Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Nữ Chính Và Ta Không Cùng Đẳng Cấp.

Chương 1: Kí chủ à, nhẹ tay thôi !!!

Trong không gian trắng xóa, mèo con tròn trịa với bộ lông đen huyền hai mắt ngấn lệ thở dài...

" Kí chủ à, người có thể nhẹ tay tí được hông, xuyên được 5 vi diện mà người làm sụp đổ hơn phân nửa rồi, khổ thân mèo quá mà. "

" Mi sợ cái gì, đây đâu phải lần đầu tiên bị sụp đổ, ta đã nói rồi, cứ lèm ba lèm bèm nhức cả tai. "

" Ta chỉ sợ kí chủ có chuyện gì thôi, người cứ làm sụp đổ như vậy, giết nam nữ chính như vậy thiên đạo không dung đâu."

( Phải nhỏ nhẹ với kí chủ, kí chủ rất uy vũ, không được làm kí chủ cáu, phải ôm đùi vàng !!! )

" Ta không sợ mi sợ gì, thiên đạo không làm gì được ta đâu, ngươi mà còn lải nhải thì mềm xương với ta đó!

........

Thôi kệ, nó đã quen với kí chủ tính tình sáng nắng chiều mưa này quá rồi, chỉ cần kí chủ nó vui là được. Đùi vàng này phải ôm nên phải biết nghe lời. Kí chủ cực ghét những ai không nghe lời.

" Hắc Miêu, bảng số liệu đâu, thôi ngoan ta thương, ta hứa những vi diện sau ta sẽ không trực tiếp giết nam nữ chính nữa, sẽ không làm sụp đổ nữa đâu. "

Vừa nói cô vừa ôm nó vào lòng vuốt ve vẻ mặt đầy ý cưng chìu.

" Vâng ạ! " - Hắc Miêu nhanh nhảu trả lời.

..." DỮ LIỆU HỆ THỐNG...

...Tên: Lãnh Băng Hy...

...Công đức: 90000...

...Tuổi thọ: 50...

...Kỹ năng: Nước mắt pha lê, Nụ cười thiên thần, Hào quang tỏa nắng, Nhìn thấu lòng người....

...Vật phẩm: Mị Ảnh kiếm, châm Ngân Phách, Cổ Nguyệt cầm. "...

Lãnh Băng Hy, lúc còn sống là 1 sát thủ kiêm tiểu thư độc nhất của Lãnh Gia. Hắc đạo lẫn Bạch đạo bấy giờ không ai không run sợ khi nghe tới tên của cô. Bị hại chết bởi chính người chồng cô yêu thương và người bạn thân mà cô tín nhiệm.

Sau khi chết lại gặp được Hắc Miêu, hệ thống xuyên nhanh qua nhiều vi diện thực hiện nguyện vọng của nguyên chủ thu nhập công đức và thời gian có thể sống lại. Có điều, tính cô từ xưa nay cấm kị nhất bị chạm vào nguyên tắc của bản thân.

Không phải cô cố tình giết nam nữ chính, làm vi diện sụp đổ nhưng chính họ đã chạm vào giới hạn của cô. Giới hạn của cô đó là gia đình, và những người bên cạnh cô.

Hệ thống thời gian đầu không hiểu, cứ lải nhải với cô suốt, nhưng rồi theo thời gian thấy cách làm việc của cô lẫn những gì cô trải qua trước khi chết, hệ thống chỉ có thể ngoan ngoãn nghe lời không dám làm loạn nữa.

Vì cô rất tài giỏi, lại rất tốt với nó, khi rảnh rỗi không làm nhiệm vụ nấu ăn cho nó, kể chuyện cho nó nghe, cưng chìu quan tâm nó rất nhiều.

Từ trước tới giờ bản thân nó là hệ thống đi theo rất nhiều kí chủ nhưng chưa một ai thật lòng tốt với nó như cô, khi kí kết linh hồn với cô nó không thể dò ra được các giá trị số liệu như mị lực, trí tuệ, thể lực của cô.

Trải qua vài nhiệm vụ cùng cô nó chỉ có thể tự nhủ bản thân phải ôm chặt kí chủ uy vũ này, cô thích chơi như thế nào cũng được miễn cô vui vẻ là được.

" Hắc Miêu à, vào vi diện mới thôi nào! "

..." Bắt đầu truyền tải......

......1...2...3... "...

Lãnh Băng Hy mở mắt ra, nhìn xung quanh để xác nhận vị trí của bản thân. Một căn phòng phải nói là rất ư bánh bèo, hồng từ trên xuống dưới từ trong ra ngoài... Nhìn xuống bộ đồ bản thân đang mặc, nhìn vào trong gương...

" Vãi, hello kitty??? Có cần phải bánh bèo vậy không??? Í, bù lại thân thể này nhan sắc không tồi nha, cũng thuộc kiểu tuyệt phẩm đó, điện nước đầy đủ, ta thích haha. "

Ôi mợ ơi... Kí chủ nhà nó sao cái tật mê gái không bỏ vậy nè, nhiều lúc chả biết chủ nó là nam hay nữ nữa đó...

" Ta thích gái đẹp không liên quan gì về vấn đề giới tính của ta, bản năng mê cái đẹp xưa này là chuyện thường tình của con người nên mi dẹp ngay cái suy nghĩ trong đầu đó ngay cho taaaa! "

Hắc Miêu: "..." - Quên mất kí chủ của nó có kĩ năng nhìn thấu lòng người ( thuật đọc tâm ), ủa mà khoan... tui đâu phải người mà bả đọc được ta???

" Thay vì mi ngẫn ngơ suy nghĩ thì mau truyền cốt truyện cho ta nhanh, có tin ta bỏ đói mi hông hả con mèo ú kia? "

Nó có thể rút lại lời khen cho kí chủ nhà nó khi nãy không, thật là buồn quá mà, chỉ giỏi ăn hiếp hệ thống nó thôi...

Chương 2: Học sinh mới chuyển trường là Bạch Liên Hoa

" Mời kí chủ tiếp nhận cốt truyện: Vi diện lần này là cuốn tiểu thuyết nói về thanh xuân vườn trường. 3 Đại thiếu gia: Hàn Duyệt, Phong Nguyên, Vũ Bạch.

Bạch liên hoa Lý Liên Thanh và nguyên chủ Hàn Băng Hy. 3 nhà Hàn - Phong - Vũ là 3 đại gia tộc lớn nhất nắm mọi quyền kinh tế lẫn chính trị trong vi diện này.

Nguyên chủ Hàn Băng Hy là con gái nuôi của Hàn Gia, ba mẹ nguyên chủ đã qua đời khi nguyên chủ còn nhỏ, lại là bạn thân của của Hàn Gia nên họ đã nhận nuôi nguyên chủ và chăm lo yêu thương như con gái ruột của mình.

Hàn Duyệt là con ruột của Hàn Gia, là một người cực kì yêu thương em gái dù biết không phải em ruột luôn bao che khuyết điểm cho em gái thậm chí sủng em gái tận trời mây.

Phong Nguyên, Vũ Bạch, Hàn Duyệt và nguyên chủ thân với nhau từ nhỏ, dính nhau không rời.

Mọi chuyện đều bình thường cho đến khi Nữ chính xuất hiện, Lý Liên Thanh nhờ học bổng vào được trường của nguyên chủ, trường cấp 3 có tiếng đứng đầu trong nước.

Sau khi nhập học thấy nguyên chủ thành tích học rất giỏi, lại được 3 vị vương tử cưng chìu, bạn bè ngưỡng mộ, nhà giàu có nên sinh hận.

Tại sao bản thân lại thua kém nguyên chủ trong khi nhan sắc của bản thân thậm chí không thua gì nguyên chủ nhưng tại sao mọi điều tốt đẹp đều không thuộc về cô ta.

Cô ta không cam tâm, cô ta dùng mọi thủ đoạn ly gián tình cảm giữa mọi người và nguyên chủ, biến bản thân trở nên đáng thương tội nghiệp, đẩy nguyên chủ trở thành một người đố kị chanh chua đanh đá không nói lý lẽ.

Từ từ khiến 3 vị vương tử chán ghét nguyên chủ thậm chí vì cô ta còn không ít lần đe dọa thậm chí động tay chân với nguyên chủ.

Nhưng càng quá đáng hơn là cô ta lại khiến 3 nhà Hàn - Phong - Vũ từ bạn thành thù, chèn ép đè bẹp lẫn nhau, hóa tình bạn của 3 người họ thành thù địch, còn cô ta thì ung dung tự tại nhìn mọi người đấu đá lẫn nhau.

Kết cục thì 3 nhà sụp đổ, 3 vị vương tử đấu nhau đến người sống kẻ chết, nguyên chủ bị cô ta cho người cưỡng hiếp rồi tung clip lên mạng dẫn đến tinh thần không ổn định rồi tự sát.

Còn cô ta thì ôm hết cổ phần của 3 công ty bỏ đi thu nhập dàn hậu cung cho mình rồi ăn chơi sung sướng hạnh phúc với dàn trai bao của cô ta đến cuối đời.

Nguyện vọng của nguyên chủ trả thù nữ chính, bảo vệ gia đình và 3 vị vương tử khỏi nữ chính xấu xa. Sống hạnh phúc đến cuối đời. "

" Thể loại gì đây nữ chính gì khốn nạn vậy, có nên giết luôn hay không? " - Băng Hy vẻ mặt lười biếng hỏi hệ thống.

" Kí chủ đại nhân à, chị vừa hứa với em như thế nào sao vừa xuyên vào đòi giết nữ chính rồi hả, em khổ quá mà huhu " - Tâm can Hắc Miêu rối bời, nó thật khổ tâm với kí chủ mà.

" Haha ta đùa thôi, mà mi cũng thật là truyền tải cốt truyện mà cũng thiếu nữa, nguyên chủ yêu người anh trai nuôi đó, nhưng lại chọn cách im lặng vì sợ mất đi tình cảm giữa bọn họ."

" Sợ Hàn Duật xa lánh. Đến lúc nguyên chủ chết mới để lại bức thư cho hắn, vì bản thân đã không còn trong sạch không biết đối diện với hắn như thế nào, rồi thổ lộ tình cảm với hắn. "

Băng Hy cười nói, nguyên chủ thật ngu ngốc, có tình cảm nhưng lại chọn im lặng, bị hiểu lầm cũng không giải thích.

Thật ra hắn cũng có tình cảm với nguyên chủ nhưng không nhận ra, sau này khi nguyên chủ chết cũng là lúc hắn nhận ra tình cảm của mình nhưng không còn kịp nữa.

" Ký chủ hack à? Sao cái gì cũng biết vậy? " - Hắc Miêu tỏ vẻ uất ức nũng nịu.

" Lão nương cần chi hack haha, vừa vào thân thể này, đã nhận ra được chuyện tình cảm của nguyên chủ thông qua kí ức trong đầu đây này. "

Hắc Miu: "..."

Chương 3: Học sinh mới chuyển trường là Bạch Liên Hoa.

" Tiểu Hy, công chúa của mẹ dậy chưa mau xuống ăn sáng nào! "

Băng Hy sau một loạt thao tác vệ sinh cá nhân mở tủ quần áo ra với một tâm trạng chán chường...

Phong cách của của nguyên chủ thật là, quá bánh bèo, quá hường, trong khi cơ thể bản thân tuyệt đẹp như vậy lại không biết chọn style phù hợp với cơ thể, quần áo trong tủ toàn 1 màu 1 style...

Ăn sáng xong phải đi shopping ngay và luôn, không thể mặc những thứ này vào người sẽ làm giảm khí chất của lão nương. Băng Hy lười biếng lắc đầu.

" Buổi sáng tốt lành baba, mama, caca. "

Mọi người cùng nhau quây quần ăn sáng, ba mẹ Hàn hỏi thăm việc học của cả 2. Ngày mai là ngày nhập học của trường Khai Minh, cả 2 đã qua kì thi tuyển đạt thành tích vào lớp tuyển của trường.

" Dạ con ăn xong rồi ạ, xin phép ba mẹ con đi ra ngoài một lát ạ. "

" Con đi đâu? Để anh con đưa đi, con gái của ba mẹ xinh đẹp như vậy sao ba mẹ có thể để con ra ngoài một mình được chứ? "

Mẹ Hàn cũng gật đầu tán thành ý của ba Hàn, cô là viên ngọc quý của bọn họ, lỡ có chuyện gì sao họ có thể chịu được.

" Con chỉ đi mua ít quần áo mới, quần áo con chật hết rồi, nếu ca không phiền thì đi cùng con vẫn được ạ. " - Cô nũng nịu ôm lấy cánh tay mẹ Hàn tươi cười.

" Tiểu Hy đi đâu đó, cho bọn anh đi cùng được không?"

Phong Nguyên cùng Vũ Bạch từ ngoài bước vào. Trên tay mang theo ly chocolate nóng cùng hộp bánh tiramisu vị phô mai kèm theo nụ cười rạng rỡ động lòng người.

" A, món ruột của em cám ơn Nguyên ca với Bạch ca nhìu nhìu ạ." - Cô cười híp mắt chạy lại nhận lấy đồ từ trên tay hai người họ, không ngờ nguyên chủ thế giới này lại có sở thích giống cô như vậy, tuyệt vời.

Hắc Miu thở dài rồi bán manh ( Kí chủ à, tém tém lại háo ăn quá rồi đó. Sao sao kí chủ, 3 vị vương tử này cực phẩm chứ hehe. )

( Cũng tạm tạm, mỗi người một khí chất. Hàn Duyệt lạnh lùng, Phong Nguyên lãng tử, Vũ Bạch tăng động. Tạm chấp nhận. ) Cô vừa ăn vừa truyền âm cùng hệ thống.

( Kí chủ, nhặt liêm sỉ lên thật mất mặt )

( Mi còn nói nữa là nhịn đói miễn bàn )

Hắc Miu: "..." - Khóc trong lòng cả một dòng sông...

Sau đó cả 4 người cùng nhau tới trung tâm thương mại mua sắm.

Hàn Duyệt ngớ người, em gái hắn thường ngày chỉ thích mặc quần áo màu hồng hoặc hình hoạt hình đáng yêu, theo phong cách đáng yêu nhẹ nhàng như trẻ con nay tự dưng đổi sang thành phong cách quyến rũ, gợi cảm.

Ngủ một đêm ấm đầu ư? Băng Hy biết được suy nghĩ của hắn cười nhẹ, mấy cưng còn nhiều bất ngờ không nghĩ tới nữa đó. Từ từ rồi lão nương sẽ cho cưng thấy, không gì phải vội.

" Tiểu Hy càng lớn càng xinh đẹp, tôi sợ sau này nó sẽ chê Tiểu Duật nhà mình." - Bà Hàn vừa uống trà vừa thở dài.

" Bà cứ bình tĩnh, tụi nhỏ còn chưa tốt nghiệp mà. Tôi chỉ đang cố gắng thực hiện lời hứa với ba mẹ ruột con bé."

" Chăm lo cho nó, yêu thương nó, sau này cho nó và Tiểu Duật kết hôn rồi cùng nhau quản lý sản nghiệp của Hàn Gia." - Ông Hàn cười cười trả lời.

" Đợi sau khi tụi nhỏ tốt nghiệp, tôi sẽ cho tụi nó đính hôn, trước mắt thì cần phải nói chuyện giải thích rõ ràng với tụi nhỏ trước."

" Nhất là Tiểu Duật, thằng nhóc nó cứng đầu cố chấp, lỡ nó có ý tứ với cô gái nào khác thì tội cho Tiểu Hy."

" Bà yên tâm, tôi biết phải như thế nào, nó mà cãi lời tôi thì tôi không nhận đứa con là nó nữa."

" Nó phải biết, nếu không có ba mẹ Tiểu Hy sẽ không có Hàn Gia ngày hôm nay, nếu không có ba mẹ Tiểu Hy thì có lẽ nó cũng sẽ không thể tồn tại để trưởng thành như bây giờ. "

Ông bà Hàn nhìn nhau rồi thở dài. Đó là một câu chuyện từ rất lâu rồi...

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play