Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Chàng Rể Tỷ Đô!

Chương 1: Con Rể Bị Khinh Thường!

Ánh sáng trang trí và đèn chiếu sáng rực rỡ tỏa sáng khắp biệt thự hoành tráng của nhà họ Trương.

Tối nay là dạ tiệc mừng sinh nhật lần thứ 70 của bà cụ Trương, người đứng đầu tập đoàn nhà họ Trương.

Cháu nội và con dâu của bà xúm quanh bà để trao những món quà xa xỉ.

“Bà ơi, cháu nghe nói bà rất thích thưởng thức trà. Cháu đã tìm khắp nơi để tìm được món trà Pu’er hàng trăm năm tuổi này trị giá nửa triệu đô la để tặng bà.”

“Bà ơi, bà giống như Phật sống, nên con tặng bà món quà này. Tượng Phật này được chạm khắc từ ngọc Hetian chính hiệu, trị giá bảy trăm nghìn đô la…”

Nhìn những món quà được gói gọn trước mặt, bà cụ Trương cười ha hả. Bầu không khí vô cùng hòa thuận và vui vẻ.

Bỗng nhiên, Tiêu Lẫm, cháu nội rể lớn tuổi nhất của bà cụ Trương, lên tiếng: “Bà ơi, bà có thể cho cháu mượn một triệu đô la được không? Bà Lý ở trại trẻ mồ côi bị chẩn đoán bị suy thận và cháu cần số tiền này để trả chi phí điều trị…”

Cả nhà họ Trương đứng hình trong sự kinh ngạc cực độ.

Mọi người nhìn Tiêu Lẫm với ánh mắt hoang mang và ngạc nhiên.

Cháu nội rể ở nhờ này thực sự quá xấu xa và táo bạo! Không chỉ không chuẩn bị quà tặng cho bà cụ Trương trong ngày sinh nhật của bà, mà còn có gan đòi mượn một triệu đô la!

Ba năm trước, khi ông cụ Trương vẫn còn sống, ông đã dẫn Tiêu Lẫm về nhà và khăng khăng muốn đính hôn anh với cháu gái của mình, Trương Hân Hân. Lúc đó, Tiêu Lẫm nghèo khổ như một người ăn mày.

Ông cụ Trương đã qua đời sau khi họ kết hôn. Kể từ đó, mọi người trong nhà họ Trương đều cố gắng đuổi Tiêu Lẫm ra khỏi gia đình. Tuy nhiên, dù bị lăng nhục và chế giễu, Tiêu Lẫm vẫn luôn thờ ơ và bình tĩnh như một bức tượng, sống trong nhà họ Trương như một chàng rể ở nhờ.

Tiêu Lẫm đã không biết phải làm sao nên đành phải mượn tiền từ bà cụ Trương ngày hôm nay. Bà Lý, người đã nhận nuôi và cứu sống anh, bị suy thận. Bà ấy cần ít nhất một triệu đô la để trả chi phí lọc máu và ghép thận. Anh không có ý tưởng nào khác ngoài việc nhờ bà cụ Trương giúp đỡ.

Anh nghĩ rằng, vì hôm nay là sinh nhật bà, bà có thể vui vẻ và khoan dung hơn để cung cấp sự giúp đỡ. Tuy nhiên, bà cụ Trương vẫn đang cười hạnh phúc khi đột nhiên môi bà cong xuống và đôi mắt nhăn nhó vì phẫn nộ.

Bà quăng cái chén trà trong tay xuống sàn nhà và rống lên: "Thằng khốn kiếp! Mày đến đây để mừng sinh nhật tao hay là để mượn tiền?"

Trương Hân Hân vội vàng tiến lên và nói: "Bà ơi, Tiêu Lẫm không suy nghĩ kĩ, bà hãy tha thứ cho anh ấy."

Sau đó, cô kéo chồng ra xa trong sự hoảng loạn.

Lúc này, Trương Yến Yến, cô em họ của Trương Hân Hân, nhếch mép chế giễu: "Trương Hân Hân, nhìn cái thằng vô dụng mày lấy đi! Bạch Quảng chỉ là bạn trai của tao, dù bọn tao chưa cưới nhau, nhưng hắn đã tặng cho bà tượng Phật ngọc. Còn chồng mày, không chỉ đến tay trắng mà còn dám đòi mượn tiền của bà nữa!"

“Đúng vậy! Tiêu Lẫm, chúng ta cùng là cháu nội rể của nhà họ Trương nhưng mày thật đáng xấu hổ!"

Người đang nói chuyện là Bạch Quảng, hôn phu của Trương Yến Yến, cũng là con trai của gia đình giàu có nhất trong thị trấn.

Mặc dù sắp cưới Trương Yến Yến, nhưng trong mắt Bạch Quảng, Trương Hân Hân lại đẹp đẽ và thanh lịch hơn nhiều so với hôn thê của mình.

Trương Hân Hân là nữ thần nổi tiếng về sắc đẹp ở Thành Tây, nhưng Bạch Quảng rất bực tức và khó chịu khi người đẹp như vậy lại lấy một kẻ thất bại.

“Thật tốt nếu tên thất bại vô dụng này ra khỏi nhà họ Trương!”

“Đúng vậy! Hắn là sỉ nhục lớn của gia đình chúng ta!”

“Có lẽ ý định của hắn không phải là mượn tiền mà là phá hỏng không khí vui vẻ của sinh nhật bà nội thôi!”

Tiêu Lẫm sắc mặt căng thẳng, nắm chặt nắm đấm khi cả nhà họ Trương đang lăng mạ và cười nhạo anh. Nếu không vì tình huống cấp bách, anh đã rời khỏi nơi khó chịu này.

Tuy nhiên, lời dạy của cha anh vang lên trong đầu. Ông đã dạy anh biết ơn những giúp đỡ mà mình nhận được và trả ơn gấp mười. Vì vậy, anh dồn sự tức giận và sỉ nhục dần chất chứa bên trong mình và nói với bà cụ Trương: “Bà nội, cứu một mạng người hơn xây mười tòa tháp. Xin bà...”

Một người trong phòng phì cười ầm ĩ: "Cậu Tiêu, đừng ép bà nội. Nếu muốn cứu ai đó, tự mình tìm cách đi. Bạn tưởng bạn là ai mà xin tiền từ bà nội?”

Đó là Trương Đắc Tài, anh trai của Trương Yến Yến.

Cặp anh em ác ý này luôn ác cảm với Trương Hân Hân, người giỏi hơn họ mọi mặt. Do đó, họ luôn tìm cách tấn công Tiêu Lẫm khi có cơ hội.

Trương Hân Hân với khuôn mặt hơi ngượng ngùng nói: "Bà nội, cha của Tiêu Lẫm đã qua đời khi anh ấy mới 8 tuổi. Là bà Lý ở trại trẻ mồ côi đã nuôi dưỡng anh ấy. Anh ấy rất biết ơn lòng tốt của bà ấy và chính vì thế anh ấy muốn trả ơn rất nhiều. Bà nội có thể giúp anh ấy không…”

Bà cụ Trương cằn nhằn, tức giận: "Cháu muốn ta giúp hắn? Được, cứ ly dị hắn đi rồi lấy Vương thiếu gia! Nếu làm theo lời ta, ta sẽ cho hắn một triệu đô ngay lập tức!”

Người mà bà cụ Trương đang nói đến là Vương Tấn Đạt, một người luôn theo đuổi Trương Hân Hân dù cô đã kết hôn. Nhà họ Vương là một trong những gia đình nổi bật trong giới thượng lưu ở Thành Tây, họ có quyền lực hơn nhiều so với nhà họ Trương. Bà cụ Trương luôn muốn được vào dòng tộc của họ.

Lúc này, người quản gia chạy vào và nói: “Vương thiếu gia gửi tặng sinh nhật cho bà cụ Trương! Đó là một bùa Phật được chạm khắc từ đá cẩm thạch trị giá ba triệu đô la!”

Bà cụ Trương bật cười sung sướng và vội vàng hét lên: “Mang đến đây! Để tôi xem!”

Người quản gia lập tức trưng ra chiếc bùa Phật màu ngọc lục bảo khiến cả phòng khách phát ra những tiếng khen ngợi.

Chiếc bùa ngọc rực rỡ, trong suốt và sắc nét, không hề có dấu hiệu tạp chất. Đó là loại ngọc chất lượng tốt nhất.

Bạch Quảng, người đã tặng tượng Phật, lập tức tức giận. Anh không ngờ Vương Tấn Đạt, người chẳng liên quan gì đến nhà họ Trương, lại hào phóng và xa xỉ đến vậy!

Chương 2: Tài Sản Tỷ Đô!

Bà cụ Trương vui vẻ nắm lấy chiếc bùa và nói: “Vương thiếu gia thật tinh tế! Nếu ông ấy là cháu nội rể của tôi, đó sẽ là giấc mơ ngọt ngào trở thành hiện thực!”

Sau đó, bà nhìn Trương Hân Hân và hỏi: “Vậy thì, con có muốn xem xét điều kiện của bà không?”

Trương Hân Hân lắc đầu quyết đoán: “Không, bà ơi. Con sẽ không bao giờ ly hôn với Tiêu Lẫm.”

Đám mây u ám ngay lập tức xuất hiện dưới đôi mắt của bà cụ Trương. Bà la lớn giận dữ: “Con gái vô ơn! Thằng thất bại đó có gì tốt? Tại sao con lại phí thời gian vào nó? Đuổi thằng thất bại đó ra khỏi nhà tôi! Không được phép tham dự tiệc sinh nhật của tôi! Tôi không muốn nhìn thấy mặt nó!”

Tiêu Lẫm thở dài đầy chán nản và hối hận. Anh không muốn ở lại với nhà họ Trương nữa, nên anh nói với Trương Hân Hân: "Hân Hân, anh đi bệnh viện thăm bà Lý."

Trương Hân Hân vội nói: "Tôi đi cùng anh.”

Bà cụ Trương la to: "Hân Hân, nếu cháu đi bây giờ, cháu không còn là cháu gái ta nữa! Cháu có thể đưa cha mẹ cháu và tên thất bại kia rời khỏi nhà họ Trương!”

Trương Hân Hân ngỡ ngàng nhìn bà nội, không ngờ nghe được lời nói nặng nề như vậy từ bà.

Tiêu Lẫm xen vào: "Em ở lại đây, đừng lo cho anh.”

Trước khi Trương Hân Hân có thể hồi tỉnh, anh quay người và đi.

Trương Đắc Tài cười phá lên phía sau: "Này, Tiêu Lẫm, nếu anh đi với dạ dày trống rỗng, liệu anh có đi xin ăn trên đường không? Nếu anh làm vậy, anh sẽ làm ô danh gia đình chúng ta! Đây, tôi có một đô, đi mua bánh mì hay gì đó ăn đi!”

Trương Đắc Tài lấy ra một đô từ túi áo và ném xuống chân Tiêu Lẫm.

Tiếng cười vang dội của cả gia đình vang vọng khắp ngôi nhà.

Tiêu Lẫm nghiến răng trong sự khó chịu và rời khỏi ngôi nhà mà không nhìn lại.

….

Khi Tiêu Lẫm đến bệnh viện, anh ta ngay lập tức đến bộ phận thu ngân để cố gắng đàm phán gia hạn thanh toán thêm hai ngày.

Tuy nhiên, khi tiếp cận với các y tá, anh được thông báo rằng trong đêm qua, bà Lý đã được chuyển đến Bệnh viện Fairview, bệnh viện hàng đầu của Tây Đô, để điều trị.

Tiêu Lẫm há hốc miệng trong sự kinh ngạc và nhanh chóng hỏi: "Bao nhiêu tiền? Tôi sẽ tìm cách trả nợ!”

Y tá nói: "Tổng cộng hóa đơn là ba triệu đô la. Một triệu đô la đã được thanh toán, hai triệu còn lại cần được giải quyết trong vòng một tuần."

"Ai đã trả một triệu đô la?"

Y tá lắc đầu: "Tôi không biết."

Tiêu Lẫm nhăn mày trong sự bối rối. Ngay khi anh quay lại để tìm hiểu, một người đàn ông khoảng năm mươi tuổi, mặc vest đen, tóc xám đứng phía sau anh.

Họ trao đổi ánh mắt, và người đàn ông cúi chào trước mặt anh và nói: "Thiếu gia! Cuối cùng chúng tôi cũng tìm thấy anh! Xin lỗi vì tất cả những phiền toái và khổ đau anh đã phải chịu suốt những năm qua!"

Tiêu Lẫm nhăn mày và hỏi lạnh lùng như thể anh là một người hoàn toàn khác: "Anh là Thẩm Thái Thành à?"

Người đàn ông há hốc miệng vì ngạc nhiên: "Thiếu gia, anh vẫn còn nhớ tôi!"

Tiêu Lẫm giật mình nhẹ và thì thầm: "Tất nhiên là tôi nhớ! Tôi nhớ từng người! Các người đã ép buộc cha mẹ tôi cùng anh rời khỏi Tây Đô, bỏ trốn khỏi thành phố. Cha mẹ tôi chết trên đường và tôi trở thành trẻ mồ côi. Bây giờ các người muốn gì từ tôi?"

Thẩm Thái Thành nhăn mặt đau buồn và nói: "Thiếu gia, ngài Tiêu rất buồn khi nghe tin cha anh qua đời. Ông ấy không ngừng tìm kiếm anh. Hãy đi, chúng ta về nhà và gặp ông ấy!"

Tiêu Lẫm lạnh lùng nói: "Tôi không muốn gặp ông ấy."

Thẩm Thái Thành nói: "Thiếu gia, liệu anh có còn giận ông nội không?"

“Tất nhiên!” Tiêu Lẫm nói to: "Cả đời này tôi sẽ không tha thứ cho ông ấy!”

Thẩm Thái Thành thở dài chán nản: "Trước khi tôi đến đây, thầy đã nói rằng anh sẽ không tha thứ cho ông ấy.”

“Tốt! May mà ông ta còn biết điều một chút!”

Thẩm Thái Thành tiếp tục: "Ngài Tiêu biết rằng anh đã sống khó khăn bấy nhiêu năm nay và anh ấy yêu cầu tôi đền bù cho anh. Nếu anh không muốn về nhà, anh ấy sẽ mua công ty lớn nhất ở Thành Tây và giao nó cho anh. Ngoài ra, đây, cầm thẻ này, mã pin là ngày sinh của anh.”

Thẩm Thái Thành trao cho Tiêu Lẫm chiếc thẻ đen cao cấp của Citibank.

“Thiếu gia, chỉ có năm chiếc thẻ như thế này trên cả nước.”

Tiêu Lẫm lắc đầu kiên quyết: "Không, tôi không muốn, đưa lại đi.”

“Thiếu gia, bà Lý vẫn còn nợ hai triệu đô la cho việc chữa bệnh. Nếu bà ấy không trả nợ, bà ấy có thể gặp nguy hiểm…”

“Anh đe dọa tôi à? Đây là một phần trong kế hoạch xấu xa của anh?”

Thẩm Thái Thành vẫy tay điên cuồng: "Ồ không! Chúng tôi không dám làm như vậy! Giữ lại thẻ đi, khi đó anh sẽ có đủ tiền để trả hóa đơn.”

Tiêu Lẫm hỏi: "Trong thẻ này có bao nhiêu tiền?”

“Ngài Tiêu nói rằng anh ấy đã gửi một ít tiền tiêu vặt cho anh trong thẻ này. Không nhiều, chỉ có mười tỷ đô la!”

Mười tỷ đô la?!

Tiêu Lẫm bị sốc. Đôi mắt anh trợn tròn, miệng há hốc không thốt nên lời.

Anh biết ông nội mình rất giàu, nhưng lúc đó anh còn quá nhỏ để hiểu được khái niệm về tiền. Anh chỉ biết rằng nhà họ Tiêu là một trong những gia đình giàu nhất ở Tây Đô và cả nước, nhưng anh không chắc chắn tài sản của ông nội mình là bao nhiêu.

Bây giờ, anh đã biết.

Nếu mười tỷ đô la chỉ là tiền túi, điều đó có nghĩa là cả nhà họ Tiêu có tài sản trị giá hơn một nghìn tỷ đô la!

Thực sự, vào lúc này, anh có chút xúc động và dao động. Tuy nhiên, khi nghĩ đến cha mẹ quá cố của mình và việc ông nội mình là một phần nguyên nhân dẫn đến cái chết của họ, anh biết anh không thể dễ dàng tha thứ cho ông.

Cảm nhận được sự bức xúc của anh, Thẩm Thái Thành nhanh chóng nói: "Thiếu gia, anh là một thành viên của nhà họ Tiêu, vì vậy số tiền này là của anh. Hơn nữa, về mặt thừa kế, nó thuộc về cha anh. Chủ nhân đã nói rằng nếu anh sẵn lòng về nhà, ông ấy sẽ để anh kế thừa đế chế kinh doanh trị giá một nghìn tỷ đô la của gia đình. Nếu anh chưa muốn về nhà, hãy dùng số tiền này cho chi phí sinh hoạt của anh."

"À, còn một tin tức nữa - tập đoàn Hưng Thịnh Phát, công ty lớn nhất và có lãi nhất ở Thành Tây với giá trị thị trường một trăm tỷ đô la, đã được nhà họ Tiêu mua lại toàn bộ vào ngày hôm qua. Tất cả các quyền lợi giờ đây đều nằm dưới tên anh, anh có thể đến công ty nhận thẩm quyền vào ngày mai!"

Tiêu Lẫm lắng nghe trong sự mơ hồ, hoàn toàn không tin vào điều đó.

Liệu đây có phải là quá nhiều đầu tư của nhà họ Tiêu dành cho anh không?

Một chiếc thẻ đen cao cấp với hạn mức tín dụng mười tỷ đô la, Tập đoàn Hưng Thịnh Phát có giá trị tài sản hàng trăm tỷ đô la!

Mặc dù Thành Tây là mảnh đất của tài năng, nhưng sự tồn tại vĩ đại và không đổi chỉ có Tập đoàn Hưng Thịnh Phát. Đó là ông vua của ngành kinh doanh Thành Tây! Bất kỳ gia đình nào có tiếng nói và ảnh hưởng đều phải quỳ gối trước Tập đoàn Hưng Thịnh Phát, bao gồm cả những gia đình đã làm nhục anh hôm nay - nhà họ Trương, nhà họ Bạch, và thậm chí nhà họ Vương vẫn cố theo đuổi vợ anh! Họ chỉ là những tay sai hèn mọn trước Tập đoàn Hưng Thịnh Phát!

Và công ty hùng mạnh này giờ đây thuộc về anh sao?

Chương 3: Ép Ly Hôn!

Thẩm Thái Thành đưa cho anh một tấm danh thiếp và nói: "Thiếu gia, anh có thể cần một ít thời gian để bình tâm và suy nghĩ, vì vậy tôi sẽ xin phép ra về. Đây là danh thiếp của tôi với số điện thoại, nếu anh cần gì xin hãy gọi cho tôi!”

Rồi Thẩm Thái Thành quay người và đi.

Tiêu Lẫm vẫn còn ngẩn người sau khi anh ấy đi.

Anh không biết liệu có nên chấp nhận sự đền bù từ nhà họ Tiêu hay không.

Tuy nhiên, anh nhớ lại thập kỷ qua của nỗi đau và gian khổ cùng sự nhục nhã anh phải trải qua khi lấy Trương Hân Hân. Đây là sự đền bù mà nhà họ Tiêu đưa cho anh vì những đau khổ của anh, vậy tại sao anh không nhận lấy?

Hơn nữa, bà Lý đang cần gấp hai triệu đô la để điều trị.

Anh nghiến răng khi nắm chặt thẻ trong tay, sau đó quay lại phòng thu ngân: "Chào, tôi muốn thanh toán hóa đơn.”

Thẻ đã được quẹt, mật khẩu đã được nhập và giao dịch hoàn tất.

Hai triệu đô la đã được chuyển vào tài khoản của bệnh viện chỉ như vậy.

Tiêu Lẫm cảm thấy như mình vẫn đang lơ lửng trong đám mây.

Liệu anh vừa trở thành tỷ phú chỉ trong nháy mắt?

Anh trở về nhà trong tình trạng mơ màng.

Lúc này, căn nhà đầy sự tức giận và căng thẳng.

Trương Hân Hân và bố mẹ cô không sống trong biệt thự của nhà họ Trương mà ở một ngôi nhà bình thường.

Kể từ khi Trương Hân Hân kết hôn với Tiêu Lẫm và sau khi Ông cụ Trương qua đời, họ đã bị đuổi ra khỏi biệt thự.

Nhưng sau đó không có thời gian để Tiêu Lâm suy nghĩ nhiều vì những trận ồn ào đang xảy ra trong nhà.

Mẹ vợ của Tiêu Lẫm đang hét lên trong sự thất vọng: "Kẻ vô dụng Tiêu Lẫm kia! Hắn ta thật là đáng xấu hổ! Nếu con không ly hôn anh ta ngay, bà nội có thể đuổi con ra khỏi Tập đoàn nhà họ Trương!"

Trương Hân Hân nói một cách bình tĩnh: "Nếu bà nội làm vậy, con sẽ tìm một công việc khác."

Mẹ cô tức giận: "Cái gì tốt ở kẻ vô dụng đó chứ? Tại sao con không ly hôn hắn và kết hôn với Vương Tấn Đạt? Nếu con kết hôn với Vương Tấn Đạt, cả gia đình chúng ta sẽ được ngước cao đầu!"

Cha cô thêm vào: "Mẹ con nói đúng! Nếu con kết hôn với Vương Tấn Đạt, gia đình chúng ta sẽ ngay lập tức trở thành báu vật trong gia đình. Bà nội sẽ thương yêu và chiều chuộng con mỗi ngày!"

Trương Hân Hân đáp: "Đừng nói nữa. Con sẽ không ly hôn Tiêu Lẫm."

"Con!"

Cả hai bố mẹ đang muốn tiếp tục thuyết phục Trương Hân Hân thì Tiêu Lẫm đẩy cửa vào nhà.

Bố mẹ vợ nhìn anh với ánh mắt khinh bỉ khi nhìn thấy anh.

Mẹ vợ của Tiêu Lẫm chế giễu: "Tôi tưởng cậu đã quên đường về nhà, kẻ vô dụng kia!"

Tiêu Lẫm thở dài thầm trong lòng. Mẹ vợ anh luôn coi thường anh, nhưng liệu bà sẽ làm gì nếu biết anh giờ đây là chủ sở hữu của Tập đoàn Hưng Thịnh Phát và có mười tỷ đô la tiền mặt?

Tuy nhiên, đây không phải lúc để tiết lộ thân phận thực sự của mình.

Anh đã rời xa nhà họ Tiêu từ lâu, ai biết bây giờ gia đình ấy thế nào? Nếu tự lộ diện, liệu có ai đó trong gia đình nhắm vào anh không?

Ở trong bóng tối là lựa chọn tốt nhất hiện tại.

Do đó, anh cúi đầu và nói khiêm tốn: "Mẹ à, con xin lỗi vì đã gây rắc rối cho mọi người hôm nay.”

Mẹ vợ anh la lên: "Rắc rối? Đây không chỉ là rắc rối, cậu đang đặt chúng tôi vào tình thế nguy hiểm! Cậu không thể có chút liêm sỉ nào để rời khỏi nhà chúng tôi sao?”

Trương Hân Hân vội xen vào: "Mẹ ơi, làm sao mẹ lại nói như thế? Tiêu Lẫm là con rể của mẹ!”

“Nói xàm!” mẹ bà la lớn: "Mẹ không có kẻ thất bại như thế làm con rể! Tốt hơn hết là nó càng xa càng tốt!”

Trương Hân Hân thúc Tiêu Lẫm và nói: "Nhanh, chúng ta trở về phòng đi.”

Tiêu Lẫm gật đầu biết ơn và đi trở lại phòng.

Họ đã kết hôn được ba năm, nhưng chưa bao giờ họ quan hệ vợ chồng, kể cả một lần. Trương Hân Hân ngủ trên giường trong khi anh ngủ trên sàn bên cạnh.

Đêm nay, Tiêu Lẫm thấy rất khó ngủ.

Những gì diễn ra hôm nay thực sự là một cú sốc và hoảng hốt mà anh chưa tiêu hóa được.

Trước khi đi ngủ, Trương Hân Hân nói: "Bà Lý thế nào rồi? Bây giờ tôi có khoảng một trăm nghìn đô la, anh có thể dùng nó ngày mai.”

Tiêu Lẫm nói: "Không sao. Có người đã thanh toán hóa đơn cho bà ấy và chuyển bà ấy đến Tây Đô để điều trị.”

“Thật không?” Trương Hân Hân kinh ngạc: "Ồ! Vậy là bà Lý sẽ ổn rồi chứ?”

“Ừ." Tiêu Lẫm nói: "Bà Lý cả đời luôn làm những việc tốt và giúp đỡ nhiều người. Bây giờ, có người đang trả lại ân nghĩa cho bà ấy.”

“Thật mừng khi nghe điều đó.” Trương Hân Hân gật đầu với nụ cười: "Anh có thể yên tâm được rồi.”

“Đúng.”

“Tôi muốn đi ngủ. Công ty gần đây có nhiều việc, tôi rất mệt.”

“Có chuyện gì xảy ra ở công ty?”

“Dạo này không ổn định lắm. Bà nội muốn hợp tác với Hưng Thịnh Phát, nhưng Tập đoàn nhà họ Trương quá yếu kém so với quy mô của họ. Họ không hề đếm xỉa đến chúng ta.”

“Ồ? Trước đây không có sự hợp tác nào giữa Tập đoàn nhà họ Trương và Hưng Thịnh Phát sao?”

Trương Hân Hân cười nhạo: "Tất nhiên là không rồi! Chúng ta là gì trong mắt Hưng Thịnh Phát? Tôi cá là trong mắt họ chúng ta chỉ là hạt bụi không đáng kể! Ngay cả gia đình của Bạch Quảng, gia đình vị hôn phu của Trương Yến Yến, cũng khó lòng chạm đến đuôi đế chế kinh doanh của Hưng Thịnh Phát. Đây cũng là lý do vì sao bà nội muốn họ kết hôn sớm để nhà họ Bạch có thể giúp gia đình chúng ta xây dựng mối quan hệ với Hưng Thịnh Phát.”

Tiêu Lẫm gật đầu hiểu biết.

Nhà họ Trương đã dùng hết mọi thủ đoạn để hợp tác với Tập đoàn Hưng Thịnh Phát.

Tuy nhiên, bà cụ Trương chắc chắn không bao giờ nghĩ rằng anh lại là chủ sở hữu của Tập đoàn Hưng Thịnh Phát…

Suy nghĩ đến điều này, Tiêu Lẫm quyết định tiếp quản Tập đoàn Hưng Thịnh Phát và giúp đỡ Trương Hân Hân trong công việc kinh doanh của cô. Nhà họ Trương không đối xử công bằng với cô và họ bắt nạt cô quá nhiều. Là chồng của cô, anh có trách nhiệm giúp cô nâng cao địa vị trong gia đình.

Anh nói thầm trong lòng: ‘Hân Hân, chồng em đã khác xưa! Anh sẽ không để bất kỳ ai coi thường em nữa! Anh sẽ khiến cả nhà họ Trương phải quỳ xuống trước em!’

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play