Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

[ĐN BNHA_Fairy Tail] Liên Kết

Giới thiệu nhân vật

1. Tiểu sử
Tên: Yuna Raml Tuổi: ? Thân phận: là thành viên của Đế quốc Alvarez. Anh trai cô là Ajeel Raml - hiện là Hoàng đế của Alvarez. Biệt danh trong Đế chế của cô là "Nữ hoàng sa mạc" (Desert Queen) do sự thông thạo về Sa Thuật.
Yuna là một cô gái có chiều cao trung bình và được thừa hưởng mái tóc dày, màu cam cùng với nét mặt hiền lành từ mẹ mình.
Vẻ ngoài của cô được mọi người nhận xét là một người hiền lành, dễ bắt nạt nên thường khi đánh với nước khác cô đều là người đầu tiên được nhắm đến vì vẻ ngoài.
Cô mang biểu tượng của Đế chế Alvarez dưới vai trái.
Yuna là một cô gái rất thân thiện, không bận tâm đến những người ở vị trí cao hơn với giọng điệu tôn trọng hoặc ngôn ngữ đi kèm. Khi trong một trận chiến cô luôn giữ bản thân bình tĩnh hết mức và đưa ra nhiều dự đoán về những đợt tấn công hay phòng thủ.
Cô là người có sự kiên nhẫn cao và thay vì tàn bạo như anh trai thì cô thích việc vờn với kẻ thù hơn việc xử trực tiếp nhưng tùy vào một số trường hợp.
Cô luôn có một sự bảo vệ tuyệt đối với những người mà cô yêu quý và coi như gia đình mình.
Sau khi anh trai lên ngôi, cô tạm biệt anh trai và mọi người rồi rời đi chu du hưởng thụ cuộc sống của mình.
2. Năng lực & Sức mạnh
- Sa Thuật (砂の魔法, Suna no Mahō, Sand Magic): Yuna là một người sử dụng ma thuật cát vô cùng mạnh mẽ, cả tấn công lẫn phòng thủ. Cô có thể tạo ra nhiều quái vật nhiều hình dạng tương tự như Tạo Hình Thuật, thậm chí có thể tự biến mình thành cát và có thể di chuyển hoặc dịch chuyển đến bất cứ đâu. Cô có một mối liên hệ đặc biệt với cát, khi cô có thể xác định vị trí của kẻ địch và đồng đội của họ bằng cách "hỏi" mặt đất. Cô có thể gần như ngay lập tức biến bất kỳ vật vô tri vô giác nào thành cát khi chạm vào khiến cô miễn nhiễm với hầu hết các cuộc tấn công trực diện. Ngoài ra, khi tiếp xúc trực tiếp với cơ thể sống, Yuna có thể sử dụng ma thuật này để hút hơi ẩm từ cơ thể người, làm cạn kiệt năng lượng của nạn nhân trong quá trình này.
• Sa Thể (Sand Body): Yuna là có khả năng biến mình thành cát và có thể ẩn mình trong đó.
• Người Khổng Lồ Cát (Sand Golem): Sử dụng ma thuật của mình, Yuna có thể tạo ra một con quái vật khổng lồ bằng cát, có thể sử dụng để đi lại và đủ nhanh.
• Quái Vật Cát (Sand Monsters): Bằng cách vẫy tay, Yuna có thể tạo ra các quái vật từ cát để tấn công kẻ thù của mình.
• Hố Kiến Sư Tử (蟻地獄, Arijigoku, Ant Lion Pit): Yuna có thể tạo ra một hố cát cực lớn nhanh chóng có thể nhấn chìm hoàn toàn kẻ thù của cô. Theo như cô nói, cô đã nuốt chửng toàn bộ thị trấn bằng kỹ thuật này, và trước trận chiến với hội pháp sư nào đó, không ai có thể thoát khỏi ma thuật này.
• Dòng Cát Tử Thần (死の砂, Shi no Suna, Sands of Death): Yuna có thể tạo ra một làn sóng cát khổng lồ có thể nhấn chìm hoàn toàn kẻ thù của mình. Theo cô, khi bị trúng phép này, cơ thể người nhận sẽ bị khô từ bên trong và thành xác ướp.
• Thế Giới Cát (砂の世界, サンドワールド, Sando Wārudo, Sand World): Yuna có khả năng tạo ra một cơn bão cát lớn, đủ lớn để bao quanh toàn bộ một thị trấn, buộc mọi người trong đó phải hạn chế tầm nhìn. Ngoài ra, bản thân Yuna có thể di chuyển tự do và rất hiệu quả trong cơn bão cát, dường như sát nhập và hòa quyện với cát, cho phép cô tấn công mục tiêu từ bất kỳ vị trí nào. Theo đánh giá từ những lời của anh cô, Thế Giới Cát giống như một phương sách cuối cùng của Yuna và hiếm khi được sử dụng.
• Ramal Sayf (砂の剣, ラムル・セイフ, Ramuru Seifu): Sau khi Yuna khi nhảy lên không trung, cô có thể bao bọc mình trong một cơn lốc cát, trước khi những lưỡi cát như mưa rơi xuống vào mục tiêu của mình.
• Ramal Fa'as (砂の斧,ラムル・ファアス, Ramuru Fāsu): Yuna có thể tạo ra một chiếc rìu hai lưỡi làm bằng cát được cho là sắc bén và đủ mạnh để hạ gục mục tiêu.
- Khả Năng Chịu Đựng Mạnh Mẽ: Mặc dù hiếm khi tạo cơ hội cho đối thủ tấn công trực tiếp, Yuna đã chứng tỏ khả năng phục hồi đáng kể, chịu ít thiệt hại khi bị kẻ thù tấn công bất ngờ.
- Phản Xạ Nhanh Nhẹn: Yuna đã thể hiện phản xạ sắc bén và một kỹ năng nhào lộn điêu luyện, cho phép cô di chuyển đồng đều với kẻ thù trong trận chiến ở cự ly gần và thông qua việc sử dụng ma thuật của mình, vượt xa kẻ thù một cách hiệu quả. Tốc độ của cô cao đến mức cô có thể chặn được tất cả những đòn tấn công của kẻ thù bằng tay trước khi chúng có cơ hội tiếp cận cô.
- Thể Lực Mạnh Mẽ: Theo mức độ khả năng phép thuật đã nêu, Yuna đã thể hiện sức mạnh thể chất lớn đến mức làm chệch đòn tấn công của địch mà hoàn toàn không gây thương tích cho bản thân. Đồng thời cô dễ dàng nâng kẻ thù lên khỏi mặt đất bằng một tay, sau đó bóp cổ hắn và làm mất nước trong cơ thể hắn thông qua Sa Thuật của cô.
- Pháp Lực Cao Siêu: Yuna có một lượng pháp lực vô cùng lớn, cấp độ sức mạnh của cô cũng được tuyên bố là có pháp lực vượt qua Makarov Dreyar. Yuna có thể dễ dàng tạo ra một cơn bão cát, lớn đến nỗi nó bao phủ hoàn toàn mặt đất và bên trên bầu trời, và hoàn toàn xóa nhòa mọi tầm nhìn, để dành cho riêng Yuna.
End.

Văn án

Giữa đôi ta luôn có sự liên kết và nó cũng là sự ràng buộc.
Nó cũng là minh chứng cho một mối quan hệ.
Gia đình?
Tình cảm?
Nghe bảo nó tồn tại là một sợi chỉ đỏ hoặc dây màu đỏ.
Nó thể hiện việc đôi ta trở nên xa lạ hay thân thiết.
Ta không thể cưỡng cầu những gì không thuộc về mình.
Nhưng nó cũng reo lên sự ích kỉ, sự ham muốn.
Con người bản tính luôn tham lam và nó vô đáy, không thể hiểu được họ sẽ làm gì.
Nhưng trong tình cảm, một số người vì yêu mà đánh đổi tất cả hay buông tay để nửa kia yên bình.
Tôi - Yuna Raml chỉ muốn chu du, tận hưởng cuộc sống và kiếm một nửa còn lại như chuyện tình của bao người thôi.
Tôi đâu ngờ tới chuyện sẽ xảy ra như này!!
"Các ngươi thật ngông cuồng!!"
"Chẳng phải chị nói thích vẻ đẹp của em sao?"
"Anh không muốn ánh mắt của em ở trên người kẻ khác ngoài anh đâu!"
"Chị biết tôi yêu chị nhưng tại sao chị lại phủ nhận nó!!?"
"Chẳng phải chị nói yêu tôi nhất sao? Vậy sao tôi yêu chị thì lại trốn tránh?"
"Chị như ánh mặt trời chiếu rọi cuộc đời tôi nhưng tôi chỉ muốn nó chiếu mỗi tôi thôi."
"Chị đã chiếu sáng mọi thứ ở thực tại này và em sẽ khiến chị chỉ hướng về em mà thôi."
"Đến bao giờ chị mới quay lại nhìn em!!?."
-----------------------------------------------------------------
Triết học là nhất
Triết học là nhất
Tôi luôn ấp ủ bộ này trước 2 khứa kia rồi nhưng giờ mới có can đảm viết.
Triết học là nhất
Triết học là nhất
Bộ này tôi viết chỉ để tự thẩm :))
Triết học là nhất
Triết học là nhất
Ở đây chúng tôi chỉ có dảk bủh bủh hé:)
Triết học là nhất
Triết học là nhất
Bởi ở đây sẽ dễ viết hơn ở bên Haikyuu =))
Triết học là nhất
Triết học là nhất
Tôi không am về đánh đấm nên sẽ ít pha hành động hơn:(
Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi. Spam hoài spam mãi.

Chapter 1

[Hành động] ABC: Lớn tiếng 《Tiếng âm thanh》 📞: gọi điện thoại 💬: nhắn tin "...": Suy nghĩ °Nội dung thư kèm nhân vật viết° 🔵: Nói chuyện qua Lacrima Còn cập nhật
-----------------------------------------------------------------
Đế chế Alvarez năm X793.
NovelToon
NovelToon
Nhân vật phụ
Nhân vật phụ
Người hầu: Cô định đi thật sao? Cô có thể suy nghĩ lại được mà!!?
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
[Đứng nhìn ngoài cửa sổ]
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
[Mỉm] Ta từ bé đến giờ cứ xử lí công việc cùng ông nội rồi giải quyết một số việc ngoài Đế chế.
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Nhưng nói là có ra ngoài giải quyết việc nhưng lại không được nhiều vì Ajeel và ông cứ lo ta gặp chuyện bất trắc.
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Giờ chiến tranh kết thúc rồi, ta cũng nên đi đâu đó cho khuây khỏa chứ.
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
NovelToon
Nhân vật phụ
Nhân vật phụ
Người hầu: [Nhướn mày] Bởi cô là người thân duy nhất của hai người họ nên mới vậy.
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
[Ủ rũ] Nhưng không nhất thiết phải vậy đâu.
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
NovelToon
Nhân vật phụ
Nhân vật phụ
Người hầu: Dù sao cô cũng nên báo với hai người họ thay vì như lần trước cô lẻn đi. [thở dài]
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
NovelToon
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Ể?
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Ta nhớ có để thư mà.
Nhân vật phụ
Nhân vật phụ
Người hầu: [thở dài]
Nhân vật phụ
Nhân vật phụ
Người hầu: Nhưng cô lại để trong ngăn tủ.
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Ehe à thì ta quên.
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Nhưng lần này ta sẽ thông báo trước mà.
Nhân vật phụ
Nhân vật phụ
Người hầu: [Gật đầu] Vậy tôi đi đây, hôm nay sẽ bận lắm đây.
Nhân vật phụ
Nhân vật phụ
[Vẫy tay] Bái bai.
Nhân vật phụ
Nhân vật phụ
Người hầu: [rời đi]
《Cạch》
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
[Lẩm bẩm] Không biết anh ấy đi đến đâu rồi, đánh cũng xa chỗ này mà.
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
[Đi về phía tủ cạnh giường lấy Lacrima liên lạc ra]
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
[Dùng ma pháp lên Lacrima]
-----
Ajeel Raml - Desert King
Ajeel Raml - Desert King
🔵: Ô Yuna gọi gì cho anh nè.
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
🔵: Khi nào anh xử lí xong vậy.
Ajeel Raml - Desert King
Ajeel Raml - Desert King
🔵: Có lẽ sẽ mất chút thời gian. [cười]
Ajeel Raml - Desert King
Ajeel Raml - Desert King
🔵: Xa em có xíu mà nhớ quá đi.
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
🔵: Anh nhớ em nhưng không nhớ ông, ông mà biết chắc túm đầu anh quá.
Nhân vật phụ
Nhân vật phụ
🔵: 《Uỳnh uỳnh》
Nhân vật phụ
Nhân vật phụ
🔵: Chết đi thằng chó.
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
🔵: Bọn chúng đông lắm sao?
Ajeel Raml - Desert King
Ajeel Raml - Desert King
🔵: [Một tay đánh một tay cầm Lacrima] Thì có đông nhưng tự nhiên anh muốn vờn chúng.
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
🔵: Vậy thì đừng lâu quá nhé.
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
🔵: Hôm nay là ngày của anh đấy.
Ajeel Raml - Desert King
Ajeel Raml - Desert King
🔵: Nghe em hết.
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
[Ngắt liên lạc]
-----
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
[Cất Lacrima] Giờ mình sẽ chuẩn bị đồ trước.
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Và sau đó đi tìm ông.
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Làm bộ trưởng bận thật đấy. [thở dài]
-----------------------------------------------------------------
Ở một nơi nào đó.
Nhân vật phụ
Nhân vật phụ
1: Nghe nói là anh ả Yuna sắp về rồi đấy.
Nhân vật phụ
Nhân vật phụ
2: Con ả đấy cũng sẽ rời đi, thấy bảo nó cũng là người dễ xơi.
Nhân vật phụ
Nhân vật phụ
3: Bọn mày tính làm gì?
Nhân vật phụ
Nhân vật phụ
4: Xử con ả đấy trước đi rồi lấy bộ phận cơ thể nó làm quà mừng tên Ajeel lên ngôi.
Nhân vật phụ
Nhân vật phụ
NovelToon
Nhân vật phụ
Nhân vật phụ
5: Tao nghĩ chúng ta tấn công cùng một lúc và ngay khi ả ta rời đi thì cùng đánh.
Nhân vật phụ
Nhân vật phụ
6: Qua mày bảo có ma trận mới là dịch chuyển đúng không?
Nhân vật phụ
Nhân vật phụ
1: Ồ! Ý mày là kêu tao thử trên người nó à. [cười đểu]
Nhân vật phụ
Nhân vật phụ
4: Vậy nếu làm được thì chúng ta sẽ được công nhận là đánh bại em gái của một tên trong Spriggan 12 sao!!?
Nhân vật phụ
Nhân vật phụ
NovelToon
Nhân vật phụ
Nhân vật phụ
2: Không thì thay vì đánh thì có thể thi triển lên vị trí ả ta mà.
Nhân vật phụ
Nhân vật phụ
7: Đầu tiên vây rồi khiến ả đứng yên rồi làm trận pháp.
Nhân vật phụ
Nhân vật phụ
4: Hay lấy người ngoài, ả ta sẽ không ngờ đâu.
-----------------------------------------------------------------
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Xong rồi.
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Giờ thì (lời thoại ẩn).
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
[Đi ra khỏi phòng]
《Cộp cộp cộp》
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
NovelToon
Nhân vật phụ
Nhân vật phụ
Người hầu: [Chạy đến] Yuna-sama!
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
[Quay lại]
Nhân vật phụ
Nhân vật phụ
Người hầu: Ajeel-sama đã về, hiện đang ở sảnh ạ.
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
[Biến thành cát di chuyển tới sảnh]
-----------------------------------------------------------------
NovelToon
Ajeel Raml - Desert King
Ajeel Raml - Desert King
Haha ông không chào đón cháu sao.
Yajeel
Yajeel
[Nhíu mày] Sắp lên hoàng đế rồi mà vẫn nhởn nhơ vậy hả!!!
Ajeel Raml - Desert King
Ajeel Raml - Desert King
À thì hửm!?!
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
[Bay tới]
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
[Dần hiện ra dáng người] Anh Ajeel, ông nội.
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
NovelToon
Ajeel Raml - Desert King
Ajeel Raml - Desert King
[Ôm cô] Ỏ em anh hôm nay xinh quá nè.
Ajeel Raml - Desert King
Ajeel Raml - Desert King
Cũng học được chiêu này của anh rồi. [cười phá lên]
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
[Ôm lại] Tất nhiên rồi.
Yajeel
Yajeel
E hèm.
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
[Buông ra]
Ajeel Raml - Desert King
Ajeel Raml - Desert King
[Buông ra]
Yajeel
Yajeel
Ajeel mau đi thay đồ đi rồi chúng ta sẽ thông báo vị hoàng đế mới.
Ajeel Raml - Desert King
Ajeel Raml - Desert King
[Bĩu môi] Không mặc thoải mái được hay sao.
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
Yuna Raml - Yuna Iwasaki
[Mỉm] Vậy để em lựa cho anh.
Ajeel Raml - Desert King
Ajeel Raml - Desert King
Ý hay, chúng ta đi thôi. [Khoác vai cô rời đi]
Yajeel
Yajeel
[Nhìn bóng dáng hai người dần khuất đi]
Yajeel
Yajeel
Hôm nay hình như con bé sẽ thông báo gì đó thì phải.
Yajeel
Yajeel
Haizzz tuổi trẻ thích thật đấy. [rời đi]
End
-----------------------------------------------------------------
Triết học là nhất
Triết học là nhất
Chuyện là học cấp 3 người gì cũng gặp, thời khóa biểu vạn dạng với các tiết xếp như chơi tài xỉu.
Triết học là nhất
Triết học là nhất
Tất cả đều ổn hết cho đến khi
Triết học là nhất
Triết học là nhất
Sang học kì 2 thời khóa biểu tôi thấy ảo diệu thật sự =))
Triết học là nhất
Triết học là nhất
Mỗi tuần thay một cái, đúng là khác bọt.
Triết học là nhất
Triết học là nhất
Nhưng người xếp tiết học chắc nách hoại tử luôn rồi.
Triết học là nhất
Triết học là nhất
Nghĩ gì cho quả 2 tiết Thể dục ở cùng 1 ngày chứ :)
Triết học là nhất
Triết học là nhất
Rồi học khối D mà thứ 4 học như bên khối A.
Triết học là nhất
Triết học là nhất
Rồi riết cũng tiền đình thật sự.
Triết học là nhất
Triết học là nhất
Tiền đình vậy thôi bái bai:>

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play