Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Trói Em Bằng Sự Dịu Dàng

Chương 1 : Bán " bạn thân"

Trong một quán bar tại hộp đêm Diệp Bạc Anh cùng bạn thân giải sầu hai người một thân đen quyến rũ nhảy nhót theo tiếng nhạc của quán bar . Nhảy mệt rồi thì ngồi nhấp rượu , hết mệt rồi thì nhảy tiếp .

Hôm nay , vốn không định vào bar nhưng Kì Lã Lã cứ kì kèo đòi đi nên cô đành chiều theo ý cậu ấy đi . Nhưng cô không biết rằng chuyến đi chơi đêm này của cô sẽ thay đổi cuộc đời mình mình .

Diệp Bạc Anh nhảy đã thấm mệt liền lấy ly cốc rượu thay cho nước giải khát , một lúc sau cô thấy đầu óc choáng váng mệt lả đi , mi mắt cứ muốn cụp xuống và rồi cô gục trên sofa . Nhưng cô cố gắng mở mắt kêu cô bạn thân nhất của mình : "Kì Lã Lã ! Mình buồn ngủ quá về thôi ."

Kì Lã Lã nhanh chóng lộ ra con người thật của mình ả ta cười một cách quỷ dị : " Diệp Bạc Anh đến giờ này mày vẫn còn ngu sao ? ...."

Diệp Bạc Anh không thể nghe hết vế sau vì đã bị thuốc ngủ thấm vào người .

...****************...

Diệp Bạc Anh bị tiếng khóc nỉ non đáng thức . Khi tỉnh táo lại cô thấy mình ở một căn phòng tối tăm chỉ có một bóng đèn mờ nhưng rất nhanh cô đã làm quen được bóng tối nơi đây .

Không chỉ có mình cô ở đây xung quanh còn có nhiều cô gái khác đang khóc nấc lên trên người họ không thiếu những vết thương lớn nhỏ khác nhau .

Đầu cô đau như búa bổ do uống nhiều rượu . Diệp Bạc Anh định thần lại nhưng cô hoàn toàn không hiểu tình cảnh của bản thân và cũng không biết hiện tại mình đang ở đâu miệng cô thì bị dính băng dính nên không thể nói chuyện được , cổ chân cô bị xích lại nên cô không thể chạy trốn .

Không biết qua bao lâu một gã đàn ông săm trổ đầy mình đến đem từng cô gái đi dường như cô đã hiểu ra bản thân mình đang ở đâu ... Hóa ra cô đang ở một trong những quán bar buôn bán gái mại *** bất hợp pháp . Họ bắt những cô gái trẻ từ khắc mọi nơi rồi bán cho người giàu xui xẻo hơn là sẽ phải làm điếm cho các hộp đêm tại nơi này .

Xoẹt !

Tiếng của miếng băng dính tháo ra khỏi mồm cô . Thái độ bình tĩnh đến bất thường khiến cho tên dẫn cô đi cảm thấy kì lạ , ngoan ngoãn như này cũng tốt nhưng hắn đã nhầm to rồi trong lúc mấy cô gái dùng dằng đã có một tên làm rơi con dao ở đây . Nhân lúc hắn không đề phòng Diệp Bạc Anh lấy con dao đó một đường sáng vụt qua khiến hắn không kịp trở tay đã bị đâm một nhát chí mạng khiến hắn hét lên trong đau đớn .

A!!aaa.... Aaaa! A

Nghe thấy tiếng hét thất thanh người của hắn tới. Thấy hắn nằm trong vũng máu thì kêu người : " Chúng mày còn ngẩn người ra đó chia nhau tìm con nhãi đó đi . Tìm thấy rồi thì đem đến kho chứa rồi bán nhất định phải tìm được nó đừng để nó thoát . Không tìm được thì chùng mày hãy cẩn thận cái mạng nhỏ đấy !"

Bọn chúng nhanh chóng chia nhau ra tìm cô.

Diệp Bạc Anh trốn sau cánh cửa nhân lúc khôn mấy tên đang sơ cứu hắn thì hắn tỉnh lại lấy tay chỉ ra phía cửa khiến mấy tên ngoái đầu theo .

Chạy ! Diệp Bạc Anh xoay người chạy một lèo : " Đuổi theo mau ! Gọi người bắt lấy con nhỏ đó ."

Cô cắm đầu cắm cổ chạy hết tằng này đến tầng khác càng lên cao hơn thì càng có nhiều ánh sáng nhưng một thân hình nhỏ bé như thế làm sao địch lại được những tên to lớn chính vì thế mà cô nhanh chóng bị bắt lại : " Khá lắm ! Mày khá lắm để xem mày còn chạy đi đâu được ."

Chát !

Tiếng bạt tai vang lên làm ửng đỏ một bên má của Diệp Bạc Anh không phản kháng , ánh mắt tĩnh lặng không một chút sợ hãi nào . Dù bị tát đau nhưng cô nhất quyết không hé răng ra rên rỉ hay khóc lóc van xin .

" Ra đây là con nhỏ mà đã làm chúng ta tốn sức tìm kiếm hai giờ đồng hồ qua ." một người ăn mặc lịch sự đã đứng tuổi đi vào trên gương mặt có một vết sẹo dài từ bên trái qua đến bên phải .

Diệp Bạc Anh im lặng quan sát nhất cử nhất động của bọn họ bỗng nhiên người đàn ông đó ra lệnh : " Đem cô ta đi đấu giá vào ngày mai . Đừng để nó trốn thoát , con nhỏ này khá ranh đấy nhớ đừng để nó lừa ." câu quan trọng phải nhấn mạnh đến hai lần .

Cứ như thế cô bị bọn chúng đưa đi từ lúc bị bắt cho đến lúc bị ăn tát và lôi đi Diệp Bạc Anh không một lần phản kháng lại bởi cô biết nếu phản kháng lại thì người thiệt sẽ là mình .

Diệp Bạc Anh bị nhốt trong một căn phòng sang trọng khác hẳn với nơi cô tỉnh lại lúc đầu nhưng đều có điểm chung là không gian không lấy một tia sáng nào từ mặt trời từ đầu đến cuối đều là nhân tạo từ điện mà ra . Cô nhìn đồng hồ bây giờ đã là năm giờ chiều .

Cô ngồi một cách im lặng khiến bọn chúng tưởng cô làm sao . Ai ngờ vừa đi vào đã bị Diệp Bạc Anh đánh lén từ phía sau : " Bắt lấy nó , ranh con mày đợi đó . Đừng để tao bắt được mày nếu không tao sẽ đánh gãy chân mày .''

Cũng như lần trước không chạy được bao xa thì cô gặp đám vệ sĩ chặn đường nếu là năm sáu tên cô còn cân nhắc nhưng đây hơn hai chục tên thì cô không có khả năng nhưng muốn sống thì cô chỉ đành liều một phen .

Diệp Bạc Anh hít một hơi thật sâu rồi bất ngờ xoay người đá một cước vào tên phía sau cô . Cũng chính vì thế súng trên người hắn rơi ra , cô nhanh chóng cướp lấy không do dự bắn vào ngực của một tên khác nhưng vô hiệu bởi hắn ta mặc áo chống đạn .

Chương 2 : Đấu giá

Diệp Bạc Anh hít một hơi thật sâu rồi bất ngờ xoay người đá một cước vào tên phía sau cô . Cũng chính vì thế súng trên người hắn rơi ra , cô nhanh chóng cướp lấy không do dự bắn vào ngực của một tên khác nhưng vô hiệu bởi hắn ta mặc áo chống đạn . Coi như cô đã uổng phí mất một viên đạn .

" Xin lỗi ! Là do các người ép tôi !" Diệp Bạc Anh khẽ nói nhỏ sau đó dùng súng nhằm thẳng vào đầu mà bắn . Khiến cho nọn chúng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác mà không kịp hiểu chuyện gì thì đã bị bắn chết tại chỗ cũng không kịp kêu lên tiếng nào .

Diệp Bạc Anh không hề để ý có một tên cô băn hắn chưa chết dùng hết sức hắn có dùng cây trích điện khiến cả người cô tê dại vào ngất đi .

Khi tỉnh lại cô thấy mình đang ở trong một chiếc lồng sắt khá lớn khiến cô có chút run rẩy ánh đèn sân khấu bất ngờ xuất hiện khiến cô không kịp thích ứng mất một lúc lâu cô mới định hình được đây là nơi nào cô đang ở đâu .

Sàn đấu giá !!

" Giá khởi điểm là 10 triệu đô .''

Tiếng búa đập xuống bàn khiến cô giật mình . Diệp Bạc Anh lặng lẽ quan sát những kẻ giơ số để mua mình .

Bộp !

" 500 triệu đô lần một . Ai gia giá cao hơn không ? " tiếng búa vang lên làm cô cau đôi mày .

Bộp !

" 500 triệu đô lần hai . Còn ai không ? "

Diệp Bạc Anh dùng ánh mắt lạnh lẽo hướng về người mua mình .

Bộp !

" 500 triệu đô lần ba . Chốt ! "

" Buổi đấu giá đến đây là hết , hẹn gặp lại "

Cứ như thế cô bị biến thành nô lệ của đám nhà giàu .

Người mua cô là một vị thiếu gia giàu có . Bốn mắt chạm nhau Nhạc Tư Nhẫn quan sát cô từ trên xuống dưới . Diệp Bạc Anh đánh giá nhất cử nhất động của hắn .

Bất chợt hắn kéo tay cô lại ôn nhu cởi dây xích chó trên cổ cô giọng điệu trầm ấm " Cô không sao chứ ? Có thấy không ổn chỗ nào không ? Cô tên gì ? "

" Tôi không sao rất ổn . Tôi tên Diệp Bạc Anh .''

" Nhạc Tư Nhẫn " giọng điệu trầm ổn vang lên khi giới thiệu tên mình . Diệp Bạc Anh cứ ngỡ mình gặp được người tốt nên gửi gắm hy vọng vào đó cùng người đàn ông rời khỏi nơi này . Nhưng cô quên mất một điều rằng thế giới này sẽ không vì một hồng nhan mà che chở .

\~ Ba ngày sau \~

Diệp Bạc Anh xuống máy bay cùng Diệp Bạc Anh việc đầu tiên anh làm chính là đưa cô về tư liệu cá nhân của hắn cho cô .

" Ghi nhớ tất cả chúng trong ba ngày .'' mệnh lệnh của hắn khiến đôi đồng tử tĩnh lặng như nước có chút rung nhẹ . Cô ngẩng đầu lên nhìn hắn bằng ánh mắt khó hiểu nhưng cũng không hỏi chỉ gật đầu hiểu ý .

Nhạc Tư Nhẫn đánh giá người con gái này từ trong người cô toát ra một khí chất cao quý , anh càng nhìn cô càng thấy cô giống bông tuyết nhỏ trong nắng mềm mại , xinh đẹp tựa như bất cứ lúc nào cũng có thể tan biến .

Sau khi ra khỏi sân bay , hắn cùng cô đi về nhà hắn từ đầu tới cuối cô chưa từng đặt chân đến thành phố đất nước này nhưng cô lại được mẹ dạy cho chữ và ngôn ngữ của nước này ít nhất lúc này cô lại thấy rất biết ơn về nó .

Diệp Bạc Anh đắm mình trong thành phố nhộn nhịp xinh đẹp , cảnh tượng này cô vốn đã quen nhưng ờ một đất nước tỉ dân này thì cảm thấy thật vi diệu .

Hơn một tiếng sau cô đến căn biệt thự của hắn xa hoa tráng lệ nhưng những thứ này cũng không khiến cô tò mò .

Nhạc Tư Nhẫn quan sát nét mặt của cô nhưng không nhìn ra được gì cả , không kích động , không tò mò , không ngạc nhiên . Trạng thái bình thản khiến người ta thấy khó chịu mà .

" Vào trong thôi ! Đây là nhà riêng của tôi .'' Nhạc Tư Nhẫn ôm lấy vòng eo lá liễu của cô đi vào trong nhà .

Diệp Bạc Anh đẩy hắn ra " Đừng chạm vào tôi , bẩn "

Nhạc Tư Nhẫn "...."

Dường như linh tính mách bảo điều gì đó khi cô nhìn thấy khẩu súng được làm đồ trang trí . Hắn nói với cô " Ngoan ngoãn ở đây chờ tôi .''

Diệp Bạc Anh gật đầu nhìn theo bóng lưng rời đi của hắn . Cô nhận thấy ánh mắt của người làm dường như có chút thương hại cho cô . Một trong số người đó dẫn cô lên phòng mà cô đã được chuẩn bị trước vừa bước chân vào một không gian nội thất đẹp đẽ lọt vào mắt cô .

Tất cả mọi thứ khiến người ta nghi ngờ làm gì có chuyện tốt như thế . Diệp Bạc Anh càng nghi ngờ nhưng cũng không thể nói được gì làm gì có đồ ăn nào dâng đến miệng mà miễn phí đâu cơ chứ

Lúc này trong lòng cô từng đợt , từng đợt sóng bất an nổi lên , tâm lý vững trãi của cô dần sụp đổ nhưng cô không khóc tuyệt đối không rơi lệ . Diệp Bạc Anh đi tới rót một cốc nước uống toàn thân mệt dã rời sau một chuyến bay dài . Cô đặt lưng xuống gường và nhanh chóng ngủ thiếp đi .

Đến khi cô mở mắt ra lần nữa đã là buổi tối rồi . Diệp Bạc Anh xoay người thấy Nhạc Tư Nhẫn đang ngồi trên bàn làm việc rít từng điếu thuốc khỏi lởn vởn quanh mặt khiến cô không nhìn thấy biểu cảm hắn lúc này .

Nhạc Tư Nhẫn đi tới nhẹ nhàng vén tóc còn đang lòa xòa trước mặt cô . Diệp Bạc Anh giật mình lùi lại .

Vẫn giọng điệu đó cách nói đó " Đừng sợ ! Tôi không làm gì em cả ! " sau đó xoay người bưng đến trước mặt cô một khay đồ ăn .

" Ăn đi ! Chắc em đói rồi !"

Diệp Bạc Anh nhận khay thức ăn trong tay hắn và ăn tối thi thoảng sẽ lén nhìn hắn đang làm việc .

Chương 3 : Ép kết hôn (1)

Ăn xong hắn còn đưa cô một cốc sữa nhưng cô từ chối " Xin lỗi ! Tôi không uống được sữa tôi bị dị ứng với các loại sữa .''

Nhạc Tư Nhẫn nghe thế cũng không ép bởi hắn không muốn đồ vật mình mua về sẽ chết . " Vậy nghỉ ngơi cho khỏe ngày mai tôi sẽ quay lại . Tất cả đồ ở đây cô có thể dùng .''Nhạc Tư Nhẫn xoa xoa đầu cô rồi mới rời đi .

Xác định Nhạc Tư Nhẫn đã rời đi Diệp Bạc Anh mở tủ quần áo lấy đại một bộ váy ngủ rồi đi tắm . Bản thân cô không bất ngờ trước những đồ vật có giá trị bởi cô cũng là thiên kim tiểu thư cành vàng lá ngọc nên chẳng xa lạ gì nơi này .

Cô có cảm giác như đang bị giam lỏng vậy . Linh tính mách bảo cô nên rời khỏi người đàn ông này càng sớm càng tốt nhưng sự dịu dàng lại làm cho cô bị mê hoặc .

Tắm xong cô nghĩ sẽ không ngủ được nữa nhưng cô đã nhầm vừa tắm xong hai hàng mi coi nặng trĩu xuống cứ thế cô lên gường ngủ thiếp đi .

...****************...

\~ 6h sáng \~

Ánh nắng chiếu qua cửa sổ chiếu vào nơi cô đang nằm ngủ đánh thức cô dậy .

Diệp Bạc Anh dụi dụi mắt , vừa lò dò xuống gường và đi vào nhà tắm thay đồ . Rồi đi xuống tầng vừa chưa xuống đến nơi cô đã thấy hắn đang ngồi làm việc . Vừa nhìn qua cô cũng biết hắn nghiện công việc tới nhường nào " Buổi sáng tốt lành " cô chủ động chào hỏi .

" Buổi sáng tốt lành .'' Nhạc Tư Nhẫn ngẩng đầu lên nhìn cô rồi lại tiếp tục làm việc .

Cả bữa sáng chỉ có mình cô ăn bởi Nhạc Tư Nhẫn đã ăn trước rồi . Ăn xong hắn đi đến chỗ cô . " Hôm qua tôi đưa cho cô tài liệu xem rồi nhớ chưa ? "

" Nhớ rồi ! " Diệp Bạc Anh đáp một câu cụt lủn khiến cho đôi lông mày của Nhạc Tư Nhẫn cau lại không hài lòng với cách trả lời của cô xem ra sau này phải dạy dỗ lại rồi .

" Đi thôi ! " hắn giục cô đi .

Diệp Bạc Anh ngoan ngoãn đi theo không một lời thắc mắc . Thấy lạ Nhạc Tư Nhẫn mới hỏi " Cô không sợ tôi bán đi lần nữa sao ?"

" Không !" lời vừa dứt đã có đáp án khiến cho Nhạc Tư Nhẫn càng tò mò " tại sao ?"

Diệp Bạc Anh nhìn ra ngoài cửa sổ xe hững hờ đáp " như nhau cả thôi .''

Câu nói nửa vời không thể cho hắn một đáp án chính xác được .

\~ Một tiếng sau \~

Diệp Bạc Anh đứng trước căn biệt thự xa hoa lộng lẫy hơn cả khi trước cũng không làm cô ngạc nhiên chút nào . Điều này khiến cho Nhạc Tư Nhẫn càng khó hiểu " Hãy đóng cho tròn vai , tôi với cô là người yêu của nhau .''

Cô gật đầu hiểu ý hai người sánh bước cùng nhau đi vào . Vừa đến cửa cô đã thấy một người phụ nữ đứng tuổi khí chất quyền quý đứng đợi nhìn thấy cô bà giật mình sững sờ một lúc lâu .

" Mẹ đây là người yêu của con tên Diệp Bạc Anh .'' Nhạc Tư Nhẫn đẩy cô tiến lên phía trước một bước .

Nghe vậy cô cũng ngoan ngoãn lễ phép " Cháu chào bác ! Cháu tên Diệp Bạc Anh "

" Chào con ! " bà Nhạc ôn nhu nói với cô " chắc con đi đường xa đến đây có lẽ con mệt rồi vào nghỉ ngơi uống nước một chút .''

Cả ba cùng đi vào căn phòng khách xa hoa gấp bội phần nhưng cũng không đủ làm cô liếc mắt lấy một cái dường như tất cả chỗ này đều giống như trước đó đã nhìn thấy vậy . Đúng thế từ nhỏ đến lớn cô sống trong nhung lụa vàng bạc châu báu khắp nơi đều được làm đồ trang trí xa hoa tráng lệ gấp bội nơi này .

" Con gái ! Lại gần đây ngồi đi ! " bà Nhạc kéo tay cô lại gần làm cho Diệp Bạc Anh có chút bất ngờ . Nhạc Tư Nhẫn không hề nhắc đến chuyện mẹ hắn rất nhiệt tình như thế này cả , cô liền đưa mắt qua nhìn .

" Mẹ à ! Mẹ dọa em ấy sợ rồi !" Nhạc Tư Nhẫn nhắc nhở mẹ mình .

" Dọa là dọa thế nào ? Con chứ coi như đây là nhà của con đi trước sau đây cũng là nhà của con .' bà Nhạc vỗ vỗ mu bàn tay rồi đột nhiên đeo một chiếc vòng bạc vào tay cô tuy giá trị không thể so với đồ của cô nhưng nó cũng thuộc vào hàng cao cấp .

Diệp Bạc Anh cau mày rồi lập tức tháo ra đặt lên bàn ánh mắt thoáng qua chút lạnh lùng , ý thức hành động có chút quá đáng cô thu lại nói " Dì à ! Món quà như vậy con không dám nhận " Diệp Bạc Anh lùi lại xua xua tay cười trừ .

" Không được con nhận đi . Hơn nữa con xứng đáng có được những thứ tốt hơn " bà Nhạc ấn chiếc vòng vào tay cô nhưng vẫn bị cô từ chối " Dì à , con không nhận đâu .''

Thấy hai người dằng co qua lại Nhạc Tư Nhẫn không thể nhịn được " Tiểu Anh , em cứ nhận là được " vừa nói anh vừa lấy vòng từ tay mẹ đeo cho cô dùng không thích nhưng cô vẫn phải đeo .

" Hai đứa bao giờ kết hôn ? Con cũng lớn tuổi rồi ! " bà Nhạc đẩy đĩa bánh cho Diệp Bạc Anh .

"......!!?" cô ngây ngời nhìn bà bằng ánh mắt khó hiểu .

" Con chưa tính đến chuyện đó " Nhạc Tư Nhẫn nhàn nhã uống trà rồi đưa mắt quan sát cô .

" Định bao giờ cho ta bế cháu . Anh Anh con xem ta già như thế này rồi gần đất xa trời đến nơi rồi cũng không thấy cháu như vậy không phải lúc chết ăn nói thế nào với tổ tiên đây " bà Nhạc than thở với cô ai dè lại bị cô đâm chọt " Dì nói dì già thì ai trẻ đây ? Trông dì cũng mới đầu năm mươi "

"...." Nhạc Tư Nhẫn nghe xong suýt nữa phun trà ra ngoài , bà Nhạc cũng không biết nói sao luôn .

Bộp ! Bộp !

Tiếng vỗ tay của ông Nhạc làm cả ba người ngoái đầu lại nhìn .

" Quản nhiên là người yêu của Tư Nhẫn ăn nói không kiêng nể ai . Con gái con ở đâu vậy nghe giọng con thì có lẽ không phải người ở đây ?"

Quả nhiên không hổ là người đứng đầu Nhạc gia quan sát nhạy bén .

" Cháu người nước ngoài " Diệp Bạc Anh khẽ cười đáp lại .

" Bao nhiêu tuổi ? Nước nào ? " ông Nhạc vừa nói vừa ngồi xuống ghế dáng vẻ cao ngạo không thể nào lần được .

" Cháu 19 sinh nhật năm nay mới tròn 20 . Cháu người Anh " Diệp Bạc Anh trả lời từng câu . Thấy cô không cho ông được đáp án ông mong muốn nên cũng không hỏi nha đầu này nữa quả thật ông thấy cô có chút giống với người bạn thân quá cố của ông muốn xem xem hai người có phải là cha con không ?

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play