Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Just Like A Dream. [ Creepypasta ]

Chapter 1

California, một bang có nền kinh tế phát triển đứng hàng top nước Mỹ. Được biết đến với sự lung linh của những con phố nhộn nhịp, giàu có.
Những địa điểm du lịch hút hồn, phong cách dịch vụ tận tâm và người dân thân thiện. Nghe thật cuốn hút và thơ mộng, có lẽ suy nghĩ đó sẽ bị dập tắt khi bạn biết đến một vài khu rừng bị cấm ở nơi đây.
Nơi những linh hồn đã chết buông lời quyền rủa, nơi những vụ án mất tích li kì xảy ra. Bởi thế, những khu rừng thuộc bang này luôn vắng bóng, vắng hơi người. Điều đó tạo nên sự bí ẩn ma mị cho những khu rừng bị chỉ điểm.
Sương mù dày che khuất lối, từng tia nắng khó khăn chui qua những khe lá, không khí se se lạnh cùng tiếng gió rít đủ khiến người đứng bên ngoài cũng sợ.
Có lẽ vì vậy, mà những căn cứ.. hay có thể nói là những khu thí nghiệm được lập ra một cách bí mật..
Giữa trung tâm của rừng hoang, mọc lên một khu vực tồi tàn mang phong cách bên ngoài khá đổ nát. Nó trông giống một khu nhà tập thể bị bỏ hoang lâu năm.
Côn trùng và xác động vật xung quanh càng làm nơi đó trở nên kinh dị. Đâu ai biết, đó chỉ là cảnh che mắt, cho vài dự án “tâm lý bình thường” dành riêng cho những cá nhân đặc biệt.
Những bức tường trắng tinh khôi bị vấy máu. Những buồng kính thất thủ bị đập vỡ nát, rơi xuống đất vài mảnh kính lớn nhuốm đỏ. Tiếng hét thất thanh vang vọng trong không gian loạn lạc đầy những thi thể ngổn ngang.
Giữa khu rừng yên tĩnh vang lên vài âm thanh kì lạ. Tiếng chân chạy loạn lộp cộp, tiếng đèn cảnh báo vang lên từng hồi với tầng số không cao liên tục phát ra nơi khu nhà bỏ hoang kia. Bên trong có lẽ đang có thứ sinh vật gì đó “xổng chuồng”.
- Nhân vật phụ -
- Nhân vật phụ -
1. Damn?! Sao nó có thể thoát ra khỏi căn phòng đó được chứ?!
- Nhân vật phụ -
- Nhân vật phụ -
4. Đó không phải là điều cần thiết khi nghĩ tới bây giờ?!
- Nhân vật phụ -
- Nhân vật phụ -
4. Con quái vật đó đang tới đây! Nó muốn giết chúng ta?!
- Nhân vật phụ -
- Nhân vật phụ -
3. Mau chóng rời khỏi đây ngay lập tức nhanh lên?!
Đám người không dám chần chừ, chạy qua những cái xác ngập trong máu tươi. Nếu quan sát một chút cũng có thể nhận ra đám thi thể đều cùng bị giết bởi một người.
Cách ra tay với nạn nhân ở khu vực hành lang đó chả khác nhau là mấy. Chúng bị đục một lỗ xuyên qua cả người, ngay phía ngực trái.
- Nhân vật phụ -
- Nhân vật phụ -
2. Tch! Tại sao chúng ta phải chạy trối chết như thế này chỉ để thoát khỏi một con nhãi chứ?!
- Nhân vật phụ -
- Nhân vật phụ -
2. Giết chết nó không phải được rồi sao?!
- Nhân vật phụ -
- Nhân vật phụ -
1. Cô đang nghĩ cái quái gì vậy hả?!_/ Nói gắt lên khi mình và những người còn lại đang chạy /
- Nhân vật phụ -
- Nhân vật phụ -
4. Đủ khả năng thì chúng ta đã không chạy trối chết như này rồi
- Nhân vật phụ -
- Nhân vật phụ -
3. Nếu cô nghĩ cô có đủ khả năng để giết nó thì ở lại đây mà chiến đấu với nó đi!
- Nhân vật phụ -
- Nhân vật phụ -
2. / Á khẩu luôn/
- Nhân vật phụ -
- Nhân vật phụ -
2. Tch! Rõ ràng từ trước tới nay nó chưa bao giờ như thế.._/ Lầm bầm/
Cô ta bắt đầu lẩm bẩm chửi rủa. Những người còn lại chẳng thèm để tâm tới cô ta nữa.
Họ chạy nhanh hết mức có thể, dù chân đã mỏi rã rời, người phụ nữ đó thấy vậy cũng chỉ đành tặc lưỡi một cái rồi chạy theo. Thưởng cho sự chịu khó đó là chiếc cửa với bảng xanh mang dòng chữ "Exit" màu trắng hiện ra trước mắt.
Trong lòng đám người đang có chút vui mừng, họ cố sải bước thật nhanh để đến lối ra đó, thoát khỏi sự truy đuổi của sinh vật kì bí nào đó.
" Be careful behind "
Vừa thấy được chút ánh sáng hi vọng, đám người vừa mở cờ liền lập tức xanh người khi nghe thấy tiếng nói phía sau lưng. Bóng dáng nhỏ con lao lên, tóm lấy con mồi ngay trước mắt.
Ngay lập tức đâm thủng một bên phổi của con mồi. Cánh tay của nó nhuốm đỏ xuyên qua cơ thể tên kia làm hắn hét lên một tiếng đầy đau đớn. Tay nó rút về với một quả tim nguyên vẹn còn ấm nóng và đang đập một cách yếu ớt và rồi ngừng hẳn. Máu dính lên cả trên mặt, nhưng có vẻ nó chẳng để tâm tới điều đó.
Ngay khi vừa bị lấy ra, con mồi liền ngã nhào xuống nền nhà. Máu từ ngực liền chảy xuống không ngừng, tạo nên một vũng máu ngổn ngang. Cả đám hoảng sợ nhìn " đồng nghiệp" của mình vừa bị giết hại. Đôi mắt người đó vẫn còn trợn tròn lên. Lại nhìn tới thân hình nhỏ nhắn trước mặt với đôi tay thẫm máu.
Tứ chi như bị đông lạnh, ai nấy đều đơ người chứng kiến cảnh nó- kẻ đã sát hại vô số người trong khu thí nghiệm này. Với dáng vẻ nhỏ con linh hoạt, mái tóc hơi xù lên cùng con mắt to tròn "đáng yêu'' làm bao con người trước mặt muốn chạy càng xa càng tốt.
Dường như nó thấy được vẻ mặt hoảng sợ của mọi người, nó liền từ từ tiến lại chỗ họ.
𝚂𝚈𝚁𝙸𝙽𝙶𝙰 𝙵𝚁𝙴𝙳𝙴𝚁𝙸𝙲𝙺
𝚂𝚈𝚁𝙸𝙽𝙶𝙰 𝙵𝚁𝙴𝙳𝙴𝚁𝙸𝙲𝙺
Don't worry. I'll help you _/ Nhẹ nhàng nói/
- Nhân vật phụ -
- Nhân vật phụ -
4. Cút ra?! Đừng có lại đây đồ quái vật?!_/ Hét lớn/
Gã đàn ông nhìn cái xác chết không nhắm mắt kia mà run rẩy. Gã hét lớn và lùi về phía sau khi nó tiến tới gần hơn. Giờ thì mạng ai nấy giữ, không ai quen biết gì nhau. Gã ta nắm chặt tay, quay người chạy khỏi nơi đó.
Người phụ nữ lúc nãy còn hùng hồn nói chỉ cần giết nó là xong liền im bặt miệng lại. Cô ta có vẻ đã đánh giá sai về nó mất rồi.
Cô ta cùng với người còn lại kia cũng không ngu gì đứng đó mà liều mạng rẽ vào một con đường khác, bây giờ mở cửa thoát hiểm dù có nhanh tới đâu cũng chỉ có đường chết, vì ngoài kia thậm chí còn chẳng có chỗ trốn, ''cho mấy thứ này'' ra ngoài thì càng nguy hơn. Ở đây cũng không ít lối thoát, tránh đường này trước cái đã.
𝚂𝚈𝚁𝙸𝙽𝙶𝙰 𝙵𝚁𝙴𝙳𝙴𝚁𝙸𝙲𝙺
𝚂𝚈𝚁𝙸𝙽𝙶𝙰 𝙵𝚁𝙴𝙳𝙴𝚁𝙸𝙲𝙺
| Lại chạy nữa rồi.. |
Nó đứng yên nhìn ba người còn sống sót đang chạy tán loạn lên. Đôi mắt nó đen sâu thẳm không thấy đáy.
Vì cái gì mà phải chạy như thế? Dù có đi xa bao nhiêu thì cuối cùng nó cũng sẽ đuổi kịp và tóm được thôi. Vậy chạy làm gì khi đã biết trước được kết quả là không thể sống sót được rồi?
Lia mắt nhìn xuống bàn tay đẫm máu của mình đang nắm cái thứ đỏ lòm kia. Nó im lặng không nói gì, nâng cái thứ đó lên mà cắn một miếng. Các bạn biết đó là gì không? Phải, chính là tim của người mà nó vừa giết chỉ bằng một cái đục trên ngực đấy.
𝚂𝚈𝚁𝙸𝙽𝙶𝙰 𝙵𝚁𝙴𝙳𝙴𝚁𝙸𝙲𝙺
𝚂𝚈𝚁𝙸𝙽𝙶𝙰 𝙵𝚁𝙴𝙳𝙴𝚁𝙸𝙲𝙺
| Đắng ngắt |
Nó khẽ nhíu nhẹ lông mày thầm nghĩ rồi không do dự bóp nát luôn. Lực tay vừa đủ nhưng lại khiến cho quả tim bị nát thành một đống nhầy nhụa và rơi lộp bộp xuống đất.
Thứ này không thế ăn được nữa, nó quá đắng. Có lẽ người mà nó vừa giết bị mắc bệnh gì đó về tim rồi. Chẳng ngon chút nào.
Phía dưới bụng nó đang sôi lên ùng ục, cơn đói vẫn chưa dứt mặc dù nó đã ăn rất nhiều tim rồi. Suy xét còn ba người vừa mới chạy tức thì đây, nó đứng ở chỗ này mất khoảng chừng 30 giây rồi. Có lẽ họ đã đi xa chỗ của nó một khoảng. Bắt đầu truy lùng con mồi thôi nào, sống thêm được vài phút nữa là quá đủ với đám người đó rồi. Nó liền lập tức đuổi theo họ.
_____________
___
Mọi người cảm thấy thế nào?
Lần đầu tôi viết nên còn hơi non tay lắm ạ

Chapter 2

_____________
_____
- Trong lúc đó -
Ở một căn phòng lớn với nhiều lối đi khác nhau, ở đây chỉ có một vài cái xác với vài bãi máu tô đỏ nền với sàn nhà. Quan sát có thể thấy, đây là sảnh chính của nơi này. Ngoài vài cái xác thì chẳng còn ma nào lảng vảng quanh đây.
Sự im lặng dần bị phá vỡ với tiếng bước chân lộp cộp của ai đó, nghe có vẻ rất điềm tĩnh và thờ ơ với xung quanh. Người đó không sợ? Hay không biết? Hay “không phải là con người?”.
---------
---------
Chậc, tại sao tao lại phải hạ mình tới một nơi vừa tồi tàn vừa đổ nát như thế này vậy chứ?
---------
---------
Nhàm chán_/ Ngoáy tai/
Bộ dạng không mấy giống người bên trong chỗ này, dưới giày của gã ta còn dính bùn đất ẩm và cỏ dại, khẳng định chắc nịch là từ ngoài đi vào.
Gã dửng dưng đi vào giữa sảnh lớn với điệu bộ trông khá nguy hiểm. Mặt mày cau có, ngữ điệu khinh khỉnh cùng trạng thái bực bội. Tên này chẳng quan tâm đến vài cái xác lủng lỗ mà cứ thế tiến vào trong, mắt không yên mà đảo qua đảo lại nhìn xung quanh.
---------
---------
Jeff, yên lặng một chút đi. Mày nói câu này lần thứ 3 kể đi khi vào đây rồi đấy.
---------
---------
Đừng quên đây là nhiệm vụ của ngài Slenderman giao cho chúng ta. Bớt kêu ca đi_/ Lạnh nhạt đáp/
Jeff The Killer ( Jeffrey )
Jeff The Killer ( Jeffrey )
Biết rồi, biết rồi_/ Đảo mắt/
Gã làm ra vẻ bất mãn khi người đi cạnh mình cất tiếng. Jeff hình như không tự nguyện lắm khi nhận nhiệm vụ này cùng ''đồng nghiệp'' của mình.
Eyeless Jack nhìn những con đường dẫn vào các khu vực khác nhau của khu thí nghiệm này, lựa một nơi chất nhiều thi thể nhất mà rẽ vào xem. Nhìn vào cách ra tay tàn nhẫn, hắn bỗng im lặng suy nghĩ điều gì đó.
Jeff The Killer ( Jeffrey )
Jeff The Killer ( Jeffrey )
Tch, cái nhiệm vụ vớ vẩn. Chỉ là dẫn người về thôi có cần phải bắt tao với mày đi hay không?_/ Thập phần bực bội đan xen khó chịu/
Jeff The Killer ( Jeffrey )
Jeff The Killer ( Jeffrey )
Sao ông ta không tự mình đi đi?
Jeff The Killer ( Jeffrey )
Jeff The Killer ( Jeffrey )
Không phải từ trước tới giờ ông ta luôn dẫn người mới về sao? Mà toàn là mấy đứa đéo gì không. Phiền phức_/ Lầm bầm chửi /
Nhiệm vụ này chắc đã cắt ngang kế hoạch gì đó của Jeff, nên tên này mới nóng nảy như vậy, chả bù cho người đi cùng gã, trông điềm đạm và lịch sự hơn rất nhiều.
Gã thầm chửi cả thế giới, dù mặt đang cười và không thể hiện biểu cảm nào khác nhưng trong tâm gã thì rất khó chịu. Jeff đang muốn chọc ai đó ngay bây giờ. Gã đi tới chỗ tên đồng nghiệp kia. Nhìn chung cũng chẳng có gì thú vị.
Gã tặc lưỡi, đạp mạnh một cái xác cản đường vào tường, khiến máu trên ngực cái xác đang khô dần lại bị trào ra không ngừng, dính chút ít vào quần áo Jeff.
Bước trên chất lỏng đỏ ngập thành từng bãi trên đường đi, tâm gã có chút thoải mái hơn khi nãy. Xả được chút tức trong lòng, nhưng gã vẫn cảm thấy đôi phần khó chịu.
Eyeless Jack [ E.J]
Eyeless Jack [ E.J]
Jeff, trật tự chút đi_/ Khẽ nhíu mày gằn giọng nói/
Jeff The Killer ( Jeffrey )
Jeff The Killer ( Jeffrey )
Tao làm gì? Chẳng qua chỉ đạp vài cái vào cái xác thôi. Mà cũng không hiểu đám xác chết này từ đâu ra.
Jeff The Killer ( Jeffrey )
Jeff The Killer ( Jeffrey )
Không lẽ đã có chuyện gì ở đây và có người tới trước rồi?
Nhìn qua người đi cùng kia, gã im lặng chờ câu trả lời.
Jeff không ưa những người không chú ý tới gã, nhất là vào lúc này. Cục tức bỗng lớn dần theo thời gian và đang đếm ngược thời gian phát nổ nếu Jack tiếp tục không để ý đến gã mà cứ suy nghĩ gì đó rồi lại ra lệnh như cấp trên.
Eyeless Jack [ E.J]
Eyeless Jack [ E.J]
Đám người này bị giết bởi cùng một người._/ Lúc này mới bắt đầu lên tiếng/
Jeff The Killer ( Jeffrey )
Jeff The Killer ( Jeffrey )
Một người?_/ Nhìn những xác chết xung quanh/
Jeff The Killer ( Jeffrey )
Jeff The Killer ( Jeffrey )
Phải ha, chúng bị đục một lỗ ở ngực như nhau. Những chỗ khác trên cơ thể hoàn toàn không có lấy một vết thương hay vết tích gì cả.
Như vừa mới nhận ra điểm kì lạ. Jeff nhìn xuống quan sát vài cái xác cạnh mình, đúng là có lỗ thật cứ như Donut ý. Tất cả những cái xác ở đây đều bị đục một lỗ ở ngực y như nhau. Không lệch một centimet nào.
Cũng được phết, mọi chỗ khác trên cơ thể đều nhẵn nhụi không một vết tích hay bị trầy xước gì cả. Phải nói là quá ư hoàn hảo. Jeff thầm nghĩ người ra tay sao có thể làm được như vậy nhỉ?
Gã bất giác có hứng thú với người ra tay này
Eyeless Jack [ E.J]
Eyeless Jack [ E.J]
Máu ở phần ngực vẫn chưa khô hẳn, tao nghĩ đám người này chỉ mới bị giết cách đây không lâu thôi._/ Quan sát tỉ mỉ/
Eyeless Jack [ E.J]
Eyeless Jack [ E.J]
Và chung quy lại, họ đều bị mất quả tim.
Eyeless Jack tiếp tục nói, hắn quyệt nhẹ chất lỏng màu đỏ dưới đất lên, xoa nhẹ trên đầu ngón tay. Jeff hơi cúi người, nhìn những cái lỗ to và tròn trên cơ thể những cái xác dưới chân, gã ngầm khen ngợi tài năng khoét lỗ của thứ đó.
Ngắm đã một hồi, Jeff mới quay sang tỏ vẻ đồng ý với ý kiến của Jack. Cả hai lại rơi vào trạng thái im lặng, gã hiện giờ đang sử dụng não của mình cho việc suy nghĩ về một điều gì đó.
Jeff The Killer ( Jeffrey )
Jeff The Killer ( Jeffrey )
/ Lặng hồi lâu/
Jeff The Killer ( Jeffrey )
Jeff The Killer ( Jeffrey )
Này, không lẽ đứa đó là-
" Aaaaaa "

Chapter 3

Bỗng một tiếng kêu thảm thiết vang lên.
Tiếng hét đó đã thu hút cả hai, người cần tìm giờ chắc cũng đang ở đó.
Không cần ai kêu ai, gã và hắn cùng nhau tìm đến vị trí có tiếng thét lớn ấy.
Tiếng chạy lộp cộp vang vọng cả hành lang dài.
Nó sẽ rất bình thường nếu từng vũng máu lớn không bắn tung lên khi bị đạp xuống, trông khung cảnh hiện tại thật hỗn loạn, và có chút ghê tởm..
Jeff dừng lại trước một căn phòng với chiếc cửa sắt trông rất to và chắc chắn, nhưng nó không bị khoá.
Gã liền không do dự đạp tung cánh cửa, theo sau đó là Jack cùng bước vào căn phòng.
Đây là một khu thử nghiệm với nhiều chuột bạch, cùng vài lọ thuốc, ống tiêm. Giữa căn phòng đã chập chờn ánh điện đó. Bóng dáng của thứ trông như kẻ đã đồ sát cả nơi đây đã hiện rõ.
Một con nhóc thân gầy còm với mái tóc đen tuyền, phía sau lưng nó là một cái đuôi nhỏ đang không ngừng vẫy qua vẫy lại.
Nó mặc trên mình một bộ đồ trắng xóa của bệnh nhân, nhưng bộ đồ đó sớm đã bị dính đầy thứ chất lỏng màu đỏ rồi, chỉ còn vài chỗ lốm đốm trắng.
Nó ung dung ngồi trên một xác chết, gặm nhấm thứ đỏ chót kì lạ với vài đường gân xanh cùng mạch máu trong căn phòng tanh mùi huyết.
Cả ba thi thể đã bị khoét lỗ, có thể khẳng định đây chính là người mà hai người họ cầm tìm.
Nghe thấy tiếng động từ ngoài của vọng vào.
Nó liền từ từ ngoảnh mặt lại nhìn, xung quanh rìa miệng nó nhơm nhớp máu.
Trên tay còn cầm một quả tim người khá nham nhở.
Lúc bấy giờ cả hai Jack vs Jeff mới thấy trên đầu nó có cặp sừng nhỏ màu đỏ.
Lạ nhỉ, tóc đen nhưng hai chiếc sừng đó của nó lại là màu đỏ. Tỉ lệ nghịch biết bao.
Jeff The Killer ( Jeffrey )
Jeff The Killer ( Jeffrey )
Yo, là người chúng ta cần mang về đấy à?
Thấy khung cảnh kinh dị có phần ghê tởm cùng với thứ không giống người trước mắt, Jeff chẳng tỏ thái độ bất ngờ hay kinh ngạc gì.
Chỉ lạnh nhạt chỉ thẳng vào mặt nó rồi lia mắt nhìn người đang đứng bên cạnh mình. Cái thứ nó cầm trên tay gã cũng thập phần biết đó là gì rồi.
Eyeless Jack [ E.J]
Eyeless Jack [ E.J]
Ừ, tóc đen rối bù, có sừng và đuôi. Người nhỏ nhắn và mặc trên mình bộ quần áo của bệnh nhân. Ngài Slenderman đã miêu tả như thế, không sai được đâu_/ Nhàn nhạt đáp lại/
Jeff The Killer ( Jeffrey )
Jeff The Killer ( Jeffrey )
Chậc, tưởng là người, hóa ra là một con quỷ.
Jeff The Killer ( Jeffrey )
Jeff The Killer ( Jeffrey )
Này, nó thật có sở thích khác thường giống mày. Đúng không Vô Thị Ác Ma?
Jeff The Killer ( Jeffrey )
Jeff The Killer ( Jeffrey )
Mày thích ăn thận người, còn nó thì ăn tim. Hợp nhau quá còn gì?_/ Cười mỉa/
Vô Thị Ác Ma - Đó là biệt danh mọi người thường hay nhắc tới hắn.
Sở dĩ hắn được đặt tên này là bởi vì hắn luôn đeo chiếc mặt nạ màu xanh thẫm không có mũi hoặc miệng.
Từ hai hốc mắt trống rỗng luôn chảy chất lỏng màu đen đặc sệt.
Hơn thế, Eyeless Jack còn có một khả năng đặc biệt. Đó là dù không có mắt, hắn vẫn có thể nhìn thấy được mọi thứ.
Ngoài ra, khi hành động, hắn rất nhanh nhẹn và cẩn trọng. Vì thế gần như rất khó để bắt được hắn. Bởi vậy Eyeless Jack hắn mới được đặt cho cái tên đó.
Quay trở lại hiện tại, ngay khi nghe được giọng điệu giễu chợ và nụ cười không có tốt lành gì của Jeff. Eyeless Jack có đôi chút khó chịu.
Sở thích của hắn như nào, khác thường ra làm sao thì liên quan gì tới gã đâu? Mắc gì phải nói ra rồi tỏ thái độ giễu cợt như thế?
Eyeless Jack [ E.J]
Eyeless Jack [ E.J]
Ngậm mồm lại trước khi tao thiến hai quả thận của mày đi Jeff_/ Gằn giọng nói xen lẫn sự khó chịu/
Jeff The Killer ( Jeffrey )
Jeff The Killer ( Jeffrey )
Nói đúng quá còn gì_/ Ngoảnh mặt đi/
Jeff The Killer ( Jeffrey )
Jeff The Killer ( Jeffrey )
/ Cười khinh khỉnh/
Jack hít một hơi kiềm lại máu nóng. Cũng may tạo hóa cho hắn sự nhẫn nại và nhẫn nhịn vốn có. Hắn vẫn đủ lí trí không động thủ với tên miệng rạch kia.
Đánh nhau chỉ vì chuyện mỉa nhau thì chỉ có Jeff mới dám. Là bạn bè, đồng chí, nhịn nó chút cho yên bình. Làm xong việc nhanh rồi cách xa tên này cho đỡ điên đầu mới được.
Eyeless Jack [ E.J]
Eyeless Jack [ E.J]
Nói chuyện phiếm đến đây là đủ rồi, mau đưa người về thôi
Jeff The Killer ( Jeffrey )
Jeff The Killer ( Jeffrey )
Tao cũng không muốn ở chỗ này lâu đâu, tởm chết đi được_/ Hơi nhăn mày/
Jeff The Killer ( Jeffrey )
Jeff The Killer ( Jeffrey )
/ Nhìn lên phía trước/_ Con nhãi, tao cho mày hai sự lựa chọn. Một là theo bọn tao về, hai là bọn ta sẽ lôi mày về nếu mày không chịu theo bọn tao.
Eyeless Jack [ E.J]
Eyeless Jack [ E.J]
Mày đang nói cái đéo gì vậy Jeff?_/ Cau mày/
Jeff The Killer ( Jeffrey )
Jeff The Killer ( Jeffrey )
/ Nhún nhún vai/_ Tâm trạng tao hôm nay không tốt, nói vậy là quá bình thường rồi. Mày còn muốn gì nữa?
Jeff dửng dưng nói, quả thực ngay hiện tại lúc này tâm trạng của gã không tốt thật.
Lúc nãy khi bước vào khu thí nghiệm này, gã cứ cằn nhằn suốt về việc ngài Slenderman giao cái nhiệm vụ chán ngắt cho gã và Eyeless Jack là đi tìm và đưa người về.
Cho con nhãi đó hai sự lựa chọn là đã quá nhân từ và bình thường nhất rồi. Hắn còn muốn bắt gã phải làm thế nào nữa?
Chậc, đúng thật là phiền phức!
_____________
____
Sir, mọi người cảm thấy truyện thế nào?

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play