Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Song Sinh Hoán Đổi: Ngọt Ngào Riêng Em (H+)

CHƯƠNG 01: XE HOA KHÔNG CHÚ RỂ

Châu Tử Du ngồi trong phòng riêng với chiếc váy cưới trang trọng, lộng lẫy.

Hôm nay là ngày cô lên xe hoa về nhà chồng.

Lẽ ra cuộc hôn nhân này vốn dĩ thuộc về Châu Lam Vũ, người chị song sinh của Châu Tử Du. Nhưng cô ấy lại nhất quyết từ chối, thậm chí ngay hôm qua đã tự sát vì không muốn lấy người mình không yêu.

Vì thương chị, thương ba mẹ già gặp phải khó khăn, nên cô đành lấy thân ra làm vật hi sinh, chấp nhận hoán đổi, trở thành cô dâu. Coi như báo đáp công tình nuôi dưỡng, phận làm con thì chữ hiếu phải đứng đầu tiên.

Kể cả khi nghe thiên hạ đồn rằng, chồng sắp cưới của cô là nam nhân siêu cấp lạnh lùng, luôn mang chiếc mặt nạ đen che đi nửa phần khuôn mặt, khiến đôi mắt sắc lạnh càng toát lên nét nguy hiểm. Anh là nam nhân kiệm lời, nói ít làm nhiều, đặc biệt tàn bạo.

Về công việc của anh, hầu như là một ẩn số. Vì chẳng ai biết được con trai độc nhất của Huyết Quân làm gì trong khi Tập đoàn Huyết Long chỉ do một mình ông ta điều hành.

Cô về đó làm vợ anh, chẳng biết tương lai cuộc sống thế nào, nhưng trong lòng vẫn luôn tự nhắc nhở mình rằng phải thật kiên cường, không được khuất phục trước bất cứ ai.

Rồi cuộc hôn nhân không tình yêu này, sẽ sớm đi vào hồi kết!

Người ta lên xe hoa, hôn lễ trang hoàng, được người người chúc mừng, được sự minh chứng của hai bên gia đình. Còn cô, hôn lễ không có, trong dòng họ cũng chẳng ai biết tin, cứ như vậy khoác lên người chiếc váy cưới đơn giản màu trắng, tóc búi cao, cài lên chiếc khăn voan mỏng, gương mặt xinh xắn chỉ trang điểm nhẹ nhàng và chờ người bên nhà trai tới rước.

18 tuổi đầu đời, thanh xuân phơi phới với biết bao hoài bão cháy bỏng của tuổi trẻ, chưa kịp thực hiện đã vội vàng từ giã để bước vào cuộc hôn nhân không tình yêu.

Chẳng biết rồi mai sau, tương lai sẽ thế nào?

Liệu rằng đời cô có tươi sáng như cầu vồng sau cơn mưa?

Nhìn cơn mưa qua khung cửa sổ, tâm tư cô ấy bấy giờ cũng mông lung như mưa che đi tầm mắt.

Lúc này, Thanh Tuyết Liên nhẹ bước tiến vào. Bà ngồi cạnh cô con gái của mình rồi nắm tay cô ấy, nhỏ nhẹ cất lời:

"Tiểu Du, con đã suy nghĩ kĩ hay chưa? Dù sao đây cũng là chuyện cả đời người..."

Nhìn thấy nét mặt âu lo của mẹ mình, còn có cả ánh mắt áy náy từ bà, thì đã đủ để Châu Tử Du cảm thấy những gì mình đang làm là xứng đáng.

Hi sinh một chút, để đổi lại bình yên và sỉ diện cho gia đình thì có gì đâu phải bận tâm quá nhiều.

Cô mỉm cười, nhẹ nhàng đáp:.

"Mẹ đừng lo, con biết mình đang làm gì mà. Chẳng qua con chỉ đang cảm thấy chạnh lòng một chút vì sắp phải rời xa ba mẹ và chị hai thôi."

Đến giây phút này thì Thanh Tuyết Liên đã không còn kiềm được nước mắt. Bà ôm cô con gái bé nhỏ của mình, nghẹn ngào nói:

"Mẹ xin lỗi!"

Thấy mẹ mình đang khóc, giọt lệ trong đôi mắt ngọc cũng của người thiếu nữ cũng trực trào sắp rơi, nhưng Châu Tử Du không để bản thân yếu đuối trước người phụ nữ cô kính trọng nên vội xoa mi mắt để làm nhòa đi giọt lệ.

Lúc Thanh Tuyết Liên lần nữa nhìn lại khuôn mặt của cô thì chỉ nhìn thấy nụ cười trên môi cô ấy.

"Mẹ đừng khóc nữa mà, biết đâu con gái sẽ sống hạnh phúc thì sao? Biết đâu những lời đồn đoán ngoài kia không hẳn là đúng. Cho nên, mẹ đừng vội buồn bã nữa, nếu không con sẽ không cầm lòng được đâu."

"Ừm, mẹ hi vọng những gì con nói sẽ xảy ra. Mẹ mong con gái mẹ hạnh phúc!"

Đúng lúc Thanh Tuyết Liên vừa lau đi nước mắt thì người làm trong nhà đã chạy lên thông báo:

"Phu nhân, xe hoa đã đến rước tiểu thư!"

Rồi giây phút xa nhau cũng đến, Châu Tử Du được mẹ mình dắt tay bước xuống nơi chiếc xe hoa đang chờ.

Cô thật lộng lẫy và kiều diễm trong ngày được trở thành cô dâu, nhưng sao xung quanh cô chỉ có ba mẹ, và vài người làm đưa tiễn.

Phía xe hoa, cũng chỉ có một người đàn ông trung niên đang đứng chờ chứ chẳng phải chú rể. Có lẽ người đó được Huyết gia đưa tới đón dâu.

Nhìn qua nhìn lại cũng chẳng thấy Châu Lam Vũ đâu, nên Châu Tử Du liền hỏi:

"Chị hai đâu mẹ? Chị ấy không xuống tiễn con sao?"

"Sức khỏe tiểu Vũ còn yếu nên không thể xuống đưa con lên xe hoa được. Con bé có nhờ mẹ tặng thứ này cho con."

Nói rồi, Thanh Tuyết Liên đã lấy ra một chiếc hộp màu đỏ, bà mang ra sợi lắc tay tinh xảo sau đó đeo vào tay Châu Tử Du.

"Đã tới giờ đón dâu, phiền Thiếu phu nhân nhanh chóng lên xe."

Bấy giờ, Tạ Liêm, người thay mặt Huyết gia đến đón dâu đã lên tiếng hối thúc.

"Con đi nha ba mẹ!"

"Con gái giữ gìn sức khỏe, nhớ thường xuyên về thăm ba mẹ nha con!"

"Dạ, ba mẹ cũng giữ sức khỏe! Khi nào rảnh, con nhất định sẽ về!"

"Mẹ chúc con gái hạnh phúc!"

Châu Tử Du nhìn ba mẹ mình lần nữa, trước khi lên xe hoa cô đã mỉm cười, rồi nói:

"Tiểu Du sẽ hạnh phúc!"

----------------

Sau hai tiếng ngồi xe hoa không chủ rể, Châu Tử Du được đưa đến một căn biệt thự xa tít tận ngoại ô thành phố. Nơi đây vắng vẻ, suốt quãng đường lại còn ngoằn ngoèo qua nhiều đoạn đường khác nhau, nếu chỉ đi qua một lần cô căn bản không thể nhớ đường trở về.

Nhưng bấy nhiêu đó vẫn chưa đủ để cô hoang mang, cho tới khi bước vào không gian trong căn biệt thự thì lòng Châu Tử Du mới bắt đầu hoang mang.

Cả căn nhà được phủ lên một gam màu lạnh lẽo, biệt thự xoa hoa, khuôn viên đồ sộ, rộng rãi vô cùng, nhưng lại ảm đạm, thê lương. Cô nhìn khắp nơi cũng chẳng thấy bóng dáng người nào khác, ngoại trừ Tạ Liêm, người đàn ông đã đưa cô tới đây.

"Mời Thiếu Phu nhân theo tôi lên phòng."

Từ khi lên xe tới tận bây giờ thì đó chính là câu nói thứ hai Châu Tử Du được nghe thấy từ miệng Tạ Liêm.

Dù đang rất lo sợ, nhưng thấy ông ấy đã kéo va-li của cô vào thang máy, nên buộc lòng Châu Tử Du cũng phải đi theo.

Cô được đưa lên một căn phòng nằm trên lầu bốn. Ở đây cũng như bên dưới, tuyệt nhiên không có một bóng người.

"Đây là phòng của Thiếu phu nhân, giờ người có thể thay trang phục mình thích. Nhưng từ giờ đến khi Thiếu gia trở về, người tuyệt đối không được ra khỏi phòng."

Nói xong, Tạ Liêm liền xoay lưng rời đi.

Bấy giờ, chỉ còn một mình Châu Tử Du trong căn phòng xa hoa, rộng lớn này.

Cô bắt đầu đảo mắt nhìn xung quanh, tuy không sành sỏi đồ hiệu nhưng thông qua vẻ đẹp và độ tinh xảo của mỗi một món vật dụng thì cô thừa biết được nó cao cấp đến nhường nào.

Giường ngủ king size, mút nệm dày dặn. Ngoài ban công thoáng đãng ra thì trong phòng không có thêm cửa sổ nào. Trong phòng có tận hai chiếc tủ lớn, có lẽ là chỗ để quần áo, nhưng Châu Tử Du chọn cách không chạm vào bất cứ thứ gì trước khi được chủ nhà cho phép.

Người khác cưới, phòng tân hôn vô cùng lãng mạn. Còn cô cũng cưới, nhưng lạ hơn nhiều người. Vì nghi thức cưới không hôn lễ, không chú rễ và phòng tân hôn vô cùng lạnh lẽo.

Ngẫm nghĩ một chút, Châu Tử Du quyết định gạt bỏ tất cả những đắn đo trong lòng để đi tắm, vì chiếc váy cưới trên người đã khiến cô quá bí bách.

Lúc Châu Tử Du tắm gội xong, cũng đã hơn 7 giờ tối. Theo lí, đã đến giờ dùng cơm, nhưng hiện tại chẳng có ai đến tìm.

Mặc dù rất khó hiểu, nhưng vì Tạ Liêm đã dặn cô không được ra ngoài trước khi người đàn ông kia trở về, nên Châu Tử Du chỉ có thể ở yên trong phòng.

Cô cứ quanh đi quẩn lại, mãi mà chẳng có ai đến gọi ăn cơm, hay mang thức ăn tới, trong khi chiếc bụng nhỏ đang đói cồn cào. Phần lại mệt vì đi đường xa, nên cô quyết định lên giường nằm. Vốn chỉ định chợp mắt một chút, nhưng ai ngờ lại ngủ quên tới tận khuya.

Đến khi cánh cửa phòng đã bị ai đó tác động vào mà người con gái ấy vẫn chưa hề nhận ra.

Dưới ánh đèn ngủ, mơ hồ hiện ra bóng dáng cao to của một người đàn ông, hơi thở anh mang theo nhiệt độ nóng hổi cùng hơi rượu hòa vào không khí.

Có vẻ như nam nhân ấy không còn được tỉnh táo, và người anh hiện đang đổ khá nhiều mồ hôi, cái cảm giác khô khan nơi cổ họng cứ chốc lát lại khiến anh ta nuốt nước bọt.

Và dĩ nhiên anh thừa sức biết vấn đề hiện tại của bản thân là gì. Nếu không phải vì ly rượu đó thì bây giờ anh đâu bị "xuân dược" hoành hành thế này.

Trong cơn cáu kỉnh vì thân thể đang bị kích thích tác động, đôi mắt lạnh lùng chợt rơi vào thân hình nóng bỏng của một người thiếu nữ đang ngủ say trên giường.

Bất giác, yết hầu nam tính khẽ trượt lên trượt xuống một cái. Ngay sau đó, bỗng dưng anh ta lại chủ động cởi từng chiếc cúc áo sơ mi trên người.

Trong cơn say, dưới tác động của thuốc kích tình, liệu chuyện gì sẽ xảy ra với người con gái ấy?

CHƯƠNG 02: TÔI LÀ GÁI ĐÃ CÓ CHỒNG (H+)

⚠️ Cảnh báo: Chương truyện có nội dung nhạy cảm, độc giả nào không thích, xin hãy lướt qua!

....

Huyết Ảnh Long, dưới tác dụng của xuân dược đã khiến anh không còn kìm được bản tính ham muốn dục vọng của một người đàn ông cường tráng.

28 năm cấm dục, lần đầu tiên bị chuốc thuốc lại còn có miếng thịt ngon béo bở cực kì ngọt nước đang hiện ra ngay trong tầm mắt đã khiến anh ta không thể kìm chế, trong khi Châu Tử Du vẫn đang say sưa ngon giấc mà chẳng nhận ra ác mộng đời mình sắp sửa ập tới.

Người đàn ông mang thân hình săn chắc, múi nào ra múi đó bước tới cạnh giường ngủ.

Cứ như có ai đó mách bảo, bỗng nhiên lúc này Châu Tử Du chợt trở mình, trước đôi mắt đang lim dim, cô mơ hồ nhìn thấy bóng dáng của một người đàn ông đeo mặt nạ, do giật mình nên liền bật người ngồi dậy.

Bấy giờ, cô mới biết người mình đang thấy là có thật ngoài đời chứ không phải mơ.

Theo phản xạ, Châu Tử Du liền tránh ra xa người lạ mặt kia, còn đang ôm chăn che kín cơ thể, khi có thể nhận ra ý đồ của người đó.

"Anh...anh là ai?"

Châu Tử Du tuyệt nhiên hoảng sợ, đến giọng nói cũng ngập ngừng không liền mạch, nhưng đối phương thì vẫn cứ trơ trơ ra đó, đưa đôi mắt ánh đỏ nhìn về phía cô, từng giọt mồ hôi mặn mà đang rỉ rả trên vầng trán nam nhân.

Huyết Ảnh Long, không nói gì cả mà chỉ trực tiếp giật lấy chiếc chăn trên người Châu Tử Du, ném xuống sàn nhà.

Anh ta cứ như một con sư tử đói nhiều năm đang đứng trước con mồi, dọa đôi môi cô gái đã run rẩy, khó khăn cất lời:

"Rốt...rốt cuộc anh là ai hả?"

Bấy giờ, trên đôi môi mỏng của người đàn ông mới xuất hiện nụ cười tà mị. Anh ta thản nhiên bước lên giường, rồi mới dùng chất giọng lạnh lùng trả lời:

"Là người sẽ "nuốt chửng" cô đêm nay."

Nói rồi, Huyết Ảnh Long liền tóm lấy cổ chân của Châu Tử Du mà kéo tới một cái thật mạnh, khiến cô nàng thoáng chốc đã nằm ngửa trên giường.

"A...anh...cái...đồ biến thái này...có ai không, cứu tôi với...ưm..."

Trong cơn hoảng loạn, Châu Tử Du không ngừng kêu la, chống cự, nhưng mọi sự đều vô ích cho tới khi khuôn miệng nhỏ cứ la hét ầm ĩ đã bị người đàn ông ngang nhiên cưỡng đoạt hết tất cả sự ngọt ngào bằng một nụ hôn thô lỗ.

Cái cảm giác đang ngủ say, bỗng dưng bị giật mình vì sự xuất hiện của người lạ vẫn chưa nguôi hoảng thì lại bị đè ra cưỡng hôn.

Thân thể của cô bị giam giữa kẻ bắp đùi của người đàn ông, anh ta quỳ dưới nệm rồi cứ cúi xuống dùng môi và lưỡi miết chặt lấy vành môi và càn quét hết mọi ngóc ngách trong miệng cô.

Hai con người chưa từng trải qua yêu đương, chưa từng biết cái cảm giác tình ái mật ngọt trên giường là gì đang vồ lấy nhau. Dù Châu Tử Du có nhất quyết bấu chặt vào bả vai của người đàn ông, rồi dùng sức đẩy anh ta ra thì mọi nổ lực đều vô ích, vì anh căn bản là voi to xác, còn cô chỉ bé xíu như con kiến càng.

18 năm đầu đời, chưa trải ngọt bùi cay đắng trong tình duyên, ân ái, và 28 năm cấm dục của người đàn ông, đã khiến họ bên nhau thật vụng về trong lần thể hiện đầu tiên.

Từng giọt mồ hôi trên trán nam nhân đang rơi xuống, cái cảm giác nóng rực như có lửa thiêu đốt trong người khiến Huyết Ảnh Long chỉ muốn nhanh chóng giải quyết vấn đề để thỏa mãn nam nhân. Nên anh ta chẳng quan tâm phía dưới mình là ai, và cô ta đang chống trả thế nào.

Huyết Ảnh Long vẫn là anh, một nam nhân cuồng bạo, ngang tàn từ ngoài đời lẫn chuyện phòng the.

Anh ta xem hai phiến môi của cô gái ấy là một miếng mứt ngọt ngào, càng mút lại càng thấy ngọt, trong khi Châu Tử Du đã cảm nhận được môi mình đang sưng lên.

Chưa kể đến đầu lưỡi đinh hương của mình đã bị người đàn ông đó trêu đùa đến mức tê tê dại dại. Mùi rượu từ hơi thở của anh khiến cô vô cùng khó chịu, nhưng vị ngọt từ khoang miệng lại khiến cô nhất thời quên đi mùi hương ấy.

Huyết Ảnh Long thật sự như một chú sư tử đói ngàn năm, đang ngấu nghiến con mồi ngọt thịt lẫn nước của mình.

Nụ hôn lần đầu tiên diễn ra quá thô lỗ và mạnh bạo khiến Châu Tử Du hoảng sợ, cô không biết làm gì khi lưỡi và mọi nơi trong miệng mình đều đang bị chiếc lưỡi linh hoạt của đối phương tàn phá.

Mọi chuyện càng tệ hơn khi cô đang cảm thấy khó thở, nhịp tim bỗng dưng nặng nề hơn hẳn, có lẽ là dưỡng khí sinh tồn đã bị nụ hôn kia tiêu hao cạn kiệt.

Lúc này, Châu Tử Du đã nhíu chặt đôi lông mày thanh tú, cô đang ngọ nguậy cái đầu nhỏ của mình hết bên này lại sang bên kia, hòng rời khỏi đối phương. Cũng may, Huyết Ảnh Long kịp thời hiểu ra nên mới chịu kết thúc nụ hôn cuồng nhiệt kia. Sau đó là khoảnh khắc cô thở lấy lại sức.

*Xoạt.

Những tưởng sẽ bình yên, nhưng nào ngờ mới thở ba hơi thì chiếc váy ngủ trên người cô đã bị bàn tay thô kệch của anh ta thẳng thừng xé rách ra làm hai mảnh, vang lên âm thanh dọa cô khiếp đảm.

"Á...anh...anh...đừng mà..."

Châu Tử Du quá sợ hãi, cô đang cố thoát khỏi tầm tay của người đàn ông đó, nhưng vừa ngồi dậy đã bị bắt.

Anh ta ấn cô nằm xuống giường. Và nhìn chiếc áo bra đang che kín vòng một căng tròn mà tâm tình càng thêm cáu, vì nó là vặt cản trở nên đã bị anh ta xé rách rồi lại ném xuống sàn nhà.

Chẳng mấy chốc trên người cô gái chỉ còn sót chiếc quần nhỏ mỏng manh, nhưng còn chưa được ba giây sau thì số phận của nó lại hệt như chiếc váy ngủ và áo bra.

"Đồ khốn, sao anh dám làm vậy với tôi hả? Tôi nói cho anh biết, tôi là gái đã có chồng rồi đó, anh nghe chưa.. Đồ khốn kiếp, mau biến đi, biến đi..."

Để chống cự, Châu Tử Du liên tục vùng vẫy, chân đạp liên hồi, hai tay không ngừng đánh, đấm vào người đối phương, nhưng mọi cố gắng đều đổi lại bất lực. Anh ta cứ như pho tượng đá và xem những đòn tấn công của cô như kiến cắn ngoài da.

Trong khi cô nổ lực bao nhiêu cũng bất thành thì anh chỉ cần một động tác gọn gàng đã tóm được hai cổ tay của cô giơ lên trên, rồi ấn mạnh xuống giường. Còn chân cô, anh chỉ cần dùng cặp đùi của mình kẹp cô lại, thì chẳng mấy chốc Châu Tử Du đã như cá nằm trên thớt.

Lúc này, cô ấy đã bất lực đến mức bật khóc.

Ai mà ngờ ngày đầu tiên lấy chồng đã bị cưỡng đoạt thế này đâu chứ?

Nhưng có một điều cô càng không thể ngờ, là người đàn ông tàn bạo cưỡng đoạt mình lại là người chồng cô vừa nhắc tới.

CHƯƠNG 03: VỚI CÔ THÌ KHÁC (H+)

Thấy nữ nhân trước mắt đang khóc, chẳng những không khiến Huyết Ảnh Long nao núng mà còn khiến anh ta cảm thấy vô cùng thú vị.

Anh thiết nghĩ, cô ấy là đang cảm động vì được gần gũi một một nam nhân như anh nên mới khóc thế này ư?

Dù nghi vấn nhưng rất nhanh sau anh ta đã tự cho mình đáp áp, và nụ cười tà mị trên môi càng khiến Châu Tử Du lo sợ.

Cô vừa khóc, vừa lắc đầu, khi thấy người đàn ông đó đang đưa mặt tới gần:

"Anh...anh tha cho tôi đi mà...tôi xin anh..."

"Tôi tha cho cô, rồi tôi phải làm sao?"

Nói rồi, anh ta ngang nhiên cúi xuống gặm lấy búp hoa nhỏ nhắn đã sớm nhô lên nhờ thoát khỏi sự ràng buộc từ hai lớp áo.

"Ưm...a...hic...tôi xin anh tha cho tôi đi mà..."

Lần đầu tiên bị kích tình, đương nhiên sẽ nhạy cảm hơn hẳn, nên chỉ cần nơi đỉnh chồi nho nhỏ vừa bị động chạm thì cả cơ thể thiếu nữ đã bất giác ưỡn lên, không ngừng tránh né, không kiềm chế được những âm thanh ngại ngùng, và dù cô có vừa khóc vừa van xin thì vẫn bất thành.

Thứ trái cây mát, mịn, căng tròn làm chiếc lưỡi nam nhân tuyệt nhiên phấn khích, anh ta ra sức trêu đùa, lả lướt rồi gặm, hay mút như đang thưởng thức kẹo ngọt. Kẹo này thật ra cũng ngọt, nhưng nó ngọt tới mức làm lòng anh ta si mê, say đắm khó cưỡng.

Nơi nhạy cảm bị tác động, làm cô gái sởn cả gai ốc, từng gốc tế bào đang được nung nấu bởi khoái cảm, cô cứ khóc không ngừng, thân thể thì uốn éo, hòng thoát khỏi bàn tay tên đàn ông biến thái kia, nhưng chẳng mấy chốc chút lý trí kiên cường còn sót lại cũng bị cơn hưng phấn kia đánh gục.

Châu Tử Du dần dà đuối sức, cô thôi vùng vẫy. Khi đó, người đàn ông lại tiến tới vùng cổ cô gái, không ngại ngần in lại những dấu hôn đỏ ửng như son. Dường như anh ta xem da thịt cô là một thứ gì đó rất ngon, nên cứ đưa miệng tới là không ngừng mút.

Hơi thở nóng hổi của anh đang phả vào làn da rịn mồ hôi của cô, nó lại như một thứ gì đó tác động khiến sinh lý bình thường của một cô gái bỗng chốc trở nên bất ổn, nó đang tăng cao và ham muốn một thứ gì đó để được thỏa mãn cái cảm giác kì lạ kia.

Mặc dù đeo mặt nạ có chút khó khăn trong chuyện chăn gối, nhưng không vì vậy mà Huyết Ảnh Long chán ghét.

Anh ta đang tự tay tiễn nốt chiếc quần còn sót lại trên người xuống sàn nhà, để cái thứ to lớn sừng sững kia được động chạm vào da thịt mịn màng của cô gái.

Và dĩ nhiên sau khi được chạm vào thứ nam tính đó, Châu Tử Du càng thêm ngại ngùng. Năm lần bảy lượt đẩy đối phương ra xa bất thành, nay cô đã hoàn toàn bất lực. Giờ chỉ muốn biết đối phương là ai nên liền hỏi:

"Anh là chồng tôi đúng không?"

Huyết Ảnh Long vẫn hì hụt đưa lưỡi mơn trơn từ bên trái tai cô gái xuống tận xuống tận xương quai xanh gợi cảm, cố tình tỏ ra không hề nghe thấy câu hỏi của cô, làm Châu Tử Du càng thêm bực bội.

Lúc này, sau bảy bảy bốn chín cách, Châu Tử Du đã chọn cách làm liều một phen. Nhân lúc đối phương không để ý, cô liền ngóc đầu dậy, cắn thật mạnh vào bả vai đối phương một cái, đến mức rách da rướm máu thì anh ta mới chịu lui ra.

Lựa thời cơ anh ta không chú ý, Châu Tử Du lập tức đưa tay tháo chiếc mặt nạ trên mặt nam nhân ấy. Ngay sau đó, cô đã bị nhan sắc của người này làm cho thẫn thờ.

Đôi mắt sắc bén với đôi đồng tử màu hổ phách, mày kiếm đen, rậm, toát lên nét mạnh mẽ của một đấng nam nhân không sợ trời, không sợ đất. Sống mũi cao, môi đỏ tự nhiên, cả khuôn mặt mang ngũ quan sắc sảo, nhìn góc nào cũng chẳng tìm ra khuyết điểm.

Một người đàn ông đẹp trai như vậy, sao lúc nào cũng đeo chiếc mặt nạ đáng sợ kia làm gì chứ?

Đang miên man suy nghĩ, bỗng nhiên đèn trong phòng chợt tắt. Hóa ra là do người đàn ông kia không muốn ai đó chiêm ngưỡng dung mạo của mình nên mới đi tắt hết đèn, chỉ mỗi ánh sáng từ ánh trăng bên ngoài rọi vào là không thể khiến nó biến mất.

Tuy vậy, nhưng với chút ánh sáng kia, căn bản không đủ để Châu Tử Du nhìn rõ khuôn mặt của anh.

Bấy giờ, anh ta lại đang tiến tới thì Châu Tử Du mới kịp hoàn hồn. Cô đang lùi ngược về phía sau giường ngủ, nhưng chẳng mấy chốc đã bị Huyết Ảnh Long tóm lấy bắp chân.

Anh ta lại kéo một phát, khiến cô nằm ngửa ra trên giường, để thân thể nóng bỏng phơi bày giữa ánh trăng bên ngoài ban công, rồi hai cổ tay của cô lại bị anh ta bóp chặt, ấn xuống nệm.

Đến bây giờ cô vẫn chưa biết rằng, những kẻ nhìn thấy khuôn mặt của anh đều phải chết.

Nhưng đối với con thỏ ngọc ngây thơ này, liệu anh sẽ xuống tay được hay sao?

"A...trong tay tôi có chiếc lắc, anh bóp chặt như vậy làm tôi đau quá."

Đang tức giận thì tự nhiên Châu Tử Du lại kêu lên, nhưng vừa nói dứt câu thì sợi lắc trong tay cô đã bị người đàn ông đó giật đứt, sau đó không ngại ngần gì liền ném đi trong vô định.

"Nè, anh có biết tôn trọng đồ dùng của người khác không vậy? Ai cho anh cái quyền tự ý ném đồ của người khác hả?"

Hành động đó của anh ta khiến Châu Tử Du phẫn nộ, vì đó là món quà Châu Lam Vũ đã tặng cho cô trước lúc lên xe hoa, vậy mà bây giờ lại bị một tên biến thái ném mất thì hỏi sao cô không tức.

Trong khi cô đang tức, thì trên môi người đàn ông lại khẽ nhếch mép cười đểu một cái. Anh ta cúi xuống, khẽ thầm thì vào tai cô gái:

"Vậy cô có biết hậu quả khi tự ý động vào đồ của Huyết Ảnh Long tôi, là gì không?"

Nghe đến cái tên Huyết Ảnh Long thì mọi nghi vấn trong cô đã được giải đáp.

Hóa ra người cô mắng không ít lời từ nãy giờ lại là chồng của cô. Tại sao cô có thể quên mất rằng người đàn ông mình sẽ lấy làm chồng luôn đeo mặt nạ cơ chứ?

Giờ thì phải làm sao đây? Anh ta nổi tiếng tàn bạo, lạnh lùng, có khi nào qua đêm nay cô không còn cơ hội đón bình minh vào sáng mai nữa hay không?

"Sao tự nhiên câm ngang rồi?"

Lúc này, Huyết Ảnh Long lại phả vào tai cô một câu hỏi vô cùng khó nghe, nhưng bây giờ Châu Tử Du nào dám to tiếng, thậm chí đến lời nói thốt ra còn ngập ngừng không liền mạch:

"Tôi...tôi không biết anh là Huyết Ảnh Long. Nhưng nếu anh là Huyết Ảnh Long, vậy thì tôi là vợ của anh rồi, lẽ nào anh muốn giết chết vợ mới cưới luôn sao?"

Nghe xong lời biện bạch của Châu Tử Du, người đàn ông ấy liền bật cười. Ánh mắt tuyệt nhiên thích thú với nữ nhân này.

Sau đó tay anh vừa vuốt ve từ cổ cô trở xuống thân mình nuột nà bên dưới, vừa âm trầm cất lời:

"Dĩ nhiên tôi sẽ không nương tay với bất cứ ai. Nhưng, đối với cô thì khác."

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play