Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Sự Thèm Muốn Bị Ẩn Giấu Của Chồng Tôi

Chapter 1

Đồng hồ đã chỉ ra 10 giờ tối, nhưng Rangga Wiratmaja vẫn chưa trở về nhà và điều đó làm cho vợ của anh ta, Kinara Deswita, lo lắng. Vì điện thoại của chồng không liên lạc được và anh ta không đưa tin tức gì cho Kinara.

Rangga là nam giới 33 tuổi, công việc của anh ta là một doanh nhân trong ngành công nghiệp ô tô. Rangga có một số showroom bán những chiếc xe sang trọng và một số cửa hàng sửa chữa.

Rangga và Kinara kết hôn được ba năm rồi, nhưng cho đến bây giờ, họ vẫn chưa được tin tưởng để có con cái. May mắn thay, Kinara có một mẹ chồng tốt bụng, người không bao giờ cười nhạo Kinara vì chưa cho họ cháu và không bao giờ ép Rangga tái hôn. Mama Renata rất tốt bụng, cô luôn hỗ trợ tất cả các nỗ lực mà Kinara và Rangga đang tiến hành và luôn cung cấp sức mạnh cho Kinara khi con dâu của cô ta tuyệt vọng.

Trong khi đó, Kinara là một người phụ nữ 30 tuổi và làm việc cho một công ty quảng cáo.

Quay trở lại với Kinara đang đợi chồng trở về.

Kinara xoay tròn chiếc điện thoại của mình để xem có tin nhắn nào đến từ chồng hay không.

"Ờ... Chồng của tôi đang ở đâu vậy? Đã muộn như thế này rồi mà vẫn chưa về sao? Không nói gì hết!" Kinara lẩm bẩm trong khi lang thang trên hiên nhà.

TIỆNG. Âm thanh thông báo tin nhắn.

Cepat-cepat Kinara melihat layar điện thoại để xem ai đã gửi tin nhắn đến. Kinara hy vọng rằng đó là tin nhắn từ Rangga. Nhưng hy vọng của Kinara bị vô dụng vì đó chỉ là tin nhắn từ nhà cung cấp quảng cáo gói internet rẻ.

DUAAAR.. GLUDUK.. GLUDUK..

Bất ngờ một cơn sấm sét vang lên, kèm theo tiếng nổ nhỏ.

Kinara nhìn lên bầu trời đen thui không sao có một chùm ngôi sao, cộng thêm không khí đêm lạnh thấu xương Nara ba lần, điều đó chỉ ra rằng mưa sẽ đến sớm thôi.

"Đang dữ mưa nữa." Kinara thì thầm.

Kinara buộc phải vào trong nhà rồi đi tới phòng khách và đợi Rangga trở về đó và tiếp tục cố gắng liên lạc và gửi tin nhắn cho Rangga.

"Tôi nên hỏi Mama Rena không nhỉ? Có thể Rangga tới nhà Mama Rena." Kinara thì thầm.

Sau khi cân nhắc đủ, Kinara quyết định liên lạc với mẹ chồng của mình và hỏi xem Rangga có tới nhà Mama Rena không.

Kinara liên lạc với Mama của mình trong khi Mama Rena mất rất nhiều thời gian để trả lời cuộc gọi, có thể vì Mama Rena đã đi ngủ rồi, bởi vì đã rất muộn.

Và sau bốn lần thử, Mama Rena cuối cùng cũng trả lời cuộc gọi của Kinara.

"Alo Nara.." Mama Rena trả lời với giọng nói khàn khàn, ướt át vì vừa mới thức dậy.

"Xin lỗi đã làm phiền Mẹ, Mẹ đã ngủ chưa?" Kinara hỏi.

"Iya Nak, kenapa kamu nelpon Mama malem-malem gini?" tanya Mama Rena.

"Nara muốn hỏi, Mas Rangga có đến nhà Mẹ không?" Kinara hỏi.

Phía kia đầu dây, Mama Rena lặng ngắt một vài giây.

"Halo Ma..." Kinara gọi. Kinara nghĩ mẹ chồng cô ấy đang ngủ.

"Eh... Iya Nara." Mama Rena trả lời.

"Mas Rangga đến đó không, Ma?" Kinara hỏi một lần nữa.

"I-iya, Rangga đến đây. Nhưng rồi anh ta lại đi với Rafka, họ nói sẽ đi mua quà cho vợ và con ở Papua." Mama Rena trả lời.

"Mas Rangga không nói với bạn à?" Mama Rena hỏi.

"Không có, Ma. Còn đến gửi tin nhắn thì điện thoại của anh ta không hoạt động đến giờ." Kinara trả lời.

"Có lẽ điện thoại của anh ta hết pin. Sắp đến lúc anh ta quay về rồi đó. Bây giờ hãy nghỉ ngơi và đừng nghĩ quá nhiều. Bạn đang trong giai đoạn vô sinh, không tốt khi bị stress." Mama Rena nói.

"Ừ Ma. Cảm ơn đã nói cho Nara biết. Và xin lỗi đã làm phiền giấc ngủ của Mẹ." Kinara nói.

"Iya Nak, chúc ngủ ngon. Nhớ đừng stress nhé Nak!" Mama Rena nói nhắc nhở Kinara một lần nữa.

"Ừ Ma. Vậy tạm biệt Ma. Nara kết thúc cuộc gọi." Kinara trả lời và kết thúc cuộc gọi với Mama Rena.

Sau khi nói chuyện với Mama Rena, trong lòng Kinara cảm thấy một chút an tâm. Dù điện thoại của chồng cô ấy không liên lạc được, ít nhất cô ấy biết rằng chồng cô đang ở cùng với Rafka, anh trai chồng của cô, và điều đó liên quan đến công việc của họ tại Papua và họ sẽ trở về lại ngày mai.

Kinara và Rangga cùng đi vào phòng của họ. Khi nhìn thấy giường, Kinara bỗng cười ý nghĩa.

"Thật tuyệt vời khi trời đang mưa và ngày mai lại nghỉ, nên tôi và anh Rangga có thể tuần tra đêm nay." Kinara nói.

"Mặc đồ đồng phục đi." Nara nói rồi đi đến phòng thay đồ. Nara thay áo và quần ngắn của cô bằng bộ đồ đồng phục dài.

💋💋💋

Tiếp tục ...

Chapter 2

Tại nhà của Mama Rena, sau khi nhận được cuộc gọi từ Kinara, Mama Rena đã liên lạc với số điện thoại khác của Rangga, mà Kinara không biết.

Sau một vài lần chuông reo, Rangga đã trả lời điện thoại của Mama Rena.

"Alô Mẹ.." Rangga trả lời.

"Cậu đang ở đâu?" Mama Rena hỏi.

"À.. đang-"

"Cùng Erika?" Mama Rena cắt ngang.

"Dạ, vừa-" Rangga trả lời.

"Thế cậu sao vậy Gà! Mà sao Mama đã nói rồi, đừng hay đến thăm Erika! Nhớ thỏa thuận của chúng ta!" Mama Rena lại cắt ngang.

"Erika muốn ăn sate, Mẹ ạ. Rangga về từ công ty mang sate tới nơi Erika chỗ." Rangga giải thích.

"Vậy sao cậu không về trực tiếp, hah! Mama không muốn biết, bây giờ cậu về từ chỗ người phụ nữ đó! Vừa rồi Nara gọi Mama đấy, cậu có biết không! Cẩn thận nếu Nara biết chuyện này!" Mama Rena khẽ nhắc nhở.

"Dạ, vâng. Rangga về ngay." Rangga trả lời.

"A, còn một chuyện nữa, vừa rồi Mama đã nói với Nara rằng điện thoại của cậu yếu và cậu đi đi với Rafka, tìm quà cho vợ của Rafka. Vậy cậu khi nói chuyện với Nara cũng nói vậy nha!" Mama Rena nói tiếp.

"Dạ, vâng Mẹ." Rangga trả lời.

Mama Rena kết thúc cuộc gọi với Rangga rồi đặt điện thoại trở lại trên bàn đầu giường.

"Chỉ mong sao Nara không biết chuyện này." Mama Rena thì thầm.

"Mama xin lỗi Nara, Mama không có ý định che giấu vấn đề này khỏi con, Mama chỉ muốn bảo vệ con và không muốn con bị đau khổ và yêu cầu ly hôn với Rangga. Mama yêu con nhiều lắm, Mama không muốn con chia tay với Rangga. Hy vọng thời gian sớm trôi qua, để vấn đề này sớm được giải quyết và người phụ nữ đó ra khỏi cuộc đời Rangga." Mama Rena thì thầm lại.

💋💋💋

HỒI ỨC TRỞ LẠI

Sáu tháng trước, Rangga đi đến Medan để tham dự sự kiện khánh thành nhà máy điện tử của ông Adam, một khách hàng trung thành luôn mua các chiếc xe sang tại showroom và bảo dưỡng các xe sang của mình tại nhà xưởng của Rangga.

Sau sự kiện đó, Rangga đã phạm phải sai lầm một đêm với thư ký của ông Adam, Erika.

Hai tháng sau đó, Erika liên hệ với Rangga và nói rằng cô đang mang thai với đứa con của Rangga và đòi Rangga chịu trách nhiệm. Rangga hoảng sợ và kể sự việc đó cho Mama Rena.

Mama Rena khuyên Rangga nên kiểm tra ADN nếu muốn chịu trách nhiệm và Mama Rena cũng nói rằng vấn đề này không nên để Kinara biết trước khi kết quả kiểm tra ADN được công bố.

Tuy nhiên, Erika từ chối thực hiện kiểm tra ADN trước khi đứa bé được sinh ra, vì nguy cơ sảy thai rất cao nếu thực hiện kiểm tra ADN khi thai nhi đang trong bụng, đặc biệt khi Erika mới mang thai được một tháng.

Erika đã chuẩn bị để làm xét nghiệm ADN khi đứa bé trong bụng cô ấy ra đời. Trong khi đó, Erika yêu cầu Rangga đưa cô ấy đến Jakarta. Nếu Rangga không muốn đưa Erika đến Jakarta, Erika sẽ đe dọa thông báo về việc mang thai của mình cho Kinara.

Rangga không muốn để Erika báo cho Kinara biết điều đó, vì Kinara chắc chắn sẽ yêu cầu ly hôn. Vì vậy, Rangga tuân theo yêu cầu của Erika. Mama Rena, người từ trước đến nay đã phản đối quyết định của Rangga, cuối cùng đành đưa ra quyết định để Erika không làm phiền cuộc sống gia đình của Rangga và Kinara trong khi Erika ở Jakarta. Rangga cũng không được thường xuyên gặp Erika hoặc quay lại quan hệ tình cảm với cô ấy.

Cuối cùng, Rangga đã thuê một căn hộ đơn giản với một phòng ngủ và một phòng tắm nằm bên ngoài phòng ngủ, cùng với một phòng bếp kết hợp với phòng ăn và phòng khách.

Erika đã sống ở Jakarta được ba tháng. Trong suốt ba tháng đó, Erika đã nghiên cứu về tình hình gia đình của Rangga và Kinara và tìm thấy điểm yếu của cuộc sống gia đình của họ. Cô đã tiếp quản những nhiệm vụ mà Kinara chưa bao giờ làm cho chồng mình. Với sự quan tâm và tình cảm của Erika, Rangga đã cảm thấy thoải mái hơn và thái độ của anh ấy đối với Kinara đã thay đổi.

Đặc biệt là bây giờ Erika đã vào tháng thứ tư của thai kỳ và bụng Erika càng ngày càng tròn lên và Rangga đã nghe được nhịp tim của thai nhi, khiến Rangga trở nên bảo vệ Erika và sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho Erika.

QUAY TRỞ LẠI HIỆN TẠI

***

Căn hộ Gading.

Trong khi ở căn hộ Gading, nơi Erika đang sống, sau khi nhận được cuộc gọi từ Mama Rena, Rangga nhanh chóng đứng dậy từ chiếc ghế sofa trong phòng khách và đội giày.

Erika tức giận vì ý định của cô để Rangga "làm chuyện ấy" với cô lại thất bại. Trước đó, họ đã gần như hôn nhau.

Tuy nhiên, dù ở Jakarta được ba tháng và đã làm cho Rangga thoải mái hơn với cô, Rangga vẫn chưa làm "chuyện ấy" với Erika.

"Anh, cuối tuần sau anh có đến đây không?" Erika hỏi.

"Không, ngày mai tôi và Nara sẽ đến nhà mẹ chồng." Rangga trả lời.

"Vậy con của chúng ta nhớ bố thế nào?" Erika hỏi.

"Rika, tôi đề nghị em hiểu cho tôi. Tôi không thể đến đây thường xuyên, nếu tôi ghé thăm Erika quá thường xuyên, Nara sẽ biết vấn đề này. Nhớ điều khoản ban đầu của chúng ta Rika, nếu em không yêu cầu nhiều thời gian của tôi." Rangga trả lời.

"Dạ anh, em biết và em cũng tự hiểu được tình hình của mình." Erika trả lời với bờ môi nhỏ.

"Vậy tôi đi đây." Rangga xin phép.

Erika đã tiễn Rangga ra cửa. Sau khi Rangga đi, Erika tức giận.

"Aaakh... Mệt mỏi quá! Chỉ còn một chút nữa thôi mà, vì cuộc điện thoại của ba mẹ mất cảm hứng!" Erika tức giận.

Cô đã cố gắng xây dựng không khí lãng mạn và căng thẳng cùng với Rangga để anh chạm vào cơ thể của cô, nhưng tất cả những công sức của Erika đã vô ích và cô phải nuốt lời.

💋💋💋

Tiếp tục...

Chapter 3

Một tiếng sau.

Cuối cùng thì Rangga cũng về tới nhà.

Vì anh có chìa khóa dự phòng nên không cần đánh thức Nara để cô mở cửa cho anh.

Clink. Rangga mở cửa rất nhẹ rồi đóng cửa và khóa cẩn thận để không đánh thức Nara khi anh mở và khóa cửa.

"Như một tên trộm vậy." Nara nói khi cô đang quan sát động tác của Rangga từ phòng khách. Rangga không nhận ra vợ đang theo dõi anh vì tất cả đèn đều tắt.

"Trời ơi...! Làm gì mà làm tôi sợ vậy đó Ra!" Rangga hét lên.

"Tại sao anh không nói với tôi là từ nhà mẹ anh về thế, Mas?" Nara hỏi khi đang đến gần Rangga.

Khi Kinara đứng gần, Rangga nắm tay vợ rồi dẫn cô đến phòng khách.

"Điện thoại của tôi hết pin, Em yêu. Tôi cũng không dự định về nhà mẹ anh đâu, đột nhiên Mas Rafka gọi tôi và xin giúp đỡ đi mua quà cho vợ và con của anh ta." Rangga trả lời như Mama Rena nói lúc nãy.

"Ừ... Lần sau nói với tôi nhé, Mas! Tôi thấy lo lắm đó anh! Giờ nhiều lắm mà chưa thấy anh về. Tôi nghĩ anh có chuyện gì nên tôi lo lắm." Nara nói.

"Đây là chứng cứ rằng tôi không có chuyện gì." Rangga nói và ngồi xuống ghế sofa rồi cởi giày.

"Tôi chỉ lo thôi đó, Mas. Tôi lo là đối thủ kinh doanh của anh không vui nên bắt anh ra đường và gây ra vấp ngã cho anh. Hay làm gì đó như vậy với anh." Nara trả lời.

Rangga khẽ cười khúc khích trước những lời của Nara.

"Cảm ơn, em yêu, vì đã lo lắng cho anh nhiều như vậy". Rangga nói, vuốt tóc Nara.

"Em muốn đi tắm, làm ơn chuẩn bị nước tắm cho em yêu". Rangga hỏi.

Nara đứng dậy khỏi chỗ ngồi và đi vào phòng và đi theo Rangga từ phía sau.

Về đến phòng, Nara đi về phía phòng tắm, trong khi Rangga cởi quần áo lao động và chỉ để lại một chiếc quần đùi trên người và bước vào phòng tắm.

"Có bạn?" Rangga hỏi.

"Được rồi, Mas. Bạn có muốn tắm không?" Nara hỏi, đảo mắt quyến rũ.

Rangga khẽ cười khúc khích trong khi lắc đầu trước hành vi trêu chọc của Nara.

"Không cần em yêu, anh có thể tự làm được. Sau này nếu em đi tắm thì sẽ mất nhiều thời gian". Nara trả lời.

"Chà, nếu bạn không muốn! Bạn đã ăn chưa? Bạn có muốn tôi làm mì ăn liền không?" Nara hỏi.

"Không cần em yêu, anh đã ăn sớm hơn với Mas Rafka rồi". Rangga trả lời.

"Vâng, lúc đó tôi mới pha trà thảo mộc". Nara đề nghị một lần nữa và được Rangga gật đầu đáp lại.

Trà thảo mộc được đề cập là trà cho chương trình mang thai của họ.

Nara bước ra khỏi phòng tắm và lặng lẽ để chồng tắm. Sau đó bước ra khỏi phòng và đi về phía bếp để pha trà thảo mộc cho Rangga.

Với một tách trà thảo mộc trên tay, Nara trở vào phòng. Nara đặt tách trà thảo mộc lên chiếc bàn nhỏ bên cạnh ghế sofa trước giường của họ.

Trong khi đợi Rangga tắm xong, Nara vào phòng thay đồ để chuẩn bị quần áo để Rangga mặc sau đó Nara ra khỏi phòng thay đồ và đi đến bàn trang điểm.

Tại bàn trang điểm, Nara mở chiếc áo ngực của mình mà cô đã mặc từ lúc trước đó và sau đó xịt nước hoa có thể kích thích sự ham muốn của đàn ông, không quên thoa son lên môi của cô.

Rùm beng. Cửa phòng tắm mở ra.

Rangga bước ra từ phòng tắm với chỉ mặc một chiếc khăn quấn quanh eo.

Nara nhanh chóng tiến lại gần người chồng của mình rồi ôm lấy Rangga.

"Em nhớ anh lắm, anh ơi." Nara nói rồi hôn lên ngực Rangga được trang bị những sợi lông mềm.

Phản ứng của Rangga ngoài dự đoán của Nara.

Rangga lại lùi xa cơ thể của Nara.

"Anh sẽ mặc quần áo trước được không? Em ơi, anh lạnh." Rangga nói rồi nhanh chóng bước vào phòng thay đồ.

"Anh Rangga sao thế nhỉ? Liệu anh có không muốn gì sao?" Nara càu nhàu nhẹ.

Trong khi đó, ham muốn của Nara đã ở đầy trong đầu cô bởi họ đã không quan hệ vợ chồng trong hơn một tuần. Tuy nhiên, bác sĩ chỉ khuyên nên tối đa là năm ngày để không quan hệ vợ chồng để tạo nên chất lượng tốt nhất của dịch mật túi chim.

Nhưng Nara không bỏ cuộc, cô vẫn cố gắng kích thích ham muốn của chồng mình.

Nara tiếp tục vào phòng thay đồ theo người chồng của cô.

Nhìn thấy Rangga vẫn chưa mặc quần áo, Nara nhanh chóng ôm lấy Rangga từ phía sau.

"Em có thèm không Anh? Em rất thèm đó. Chúng ta đã hơn một tuần rồi mà không quan hệ tình dục đấy." Nara nói.

Rangga nuốt nước bọt khô rồi Nara dính má ở lưng Rangga còn cảm nhận được.

"Anh rất mệt đó, em à. Ngày mai nhé." Rangga đề nghị rồi xoay người để nhìn Nara thẳng mặt.

"Ờ..." Rangga cưng chiều Nara, hôn lên trán cậu.

Sau khi hôn trán Nara, Rangga lấy áo của mình rồi rời khỏi phòng thay đồ.

"Mặt nạy..." Nara rên rỉ vì cậu ấy lại không thể thoả mãn ham muốn của mình.

💋💋💋

Tiếp tục...

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play