Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Cạm Bẫy Của Quỷ !

Chương 1 : Giao Ước Cầu Con.

Những tiếng bước chân lộp bộp không ngừng vang lên trong màn đêm tăm tối. Một ánh lửa lấp ló sáng rọi khuôn mặt của gã đàn ông đang cầm ngọn đuốc trên tay. Ông ta dần tiến đến một nơi nào đó. Sau một lúc thì nơi kia cũng đã dần lộ ra đó là một hang động.

Người đàn ông bước vào bên trong dưới ánh đuốc mờ ảo. Khung cảnh xung quanh bao trùm một vẻ bí ẩn gồm một cái bàn để thờ phụng thứ gì đó, thậm chí là những vật dụng thờ cúng...

Người đàn ông lúc này thắp sáng hai cây nến trên cái bàn sau đó đặt ngọn đuốc qua một bên mà đưa tay cầm lấy cuốn sách trên bàn...

Ông với dáng vẻ vô cùng lo lắng mà không ngừng đọc những câu thoại khó hiểu. Sau một một hồi ông đã thôi đọc những câu thoại kia mà hét lớn với ánh mắt nhìn về phía bức tường trước mặt. Tay cũng đã tìm xuống dưới bàn lấy con dao sắc bén bên dưới cắt vào tay mình để máu chảy xuống cái chén đặt sẵn dưới bàn, ông ta hét lớn trong sự cầu khẩn :

"Hỡi loài quỷ dữ ! Ta đến đây là để giao ước với ngươi, cầu xin ngươi...Và mong người hãy giúp ta đạt được điều mà mình muốn đó là có được một đứa con… Rồi ta sẽ đồng ý làm theo những gì ngươi yêu cầu..."

Nói rồi ông đã lấy chén máu trên bàn rồi đi đến chỗ bức tường kia ông đưa tay chấm vào chén máu, và vẽ lên trên tường hình ảnh của một khuôn mặt gớm ghiếc như một con quỷ. Rồi ông đổ chén máu xuống đất ông nói tiếp :

"Giờ đây ta sẽ dâng cho ngươi những giọt máu tươi mà người yêu thích nhất ! Và mong ngươi hãy giúp con đạt được điều mình muốn..."

Cứ như vậy một khoảng thời gian sau bức vẽ trên tường đã đột nhiên cười lên thật lớn, ánh mắt đã trở nên đỏ ngầu, nó dần trở thành một khuôn mặt quỷ dị đầy kinh tởm...

Nó không ngừng cười và lên tiếng :

"Hahhahahahaha...Được thôi, kẻ giao ước với quỷ kia ! Ta sẽ giúp đỡ ngươi..."

Nói rồi nó đã bảo ông tiến đến gần chỗ của nó, rồi đưa cái chén vào miệng con quỷ. Ông không hề lo sợ mà làm theo sau đó nó đã nôn một chất lỏng kinh tởm vào trong cái chén, chất lỏng đó có màu đỏ vô cùng kinh dị như máu...Giờ đây nó nói : "Người hãy mau mang thứ này về cho vợ mình uống đi ! Và điều ngươi muốn sẽ trở thành sự thật..."

Người đàn ông nghe đến đây thì rất vui mừng ông mà đã quỳ xuống bái lạy con quỷ kia trong sự tôn sùng mà không có một chút lo sợ...

Sau đó con quỷ đã quay trở lại trong bức tường. Còn ông thì nhìn cái chén trong tay trong sự vui mừng nói :

"Hahhahahahaha giờ đây mình cũng đã có được thứ mình hằng ao ước. Và mình sẽ đạt được điều mình muốn đó là một đứa con..."

Người đàn ông chạy ra khỏi hang động trong sự vui mừng cùng với thứ mà mình vừa được ban tặng từ con quỷ. Ông về đến nhà và bước vào phòng của vợ mình, ông nhìn bà nằm ngủ trên chiếc giường mà liền tiếng đến đưa tay lay lay người bà dậy.

Bà bị ông lay người một lúc mà cũng đã tỉnh dậy, bấy giờ bà có chút tức giận khi đang ngủ ngon mà bị đánh thức. Bà ngồi dậy đưa mắt nhìn chồng của mình bà quát lớn :

"Trời ơi người ta đang ngủ ngon lành mà ông làm cái gì vậy ? Sao đột nhiên phá giấc ngủ của người ta hả ?"

Ông mặc kệ sự tức giận của bà mà tươi cười nói : "Tại sao tôi lại gọi bà dậy gấp như vậy à ! Là bởi vì tôi có tin mừng cho hai ta !"

Bà nghe đến đây mà có chút bối rối bà không biết bất ngờ của ông là gì. Bà lúc này nhăn mặt nói :

"Ý của ông là sao ? Tin mừng gì ?"

Người đàn ông lúc này đưa cho bà cái chén lúc nãy mà nói : "Chắc bá sẽ rất bất ngờ khi tôi có cách để mang thai đấy..."

Bà có chút ngạc nhiên mà lên tiếng hỏi :

"Cái gì chứ ? Ông có cách để tôi mang thai à ?"

Ông bấy giờ gật đầu và rồi kể cho bà nghe chuyện ông đã làm lúc nãy. Khi vô tình nghe được cuộc trò chuyện giữa một đám người tà giáo về thuật xin con...

Và ông đã làm theo họ và không ngờ tất cả điều là sự thật như những gì bọn họ nói. Sau đó ông đã đưa chén nước cho bà để ép bà uống..

"Nào uống đi rồi ước mơ có con của hai vợ chồng mình sẽ trở thành sự thật..."

Bà nhìn cái chén nước kia mà có chút lo lắng, bà đã từ chối không uống. Nhưng lại bị ông bắt ép :

"Không tôi không uống đâu. Bởi vì lỡ như nếu uống vào tôi xảy ra chuyện gì thì sao ?"

"Không có sao đâu mà bà uống đi ! Rồi chúng ta sẽ đạt được điều mà mình muốn..."

Cứ thế ông đã cố gắng banh miệng bà ra để đổ vào miệng bà thứ chất lỏng ghê tởm ấy. Bấy giờ bà không ngừng ho sặc sụa trong sự vui mừng của ông. Ông lên tiếng :

"Háhahhahaha chỉ sau một khoảng thời gian nữa thôi thì...Chắc chắn chúng ta sẽ có được thứ mình muốn..."

Bà nhìn chồng mình như một kẻ đã phát điên mà cảm thấy hoang mang vô cùng. Nhưng rồi sự hoang mang đó đã tăng lên gấp bội khi bà cảm thấy trong cơ thể của mình như có thứ gì đó rất lạ đang dần di chuyển và lớn lên khiến bà có thể cảm nhận được...

"Chuyện quái quái quỷ gì vậy ? Tại sao mình lại cảm nhận được rằng cơ thể mình như đang có gì động đậy ?"

Bà giờ đây đang trong sự hoang mang thì bỗng cảm thấy bụng của mình rất đau, thế là bà đã gào thét trong sự đau đớn mà ôm lấy bụng mình kêu đâu, với ánh mắt thảm thương nhìn chồng mình :

"A anh đã cho em uống gì vậy chứ ? A. bụng em đau quá chồng ơi !"

Người chồng nhìn vợ mình đang la hét trong sự đau đớn mà mặc kệ, ông ta chỉ bật cười như một kẻ điên đang hả hê nhìn con mồi của mình đau đớn trong tuyệt vọng. Rồi cũng dần lên tiếng :

"Giao ước ấy đã thành công rồi ! Và chỉ sau một lát nữa thôi em sẽ sinh cho anh một đứa con thật dễ thương..."

Người phụ nữ nghe đến đây mà ánh mắt mở to nhìn chăm chăm chồng mình cô lên tiếng :

"Anh nói vậy là sao ? Không lẽ nào anh đã giao ước với quỷ dữ rồi sao ? Để chúng ta có con hả ?"

Vừa dứt lời người phụ nữ bật khóc mà cố gắng rời khỏi giường để đi đâu đó, bước chân cô loạng choạng trên nền đất lạnh lẽo :

"Không...Không xong rồi ! Giờ đây anh ấy đã bị quỷ dữ thao túng rồi ! Và mình sẽ đẻ ra đứa con của quỷ, thứ mà có thể mang đến tai họa cho thế giới này ! Và mình phải cố gắng đến nhà thầy cúng để loại bỏ giao ước này trước khi quá muộn..."

Người đàn ông nhìn vợ mình bước ra khỏi cánh cửa với dáng đi loạng choạng, mà chốc lát đã tiến đến cố gắng dùng tay lôi cô vào bên trong nhà rồi lên tiếng với chất giọng trầm đầy ma mị :

"Vợ em định đi đâu vậy ? Hãy mau nằm xuống và sinh cho anh một đứa con ngộ nghĩnh và kháu khỉnh đi !"

Cô bị ném lên trên chiếc giường kia. Chốc lát cô đã cố gắng vùng dậy, cô nhìn vào mặt chồng mình mà hét lớn : "A Mi Ra Ma Su Ra Da Sa Mi...

Tà Ma Kia Hãy Mau Cút Khỏi Cơ Thể Chồng Ta..."

Ánh mắt của chồng cô bắt đầu đỏ ngầu lên ngay chốc lát chồng cô đã lao về phía của cô khiến cô bàn hoàng. Cô cố gắng tránh né rồi đưa tay đẩy anh ta ngã xuống mặt đất.

Chồng cô ngồi dậy với nụ cười ma quái trên môi, rồi lại tiến đến một lần nữa, hai tay của anh đưa lên trước mặt, rồi sau đó đã bóp cổ cô khi đến gần cô :

"Vợ ạ nếu em không ngoan ngoãn ở đây sinh con cho anh thì...Hãy đi chết đi là vừa..."

Cô bị anh bóp cổ mà cố gắng vùng vẫy trong sự sợ hãi không biết phải làm gì, thì từ bên ngoài đã có một luồng ánh sáng xuất hiện. Chồng cô quay mặt lại đưa mắt nhìn ra bên ngoài thì thấy một người đàn ông với thanh kiếm trên tay phải và những lá bùa bên tay trái ông ta mặc áo màu vàng đội mũ đen hình như là một đạo sĩ.

Ông ta đang vào tư thế chiến đấu ánh mắt dữ tợn nhìn chồng cô mà quát lớn :

"Hazz đúng là oan nghiệt mà khi chồng cô lại đi giao ước với một con quỷ xấu xa. Hơn hết nếu không có ta xuất hiện kịp thời thì có lẽ cả nhà các cô sẽ chết hết! Còn đứa bé quỷ kia sẽ chào đời rồi mang đến tai họa cho nhân gian..."

Người phụ nữ nhìn lão thầy cúng mà vô cùng vui mừng bởi vì ông là một hy vọng có thể cứu bọn họ thoát khỏi những nguy hiểm này, không suy nghĩ gì nhiều cô đã quỳ xuống lên tiếng :

"Cảm ơn đạo sĩ rất nhiều vì đã để đến đây để giải cứu gia đình con. Và con xin cúi đầu cảm ơn ngài hàng vạn lần..."

Ông lên tiếng trả lời :

"Không có gì đâu bởi đây là việc ta nên làm. Còn bây giờ thì ta cần phải tiêu diệt con quỷ kia mới được..."

Nói rồi ông vung kiếm khiến một luồng ánh sáng bay về phía người chồng, ông ta cũng nhanh chóng tránh né được luồng ánh sáng kia mà bật cười :

"Lão Đạo Sĩ thúi kia, ngươi nghĩ ngươi có thể làm gì được ta à ? Và hôm nay ngươi không những không làm được gì ta mà còn phải trả giá bởi vì dám xen vào chuyện tốt của ta ! Sau khi giết ngươi thì kế hoạch của ta sẽ thành công sớm thôi !"

Giờ đây người chồng đã đưa tay tạo ra hai quả cầu màu đen tấn công về phía lão đạo sĩ, ông cố gắng tránh né rồi cũng phản công lại khi đưa thanh kiếm lên trời. Lúc này từ thanh kiếm đã tạo ra một ngọn lửa vô cùng lớn bay về phía người chồng...

Người chồng giờ đây đã té ngã xuống dưới đất khi bị ngọn lửa kia bay vào người. Lão Đạo Sĩ thở dài nói :

"Hazz...Thật là may mắn khi con quỷ đó khá yếu nên là ta mới có thể thu phục nó dễ dàng. Nếu không e rằng sẽ có chuyện lớn rồi..."

Nói rồi ông đã lấy trong người ra một cái lọ gì đó mà tiến đến chỗ người chồng, ông đỡ người chồng dậy và cho người chồng uống lọ nước kia. Sau một lát người chồng cũng đã mơ hồ tỉnh lại nhưng lại cảm thấy mắt mình rất đau…

"A mắt của tôi! A sao nó lại đau như vậy chứ ? Chắc mắt tôi mù mất…"

Lão Đạo Sĩ nhìn người chồng mà thở dài nói :

"Đây là nghiệp mà ngươi phải gánh đó ! Và từ giờ ngươi sẽ có đôi mắt âm dương, và một nhiệm vụ to lớn. Đó chính là diệt ma những linh hồn xấu xa đầy tội lỗi. Để trả giá cho những sai lầm của mình…"

Chương 2 : Đại chiến với quỷ.

Lão Đạo Sĩ đang nhìn chăm chăm ông Lâm mà thở dài, thì giờ đây đã có một tiếng hét rên rỉ vang lên đầy đau đớn, điều đó khiến Lão Đạo Sĩ hoang mang mà lên tiếng : "Ôi chết rồi ! Ta quên mất, mải lo diệt ma trên người hắn ta đang dần trở thành một con quỷ dữ tợn. Nhưng lại không để ý đến vợ hắn người mang thai đứa con của quỷ..."

Người phụ nữ ánh mắt bắt đầu trợn trắng cô bay lên bầu trời, trong khi bụng cô thì không ngừng đọng đậy như có thứ gì ở bên trong sau đó là những tiếng cười đầy ma mị vang lên.

Lão Đạo Sĩ đã đưa tay lấy lá bùa mà đọc thần chú, sau đó hất vào người phụ nữ nhưng nó không có tác dụng gì. Bấy giờ bụng của người phụ nữ đang dần cháy ra máu, từ bên một đôi bàn tay với những chiếc móng vuốt dài bắt đầu xuất hiện mang theo tiếng cười quỷ dị lúc nãy...

Lão Đạo Sĩ nhăn mặt thở dài ông nói :

"Hazz ta đã trễ một bước rồi ! Và điều đó đã khiến con quỷ chào đời. Hơn hết ta phải cố gắng ngăn cản nó không thì e rằng cả làng này sẽ gặp nguy hiểm mất..."

Lão lại niệm gì đó rồi cầm kiếm lao đến chỗ người mẹ, nhưng con quỷ đã dịch chuyển thân xác bà bay đi nơi khác. Từ bên ngoài những cơn gió dữ dội bắt đầu thổ vào bên trong. Điều này khiến mọi thứ trở nên lạnh lẽo đáng sợ vô cùng, âm thanh cánh cửa đóng sầm lại, căn phòng đã tối thui khi không có lửa.

Lão Đạo Sĩ với vẻ mặt hoang mang ánh mắt không ngừng nhìn xung quanh trong sự cảnh giác ông nói :

"Con quỷ này thật là lợi hại. Khi chưa chui ra bụng mẹ đã bày ra được những âm mưu đen tối, và mình không biết nó là làm gì mình trong màn đêm kia khi nó ẩn nấp..."

Sau đó ông đã đưa tay tạo ra một ngọn lửa rồi bắt đầu đi xung quanh nhà để tìm kiếm con quỷ kia. Con Quỷ trong màn đêm tâm tối nhìn ông với ánh mắt đỏ ngầu từ phía sau liền nhếch môi cười như đang toan tính gì đó. Rồi bỗng những âm thanh lẹt kẹt vang lên, bấy giờ từ đằng sau lão đạo sĩ là hàng ngàn con dao đang bay đến.

Ông đã kịp tránh né những con dao đó, mà thở dài nói : "Thật may mắn là mình đã đề phòng không thì mình đã bị nó làm cho thành trăm mảng rồi ! Và giờ mình nhất định sẽ không tha cho nó. Mình sẽ khiến nó phải trả một cái giá rất đắt..."

Nói rồi ông đã nhắm chặt mắt lại ông suy nghĩ :

"Bây giờ ta sẽ dùng thuật thiên nhãn để tìm ra ngươi con quỷ kia..."

Sau khi nhắm mắt lại ông đã nhìn thấy mọi thứ xung quanh, và rồi ông cũng nhìn thấy con quỷ đang nhìn mình từ sau lưng. Vậy là ông đã quay người lại và nhanh chóng ra tay với nó, khi dùng kiếm chém về phía nó khiến một luồng ánh sáng phát ra.

Con quỷ bị thanh kiếm chém vào người mà la hét trong sự đau đớn, chốc lát nó đã ngã xuống dưới mặt đất trong sự hoảng sợ. Nó cố gắng chạy thoát nhưng không được. Giờ đây lão đạo sĩ tiến đến đưa mắt nhìn chăm chăm nó rồi lên tiếng :

"Con quỷ xấu xa kia. Hôm nay sẽ là ngày tàn của ngươi và ngươi cần phải trả giá cho những tội lỗi của mình..."

Sau đó ông đã đưa kiếm lên trời với ý muốn đâm xuống giết chết nó. Nhưng nó lại bật khóc nức nở trong sự đáng thương : "Huhuhu...Cứu...Cứu con với!"

Người bố ở gần đó giờ đây đã tiến đến, mắt ông giờ đã ổn hơn. Hơn hết ông có thể nhìn thấy được trong màn đêm. Ông nhìn tên đạo sĩ đang muốn ra tay với con mình mà đẩy ông ta ra ông hét lớn trong sự tức giận : "Này ông định làm gì con tôi vậy ?'

Lão Đạo Sĩ trả lời trong sự tức giận :

"Cậu điên rồi à ? Cậu có biết mình đang làm gì không ? Đó là cậu đang bảo vệ cho một người quỷ đó ! Và hôm nay tôi sẽ phải giết chết con quỷ này vì vậy cậu hãy tránh xa để tôi diệt trừ tai họa cho dân làng..."

Người cha tiến đến chụp lại cây kiếm trên tay lão đạo sĩ khi ông sắp đâm vào con quỷ. Người cha vung tay lên tát vào một ông ta mà lên tiếng cảnh báo anh ta rằng : "Ông đừng ở đó mà ăn nói bậy bạ. Và hơn hết đây là con tôi chứ không phải quỷ và nếu như ông dám làm gì nó thì ông đừng trách tôi sao lại ác, nghe rõ chưa ?"

Lão Đạo Sĩ nghe đến đây mà quát lớn trong sự tức giận : "Hazz cậu trai trẻ, chẳng lẽ những gì mà con quỷ này đã gây ra vẫn chưa đủ để cậu tin rằng đây là sự thật à ? Và cậu đang bị con quỷ kia thao túm vì thế nên mới làm vậy đúng không ? Nhưng tôi nhất định sẽ không bỏ qua cho con quỷ này đâu. Hôm nay tôi sẽ giết chết nó để diệt trừ tai họa cho dân làng..."

Lúc ông định giết con quỷ thì người cha đã dùng dao *** vào lưng ông. Người chồng với chất giọng run rẩy và tức giận lên tiếng nói : "Ông nghe rõ đây ! Tôi sẽ không cho ai đụng vào con tôi cả ! Ngay cả đó là ông. Và nếu như ai dám đụng hay lắm hại con tôi thì kết cục sẽ như vầy..."

Con quỷ nhìn cảnh tượng này mà bậc cười trong sự nham hiểm đầy thích thú...

"Háhahhahaha giờ thì không ai có thể ngăn cản ta chào đời nữa rồi ! Và cảm ơn bố vì bố đã giúp đỡ con trong việc đến thế gian này..."

Những tiếng cười vang rợn không ngừng vang lên, ông bố giờ mình nhận ra rằng mình đã phạm một sai lầm rất lớn đó là bảo vệ đứa con mình. Nhưng ông không thể nào không bảo vệ nó được bởi vì nó là con của ông mà...

Chốc lát ông đã bậc khóc trong sự tuyệt vọng mà nhìn người vợ mình đã dần tỉnh táo lại, đang la hét trong sự đau đớn khi bụng bà bị đứa con quỷ xé toẹt ra. Rồi nó cũng đã thoát khỏi bụng người mẹ.

Lão Đạo Sĩ trong sự đau đớn cố gắng lên tiếng với chất giọng yếu ớt kèm theo tiếng rên rỉ :

"Cậu phải giết chết nó ! Và hãy cầm thanh kiếm này đi ! Và chỉ khi thanh kiếm này đâm vào bụng con quỷ đó thì nó mới chết ! Và cậu phải giết chết nó nghe rõ chưa ? Nếu không muốn sẽ có nhiều người gặp biến cố như cậu khi gia đình tan nát..."

Người cha nhìn con ác quỷ ở trước mắt của mình, ông giờ tiến lại gần nó mà vung cây kiếm lên chém nó. Nhưng nó đã né được, chốc lát nó hét lên thật lớn một âm thanh vô tức chói tai, từ bên ngoài bây giờ đã có hàng ngàn con chim bay đến không ngừng lao vào tấn công người cha : "HáhhhhaHà cha ơi ! Bây giờ đàn chim này sẽ xé xác cha ! Bởi vì cha dám chống lại con..."

Từng con chim không ngừng lao đến, nó đã mở vào người của ông điều này khiến ông bị thương. Trong khi ông thì đã cố gắng dùng cây kiếm chém loạn xạ để phản kháng lại. Nhưng rồi cũng ngục ngã, ông bấy giờ nằm ở dưới mặt đất lạnh lẽo trong khi bên trên là đàn chim kia. Ngay chốc lát từng con lại lao xuống tấn công vào ông...

Người cha trong sự bất lực không biết phải làm gì ông nghĩ rằng giờ mình sẽ phải trả giá chỗ việc giao ước với quỷ kia bằng mạng sống của mình và cả gia đình ông. Nhưng không bỗng nhiên xuất hiện một luồng ánh sáng màu vàng kỳ lạ, nó đã làm cho đàn chim kia tan biến ngay lập tức. Trong khi con quỷ thì vô cùng hoảng sợ, với luồng ánh sáng phát ra từ mắt của ông...

"Không đây không lẽ nào là thiên nhãn con mắt thứ ba ? Và nếu như mình đối đầu với người có con mắt ấy thì mình sẽ thua mất. Và có lẽ mình nên bỏ chạy !"

Sau đó con quỷ đã cố gắng để bỏ chạy nhưng nó đã bị lão đạo sĩ cố gắng dùng sức lực cuối cùng của mình đứng dậy gắn lên người nó một lá bùa điều đó khiến nó bất động. Lão Đạo Sĩ giờ hét lớn :

"Nào hãy mau dùng thanh kiếm đó đâm nó đi ! Trước khi lá bùa này hết tác dụng, nó sẽ thoát ra và e rằng chúng ta sẽ không làm được gì nó nữa..."

Người cha vô cùng đau đớn khi nhìn đứa con mà mình khó khăn lắm mới có được sắp bị mình giết chết, điều đó đã khiến ông rơi nước mắt trong sự đau đớn đến tột cùng. Ông chốc lát đã nhắm chặt mắt lại mà lên tiếng : "Cha xin lỗi con ! Nhưng cha không còn cách nào khác đó là giết con ! Bởi vì con không nên tồn tại trên thế giới này !"

Nói rồi ông đã đâm vào cơ thể nó khiến nó tan biến thành một làng khói màu đen, lão đạo sĩ chốc lát đã lấy ra một chiếc bình mà đưa về phía luồng khói ấu hút nó vào bên trong. Ông lên tiếng :

"Cuối cùng mọi chuyện đã tạm kép lại. Và ngày hôm nay quả là một ngày vô cùng tồi tệ. Nhưng nó cũng chỉ là mở đầu cho những ngày tồi tệ khác diễn ra trong cuộc hành trình trả giá của ông đó ông Lâm à ! Và tôi sẽ không giúp đỡ ông được mãi đâu !"

Ông Làm nghe đến đây mà cảm thấy khó hiểu trước những gì vị đạo sĩ đã nói mà lên tiếng hỏi :

"Ý của ông là sao ?"

Người đạo sĩ giờ đây ấp úng chưa nói được lời nào mà đã ngã khuỵu xuống dưới mặt đất, máu từ vết thương bị ông đâm lén sâu lưng không ngừng chảy ra. Và giờ đây ông Lâm vô cùng lo lắng khi thấy cảnh tượng này thế là ông đã nhào xuống và ôm lấy lão đạo sĩ ông suy nghĩ :

"Không xông rồi hiện tại ngài ấy đang ở trong tình trạng vô cùng nguy hiểm. Và nếu mình không đưa ngài ấy đến thầy lang kịp thời thì ngài ấy sẽ chết !"

Nói rồi ông đã bế lão đạo sĩ dậy, mà cõng ông ta chạy trên con đường đầy đất đá một khoảng thời gian ngắn thì giờ đây cũng đã đến chỗ đại phu. Chốc lát ông trong sự lo lắng mà lên tiếng bảo đại phu hãy giúp đỡ ông trông việc cứu giúp lão đạo sĩ này...

Thầy lang bắt đầu bắt mạch của lão đạo sĩ, sau đó lấy kim châm châm vào người ông, rồi lấy ra một loại lá gì đó đã dã niễn ông lên tiếng :

"Thật may là vết thương không quá sau nhưng vì mất máu quá nhiều nên mới bị hôn mê thôi ! Vì vậy nên ông đừng quá lo lắng, bởi người này đã ổn hơn hết sẽ bình phục nhanh thôi !"

Ông Lâm nghe đến đây mà thở dài nhẹ nhõm giờ đây lòng ông đã cảm thấy thanh thản hơn khi biết lão đạo sĩ đã không sao…

Chương 3 : Trốn Thoát Khỏi Quỷ.

Ông Lâm ngồi chờ lão đạo sĩ tỉnh lại và rồi sau một khoảng thời gian dài hơn 10 canh giờ lão đạo sĩ giờ đây mới tỉnh lại. Ông đưa ánh mắt của mình nhìn chăm chăm về phía Ông Lâm mà lên tiếng :

"Thật may mắn là chúng ta đã không sao ? Nhưng mà đây chỉ mới là khởi đầu của câu chuyện mà thôi !"

Ông Lâm nghe đến đây mà thắc mắc hỏi lão đạo sĩ về những lời ông vừa nói nghĩa là gì, lúc này lão đạo sĩ thở dài lên tiếng : "Hiện tại chúng ta đã phong ấn được con ông, nhưng đó chỉ là phong ấn tạm thời thôi ! Bởi vì sẽ không lâu nữa con ông sẽ thoát khỏi phong ấn kia và quay trở lại thế giới này gây ra những chuyện kinh hoàng mà không ai có thể ngờ đến được..."

Sau những lời lão đạo sĩ vừa nói ông Lâm lên tiếng hỏi : "Nếu vậy thì phải làm sao chứ ? Làm sao thì mới có thể ngăn cản con tôi lại trước khi nó gây ra những chuyện kinh hoàng kia ?"

Giờ đây Lão đạo sĩ im lặng một lát lâu như đang suy nghĩ về một điều gì đó, sau đó ông cũng đáp lại rằng : "Trong truyền thuyết xa xưa có kể lại rằng, về câu chuyện của những người giao ước với ác quỷ...

Lúc đó người thực hiện giao ước kia sẽ có được một khả năng đặc biệt, đó là đôi mắt âm dương. Điều này có thể khiến bọn họ nhìn thấy ma quỷ. Hơn hết lúc đó họ cũng sẽ trải qua những biến cố trong cuộc sống khi gia đình phải chết hết để giao nộp linh hồn cho quỷ dữ...

Nhưng linh hồn thực sự mà tên ác quỷ muốn có đó là linh hồn của người đã thực hiện giao ước với nó. Và con quỷ kia nó sẽ tìm đến ông sớm thôi và bắt hồn của ông...

Nhưng không phải là không có cách thoát khỏi cái chết mà con quỷ kia sẽ gây ra. Nhưng nếu ông muốn thoát được khỏi móng vuốt của nó thì ông cần phải trở thành một người diệt ma ! Và cần phải tiêu diệt những linh hồn xấu xa và giam giữ nó vào một chiếc bình để làm hình nhân thế mạng cho mình...

Sau khi bắt được 10 con ma thì ông sẽ được giải thoát khỏi lời nguyền kia ! Và con trai của ông sẽ trở lại bình thường...

Vì vậy ý tôi muốn nói ở đây là ! Hiện tại ông đang gặp nguy hiểm, và ông vẫn còn có cách để cứu rỗii mình thoát khỏi nguy hiểm kia do lời quyền gây ra và phá bỏ lời quyền ấy... Nhưng ông phải trở thành một thầy pháp diệt ma thì ông mới có thể chống lại được những điều đó ! Và hơn hết ông có muốn theo tôi học pháp để có cơ hội quay trở lại cuộc sống ban đầu hay không ?"

Ông Lâm nghe đến đây mà cảm thấy như có một niềm hy vọng, ông vui lắm khi có thể thoát khỏi được lời quyền kia để cứu con trai của mình thoát khỏi những rắc rối mà ông đã gây ra. Thế là ông đã đồng ý với lời đề nghị trở thành một thầy pháp diệt ma như tên đạo sĩ đã nói. Tên đạo sĩ giờ đây nở nụ cười thoả mãn rồi bảo ông hãy làm với mình một nghi thức để kính sư học đạo...

Và rồi hai người nhỏ máu vào hai chiếc ly sau đó mỗi người uống một cái ly chứa máu kia. Lão Đạo Sĩ mỉn cười nói : "Kể từ bây giờ ông sẽ chính là đệ tử của ta ! Và ta sẽ giúp ông học những thứ để chống lại tà ma. Và diệt trừ chúng. Nhưng điều quan trọng nhất bây giờ là chúng ta cần phải thoát khỏi bàn tay con ác quỷ đang muốn giết chết ông..."

Sau đó lão đạo sĩ đã đưa ông Lâm về nhà của mình, ông đưa ông Lâm đến một nơi dán đầy những lá bùa và ở đó có một chiếc quan tài lão đạo sĩ nói :

"Ông có nhìn thấy chiếc quan tài kia không ? Một lát ông sẽ vào đó để trốn nghe rõ chưa ? Và hãy nhớ rằng cho dù có bất cứ chuyện gì thì cũng không được ra ngoài nghe rõ chưa ? Nếu không thì quỷ sẽ bắt mất hồn ông đấy. Và lúc đó cho dù ông trời có xuống cũng khó mà cứu được ông nghe rõ chưa ?"

Ông Lâm gật đầu ý muốn nói rằng mình đã hiểu những gì mà lão đạo sĩ nói, cứ như vậy thời gian đã bắt đầu trôi qua đến 11 giờ 55 phút. Lão Đạo Sĩ lúc này đã bảo Ông Lâm hãy mau vào bên trong quan tài nằm, và rồi đóng nắp lại sau khi ông Lâm nghe theo. Lão Đạo Sĩ đã bỏ đi mất.

Giờ đây bên trong là không gian bao trùm một màu đen tăm tối và cảm giác chật hẹp nóng nực điều đó khiến cho ông Lâm vô cùng khó chịu mà muốn thoát khỏi đây nhưng lại không thể làm được điều đó.

Cứ như vậy thời gian cứ dần trôi qua ông Lâm càng ngày càng cảm thấy vô cùng mệt mỏi khó chịu, sau một hồi từ bên ngoài đã có một giọng nói xa lạ dần vang lên : "Ông Lâm đâu ? Hãy màu ra đây đi ! Ông Lâm !"

Ông Lâm lúc đầu còn tưởng là lão đạo sĩ mà định trả lời nhưng lại thôi. Bởi vì qua giọng nói thì ông biết đây không phải là lão đạo sĩ, cứ như vậy ông mặt kệ giọng nói kia không ngừng vang lên một lát lâu cho tới khi những tiếng bước chân cũng dần vang lên xào xạc đầy nặng nề. Giọng bên ngoài cũng dần trở nên cấu gắt hơn : "Ông Lâm đâu ! Ông đừng trốn nữa hãy mau ra gặp tôi đi trước khi ông gặp nguy hiểm..."

Ông Lâm nhắm chặt mắt cả người run rẩy đầy mồ hôi trong sự hoảng loạn, ông không biết rốt cuộc là ai ngoài đó và bọn họ tìm mình có việc gì không ? Với cảm giác không khí bên trong vô cùng ngột ngạc khiến ông rất khó thở.

Bỗng một lát ông đã nghe tiếng bước chân kia đang bước trên quan tài ông đang nằm, điều này khiến ông vô cùng hoang mang không biết phải làm gì. Tiếng cười mang rợn dần vang lên :

"HáhhhhaHà giờ đây ta đã tìm được ngươi rồi nô lệ của ta !"

Nói rồi con quỷ từ tay nó mọc ra những móng tay sắc nhọn không ngừng cào xé nắp quan tài. Những âm thanh cào xé quan tài đã khiến cho ông Lâm vô cùng hoảng sợ lúc này ông không biết phải làm sao và liệu rằng mình có chết trong tay con quỷ này hay là không ?

Cứ như vậy nó đã cào mãi cào mãi cho đến một lúc sau thì âm thanh kia cũng đã biến mất. Điều này khiến cho ông Lâm vô cùng bối rối mà tự hỏi tại sao lại không còn nghe âm thanh gì nữa ? Hay là trời đã sáng và nó đã bỏ đi rồi ? Thế là ông đã lấy hết cam đảm mà quyết định ra bên ngoài để xem thử.

Nắp quan tài giờ đây dần được mở ra, ông Lâm vô cùng hoang mang khi nhìn thấy bên ngoài trời vẫn còn tối, giờ đây ông vô cùng bối rối không biết phải làm gì, khi mình đã không nghe lời lão đạo sĩ.

Đang trong sự lo lắng thì lão đạo sĩ đã xuất hiện mà lên tiếng nói : "Cậu yên tâm đi tôi đã đuổi con quỷ ấy đi rồi. Còn giờ hãy bước ra khỏi quan tài. Tôi cần cậu giúp tôi việc này !"

Cứ như thế cậu đã bước ra khỏi quan tài, rồi con quỷ cũng đã dần lộ diện khi từ người lão pháp sư phát ra một luồng bóng tối quỷ dị. Con quỷ nhìn chăm chăm ông mà lên tiếng : "Giờ thì ta đã đạt được mục đích của mình rồi ! Hơn hết hôm nay ta sẽ đưa ngươi xuống địa ngục với ta nha HáhhhhaHà..."

Nói rồi hắn kéo ông đi với chiếc còng sắt trên tay, giờ đây ông Lâm không ngừng la lớn trong sự sợ hãi và tuyệt vọng ông không biết phải làm gì để thoát khỏi con quỷ kia...Ngay sau đó một luồng ánh sáng màu xanh xuất hiện, nó không ngừng xoay tròn và ông đã bị con quỷ đó đưa qua chiếc vòng tròn kia...

Lão Đạo Sĩ đang ngồi uống trà thì đã cảm nhận được một luồng gió rất kỳ lạ thổi qua . Điều này khiến ông có một chút lo lắng vô cùng, và rồi ông lên tiếng tự hỏi bản thân : "Cơn gió này không phải là gió địa phủ sao ? Không phải lúc nãy nó đã thổi vào trong nơi mình giam giữ ông Lâm rồi sao ?

Và sao giờ nó lại ra khỏi đó chứ ? Trong khi trời vẫn còn chưa sáng khi bọn chúng không bắt được hồn Ông Lâm. Nhưng ngược lại thì không lẽ nào? Để mình đến đó xem thử ra sao ?"

Vậy là lão đạo sĩ đã đi đến chỗ của Ông Lâm thì đã nhìn thấy nơi này trở thành một đống bừa bộn, các lá bùa thì văng lung tung, khắp nơi toàn dấu chân đen và những vết cào xé. Không những vậy, nắp quan tài cũng đã được mở ra, bên trong không có ông Lâm đâu cả...

Lão Đạo Sĩ thở dài ông lên tiếng trách mắng Ông Lâm : "Ông Lâm ơi là ông Lâm ? Sao ông cứ thích báo người khác vậy ? Và tại sao ông lại không nghe lời nói của tôi chứ ? Hazz đúng là hết nói nổi mà ! Và nếu như lúc trước gia đình ông đã không giúp đỡ tôi thì có lẽ tôi đã mặc kệ ông rồi... Nhưng giờ vẫn như vậy tôi không thể nào vứt bỏ ông được...Vậy nên là tôi đành phải đi xuống địa ngục kia để cứu ông thoát khỏi tay con quỷ đó ! Mặc dù tôi biết con đường phía trước vô cùng nguy hiểm ra sao !"

Giờ đây lão đạo sĩ bắt đầu bắt đầu làm nghi thức để mở ra cánh cổng liên kết giữa hai cõi âm dương với nhau. Ông dùng tay đưa vào miệng cắn khiến máu chảy ra từ đầu ngón tay, sau đó bôi lên tường và rồi lấy ra một tấm bùa ông không những niệm thần chúa gì đó. Rồi dáng nó lên bức tường ông lên tiếng :

"Thiên Địa Linh Giới ! Địa ngục hãy mau mở cửa ra cho ta !"

Thế là sau câu nói kia trên bức tường đã xuất hiện một cái hố màu xanh không ngừng xoay tròn...

Giờ đây lão đạo sĩ lại thấp hai cây nhan và lên tiếng :

"Hiện tại mình chỉ có thời gian là một nén nhan và nếu như nhan tàn nhưng không cứu được ông ta thì cả hai sẽ bị mắc kẹt mãi mãi...

Nhưng mình mong rằng mình có thể thuận lợi cứu được ông Lâm và thoát ra khỏi cái địa ngục kia. Sau đó ông thở dài rồi dần bước vào cái hố màu xanh ấy. Sau khi bước qua ông cảm thấy mình như đang bị rơi vậy. Và rồi ông đã té ngã xuống dưới mặt đất, giờ đây lão đạo sĩ cố gắng đứng dậy với đôi mắt vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy âm phủ này…

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play