Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Em Muốn Tự Giác Hay Để Tôi Cưỡng Chế

Chương 1: Vụ án tại một căn hộ ở chung cư

“Thẩm Hàn Phong, thả tôi ra!”

Thẩm Thư gào lên trong vô vọng. Cả người vô lực bị ép xuống ghế.

Thẩm Hàn Phong giữ chặt gáy ép cô ngửa cổ, đón nhận nụ hôn cuồng bạo của hắn. Hắn dùng dây thừng trói chặt cô vào ghế, tham lam xâm chiếm cơ thể cô.

Một người ra sức vùng vẫy, một kẻ điên cuồng cưỡng đoạt. Căn nhà nhỏ phút chốc nhuốm đầy dục vọng mãnh liệt.

….

1 tuần trước…

"Bíp bíp bíp."

"Lập tức phong toả hiện trường."

"Kiểm soát tất cả những người ra vào, phát hiện kẻ khả nghi lập tức bắt giữ."

Lực lượng cảnh sát cùng lúc tuồn ra khỏi xe ô tô. Tiếng còi hú của xe cứu thương, còi tín hiệu của xe cảnh sát náo động cả toà chung cư. Dây phân cách nhanh chóng được giăng kín. Toàn bộ người ra vào đều bị cảnh sát kiểm soát nghiêm ngặt. Mọi thứ dường như đang rơi vào trạng thái toán loạn.

"Đội trưởng, bảo vệ nói chung cư bị cắt điện từ đêm qua."

"Đội trưởng, phát hiện giấu giày và một con dao ở hiện trường."

Máu lênh láng trên sàn nhà, thuỷ tinh vỡ vụn, bắn tung toé khắp nơi, đồ đạc trong phòng đều bị đập vỡ. Cô gái nằm trên vũng máu bị giết rất thảm hại.

"Gáy nạn nhân bị đâm thủng, từ ngực xuống bụng bị rạch một đường dài, có bốn mươi hai mảnh thuỷ tinh cắm vào vết rạch, hai mắt bị đạn bắn thủng, nạn nhân chết trong trạng thái cơ thể đã cạn kiệt máu."

Hàng loạt những báo cáo được gửi đến văn phòng làm việc của tổ chuyên án. Người báo án là Thẩm Thư, một thành viên ưu tú của tổ chuyên án và là người thân cận nhất với nạn nhân. Cô là người thường xuyên đón đưa Tư Hạ đi làm, chăm sóc Tư Hạ như một người chị em ruột thịt.

Sáng nay, như thường lệ, cô vẫn đến đón người đồng nghiệp này, nhưng khi mở cửa ra, cô ấy đã chết giữa vũng máu đỏ lênh láng trên sàn.

"Đưa Thẩm Thư vào phòng thẩm vấn!"

Mệnh lệnh đanh thép từ cấp trên truyền xuống, không một ai dám chậm trễ, chuẩn bị bộ đàm, máy tính giám sát và lực lượng nhận thông tin điều tra.

Phòng thẩm vấn mở ra, Thẩm Thư với dáng vẻ băng lãnh, đôi mắt lặng như mặt hồ không gợn sóng, cả người toát ra phong thái uy nghiêm vốn có của một viên cảnh sát.

Tổ trưởng đích thân đến thẩm vấn cô, anh ta đã ngồi nghiêm nghị trước bàn thẩm vấn, chờ cô ổn định vị trí.

Cả tổ chuyên án căng như dây đàn, ai nấy đều tập trung hết mức vào nhiệm vụ được giao.

"Cô có mặt ở hiện trường vào lúc mấy giờ?"

"6 giờ 30 phút sáng nay."

Tổ trưởng liếc nhìn thông tin bác sĩ mổ tử thi gửi đến, ông ta cũng xác định thời gian tử vong của nạn nhân là vào khoảng sáu giờ.

"Đó là nhà riêng của nạn nhân, tại sao cô vào được?"

"Tôi có chìa khoá nhà của cô ấy, lần nào đến, đều là tôi mở cửa đi vào."

Viên cảnh sát ở bên ngoài nhìn nhau, lập tức truyền thông tin cho đồng nghiệp. Giám sát chặt chẽ tình hình sửa chữa hệ thống điện của toà chung cư, điều tra camera ở chung cư nơi có căn hộ của Thẩm Thư để xác định thời điểm cô rời nhà vào sáng nay.

Tổ trưởng đưa ra hàng loạt những câu hỏi giúp ích cho việc điều tra, liên tiếp ghi chép thông tin vào cuốn sổ. Thẩm Thư trước sau vẫn giữ vẻ mặt lãnh đạm, bình tĩnh phối hợp trả lời.

Tổ trưởng nhìn thẳng vào mắt cô, đưa ra câu hỏi cuối cùng: "Cô là người đầu tiên có mặt ở hiện trường, vậy vị trí nào của nạn nhân chảy nhiều máu nhất?"

Bàn tay để dưới gầm bàn của Thẩm Thư hơi siết lại. Tuy cô là người xuất hiện đầu tiên tại hiện trường, nhưng cô không làm xê dịch và cũng không động chạm đến bất cứ vị trí nào của hiện trường. Về quan sát tổng thể, cô chỉ có thể xác định được thi thể Tư Hạ bị rạch một đường theo chiều dọc từ cổ xuống bụng. Hai mắt bị thương.

Cho đến khi đồng nghiệp của cô đến, động chạm vào thi thể để khám nghiệm thì cô mới biết phần gáy của Tư Hạ đã bị đâm thủng. Mắt bị hai viên đạn găm sâu. Còn đường thẳng trên da thịt thì đã hiện hữu quá rõ, nhìn qua cũng có thể phát hiện được.

Nếu cô tham lam muốn thể hiện thực lực giỏi giang của bản thân bằng cách qua quan sát để phân tích thật bài bản tổn thương mà nạn nhân gặp phải, rằng vùng gáy bị chảy máu nhiều nhất, cô chắc chắn sẽ bị tổ trưởng bắt thóp. Vì vùng chảy máu nhiều nhất chính là vùng đầu tiên bị hung thủ tổn hại. Và vì sao cô khẳng định được đó là vị trí bị tổn hại đầu tiên. Chẳng lẽ, cô là hung thủ sao? Câu hỏi này là một cái bẫy.

"Tôi đã báo án ngay sau khi có mặt tại hiện trường, tôi không tiếp cận thi thể nạn nhân nên không có thu thập gì?"

Mí mắt tổ trưởng cụp xuống, cô hoàn toàn có đủ chuyên môn để qua khỏi những câu hỏi mánh khoé này, kể cả cô có là hung thủ đi chăng nữa, cô cũng biết cách để không bị cảnh sát phát hiện ra sơ hở.

"Thẩm Thư, cô chính thức được đưa vào danh sách kẻ tình nghi."

Tổ trưởng viết một vài thông tin gì đó vào cuốn sổ rồi cho phép cô ra ngoài. Lúc này, đối diện với đồng nghiệp chỉ còn là sự lãnh đạm và xa cách. Đây là tổ chuyên án, kể cả cô có là đồng nghiệp, bạn bè thân cận với bọn họ thì lúc này, cô vẫn bị đẩy vào quy trình điều tra vụ án với cái mác ‘kẻ tình nghi’. Ở đây không có sự dung túng, chỉ có khắt khe và công bằng.

Cô đứng trước cửa toà án, lạnh lùng gọi đi một cuộc điện thoại: "Tư Nhã, cậu về nước đi, Tư Hạ qua đời rồi."

Cô để lại đúng một câu ngắn gọn rồi phóng xe rời khỏi toà án. Trời chập tối, cô đỗ xe trước một toà dinh thự nguy nga, to lớn, có diện tích khoảng chừng bằng một khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Giúp việc xếp hàng dài từ ngoài cửa vào tận phòng khách, cung kính cúi đầu chào cô: "Chào nhị tiểu thư."

Cô hờ hững liếc nhìn vài giây, rồi dừng lại, lạnh lùng buông một câu hỏi: "Thẩm Hàn Phong về chưa?"

"Thưa tiểu thư, thiếu gia chưa đi làm về ạ."

Mí mắt cô hơi cụp xuống rồi trở về trạng thái bình thường, không thèm đếm xỉa đến người nào nữa, cứ thế đi lên phòng riêng.

Chương 2: Bản năng đàn ông trỗi dậy mãnh liệt

Chiếc xe sang trọng dần lăn bánh vào toà dinh thự. Thẩm Hàn Phong nhíu mày nhìn chiếc xe lạ đỗ nghênh ngang trước cổng vào. Là khách quý, hay nhân vật tai to mặt lớn nào mà dám đỗ xe vô ý trước dinh thự của Thẩm gia như vậy.

"Lão gia, phu nhân, đại thiếu gia, tam tiểu thư."

Vẫn là nghi thức chào hỏi diễn ra mỗi ngày. Cho đến khi mọi người bước hẳn vào bên trong, đám giúp việc mới khép nép đứng thẳng người, tản ra làm công việc của mình.

"Là xe của ai đỗ bên ngoài?"

Một người giúp việc cung kính cúi đầu trước Thẩm Chí Tường: "Thưa lão gia, là xe của nhị tiểu thư, cô ấy vừa mới trở về."

Có một sự kinh ngạc bất ngờ nhuốm lên không gian sa hoa, quyền quý. Mọi người bất giác nhìn nhau. Người giúp việc tiếp tục quay sang cung kính với Thẩm Hàn Phong: "Thưa thiếu gia, nhị tiểu thư vừa về đã muốn gặp thiếu gia."

Chân mày hắn lập tức chau lại. Muốn gặp hắn ư? Thẩm Chí Tường nghiêm mặt, khoé miệng hơi nhếch lên: "Nó còn biết đường về nhà nữa cơ à."

Cô liếc mắt ra cửa sổ, nhìn chiếc xe vừa mới lái vào trong. Vài phút sau liền đi ra mở cửa phòng, dựa lưng vào cửa, trưng ra bộ dạng không sợ trời, không sợ đất, nhìn xuống cầu thang.

Đúng lúc, Thẩm Hàn Phong đi lên, cô liền đứng bất động, giương mắt nhìn hắn mở cửa phòng ngủ rồi đóng sầm cửa lại. Khoé miệng cô khẽ nhếch lên, hắn vờ không thấy hay thật sự không nhìn thấy cô. Thật trớ trêu, phòng ngủ của hắn lại đối diện phòng ngủ của cô. Nhưng nghĩ lại, còn may mắn hơn là sát vách.

"Cốc cốc."

Vừa kịp kéo chiếc cà vạt xuống, ném qua một bên thì tiếng gõ cửa vang lên, Thẩm Hàn Phong không khỏi cảm thấy khó chịu, hắn nhíu mày, thở hắt ra một hơi, bực dọc lùi lại vài bước, mang bộ dạng cáu gắt, quay phắt ra mở cửa.

Nghe tiếng động, Thẩm Thư tự giác lùi ra sau hai bước, đứng sừng sững như tượng trước cửa phòng hắn.

"Chết tiệt!" Hắn bực tức chửi thề trong lòng, hắn đã nhìn thấy cô, nhưng cố tình làm bộ như không thấy, thật bất ngờ là cô lại chủ động đến tìm hắn. Mười hai năm rồi, chắc đây là lần đầu tiên trong từng đó năm cô để hắn vào mắt.

"Có chuyện gì?"

Thanh âm lạnh lùng, mang vẻ gắt gỏng thấy rõ. Ánh mắt sắc lạnh của hắn chiếu thẳng lên người cô, thân hình cao lớn như muốn lấp kín cả cánh cửa ra vào.

Tim cô bỗng thót lên một cái, nhưng bề ngoài vẫn cứng rắn đối mặt với hắn: "Tôi muốn nhờ anh một việc..."

"Việc gì?" Ánh mắt hắn bỗng đục ngầu, dường như mất kiên nhẫn khi phải đối thoại với cô.

"Tôi gặp chút rắc rối trong quá trình điều tra, anh có thể vận dụng mối quan hệ..."

Cơ thể của Thẩm Hàn Phong lập tức run lên: "Có giỏi thì về đây ở, không thì cút, đừng kéo gia đình vào những vấn đề vớ vẩn của cô."

"Rầm." Hắn giận dữ, đóng sập cửa lại. Mặc kệ cô còn cơ ngác bên ngoài, giật mình thon thót trước thái độ nóng nảy của hắn.

Thẩm Thư giương to mắt, kinh ngạc. Cô đã bỏ hết tôn nghiêm, thù hận, hạ quyết tâm, chủ động đến nhờ vả hắn, vậy mà hắn lại mất kiên nhẫn, đối xử với cô như thế này ư?

Thẩm Hàn Phong hít sâu một hơi, cơ thể như muốn nở ra vì sự nóng bức. Hắn cởi bung chiếc áo sơ mi, ném bừa xuống sàn, vội vào nhà tắm xả nước hết mức. Vòi sen nhanh chóng phun ra những tia nước lạnh ngắt, phun xối xả lên cơ thể rắn chắc, đầy nam tính của hắn.

Hắn liên tiếp thở dốc, tay chống lên tường, nước lạnh xả vào người nhưng cơ thể vẫn nóng rực, cơ hồ còn toát mồ hôi. Cơ thể hắn bỗng căng cứng, hạ bộ bất chợt trỗi dậy như có sự mời gọi của phụ nữ.

"Chết tiết!”

Hắn đấm tay vào tường, ngửa cổ, vuốt ngược tóc ra phía sau. Cơ thể hắn vừa mới gặp cô vài giây thôi mà đã biểu tình mãnh liệt như thế này rồi? Nếu tiếp xúc với cô lâu, thì hắn biết kiềm chế như thế nào đây?

Cơm tối đã được dọn ra thịnh soạn. Ánh mắt cô vẫn rất hững hờ, vuốt dọc cầu thang, bước từng bậc xuống phòng bếp: "Con chào ba."

Thẩm Hàn Phong mặc bộ đồ thoải mái, đi lướt qua cô, nhanh chóng ngồi nghiêm nghị trước bàn ăn. Ba cô không ngẩng đầu nhìn, chỉ lên tiếng mỉa mai: "Vẫn còn biết gọi ta là ba?"

Cô nhìn đi nhìn lại, bàn ăn rộng lớn chỉ còn duy nhất một chiếc ghế trống ở kế bên Thẩm Hàn Phong, Thẩm Thư không khỏi khẩn trương nhìn xung quanh.

"Đã về rồi còn không muốn cùng ngồi xuống ăn một bữa cơm.”

Trông bộ dạng ẩn chứa vẻ ngơ ngác của cô, Thẩm Chí Tường thừa biết cô đang có suy nghĩ gì, chỗ ngồi vẫn vậy, nhưng ghế thì đã được cất bớt, chỉ để lại duy nhất một chiếc ghế kế bên Thẩm Hàn Phong, là ông cố tình làm vậy.

"Ngồi xuống!"

Thẩm Chí Tường mất kiên nhẫn, thanh âm thoáng chốc biến thành mệnh lệnh, ông lập tức nhìn cô với ánh mắt hà khắc: "Đường đường là thiên kim tiểu thư của Thẩm gia mà không có một chút phép tắc nào."

Cô mím môi, bất đắc dĩ ngồi xuống chiếc ghế trống. Tâm can muốn kéo chiếc ghế cách xa khỏi Thẩm Hàn Phong một chút nhưng trước ánh mắt nạt nộ của Thẩm Chí Tường, cô chỉ có thể bất đắc dĩ ngồi xuống, khoảng cách giữa cô và hắn lúc này chỉ bằng một khuỷu tay.

"Nói đi, con về đây làm gì?"

Mới đặt mông xuống, ba cô đã nghiêm nghị hỏi.

"Mai là ngày giỗ của mẹ con, tiện thể con muốn về thăm ba một chút, yên tâm, con sẽ không ở lại lâu đâu, tránh làm mất không khí vui vẻ của mọi người."

Người phụ nữ ngồi bên cạnh ông ngước lên, dáng vẻ của bà ta vô cùng phép tắc: "Thẩm Thư, mọi người vẫn luôn hoan nghênh con trở về."

Nếu là trước kia, có lẽ cô sẽ đập bàn mà hét lên, nói những lời khó nghe với bà ta, nhưng bây giờ cô đã biết tiết chế lại, không thể mỗi lần về nhà đều gây chuyện được.

Bàn tay đặt dưới gầm bàn của Thẩm Hàn Phong bất giác siết chặt, chân mày nhíu lại, cơ thể của hắn lại có phản ứng. Hắn luồn tay vào túi quần, âm thầm mở chuông điện thoại lên.

"Ba, mẹ, con đi nghe điện thoại một chút."

"Ngồi xuống!"

Thẩm Chí Tường lập tức nghiêm mặt, gầm lên, xưa nay Thẩm gia luôn có phép tắc, kể cả là trong bữa ăn. Trước nay đều vậy, sao hôm nay hắn lại để chuông điện thoại, liền khiến ông nghĩ rằng vì có sự xuất hiện của cô, nên hắn mới không xem trọng bữa cơm này.

"Ăn cơm xong rồi nghe!"

Thẩm Thư không dám liếc mắt sang nhìn hắn, cô chỉ chuyên tâm gắp thức ăn, nhai và nuốt. Mọi người cũng vậy, không khí bữa cơm ảm đạm vô cùng, không biết có phải do sự xuất hiện của cô hay không.

Thẩm Hàn Phong miễn cưỡng tắt chuông, nhưng chưa được ba mươi giây, cơ thể hắn lại biểu tình quyết liệt, không xong rồi, hắn thực không chịu nổi được nữa, cơ thể hắn đang căng cứng vô cùng.

"Ba, mẹ, con có chuyện quan trọng cần xử lý."

Dứt lời, hắn liền đứng dậy, lao vút lên phòng như một con gió. Khuôn mặt lạnh tanh, dáng người cao lớn, thẳng tắp nhanh chóng vụt mấy khỏi tầm mắt của mọi người.

Thẩm Thư bất giác liếc hắn một giây, việc gì mà hắn vội thế, ngang nhiên rời khỏi bàn ăn trước thái độ dữ dằn của ba.

Tiếng nước chảy róc rách lập tức vang lên. Tấm kính bị nước bắn lên đã trở nên mờ đục, trắng xoá. Thân hình của Thẩm Hàn Phong chật vật dưới dòng nước lạnh đang tuôn ra xối xả. Hắn đang cực kỳ bí bách và khó chịu nhưng hắn không muốn tìm đến phụ nữ để giải toả.

Thẩm Chí Tường tức giận, sa sầm mặt. Thẩm Thư càng không dám làm ra hành động bất thường, tiếp tục cắm cúi nhai nuốt thức ăn.

Chương 3: Cô đi rồi ư?

Sáng hôm sau,...

Cả gia đình đã ngồi ngay ngắn trước bàn ăn, nhưng không hề có sự xuất hiện của cô. Thẩm Hàn Phong âm thầm tìm kiếm xung quanh, hắn thầm trách toà dinh thự quá to lớn, khiến tầm mắt hắn chẳng thể phóng ra xa hơn để kiểm soát được tất thảy mọi ngóc ngách nơi đây, rằng cô có còn đang ở trong toà dinh thự không hay đã rời đi rồi.

Lão quản gia bỗng mon men bước lại khi mọi người đã dùng bữa sáng xong, ông ta cung kính cúi đầu như một kiểu nghi thức, dâng lên một túi quà sang trọng: "Thưa lão gia, tiểu thư có nhờ tôi đưa đồ tẩm bổ này cho lão gia và chuyển lời lại, ngài hãy giữ gìn sức khoẻ, đừng quá lao lực vì công việc."

Thẩm Chí Tường chỉ liếc hộp quà một cái, nét mặt tỏ rõ vẻ không vui, đứa con gái này thật chẳng ra làm sao, về không báo, đi cũng không chào, cô càng ngày càng coi toà dinh thự như chốn không người, muốn đến là đến, muốn đi là đi.

Ông đã năm lần bảy lượt ép cô trở về, thậm chí là cắt đi khoản tiền chi tiêu hàng tháng của cô, vậy mà cô vẫn cứng đầu phiêu bạt ở bên ngoài, không thèm về nhà lấy một lần từ khi cô bước vào đại học.

Cô đi rồi ư? Tâm trạng của Thẩm Hàn Phong bất giác trùng xuống, hụt hẫng theo lời báo cáo của quản gia, đôi mắt theo đó mà lạnh đi vài phần. Hắn chỉ có cơ hội gặp cô trong vài giây ngắn ngủi vào ngày hôm qua thôi ư? Liệu cô có quay lại ngay không, hay một thời gian thật dài nữa mới quay lại.

Thẩm Thư không phải con ruột của Thẩm Chí Tường, năm xưa vì quá yêu mẹ cô, ông đã dùng quyền thế ép mẹ cô phải kết hôn với ông. Vài năm sau mẹ cô mới có thai, nhưng là có con với tình cũ. Khi đó, Thẩm Chí Tường cũng có con riêng ở bên ngoài vì bị mẹ cô ghẻ lạnh, đứa trẻ đó hơn cô ba tuổi.

Khi cô lên 5 tuổi, Thẩm Chí Tường dẫn một người phụ nữ cùng một bé trai tám tuổi về dinh thự, ông và bà ấy đã có với nhau một đứa con trai và ông muốn lấy bà ấy làm vợ hai.

Khi đó còn là một đứa trẻ, không hiểu chuyện, có thêm một người anh trai cũng vui, nên cô sống rất hoà thuận với dì và Thẩm Hàn Phong. Cô lên 6 tuổi thì dì sinh em bé, đặt tên là Thẩm Thiên Tâm, cùng lúc đó, mẹ cô cũng mang thai đứa con của ba.

Dì lái xe gây tai nạn, khiến mẹ cô phải bỏ mạng cùng với đứa bé chào đời, còn dì chỉ bị thương nhẹ sau tai nạn. Tuy không cùng huyết thống, nhưng hôn nhân là ba cô ép buộc nên ông rất có trách nhiệm với cô, thậm chí là yêu thương cô hơn cả con ruột.

Còn cô sinh lòng thù hận, cho rằng dì vì muốn cướp đi vị trí vợ cả nên mới cố tình gây tai nạn khiến mẹ cô qua đời. Cô ghét gì, ghét cả hai đứa con của dì. Cô và hai anh em Thẩm Hàn Phong không còn chơi với nhau từ năm cô chín tuổi.

Khi đó, suy nghĩ của cô đã trưởng thành hơn, bỏ mặc tất cả, cắm đầu vào học hành, coi hai anh em họ như vô hình. Sau khi tốt nghiệp cấp ba liền cắp hành lí rời khỏi nhà, nhập học tại một trường đại học ở rất xa nhà và học chuyên ngành cảnh sát. Thi thoảng mới gọi điện về hỏi thăm sức khoẻ của ba rồi lại biệt tích.

5 năm rồi, đây là lần đầu tiên cô về nhà.

Một mình cô ngồi trước mộ của mẹ, nhớ về chuyện trong quá khứ, nước mắt bất giác rơi xuống khuôn mặt lạnh tanh. Cô vuốt nhè nhẹ lớp bụi trên tấm bia đá bóng loáng. Cô không muốn phải xa lánh mọi người trong gia đình như thế đâu, nhưng cô không thể buông xuống cái chết của mẹ, lại cảm thấy bản thân không đủ tư cách để xuất hiện trong gia đình hạnh phúc của ba, cho nên cô mới chọn rời đi để mọi người đều được bình yên, thoải mái.

Một bóng dáng cao lớn bỗng xuất hiện phía sau lưng. Người đàn ông mặc áo hoodie trùm mũ kín mít, hai tay buông thõng xuống, đôi giày Balenciaga giẫm lên cỏ, từng bước dứt khoát tiến về phía cô.

Tiếng gió vi vu cùng với những lời tâm sự hoà vào một, khiến tai cô ù cả đi, khiến cô chìm đắm trong tiết trời thanh mát mà không mảy may quan tâm đến mọi thứ xung quanh.

Âm thanh của sự di chuyển nhẹ nhàng hoàn toàn bị tiếng gió che lấp. Thoáng chốc, bóng người kia đã tiến về phía cô thật gần. Lúc này, không có bất cứ một sự phòng vệ nào hết, thậm chí cô còn không phát giác được đang có người kề sát ở phía sau.

Thân hình cao lớn bất chợt lao nhanh đến, như thể muốn ôm trọn lấy cơ thể cô, cánh tay mạnh mẽ đưa ra, ép chặt chiếc khăn tẩm thuốc vào miệng và mũi của cô. Bấy giờ cô mới ngồi bật dậy, ra đòn phòng thủ, nhưng tác dụng của thuốc mê quá nhanh, chỉ vài phút đã khiến cô mất đi ý thức.

Chiếc đèn vàng trên tủ là thứ duy nhất chiếu sáng trong căn phòng. Thẩm Thư xoa xoa thái dương rồi ngồi bật dậy. Cô nhìn thấy bóng dáng một người đàn ông quay lưng về phía cô, ung dung tựa lưng lên cửa, bàn tay kẹp một điếu thuốc lá đã cháy đến đầu lọc.

“Anh là ai?”

Người đàn ông lập tức quay lại, kéo mũ xuống, ánh mắt nhìn thẳng vào cô: “Thẩm Thư, là mình.”

“Kiệt?” Cô nhíu mày hoài nghi, ánh sáng có chút yếu ớt nên cô không hoàn toàn thấy rõ khuôn mặt của người đàn ông.

Anh ta liền tiến lại gần cô hơn: “Đúng vậy, là mình đây.”

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play