Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Cô Vợ Nữ Cường Của Đại Boss

Chương 1: Lôi Lạc Thiên

Ma Cao nằm cách 60 kilômét (37 mi) về phía tây nam của Hồng Kông và cách Quảng Châu 145 kilômét (90 mi). Ma Cao có 41 kilômét (25 mi) đường bờ biển, song chỉ có 310 mét (1.000 ft) ranh giới trên bộ với Quảng Đông. Tuy diện tích không lớn nhưng lại là thành phố phồn hoa đô thị hiện đại . Nó không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp của mình ,mà còn nổi tiếng vì đây là thành phố cơ bạc nổi tiếng nhất Hồng Kong . Nền kinh tế phát triển mạnh mẽ , giá cổ phiếu chứng khoán luôn duy trì ổn định không thì tăng cao chưa bao giờ có tình trạng sút giảm . Tuy nhiên sau sự hào nhoáng đó , Macao còn là thành phố có lực lượng Hắc đạo mạnh mẽ , đông đảo các bang phái lớn nhỏ vì vậy nó đã trở thành mục tiêu của Lôi Lạc Thiên .

Lôi Lạc Thiên ,người đứng đầu Lôi gia ,cha là Lôi Luân, mẹ là Tần Thủy .Lôi Luân khi còn trẻ là người cầm đầu Lôi gia , là 1 người đào hoa ,tài giỏi nhưng từ sau khi lấy Tần Thủy lại trở thành người đàn ông sợ vợ .Trái với cha mình ,Lôi Lạc Thiên lại là 1 con người lạnh lùng ,thờ ơ, nhưng năng lực làm việc thì chỉ có thể hơn Lôi Luân không thể kém .Sau khi Lôi Lạc Thiên 20 tuổi thì cha mẹ anh đều mất bởi một vụ nổ máy bay .Nguyên nhân là do động cơ máy bay bị hỏng .

Lôi Lạc Thiên lạnh lùng tài giỏi ,từ sau khi lên nhậm chức Lão đại Lôi gia liền 1 tay quật đổ bao nhiêu bang phái ,thanh lọc nhân lực .Xây dựng cơ đồ ở Bạch đạo ,đưa Lôi thị lên tập đoàn đứng đầu mọi mặt từ xây dựng ,tài chính , dầu mỏ , khách sạn , điện ảnh ,.....Từ đó nâng địa vị của Lôi gia lên 1 đẳng cấp mà không gia tộc nào dám so sánh .Từ đó Lôi Lạc Thiên trở thành người đàn ông hoàn kim trong mắt phụ nữ .Đối với Hắc đạo là cái tên mà không ai không biết ,chỉ 5 năm đã đưa Lôi Gia trở thành gia tộc lớn mạnh nhất Hắc Bạch đạo ,lời của Lôi Lạc Thiên chính là thánh chỉ.

Lôi Gia chuyên buôn bán sản xuất vũ khí, cung cấp vũ khí cho quân đội các nước và cho các bang phái khác ,ngoài ra còn bán vũ khí cho mafia, cho các tiểu bang ,...Địa bàn hoạt động chính của Lôi gia nằm ở Thượng Hải (Trung Quốc ).Lôi gia hoạt động chủ yếu ở khu vực Châu Á , Châu Âu, Châu Phi , Đông Nam Á ,... Tuy nhiên khu cực Macao lại là nơi Lôi gia hoạt động yếu nhất vì vậy Lôi Lạc Thiên cần phải giải quyết khu vực này .

Á Đông. Giọng khàn khàn của 1 người đàn ông vang vọng trong căn phòng xa hoa ,nhìn anh ta lúc này thật khiến người nhìn không thể rời mắt , đôi mắt xinh đẹp, lời nói lạnh lùng, đôi môi nhếch lên phả ra tia nguy hiểm, trên tay là ly rượu màu đỏ óng ánh thể hiện sự giàu có của người đàn ông .Tuy ngồi 1 cách ưu nhã như vậy không thể làm mất đi vẻ Vương giả mà còn tăng thêm phần quyến rũ . Lời nói vừa dứt thì 1 người đàn ông mặc tây phục màu đen bước vào , khuôn mặt không hề cảm xúc :

"Dạ , lão đại" .

"Chuẩn bị đến Macao."Hơi thở đầy lãnh lẽo nguy hiểm của người đàn ông tỏa ra khắp căn phòng nhưng không hề làm người tên Á Đông có sự biến đổi , trên khuôn mặt vẫn là nét lạnh lùng :

"Vâng, lão đại."

Sau khi người đàn ông tên Á Đông rời đi , Lôi Lạc Thiên đặt ly rượu lên bàn bước vào phòng tắm .

7h sáng , phi cơ của Lưu gia chở Lôi Lạc Thiên đến Macao .Bước vào chiếc siêu xe Bently và thẳng đường đến khách sạn Wynn Palace nổi tiếng .

Sự tập trung ở đây đang dồn vào 1 chiếc ô tô, 2 hàng người mặc áo đen đứng ngay ngắn ,gương mặt lạnh lùng hiên ngang. Từ chiếc siêu xe người đàn ông tên Á Đông mở cửa ,đầu cúi 45 độ , từ trong chiếc xe 1 người đàn ông bước ra ,toàn thân mang 1 màu đen ,khuôn mặt sắc cạnh, đôi mắt lạnh lùng quét 1 lượt rồi bước đi .

Đứng ở cửa khách sạn là người đàn ông trên 50 tuổi ,đang cúi đầu chào:

"Kính chào Lôi lão đại, thật vinh hạnh cho chúng tôi khi Lão đại đến đây."

Lôi Lạc Thiên chỉ bước qua người đàn ông rồi đi thẳng vào thang máy không liếc mắt dù chỉ 1 cái .

Chương 2: Macao

Bước vào căn phòng tổng thống xa hoa, Lôi Lạc Thiên ngả người ra ghế , hai chân vắt chéo , đôi mắt nhắm lại nhưng không làm giảm đi vẻ uy nghiêm của mình .

"Tề Phong"

Từ ngoài cửa người đàn ông bước vào ,vẫn giữ 1 khuôn mặt không hề thay đổi :

"Lão đại , hiện nay macao có hơn 25 bang phái lớn nhỏ , đứng đầu là Lý gia chuyên buôn bán ma túy và mại *** .Còn các bang phái phái khác chỉ tập trung vào ma túy."

Lôi Lạc Thiên ngồi trên ghế khuôn mặt vẫn không có biểu hiện , khóe môi chỉ nhếch lên cho thấy sự nguy hiểm:

"Giết hết" .Hơi thở nguy hiểm của người đàn ông lan tỏa khắp căn phòng .

"Vâng" .Tề Phong cúi đầu rồi lặng lẽ ra ngoài .

Cổ phiếu đang tăng giảm liên tục , đây là điều chưa từng thấy ở Macao thành phố xa hoa này .

Tuy mọi người bên ngoài không ai hiểu vấn đề gì xảy ra nhưng chỉ có Hắc đạo mới biết , nhiều bang phái bị hủy diệt, gây ảnh hưởng lớn đến tài chính của thành phố cũng như đất nước Hồng Kong đặc biệt Lý gia là người đứng đầu thành phố lại bị sụp đổ chỉ trong 1 ngày ngắn ngủi .

Hiện tại tình hình chính trị của Hồng Kong rất căng thẳng , các sĩ quan, những người có chức tước đều đang ở trong phòng họp tình hình rất căng thẳng . Cuối cùng đưa ra quyết định để cho Bạch lão gia , sĩ quan quân đội Hồng Kong gặp mặt Lôi lão đại.

"Lão đại , Bạch lão gia muốn nói chuyện ".

Ánh mắt của Lôi Lạc Thiên thoáng qua 1 tia sắc lạnh nhưng khóe miệng lại nhếch lên :

"Được".

7h tối tại nhà hàng Lai Heen, Bạch lão gia đang ngồi trên chiếc ghế trong phòng vip ở nhà hàng , cánh cửa mở ra :

"Kính chào Lôi lão đại" .

Lôi Lạc Thiên đi vào trong phòng ngồi lên chiếc ghế , ánh mắt lạnh lẽo quét toàn bộ căn phòng .

"Lôi lão đại tại sao lại chọn Macao ?"

Lôi Lạc Thiên không thèm liếc nhìn người đàn ông trước mặt mình, lạnh giọng :

" Tề Phong" .

"Vâng lão đại"."Bạch lão gia Macao là nơi thế nào chắc ông cũng biết rõ, đây là nơi rất nhiều bang phái buôn bán ma tú , Lão đại nhà chúng tôi chỉ giúp các ông dọn sạch lũ dơ bẩn ấy thôi không phải các ông cũng muốn vậy sao .Chúng tôi dọn giúp ông , còn từ giờ thị trường Macao là của chúng tôi. Bạch lão gia thấy có phải rất hợp lý và có lợi cho đôi bên hay không ".

Bạch lão gia nghe vậy cũng chỉ nhíu mày rồi nhìn người đàn ông cao ngạo đang ngồi nhắm mắt trước mặt mình .

"Lão đại thật chí lý, chúng tôi không còn ý kiến. Vậy coi như hôm nay tôi mời Lão đại đến dạo chơi vậy mong Lão đại bỏ qua cho ".

Lôi Lạc Thiên chỉ nhíu mày rồi ngồi đó không phản ứng .Còn Bạch lão gia thì vẫn cúi đầu.

Tề Phong nhìn Lão đại thì liền hiểu ý .

"Xin lỗi Bạch lão gia, Lão đại chúng tôi không thể cùng ông ăn bữa cơm này" .

Bạch lão gia nghe vậy thì chỉ biết ríu rít:

"Lôi lão đại là người cao cao tại thượng rất nhiều việc phải làm ,không thể lãng phí thời gian"

Bước ra khỏi nhà hàng , dừng chân tại 1 nơi vắng vẻ cách khách sạn Wynn Palace 1 đoạn, chiếc xe dừng lại rồi biến mất .

Lôi Lạc Thiên hiện tại đang 1 mình trên đường, cảm nhận có gì đó ,Lôi Lạc Thiên đi vào 1 con hẻm.

Không gian đang yên tĩnh thì đôi mắt Lôi Lạc Thiên chợt sắc lạnh. Người đàn ông từ trong góc tối chui ra trên tay cầm khẩu súng ,đôi mắt vằn đỏ nhìn Lôi Lạc Thiên như muốn ăn tươi nuốt sống , giọng nói rít lên :

"Lão đại ,tao nhổ vào ,Lôi Lạc Thiên hôm nay mày chết chắc ,sao mày dám động vào Lý gia nhà tao."

Lý Cẩn vừa nói vừa chĩa súng vào Lôi Lạc Thiên .Lôi Lạc Thiên nghe hắn nói vậy thì cười lạnh, đôi mắt âm u càng thêm lạnh , Lôi Lạc Thiên liếc mắt về phía Lý Cẩn :

Không có khả năng . @Giọng nói lạnh lẽo khàn khàn của lưu ngôn xuyên thẳng vào sống lưng của Lý Cẩn, tuy hắn run sợ nhưng vẫn giữ chặt súng chĩa về phía Lôi Lạc Thiên :

"Mày nghĩ tao không dám , nên nhớ bây giờ chỉ có 1 mình mày , hahahahah....."

Lôi Lạc Thiên nghe vậy thì khẽ nhếch mép .

Bỗng "pằng " người đàn ông trước mắt Lôi Lạc Thiên ngã xuống , từ mi tâm trên chán chảy xuống 1 dòng máu , khuôn mặt chưa kịp biến đổi thì đã chết , người tái xanh, chỉ sau 5s cái xác bị phân hủy không còn nhìn thấy gì , trên đường chỉ còn lại vũng máu .

Lôi Lạc Thiên kinh ngạc trong giây lát nhưng trở lại khuôn mặt lạnh lùng 1 cách nhanh chóng .

Chưa kịp phản ứng thì đã nghe thấy tiếng cười của người phụ nữ :

"hahah... không uổng công mình thức mấy đêm để chế tạo ra .Mình đúng là giỏi mà , hơ hơ ...hình như có hơi tâng bốc quá nhưng không sao..mình đúng là có chút tài năng ...."

Lôi Lạc Thiên liếc mắt qua thì chỉ nhìn thấy Trình Lam đang vuốt ve cây súng bằng bạc ,Lôi Lạc Thiên chỉ nhíu mày rồi liếc lên nhìn khuôn mặt của Trình Lam. Đang cười bỗng cảm thấy có ánh nhìn sắc lạnh về phía mình ,cô quay đầu lại thì thấy Lôi Lạc Thiên đang nhìn mình . Hai mắt sáng như vì sao nhìn chằm chằm vào người đàn ông trước mặt, nước miếng chỉ thiếu chút nữa là chưa chảy và với suy nghĩ "đẹp trai quá đi, chậc chậc đúng là cực phẩm".

Nhưng sau khi thấy ánh mắt Lôi Lạc Thiên liếc nhìn cây súng của mình thì giật mình ,trừng mắt nhìn Lôi Lạc Thiên ,nhét súng vào người rồi quay người đi.

Chương 3: Trình Lam

Trình Lam, 25 tuổi ,cô có khuôn mặt xinh đẹp và võng dáng quyến rũ chuẩn từng milimet và cô đang làm việc trong quân đội , chuyên chế tạo các loại vũ khí , là 1 người có đam mê với các loại súng . Một cô gái mạnh mẽ , khí chất , tài giỏi,....nhưng lại mồ côi và có 1 quá khứ không mấy tốt đẹp. Cha mẹ cô từng là bộ đội đặc chủng , cô thừa hưởng toàn bộ gen tốt của gia đình , xinh đẹp như mẹ cô , quyết đoán như ba cô, đặc biệt tài năng võ nghệ sự sáng tạo đam mê thông minh lại giống như bà của cô.

Sinh ra trong 1 gia đình có truyền thống quân chủng , Trình Lam được bà đào tạo và tạo điều kiện học tập từ nhỏ , được học võ, bắn súng ,tìm hiểu về các loại súng, các loại độc dược. Tuy vậy nhưng cô rất là yêu cái đẹp, đặc biệt là trai đẹp , ngắm trai đẹp được coi như là 1 sở thích của Trình Lam.

Luôn được gia đình yêu thương , chiều chuộng nhưng mọi chuyện không may lại xảy ra vào ngày hôm đó .

Hôm đó , cả gia đình,ba mẹ và cô đi du lịch .Trên đường về , chiếc xe không may đã bị 1 chiếc ô tô tải đâm vào,người điều khiển là 1 người say rượu. Vào cái thời khắc tử thần ấy , mẹ cô và ba của cô đã ôm chặt lấy cô để cô giảm thiểu chấn thương , chiếc xe tải đâm mạnh vào đầu xe ô tô , chiếc xe chui vào gầm chiếc xe tải , chiếc ô tô bị kéo lê hàng trăm mét rồi đâm vào bên đường và dừng lại , trong lúc va chạm kính của ô tô bị vỡ và văng tứ tung , cha mẹ cô đã lấy thân mình để chắn cho cô, các mảnh kính sắc nhọn đâm vào da thịt ,tấm lưng của cha mẹ cô rách nát vì bảo vệ cho cô. Lúc đấy , cô khóc rất nhiều , khóc vì sợ hãi , vì lo lắng . Nhưng thật không may, 1 mảnh kính dài và nhọn ,xuyên qua bụng ba cô và đâm vào vai cô .

Cả gia đình cô đưa vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch , nhưng không chiến thắng được tử thần cha mẹ cô đã mất , còn cô bị thương ở bả vai và bị khâu 10 mũi . Cô còn nhớ rất rõ , người bà cứng rắn của cô lúc đó đã rất suy sụp.

Nhưng bà đã cố gắng kiên trì vực dậy để nuôi cô khôn lớn . Cô đã đỗ vào trường đại học "kĩ thuật quân sự " theo đúng đam mê của bản thân mình . Nhưng vào thời điểm cô mới ra trường thì bà cô đã mất bởi vì sức khỏe quá yếu.

Lúc đó cô thật sự rất suy sụp, nhưng nghĩ đến lời cha mẹ cô dặn , bà cô dặn dò :" Con phải sống thật vui vẻ vì gia đình mình và vì đam mê của con " .

Cô không chỉ là kĩ thuật viên chế tạo vũ khí , mà còn là bộ đội đặc chủng giúp cảnh sát bắt giữ tội phạm nguy hiểm

Trình Lam trở về nhà của mình tầm 7h tối , căn nhà 2 tầng hiện ra trước mặt ,rộng rãi tiện nghi nhưng lại rất lạnh lẽo . Cô đã sống 1 mình trong căn nhà đầy kỉ niệm này 2 năm và dường như đã quen với không khí lạnh lẽo trong căn nhà . Sau khi tự thưởng cho mình 1 bữa ăn , Trình Lam trở về phòng , tắm rửa sạch sẽ . Từng giọt nước chảy từ từ từ đỉnh đầu xuống khuôn mặt xinh đẹp , xuống đến bả vai , dòng nước trắng xóa làm nổi bật màu đỏ ở bả vai , làm hình ảnh con rồng trên bả vai Trình Lam trở nên mượt mà uyển chuyển quyến rũ .Hỉnh săm đã che đi vết sẹo trên bả vai của cô , cái màu đỏ rực rỡ như xóa đi cái quá khứ bi thương năm nào.

Mặc bộ quần áo, bước vào căn phòng làm việc, nơi đây là nơi chế tạo của cô, căn phòng rộng rãi được nấp kín bằng những khẩu súng hiện đại độc lạ, nửa phòng còn lại là các loại hóa chất để cô chế thuốc độc. Đứng trước chiếc tủ thủy tinh trong suốt , nơi đây là nơi cô để các loại súng độc lạ mà do cô chế tạo . Vuốt ve khẩu súng bạc trên tay , khóe miệng nhếch lên 1 tia vui vẻ , đây là khẩu súng cô vừa chế tạo và vừa được thử nghiệm rất thành công . Nhìn khẩu súng bất giác cô nhớ đến lúc chiều tối nay :

Cô đang trên đường trở về nhà , cầm khẩu súng bạc trên tay ,vừa đi vừa vuốt ve , tuy chưa được thử nghiệm trên người nhưng cô cũng rất tâm đắc . Đang mải mê ngắm nhìn vuốt ve ,suy nghĩ thì cô bị giật mình bởi tiếng chửi rất to .

Đi vào ngõ hẻm thì đôi mắt cô bỗng lóe lên tia hứng thú , con mồi của cô xuất hiện , vật thí nghiệm tự đưa mình vào bẫy . Nhìn người đàn ông tức giận trước mắt mình , đôi mắt ông ta hằn lên tia máu và trên tay cầm 1 khẩu súng . Trình Lam giơ súng mình lên nhắm vào mi tâm người đàn ông tức giận , "pằng " chỉ trong tích tắc , viên đạn của khẩu súng bạc ghim thẳng vào não người đàn ông kia , độc tố thần kinh thứ 8 kết hợp 1 ít độc dược cô tự chế tạo ở đầu viên đạn chưa đầy 1s đã phát tác, người đàn ông trúng đạn giãy giụa , mặt tím tái , thịt bắt đầu rữa ra , phân hủy rồi trong nháy mắt biến mất , trên mặt đường chỉ còn lại vũng máu loang lổ đỏ rực .Mỉm cười trước kết quả mong đợi , đôi môi mấp máy :"Công việc hoàn thành "

Đang tự hưởng thụ thành quả của mình , thì cảm nhận có ánh mắt đang nhìn mình , Trình Lam quay đầu lại thì nhìn thấy 1 người đàn ông đang nhìn mình , đôi mắt cô lóe sáng + suy nghĩ đen tối " Cực phẩm , yêu nghiệt ,hảo soái, quá đẹp zai , hơ hơ , say nắng mất thôi ,.... "Nhưng khi nhìn thấy ánh mắt người đàn ông đang nhìn vào khẩu súng trên tay thì cô giật mình , gạt ánh mắt thèm thuồng và quyết tâm bảo vệ thành quả mới của mình .

Trình Lam lắc đầu , và chuyên tâm vào công việc của mình .

Nhìn chất độc trong lọ , cô mỉm cười hài lòng nhìn thành quả của mình , liếc nhìn đồng đồng hồ trên tay , 10h . Cô tắt đèn bước ra khỏi phòng , đi về phòng ngủ , vui vẻ ngồi trên giường ,trên đùi là chiếc latop đời mới nhất , cô quay trở về tuổi con gái của mình lúc còn đi học -cày phim .

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play