chu đáo.

Thời đó vampire luôn ẩn nấp, rất ít người biết đến sự hiện diện của họ,bởi họ hoàn toàn có một thế giới riêng biệt. Nếu như hỏi ai đó rằng thế giới này có vampire không?Họ sẽ nói chắc chắn là không.Thậm chí họ còn cho rằng bạn bị điên.Tuy nhiên thật sự họ có tồn tại, chỉ là đa số con người đều không biết, hoặc họ biết nhưng không tin. Họ sẽ thường nghĩ những sinh vật huyền bí kì ảo này chỉ có trong tiểu thuyết giả tưởng hay mấy cái chuyện người lớn bịa ra để dọa bọn trẻ con .Một số còn lại là những quan chức cấp cao, họ luôn biết vampire đã có từ ngày xưa. Nhưng bởi để hai bên không làm hại nhau, bọn họ đã lập giao ước giữa thế giới loài người và thế giới của vampire.

Giao ước đó chủ yếu ra luật nếu như có con người hay vampire nào xâm phạm đến vùng đất của bên nào thì bên đó sẽ có toàn quyền quyết định sẽ làm gì với những kẻ xâm phạm trái luật.Ngoại lệ là những người trong quan chức hay hoàng gia của cả hai bên thì họ sẽ không phải thực hiện theo giao ước.Họ được tự do đi sang bên kia mà không bị gò ép. Miễn họ giữ được thân phận thực sự không để cho ai ở vùng đất đó biết về sự hiện diện của họ.

Ở vương quốc vampire, do không có nguồn thức ăn là con người nên dần dần họ thay thế bằng máu của động vật là chủ yếu. Duy nhất những người giàu có, quyền lực, hoàng gia của thế giới vampire này có thể uống rượu vang chứa máu của con người, những loại máu ngon, những loại máu vô cùng đắt tiền .Riêng những chai rượu này giá rất đắt đỏ . Nhưng nếu loại máu trong vang càng thơm, xịn thì giá trị của chai vang sẽ vô cùng quý hiếm.

Quay trở lại với gia đình của Rose, có lần cha của Rose do sơ xuất , vội vã vì sắp muộn giờ làm nên đã để quên tập tài liệu ở nhà cho nên nhờ Rose mang đến hộ mình tại bộ.Khi cô bé đến đó, Rose rất bất ngờ về nơi làm việc của bố thật sự rất to và nhiều tầng . Cô bé tò mò đi khám phá xung quanh đó.Không may trong lúc đi tìm , Rose đã lạc vào trong kho của bộ.

Trong đó lại chứa rất nhiều chai rượu vang.Thực chất, quan chức cấp cao thường trao đổi giao dịch chai vang cho vampire để kiếm thêm lợi nhuận và để họ không động đến con người.Rose đã đến gần chỗ của những chai vang đó. Cô tò mò mở những chai vang ra:

" Tại sao mùi của nó thật kinh khủng nhỉ?Mùi của nó không giống như những chai vang bình thường"

"Thôi để nó vào lại vậy, mình thử mở chai khác xem"

*Tiếng mở

" Ưm, chai này thơm thật đấy , ngửi dễ chịu hơn hẳn chai vừa nãy"

" Có khi tí phải lên hỏi bố về nó mới được"

Thật bất ngờ, cô có thể phân biệt được mùi rượu nào máu xịn, mùi nào là máu giả. Có lẽ cô là người đầu tiên có năng lực đặc biệt và độc lạ, tuy nhiên có lẽ nó sẽ giúp ích cho cô sau này. Tuy nhiên những chai rượu vang chứa máu này, thực chất cô chỉ nghĩ rằng nó là những chai vang bình thường, với những chai rượu vang mang mùi khó chịu thì cô chỉ đơn giản tin nó là những chai rượu hỏng . Không hề biết về sự tồn tại hay trong đó thật sự chứa máu của con người ở bên trong.

" Những chai rượu vang này mùi khác nhau thật, có lẽ mấy chai mùi kinh khủng đó hỏng rồi chăng?"

Cô đang nhìn và ngắm những chai này thì có người đi vào, lại gần phát hiện ra cô.

"Ai đó? Mau ra đây"

"Nếu để tôi tìm thấy được tôi sẽ không bỏ qua cho người đấy đâu"

Rose run sợ:" Thôi xong rồi, phải tìm chỗ chốn không thì quả này không thoát "

Cô liền bỏ chạy và chốn vào góc khuất nơi đó. Đợi 1 lúc lâu rồi cô chạy lên, tìm phòng mang tài liệu cho bố .

Rose tò mò hỏi bố về những chai rượu vang dưới kia

" Cha à! Mấy cái chai rượu dưới kho mùi thơm vs cả mùi kinh khủng nó là gì vậy ạ?"

. Bố cô thực chất không biết về những chai rượu máu đó , cũng chỉ nghĩ rằng nó cũng là những chai bình thường . Cô nghe theo lời của bố cũng tin rằng những chai vang chỉ là chai bình thường như thế . Vậy là cô trở về nhà sau khi đưa những tài liệu quan trọng cho bố.

Thật thì trong những tài liệu đó, bố cô đang nghiên cứu về giống vampire. Nhưng đây chỉ là nhiệm vụ ông ấy được bộ trưởng giao , chứ bố của Rose cũng không tin rằng Vampire có thật trên đời. Ông cho rằng thật nực cười khi họ nghĩ vampire có thật trên đời. Sau khi nghiên cứu xong, ông trở về ngôi nhà thân yêu của mình

Chương 2: Biến cố, bi kịch

...****************...

Những tháng sau đó nhà Rose vẫn sống hạnh phúc với nhau . Nhưng vào một hôm trời âm u , mẹ của Rose đột nhiên trở bệnh nặng . Bố của Rose lo lắng, gọi bác sĩ đến nhà thăm khác cho vợ mình: " Rose, con hãy đi gọi ngay bác sĩ tới đây đi, nhanh lên gấp lắm"

Một lúc sau bác sĩ tới và khám cho bà. Bác sĩ kết luận mẹ của Rose mắc bệnh nặng cụ thể là ung thư giai đoạn cuối, chỉ sống được 3 tuần nữa là sẽ vĩnh viễn rời khỏi thế giới này đi. Tin này như sét đánh ngang tai đối với gia đình của Rose. Rose thì luôn khóc sụt sịt , buồn bã, cô bé rất tuyệt vọng và vô cùng thương mẹ. Cha Rose thì mệt mỏi, dốt mình trong phòng hàng nhiều giờ, lấy rượu làm bạn. Ngồi trong đó khóc lóc, trách ông trời tại sao lại đối xử tàn nhẫn với mình

Những tuần đó Rose ngày ngày chăm sóc mẹ và cầu nguyện, mong sẽ có một phép màu nào đó đến với bà. Không may, phép màu đã quay lại với gia đình họ Vvào một buổi chiều,chính thức bà Violet đã ra đi , để lại Rose và bố cô ở lại với nhiều nỗi buồn. Bố Rose do quá đau buồn muốn quên đi hiện thực nên đã uống rượu để quên hết. Ngày nào ông John cũng say xỉn.

Ngày tổ chức đám tang cho mẹ cô. Tất cả người của thị trấn đó đều đến dự. Cô ôm quan tài của mẹ khóc thảm thiết:" Tại sao mẹ lại bỏ con đi chứ?Mẹ đã hứa sẽ ở lại với con đến khi con trưởng thành rồi mà, Tại sao chứ?"

Mọi người trong thị trấn chỉ biết ôm cô bé rồi an ủi:" Không sao đâu Rose, mẹ của con là người tốt, bà ấy không bỏ con, bà ấy sẽ luôn ở cạnh con chỉ là bà ấy tốt bụng nên các thiên thần mới đưa bà ấy lên thế giới tốt nhất để sống"

Mọi chuyện xảy ra sau đó được nhiều năm, nỗi buồn này cũng đã vơi bớt đi trong lòng họ

Nhưng có một lần , ông gặp người phụ nữ tên là Mary, bà ta đã quyến rũ ông ấy , cố tình làm thân và cuối cùng ông ấy cũng yêu bà ta. Thực chất, bà ta chỉ muốn lấy ông John(bố của Rose) về tài sản. Bà ta đã từ lâu ghen tị về vị trí của mẹ Rose.Bà ta đã rất muốn thay thế vị trí của bà Violet.Lúc đầu ông dẫn bà ta về nhà. Bà ta có vẻ ngoài mặt rất hiền dịu quan tâm đến Rose, yêu thương Rose, ra vẻ hỏi thăm quý mến nhưng thực chất là giả tạo.Chính điều này đã gây ấn tượng cho bố cô và điều đó lại làm ông càng thích bà ta.

Tầm 2 tháng sau, ông John Amelia đã cưới bà ta về làm vợ thứ . Rose cũng không muốn bà ta thay thế vị trí của mình nhưng cô bé lại là người hiểu chuyện, đành để bố đi lấy vợ thứ để ông quên đi sự việc đau buồn này , để ông tránh sử dụng rượu nữa. Nhưng khi cưới bà ta về nhà, bắt đầu từng ngày, từng giờ, từng phút, từng giây bà ta dần lộ bản chất thật của mình.

Trong thời gian bố Rose đi làm, bà ta sẽ luôn không ngừng hành hạ cô. Ban đầu là những lời chửi bới, đe dọa. Rồi dần dần là đánh đập,đối xử với Rose không khác gì người hầu.

Rose cố gắng bảo bố nhưng liên tục bà ta từ chối và nói rằng :"Có lẽ Rose không thích em lắm" . Rồi dần dần ông ta cũng tin và cho rằng cô con gái của mình không thích Mary. Muốn bày trò để hai người phải li tán.

Vài năm sau đó bà mẹ kế của rose có tin mang thai đứa bé, Ông john khi biết tin tức này vô cùng vui sướng. Rồi việc gì cũng đến, bà ta cuối cùng cũng hạ sinh một em bé.

Em bé đó ra đời và được đặt tên là Linda, em kế của Rose. Từ hồi Linda ra đời cho đến khi được 8 tuổi , có lẽ Rose đã trở thành bóng ma trong căn nhà, bố Rose dần không quan tâm cô bé nữa. Chỉ duy nhất quan tâm đến hai mẹ con dì kế kia.

Lúc này Rose đã lớn và 19 tuổi, còn Linda 17, nhưng tính cách của nhỏ Linda đó không khác gì mẹ của cô ta. Thủ đoạn , độc ác, giả tạo . Đó là những từ miêu tả về cô ta

Cô ta luôn ra vẻ đáng thương, đóng vai thành nạn nhân rồi đổ cho Rose đánh mình để được lòng của ông John. Rose đã cố gắng giải thích nhưng cũng vô ích. Thật bất ngờ khi ông John tin vào những lời đó của cô con gái út. Ông ta kéo Rose vào phòng và đánh Rose. Những tiếng hét đau đớn luôn thốt ra từ căn phòng. Khiến những ai đi qua cũng phải thấy đáng sợ.

Những ngày tháng sau đó, bà ta cùng cô con gái của mình liên tục nói dối với ông John khiến cô lại bị đánh đập, chửi mắng thậm chí bị đốt hết quần áo

Cho đến khi lần cuối cùng, bà ta đã thật độc ác khi nói dối với ông John rằng chính Rose đã mất đi trinh nữ và có bầu với người đàn ông khác. Chính điều này khiến ông John nổi điên . Ông ta chạy vào bếp (nơi Rose đang lau sàn) túm tóc cô cùng với thanh gỗ trên tay, kéo vào căn phòng đó và đập gãy chân cô khiến cho đôi chân bầm dập, tím tái và biến dạng

Chương 3: Lạc vào vùng đất vampire

Sau khi đánh gãy chân Rose, ông ta vất thanh gỗ xuống sàn rồi rời đi. Nhỏ Linda thấy thế, mỉm cười mãn nguyện trong đầu nghĩ Rose xứng đáng bị đánh như vậy:" Con nhỏ Rose đó xứng đáng bị thế, dám đòi làm con cưng của bố. Mày không thay thế được vị trí quan trọng của tao trong lòng bố mẹ đâu"

Lúc này Rose kiệt sức rồi bất tỉnh, trong mơ cô nghe thấy tiếng của người phụ nữ liên tục nói:" Theo tôi, theo tôi..., tôi sẽ dẫn cô thoát khỏi nơi này, tôi sẽ giải thoát cho cô. Hãy theo tôi đi nào" .Lời gọi đó liên tục thu hút cô.Cô bật tỉnh thì lúc đó đang là buổi đêm. Cô sợ hãi , quyết định chốn thoát ra khỏi đây càng sớm càng tốt.

Cô cố gắng lết , trườn ra hết sức mình để ra cửa chính của căn nhà rồi mở chốt bên dưới cửa. Lúc này, cửa đã mở ra, cô lết hết sức ra ngoài, cố gắng lết đến cánh rừng đen tối của thị trấn

*(Góc ngoài: Trong thị trấn, họ không bao giờ vào rừng vì tin rằng trong đó không có thứ gì sạch sẽ, nên chưa từng ai vào cả + khu rừng này rất dài và tối, họ tin rằng nếu ai vào đó sẽ bị ma ám và không thể chở về nhà, buộc họ tự sát trong đó để thay thế mạng của người bị chết oan, thì lúc đó những con ma đấy sẽ được siêu thoát khỏi cánh rừng)

Khi cô lết đến được đoạn giữa thì tiếp tục kiệt sức rơi vào hôn mê sâu, đầu cô đau, chóng mặt liên tục rồi nằm gục trong rừng lúc nào không biết. Trong cơn hôn mê, cô thấy có một nguồn ánh sáng lớn màu trắng. Như kiểu chỉ dẫn cô làm gì đó

, vào một thế giới gì đó.Và rồi cô không biết rằng cô chính thức đã vào thế giới vampire

Vương quốc Lockholm

Nơi đây bầu trời luôn tối và có màu đỏ, mọi thứ trông thật ma mị và đáng sợ. Lúc cô mở mắt ra thì thấy mình đang ở trong một căn nhà lạ. Đó là một căn nhà của cặp vợ chồng vampire. Họ biết cô là con người nhưng không hại cô vì họ là những người tốt thực sự. Thật may khi họ có năng lực chữa khỏi bệnh ngay lập tức , họ đã chữa khỏi đôi chân cho cô hoàn toàn. Khi nhìn thấy họ, cô sợ hãi hoảng hốt liên tục :"Các người làm gì tôi vậy? các người định làm gì tôi sao?". Họ đã trấn an cô rồi giải thích:" Không, tôi thấy cô ngất phía bên ngoài kia , chúng tôi đã mang cô vào trong, nếu cô là con người mà cứ nằm đấy một mình thì sớm muôn gì cũng sẽ bị trút hết sạch máu thành cái xác khô thôi". Tuy nhiên họ dặn cô rằng không phải ai cũng như họ . Nếu cô ra ngoài đấy nên cẩn thận, không sẽ có ngày biến thành thức ăn.Họ và cô làm quen với nhau. Được biết họ là vợ chồng nhà Darry.

Rose:" Chân của tôi, nó tự dưng......Chân của tôi không còn đau nữa saooo??"

Bà Darry:" Phải, bọn tôi đã chữa cho cô đó, nhưng mà tại sao chân cô thành như vậy? Ai ác độc mà làm cô ra nông nỗi này. Dù sao hắn đánh chân cô bị thương khá nặng. Với cả cô cũng đã để đôi chân này lâu. Nếu không chữa trị sẽ bị hoại tử, y rằng chân cô sẽ bị cắt bỏ"

Rose:" Cảm ơn mọi người nhiều.. , mọi người đối xử thật tốt bụng với tôi"

Nói xong họ làm phép nấu thuốc . Họ đưa cho cô lọ thuốc và dặn phải bôi lên người để bớt mùi của con người thu hút các vampire khác không thì dễ bị bọn chúng xơi.

Lúc bà vợ đang nói thì ông chồng nhớ tới và nhắc bà vợ:" Tối nay nhà vua tổ chức tiệc khiêu vũ ấy, chúng ta nhớ đi cho đúng giờ"

-Rose bất ngờ:" Tiệc khiêu vũ sao?"

-Bà Darry:" Phải, nhưng chủ yếu nhà vua mở để kén vợ cho hoàng tử"

-Rose:"Hoàng tử sao?"

-Bà Darry:" Đúng vậy, cậu ta khá đẹp trai, nhiều cô gái trong vương quốc thích cậu ta nhưng cậu ta không ưng ai cả"

-Rose hỏi vợ chồng vampire:" Liệu tôi có thể đi được không?"

-Ông Darry:" Cô cũng khá là liều khi đi đến một chỗ đầy vampire ấy nhỉ cô gái"

-Bà Darry:"Tôi khuyên là cô không nên đi nhưng nếu cô nhất quyết như vậy, thì tôi đành chịu, mong cô hãy nhớ nên bôi thuốc đó vào nếu không muốn bị xơi"

-Rose:" Được , tôi sẽ cẩn thận"

Đến giờ, sau khi vợ chồng Darry đi đến cung điện , Rose liền ra ngoài, lẻn đến cung điện. Trên đường đi đến , cô đã tới tiệm thuê đồ để thuê 1 bộ váy

-Ông chủ tiệm :" Cô muốn thuê bộ nào"

-Rose:" Bộ nào cũng được, loại đi dạ hội ấy"

-Ông chủ tiệm:" Tôi cá là cô đi tiệc khiêu vũ , lát nữa tôi cũng sẽ đi. Chúc vui vẻ cô gái"

Nói xong ông đưa cho Rose một bộ váy đỏ cùng với chiếc vương miện.

-Rose hỏi:" Phiền nếu tôi thay đồ ở đây chứ"

-Ông chủ tiệm:" Chắc chắn, chỗ thay đồ ở đằng kia kìa. Bây giờ tôi cần phải đi kẻo muộn, cô thay xong đóng hộ tôi cửa hàng nha, cảm ơn"

Khi thay xong, trông cô thật xinh đẹp và bí ẩn , quyến rũ nhưng lại lạnh lùng, có thể nói cô tỏa sáng nhất trong số tất cả các thiếu nữ ở vương quốc

( Có thể nói vẻ đẹp của Rose như tấm ảnh này vầy)

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play