Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

(Trọng Sinh) Tình Yêu Hay Sự Chiếm Hữu ( Phần 1 )

Chương 1 : Sáng tỏ _ quay lại

Liêm Tử Hy được Liêm Hữu Phong nhận nuôi lúc chín tuổi, lúc đấy hắn như thiên sứ hạ phàm cứu rỗi cuộc đời cô, đem cô ra khỏi cô nhi viện đáng sợ đó . Cô xem hắn như cha ruột của mình, cô quan tâm hắn còn quan trọng hơn bản thân mình. Hắn cũng đối sử với cô rất tốt, hắn nói cô là tia sáng duy nhất trong cuộc đời hắn, ai cũng có thể phản bội hắn nhưng cô tuyệt đối không được.

Dần dần lớn lên cô cảm thấy cử chỉ quan tâm của hắn không giống như một người cha đối với con mà giống chồng đối với vợ hơn.

Suốt chín năm bên cạnh , hắn đã vẽ ra một cuộc sống tương lai tràn ngập tiếng cười và hạnh phúc cho cô. Hầu như phần lớn thời gian cô đều ở trong biệt thự của hắn , cuộc sống chỉ quanh quẩn bên cạnh hắn . Cô muốn gì hắn đều đáp ứng tất cả, cô cảm thấy chuyện gì hắn cũng có thể làm được. Đúng là ở bên cạnh hắn thì không cần lo gì cả nhưng cô lại khao khát nhìn thấy thế giới bên ngoài , khao khát sự tự do . Dường như điều đó lại đối với cô quá xa xỉ .

Năm 18 tuổi hắn tổ chức cho cô một bữa tiệc sinh nhật rất hoành tráng, ở đấy cô gặp Tiêu Chính Thanh, bằng một ánh mắt cô đã phải lòng anh ta. Anh ta là thái tử gia của tập đoàn Tiêu thị. Cha anh ta_ Tiêu Hoành là bạn hợp tác lâu năm của Liêm Hữu Phong . Ông ta có ý định để hai nhà liên hôn như vậy sẽ thân càng thêm thân , nhưng qua ngày hôm sau Liêm Hữu Phong đã cắt đứt toàn bộ hộp đồng với Tiêu thị. Vì hắn đơn phương hủy hợp đồng nên phải bồi thường cho nhà họ Tiêu năm tỷ usd . Hắn nói với cô không ai có thể cướp cô khỏi hắn, dù hắn có tán gia bại sản cũng sẽ giữ cô bên cạnh.

Sau đó hắn phát hiện cô giấu hắn qua lại với Tiêu Chính Thanh . Đêm đó hắn cưỡng hiếp cô, giam cầm cô . Lúc ấy cuộc sống cô từ thiên đường rớt xuống địa ngục. Hắn như biến thành một người khác. Không còn là người cha hiền lành, ôn nhu , nhẫn nại với những hành động ấu trĩ của cô. Hắn biến thành một kẻ lạnh lùng, tàn nhẫn, như một kẻ điên. Hắn nói cuối cùng cũng không cần phải ngụy trang trước mặt cô nữa. Đây mới thật sự là con người hắn. Hắn bộc lộ tính chiếm hữu quá cao khiến cô cảm thấy sợ hãi .

Cô có được cơ hội trốn khỏi hắn đi tìm Tiêu Chính Thanh . Tận mắt chứng kiến anh ta là kẻ hạ tiện như thế nào, vì không thể quen được cô anh ta đã ở bên cạnh Bạch Kim Huỳnh _ tiểu thư nhà họ Bạch . Anh ta chưa từng yêu cô. Anh ta ở bên cạnh cô chỉ vì cô là con gái của Liêm Hữu Phong . Anh ta nói với cô, anh ta không yêu cô cũng không yêu Bạch Kim Huỳnh. Cái anh ta yêu là địa vị, quyền lực, là tập đoàn Tiêu thị. Ai có thể đem lại nhiều lợi ích cho anh ta thì anh ta sẽ cưới người đó.

Cả thế giới của cô sụp đổ hoàn toàn. Cô không còn thiết sống nữa. Cô bước đi thơ hững trên đường. Bắt gặp chiếc xe tải đang chạy với tốc độ cao lao đến mình, cô nhắm mắt lựa chọn đúng yên tại chỗ, cô muốn chết, không còn gì để cô lưu liến cả . Lúc ấy Liêm Hữu Phong từ đâu xuất hiện ôm chầm lấy cô. Cô chỉ kịp nhìn thấy máu chảy ra rất nhiều từ hai người, Liêm Hữu Phong thì thầm bên tai cô

" Tôi xin lỗi, tôi không nên để em biết toàn bộ sự thật . Tôi sẽ đi theo em, không có em tôi thật sự không sống nổi . Tôi yêu em"

Cô nhắm mắt chảy xuống giọt nước mắt hối hận .

*Có lẽ chim hoàng anh được nuôi nhốt trong lồng son sẽ hạnh phúc hơn là tự do bên ngoài. Liêm Hữu Phong nếu có kiếp sau tôi nguyện ý ở bên cạnh chú .*

_____

Khi mở mắt , đập vào mắt cô là khuôn mặt đầy tức giận của Liêm Hữu Phong , hắn đang bóp cổ cô, càng ngày cô cảm thấy khó thở.

Đây là cảnh tượng khi hắn phát hiện cô và Tiêu Chính Thanh qua lại, hai người đã cãi nhau một trận rất lớn. Lúc này hắn đã lột bỏ lớp ngụy trang một người cha mẫu mực, vì cô không nghe lời nên trong cơn tức giận hắn đã đè cô xuống giường dùng sức bóp cổ cô đến hôn mê sau đó đã ***** *** cô.

Không ngờ ông trời lại cho cô cơ hội quay về chuộc lại lỗi lầm nhưng sao lại đưa cô trở về ngay thời điểm này cơ chứ . Lần này cô sẽ không mù quáng chạy theo tên Tiêu Chính Thanh không tim không phổi đó

" Tôi nuôi em bao nhiêu năm , chăm sóc em tận tình chu đáo, em muốn gì tôi đều đáp ứng cả. Nhưng bây giờ em lại vì một người đàn ông mà muốn rời bỏ tôi. Được...., tốt lắm. "

Càng nói lực tay của hắn càng mạnh dần khiến cô không thể thở nổi. Cô lấy toàn bộ sức lực cuối cùng kêu tên hắn.

" Hữu Phong , đừng....." thật sự không thở nổi, cô từ từ nhắm mắt lại hôn mê.

Đây là lần đầu tiên cô gọi tên hắn. Khi hắn kinh ngạc phát hiện thì cô đã hôn mê, hắn vội vàng gỡ tay ra ôm lấy cô . Kiểm tra thì thấy cô không sao thì hắn khẽ thở ra.

Hắn đè lên người Liêm Tử Hy, đôi tay trút bỏ từng lớp quần áo trên người cô , sau đó đến quần áo của hắn.

" Phụ nữ thường sẽ luôn nhớ đến người đàn ông đầu tiên của mình , tôi muốn em sau này phải luôn nhớ đến tôi, thời khắc nào cũng phải nhớ đến tôi"

Không có màng dạo đầu, không có sự ẩm ướt. Hắn cứ như vậy mà đâm thẳng vào nơi nhạy cảm nhất của cô.

"A......"

Khi cô một lần nữa mở mắt thì thấy mình đang nằm trong lòng ngực của Liêm Hữu Phong ,hình như đã ngủ rồi , hắn vẫn còn nằm bên trong cô , thực sự rất trướng . Cả cơ thể cô đều đau nhức, khắp nơi đều có dấu răng hắn để lại . Cô khẽ nhích người muốn đem dị vật ra.

" Muốn rời khỏi tôi lắm sao "

Không biết hắn đã tỉnh từ lúc nào , ánh mắt lạnh lùng đó vẫn còn ẩn tia máu nhìn cô , dù kiếp trước hay kiếp này cô vẫn không thể nào thích nghi với con người thật của hắn.

Chương 2

Kiếp trước hắn cũng nói lời này với cô, cô đã mắng hắn là cầm thú, ghê tởm, hắn đã rất tức giận đem tay cô trối vào đầu giường sau đó hành hạ cô suốt hai ngày. Lần này cô sẽ không ngu ngốc như vậy nữa.

" Tôi sẽ không rời đi nữa"

Đúng, cô sẽ học cách tiếp nhận hắn. Cô biết hắn yêu cô, yêu cô từ lần đầu gặp mặt . Hắn xem cô là người thân duy nhất của mình. Tình yêu hắn bệnh hoạn như thế nào cô cũng sẽ học cách nhận lấy . Dù sao thì thế giới này cô chỉ có một người thân duy nhất là hắn.

" Ngoan lắm "

Liêm Hữu Phong đưa tay sờ lên xương quai xanh của cô, nhận được câu trả lời mình muốn khuôn mặt hắn cũng hòa nhã đi phần nào.

" Em ngủ thêm lát đi " Liêm Hữu Phong rời giường bước vào phòng tắm, khoảng mười phút sau hắn bước ra lại cạnh Liêm Tử Hy đặt nụ hôn lên trán cô.

Hắn biết cô đang giả vờ ngủ nhưng cũng không vạch trần , hắn rời khỏi phòng khoá cửa lại.

Cô khẽ mở mắt nhìn lên trần nhà, thật sự không thể quay lại quãng thời gian trước kia được rồi. Quan hệ của cô và hắn không thể trở lại như trước nữa, bây giờ làm sao mà cô có thể xem hắn như cha nuôi được nữa. Cô chỉ có thể chấp nhận hiện thực thôi sao.

" Ting ting...."

Đột nhiên điện thoại trong túi cô reo lên, không cần nhìn cô cũng biết là ai gọi đến. Liêm Tửu Huy do dự không biết có nên bắt máy không. Khi cuộc gọi thứ ba reo lên cuối cùng cô vẫn quyết định bước xuống giường nhặt túi lên.

" Alo "

" Cuối cùng em cũng bắt máy rồi, em vẫn ổn chứ ? Hôm qua nhìn thấy cha em tức giận kéo em đi làm anh rất lo lắng, ông ấy có làm gì em không"

Giọng nói của Tiêu Chí Thanh vang dội trong phòng, trong lời nói tràn đầy sự quan tâm nhưng khuôn mặt hiện tại của anh ta lại rất bình thản , đối lập với lời nói đấy.

" Ông ấy là cha tôi có thể làm gì tôi chứ. Chỉ là... ông ấy không muốn tôi quen anh mà thôi "

Giọt nước mắt cô khẽ rơi xuống , tình yêu của cô đối với hắn chẳng là cái thá gì cả. Kiếp trước suốt hai tháng cô bị giam cầm thì anh ta đã tìm được đối tượng kết hôn khác, thật nực cười. Vậy mà cô một lòng một dạ tìm cách chạy trốn để có thể được ở bên cạnh anh ta . Nghĩ đến đây Liêm Tử Hy cảm thấy cô thật ngu ngốc.

" Hình như là ông ấy không thích anh thì phải "

" Cha tôi không phải ghét anh chỉ là ông ấy không muốn.... tôi quen bất kì ai cả "

" Em cũng đã lớn rồi , yêu ai là quyền của em . Em không cần phải lúc nào cũng nghe lời ông ấy "

" Rốt cuộc là anh quen tôi vì tôi là Liêm Tử Hy hay là Tiểu thư nhà họ Liêm "

Tiêu Chí Thanh khẽ chấn động, khuôn mặt trở nên cứng ngắc , ánh mắt anh ta xẹt qua tia kinh ngạc. Không lẽ cô ấy đã biết được gì rồi, Liêm Hữu Phong đã nói gì với cô ấy.

" Anh yêu em, anh yêu chính con người của em . E suy nghĩ nhiều rồi. Vậy em nghĩ ngơi đi. Mai anh sẽ đến thăm em sẵn tiện gặp mặt ông ấy nói rõ......"

" Chúng ta chia tay đi "

" Em nói gì "

Tiêu Chí Thanh không tin vào tay mình, người hôm qua còn sà vào lòng anh nói những lời mật ngọt, nói sẽ không bao giờ buông tay a vậy mà chỉ qua một đêm cô lại có thể nói ra lời chia tay nhẹ nhàng như vậy . Anh đã tốn rất nhiều tâm tư để Liêm Tử Hy chú ý đến mình, anh đã dùng toàn bộ sự chân thành của mình để khiến cô ấy rơi vào lưới tình . Bây giờ chỉ còn ải cuối cùng là Liêm Hữu Phong thì cô lại muốn chia tay, chẳng phải tất cả những gì anh bỏ ra trong thời gian này đều đổ sông đổ biển hết sao.

Chỉ cần có thể cưới được Liêm Tử Hy thì a sẽ trở thành con rể của đế chế Liêm Thị. Con đường anh đi sau này sẽ càng thêm thuận lợi nhưng bây giờ cô lại nói chia tay như vậy chẳng khác nào đưa anh từ thiên đường rớt xuống trần gian vậy.

" Anh ở bên cạnh tôi vì cái gì chính anh là người rõ nhất , thời gian qua bên cạnh anh tôi mới phát hiện đó chỉ là rung động nhất thời thôi . Tôi..... không yêu anh "

Tiêu Chí Thanh cô sẽ không bao giờ yêu anh nữa, anh kẻ máu lạnh , anh không hiểu tình yêu là gì . Anh đã chà đạp tình cảm chân thành của cô một lần rồi, cô sẽ không để chuyện đó tái diễn thêm một lần nào nữa.

" Có phải ông ấy đã uy hiếp em không , Hy Hy em không cần sợ , anh sẽ luôn bên cạnh em. Chúng ta hãy cùng nhau vượt qua ải lần này được không "

" Tôi sẽ không bao giờ cãi lời cha tôi , ông ấy là người thân duy nhất của tôi. Cho nên chúng ta dừng lại ở đây đi "

Liêm Tử Hy tắt máy nhìn vào chiếc vòng ngọc bích trắng trên tay , đây là món quà Liêm Hữu Phong tặng cô trong bữa tiệc sinh nhật , vừa tinh sảo lại sang trọng , cô đã thích nó ngay lần đầu gặp mặt nhưng thật không ngờ chiếc vòng lại được gắn máy ghi âm và định vị.

Kiếp trước Liêm Tử Hy cứ nghi ngờ hắn ta cho người theo dõi cô nên những gì cô làm hắn đều biết. Trong lúc tức giận cô đã ném chiếc vòng tay vào tường mới phát hiện bí mật bên trong đó.

Tâm lý hắn biến thái đến nỗi muốn kiểm soát toàn bộ cuộc sống của cô. Bây giờ có lẽ hắn đang ở một căn phòng nào đó trong biệt thự nghe cuộc đối thoại của cô và Tiêu Chí Thanh.

Hắn muốn cô chia tay Tiêu Chí Thanh, cô đã chia tay rồi. Hắn muốn cô ở bên cạnh hắn, cô cũng đã đáp ứng rồi. Liệu hắn có thể đừng đối sử với cô tàn nhẫn như kiếp trước hay không. Bây giờ Liêm Tử Hy rất mệt mỏi, không muốn suy nghĩ nhiều nữa . Cô không tài nào đoán được tương lai mình sẽ ra sao, cô chỉ muốn ngủ một giấc thật ngon, tất cả mọi chuyện cứ để thuận theo tự nhiên vậy.

_____

Chương 3

Bên đây Tiêu Chí Thanh nhìn vào điện thoại không tin vào những gì mình vừa nghe. Đôi mắt anh bây giờ lộ ra tia lửa giận. Anh đem điện thoại ném mạnh vào góc tường.

" Trước giờ chưa có ai từ chối tôi, chưa một ai dám phản lại lời nói của tôi. Em lại chà đạp đi tình cảm tôi dành cho em, em nghĩ em có thể thoát khỏi tôi sao " Tiêu Chí Thanh nở cười tàn nhẫn , nếu cô đã không thích lời nói nhẹ nhàng thì anh sẽ dùng hành động vậy. Đến lúc đó cô đừng trách anh .

____

Sau một giấc ngủ dài Liêm Tử Hy thức dậy thì thấy cô thật sự đã trở về căn phòng của mình , tất cả mọi chuyện vừa xảy ra đều không phải là mơ , đây cũng là khoảng thời gian cô chưa hoàn toàn lây tỉnh con ác quỷ trong người Liêm Hữu Phong , cô chưa đến mức phải hận hắn như kiếp trước .

Căn phòng ngủ này là món quà Liêm Hữu Phong dành tặng cô khi ngày đầu cô bước chân vào biệt thự và bước chân vào tim hắn

Khoác lên mình tông màu trắng – hồng mơ mộng, căn phòng ngủ toát lên sự ngọt ngào và nữ tính, đầy thanh lịch. Chiếc giường ngủ có bốn cộc dát vàng cổ điển kết hợp cùng mẫu đèn chùm pha lê nén tạo điểm nhấn sang chảnh cho tổng thể căn phòng.

 

Cô cảm thấy đói bụng nên nhanh chóng rời khỏi giường bước vào nhà tắm sau đó thay chiếc váy dài màu đen che đi toàn bộ cơ thể. Cô không thể để cho người hầu phát hiện những dấu vết Liêm Hữu Phong để lại được.

Cửa phòng không khóa , có lẽ hắn đã tin tưởng cô phần nào chăng. Khi cô bước xuống cầu thang gần tới phòng khách thì nghe thấy lời đối thoại của Liêm Hữu Phong cùng với một người phụ nữ .

Cô nghe kĩ lại thì hình như là mẹ của Liêm Hữu Phong cũng là bà nội trên danh nghĩa của cô. Cô dừng bước chân lại muốn nghe xem bọn họ nói gì.

Kiếp trước chắc cuộc gặp mặt này cũng đã diễn ra nhưng lúc ấy cô bị nhốt trong phòng nên không biết. Quan hệ của Liêm Hữu Phong và mẹ hắn không được tốt cho lắm. Trước giờ cô đều gặp bà ấy ở bên ngoài chưa bao giờ bà ấy bước chân vào nơi đây. Rốt cuộc là vì chuyện gì mà bà ấy lại đến tận đây cơ chứ .

" Mẹ nghe Chí Thanh nói con ép buộc hai đứa nó chia tay phải không "

Liêm Hữu Phong không trả lời chỉ liếc nhìn bà ta một lần sau đó tập trung vào tờ báo trên tay . Hắn ngồi trên ghế chân hắn bắt chéo lại nghiên người ra. Tư thế vừa thể hiện sự thoải mái lại vừa tao nhã.

Cầm Sương_ mẹ của Liêm Hữu Phong bước lại gần ngồi đối diện với hắn nở nụ cười hiền hậu , trong mắt tràn đầy sự yêu thương.

" Dù sao thì con bé cũng đã lớn rồi , con đừng quản lý con bé quá mức như thế nữa . Nó cũng đâu phải là con ruột của con , hãy để con bé được tự do yêu người nó muốn yêu như vậy nó sẽ hạnh phúc hơn "

Liêm Hữu Phong nhếch môi cười đầy khinh bỉ

" Tự do.... từ khi tôi nhận nuôi em ấy thì em ấy đã không còn sự tự do rồi "

" Con làm như vậy có xứng đáng hai từ cha nuôi không " Bà tức giận đứng lên nhìn Liêm Hữu Phong, hai cha con hắn quả là cùng một dòng máu, cách đối xử với người thân cũng thật giống nhau.

" Tôi chưa bao giờ xem cô ấy là con của mình "

" Con nói vậy là ý gì " bà kinh ngạc trừng mắt nhìn hắn . Không lẽ.....

" Ý trên mặt chữ đấy , nếu không còn chuyện gì nữa thì mời bà rời khỏi đây "

Liêm Hữu Phong đứng lên không thèm nhìn bà ta đi thẳng lên lầu , Liêm Tử Hy vội vàng núp vào một góc

" Mày đúng là mang dòng máu của ông ta , thì ra trước giờ mày đều diễn kịch cho tao xem. Mày làm như vậy không sợ con bé hận mày cả đời sao "

Liêm Hữu Phong xoay lại, khuôn mặt trở nên nghiêm trọng ánh mắt nhìn bà ta tràn đầy thù hận

" Hận tôi.... hahaha. Tôi là người thân duy nhất của cô ấy , cô ấy chỉ có thể dựa vào tôi để sống. Nếu tôi có chuyện gì cũng sẽ kéo cô ấy đi cùng. Không giống như ông ta lại tha....cho... bà "

Cầm Sương im lặng nhìn Liêm Hữu Phong , đúng là đứa con trai ông ta tự tay chăm sóc. Từ ánh mắt đến thái độ đều quá giống. Bà nhắm mắt lại nhớ đến người ấy khiến tim bà đau nhói, bà vừa yêu vừa hận ông ta .

Chỉ cần nhớ đến quá khứ đáng sợ đó bà đều cảm thấy hô hấp trở nên gấp rút, đã bao nhiêu năm trôi qua bà vẫn không thoát khỏi cơn ác mộng ấy . Bà không thể để Tử Hy trở thành người thứ hai giống như bà.

" Mày tha cho con bé đi, nó chỉ mới mười tám tuổi thôi. Mày đã bao nhiêu tuổi rồi với lại mày còn là người cha trên danh nghĩa của nó. Mày làm như vậy sẽ khiến con bé mất hết danh dự, sau này nó còn có thể gặp ai nữa cơ chứ "

" Bà thôi giả nhân giả nghĩa đi. Người đâu. "

Nghe tiếng gọi hai tên vệ sĩ từ ngoài cửa vội chạy vào.

" Ông chủ có gì phân phó "

" Đem bà ta ra khỏi nơi đây ngay lập tức. Về sau không để bà ta xuất hiện ở nơi này nữa "

" Mày đúng là ác quỷ, nếu biết trước như thế này thì lúc ông ta chết tao cũng giết mày để mày theo ông ta xuống địa ngục vĩnh viễn đi . Mày nghĩ mày làm những việc như vậy thì con bé sẽ yêu mày sao , nó cũng sẽ giống như tao , cả đời này đều hận mày " Bà bây giờ rất hối hận vì đã sinh ra hắn, vì mềm lòng bà đã để giọt máu của tên ác ma đó tồn tại.

Liêm Hữu Phong bỗng xoay người bước lại bóp cổ bà ta nhấn vào tường, khuôn mặt bây giờ của hắn thật đáng sợ, hệt như một tên ác quỷ thật sự.

" Bà nói hay lắm , bây giờ tôi sẽ tiễn bà một bước sớm gặp ông ấy để bà nói những lời này cho ông ấy nghe "

Liêm Hữu Phong dùng toàn bộ sức lực nhấc bà ta khỏi mặt đất, những vị sĩ và người hầu chứng kiến sự việc cũng không dám lại ngăn cản, bọn họ đã làm việc ở đây bao nhiêu năm ít nhiều cũng biết được tính tình hung bạo của hắn , chỉ là khi có mặt của Liêm Tử Hy thì hắn sẽ hoàn toàn thay đổi thành một người đàn ông hiền lành, ấm áp.

Hôm qua Liêm Hữu Phong bỏ ngụy trang trước mặt Liêm Tử Hy thì bọn họ đã biết hắn ta thật sự trở lại rồi . Lúc trước bọn họ được hắn phân phó chăm sóc chu đáo cho Liêm phu nhân hay vì là Liêm tiểu thư thì bọn họ cũng đoán được phần nào mối quan hệ ấy, chỉ là bọn họ không nói với cô thôi.

Liêm Tử Hy tận mắt chứng kiến toàn bộ sự việc, cô không thể ngờ hắn lại vô tình đến mức này, đó chính là mẹ ruột của hắn , người đã mang nặng đẻ đau sinh ra hắn vậy mà hắn không có chút nhân nhượng nào muốn đẩy bà ấy vào con đường chết.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play