Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Mang Theo Hệ Thống Dạo Mạt Thế

Chương 1: Virut

Vài tiếng trước mọi thứ xung quanh còn ồn ào náo nhiệt, vài tiếng sau liền biến thành chốn địa ngục khiến nhiều người bỏ mạng.

Từng mảnh thịt rơi rớt, tay chân, nội tạng nằm khắp mọi nơi. Tiếng hét thất thanh từ tứ phía truyền đến đầy hoảng sợ.

Mạt thế đến rồi.

Khởi nguồn bắt đầu từ phòng nghiên cứu virut chủng loại, bị kẻ lạ đột nhập. Bọn họ được phái đến để lấy cắp nghiên cứu quan trọng trong phòng thí nghiệm.

Một trong số bọn họ không cẩn thận đã làm hỏng tầng bảo vệ, mà bên trong đang nuôi nhốt chủng loại virut nguy hiểm. Virut nhanh chóng xâm nhập vào cơ thể của kẻ đứng gần nhất.

Cơ thể hắn nhanh chóng biến đổi phút chốc trở nên thối rửa. Hắn ta ngứa ngáy điên cuồng gãi khắp xung quanh cơ thể, mảnh da thịt thối nát cũng từ nơi đó rơi xuống. Hắn đau đớn hét lên, đôi mắt bởi vì sự tàn phá của virut, máu đen từ tròng mắt chảy ra. Lúc này hắn đã hoàn toàn mất đi ý thức của nhân loại.

Hắn bổ nhào vào người đồng bọn, cắn vào cổ đối phương. Tên bị hắn cắn ngay lập tức cũng gặp tình trạng như hắn biến đổi thành thây ma.

Lúc này một vị nghiên cứu thực tập sinh vừa mở cửa, bọn hắn nghe thấy âm thanh lập tức quay đầu lại. Không đợi vị khoa học trẻ phản ứng thì đã bị cắn chết ngay tại chỗ.

Tòa nhà nghiên cứu rơi vào hỗn loạn, mọi người không một ai sống sót đều biến thành một cổ thi thể biết đi.

Thây ma trong tòa nghiên cứu thoát ra ngoài, mùi thịt nhân loại khiến cho chúng nó hưng phấn gào lên. Người dân trên đường lớn tháo chạy tán loạn.

Lúc này ở trường học, học sinh trong trường vẫn đang miệt mài học tập. Bọn họ không biết khung cảnh bên ngoài đã không còn như trước.

" Chủ nhân, mạt thế đã bắt đầu rồi " Hệ thống ở bên tai Sở Nam nói.

Hắn gật đầu biểu thị đã rõ, Sở Nam đứng dậy tiến ra khỏi phòng học. Khiến cho vị giáo viên trên bục giảng tức giận không thôi khẽ mắng vài tiếng.

" Suốt ngày ngủ trong lớp không học hành, để tôi xem tương lai cậu thành cái dạng gì nên người "

Sở Nam biết trước mạt thế đến, học hành cũng không có quan trọng gì đối với hắn. Mạng còn không quản nổi đừng nói đến tốt nghiệp.

Loa thông báo của nhà trường vang lên, giọng nói đơ cứng của hiệu trưởng phát ra toàn trường.

" THÔNG BÁO KHẨN CẤP, THÔNG BÁO KHẨN CẤP "

" TRƯỜNG HỌC ĐANG GẶP NGUY HIỂM, CÁC EM HỌC SINH MAU CHÓNG DI CHUYỂN ĐẾN NƠI AN TOÀN "

" THÔNG BÁO KHẨN CẤP "

..........

Hiệu trưởng liên tục lặp đi lặp lại 3 lần, trong giọng nói có chút run rẩy.

" Á........Thả Tôi Raaaaa..."

Có vài học sinh nghe thấy tiếng hét, bọn họ đồng loạt nhìn ra cửa sổ hướng cổng trường. Thầy giáo bộ môn bàn tay chỉ còn lại 2 ngón đầy máu tươi, vội vã chạy về hướng cửa. Đuổi theo phía sau là người phụ nữ miệng dính máu còn đang ngậm 3 ngón tay của thầy.

Cơ thể vị thầy giáo bắt đầu thối rữa chưa đầy hai, ba phút ông ta vùng dậy nhào đến phía học sinh đang học thể dục cắn bọn họ. Nam sinh bị cắn cũng biến thành thây ma.

Học sinh chứng kiến hết thảy dường như hiểu chuyện gì đang xảy ra, học sinh như ong vỡ tổ, bọn họ chạy khắp nơi dẫm đạp lên nhau. Có người chết vì té cầu thang, người thì bị bạn bè đạp đến chết.

Sở Nam đứng trên cao đánh giá tình huống, hắn không phải là học sinh cao trung bình thường. Sở Nam là người xuyên không từ thế giới khác đến, hệ thống bên người cũng từ đó được sinh ra.

Mười năm qua hắn nỗ lực hoàn thành các loại nhiệm vụ mà hệ thống đưa, không nhiều không ít 5000 cái nhiệm vụ. Sau khi hoàn thành được ban các loại phần thưởng.

Sở Nam đã sớm không còn là người thường. Trở nên lớn mạnh, đối với hắn mạt thể bây giờ cũng chỉ là chuyện nhỏ như nhấc một đầu ngón tay.

Sở Nam xuyên qua đám người, dùng chính mình dị năng tiêu diệt đám thây ma. Không ít bạn học nhìn thấy dị năng, nhưng thấy thì cũng thế nào. Không kịp hô hào cứu giúp đã bị zoobie cắn.

Hắn không có ý định cứu giúp đồng học, đến với thế giới này Sở Nam còn chưa có một người bạn nào. Đối với hắn luôn mang theo ý xấu địch ý, Sở Nam lớn lên có ngoại hình đẹp, đuôi mắt phượng xếch lên, dưới đuôi mắt còn mang theo nốt ruồi nhỏ làm hắn càng tăng thêm mị lực làm người khác mê đắm.

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn hắn là đẹp và đào hoa, Sở Nam trầm mặt ít nói, nữ sinh trong trường mọi khi thấy hắn mặt không nhịn được đều đỏ lên. Sở Nam trở thành đối tượng, nam giới toàn trường ghét bỏ.

Hắn đi đến cửa siêu thị, xử lý tất cả thây ma bên trong. Đem toàn bộ đồ dùng, vật tư thu tất cả vào trong không gian trữ vật rồi rời đi.

Sở Nam ở thế giới này là trẻ mồ côi, không nơi nương tựa. Năm nay hắn cũng chỉ có 14 tuổi là tiểu thiếu niên nhỏ, trại trẻ mồ côi hắn ở trước kia nay chỗ đó thành phế tích bỏ hoang. Trại mồ côi đã bị người ta gỡ bỏ để xây công ty cao cấp.

Chương 2: Gặp Gỡ

Sở Nam đi trong mạt thế, mặc kệ xung quanh đầy rẫy máu thịt tiếng hét. Hắn thong thả bước đi, tang thi nhào về phía hắn trực tiếp đầu đều rụng xuống đất.

Hắn từng chút đi đến các cửa hàng thu thập vật tư, Sở Nam không lấy hết toàn bộ mà chừa lại khoảng nhất định. Không cần thiết phải lấy hết, nếu không các người đến sau đều không có mà dụng.

Tầm mắt hắn chú ý đến hai chị em đang núp ở quầy thu ngân. Cô chị gái cố đè nén sợ hãi, một tay che kín miệng em gái để cho cô bé không có phát ra tiếng khóc dẫn dụ tang thi đến.

Sở Nam tiếng đến, con tang thi đang ngáng đường xiên vẹo ngã sang một bên.

" Tang thi chết cả rồi, đi ra đi "

Sở Nam hướng hai chị em lên tiếng, cô chị gái nghe thấy tiếng nói còn mang vài phần non nớt kia. Cô khẽ nhìn qua khe bàn.

Cậu ta là người sống, không phải mấy cái người cắn xé lung tung kia.

Cô gái nói nhỏ đè thấp âm lượng, giọng đều chứa lo lắng " Cậu bé, cậu mau tìm chỗ trốn đi. Nếu bọn chúng tới thì cậu sẽ gặp nguy hiểm đó "

Bọn chúng theo lời cô gái là đám tang thi, Sở Nam nào có quan tâm những cái xác di động kia. Còn không đủ cho hắn vận động gân cốt.

" Chị là Lý Dung, em gái Lý Na " Quan sát xung quanh không có tang thi, Lý Dung mới hơi an toàn mà đứng lên giới thiệu.

" Mau đi theo chị lên lầu trên, nhà kho ở phía trên rất an toàn " nói rồi kéo tay hắn cùng cô em gái Lý Na đi lên trên cầu thang.

Cầu thang căn bản có cửa khóa, Lý Dung đi đến gốc cây lấy đi chìa khóa. Vội mở cửa để vào trong. Cô quay lại liền thấy hắn đang nhìn chìa khóa trên tay cô.

Lý Dung cười bảo " Có phải em thắc mắc tại sao lại không dùng cửa mật khẩu để khóa, mà lại dùng ổ khóa không ? Ông chủ không có tiền lắp, nơi này vừa mới mở chưa đến 1 tháng "

Sở Nam tính mở miệng nói gì đó nhưng rồi lại thôi, hắn không có tính hỏi mấy cái đó. Chỉ là thuận tiện nhìn đại một cái.

Lý Dung kéo hắn vào bên trong, xác thực nơi này là nhà kho, ban đầu bị khóa nên đám tang thi không có chui vào được.

Hắn cũng không cự tuyệt, Sở Nam không quen ai. Còn đang tìm chỗ ngủ tạm, có người dẫn cho cả chỗ ngủ. Sở Nam thuận tiện liền ở.

Lý Dung cẩn thận khóa trái cửa lại, trong lòng mang theo nghi hoặc.

" Lúc em tới không thấy có tang thi sao, khi bọn chị chạy trốn bọn chúng đều rất đông "

Nơi này là cửa hàng thực phẩm, ban ngày có rất nhiều người đến để mua. Thời điểm xảy ra, tang thi lảo đảo đi loạn, góc nào cũng có. Mà bây giờ ngay cả một cái bóng cũng không thấy.

Nhìn đến Sở Nam gầy yếu, cô thở dài. Cậu bé này nhỏ như vậy, hắn có sức đánh giết lũ tang thi được sao.

Lý Dung không biết rằng suy nghĩ đó của cô là thật, hắn cũng không có giải thích. Im lặng lựa chỗ ngồi xuống.

Tầm mắt hắn đánh giá xung quanh, nơi này tàng trữ nhiều thực phẩm. Rau củ quả còn tươi mới, tuy không bảo quản lạnh. Nhiệt độ trong phòng thích hợp để thực phẩm không hư hỏng.

Bàn tay tùy ý cầm lấy một trái táo bên cạnh, nhân lúc cô gái không chú ý. Dùng dị năng hệ thủy gội rửa sạch, sau đó đưa lên miệng cắn.

Âm thanh giòn tan, Lý Dung quay mặt lại nhìn cậu. " Thực sự ăn như vậy không có vấn đề gì, ở đây có camera giám sát nếu như ông chủ thấy được sẽ mắng chết chúng ta "

Ông chủ của cô là người khó tính, lại mang theo tính keo kiệt. Mỗi lần ông ta đến cửa hàng kiểm tra đều tìm mọi cách trừ đi phần tiền lương ít ỏi của cô.

" Ông ta đến mạng không biết có còn không để quản cửa hàng bị ăn "

Lời nói của Sở Nam khiến cho Lý Dung rơi vào trầm tư, nhớ đến biểu hiện của những người điên dại kia. Đây không phải là chuyện thường, cô đoán rằng bên ngoài xảy ra so với ở đây còn kinh khủng hơn.

" Em cứ ăn đi, nào Lý Na cũng cầm lấy ăn " Giả sử ông chủ có trách mắng, Lý Dung cũng bằng lòng bỏ tiền túi ra để trả lại.

Sở Nam ăn xong dựa vào tường nghỉ ngơi, lưng hắn có chút mỏi. Lại nghĩ đến những chuyện đã xảy ra cả một ngày nay, không có gì mới lạ với hắn.

Kiếp trước Sở Nam là người ở hành tinh Eternity, xung quanh toàn bộ bao bọc bởi các dãy ngân hà cách trái đất 33 tỷ năm ánh sáng. Hành tinh này nằm ở gần trung tâm ngân hà.

So với trái đất yên bình, thì bọn họ ngày nào cũng phải chiến đấu với các sinh vật kì lạ ở các hành tinh thiên hà khác tấn công. Thi thể chất lên nhau thối rữa, mà bộ tộc của hắn không phải chủng loại thường. Bản tính họ tuy hiền nhưng sức chiến đấu lại cực cao trong các chủng loại khác.

Đấng thượng giả đã ban cho bọn họ sức mạnh cao cả, có thể biến thân thể thành một cổ vũ khí cứng cáp đến hỏa lực cũng không xiên thủng được. Mặc dù mạnh như thế, nhưng lại không khiến các bộ tộc thiên hà khác kiêng kị mà họ còn ghen tị tấn công hành tinh bọn hắn.

Chương 3: Lục Sắc Đại Đầu

Hắn gác tay lên trán, Lý Dung và Lý Na đã sợ hãi cả ngày. Tinh thần đã mệt mỏi cực hạn đều ngủ say.

Tang thi vừa mới xuất hiện, không có bao nhiêu mạnh cùng trí tuệ cảm ứng nên đối với chúng Sở Nam không phòng bị. Vì theo như lời của hệ thống thì chúng cần khoảng một tuần mới bắt đầu mạnh lên, mà sau một tuần đó con người sẽ có dòng năng lượng dị năng đối phó tang thi.

Thời kì đầu, những người có sức mạnh cơ bắp chính là bước mở sống sót.

Sở Nam mở cửa sổ nhà kho, bên ngoài tang thi lác đác. Còn có người bị rượt cho khóc ra tiếng lại càng thu hút tang thi đuổi theo, thấy Sở Nam đang nhìn xuống. Người phụ nữ mở miệng kêu cứu.

Hắn thờ ơ, đám tang thi cắn lấy thanh quản người phụ nữ. Cô ta mở to mắt không thể tin bản thân phải chết như thế này, đám tang thi vây quanh cô ta ăn lấy ăn để.

Tòa chung cư đối diện không ít người chú ý đến Sở Nam, bọn họ nhìn lướt qua rồi thôi. Sự sống còn đang đe dọa bọn họ, mạng khó dữ còn đâu quan tâm đến một đứa trẻ như hắn.

Hắn thu tầm mắt, đem cảm ứng năng lượng đặt ở cửa nhà kho. Nếu có người tới gần chính hắn phát giác được, mới yên tâm đi ngủ.

Mặt trời bên ngoài dần buông, cảnh vật xung quanh cũng chìm xuống. Do tang thi ảnh hưởng, điện nước theo đó bị phá hoại dẫn đến mất điện một vài nhà.

Nguồn nước tạm thời còn sạch, nhưng đợi vài ngày sau liền không thể sử dụng. Vi khuẩn lẫn xác chết làm cho nước ô nhiễm, người sống uống vào sẽ biến dị cơ thể thành tang thi.

Nhà máy điện nếu không có người quản lý, tiếp theo chỉ có thể trở nên bỏ hoang. Toàn cầu đều rơi vào mất điện.

Ánh sáng theo cửa sổ xuyên vào trong, Sở Nam khẽ nheo lại khó chịu vì ánh sáng chói vào mặt. Lý Dung đã dậy từ lúc nào, đang vươn vai tạo ra những tư thế tập thể dục.

Cô gái này còn có tâm tình tập thể dục ở hoàn cảnh này sao ?

Dáng Lý Dung rất đẹp, muốn mông có mông, muốn eo có eo. Vòng nào ra vòng ấy, tuy trên người cô hơi bẩn nhưng không che lấp được bao nhiêu vẻ đẹp.

Đáng tiếc tuổi cô so với hắn còn lớn hơn rất nhiều, cô làm gì hứng thú với đứa nhóc mới lớn như hắn. Ngay cả chiều cao cơ thể 1m60 còn thấp hơn cả cô.

" Còn sớm, em không ngủ tiếp sao. Mà em tên là gì thế? Chúng ta quen biết nhau từ hôm qua, chị hoảng quá nên chưa có hỏi tên của em. "Lý Dung ngại ngùng cười nói, có hơi thất lễ.

" Sở Nam " Hắn lạnh nhạt đáp.

Lý Dung có chút sững, cậu bé hướng nội quá rồi. Cô để ý từ ngày hôm qua đến giờ, nếu không hỏi thì cậu sẽ không nói. Y hệt một khúc gỗ nhỏ, trẻ con bây giờ đều như vậy sao. Lại nhìn Lý Na đang ngủ say, em gái cô rất hoạt bát cứ như một chú chim líu ríu nói cả ngày.

Sở Nam như cảm nhận được điều gì đó, hắn cảnh giác hướng cửa kho đi tới. Vì hắn có để cảm ứng năng lượng, một khi có người tới gần Sở Nam lập tức phát giác ra.

Mà bên ngoài cửa hàng, không biết từ khi nào đã xuất hiện một nhóm người xa lạ. Bọn họ khí thế ngút trời, mang cho người ta cảm giác hung ác khiếp sợ. Gồm có sáu người, toàn bộ đều là đại nam nhân thân thể lực lượng đầy cơ bắp.

Tổng thể có hơi dị hợp, sáu đại nam nhân đều nhuộm sáu màu tóc khác nhau. Lần lượt xanh, đỏ, tím, vàng, trắng, cam. Y hệt một rạp xiếc sáu chú hề cơ bắp.

Người có mái tóc đỏ lên tiếng hướng người tóc trắng nói " Đại ca, cửa hàng này khá lớn chắc chắn có rất nhiều vật tư " Hiện tại mạt thế vừa đến, nhân loại đều sợ hãi bị giết cho nên đều trốn ở nhà.

Lương thực trong nhà bọn họ vẫn còn, nhưng nếu dùng hết. Khẳng định sẽ phải ra ngoài thu thập vật tư, ra ngoài thì chết bởi tang thi mà không ra sẽ phải chết vì bị đói.

Sáu người bọn hắn ban đầu còn sợ hãi chúng, nhưng phát hiện bọn tang thi đi rất chậm chạp và chỉ phản ứng với âm thanh, mùi máu. Bọn hắn cấp bách thu thập vật tư, không ít người nói mạt thế đến vật tư rất quan trọng. Tương lai nguồn lương thực cạn kiệt nhiều người chết đói.

Cả thế, sáu người đi khắp các cửa hàng thu thập. Nhưng còn có người khác đã đi thu thập trước họ, người đó chính là Sở Nam. May mắn cậu không lấy hết.

Lúc bọn họ đi vào cửa hàng, bên trong đã trống trơn.

Tóc trắng chỉ huy bọn hắn đi tìm nhà kho, tóc vàng đi đến lầu. Hắn lấy cái rìu trong tay chặt một cái, ổ khóa liền đứt ra.

Đại ca của bọn họ là tóc trắng, hắn nhìn thấy có một nữ và hai đứa trẻ. Tóc trắng đi vào bên trong, Lý Na sợ hãi co rút vào lòng chị gái. Đôi mắt như chực khóc lén lút nhìn bọn họ.

Tóc trắng không có ý định làm hại người, trước mạt thế hắn là người đi đòi nợ thuê. Chứ không phải thành phần cặn bã xã hội nghĩ đến bắt nạt người khác.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play