Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

100 Ngày Làm Vợ Hờ !!

Chương 1 : Gặp gỡ

Các cơ mắt co lại cảm giác như việc mở mắt trở nên khó khăn. Chói quá, hàng mi khẽ nhíu lại, dần thích ứng với ánh sáng bên ngoài, cô ấy không nhớ đã bất tỉnh bao lâu, chỉ nhớ... Chỉ nhớ... Tên cô gái là Mộc Như Lan , 22 tuổi, ngoài ra chẳng còn bất cứ vết tích nào đọng lại trong đầu cô, sao chói quá, đau quá... Chẳng biết bản thân là ai, đến từ đâu. Một hồi lâu mới định hình được cô đang đứng giữa sân khấu, nơi này là đâu? Sao dưới kia đông người thế? Cảm giác lành lạnh vây lấy cơ thể, nhìn lại thì cô chỉ đang mặc một lớp vải trắng mỏng tanh, nửa kín nửa hở để lộ làn da trắng nõn, trong suốt như thủy tinh mà không chút tì vết. Quyến rũ nhất vẫn là khuôn ngực đầy đặn, căng tròn ẩn hiện dưới lớp vải trắng, vừa nhìn thấy thôi đã khiến khán giả trầm trồ khen ngợi.

- Giá khởi điểm 250 tệ.

Vừa ra giá khởi điểm, khán đài nháo nhào lên, người tranh người ra giá nhằm đoạt bằng được món hàng trên, ngon như vậy không thể nào để tuột mất.

- 300 tệ

- 350 tệ

- 400 tệ

Dần dần, con số lên đến 700 tệ, 750 tệ, 800 tệ, con số quá cao, không thể nào liều mạng bán gia sản của mình chỉ để mua về một thú vui nhỏ trong chợ đen, vì thế dần chỉ còn hai người đàn ông đeo mặt nạ đấu giá với nhau.

- 850 tệ, lão già a, ngươi lớn tuổi rồi, mua thiếu nữ về làm gì, không bằng để lại cho ta đi. Biết đâu nay mai xanh cỏ sớm, chẳng hưởng thụ được bao nhiêu đâu

Cánh phải khán đài, thiếu niên độ chừng 20 tuổi buông lời sỉ nhục gã đang tranh món hàng với mình, chỉ là một lão già chắc cũng khoảng trên 60 rồi to gan dám so đo với đại thiếu gia nhà họ Diệp thế này, thật không biệt lượng sức mình.

- Thằng ranh con, mày đừng vội láo toét, tao đáng tuổi cha chú mày đấy! 900 tệ!

- 1 vạn nhân dân tệ, nào! Lão thích thì đại thiếu gia ta chiều, tiền cũng chỉ là giấy thôi mà, haha

- Ngươi! - Đã lên đến 1 vạn, số tiền đó quá lớn, người đàn ông trung niên kia đành phải nhịn cơn giận xuống mà im lặng.

- 1 vạn tệ lần một

- 1 vạn tệ lần hai

Diệp Thế Phàm vì thế mà rất cao hứng, khóa mồm được lão già kia như vậy mà cũng vui, cứ ngỡ buổi đấu giá này rất nhàm chán, không ngờ lại xuất hiện thiếu nữ như ngọc thế kia, thật làm người ta muốn ôm vào lòng mà chà đạp. Hắn vẫn đinh ninh 1 vạn đã là giá cao nhất rồi, không ai có thể vượt qua, cho đến khi " 1 vạn tệ lần ba " vang lên, ngay sau đó:

- 10 vạn nhân dân tệ

Chất giọng trầm khàn vừa vang lên thu hút ánh mắt của cả khán đài nhìn về phía cuối dãy giữa, là một nam nhân toàn thân y phục đen, khẽ nhếch môi tạo thành hình bán nguyệt. Cả sân khấu không thể ngờ, đó là ai vậy? Hắn ta điên rồi sao 10 vạn nhân dân tệ quá lớn cho một món hàng từ chợ đen.

Về phía Diệp Thế Phàm , hắn ta định ra giá áp đảo nhưng người bên cạnh kéo tay áo hắn rồi lắc đầu. Đại thiếu gia nhà họ Diệp nghiến chặt răng, quay người đi. Giọng MC vang lên: - 10 vạn nhân dân tệ, còn ai ra giá khác không?

- Chốt giá! 10 vạn nhân dân tệ

10 vạn sao? 10 vạn để đổi lấy bản thân cô, ít ra cô cũng đáng giá được 10 vạn, giá trị khá là cao, nhưng còn hắn ta là ai? Có thể bỏ ra 10 vạn tệ chỉ để chuộc cô về, hắn có thế lực lớn như nào? Hóa ra, đối với người giàu, tiền cũng chỉ là giấy. Ra khỏi sân khấu, Mộc Như Lan ngồi thẫn thờ dưới nền sàn lạnh lẽo, thân thể chỉ vỏn vẹn lớp vải mỏng. Một lúc lâu, thân ảnh cao lớn toàn thân y phục đen tới gần nàng, cảm giác được có người đến và người đó là ai Mộc Như Lan nín thở nhìn thẳng, lúc này Như Lan chỉ thấy được đôi giày tây đen bóng của hắn. Rồi bỗng nhiên trước mắt nàng là màu đen, Như Lan đưa tay kéo áo vest trên đầu cô xuống, là hắn ném xuống cho cô , hắn khẽ liếc một cái rồi nhấc gót rời đi, nàng nhìn theo bóng dáng hắn, chiều cao nổi trội nhưng mà nhìn tấm lưng hắn lại cảm thấy cô độc lạ thường. Ngay sau đó, bên cạnh Mộc Như Lan xuất hiện hai người đàn ông đeo kính mát đen, cúi đầu nói:

- Tiểu thư, Lục tổng bảo cô đi theo chúng tôi.

Mộc Như Lan ngoan ngoãn theo sau họ, áo vest trên người cô có mùi mộc hương thoang thoảng, kích cỡ áo khá to, đủ để che lấp đi đôi chân trần của cô. Hương thơm nhè nhẹ ấy lại khiến Như Lan cảm thấy yên tâm lạ thường, hắn liệu là người tốt hay nàng rơi vào tay của kẻ xấu đây... Số phận nàng sau này đi về đâu...

Trước mắt cô là một khu biệt thự ngoại ô thành phố T, nếu so với kí ức của cô, thì chắc đây là lần đầu tiên Như Lan thấy được một nơi mỹ lệ, hoành tráng đến vậy. Nhìn vào có ai nghĩ đây là nhà không? Đẹp thật đấy, mà nhìn lạnh lẽo quá!

- Mời tiểu thư

Tiểu thư - Như Lan cũng được gọi một cách kính trọng vậy sao? Ngay cả người hầu trong biệt thự cũng tỏ ra tôn kính, bản thân có thể nhận được sự ưu tiên như vậy? Nhưng mà sao cô chẳng thể nhớ nổi, quá khứ của cô ra sao, tất cả trong đầu chỉ là một mảng trắng, về cả gia thế, hay cha mẹ, bản thân cũng không hề biết. Đây cũng được gọi là sự bất hạnh rồi phải không? Mãi suy nghĩ, hai vệ sĩ đưa Mộc Như Lan tới căn phòng cuối tầng 2, họ nép sang 1 bên:

- Từ nay, đây sẽ là phòng của tiểu thư, thiếu gia đêm nay có việc không về. Tôi lui trước, tiểu thư tối an.

- A, cảm ơn ạ.

Mộc Như Lan dạo quanh căn phòng, rộng mà lại đẹp, nhưng mà màu chủ đạo ở đây chủ yếu là trắng và đen, hắn ta thích trắng đen ư? Nhìn toàn bộ căn phòng đủ để hiểu chủ căn phòng là con người khá giản dị, ngăn nắp, nhưng mà có thể là hơi lập dị chút? Như Lan ngồi xuống mép giường, đưa tay khẽ vuốt nhẹ tấm drap, cảm giác mềm mại, ấm áp truyền đến tay. Vừa lúc đó, tiếng gõ cửa phòng kèm theo giọng nói nhỏ: - Tiểu thư, thiếu gia bảo tôi đem đồ lên cho cô.

- Cảm ơn cô, vất vả cho cô rồi

Còn tiếp...

Chương 2 : Hợp đồng

Chỗ lạ khiến Mộc Như Lan không thể ngủ lâu hơn được, vừa mở mắt cô nhìn vào đồng hồ, mới 6 giờ sáng thôi do phòng quá rộng cảm giác không thể yên tâm khi ngủ. Mộc Như Lan xuống sảnh chính, vừa đặt chân tới bậc thang thứ 5, liền thấy bóng dáng của người đàn ông tối qua, tay cầm báo, tay nhâm nhi tách cà phê sáng. Đứng trên cầu thang nhìn xuống, có lẽ hắn không thấy cô, nhưng mà anh ấy quả thật toát ra khí phách bức người, đôi ngươi hẹp dài, chăm chú vào bài báo, cặp mắt ấy khiến con người ta nhìn vào lại cảm thấy ớn lạnh, sắc như dao, vừa đen vừa sâu hoẵm không thấy đáy, ngũ quan cân xứng với sóng mũi cao thẳng tắp và bờ môi bạc quyến rũ. Nam nhân này chính là hình mẫu của các cô gái trẻ bây giờ, vừa đẹp trai lại giàu có, một điều kì lạ khi nhìn vào mắt hắn là một sự lạnh lùng đến đáng sợ, vừa cảm thấy yên tĩnh lạ thường. Mãi mê ngắm Lục Cẩn Hà, Như Lan bị giọng nói đặc trưng của hắn làm cho thức tỉnh

- Cô thẫn thờ ở đó làm gì, xuống đây!

Mộc Y Lan rụt rè bước xuống, thấy hắn chỉ tay vào ghế đối diện, vừa ngồi xuống người giúp việc đem đến trước mặt cô là đĩa beefsteak nóng hổi, xộc lên mũi nàng thơm ngát. Đói thật, hình như cả đêm qua cô chưa ăn gì cả. Bữa sáng bắt đầu với không khí yên lặng, thật sự khó chịu, chỉ nghe thấy tiếng dao nĩa chạm vào nhau kêu " Cách cách ". Mộc Như Lan ngước mắt lên nhìn người đàn ông trước mặt, hắn vẫn như vậy, vẫn giữ nguyên trạng thái yên tĩnh ban đầu, Mộc Như Lan lấy dao nghịch miếng bò beefsteak, giọng hắn vang lên làm phá tan bầu không khí yên lặng đến khó chịu.

- Cô tên gì?

- Họ Mộc, tên Như Lan

Đến bây giờ hắn mới đặt tờ báo xuống, đưa mắt nhìn cô, đối mặt với ánh mắt của hắn, ánh mắt lạnh như tiền khiến cô bất chợt run lên một hồi. Hắn quan sát cả người cô, xong lấy ra từ trong túi áo ngủ của hắn một tờ giấy, đặt xuống bàn, hắn nói:

- Đọc kĩ đi, có gì không ổn nói tôi, muốn sửa đổi gì cứ báo, nếu đã đồng ý rồi, cô không có quyền làm trái lại bất kì điều gì trong hợp đồng. Hết 100 ngày, cô được tự do. Trong khoảng thời gian đó, đừng suy nghĩ đến việc trốn khỏi tôi, không yên lành đâu

Mộc Như Lan nhìn tờ giấy trên bàn, tay cầm lên cẩn thận đọc từng chi tiết, đến điều thứ 10: Thời gian ở chung với nhau, bên A, bên B phải có giấy đăng kí kết hôn.

- Tôi phải kết hôn với anh?

- Ừ

- Vì sao?

- Đối phó

Cơ bản đọc xong, chẳng có gì phải sửa đổi, vì bản thân cô bây giờ không có bất kì thứ gì là riêng tư, kể cả gia đình hay bạn bè. Xong xuôi, bàn tay mảnh khảnh nhẹ nhàng đặt hợp đồng xuống: " Tôi đồng ý "

- Tốt, tôi để trên đầu giường cô thẻ tín dụng, muốn mua gì cứ xài nó, có ý định trốn thoát, cứ tự nhiên, đằng nào chẳng tìm ra cô dễ dàng.

Nói xong hắn đứng dậy, tay cầm áo khoác quay gót rời khỏi biệt thự. Từ trong phòng ăn nhìn ra cô vẫn thấy được xe của hắn rời đi. Đến khi bóng xe khuất khỏi tầm mắt, cô mới chợt thở dài, cuộc sống cô sau này chắc cũng không dễ dàng gì. Mỗi ngày gặp hắn, khuôn mặt lạnh như tiền ấy lại cảm thấy bứt rứt, cảm giác như bản thân cô nhỏ bé lại còn hắn rất to lớn, giống như tính mạng nàng nằm trong tay hắn, tuỳ hắn định đoạt.

Thẫn thờ một lúc, cô hầu gái tối qua đem đồ lên cho cô nhẹ nhàng lại gần, rụt rè bắt chuyện:

- Tiểu thư... Cô và thiếu gia là người yêu của nhau hả?

Nghe giọng nói, Mộc Như Lan xoay người lại, trước mặt cô là hình dáng non nớt, trẻ con của một cô bé chừng 16,17 tuổi. Nghe cô hỏi câu ấy, Mộc Như Lan mới giật mình, miệng thì cười với cô nhưng trong tâm lại suy nghĩ... Là quan hệ gì với hắn nhỉ? Cô cũng không rõ, đúng hơn là không biết, không thân thiết cũng không xa lạ lắm, có gì đó không thể nói được, khá là mơ hồ. Mộc Như Lan cười với cô hầu gái, dịu dàng nói:

- Chị không biết nữa, sau này đừng gọi tiểu thư, nghe không gần gũi cho lắm, gọi tên chị đi, là Như Lan.

- Dạ, em là Tiểu Như, tại từ lúc em làm cho thiếu gia đến giờ chưa bao giờ cậu dắt phụ nữ về nhà, mặc dù người ta bảo cậu rất đào hoa nha! Mà tiểu thư thấy không? Một người đàn ông thành đạt lại còn đẹp trai nữa, sau này em sẽ lấy một người giống như thiếu gia vậy.

Như Lan khá là ít nói, nhưng mà nghe Tiểu Như hí hửng như vậy cũng rất vui, ít ra cuộc sống trong căn biệt thự này không đến nổi nhàm chán, nàng nghe Tiểu Như nói chỉ có cười theo.

- Tiểu thư cười a, tiểu thư cười rất đẹp nha. Đừng buồn nhiều, có Tiểu Như rồi mà. Cơ mà dù thiếu gia lạnh lùng, vô tâm như vậy chứ thật ra rất là tốt luôn, nhưng mà em cảm thấy tiểu thư có gì đó khiến cho thiếu gia mới đem chị về nhà.

Có gì lạ à, nàng cũng không biết vì sao hắn lại vung ra 10 vạn tệ chỉ để đem nàng về. Về đây hắn cũng chẳng làm gì cô, cả đêm hắn không ở nhà, thật sự là do hắn đang rảnh tiền hay là có mục đích nữa. Đến đây nàng mới nhớ lại trong hợp đồng bắt buộc phải kết hôn, chẳng lẽ vì điều này, mà kết hôn thiếu gì phụ nữ đẹp, quyền thế phù hợp với hắn cơ chứ.

Còn tiếp...

Chương 3 : Anh say rồi!! Đừng làm loạn...[H+]

Cuộc sống của cô quanh đi quẩn lại chỉ có ở trong biệt thự, hết coi phim chán xong lại ra vườn chơi, đôi khi mọi thứ quá nhạt nhẽo. Mộc Như Lan yêu cầu Tiểu Như cho nàng phụ giúp việc nhà nhưng mà Tiểu Như nhất quyết không là không, cho nên đã nhàm chán lại còn nhàm chán hơn.

Trời cũng đã sập tối. Trò chuyện với Tiểu Như mới đó cũng vừa hết ngày, Mộc Như Lan trở lại phòng, may ra vẫn còn có laptop hắn để cho cô, cô lấy nó sử dụng giết thời gian có lẽ nhanh hơn. Lướt báo vài lần, đâu đâu cũng là tin tức về hắn, khuôn mặt hắn lúc lên báo lại cười rất tươi, rất thân thiện, thế nào lại ở nhà hắn tỏ vẻ khó chịu với cô, lướt mãi, cô dừng lại trước một tin tức về Lục Cẩn Hà: Tổng Tài Tập Đoàn NCT nghi vấn hẹn hò với người mẫu Kiều Kiều. Trên bảng tin, đầy rẫy những hình ảnh thân mật của hắn và người mẫu kia. Còn có cả tấm hình hai người cùng nhau vào hotel.

- Thì ra hắn ta có người yêu rồi, Kiều Kiều đẹp vậy mà.

Cô vẫn thắc mắc hắn cặp với Kiều Kiều lại còn đi đem nàng về làm gì. Suy nghĩ nhiều đau đầu, Mộc Như Lan đóng laptop lại, vươn vai, khẽ ngáp một cái rồi vào phòng tắm.

Một lúc sau, Mộc Như Lan mở cửa phòng tắm bước ra, cô chỉ quấn độc nhất trên cơ thể là chiếc khăn tắm, ngồi ở mép giường mà sấy tóc, không một chút phòng bị nào.

Hắn đã về, Tiểu Như chạy ra mở cửa, chỉ thấy Ngôn Thiếu thả Lục Cẩn Hà ở cửa, hạ kính xe xuống, nháy mắt với Tiểu Như : " Phiền cô kéo tên này vào trong giúp tôi nhé. Uống gì lắm thế chẳng biết " Xong hắn lái xe rời đi. Tiểu Như đỡ Lục Cẩn Hà vào nhà, còn hắn thì hất tay, giọng điệu cộc cằn: " Tránh ra " Rồi loạng choạng bước lên phòng. Trách là phòng quá xa nên Như Lan không hề biết hắn về cho đến khi " Cạch ". Như Lan giật mình xoay người về phía cánh cửa " hắn về rồi, hắn về rồi, chết mất chưa mặc đồ làm sao đây" Lục Cẩn Hà hai chân dứng không vững, tựa vai vào cửa phòng, hắn định nhấc chân lên nào đâu loạng choạng sắp té.Mộc Như Lan vội vàng chạy lại đỡ hắn, từng bước từng bước về giường.

Dù không muốn, nhưng mà bầu ngực của nàng lại sờ sờ trước mắt hắn, trọng lượng hắn nặng, đè lên vai cô, khiến cho bầu ngực khẽ đung đưa theo từng bước chân. Hắn nuốt nước bọt. Kích thước ngực không quá to nhưng lại căng tròn, đầy mê người, làn da trắng như tuyết lộ ra dưới lớp khăn tấm mỏng, le hoe vài sợi tóc vướng víu ở xương quai xanh. Mắt Lục Cẩn Hà không rời cơ thể cô, một từ thôi: Tuyệt mỹ. Bảo hắn biến thái cũng không phải, trong hoàn cảnh này bất cứ đàn ông nào cũng vậy, nếu không thì chỉ có công công 😆

Cô thả hắn xuống giường,Lục Cẩn Hà quá nặng so với cô, làm bả vai cô như muốn liệt.

- Anh say rồi, đợi một chút, tôi làm nước chanh giải rượu.

Vừa có cớ để cô mặc đồ vào, nãy đến giờ cô luôn cảm giác có một ánh mắt nhìn chằm chằm vào cơ thể cô khiến Như Lan không được tự nhiên cho lắm. Vừa xoay người rời đi chưa được nửa bước, từ phía sau có một lực mạnh cầm tay cô kéo lại, chỉ thấy dạ dày như cuộn lại, chưa biết việc gì đang xảy ra, liền cảm thấy một thân ấm nóng đè lên người mình. Như Lan hoảng hốt, đưa tay đẩy hắn ra, nhưng hắn giống như một tảng đá, nặng mà khoẻ, áp đặt nàng dưới thân mình:

- Anh... Anh thả tôi ra, anh đang say!

- Muốn đi đâu? - Ánh mắt hắn trở nên đục ngầu, u ám, như phải kìm nén một thứ gì đó rất khó chịu, nguy hiểm vây quanh cô khiến cô lắp bắp:

- Pha... pha nước chanh giải rượu

- Không cần, dùng thân cô giải cho tôi - Dứt câu, bàn tay hắn đi đến nút thắt của khăn mà cởi ra. Cô đối với hành động của hắn mà hoảng sợ, không ngừng giãy dụa, nhưng sự bài xích của cô vào mắt hắn càng khiến hắn hưng phấn hơn, bất lực cô đem tay mình đặt lên tay hắn, ngăn bàn tay đó chạy loạn trên cơ thể cô:

- Anh... Anh chớ có làm loạn!

Hắn nhìn cô một lúc, giờ này trong mắt hắn chỉ toàn là dục vọng, ham muốn chiếm hữu nàng, mà thân thể người phụ nữ dưới thân lại mảnh khảnh, quyến rũ khó lường, hắn nhìn mãi không biết chán. Làn da trong suốt, mát lạnh như thuỷ tinh, phảng phất mùi sữa tắm trên cơ thể, càng khiến hắn trở nên điên cuồng mà muốn xâm chiếm, đôi mắt đầy dục vọng nhìn cô, Mộc Như Lan chưa bao giờ dám nghĩ đến sẽ có một ngày cùng hắn làm chuyện xấu hổ thế này. Lục Cẩn Hà khẽ cười, giọng nói trầm đục kèm theo hơi thở ấm nóng thả vào tai cô, mẫn cảm mà ửng đỏ lên:

- Em rất đẹp, có biết không?

Cô là người con gái đầu tiên mà hắn có phản ứng sinh lí như vậy, hầu như mọi khi quan hệ với những người khác, đều là họ câu dẫn hắn, nhàm chán và chẳng có hứng thú nào.

Không hiểu vì sao Như Lan có thể khơi dậy dục vọng của hắn.

Cô cảm nhận rõ ràng sự biến hoá thân dưới của hắn, cái nơi kia không ngừng ma sát lên mép đùi, càng giãy dụa, nó càng căng trướng to lớn hơn. Như Lan sợ đến mức nước mắt rưng rưng nhìn hắn: - Làm ơn, xin anh, tha cho tôi

Trong người có sẵn men rượu, nóng bức, khó chịu đè nặng cơ thể hắn, nhìn khuôn mặt cô bất lực, không khiến hắn mất hứng mà càng làm trở nên hưng phấn hơn, Lục Cẩn Hà ghé sát tai cô khẽ thì thầm:

- Cô bé, em đừng làm vẻ mặt đó với tôi, tôi không kìm nén nổi đâu.

Còn tiếp....

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play