Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Tôi Xuyên Không Thành Công Chúa Fine

GTNV - Chap 1

GTNV

Ran ( 22t ) sát thủ chuyên nghiệp ở thế kỉ 21 . Tính cách lạnh lùng , vô tình , am hiểu về mọi thứ . Được coi như là một sát thủ toàn năng trong hiệp hội sát thủ của thế kỉ 21 trong một lần đi làm nhiệm vụ gặp phải sự cố và xuyên không đến cơ thể của Fine suny - nhị công chúa của vương quốc mặt trời

Fine suny ( 14t ) là nhị công chúa của vương quốc mặt trời , em gái của Rein . Tính cách hòa đồng thân thiện , thích bánh ngọt .

Khi Ran - sát thủ ở thế kỉ 21 nhập vào cơ thể của Fine . Thay đổi một cách hoàn toàn . Tính cách : mạnh mẽ , quyết đoán , trở thành một cô công chúa công bằng , lạnh lùng được mọi người ngưỡng mộ .

R

Rein Suny ( 14t ) đại công chúa của vương quốc mặt trời , chị gái của Fine . Tính cách dịu dàng , thân thiện , thích Bright , yên thương em gái mình

hade moon (16t) đại hoàng tử của vương quốc mặt trăng . Tính cách lạnh lùng . Thích Fine nhưng không dám nói .

...

...

Bright ( 16t ) đại hoàng tử của vương quốc đá quý . Tính cách dịu dàng , ôn hòa , thích Rein

Và một số nhân vật khác nữa ..

...........................................

Chap 1

Sau khi Fine và Rien đánh bại thế lực bóng tối , mọi thứ dần quay lại về quỹ đạo cuộc sống bình thường của nó . Vì đánh bại thế lực bóng tối Fine và Rien trở thành vị cứu tinh của hành tinh kì diệu . Hôm nay là sinh nhật của Fine và Rein cũng chúc mừng thế lực bóng tối bị đánh bại . Cũng như mọi khi Fine và Rein vẫn đang ngủ nướng bà Cammelot gọi mãi mới chịu dậy . Hai người vội vàng vscn chạy nhanh đến bữa tiệc , vừa mới bước vào thì Rein giẫm vào váy của Fine làm cả hai người bị ngã cội vàng đứng dậy .

Bright mời Rein nhảy một điệu tất nhiên Rein vui vẻ chấp nhận đây là điều Rein rất là mong chờ . Từ lúc đánh bại thế lực bóng tối Bright nhận ta tình cảm của Rein , Rein rất quan tâm anh khi anh bị thế lực bóng tối điều khiển Rein là người quan tâm anh nhất , muốn anh trở về như cũ , và từ đó anh nhận ra tình cảm của cô và muốn đền đáp cho cô .

Bright và Rein cùng nhau khiêu vũ và thành tâm điểm của buổi tiệc . Bright và Rein nhảh xong thì Bright quỳ xuống nói : " Rein cảm ơn em đã luôn ở bên cạch anh , luôn an ủi anh , em... đồng ý làm bạn gái anh nha "

Rein rất là ngạc nhiên , lấy tay che nửa khuôn mặt nhưng không thể che được nỗi xúc động trên mặt anh , đôi mắt ứng lệ ngập ngừng nói :" em...em đồng ý "

Mọi người trong bữa tiệc hò reo chúc mừng . Bright cũng vui vẻ đứng dậy bế Rein lên và xoay một vòng . Nhìn nét mặt vui vẻ của Rein cũng vui mừng thay cho cô cuối cùng thì Rein cũng đã nhận được tình cảm của hoàng tử Bright .

Fine quay mặt sang hướng của Rein nói :" haha hai người họ thật đẹp đôi phải không , anh Shade...."

Nhưng cô nhìn thấy ánh mắt của Shade đang nhìn về hướng Rein cô bèn hiểu ra mọi chuyện cười khổ nghĩ " mình thật là ngốc " nghĩ xong Fine liền cầm một ly nước đi ra ban công hít thở không khí , cô muốn giải tỏa tâm trạng này .

Bước ra ngoài ban công , từng cơn gió lạnh thổi qua làm tâm trạng của cô càng thêm hỗn độn. 1 giọt....2 giọt....3 giọt.... từng giọt nước mắt từ từ tuôn ra khuôn mặt của cô , cô bất giác sờ lên khuôn mặt của mình . Đây là gì ? Nước mắt sao ? Cô đang khóc sao ? Từng câu hỏi hiện lên trong đầu cô , từ nhỏ đến giờ cô không bao giờ khóc , sao bây giờ lại....

Lúc nhỏ , có hôm đi chơi với Rein cô vô tình vấp vào hòn đá nhỏ dưới chân , tuy có vết bầm tím , nhưng vốn chỉ là vến thương nhỏ , đứa trẻ nào mải chơi mà không bị ngã chứ nhưng vết thương của cô cứ chảy máu không ngừng . Lúc đó cô cũng có khóc một chút nhưng mà lúc sau cô lại cười nói là " không sao , chỉ là vết thương nhỏ " nhưng Rein lại cứ nhìn vào vết thương trên chân cô mà khóc không ngừng . Từ lúc đó Fine đều tự khuyên mình là không bao giờ khóc nữa , nhất là không được khóc trước mặt của Rein bởi vì nếu cô khóc Rein càng khóc to và thảm hơn cô .

Nhưng mà hôm nay cô không hiểu sao tự nhiên lại ....nước mắt nó cứ tuôn ra , cô vội vàng lau những giọt nước mắt đang tuôn ra trên khuôn mặt , cố kìm chế nước mắt không cho nó phát tiết ra ngoài .

Đùngggggg Đoàngggggg

Tiếc pháo hoa chúc mừng bữa tiệc được bắn lên , mọi người cùng dần dần ùa ra ngoài để xem , thấy mọi người đang ùa ra ngoài ngày càng đông Fine cố gắng gạt hết nước mắt còn sót lại trên mặt mình . Cô định đi vào trong nhưng vì mọi người ùa ra ngoài quá đông lên cô không thể chen vào trong lại còn bị ép ra tận lan can , lúc này có một bàn tay ai đó đã đẩy cô xuống , trong khoảng khắc này Fine thật sự bị bất ngờ , người cô cứ thế mà ngửa ra sau .....

" công chúa Fineee"

" trời ơi , mau cứu lấy cô ấy "

Những vị khách trên ban công đó vô cùng hỗn loạn , tiếng hét của một vị khách làm cho Rein ở trong giật mình cô và mọi người lao ra ngoài , Rein thì sửng sốt khi Fine đang lơ lửng giữa không trung , may mắn rằng vừa rồi có một vị khách nhanh chóng bắt lấy tay của Fine .

Shade lúc này cũng chạy đến , anh hoảng hốt 1 chút sau đó lấy ngay lại bình tĩnh cúi người xuống giang tay ra nói :" cô đang làm cái gì vậy , mau đưa tay đây để tôi kéo cô lên "

Fine lúc này đầu óc cô mơ hồ , khung cảnh trong mắt cô cứ mờ dần , chỉ nhìn thấy bóng dáng mờ ảo của Shade đang giang tay ra đón lấy cô , cô định đưa bàn tay của mình lên đón lấy bàn tay đó của Shade , bàn tay mà cô ao ước nó được giang tay ra một lần ...... vì cô ..... nhưng cô bỗng sững lại , có một bàn tay mờ ảo , đen nhẻm đang nắm lấy chân cô ngay giữa không trung như một thế lực nào đó đang kéo cô xuống ....nó đang muốn .....giết cô .....

.

.

.

.

_______ thế kỉ 21 _______

Một cô gái có mái tóc màu trắng đang bị đám đàn ông mặc đồ đen đuổi theo , trên bụng còn bị thương do trúng đạn - đó là Ran sát thủ nổi tiếng , hôm nay cô đi làm nhiệm vụ mhưng không ngờ lại giẫm vào trúng bẫy ngầm và bị dính đạn , cô ôm cái vết thương đang rỉ máu kia nhưng không ngờ lại bị chặn đường , cô chạy ra ban công gần đó nhưng bên dưới lại là vách đá cao , sóng biển ào ào đập vào vách đá .

Bọn áo đen kia cũng đã đuổi tới , một tên trong đám đó đắc ý nói :" Bây giờ cô không còn đường chạy nữa đâu , ngoan ngoãn đầu hàng đi "

Một tên khác ùa theo :" hahaha cô ngoan ngoãn chịu trói để bọn này còn đi nhận tiền thưởng "

" đại ca nhìn cô ta cũng đẹp phết nhỉ "

Tên đại ca nói :" cô ngoan ngoãn đầu hàng , anh em chúng tôi còn ' chăm sóc ' cô nhẹ nhàng haha "

Đám người đó cứ cười khinh bỉ , sỉ nhục cô , cô cũng chẳng thèm để những lời nói của bọn chúng vào tai nhưng đã bị ép đến mức đường cùng này thì .....

Cô nhếch mép cười lạnh một tiếng rồi nói :" hừ ...ta thà chết ở đây cũng không để bản thân rơi vào tay lũ chó các ngươi "

Nói xong cô liền chèo ra khỏi lan can nhảy xuống dưới biển . Cô nhảy xuống làm đám người kia hoảng hốt , cô nhìn thấy sắc mặt của đám người đó liền cảm thấy đắc ý bởi vì cô biết nhiệm vụ của bọn chúng là bắt sống được cô về , nếu như có thể bắt sống được cô về thì có thể được một khoản tiền thưởng khổng lồ nhưng ngược lại nếu cô mà chết thì không chỉ là tiền thưởng không có mà bọn chúng còn bị ông chủ trách phạt . Cuối cùng cô nở nụ cười mãn nguyệt rồi mặc cho thân mình bị sóng biển quấn đi . Cuộc đời của cô hết sức vô vị thà....buông bỏ có khi lại tốt .

_______quay lại chỗ của Fine ____

Thứ sức mạnh kia đang kéo cô xuống , lúc Fine dơ tay ra thì Shade đã kịp nắm lấy tay của cô , nhưng vì tay đã đổ khá nhiều mồ hôi nên khi đã bắt được tay của Fine anh đang định kéo cô nên nhưng ....vì tay quá trơn nên cô lập tức bị trượt tay ra khỏi và cứ như vậy Fine rơi xuống ngay trước mắt của mọi người . Lúc rơi xuống Fine chỉ nhìn được thoáng qua vẻ mặt hoảng hốt của Đức vua Truth , Nữ hoàng Elsa , vẻ mặt hoảng hốt của Rein đang tuyệt vọng gọi tên cô , và vẻ mặt không tin vào mắt mình của Shade . Fine cứ thế mà rơi xuống cô từ từ nhắm mắt lại như buông xuôi bỏ tất cả , miệng nở một nụ cười nhẹ nhàng

" cuối cùng anh cũng nhìn về hướng em rồi , Shade "

___một chút chú thích của tác giả___

" chữ nghiêng " là suy nghĩ trong đầu của nhân vật

***: hành động của nhân vật

(...) : đôi lời của tác giả.

chap 2

Khi Fine ngã xuống thì đúng lúc Ran ở thế kỉ 21 cũng nhảy xuống biển , linh hồn của Ran đã nhập vào cơ thể của Fine .

Sau khi Fine ngã xuống , đức vua Truth gấp gáp kêu người gọi bác sĩ mau chóng cứu Fine , Nữ hoàng Elsa hoảng loạn ngã quỵ xuống ôm mặt khóc còn Rein thì cô cũng vô cùng hốt hoảng không tin vào những gì mà mình đã chứng kiến cô ngã quỵ xuống . Shade cùng mọi người chạy xuống dưới cứu Fine ...

.

.

.

.

  Lúc này Ran trong cơ thể của Fine cũng từ từ tỉnh dậy , cô lờ mờ mở mắt nhưng đầu cô có chút nhói , cô ôm đầu tự nói : " không phải mình đã chết rồi sao ? Mà đây là đâu ? Nhìn lạ quá ? A ....khoan đã đây không phải màu tóc của mình ? Cơ thể cũng nhỏ ? Ch.... chẳng lẽ mình xuyên không rồi "

Cô vẫn chưa tin chuyện này là sự thật , bèn vồ lấy cái gương ở cái bàn đầu giường . Cô vô cùng ngạc nhiên vì khiôn mặt này ngoại trừ màu tóc ra thì tất cả giống hệt nhau trong khi cô đang vô cùng ngạc nhiên và bối rối thì có tiếng động ở bên ngoài

       " có người đang đến "

Cô nghe thấy tiếng bước chân đang chạy đến thì vội vàng bỏ gương về chỗ cũ và đắp chăn nằm lại . Cánh cửa phòng cũng mở ra . Thì ra là Rein và mọi người

Rein nức nở nói : " e...em ấy v...vẫn chưa tỉnh ...r...rõ ràng là mình nghe thấy tiếng động mà s...sao em ấy vẫn chưa tỉnh chứ "

Bright ôm lấy Rein an ủi : " em đừng khóc Rein , Fine sẽ không sao đâu bác sĩ cũng nói là em ấy đã qua cơn nguy kịch rồi mà "

Mirlo lại gần muốn an ủi Rein nhưng cô cũng không kìm được nước mắt : " đúng đó Rein F...Fine s...sẽ k...không sao đâu "

Trong phòng lúc này ngập tràn tiếng nức nở của mọi người . Riêng Shade từ nãy đến giờ anh không nói gì , anh nhìm chằm chằm vào Fine một lúc sau đó chuyển sang nhìn cánh tay của mình . Cái bàn tay này là bàn tay anh đã nắm tay Fine lúc đó , nhưng .... nhưng anh không cứu được cô , rõ ràng lúc đó anh rõ ràng phải cứu được cô nhưng anh không làm được , anh cũng nhìn thấy nụ cười của Fine lúc đó nhưng không phải nụ cười tỏa ánh mặt trời như trước đó mà là một nụ cười giản dị như buông thả tất cả , không hiểu sao trái tim của anh lúc đó thắt lại ....nó vô cùng đau ....rất đau .

" ư.....ưm "

Mọi người ngạc nhiên , quay về hướng phát ra tiếng kêu vừa rồi . Rein với đôi mắt ngấn lệ nhào thẳng vào Fine ôm lấy cô mà khóc :" F....Fine à cuối cùng em tỉnh rồi ....em biết không em đã hôn mê 5 ngày rồi ch.... chị còn tưởng rằng em....em sẽ không tỉnh lại ....ch....chị còn tưởng em bỏ lại chị rồi chứ huhu "

Cảnh này khiến mọi người không kiềm được nước mắt . Còn Ran cô ngơ ngác không hiểu chuyện gì vốn dĩ cô định để mọi người đi hết sau đó cô mới dậy nhưng mọi người cứ thút tha thút thít làm cô cảm thấy khó chịu khi định thần lại thì Rein đã nhào vào cô rồi .

Cô vẫn không hiểu chuyện gì đã sảy ra với mình chỉ có thể ngắc nghứ nói : " à... tôi.... "

Chưa kịp nói xong thì 1 cơn đau đầu dữ dội nổi dậy trong đầu cô , cô vội ôm lấy đầu mình mặt vội úp xuống giường , nó đau quá ....

Rein lo lắng gấp gáp hỏi :" Fine em làm sa... em làm sao vậy , em đừng dọa chị sợ nha "

Đức vua Truth hét : " Mau gọi bác sĩ đến đây nhanh lên "

Shade vội vàng ôm Fine nằm ngửa lên , ôm cô vào trong lòng , tay đưa lên sờ vào trán của cô nói : " người cô ấy nóng quá "

Anh vô cùng hoảng hốt , lại là bàn tay này nắm lấy cô một lần nữa , anh nhìn thấy cô đang hấp hối , khó thở trong lòng mình trái tim anh lại thắt chặt thêm .

  " không được để mất cô ấy thêm lần nào nữa "

.

.

.

.

Ran lúc này đang chìm trong mộng cảnh . Xung quanh cô là một vùng đồi rộng lớn với hàng trăm loại hoa . Có bóng của một cô bé tóc đỏ hồng , đôi mắt cũng màu đỏ như ngọc ....cô bé đó đang ngồi giữa cánh đồng hoa hướng dương không ai khác đó là Fine

Cô nhẹ nhàng đi đến hướng của Fine , tay chạm nhẹ vào vai của Fine , Fine quay người lại khiến Ran ngạc nhiên , Ran liền nhận ra đó là Fine , cô bé đúng là tất giống cô ngoại trừ màu tóc

Fine nói làm Ran thoát khỏi những suy nghĩ :" Chị là Ran đúng không "

Ran khá ngạc nhiên nhưng vẫn trả lời :" Sao em biết tên của chị , em là Fine đúng không "

Fine :" đúng vậy em là Fine nhị công chúa của vương quốc mặt trời "

Ran :" nh....nhị công chúa của vương quốc mặt trời sao ?"

Fine kể hết cho Ran nghe về cuộc đời , quá khứ của cô , những người mà cô quen cả tình cảm của cô dành cho Shade nhưng không không có kết quả . Ran khá là ngạc nhiên không ngờ một cô bé mới 14t lại trải qua nhiều chuyện như vậy nào thì đánh bại thế lực bóng tối , nào thì thích một người nhưng không có kết quả ,..... nghĩ lại thì cũng đúng trong thế giới này những đứa trẻ nhỏ tuổi mang trong mình những gánh nặng trên vai nhất là hoàng tộc , mang trong mình dòng máu hoàng gia , khác với thế kỉ 21 hoàn toàn .

Nhưng mà Ran hiểu được cảm xúc của Fine nhưng cô cảm thấy Fine còn may mắn hơn cô . Ran mồ côi cha mẹ từ nhỏ , một mình lang thang ở khu ổ chuột rồi có một ngày có một người đàn ông nhận cô về nuôi , người đó là sát thủ hàng đầu thế giới nhưng vì tuổi cũng đã cao nên không thể làm nhiệm vụ thường xuyên được nên ông đã nhận cô về và huấn luyện cô làm một sát thủ chuyên nghiệp , và ông đã trở thành sư phụ của cô . Cuộc đời sau này của cô cũng chỉ như máy móc chỉ biết nhận nhiệm vụ và hoàn thành nó , đó là lý do cô muốn kết thúc cuộc đời mình một cách dễ dàng .

Ran quay sang hỏi Fine :" vậy em có hận người đó không ? "

Fine đặt tay lên trước mgưc của mình nhẹ nhàng lắc đầu trả lời :" không... yêu ai là quyền tự do của mỗi người đúng không "

Ran :" em..... "

Chưa kịp trả lời cô và Fine nghe thấy tiếng gọi của Rein và mọi người ở hiện thực truyền đến

Fine nói với Ran :" chị trở về đi họ đang gọi chị đó "

Ran :" hả...em mới là nhị công chúa mà ...là em không phải là chị "

Fine nhẹ nhàng nắm lấy tay Ran mà nói :" chị hãy sống nốt phần của em nha chị ....linh hồn em không còn thời gian nữa rồi . Chị hay sống thật hạnh phúc nha . Và bây giờ chị chính là NHỊ CÔNG CHÚA CỦA VƯƠNG QUỐC MẶT TRỜI - FINE SUNY "

Ran nghẹn ngào nói :" ukm....chị hiểu rồi "

Fine : " cảm ơn chị...."

Fine nói mở nụ cười thật tươi

Sau đó cô cũng tan biến vào không trung , đó là nụ cười đẹp nhất mà Ran nhìn thấy .

Cô mờ mờ mắt tỉnh dậy , thấy Rein đang khóc ở bên cạch , Nữ hoàng Elsa thì nắm lấy tay cô úp mặt xuống khóc . Cô muốn ngồi dậy nhưng đầu cô vẫn còn hơi choáng nên động tác chậm rãi và loạng choạng . Cảm giác tay cô cử động Nữ hoàng Elsa vội ngửa mặt lên , đôi mắt ứng lệ ôm trầm lấy cô . Rein cũng nhào vào ôm lấy cô mà khóc . Mọi người ở ngoài cũng nghe thấy tiếng động và vội chạy vào , khung cảnh rất hỗn loạn a .

Nữ hoàng Elsa và Rein vẫn ôm chặt cô khóc nức nở , Đức vua Truth cũng đi đến ôm trầm lấy , vòng tay to lớn của ông bao bọc lấy Nữ hoàng Elsa , Rein và cả cô . Đây là lần duy nhất trong đời cô cảm nhận được hơi ấm của gia đình , trong lòng tự nhủ cô phải bảo vệ gia đình này , bảo vệ nó thay cô bé Fine đã tin tưởng cô và giao lại cho cô .

________________

Từ chap sau trở đi mình gọi Ran là Fine nha .

chap 3

_____Mấy tháng sau _____

Fine cũng đã quen dần với cuộc sống và mọi người ở đây. Sau vài tháng dưỡng bệnh cuối cùng cô cũng được ra ngoài tự do , trong thời gian dưỡng bệnh bà Cammelot , Rein , Nữ hoàng Elsa và cả đức vua Truth không cho cô ra ngoài hay là đi dạo , nếu có thể chỉ có thể đi dạo xung quanh cung điện ....hazz cô đến phát chán trong khoản thời gian đó , mấy hôm nay cô mới được hoạt động tự do thoải mái .

Bây giờ cô đang uống trà với Rein ở vườn hoa vừa uống trà vừa thưởng thức phong cảnh .

Rein đưa cho Fine đĩa bánh kem dâu và nói :" nè Fine bánh ngọt mà em thích đó "

Fine :" em cảm ơn chị "

Rein cứ nhìn Fine mà cười tủm tỉm , trong lòng như muốn gào lên " woa~ Fine dễ thương quá đi , em gái mình là dễ thương nhất "

Ran nhận lấy bánh từ tay Rein mà ăn . Qua mấy tháng vừa rồi cô nhận ra cô và Fine ( thật ) thực sự có nhiều nét giống nhau . Không ai có thể ngờ rằng một sát thủ máu lạnh vô tình ở thế kỉ 21 lại là một người ......cuồng đồ ngọt , cũng chính điểm này khiến cô và Fine có nhiều nét tương đồng .

Một người hầu đi đến và nói : " Thưa công chúa hoàng tử Bright và hoàn tử Shade đã đến và đang đợi ở bên ngoài"

Rein mặt hứng hở nói :" ha.... cho hai người họ vào đi , nhanh lên "

Người hầu cúi đầu rồi quay đi gọi hai người vào .

Fine :" Sao hai người họ lại đến ? "

Rein :" Em cũng đã nghe qua chuyện lạ dạo này sảy ra trên hành tinh kì diệu rồi đúng không , hai người họ đến đây để bàn chuyện đó "

Fine :" thật ra là chị muốn gặp hoàng tử Bright chứ gì "

Bị Fine nói trúng tim đen Rein chỉ biết cười trừ rồi tránh ánh mắt cho qua chuyện . Bỗng một giọng nói vang lên

" hai em đang uống trà sao "

Thì ra là Bright , anh cùng Shade bước vào . Nhận ra giọng nói Rein mừng thầm trong lòng " được cứu rồi " , cô vội vàng đứng dậy

Rein :" oa... hai người đến rồi , chào anh Bright "

Bright :" chào em Rein *quay sang hướng Fine* chào em Fine "

Fine :" chào anh Bright "

Bright cười cười rồi quay sang Rein nói :" hai em đang uống trà sao "

Rein :" vâng , hai người ngồi xuống đi"

Câu nói này của Rein làm Fine giật mình , bây giờ cô mới để ý là có cả Shade nữa , cô đánh mắt về hướng của Shade thấy Shade cũng đang nhìn mình cô chỉ gật đầu nhẹ một cái ngỏ ý chào , Shade cũng đáp lại cô . Mọi người ngồi cùng nhau bàn chuyện nhưng mà Rein và Bright cứ phát cẩu lương đúng là ngồi không cũng bị ném cơm chó mà . Cô chợt nhớ ra Shade cũng thích Rein cô bèn liếc mắt sang hướng Shade nhưng thấy anh vẫn bình thản uống trà .

Bỗng nhiên Rein đứng dậy nói :" đúng rồi ! Chúng ta còn phải ra ngoài khảo sát nữa "

Fine :" khảo sát sao ?? "

Rein :" Cha nói , dạo này hay sảy ra những chuyện kì lạ bất thường nên bảo chúng ta xuất cung khảo sát tình hình "

Fine :" vậy thì đi thôi "

Rein :" hay là chúng ta chia nhóm ra đi như vậy sẽ hiệu quả hơn , vậy đi chị và Bright một nhóm , em và Shade một nhóm nha "

Fine :" hả....."

Chưa kịp để Fine nói xong Rein đã kéo tay Bright vừa chạy vừa nói :" vậy nha , Shade nhờ anh chăm sóc cho Fine nha "

Chuyện quái quỷ gì đang sảy ra vậy ... cô bơ vơ ở đó không hiểu chuyện gì xảy ra .

Shade đứng dậy , chìa tay về hướng Fine nói :" đi thôi "

Tuy không muốn nhưng đành phải chấp nhận , Fine đặt tay của mình vào tay Shade (đây là lễ nghi nha) nói :" hazz...vậy thì đi thôi "

Bỗng nhiên bà Cammelot không biết từ đâu xuất hiện và nói :" công chúa Fine người định mặc thường phục để đi ra ngoài sao "

Fine giật mình nói :" sa...sao ạ ?? "

Bà Cammelot kéo Fine vào phòng :" người đi thay đồ đi , từ giờ tôi sẽ để ý cách ăn mặc của 2 vị công chúa để hai người giống công chúa thực sự "

Fine đành phải nghe lời , cô cũng quen với tình cảnh này rồi không có gì lạ . Trong lúc Fine thay đồ thì Shade đứng ở trước cửa phòng cô dựa lưng vào tường đợi cô

___10 phút sau_____

Fine đi ra

...

...

Shade đang ngỡ ngàng thì giọng nói của bà Cammelot vang lên làm anh giật mình :" công chúa Fine sao người có thể ăn mặc giản dị vậy chứ "

Fine :" dù sao bọn cháu vẫn phải dấu thân phận để đi mà mặc lộng lẫy quá sẽ không hay đâu "

Bà Cammelot :" hazz...thôi được rồi , hai người đi cẩn thận ạ "

Bà Cammelot cúi đầu chào , Fine và Shade cùng bước lên xe ngựa đi ra khỏi cung điện . Không ai biết rằng phía bên kia sau tường có hai cái đầu ló ra nhìn chằm chằm vào Fine và Shade , vâng đó không ai khác ngoài Rein và Bright

Bright cười gượng nói :" chúng ta làm như vậy có ổn không Rein "

Rein vẫn nhìn chằm chằm vào hướng của Fine cười cười nói :" không sao đâu mà .... anh không để ý ánh mắt của Shade trong lúc uống trà sao "

Bright ngạc nhiên hỏi lại :" ánh mắt sao ?? "

Rein :" ukm , trong lúc uống trà Shade cứ nhìn chằm chằm vào Fine thôi à , em chắc chắn là Shade thích Fine đó , Fine không thông minh trong việc tình cảm đâu nên là một người chị em phải tạo điều kiện cho họ chứ "

Bright :" vậy thì chúng ta thì sao "

Rein nghe thấy Bright nói vậy có hơi đỏ mặt nói :" à....thì....vậy chúng ta cũng xuống phố chơi đi "

Bright :" được "

.

.

Trên xe ngựa chở Fine và Shade không khí yên lặng đến ngột ngạt . Đến nơi Shade xuống xe trước anh đưa tay ra nói :" xe hơi cao , cẩn thận ngã "

Hành động của Shade khiến cô bất ngờ nhưng cô lấy lại ngay bình tĩnh , dù sao vẫn theo lễ nghĩa cô đặt tay cô vào tay anh rồi bước xuống xe :" cảm ơn "

Cô không hiểu tại sao Shade lại hành động như vậy , theo kí ức của Fine trước kia thì anh ít khi để ý đến cô và có tình cảm với Rein . Nghĩ lại thì cô tuy trước kia là một sát thủ nổi tiếng giỏi về mọi mặt nhưng cô không hiểu một chút gì về chuyện tình cảm luôn .

Cô vừa đi vừa đăm chiêu nghĩ ngợi , Shade thấy cô cứ cúi gằm mặt xuống , không chịu nhìn đường , lo lắng hỏi :" cô không sao chứ , mệt trong người sao "

Fine :" à không...."

" AAAA "

Fine chưa kịp nói xong thì thì nghe thấy tiếng la thất thanh của mọi người . Cô và Shade giật mình quay người lại thì cả hai người giật mình có cả một đàn đại bàng khổng lồ to bằng một ngôi nhà (chém tí thôi mọi người đừng để ý ạ)

Shade hoang mang tay rút roi ra và nói :" đ....đây rô...rốt cuộc là cái gì "

Fine :" đây là chuyện lạ mà chị Rein vừa nói sao "

Có mấy con đại bàng tấn công người dân , mấy con thì đứng trên nóc những ngôi nhà nhỏ nếu cứ để như vậy thì với sức nặng của mấy con đại bàng đó sẽ làm sập ngôi nhà mất . Fine định chạy lên thì bị Shade ngăn cản lại , anh xông lên dùng roi để tấn công lại mấy con đại bàng . Nhưng có một con né được đòn tấn công của Shade , nó lao tới nhắm thẳng vào Fine

Shade quay lại thấy con đại bàng đó đang lao thẳng vào Fine , anh liền hét lên :" FINE , CẨN THẬN "

Đại bàng đó lao thẳng vào Fine , nó định dùng cái mỏ nhọn của nó để tấn công. Fine mỉm cười nhẹ , né đòn tấn công của nó một nhẹ nhàng , mỏ của nó bị cắm xuống đất tạo ra một cái lỗ nhỏ , nó dựng người lên định tấn công cô một lần nữa nhưng bị cô dùng chân ấn mạnh mỏ của nó xuống dưới đất .

...

...

...

...

( hình ảnh mang tính chất minh họa )

Cô hơi cúi người xuống mỉm cười nhẹ nhàng nói :" gà hấp nguyên con , gà quay đút lò , gà bó xôi , gà rán KFC , gà xào xả ớt , gà chiên mặn , ...."

Lúc này con chim đại bàng đó cảm thấy không ổn liền dãy dụa , cánh của nó không ngừng đập xuống đất . Fine thấy nó dãy dụa thì ấn mạnh chân xuống hơn nữa .

Fine lại bình thản nói tiếp :"....gà xào tiêu , gà hấp hơi nước , gà hấp mỡ hành , gà xé phay , gà sốt chua ngọt , gà hấp muối xả , gà chiên xù , gà mía muối , gà nướng tương ớt , gà hấp xì dầu , gỏi gà , gà xào măng * nhấc chân* gà rang muối , gà nường mật ong "

Mọi người chứng kiến ai cũng ngạc nhiên vì hành động của cô , chỉ có vài lời nói đã khiến tất cả lũ chim đại bàng run như cầy sấy .

...

...

( đây là hình ảnh minh họa những chú chim ri à nhầm những chú đại bàng bị Fine dọa cho đến run cầm cập )

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play