Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Thiếu Tướng Ngài Cho Em Một Tình Yêu

Chương 1: chia tay

“Chia tay, như ý muốn của anh.”

Nhâm Phó Hạ phất mạnh đôi tay của gã đàn ông vô dụng này đi, đôi mắt kiên cường rời khỏi ánh nhìn của hắn không hề có chút yếu đuối nào.

Cô... quá mệt mỏi với cái tình yêu 4 năm này rồi.

“Hạ, em đang nói gì vậy? Anh đâu muốn chia tay, có phải em nói đùa không?”

Gã đàn ông vẫn tươi cười như rằng: Lời nói vừa rồi của cô chỉ là trò đùa. Mặc dù đây là lần đầu hắn nghe câu nói đùa từ Nhâm Phó Hạ, tình yêu 4 năm của hai người cô là người chân quý nhất sao cô lại nỡ bỏ đi chứ, hắn rất rõ.

Lúc mới nghe hắn hơi bàng hoàng, nhưng giờ hắn biết chỉ là trò đùa. Hai người yêu nhau thật lòng mà, sao Nhâm Phó Hạ có thể nỡ chia tay chứ, hắn đưa đôi tay ra lại lần nữa nắm lấy tay cô.

“Hạ, em biết nói đùa rồi! Anh tưởng em sẽ làm người thẳng tắp mãi chứ!”

Gã đưa tay cô lên, rồi xoa xoa má mình.

Nhâm Phó Hạ lạnh mặt nhìn động tác của gã, cô nhanh chóng rụt lại một cách vô tình khiến hắn bẽ bàng lần nữa. Hắn... giờ bày ra vẻ thâm tình gì chứ.

“Hoàng Giả Ninh, cậu cút mẹ nó đi cho tôi.”

Nhâm Phó Hạ lí nhí bên miệng, cô đang kiềm chế cơn phẫn nộ của mình một cách hoàn hảo trước mặt gã đàn ông vô dụng này.

Hoàng Giả Ninh không nghe cô đang nói gì, gã cho rằng cô đang không vui vì hôm qua gã lại xin tiền của cô, hắn mỉm cười nhẹ đưa tay ra níu lấy đôi tay của Nhâm Phó Hạ lần nữa, vẻ mặt hơi trẻ con cất lời: “ Hạ Hạ, anh xin lỗi mà. Anh xin tiền em cũng vì có việc riêng, em đừng dỗi, em mà dỗi anh cũng dỗi bây giờ.” Giọng của người đàn ông rất nũng nịu, bởi thế... chia tay nhất định phải thành.

Nhâm Phó Hạ không hề lưu luyến mà phất thẳng tay của Hoàng Giả Ninh ra, gương mặt phủ đầy sự ảm đạm mà cất giọng nói: “ Tôi nuôi anh hai năm, chu cấp tiền cho anh cũng mấy năm anh đã làm nên được trò gì cho tương lai của chúng ta rồi?”

“Hạ, em nói gì vậy?”

“Em may mắn làm được nên chút tiền, em nộp tiền học phí đại học cho anh, anh yêu cầu muốn tiền, em cho, anh cần tiền vì phải học và làm thứ này kia, em cho, hết đại học rồi anh vẫn tiếp tục xin tiền em, em còn cho được. Nhưng anh không có ý nghĩ cho tương lai chút nào... em... em thật sự không thể tiếp nữa.”

Nhâm Phó Hạ hơi cúi mặt xuống, âm thanh mang đầu ủy khuất buồn bã.

“Anh thật sự có việc mới cần tiền, với cả anh nghèo thật nên mới phải nhờ em. Hạ, em đừng để ý quá mà... nha.”

Hoàng Giả Ninh hơi buồn khi nghe Nhâm Phó Hạ nói như vậy, hắn tiện tay đưa ra muốn nắm lấy tay cô. Nhanh hơn Nhâm Phó Hạ đã tránh.

“Hạ, em đang trẻ con với anh sao?”

Hoàng Giả Ninh vẫn cười, gã vẫn cứ cho là cô đang đùa và muốn đùa quá chớn.

Là con gái mà, con gái ai mà chẳng muốn dỗi để người yêu dỗ dành. Có lẽ Nhâm Phó Hạ bắt đầu muốn làm một cô người yêu thực thụ, nũng nịu, ra vẻ muốn được Hoàng Giả Ninh dỗ dành yêu thương. Gã vui vẻ, chấp nhận làm người trưởng thành hơn thôi.

“Hạ, em đừng buồn. Để anh ôm ôm bé nào.”

Hoàng Giả Ninh tươi cười dang tay ra muốn ôm lấy Phó Hạ.

“Chia tay đi, tôi mệt mỏi lắm! Cậu đừng bày ra vẻ trẻ con nữa được không, tôi thực sự không dám đi tiếp mối quan hệ này nữa.”

“Hạ, em vẫn muốn đùa sao?” Hoàng Giả Ninh cười hơi sượng, tay vẫn dang rộng chờ cô hết dỗi rồi sẽ nhào vào lòng mình.

Nhâm Phó Hạ ngẩng mặt lên, vẻ mặt cô đang làm nũng sao? Có dỗi chưa? Cô đang rất nghiêm túc, vẻ mặt kiên cường nhìn lên hắn, nhẹ nhàng buông ra một câu: “ Tôi đã bao giờ đùa trước mặt cậu hoặc ai chưa?”

Khoảnh khắc này, Hoàng Giả Ninh như nhận ra. Cô ấy là đang nói thật, không hề là một cô người yêu nũng nịu gì gì đó mà cậu nghĩ tới, nụ cười kia đã tắt, hắn thả lỏng tay xuống, hai đôi mắt lặng như biển nhìn nhau.

“Tại sao?”

“Tôi tưởng, cậu sẽ biết trưởng thành. Biết suy nghĩ cho tương lai hơn, nhưng có vẻ cậu mãi vẫn chưa chịu lớn, cậu... suốt ngày làm trò trẻ con, không cho... cậu lại đòi chia tay cơ mà, giờ chia tay rồi đó, như ý muốn của cậu. Từ giờ đường ai nấy đi, tốt nhất đừng nhìn mặt nhau nữa.”

Nói xong Nhâm Phó Hạ xoay người bước đi, cô không muốn... phải đổi ý. Cô yêu hắn thật, nhưng hắn lại khiến cô quá thất vọng.

Thứ cô cần là một tình yêu vững chắc, một nửa của cô phải biết tự lập, có ý chí mạnh mẽ, kiên định, là một gã trưởng thành, biết làm, lớn nhiều trẻ con ít. Cô đã quen Hoàng Giả Ninh như vậy, hắn tuy nhỏ hơn cô một tuổi nhưng năm lớp 12 đó hắn tán cô trong bộ dạng khá trưởng thành, Nhâm Phó Hạ cho rằng gã chính là định mệnh của mình, là một bờ vai vững chắc cho cô, đâu ngờ rằng hắn ngày càng ỷ lại cô, bắt đầu trẻ con hơn.

Tình yêu này thật khiến người ta mỏi mệt.

“Hạ, em không thể chờ anh sao?”

Hoàng Giả Ninh đột nhiên hét lớn, gã nhìn sang Nhâm Phó Hạ.

“Tôi trông chờ được gì vào anh chứ? Mấy năm nay tôi cho anh... nhưng ngay cả một lời hứa anh cũng không cho tôi. Rốt cuộc anh là cái thá gì hả, anh muốn hủy hoại thanh xuân của tôi chừng nào đây?"

Nhâm Phó Hạ hét lớn câu cuối, cô xoay mặt lại, vẻ mặt đầy sự bức bối không thể tả nổi, làm sao bây giờ, cô yêu hắn thật, nhưng cô cần phải có thanh xuân, cô không muốn thanh xuân của mình cho hắn mà đến một lời hứa hắn cũng không có cho cô, Hoàng Giả Ninh... hắn thật vô dụng.

Khoé mắt bắt đầu cay xé rồi, Nhâm Phó Hạ bặm môi xoay người lại bước chậm đi, tình yêu của cô thật là đau khổ.

“Xin lỗi... anh đúng là chẳng cho em được một lời hứa! Em buông câu nói chia tay, em không thấy chính bản thân mình mới đáng thương sao?”

“Chúc em sống vui những tháng ngày sau, anh thật sự... xin lỗi! Anh chưa thể cho em cái gì. Đợi anh.”

Mất nhau thật rồi, lời nói đùa sao? Nhâm Phó Hạ trước nay chưa từng có, từ bạn bè, tình yêu, cho tới khi kết thúc đại học cô thật sự chưa bao giờ đùa giỡn gì cả.

Cô nói ra lời chia tay nhưng kẻ thiệt thòi nhất lại chính là cô, Hoàng Giả Ninh biết, cô cũng có biết? Nhưng hắn thật sự chưa bao giờ cho cô một lời hứa gì cả, một kẻ không đáng tin cậy... chia tay là đúng.

Chương 2: Buổi chụp hình của đội

Ngày nói ra chia tay con tim Nhâm Phó Hạ như bị bóp nghén, dừng khoảng một vài giây cô không thể thở được, trái tim cứ đau nhói khiến cô có chút khó chịu lại không còn cảm giác.

Yêu nhau gần 5 năm tình cảm dành cho hắn cũng coi như là sâu sắc, cô mong hắn sẽ trở thành một phiên bản trưởng thành để cô có đôi vai vững tựa, đợi một hai, ba, bốn năm. Hoàng Giả Ninh hắn không những không chịu trưởng thành cho thứ cô muốn, mà ngược lại ngày càng giỏi làm nũng, một thân thể nữ nhi như Nhâm Phó Hạ không chứa được một nam nhân quá nỗi trẻ con.

Cô không dung túng cho kẻ vô dụng, không chứa nổi một kẻ không có chứng kiến sáng lạn như hắn thêm một lần nữa. Ngày chia tay bước đi hắn còn không thèm ôm cô, thật đau đớn, tim cứ đau đi. Đau rồi dần dần sẽ yên ổn trở lại như bình thường thôi.

Nhưng cũng may hắn không làm vậy, không thì chắc cô sẽ... mềm lòng mất.

...

“Chị Hạ, nguy rồi nguy rồi! Người mẫu ảnh nói có việc bận không thể chụp hình được rồi, phải làm sao đây?”

Tiếng hét của một gã đàn ông vang lên căn phòng, vừa sang Nhâm Phó Hạ quay lại thì thấy Luân Trí Lập vừa hớt hải chạy vào, vẻ mặt hắn trông rất lo lắng.

“Người mẫu đó không tới được sao?”

Nhâm Phó Hạ hỏi lại.

Luân Trí Lập gật đầu ba cái. “ Phải làm sao bây giờ chị Hạ.”

Nhâm Phó Hạ bắt đầu lo lắng rồi đây, giữa một ngày trọng đại như vậy mà cô người mẫu họ thuê lại đột ngột có việc không tới, cả trường chụp ảnh mọi người bắt đầu lo lắng nhìn nhau, tất cả họ nên làm gì đây?

Lần hợp tác đầu tiên với thương hiệu V Chanel nổi tiếng của công ty, Nhâm Phó Hạ đã cực khổ để lấy lòng, trình bày và tìm người phù hợp để quảng bá cho sản phẩm. Cô đã tốn không ít tâm tư cho lần hợp tác này, giám đốc còn kỳ vọng nữa, sự đột ngột của cô người mẫu kia khiến cho Nhâm Phó Hạ không kịp tiếp nhận, giờ muốn tìm một người thay thế thì chắc chẳng kịp rồi.

“Chị Hạ, người giám sát của V chanel nói tầm năm phút nữa tới, phải làm sao bây giờ.”

Trong căn phòng người lẫn lộn lo lắng, thì tiếng của một cô gái hét lên.

Tâm trí của Nhâm Phó Hạ lúc này hơi tê dại, cô dường như không biết bước tiếp theo nên làm gì nữa, rõ ràng đã chuẩn bị rất tốt, nhưng vấn đề lại là ở chỗ cô người mẫu.

“Chị Hạ, phải làm sao giờ. Giờ mà không đưa ra bức ảnh thì lần hợp tác này có khi bên công ty chúng ta sẽ bị ảnh hưởng lớn đấy.”

Luân Trí Lập lo lắng thập thừng nói.

Cả hội trường mọi người dường như bất lực trước giờ kệ này, chỉ còn năm phút thôi thì họ làm được gì chứ.

Có lẽ lần hợp tác này... phải...

“Tôi nghe nói cô người mẫu mọi người mời không tới.”

Giọng nói thanh thoát thốt lên, tất cả mọi người gieo mắt nhìn qua. Một người phụ nữ có mái tóc vàng bồng bềnh xoăn nhẹ dài ngang lưng, đôi mắt của cô ta rất xinh đẹp trong từng đường nét của kẻ bút và lớp phấn, gương mặt được phủ đầy phấn trắng cùng với đôi môi đỏ mọng nhẹ nhàng. Với một cái nốt ruồi nhỏ dưới môi.

Nhâm Phó Hạ nhìn qua, mắt cô bỗng chuyển sang sóng sánh vui mừng nhưng không lộ ra ngoài, chân nhanh chạy tới.

“Ly Ly, sao cậu lại xinh đẹp đúng lúc vậy! Cậu quả là cứu tinh của tớ, mau, mau qua đây giúp tớ.”

“Tớ ngày nào chả xinh đẹp.”

Nói xong Nhâm Phó Hạ hấp tấp kéo người phụ nữ đó vào trong để ngồi dưới ghế, trước ánh nhìn dần hiểu của mọi người Nhâm Phó Hạ hét lên.

“Mau, mau qua giúp Cát Ly trang điểm nổi bật lên nào. Còn chần chừ gì, đối tác sắp đến rồi đấy.”

Cả trường chụp ảnh mọi người bắt đầu sơ tán bận rộn, đội make-up ba người phụ nữ vội chạy qua, nhận chỉ đạo của Nhâm Phó Hạ họ bắt đầu mở hộp trang điểm ra và dặm phấn, kẻ mày, tô vẽ.

Chẳng mất bao nhiêu phút mọi thứ đều đã ổn thoả, những lọ nước hoa cầm nhỏ tay với những màu sắc khác nhau được bày gọn gẽ trên bàn, đội thợ chụp ảnh cũng ngồi vị trí sẵn sàng.

“Cát Ly, cậu có nụ cười rất đẹp nên hãy cười đẹp nhất có thể đi nha, cả tạo dáng nữa. Mình tin cậu.”

Nhâm Phó Hạ hấp tấp nói, nghe vậy Diệp Thư Cát Ly chỉ biết vui vẻ gật đầu: “Ok mà, mình không làm cậu thất vọng đâu.”

“Rồi tốt lắm, cậu vào ngồi đi, chuẩn bị sẵn tư thế, đối tác đã đến rồi!”

Nhâm Phó Hạ liếc sang thấy một người phụ nữ trông có vẻ quý phái đang tiến vào, cô nhỏ giọng bên tai Diệp Thư Cát Ly khiến cho cô ta hơi giật mình đưa mắt nhìn qua.

“Cậu đừng lo, cố gắng làm cho tốt vào. Không làm tốt tớ cũng hết tiền bao cậu đi uống nước.”

“Hạ, cậu đừng coi thường tớ.”

Diệp Thư Cát Ly hơi cười cười, vẻ mặt như nắm chắc phần thành công.

Nhâm Phó Hạ đứng dậy, cô liền chạy sang vị đối tác giám sát kia. Trên môi nở một nụ cười xã giao gây thiện cảm.

“Mời chị vào trong ngồi, chúng tôi đã chuẩn bị mọi thứ đều chỉn chu, mong chị có một buổi xem hình thật ưng ý.”

“Cảm ơn cô Hạ, cô có thể gọi tôi là Lục.”

“Vâng, chị Lục.”

Giọng nói phát ra nghe có vẻ quyền quý cao thượng pha lẫn lạnh lùng, nhưng trên môi lại có một nụ cười, đây chắc chắn là một người giám sát siêu nghiêm túc, không thể đánh giá bừa được, Nhâm Phó Hạ cười nhẹ dẫn người đó ngồi vào ghế.

Buổi chụp tốt hơn dự liệu thì phải, do mọi thứ được bày sẵn sàng chỉ chờ người giám sát của đối tác tới thôi. Có vẻ như chị Lục hài lòng với sự chỉn chu gọn gàng này nên cả buổi chụp cứ dán mắt lên nhìn, ưng quá lại thuận miệng nói ra vài câu để đổi một tư thế sao cho đẹp hơn.

Kết thúc buổi chụp hình, mọi người vẫn chưa thể thả lỏng được. Sau khi thấy Nhâm Phó Hạ quay lại mới vội chạy tới hỏi xem đối tác có vừa ý hay không, Nhâm Phó Hạ cười nhẹ.

“Chị Lục nói đội ngũ của công ty chúng ta rất xuất sắc, từ thợ chụp cho tới các chuyên viên make-up và cả... người mẫu ảnh nữa.”

“Vậy... vậy là chúng ta làm rất tốt rồi chẳng phải sao?”

“Đúng vậy, lần đầu tiên chúng ta thành công khiến đối tác của một thương hiệu lớn trong nước hài lòng đấy.”

Cả căn phòng đột nhiên vang lên một tràng pháo tay, người người vui mừng như vừa trúng số lớn.

Nhâm Phó Hạ tươi cười đi tới trước mặt Diệp Thư Cát Ly.

“Chúc mừng đội làm việc của cậu thành công hợp tác được một đối tác lớn.”

“Tất cả là nhờ cậu đấy, Cát Ly đúng là tài giỏi thật. Hay là cậu làm mẫu ảnh của công ty đi, nhìn cậu hợp hơn là làm thiết kế đấy.”

“Ha ha, mình sẽ xem xét lại.”

Chương 3: Chia tay mới ba ngày

Kết thúc công việc...

“Hạ, cậu đừng buồn nữa! Mình đã chân thành khuyên cậu từ sớm gã đó chỉ muốn tiêu tiền của cậu, gã làm gì yêu cậu thật lòng chứ!”

Diệp Thư Cát Ly mút một ngụm sinh tố lớn rồi thả ra thở một hơi dài.

“Con mắt nào của cậu thấy tớ buồn?”

Nhâm Phó Hạ hơi nhướng mày một bên nhìn Cát Ly nói. Diệp Cát Ly cười hơi nhếch khốn đốn trả lời: “ Ngồi trong quán đã hơi ba mươi phút nhưng giây nào cậu cũng trưng cái mặt buồn ra, cậu nói còn không?”

“Có sao?” Phó Hạ hơi thờ ơ nhìn Cát Ly nói xong cúi tiếp uống nước.

“Hầy, nói chung là chia tay càng tốt

Cái tên đó đúng là phế vật vô dụng, là đàn ông chỉ biết ăn bám vào tiền của cậu nhưng hắn lại chẳng cho cậu cái gì.”

Diệp Thư Cát Ly vừa bực bội nói lại cầm nước lên uống. Chơi với Nhâm Phó Hạ từ năm lớp 9 cô ta nhìn rõ những trải nghiệm của Phó Hạ, quen nhau với Hoàng Giả Ninh cũng là do cái bộ dạng vờ trưởng thành của hắn, khiến Nhâm Phó Hạ có chút cảm tình, yêu nhau chưa được một năm gã đột nhiên lộ ra bản tính trẻ con, cái gì cũng nũng nịu làm bộ làm tịch với Phó Hạ, cái bộ mặt thật buồn nôn, cũng chẳng có chút liêm sỉ, đó là một bộ mặt với 100 tầng lớp.

Hắn tốt nghiệp được gần một năm rồi nhưng vẫn ngồi không chờ ăn, xin xỏ từ Nhâm Phó Hạ, lần quyết định chia tay này quả là thật tuyệt vời, nó như chút bỏ đi gánh nặng của Diệp Thư Cát Ly, mặc dù cô ta là kẻ ngoài cuộc.

“Ơ ơ, Hạ, Hạ... Hạ... nó hạ tiện vãi luôn chưa kìa.”

Cát Ly đột nhiên đứng lên, mắt cô ta hướng ra đằng sau phía xa của Nhâm Phó Hạ, cô nhìn theo. Phía không xa, gã đàn ông vô dụng mới chia tay với cô đang có ba ngày mà khủy tay hắn lại có đôi tay của một người phụ nữ bám vào, gã còn ăn mặc rất lịch sự, cười vui vẻ trò chuyện với người phụ nữ đó chứ.

Còn ra dáng một người đàn ông có phép tắc đẩy ghế ra cho quý cô ngồi.

Nhâm Phó Hạ lặng im nhìn những hành động đó, mặt cô đến một biểu cảm cũng chẳng có, nhưng lòng đã nhói.

“Tớ không ngờ hắn lại là kiểu nam nhân "phóng khoáng" như vậy đấy. Chia tay chưa bao lâu đã để phụ nữ khác khoác tay, tên khốn này xứng đáng ngồi mười chín tầng địa ngục.”

Đúng vậy, thật là tên khốn. Bên nhau bốn năm hắn lúc nào cũng lải nhải nói yêu cô, kết quả chia tay chưa tới một tuần mà hắn đã trái dắt mỹ nữ rồi. Hoàng Giả Ninh là một tên khốn tệ hại như vậy sao? Trước nay Nhâm Phó Hạ chưa từng biết luôn đấy.

Trong lòng bỗng có chút xao động, cô... đang hối hận vì đã quen hắn sao?

Cảm xúc trong cô lúc này hơi khốn nạn, một loại cảm xúc dâng tới như bóp nghẽn người cô, muốn cô khóc, muốn cô dỗi và hận hắn, thế nhưng cô không bằng lòng để những cảm xúc đó lên ngôi.

Phó Hạ rời mắt rồi đứng dậy bước đi.

Diệp Thư Cát Ly lấy túi xách hối hả đi theo.

“Hạ đi từ từ thôi, tớ đeo cao gót đấy.”

Ra khỏi quán nước lớn Nhâm Phó Hạ đi chậm lại, cảm thấy hơi bực bội cô đập hai phát vào tim mình, thứ cô cảm nhận thấy là một cảm giác trống trải, rất rất khó chịu.

“Hạ, cậu bị ma rượt à! Làm tớ đuổi theo hỏng luôn bên giày này.”

Cát Ly lỏng lẻo thân mình, một bên chân cao một bên chân thấp lệch khệch chạy tới, trên tay còn xách lấy bên giày không còn gót, thở ra đầy hơi, mặt mũi đầm đìa rơi mồ hôi.

“A... nóng quá, cháy da tớ rồi hu hu. Sao trời lại ló nắng thế kia, dự báo chẳng phải nói hôm nay mưa sao?”

Cát Ly bực bội lại vừa cuống lên, nhưng ngay giây sau lại có mưa rơi xuống.

“A... đang nắng sao lại mưa thế này? Hạ, tớ mặc váy mỏng, cậu mau che giúp tớ đi.”

Cát Ly vội vã đưa tay ra, lưng người cúi khom, ngay giây sau mưa liền hết, nắng vẫn ở đây, mưa chỉ rơi tầm 15 giây. Cô co người đứng im, xoay mặt ra trái nhìn.

“Thật xin lỗi! Tôi đang rửa xe quên nhìn đường.”

“Aaaaaaaaa... quên gì đường hả. Đường người ta đi mà anh lại phun nước, mắt để trên mây à.”

Cát Ly bực bội gắt gỏng hét lên, vẻ mặt như sắp phát khóc tới nơi. Hét xong lại tự động quay người bước đi, để lại khuôn mặt hơi ngơ của gã đàn ông đang cầm vòi xịt nước.

“Phó Hạ, Hạ.”

Diệp Thư Cát Ly bĩu môi, buồn mặt nhìn cô.

Nhâm Phó Hạ tiến tới, khoác lên cái áo khoác đen trên tay của mình cho Cát Ly, xong lại nhìn ra điện thoại, bấm tay.

“Hạ.” Cát Ly mếu máo nhìn cô.

“Ngoan.” Phó Hạ xoa đầu cô tay rồi không còn quan tâm gì nữa.

Diệp Thư Cát Ly như bị ruồng bỏ, cô gái bĩu môi không hé nửa cái răng im lặng nhìn Phó Hạ rồi lại đi theo.

Khoảng vài phút trôi qua Nhâm Phó Hạ mới quay đầu lại nhìn Cát Ly, trên môi còn hiện ra nụ cười ẩn ý, không để Cát Ly nghĩ ngợi gì Phó Hạ đột ngột đưa điện thoại ra trước mặt cô ta, cười tự hào nói: “Tớ có người yêu rồi!”

Cát Ly nhìn cô với vẻ mặt hơi khinh thường, một cô gái lạnh lùng chưa bao giờ nhắn tin với ai quá một tuần, cũng chẳng bao giờ chủ động mà cũng bảo có người yêu? Chưa kể Phó Hạ chia tay chưa lâu. Cô không tin, Cát Ly nhìn vào màn hình điện thoại ngay giây sau phải tháo ra bộ mặt khinh bỉ của mình.

“Cậu... cậu đùa sao Hạ. Có phải tin nhắn của cậu không đấy, cậu định lừa tớ sao?”

“Muốn xác nhận thì tự mà quan sát kỹ, ai rảnh mà đi lừa.”

Cát Ly cầm lấy điện thoại nhìn vào hơi chăm chú, cuối cùng trả lại, cô cũng tin rồi.

“Hừ, cho bà cái sừng kỳ lân bà cũng bật lại.”

“Woa, Hạ... lần đầu tiên tớ thấy cậu trẻ con như vậy đấy, nhưng mà cậu có tính yêu kẻ đó mấy ngày không?”

Cát Ly đưa tay hơi chỉ ra điện thoại.

Nhâm Phó Hạ lười viết ra biểu cảm, cô xoay mặt bước đi trả lời: “ Tớ vẫn như vậy, kể cả yêu mấy ngày thì tùy thằng đó thôi. Về thôi, lần hợp tác thành công này tớ chắc sẽ được sếp thăng chức, mời cậu một bữa để ăn mừng trước.”

“Ha, tự tin quá hê.”

...

“Ngụy, cậu làm cái gì mà cười nhe răng xấu như khỉ thế kia?”

Gã đàn ông đứng ngoài xịt nước ô tô mặt hơi nhàu lại nhìn vào trong nhà của mình, nơi có một người đàn ông chững chạc, bộ hình thể cao lớn, vai dài, khuôn mặt lãng tú, miệng cười sáng rạng bước ra. Anh ta mặc cái áo phông trắng rộng với chiếc quần jeans nhìn rất hài hoà, cười tươi rói trong nắng chiều. Ngay khi nghe câu "xấu" từ miệng của gã đàn ông kia anh chàng liền tắt đi nụ cười.

“Xấu lắm sao?”

“Không xấu sao tôi nói cậu thành ra khỉ được chứ?”

Chàng trai thật sự không hé răng ra cười nữa, chân nhanh nhẹn bước ra.

“Rửa xong rồi đấy, có điều không còn bóng như trước nữa. Cậu có tiền như vậy tôi nghĩ cậu nên đổi con BMW mới đi, con này cậu lái cũng mấy năm rồi đấy.”

“Bao nhiêu tiền rửa, sửa.”

“Ờm, con số này.”

“Chuyển khoản.”

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play