Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Này Oan Gia!! Tôi Không Bị Ngốc

Chương 1: Mở đầu!

Vào một ngày đẹp trời, trong một ngôi biệt thự to lớn và hoành tráng có một cô bé khoảng chừng năm tuổi đang ngồi chơi búp bê. Trong bếp là người mẹ đang nấu cơm. Lúc đó cũng đã đến xế trưa nên người cha và anh trai cũng vừa mới đi học và đi làm về cùng nói:

- Anh/Con về rồi!

Nghe thấy tiếng của họ thì người mẹ và bé gái liền tắt bếp và bỏ đồ chơi lại mà nhanh chân chạy ra phòng khách.

- Anh đi làm về có mệt không?

Người phụ nữ nhìn người đàn ông dịu dàng hỏi.

- À...Cũng hơi mệt nhưng không sao đâu em!

Người đàn ông mỉm cười trả lời vợ mình.

- Vậy anh lên phòng thay đồ rồi rửa mặt cho mát, sau đó xuống ăn cơm nhé!

Ông nghe vậy thì khẽ gật đầu cười với bà rồi đi lên lầu. Thấy vậy người mẹ lại liền quay sang cậu con trai nhẹ nhàng bảo:

- Con cũng vậy nhé?

Người con trai chỉ lãnh đạm nhìn bà rồi không nói gì và đi lên lầu. Cô bé thấy vậy cũng chạy với theo anh mình cùng lên lầu và nói:

- Anh hai chờ em với, anh có mua bánh cho em không?

Người anh nghe vậy thì quay đầu lại và đáp:

-Không!

Rồi cậu lại tiếp tục đi lên bỏ mặc cô em gái của mình vẫn đang chập chững khó khắn đuổi theo mình. Cô bé liền phồng má phụng phịu:

- Anh hai đáng ghét thật! Đã dặn là mua bánh về cho mình rồi mà. Chắc là...anh hai vẫn còn buồn về chuyện đó lắm...!

Nghĩ rồi cô bé khẽ thở dài rồi lại quay đi chạy ngược xuống bếp để phụ mẹ. Nhưng cô không làm được gì, lại còn hậu đậu phá phách đủ thứ khiến mẹ cô vừa dọn mà còn vừa đau đầu với cô nữa!

Một thời gian sau thì họ cùng dọn qua Mỹ để sinh sống và định cư, cũng như muốn phát triển sự nghiệp của mình. Thế nhưng cậu con trai lại nhất quyết không đi theo họ và cậu đã bị bỏ lại một mình ở nơi này. Em gái của cậu thì còn nhỏ nên vẫn cứ theo ba mẹ. Thế nên một mình cậu phải tự chăm sóc cho mình và sống cô đơn trong chính ngôi nhà của mình suốt mười năm sau đó. Cho đến khi em gái cậu trở về..!

****

Giới thiệu nhân vật:

- Nguyễn Hoàng My 18 tuổi, nickname là Ryn. Sở hữu đôi mắt đen láy to tròn và long lanh huyền ảo!! Dáng người nhỏ nhắn cao 1m60cm nhưng ba vòng cực chuẩn tới từng milimet! Học và giỏi võ từ nhỏ nên cô là người kiêm chức bang chủ giấu mặt của bang Noblesse! Đồng thời cũng là con gái rượu của chủ tịch tập đoàn Nguyễn Hoàng!

- Vũ Thị Thuỷ 18 tuổi, nickname là Gin. Cô sở hữu một đôi mắt nâu to tròn và trong vắt! Cùng là bạn thân của Ryn và Xu. Cô là một trong hai phó bang Noblesse và sở trường của cô là công nghệ thông tin. Cô đã từng đột nhập và phá huỷ hàng rào bảo mật của hàng trăm công ty lớn trên khắp toàn thế giới. Có thể nói cô là một hacker bí ẩn nhất và là trợ thủ đắc lực nhất của bang Noblesse! Sau lưng cô cũng chính là đại tiểu thư của tập đoàn Vũ Thị.

- Phan Ngọc Thanh 18 tuổi, nickname là Xu. Cô sở hữu đôi mắt màu nâu hổ phách trông rất tinh diệu. Mái tóc cũng nhuộm nâu dài đến thắt lưng, dáng người mảnh mai chỉ cao đến 1m56cm nhưng số đo ba vòng của cô cực kì hoàn hảo! Cô là bạn thân của Ryn từ hồi lớp 1 cho đến bây giờ. Cũng giỏi võ y như Ryn nhưng chuyên dụng của cô là côn tam khúc! Cô cũng là một phó bang của Noblesse đồng thời còn là đứa con gái độc nhất của tập đoàn Phan Thị!

- Dương Khải Huy 20 tuổi, nickname là Ken. Hắn có đôi mắt màu xám tro lạnh lẽo, ngông cuồng và cực kì sắc bén! Mái tóc cũng được nhuộm thành màu xám khói trông càng thêm phần lãnh đạm. Dáng người của hắn cao ráo tầm 1m83cm, cũng học võ từ khi còn rất nhỏ. Hắn chính là bang chủ của Dark Devil và còn là người kế thừa của tập đoàn Dương Thị, cháu đích tôn của gia tộc họ Dương!

- Nguyễn Hoàng Minh 20 tuổi, nickname là Kai. Là anh trai ruột của Ryn. Cùng sở hữu đôi mắt đen láy nhưng ánh mắt của Kai có phần sâu sắc hơn, khi nhìn vào mắt anh người ta cứ ngỡ như rơi vào một vực thẳm không đáy. Dáng người rất cao to và khoẻ khoắn lên đến 1m85cm. Là một trong tam đại của Dark Devil và là bạn thân của hắn (Ken). Và đương nhiên cô là con gái rượu thì anh cũng chính là đích tử của tập đoàn Nguyễn Hoàng! Chỉ có một điều là anh lại không chịu về nhà để tiếp tục kế nhiệm và thừa hưởng gia sản của cha mình vì một lí do từ trong quá khứ!

- Đoàn Minh Tuấn 20 tuổi, nickname là Kris. Là bạn thân từ thời nối khố của Ken! Và vì là con lai nên anh ta có đôi mắt màu xanh dương rất Tây, mái tóc màu nâu vàng óng rất mượt! Dáng người cao to nhưng lại theo đuổi phong cách thư sinh để che giấu đi sự bad boy nằm sâu trong thâm tâm mình. Anh ta vô cùng tinh nghịch và là con của một ông trùm xã hội đen khét tiếng ở Mỹ. Cũng là thành viên cuối cùng trong Tam Đại của Dark Devil!

Chương 2 : Hơn 10 năm sau

Trong một ngôi biệt thự hoành tráng tại Mỹ. Vào một buổi sáng trong lành như bao ngày, Ryn vừa bước xuống lầu thì gặp ba mẹ cô đang ngồi ở phòng khách uống trà và bàn bạc chuyện gì đó có vẻ rất nghiêm trọng. Mẹ cô gọi:

- My! Đến đây mẹ có chuyện muốn nói với con.

Ryn nghe vậy thì liền bước nhanh xuống dưới, ngồi ngay ngắn ở sopha rồi nói:

- Có chuyện gì vậy mẹ?

- Con sẽ về Việt Nam trong ngày hôm nay!

Mẹ cô từ tốn nói.

Cô cảm thấy khá là kinh ngạc nhưng rồi vẫn lấy lại bình tĩnh và hỏi:

- Tại sao vậy mẹ?

- Mẹ nghĩ con nên về đó để chăm sóc cho anh trai con!

- Chỉ vậy thôi ạ?

- Phải...Hơn nữa nhà mình cũng có chi nhánh công ty ở bên đó ba mẹ thấy rất có tiềm năng phát triển! Con hãy về đó làm việc thay ba mẹ giám sát và giúp đỡ cho họ!

- Dạ được! Con hiểu rồi!

Dường như cô chỉ chờ có vậy, vẻ mặt điềm tĩnh lúc nãy đã thay bằng sự hồn nhiên và náo nức chạy ngay lên phòng để chuẩn bị đồ đạc. Mẹ cô thấy vậy thì liền nhanh chóng căn dặn:

- Chuyến bay cất cánh vào lúc 14 giờ trưa nay. Mẹ có nói với hai nhà họ Phan và họ Vũ rồi! Hai đứa nó sẽ về cùng với con!

- Dạ vâng con cảm ơn mẹ!

Ryn nói rồi chạy lại ôm mẹ thật chặt cười rất mãn nguyện! Ba cô nãy giờ chỉ im lặng quan sát thấy cô như vậy liền mỉm cười vờ giận dỗi nói:

- Chỉ thèm ôm có một người thôi sao?

Ba cô vờ giận dỗi! Ryn nghe vậy liền biết ba trêu ghẹo mình nên liền chạy qua ôm lấy ba cô rồi hôn lấy hôn để làm ông phải chịu thua mà nói:

- Thôi được rồi, được rồi con gái ngoan! Con về đó nhớ giữ gìn sức khoẻ thật tốt! Nhớ chăm sóc cho cả anh trai của con nữa...Từ nhỏ anh con đã không ở cạnh với gia đình rồi...Đợi ba sắp xếp công việc ổn thoả ở bên này sẽ về thăm hai đứa!

- Dạ con biết rồi ạ!

Ryn khẽ gật đầu nhìn ba mình đáp. Nói xong Ryn lại tiếp tục hớn hở chạy lên lầu để chuẩn bị cho chuyến bay sắp tới.

Cô chỉ đem theo một vài bộ quần áo mà cô thích cùng vài vật dụng cá nhân quen thuộc. Còn lại Ryn định về Việt Nam rồi mới mua sắm thêm.

Khi vừa chuẩn bị mọi thứ xong xuôi và cho vào vali thì bất chợt tiếng chuông điện thoại của cô reo lên! Ryn lại gần cầm lấy điện thoại thì cái tên trên màn hình hiện lên đập vào mắt cô là "Xu is calling". Ryn có cảm giác hơi bất an. Vừa áp vào tai thì:

"Aaaaaa..."

Vâng! Giọng hét truyền cảm ấy không ai khác chính là bạn Xu yêu dấu của cô...Ryn phải đưa điện thoại cách xa ra cả một sải tay cho cô hét đã rồi mới áp điện thoại lại vào tai và nói:

- Cậu hét đủ chưa? Tớ biết là cậu đang rất vui nhưng cũng không cần phải tra tấn lỗ tai của tớ như thế chứ!

Ryn cố giữ bình tĩnh nói! Nghe cô nói vậy Xu liền biết mình hơi quá nên cố gắng kiềm chế để không phải hét lên thêm lần nữa.

"Hì hì tớ xin lỗi! Tại tớ vui quá! Cơ mà bên cậu thế nào rồi, đã chuẩn bị đồ đạc xong hết chưa?" Xu hỏi

- Vừa đóng vali lại là cậu gọi liền đấy!

Ryn đáp lại giọng vẫn còn đọng lại một chút giận dỗi.

"Vậy sao..thế thì tốt! Còn hai tiếng nữa là tụi mình cất cánh, để tớ gọi Gin xem cậu ấy chuẩn bị thế nào rồi bọn mình sẽ gặp nhau ở sân bay nhé?" Xu dặn dò

- Được!

Ryn trả lời xong thì cúp máy cái rụp làm Xu không kịp nói thêm câu nào rồi đi xuống dưới nhà ăn cơm trưa.

Cô xuống đến phòng bếp thì thấy ba mẹ đã ngồi sẵn ở đó đợi cô rồi! Ba cô hỏi:

- Con gái đã chuẩn bị xong chưa?

- Dạ con xong rồi ạ!

Có ba mẹ mình cô liền lấy lại vẻ mặt tươi cười đáp.

- Em đi nhớ giữ gìn sức khoẻ nhé! Chị sẽ nhớ em nhiều lắm!

Tiếng của chị Hương là người giúp việc mà cô rất yêu quý luyến tiếc nói.

- Hì sau này em vẫn sẽ về thăm chị mà!

Cô cố an ủi người chị thân thiết như chị em ruột này.

- Em hứa rồi nhé?

Chị Hương vui vẻ hẵn.

- Dạ em hứa mà!

Cô cười nhìn chị đáp.

Mọi người dọn cơm ra cho gia đình Ryn cùng ăn với nhau trước khi cô đi. Cô gọi chị Hương và những người khác cùng ngồi vào ăn với gia đình nhưng mọi người không dám vì quy định đã là giúp việc thì không được ngồi ăn với chủ! Thế nhưng lần này có ngoại lệ! Ba mẹ cô lại đồng ý chỉ vì muốn yêu chiều cô. Thế là bữa cơm đầm ấm trôi qua một cách vui vẻ.

Ăn xong Ryn ra vườn dạo một chút, ngắm nhìn ngôi biệt thự rất rộng và vườn hoa Hồng cùng với hoa Violet màu tím ngay bên cạnh. Đó là một vườn hoa do chính tay cô vun trồng! Hoa đang trong mùa nở rất đẹp tạo nên cảnh tượng thơ mộng. Ở giữa vườn hoa còn có một cái xích đu và bộ bàn ghế màu trắng để ba mẹ nó thường hay ngồi đó uống trà dùng bánh. Đó là nơi mà cô luyến tiếc nhất trong ngôi nhà này! Nơi chứa nhiều kỉ niệm nhất của cô với ba mẹ nhưng tiếc là..nơi đó không có anh hai của cô..!

Mãi ngắm nhìn vườn hoa mà cô quên mất! Nhìn lại đồng hồ thì đã đến một giờ trưa, nên liền tranh thủ lên phòng nghỉ ngơi một tí để lấy sức lên máy bay bắt đầu một hành trình mới!

Chương 3: Trở về Nước

Ryn vào nhà rồi đi thẳng lên phòng mình nằm phịch xuống giường suy nghĩ : "Sắp được gặp anh hai rồi...Nhưng không biết anh hai có biết mình sắp về không ta?" Lăn qua lăn lại đắn đo một hồi cũng đã tới gần giờ bay. Cô dậy thay đồ sửa soạn xong hết liền đi xuống nhà.

Ra tới cửa cô quay lại nhìn ba mẹ lần nữa, lúc này ba mẹ cô mới hoàn hồn lại mà ôm cô vào lòng:

- Con gái ngoan đi cẩn thận nhé! Có cần gì thì gọi ngay cho ba mẹ biết chưa!

Ba cô ôn tồn dặn dò, ánh mắt ông nhìn cô có chút gì đó bi thương. Mẹ cô cũng ôm lấy con gái mình thật chặt. Một lúc sau mới buông ra, Ryn nhìn họ và nói:

- Dạ vâng! Con sẽ nhớ mọi người lắm!

Nói rồi cô quay qua vẫy tay chào mọi người trong nhà. Vì hôm nay ba mẹ cô còn có cuộc họp hội đồng rất quan trọng ở công ty nên không thể tiễn cô ra sân bay được. Vậy nên họ hứa sẽ về thăm cô trong thời gian sớm nhất! Cô đi rồi mọi người ai cũng buồn nhưng vẫn phải tiếp tục quay về làm nốt bổn phận công việc của mình.

...****************...

Ryn đã lên máy bay và cũng đã cất cánh được tầm 15 phút. Ryn gắn tai phone vào vừa nghe nhạc vừa đọc sách. Bên cạnh cô là hai cô bạn thân Gin và Xu. Xu thì ngồi ăn nhẹ, Gin thì vừa nghe nhạc vừa chơi game trên điện thoại. Ryn đọc sách được một lúc thì mệt quá nên cũng ngủ thiếp đi.

Qua 8 tiếng ngồi máy bay cuối cùng các cô cũng đã hạ cánh an toàn xuống tại sân bay lớn của thành phố Hồ Chí Minh! Vừa bước xuống máy bay ba người đã tranh thủ hít một hơi đầy bụng bầu không khí quê hương này! Các cô hớn hở vô cùng, nhanh chân chạy ra ngoài mặc kệ những chàng vệ sĩ vất vã tay xách nách mang những cái vali to đùng của họ.

Ra tới cổng ngoài ba mẹ Ryn đã chuẩn bị một chiếc BMW bóng loáng đậu sẵn ở đó để đón ba người về biệt thự riêng của nhà Ryn. Không cần có sự chỉ dẫn các cô tự chui tọt luôn vào xe và hối thúc bác tài chạy nhanh đưa bọn họ về nhà vì Ryn đã gấp gặp anh hai của cô lắm rồi! Trên xe ai cũng náo nức ngắm thành phố về đêm thật rộn rã và lấp lánh biết bao..cũng đã 10 năm rồi các cô chưa về đây nên nhìn thứ gì cũng thấy lạ lẫm!

Về tới nhà Ryn hớn hở bước lại gần cánh cổng cao to đồ sộ ngày nào và nhập mật mã. Ngay lập tức cánh cổng phát ra tiếng "Ting" rồi liền mở rộng chào đón các cô. Cổng vừa mở ra ba người liền ào vào nhà như mấy đứa trẻ, Ryn gọi lớn:

- Anh haiiiiiii!!

1s

2s

3s

Năm phút sau....Cả căn nhà dường như đều chìm trong sự im lặng! Các cô chỉ còn nghe được tiếng dế kêu "rét...rét" và tự hỏi "Sao nhà gì mà vắng tanh vậy ta? Cả người làm cũng không thấy đâu hết?" Rồi các cô nhìn lại đồng hồ thì tự nhiên cùng "À" lên một tiếng! Thì ra là đã mười hai giờ đêm rồi!

- Chắc là anh hai không biết tụi mình về nên đã trốn đi chơi mất rồi!

Ryn nói nhưng lại kèm theo gương mặt gian xảo.

- Chắc là vậy rồi!!

Xu cũng hùa theo với gương mặt gian xảo không kém.

Gin nghe vậy thì cũng đã hiểu mình nên làm gì, nên các cô liền chia nhau lên phòng sắp xếp đồ đạc rồi tắm rửa cho thoải mái. Sau đó rất nhanh ba người lập tức lên đồ cháy phố!

Ryn diện một chiếc váy tennis ngắn trên đùi cùng với chiếc áo ống màu trắng tôn lên vòng 1 căng đầy cùng khoác ở bên ngoài áo khoác da màu đen, mix thêm đôi bốt đen cao đến đầu gối, mái tóc đen được búi cao để lộ chiếc cổ cao thanh mãnh nhìn vào thật không cưỡng nổi. Gin thì diện một chiếc đầm body màu xám đính đá tôn lên cả ba vòng hoàn hảo của cô, mái tóc nâu vic được xoả tự nhiên và vén lên một bên trông cô vừa cá tính lại vừa nóng bỏng. Xu thì diện một chiếc váy da ngắn màu nâu phối kèm chiếc áo cổ yếm khoét đến giữa ngực cũng cùng tone màu là lộ hẵn nước da trắng hồng không tì vết của cô, mái tóc đã được cột cao lên một nửa và uốn phồng phía đuôi trông rất năng động.

Xong xuôi các cô liền xuống lầu định ăn khuya nhưng chợt nhớ ra không có người làm nên ba người quyết định ra nhà hàng ăn. Thế là họ cùng xuống hầm và dắt ra ba con moto phân khối lớn, một chiếc màu bạc của Gin, màu đỏ của Xu và màu đen của nó. Các cô dắt xe ra vừa ấn nút đóng cửa là liền lao đi và phóng xe với vận tốc xé gió, may là không gây ra tai nạn vì đường xá ở thành phố khá là đông đúc. Và đúng như dự định! Chưa tới mười phút sau ba người đã dừng xe trước cửa nhà hàng Star sang trọng cách nhà của họ tầm hai mươi kilômet. Khi nghe tiếng xe của các cô ai cũng thấy khá ngạc nhiên và khi đã nhìn thấy chủ nhân của mấy chiếc siêu xe này thì...Họ lại càng kinh ngạc vì không ngờ lại là ba cô gái cực kì xinh đẹp như bước ra từ trong phim ảnh! Vừa bước vào nhà hàng bao nhiêu ánh mắt đều dồn về phía các cô.

Những tên đàn ông con trai thì nhìn ba người với ánh mắt thèm thuồng và ham muốn. Còn những đứa con gái có mặt trong nhà hàng thì nhìn các cô với ánh mắt vừa ngưỡng mộ lại vừa ghen tị...Nhưng hình như là ghen tị nhiều hơn thì phải!

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play