Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Tên Truyện : Hãy Luôn Ở Bên Em Nhé !

Chương 0: Giới thiệu

Nữ9:1 Lục Tuyết Dao (2003) cao 160 cm. Sinh ra trong một gia đình giàu có trong thành phố A, là chủ tiệm của một cửa hàng hoa ,và chủ tiệm thú cưng, một đại tiểu thư với gương mặt thanh nhã , nghiêng nước nghiêng thành khiến bao người đều khen ngợi, tính cách hơi nhút nhát , hướng nội , lạnh lùng, hơi ngốc nghếch, bướng bỉnh, thích đọc truyện , xem anime , tiểu thuyết, nghe nhạc , ưa sạch sẽ....

Ba nu9: Lục Dương Minh (1977) cao 180cm là chủ tịch của một công ty có tiếng tại thành phố A , tính cách hơi nóng nảy , nhưng vẫn yêu thương gia đình

Mẹ nu9: Diệp Yến (1982)cao 160 cm là chủ tịch của công ty thời trang tại thành phố A, tính cách dịu dàng , yêu thương con cái

Etrai nu9: Lục Nghiêm(2004) cao 180 cm, một đại thiếu gia với gương mặt lạnh lùng , đầy ưu tú, làm giám đốc tiếp quản tại công ty trong gia đình

E út: Lục Uyển Nhi (2018) : Có gương mặt dễ thương, đôi khi nhìn rất đẹp trai , lớn nên chắc chắn rất xinh đẹp, hiện đang học mần non , tính cách hơi bướng bỉnh , mít ướt

Banthan1 nu9: Nguyễn Hà Linh (2003) cao 160 cm , quen biết nu9 từ hồi tiểu học và cũng là họ hàng của nu9 ,là con tại gia đình giàu trong thành phố A, tính cách: hòa đồng, tốt bụng , là một giám đốc trong một công ty game

Banthan2 nu9: Phạm Khánh Hằng(2003) cao 160 cm , quen với nu9 từ cấp 2 , tích cách : hòa đồng , hoạt bát, hơi lạnh lùng , làm giám đốc trong một công ty giải trí tại thành phố A

Banthan3 nu9: Lâm Thiên Như (2003) cao 155 cm , tính cách : hòa đồng, thích kết bạn . là giám đốc tại công ty truyền thông trong thành phố A

Nữ 9: 2 : Lãnh Tâm Băng(1996), cao 175cm , là con gái giàu có tiếng nhất thành phố A , tính cách lạnh lùng , là chủ tịch trong công ty giàu có nhất nhì tại thành phố A, gương mặt lạnh lùng giống ba , nét đẹp không một góc chết được thừa hưởng từ mẹ, khiến cho cô đi đâu cũng thu hút mọi ánh nhìn từ mọi người.

Ba nu9 : Lãnh Thiên Tuấn (1975) cao 185 cm , tính cách : lạnh lùng, nghiêm nghị , nhưng vẫn luôn yêu chiều vợ con , là chủ tịch tại công ty bánh ngọt trong thành phố A

Mẹ nu9: Triệu Dung (1980) cao 165 cm , tính cách : nhân từ , hiền hậu , là chủ công ty thời trang trong thành phố A

Anhtrai nu9: Lãnh Thiên Dương (1992) cao 180 cm , tính cách lạnh lùng, nghiêm nghị giống ba , rất cuồng em gái "khiến em gái có phần chán ghét ", gương mặt giống ba ,vừa nhìn đã thấy rất lạnh lùng, là giám đốc tại một công ty giải trí nhạc trong thành phố A

Nam8: Dương Vũ (2000) cao 185cm , tính cách lạnh lùng , quen biết nữ chính từ khi còn nhỏ , là thanh mai trúc mã với nu9 , thầm thích nu9 từ hồi cấp 2 , luôn quan tâm, cưng chiều nu9 vô điều kiện, là giám đốc tại công ty sản xuất game. Khuôn mặt anh tuấn , phong nhã ,nên có rất nhiều cô gái theo đuổi.

Nu8: Nhiếp Giai Kỳ (1996) cao 170 cm , tính cách : hòa nhã , chút lạnh lùng, gương mặt ưu tú , xinh đẹp , thầm thích nu9 2 từ năm cấp 2

Giới thiệu cốt truyện :

Hai người vô tình gặp nhau trong một quán bar có tiếng trong thành phố cùng với nhóm bạn , vì hiểu nhầm nhỏ mà trở thành oan gia không đội trời chung , kể từ đó mỗi khi gặp nhau là luôn xảy ra cãi vã , ồn ào . Không ai nhường nhịn ai một câu nào , hễ gặp nhau là cãi vã .

Dần dần theo thời gian , năm tháng dài tiếp xúc, hai người có tình cảm với nhau lúc nào không hay. Kể từ đó có câu chuyện tình đẹp, ngọt ngào khiến bao người đều ngưỡng mộ.

Đi đâu cũng phát cẩu lương , khiến bao người đều ghen tị, họ luôn luôn hạnh phúc.

Chương 1: Lần đầu gặp gỡ

Tại một ngôi biệt thự sa hoa tráng lệ , xung

quanh biệt thự và cổng đi vào được bao chùm những loài hoa rực rỡ sắc màu thi nhau khoe sắc đẹp của riêng chúng , những loài hoa đó thì nhau đua nở tạo cho khung cảnh đẹp như trốn thần tiên. Trong đó có cả những loài cây ăn trái đủ 4 mùa , trái cây chín mọng tỏa ra thơm nức mũi . Những làn gió mát đung đưa trong gió khiến lòng người cảm thấy thật thư giãn và thật bình yên biết bao ......

Và tại nơi biệt thự , trong một căn phòng của vị tiểu thư nào đó " không ai khác là Lục Tuyết Dao " xung quanh tường được bố trí bởi những lớp gạch trắng xa hoa sang trọng , một chiếc giường lớn khoảng 3m và thêm một bàn trang điểm được đặt ở gần đầu giường.

Chiếc giường được bố trí theo sở thích của Tuyết Dao , và khung rèm che cửa cũng đẹp không kém . Từng làn gió nhẹ thổi qua làm khung rèm cũng bay theo từng đợt gió đó .

Còn người trên chiếc giường trên thân mặc một bộ đồ áo ngủ thoải mái vừa dễ thương , mái dài xoăn nhẹ đến eo , tóc xõa ra tạo nên khung cảnh khiến ai mà nhìn vào cũng sẽ cảm thấy vô cùng quyền rũ . Tuyết Dao nằm trên giường rất say mê tập trung mà đọc cuốn truyện tranh mà bản thân yêu thích. Khung cửa sổ mở ra , từng đợt gió nhẹ thổi qua khiến mái tóc đó cũng bay bay trong gió. Nhưng cô vẫn mải miết đọc như vậy mà không để ý đến thời gian gì hết . Mãi đến khi có người từ dưới lầu lên phòng gõ cửa gọi cô :

— Đại tiểu thư, cơm trưa đã chuẩn bị xong rồi ạ , mời cô xuống ăn ạ . Người cất tiếng gọi cô là Dì Mai là bảo mẫu trong nhà cô .

— Dạ , dì Mai chờ chút con xuống liền đây ạ . Nói xong cô thay đồ rồi xuống ăn cơm với mọi người gia đình.

Xuống đến phòng ăn , tất cả mọi người đã ngồi sẵn trên chiếc bàn bày đủ loại thức ăn, chỉ còn đợi mình cô mà thôi .

Ăn xong mọi người trong nhà cùng nhau ngồi tại phòng khách xem tin tức trong nước gần đây. Đang xem ba cô "Lục Dương Minh " quay sang nói với cô:

— Con gái , suốt ngày ở trong nhà không thấy chán sao con ! Cũng phải ra ngoài đi chơi cho thoải mái chứ con .

Nghe ba cô nói vậy cô cũng cảm thấy có hơi chán thật , suốt ngày ru rú ở trong nhà . Cô suy nghĩ một hồi lâu rồi nói vói ba :

— Vậy con lên nhà thay đồ rồi rủ mấy đứa bạn con đi chơi cùng ạ . Con xin phép lên phòng ạ.

Ba cô nghe vậy thì gật đầu đồng ý .Biểu cảm vô cùng hài lòng...

Sau khi cô nên phòng thì cầm máy lên gọi video call cho mấy đứa bạn ( Là Linh, Hằng và Như), hỏi tụi nó có mún đi chơi không ...

Bên kia thắc mắc hỏi : — Đi chơi ở đâu thế mày !

— Đi ra quán bar chơi không ? Lâu rồi chưa đi chơi

Mấy đứa đều đồng thanh nói : — Hẹn tại nhà mày nha , thay đồ rồi tụi mình đi ! Bọn nó nói với biểu cảm vô cùng thích thú

Sau khi thay đồ và trang điểm xong , mấy đứa bạn của cô cũng đã ở bên dưới nhà cô ai nấy đều ăn mặc vô cùng gợi cảm và cuốn hút , mỗi người đều toát lên vẻ đẹp của riêng mình.

Rồi 4 đứa đi trên chiếc xe Bugatti Divo để đi đến quán bar Hắc Thiên. Đến nơi , khi cô cùng mấy đứa bạn bước xuống thì ai nấy đều ngước nhìn bởi vẻ đẹp kiêu sa đó .

Bốn đứa bước vào trong quán bar , khung cảnh rất ồn ào bởi xung quanh nơi đây tràn ngập những tiếng cười đùa nói chuyện với nhau . Tất cả mọi người ở đây khi thấy có người bước vào thì ngước nhìn xem khi thấy gái đẹp bước vào rồi lại tiếp tục cuộc vui của mình . Họ bước đến quầy rượu và gọi cho mình loại rượu mà họ thích .

Cô quan sát xung quanh quán bar một lượt, bỗng cô thấy có một người phụ nữ với mái tóc dài qua hông uốn xoăn sóng nhẹ , khuôn mặt thoạt nhìn qua đã khiến người ta cảm thấy lạnh rồi, đôi mắt xanh dương làm toát lên khí thế lạnh lùng , đầy oai nghiêm, thân mặc một chiếc váy đen càng tôn lên nét quyến rũ làm bao người say đắm." Không ai khác chính là Lãnh Tâm Băng "

Cô nhìn sang mấy đứa bên cạnh rồi nói :

— Bọn mày cứ ở đây nha , tao qua bên kia một lát . Nói rồi cô cầm ly rượu bước qua đó làm quen với người phụ nữ bí ẩn kia.

Cô cầm ly rượu bước gần tới người phụ nữ đầy bí ẩn đó rồi tự mình giới thiệu :

— Xin chào ! Tôi tên là Lục Tuyết Dao, tôi muốn được làm bạn với cô.

Người phụ nữ đó chỉ " Ừm " một tiếng nhưng không hề ngẩng mặt lên nhìn . Làm cô cảm thấy vô cùng gượng gạo , nhưng cô không từ bỏ tiếp tục hỏi :

— Tôi có thể biết tên của cô được chứ . Lúc này người phụ nữ kia mới ngẩng mặt lên nhìn cô mặt đầy lạnh lùng mà nói :

— Lãnh Tâm Băng. Chị ta trả lời những khuôn mặt vẫn toát lên sự lạnh lùng khiến ai gần đó đều cảm thấy rét run.

— Thì ra là Lãnh tiểu thư của Lãnh Gia , rất hân hạnh được làm quen với cô.

Cô giơ ly rượu đến gần Lãnh Tâm Băng..... nhưng một sự cố nhỏ đã xảy ra

Người phục vụ bê đồ qua chỗ cô và chị ta , không may va vào người cô , làm cô ngã vào lòng Lãnh Tâm Băng, môi cô và chị ta chạm vào nhau , mà ly rượu cũng bị đổ trên người Lãnh Tâm Băng . Hai người đơ mất mấy giây mới định thần lại đẩy đối phương ra .

— Cô ... sao cô dám hôn tôi chứ.

— Phải là cô hôn tôi mới đúng , lại còn làm bẩn áo tôi. Lãnh Tâm Băng nói với giọng lạnh như băng .

— Chuyện làm bẩn áo cô thì cho tôi xin lỗi, tôi sẽ đền cho cô một cái áo khác, nhưng mà .....sao cô dám cướp mất nụ hôn đầu của tôi.

— Ồôôôô.... ồôô nụ hôn đầu sao . Lãnh Tâm Băng nói với giọng rất ngạc nhiên kèm theo một nụ cười thần bí ..." thật thú vị nha "

— Cô cười cái gì ... bộ vui lắm hả ? Cô nói với vẻ mặt đầy tức giận nhưng không làm gì được.

— Cô đền nổi cái áo này không .... hửm , nếu không đền được thì cô định làm thế nào . Ngón tay Lãnh Tâm Băng nâng nhẹ cằm Lục Tuyết Dao lên nhìn mình.

— Đương nhiên tôi có thể đền được rồi, bộ áo đó đáng bao nhiêu chứ .

— Vậy sao..... (rồi nàng nở lên một nụ cười mờ ám ) cô đi theo tôi ra ngoài nói chuyện.

...Bên ngoài hành lang quán bar Hắc Thiên...

— Liệu cô có trả nổi không .... cái áo đó giá 7 triệu USD đó

— Đây ... trong thẻ này có 7 triệu USD đó ..... tôi đi đây . " Ôi tiền của mình ... huhuhuhuhu"

— Khoan đã.... tôi đã cho cô đi rồi sao ... hử .Lãnh Tâm Băng nói

— Cô còn muốn gì nữa... tiền cũng đưa cho cô rồi..

— Cô lại gần đây ... "rồi cô hôn xuống một nụ hôn làm ai kia đứng hình"

— Cô ... cô ...cô dám hôn tôi sao . Mặt Lục Tuyết Dao ửng hồng lên vì xấu hổ .

— Cô là đồ thần kinh mà .... đừng để tôi gặp lại cô lần nữa, không tôi sẽ đánh cho cô biết thế nào là sợ .. Rồi cô vụt chạy mất ... đi tìm đám bạn rồi về.

— Lãnh Tâm Băng nhìn theo bóng lưng của Lục Tuyết Dao... rồi cười cười thầm nghĩ " Tôi phải có được em " .......

Chương 2

Sau khi cô và đám bạn về đến nhà thì bầu trời lúc này cũng chập choạng tối. Cô nhìn đồng hồ thì thấy bây giờ là 6 giờ rồi.

Cô cất bước vào nhà , rồi chào ba mẹ : — Con chào pa mẹ, con mới về ạ ! Rồi cô đi lên phòng, tắm rửa thay đồ xong thì cũng đến giờ ăn cơm tối.

SAU GIỜ CƠM

Cô lên phòng , rồi nằm ngẫm nghĩ về chuyện chiều hôm nay xảy ra . Rồi nghĩ " Sao chị ta lại dám chiếm tiện nghi của mình như vậy chứ , không phải một mà là hai " tức thiệt chứ !! Đừng để tôi gặp lại cô ..... không tôi sẽ cho cô biết tay . Nhưng rồi cô lại nghĩ về đôi môi đó và độ ấm đó ....

Cảm thấy trong phòng như này mãi cũng thật chán , cô mở tủ thay một bộ đồ rồi ra ngoài đi dạo hóng gió, vừa để tiêu cơm vừa để điều hòa lại tâm trạng. " Hôm nay đúng là quá nhiều chuyện xảy ra mà "

Ngoài đường bây giờ được thắp sáng lên bởi những chiếc đèn đầy màu sắc , nó dọi sáng khắp cả con đường. Nhìn lên bầu trời " cô cảm thán vì bầu trời hôm nay thật đẹp , những ngôi sao lấp lánh phủ kín cả bầu trời, ánh trăng đêm nay cũng thiệt đẹp " những cơn gió nhè nhẹ thổi qua mát dịu . Làm cho ta cảm thấy rất dễ chịu thư giãn làm sao , cứ nhè nhẹ thổi qua từng tấc da như vậy, như muốn xua tan đi bao ưu phiền , mệt mỏi.

PHÍA BÊN KIA

Tại một ngôi biệt thự sa hoa cổ điển, ngôi biệt thự được trang trí bởi hai màu đen trắng. Tuy đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Ngôi biệt thự này được chính tay Tâm Băng thiết kế nên.

Cô về đến nhà thì trời cũng tối, cô lên nhà tắm rửa thay đồ, mặc một chiếc váy ngủ thoải mái. Do cô mới tắm xong nên nhìn rất quyến rũ , trên người cô tỏa ra một mùi sữa tắm nhè nhẹ mái tóc được thả ra , cộng thêm không trang điểm , thoạt nhìn có thể thấy có phần dịu dàng hơn đôi chút nhưng ánh mắt vẫn sắc bén lạnh lùng .

Sau khi ăn xong cô bảo quản gia dọn dẹp chỗ này , rồi bước đi lên phòng .

Vào đến phòng, cô cũng nghĩ lại về chuyện hôm nay vừa xảy ra . Cô vừa nghĩ rồi bất giác cười thầm , ánh mắt dịu dàng nghĩ đến cô gái lúc chiều bị mình trêu tức đến xù lông lên như một chú mèo nhỏ ..... cô sờ lên đôi môi của mình " đôi môi đó thật mềm, lại ngọt làm sao " . Cô nàng đó đâu biết được ..... đó cũng là nụ hôn đầu của cô đâu chứ . Tuy cô đã 27 tuổi rồi, nhưng vì tập trung vào sự nghiệp nên cô chưa hề yêu đương với bất kỳ ai cả .

Và trong lòng Tâm Băng lúc này , cô quyết định sẽ theo đuổi bằng được cô nàng , cô gái đó phải là của mình . Và không ai có thể động đến cô ấy.

Mỗi người đều có một suy nghĩ khác nhau , liệu mối tình oan gia này sẽ thế nào đây .

SÁNG HÔM SAU

Bởi vì hôm nay là đầu tuần nên cô phải đến cửa hàng hoa và cửa hàng thú cưng của mình .

Cô bước vào cửa , mọi nhân viên đã đến đủ , đang mải miết với công việc của mình . Thấy cô bước vào họ quay đầu lên chào cô , rồi tiếp tục với của mình.

Cô sải bước đến những cây hoa , chăm chút và nâng liu cho những cây hoa, nó là cả tâm huyết của cô . Những loài hoa sặc sỡ với những màu khác nhau , thi nhau đua nở tỏa ra những hương thơm riêng....

Phía bên Tâm Băng , bây giờ cô đang chăm chú vào những tập tài liệu mà thư ký đưa cho cô .

— Chủ tịch, những tài liệu này mời cô xem và ký nó ạ. Cô nhận lấy mà xem chúng .

— Không có việc gì nữa tôi xin phép đi làm việc tiếp ạ . Đang lúc Thư ký Trần sắp đi thì cô gọi lại :

— Thư ký Trần , giúp tôi điều tra một người. Rồi thư ký Trần lui xuống và làm theo lời chủ tịch nói .

Sau khi thư ký rời đi , cô ngẫm nghĩ về khuôn mặt của cô gái kia .... rồi tiếp tục với công việc của mình.

Bên ngoài mặt trời cũng đã xuống núi . Tâm Băng vẫn cúi mặt xuống xem những tư liệu của công ty.

Thời gian cứ trôi qua như vậy , rồi cũng đến giờ tan làm. Cô thu gọn lại rồi bước xuống hầm xe để đi về .

Phía bên Tuyết Dao, cô cũng làm xong việc của mình . Cô bảo mọi người về , rồi cô cũng lái xe về nhà.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play