Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

727 - Rối Người?

Chương 1: Chung cư 727

Sài thành những năm 19xx…

“Lâm, chuẩn bị các thứ đi, chúng ta có người tới đón rồi này.”

Thầy pháp Duệ Ngọc đem đồ nghề cất hết vào cái túi chéo, thong thả chỉnh lại quần áo rồi nói với trợ lý Tuệ Lâm. Tuệ Lâm còn đang ngái ngủ, bị thầy gọi dậy cũng lật đật chạy đi lấy đồ. Hắn vác theo cái balo lớn rồi chạy lại hỏi.

“Thầy, chúng ta đi đâu thế?”

“Ông Nguyễn Tấn Đời mới cho xe tới nhờ thầy về chung cư của ổng để xem xét làm phép giùm.”

“Ô, là cái ông giàu nhất đất Sài thành mình ấy hở thầy?” Tuệ Lâm ngạc nhiên hỏi lại. “Ổng làm cái gì mà phải mời thầy nhỉ?”

“Thôi, đừng bàn tán, đi nhanh kẻo khách chờ, con.”

Duệ Ngọc đi ra ngoài, bước lên cái ô tô đang đỗ trước cửa nhà y. Giờ là 10h đêm, nhưng y đã quá quen với việc khách tới đón đêm vậy rồi. Thầy pháp mà, ma quỷ nào chả gặp rồi, sợ cái gì chứ? Nếu sợ thì y đã không được người đời gọi là thầy pháp nổi danh nhất Sài thành! Y mà sợ thì mặt mũi của y chẳng phải đem cho người ta đạp lên mà cười à! Chỉ có học trò của y - Tuệ Lâm - là vẫn còn sợ, nhưng hắn đi theo thầy mấy bữa cũng đỡ rồi, gan cũng lớn hơn đôi chút.

“Thầy!” Tuệ Lâm khều tay áo Duệ Ngọc, thì thầm “Cái ông Đời đó đó, ổng làm gì mà mời thầy ta? Cái chung cư đó đã xây xong đâu. Hay ổng làm gì mờ ám nên ma quỷ nó tụ vô nhỉ?”

“Thầy dặn con bao nhiêu lần rồi hở Lâm?” Duệ Ngọc nghiêm mặt quở trách “Đừng nói lung tung, càng không được bàn tán về khách hàng.”

“Thầy nạt con… Con nói đúng mà, chỉ có làm gì mờ ám mới làm thế.”

“Dù thế nào cũng không được bàn tán. Con bớt nói lại thầy nạt con làm chi?”

Tuệ Lâm hậm hực quay mặt đi, hắn chỉ cái tòa nhà cao ngất ngưởng đang xây dở, nói.

“Thầy, tới rồi kìa!”

“...”

Duệ Ngọc bước xuống cái xe đã dừng, ngẩng đầu nhìn lên đỉnh tòa nhà. Tòa nhà ấy lớn nhất, xịn nhất đất này, quả thực không hổ danh đại gia. Nhưng… vừa nhìn y đã cảm thấy tòa nhà này không ổn. Có lẽ bởi vì cái tầng đang xây dở kia, tính cả tầng trệt, nó là… TẦNG THỨ MƯỜI BA…

Bước tới gần tòa nhà, Duệ Ngọc đã bất giác lùi lại một bước. Một cảm giác lạnh sống lưng truyền khắp người y. Thứ cảm giác ấy khiến y rùng mình, chỉ muốn lập tức bước lại lên cái ô tô mà rời khỏi đây ngay và luôn. Nhìn thấy phản ứng của Duệ Ngọc, Tuệ Lâm cũng hiểu ra được. Hắn thì thầm.

“Thầy, cái nhà này có vấn đề gì hở thầy?”

“Ừm…” Duệ Ngọc nắm chặt cái quai túi “Đừng nói, để thầy vào xem sao đã.”

Cả hai theo phục vụ vào bên trong tòa nhà. Vừa nhìn thấy Duệ Ngọc, chủ tòa nhà - ông Nguyễn Tấn Đời - đã vội vàng chạy tới, nắm lấy tay Duệ Ngọc.

“Ôi, còn tưởng thầy không đến vì muộn quá rồi, không ngờ thầy còn thương tui mà thầy vẫn đến!”

“Vâng.” Duệ Ngọc rụt tay lại “Chuyện tâm linh ma quỷ vốn chẳng để ủ lâu cho được, lại thêm ông đích thân phái người tới đón, tôi đương nhiên không thể cậy thế không tới.”

“Vâng vâng, thầy giúp cho tui… Thầy nhìn ra được thì thầy giúp tui với…”

“Được, nhưng vẫn mong ông nói cho tôi biết sự tình lai lịch của tòa nhà này để tôi tiện thưa với các thánh.”

“Dạ…”

Vậy là dần dần, lai lịch của tòa nhà đầy bí ẩn đáng sợ ấy cũng từ từ được tiết lộ. Thì ra khách sạn này mang tên President, nằm tại 727 Trần Hưng Đạo. Ngày mới bắt đầu thiết kế bản vẽ, hầu hết các kỹ sư Tây đều phản đối bản thiết kế của ông Đời bởi vì ông định sẽ làm mười ba tầng. Nhưng ông Đời cố chấp làm bởi con số ấy đối với ông vô cùng ý nghĩa. Cuối cùng thì tòa President cũng chốt mười ba tầng. Nhưng đây cũng là lúc những sự kiện khó lý giải bắt đầu…

Lúc khởi công xây dựng tầng mười ba, chẳng hiểu sao giàn giáo cứ liên tục bị sập làm rất nhiều công nhân bị thương. Ban đầu người ta cho rằng ông Đời kẹt sỉ, dùng giàn giáo kém chất lượng. Rồi sau đó, ở tòa nhà này có một cô gái tới tự tử. Cô ta đứng trên tầng mười ba đang xây dở đó nhảy xuống, chết ngay tại chỗ. Người ta bắt đầu đồn ầm lên rằng cô gái kia là tình nhân của ông Đời, ổng làm cô ấy có bầu mà không nhận khiến cô ta uất ức mà tới tòa nhà xây dở này để tự sát. Từ sau câu chuyện ấy, những sự việc công nhân bị thương không rõ nguyên do hay lời đồn về một oan hồn đang ám lấy tòa nhà này càng ngày càng nhiều. Cuối cùng ông Đời phải tạm ngừng thi công mà mời thầy pháp về làm phép lập đàn trấn yểm, vậy nên mới có cái cơ sự mời Duệ Ngọc tới giữa đêm như hôm nay.

“Ra là như vậy…” Duệ Ngọc gật gù “Tôi hiểu rồi…”

“Hiểu… Hiểu gì thưa thầy?”

Duệ Ngọc không nói ngay. Y đi tới một góc ở sảnh dưới, xem xét một lúc rồi mới hỏi.

“Sao ông không nghe lời người ta mà cứ muốn xây mười ba tầng?”

“Ơ dạ…” Ông Đời luống cuống gãi đầu.

“Mấy ông kỹ sư Tây chả nói rồi à, 13 là con số xui rủi, ma quỷ nó thích… Ông xây mười ba tầng khác nào đang mời ma quỷ tụ vô?”

Nghe vậy mặt ông Đời tái mét. Ông luống cuống chắp tay lạy Duệ Ngọc, rối rít.

“Thầy thương cho tui thầy giúp tui với! Nếu cần tui phá cái tầng mười ba đi cũng được, chỉ xin thầy trấn giùm.”

“Cứu thì vẫn cứu được… Nhưng vì bản vẽ đã là mười ba tầng, các cụ đã ghi lại cả rồi nên ông vẫn phải xây tiếp.”

“Vẫn xây tiếp sao ạ?... Nhưng mấy tháng rồi, đến cột trụ còn chưa xong nổi nữa thì…”

“Tôi sẽ giúp ông trấn lại oán linh ở đây để ông xây cho xong. Xong xuôi rồi ông nhất định phải cúng bái cho tử tế kẻo oán linh sẽ nổi giận mà gây họa.”

“Dạ tui biết rồi, tui đội ơn thầy!”

Ông Đời rối rít cảm ơn Duệ Ngọc. Nhưng hình như Duệ Ngọc chả quan tâm mấy. Y kêu Tuệ Lâm đi dán mấy lá bùa vào trước để chuẩn bị hai tuần sau sẽ làm lễ trấn yểm. Trên đường về, y cũng trầm lặng hơn hẳn. Tuệ Lâm nhận thấy phản ứng khác của thầy hắn, hắn liền hỏi ngay.

“Thầy, có phải có chuyện gì nghiêm trọng lắm không? Mặt thầy nhăn lắm rồi ấy.”

“Ừ…” Duệ Ngọc bóp trán “Thầy thấy mấy oán linh ở đó cũng chẳng phải dạng vừa, tự hỏi chẳng biết ông Đời đã làm cái gì nữa…”

“Ô, thầy sợ á?” Tuệ Lâm ngạc nhiên.

“Không phải sợ.” Duệ Ngọc cốc cho trò một cái dằn mặt. “Mà là nó nguy hiểm nên khả năng thành công của trận đồ hơi thấp.”

“Trời!” Tuệ Lâm ôm đầu, la trời lên “Thầy mà còn kêu thấp á? Trước giờ con có thấy thầy thất bại đâu!”

“Thầy là thầy pháp, có giỏi đến mấy cũng chỉ là con người thôi…”

Duệ Ngọc tựa đầu vào cửa kính xe, trầm ngâm nhìn ra ngoài đường. Bóng tối đang bao trùm lấy Sài thành hoa lệ. Y thầm nghĩ, bản thân quả thật chẳng có tài cán gì, cũng chỉ là người bình thường mà thôi. Chẳng qua, y được ông Diêm ban lộc…

- Còn tiếp -

Chương 2: Xác trinh nữ

Về tới nhà, Duệ Ngọc vội vàng chạy vào nhà, cầm bút lên viết vội. Y chăm chú tới mức Tuệ Lâm cũng phải ngạc nhiên, hắn chưa bao giờ thấy thầy vội vàng đến thế.

“Thầy ơi, có chuyện gì mà thầy vội thế? Không phải còn tận hai tuần nữa thầy mới sang lập trận sao?”

“Chuyện cấp bách không thể chậm trễ được.” Duệ Ngọc vẫn chăm chú viết “Thầy sợ hai tuần không kịp chuẩn bị.”

“Hai tuần mà không đủ á thầy?...” Tuệ Lâm hơi hoang mang. Nhưng rồi hắn lại càng thêm hoang mang khi Duệ Ngọc dúi vào tay hắn một mẩu giấy nhỏ bằng tờ giấy nhớ, nói.

“Lâm, con đi kiếm đủ cho thầy mấy nguyên liệu dưới đây. Tất cả đều là để lập trận hết.”

Trên mảnh giấy chỉ viết vài dòng, Tuệ Lâm nheo mắt đọc.

“Xem nào… Cần ba chén máu, đồ cúng, và…”

Đọc tới đó, Tuệ Lâm bất chợt dừng lại. Hắn trợn tròn mắt nhìn Duệ Ngọc với một ánh mắt vừa khó hiểu vừa hoang mang. Hắn lắp bắp hỏi.

“T.. Thầy! Thầy có viết sai không vậy!”

“Không có…”

Duệ Ngọc ngồi trên ghế, y trưng gương mặt căng thẳng ra khiến Tuệ Lâm cứng họng. Đúng, y học trận pháp mười mấy năm nay, trận đồ trấn yểm y rõ hơn cơm ba bữa, làm gì có chuyện viết sai? Tuệ Lâm dụi mắt vài lần, cuối cùng cũng đọc cái dòng cuối trong tờ giấy con lên.

“... Cần… Bốn xác trinh nữ…”

Đọc xong, hắn quay sang nhìn Duệ Ngọc. Y vẫn không nói thêm lời nào. Vậy là thực sự hắn sẽ phải đi tìm xác trinh nữ sao?

“Thầy! Con biết đi đâu tìm xác trinh nữ đây! Chả nhẽ thầy lại xúi con giết…”

“Không cần biết, con cứ tìm đi. Không tìm được thì tới bệnh viện mà mua, tiền của thầy trong tủ đầu giường ngăn trên cùng đấy, cứ lấy mà dùng.”

“Thầy, nhưng mà…”

“Đừng nói nhiều nữa, đi nhanh lên! Chúng ta phải làm cho xong, mau đi đi kẻo không kịp!”

Nghe giọng khẩn trương của người thầy vốn điềm tĩnh, Tuệ Lâm biết hắn không thể chậm trễ. Hắn đội cái mũ trùm lên đầu, nhanh chóng chạy ra khỏi nhà. Duệ Ngọc vẫn còn ngồi trên ghế, y nghiến răng, đấm nhẹ xuống mặt bàn…

--------

“Biết đi đâu tìm mấy cái thứ ghê rợn đó bây giờ?...”

Tuệ Lâm lang thang lái xe vòng vòng trên đường phố mười một rưỡi đêm. Hắn thực sự không biết làm cái gì cả. Xác người, thực sự là xác người đó! Chưa bao giờ thầy hắn sai hắn đi làm mấy việc ác độc như này cả. Chẳng lẽ hắn thực sự phải lái xe đến bệnh viện vào mười một rưỡi đêm để mua xác người? Rồi người ở đó sẽ nghĩ hắn như thế nào chứ? Hắn lại còn là một thằng con trai mới hai mươi mấy tuổi đời, mua xác trinh nữ, người ta dòm vào cũng không khỏi nghi ngờ hắn có ý đồ gì biến thái, thậm chí là kinh tởm với bốn xác chết kia. Đúng lúc Tuệ Lâm đang bế tắc, đài radio trong xe chợt vang lên một bản tin. Bản tin ấy khiến hắn như thể vừa với được một cái cọc cứu hộ vậy…

//Bản tin ngày X tháng Y năm XXX.

Vào đêm nay, tại địa điểm … đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm. Đây là khu vực khá vắng vẻ nên công tác tiếp cận hiện trường gặp nhiều khó khăn. Hiện đã xác định được 11 nạn nhân trên xe buýt đã tử vong, bốn nạn nhân nữ còn lại đã mất tích. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất trong bản tin tiếp theo.//

Nghe đến đó, Tuệ Lâm bất chợt nghĩ. Hình như các nạn nhân đều là học sinh trong độ tuổi 15 - 20, có khi nào có thể tìm thấy trinh nữ? Nghĩ đến đấy hắn liền tức tốc lao xe tới hiện trường vụ tai nạn. Vì có cảnh sát nên hắn không thể trực tiếp tiếp cận, hắn đã dùng bùa chú để tìm kiếm bốn cái xác kia. Một giờ sau, hắn đã tìm thấy, và thật may mắn khi cả bốn nạn nhân đều là trinh nữ. Hắn liền vác bốn cái xác lên xe, nhanh chóng phóng về…

“Thầy ơi, con kiếm được xác rồi!”

Tuệ Lâm cho xe vào trong cái gara bên cạnh, nhanh chóng chạy vào nhà. Duệ Ngọc đứng bật dậy, hỏi.

“Nhanh vậy sao? Con kiếm đâu ra thế?”

“Có cơ duyên cả thầy ạ. Giờ con kiếm máu nữa thôi.”

“Bốn người này có vẻ mới chết, con đem vào tắm rửa sạch sẽ cho họ rồi xem rút được máu thì rút luôn, đỡ mất công đi tìm.”

Tuệ Lâm gật đầu, hắn mang mấy cái xác vào trong nhà tắm, tắm rửa sạch sẽ cho chúng rồi mang hết vào nhà bếp. Hắn treo ngược bốn cái xác lên mấy cái móc, rửa con dao nhỏ cho thật sạch. Hắn đặt cái bát sứ nhỏ xuống dưới một cái xác rồi từ từ rạch cổ cái xác đó. Máu nhỏ từng giọt đầy cái bát sứ, mùi máu tanh tỏa ra khắp bếp, xộc thẳng vào mũi Tuệ Lâm. Tuệ Lâm nhìn máu dính trên lưỡi dao nhỏ, hắn tự dưng thấy thèm mùi vị máu người. Hắn đưa lưỡi dao lên miệng liếm thử. Vị mằn mặn, tanh tanh của máu tươi lan ra nơi đầu lưỡi hắn. Mắt Tuệ lâm đột nhiên chuyển dần sang màu đỏ máu. Hắn nhìn chằm chằm cái bát máu tươi, cảm giác thèm máu người càng ngày càng dữ dội. Nhưng rồi tiếng bước chân nhè nhẹ của Duệ Ngọc ở ngoài khiến Tuệ Lâm sực tỉnh. Hắn ném con dao nhỏ vào chậu rửa rồi bưng bát máu ra ngoài, để lại trong bếp bốn cái xác treo lủng lẳng và những gương mặt trắng bệch vẫn còn mở trừng hai con mắt…

- Còn tiếp -

Chương 3: Bùa Trục Thai

Tuệ Lâm bưng bát máu ra cho Duệ Ngọc xong thì quay vào đỡ mấy cái xác xuống. Xong xuôi, hắn rửa tay sạch sẽ rồi giúp Duệ Ngọc chuẩn bị đồ đạc. Duệ Ngọc sau khi nghiên cứu kỹ càng liền nói với Tuệ Lâm.

“Lâm, con đem giấy bút ra đây để thầy vẽ bùa.”

“Giấy nào hở thầy?”

“Quyển trục trong hộc tủ đó.”

Tuệ Lâm đi lại tủ đem quyển trục với cây bút lông ra cho Duệ Ngọc, bản thân hắn cũng ngồi lại mài mực cho thầy vẽ. Duệ Ngọc trải quyển trục ra chiếu, hít một hơi thật sâu rồi nhanh tay chấm mực vẽ bùa. Từng nét bút mực đen dần hiện lên qua bàn tay điêu luyện của Duệ Ngọc. Bùa chú đầu tiên là Địa Linh Áp Quỷ Phù với tác dụng áp chế phong sát. Bùa chú thứ hai là Địa Linh Áp Quỷ Đạo Phù có tác dụng hung sát bất sanh, cầu thần cho tai qua nạn khỏi, mảnh đất được bình an. Hai phù chú này đương nhiên Tuệ Lâm hiểu là đẻ trấn yểm giải trừ cho chung cư kia, nhưng… Loại thứ ba lại lạ lắm! Tuệ Lâm thấy Duệ Ngọc không dừng bút, hắn thảng thốt hỏi.

“Thầy! Sao lại là cái này! Thầy vẽ lộn hở? Cái này đâu có giúp trấn yểm đất đai đâu!”

“Im!” Duệ Ngọc nạt Tuệ Lâm một tiếng.

Tuệ Lâm buộc phải khóa chặt cái mỏ tò mò của mình lại. Hắn biết đó là bùa gì. Đó là một loại bùa lỗ ban có tên gọi là Bùa Trục Thai. Loại này chỉ dùng để trục những thai nhi khó sinh ra khỏi thai phụ. Chẳng có gì lạ khi Tuệ Lâm khó hiểu, rõ ràng hắn lấy về là bốn cái xác trinh nữ, sao lại có Bùa Trục Thai? Hắn là bác sĩ, làm gì có chuyện không nhận ra đâu là trinh nữ đâu không chứ? Đợi Duệ Ngọc vẽ xong hết rồi Tuệ Lâm mới dám hỏi tiếp.

“Thầy, sao lại có Bùa Trục Thai?”

“Chuyện của thầy, con đừng hỏi lắm! Con chỉ cần biết nó ở đây là có lý do!”

Tuệ Lâm yên lặng, không dám hé răng hỏi tiếp. Dù chẳng biết chính xác Duệ Ngọc tính làm gì nhưng qua thái độ này, hắn cũng lờ mờ đoán ra được. Chắc hẳn thầy hắn đang định làm gì đó nguy hiểm lắm…

Sau khi đã chuẩn bị xong xuôi, Duệ Ngọc đem hết đồ nghề và mấy thứ linh tinh cất lại vào túi, rồi y đi vào bếp, làm gì đó với mấy cái xác. Chỉ biết khoảng một phút sau, y lại đi ra, nói với Tuệ Lâm bằng giọng khẩn trương.

“Lâm, con đem ba cái xác này đi chôn ở ba chân tường của tòa nhà kia đi. Nhớ, chôn ở ba chân tường, chừa hướng Đông ra cho thầy, đó là hướng mặt trời mọc, không tốt.”

“Hả? Nhưng mà hướng mặt trời mọc… Với lại chả lẽ thầy định dùng xác trinh nữ để…”

“Khổ quá, im miệng và làm theo lời thầy đi!”

Duệ Ngọc gắt lên khiến Tuệ Lâm giật cả mình. Hắn vội vàng vác cái xác đi rồi làm theo lời thầy. Hắn biết, khi cãi lời thầy hắn sẽ có kết cục không tốt.

--------

Đêm ấy, trời đổ mưa to. Xe cộ đi ngoài đường cũng thưa hẳn, chẳng ai muốn ra đường vào cái giời mà tầm nhìn xa không quá năm sải chân thế này cả. Ấy thế mà cái xe của Tuệ Lâm vẫn cứ lao vun vút. Ánh đèn đường bình thường soi rọi một góc, nhưng hôm nay cũng mờ đục lại chỉ còn lấp ló mờ mờ sau màn nước mưa dày đặc. Mưa xối xả đâm thẳng xuống nền đất khô đanh sau cái nắng ngày hè. Bên cạnh một tòa nhà đang xây dở, một cái bóng lầm lũi cầm xẻng đào một cái hố ngay bên chân tường. Đào hố xong xuôi, người ấy kéo lê một thứ gì đó giống con người ném xuống hố rồi lấp đất lên. Hắn cứ đào rồi đào, đều đặn tay xẻng như thể đã quá quen với công việc này, mặc kệ mọi thứ xung quanh. Mưa vẫn cứ trút xuống đều đặn. Người kia sau khi xong việc liền treo lên xe, phóng vào màn đêm bao trùm bởi nước mưa mù mịt…

“Thầy ơi, con về rồi!”

Tuệ Lâm đi vào nhà, người ướt sũng nước mưa. Vừa nhìn thấy học trò cưng ướt như chuột lột, Duệ Ngọc đã vội vàng đem khăn ra, nạt.

“Thầy kêu con đi chôn xác, con ngã sông hay sao mà ướt sạch thế này?!”

“Đang mưa mà thầy.” Tuệ Lâm cầm lấy cái khăn, vừa lau nước mưa trên tóc vừa nói.

“Con lau người đi cho khô kẻo lạnh…” Duệ Ngọc nhẹ giọng, ân cần nói.

Tuệ Lâm nhận lấy cái khăn, hắn chăm chú nhìn Duệ Ngọc. Hắn không biết sự quan tâm này của Duệ Ngọc là tình cảm thầy trò hay còn là thứ gì khác vượt quá phận. Hắn chỉ biết, hắn chính là người vượt quá phận trong mối quan hệ này…

----------

Hai tuần sau, Duệ Ngọc tới chung cư 727 để bắt đầu lập đàn trấn yểm. Dù đây là một trận pháp khó nhưng với những gì đã chuẩn bị trước đó, Duệ Ngọc vẫn có lòng tin mình sẽ thành công. Sau khi cúng bái xong xuôi, Duệ Ngọc cầm chén máu lên, dội xuống cái xác nằm gọn dưới cái chiếu đặt trước mặt. Y trải quyển trục ra, bắt đầu làm phép. Mọi thứ ban đầu rất suôn sẻ, nhưng đến bước cuối cùng bùa Trục Thai lại phản tác dụng. Duệ Ngọc bị vong cắn trả, buộc lòng phải dừng trận pháp. Cũng may, hai loại bùa trước vẫn còn tác dụng. Duệ Ngọc lảo đảo đứng dậy, thều thào gọi Tuệ Lâm.

“... L… Lâm…”

“Thầy ơi!” Tuệ Lâm nghe thầy gọi liền chạy vào. Thấy sắc mặt Duệ Ngọc không ổn, hắn vội vàng chạy tới đỡ, sốt sắng “Thầy! Thầy sao thế?”

“Thầy… không sao… Con dọn đồ đi rồi đưa thầy về. Nhớ báo… với khách giùm thầy…”

“Dạ con nghe rồi. Con dìu thầy ra xe trước.”

Tuệ Lâm dìu Duệ Ngọc ra xe rồi nhanh chóng chạy đi báo tình hình với khách. Duệ Ngọc ngồi trong xe, nhìn ra ngoài. Y chỉ mong điều y lo lắng sẽ không xảy ra, thứ đó sẽ không xuất hiện. Thứ ấy do lỗi lầm và sự bất cẩn chủ quan của y gây ra, một thứ có thể gây ra ác mộng cho nơi này. Một vong hồn đầy oán giận…

“Thầy ơi, thầy đang suy nghĩ gì thế ạ?”

Giọng nói đầy lo lắng của Tuệ Lâm kéo tâm trí Duệ Ngọc về thực tại. Duệ Ngọc nhìn người học trò cưng rồi lắc đầu.

“Không có gì… Thầy mệt rồi, mau về nhà đi.”

“Vâng ạ.”

Tuệ Lâm mau chóng lái xe đi…

- Còn tiếp -

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play